Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL toà Keangnam Landmark 72 cho thuê sàn VP hạng A DT: 58m, 106m, 220m... 1000m2 giá từ 200k/m2/th

      80 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Phụ trách cho thuê: 0902 255 ***.

      DT từ 58m, 106m, 220m.. 1000m2 giá từ 200.000đ/m2/tháng.

      * Keangnam Landmark 72 là tòa nhà văn phòng chất lượng chuẩn hạng A, có vị thế lớn nhưng giá lại rất Việt Nam.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.

      - Tổng DT 46.056 m bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho chung và 1 tòa tháp cao 72 tầng làm văn phòng cho thuê và khu TMDV.

      - Từ tầng 1 - 11: TTTM, giải trí, phòng tập thể thao.

      - Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng hạng A cao cấp;

      - Tầng 47 - 59: Khu chung dịch vụ;

      - Tầng 60 - 70: hotel cao cấp quản lý bởi tập đoàn đa quốc gia Inter Continental;

      - Tiện ích: shop bán lẻ, hotel 5*, chung dịch vụ, đài quan sát.

      - Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.

      - Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 oto).

      - DT sàn: 2000m.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng contact.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0902 255 ***(Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê Văn Phòng 74 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm 40m2 - 7,5 triệu (2 ô là 80m2) MẶT PHỐ

      8 triệu/tháng 40 m2

      (ảnh thật) CHO THUÊ VĂN PHÒNG PHÙ HỢP MỌI LOẠI HÌNH KD, free LÀ VIỆC NGOÀI GIỜ

      hiện trống 40m2, 80m2 và tầng lửng (chi phí từ 7,5 tr/tháng).

      + Vị trí: Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực, view trực diện tòa nhà Keangnam và công viên Mễ Trì Hạ. Cách đường vành đai 3 Phạm Hùng chỉ 500m, Sân Vận Động Mỹ Đình chỉ 10p di chuyển.

      + Quy mô: Tòa nhà văn phòng 8 tầng, DT 80m/tầng, MT 7m, DT cho thuê 40m, 80m phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

      + Không gian văn phòng với ưu thế view công viên cây xanh tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

      + Hầm tòa garage thoải mái, oto đỗ cửa linh hoạt, đối diện là hầm để xe công viên Mễ Trì Hạ cực thuận tiện cho KH với số lớn xe lớn.

      Mọi thông tin xin call ngay 0911 542 ***

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 giá 6tr / tháng tại Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm. Liên hệ:

      6 triệu/tháng 35 m2

      Văn phòng DT 35m2 tại Mễ Trì - Nam Từ Liêm giá chỉ 6 tr/tháng.

      - Cho thuê sàn văn phòng DT 35m2 tại đường Mễ Trì - TP Nội.

      - Văn phòng vuông vức rất đẹp, có cửa sổ view đẹp thoáng mát, nhà có thang máy tốc độ cao, đường rộng oto tránh nhau, đã trang bị điều hoà, trần, cửa kính.

      - Vị trí trung tâm khu văn phòng sầm uất, nằm trên khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình... Khu văn phòng trung tâm hành chính.

      Giá rẻ chỉ 6 tr/sàn/tháng.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê diện tích thương mại, văn phòng tòa nhà West Point Phạm Hùng, Mễ Trì. LH

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê sàn văn phòng, thương mại tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - TP Nội.

      + Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng1,2,3,4...

      + DT office, thương mại cần cho thuê linh hoạt từ 100m, 270m, 500m, 800m, 1000m,... 2350 mét vuông.

      + Thiết kế đẹp, free sử dụng bể bơi 4 mùa, phòng tập phòng gym, phòng chơi golf, sân chơi trẻ em.

      + Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      + Bàn giao thô hoặc nội thất cơ bản tùy theo nhu cầu KH.

      + Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      Tầng thương mại có vận hành thang cuốn, tầng văn phòng view đẹp.

      giá cho thuê từ 349.650 đ/ mét vuông/tháng.

      L/H: Mr Hòa 0906 218 ***BDS Đại Dương - Đơn vị tư vấn BDS uy tín).

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa Audi số 8 Phạm Hùng. Diện tích 30m2, 100m2, 1500m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Vị trí:

      Tòa nhà Audi Thủ đô Nội tọa lạc tại số 8 Phạm Hùng, nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng công ty và các tổ chức cũng như nhiều tuyến đường lớn kết nối nhiều khu vực khác: Khuất Duy Tiến Vành đai 3, Trần Duy Hưng Nguyễn Chí Thanh, Cầu Giấy Hoàng Minh Giám Lê Văn Lương. Giao thông thuận tiện (gần TTTM Parkson Keang Nam, gần Siêu thị Big C) Là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      Thiết Kế:

      Mặt sàn tầng 2 DT: 2000  mét vuông có thể chia nhỏ DT để đáp ứng mọi nhu cầu của KH. Toà nhà Audi Thủ đô Nội vừa xây và đang hoàn thiện với đầy đủ tiện nghi, thiết kế đẹp và hiện đại, đc trang bị đầy đủ các tiện ích, bao gồm hệ thống camera giám sát, hệ thống điều hòa trung tâm, có phòng Meeting Room (Phòng hội thảo) dành riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, có phòng Pantry, có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và đảm bảo tốt an ninh trật tự.

      Thông số kỹ thuật:

      - DT 30 mét vuông, 100 mét vuông, 200 mét vuông, 250 mét vuông... 700, 1000 mét vuông, 1500 mét vuông.

      - Camera kỹ thuật số CCTV 24/7 giờ.

      - Cầu thang máy (tốc độ cao), cầu thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước.

      - Điện ngoài sảnh, ngoài trời.

      - Bảo dưỡng thang máy và các thiết bị của tòa nhà cấp cho khách trong DT thuê (hệ thống điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy).

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Tòa nhà Audi hãy nhanh tay điện thoại cho chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quý khách có nhu cầu tìm văn phòng tại Thủ đô Nội vui lòng L/H 0983 652 ***

      Số 8, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 10 tháng trước

      Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến, diện tích 30 m2, phòng vuông vắn thoáng đẹp

      6 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến.

      Tòa văn phòng 9 tầng. Có tầng hầm để xe, 1 thang máy.

      Mặt bằng đã trang bị điều hòa, rèm cửa, trần đèn đầy đủ.

      Sàn văn phòng 30  mét vuông, sàn vuông vức, view thoáng đẹp.

      giá thuê 6 tr/tháng.

      L/H: 0902 348 ***

      Đường Khuất Duy Tiến, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Ceo Tower Phạm Hùng diện tích 50-80-100-150-300-800-2000m2, chỉ 120k/m2

      6 triệu/tháng 50 m2

      - Tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại Q. Nam Từ Liêm, trực thuộc khu đô thị mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển chóng mặt. Vị trí tòa nhà chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 200m, xung quanh là nhiều công trình BĐS quy mô như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị The Manor, Keangnam Landmark Ha Noi, Vinaconex 9, Handico Tower.

      - Hiện nay chúng tôi còn trống sàn VP DT như sau: 50 - 80 - 100 - 150 - 300 - 800 - 2000m2.

      - Giá từ 120k/m2/tháng.

      - DT sàn xây dựng 20.000 m2, chiều cao 27 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng tum. DT mỗi sàn văn phòng cho thuê rộng 842 m2. Tùy theo nhu cầu của từng KH mà có thể phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn.

      Đỗ xe.

      DT 2 tầng hầm rộng rãi và xung quanh tòa nhà.

      Điều hòa.

      Hệ thống điều hoà trung tâm chiller.

      Điện dự phòng.

      Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm.

      Thang máy.

      5 thang máy khách Mitsubishi và 01 thang hàng trọng tải 3000 kg.

      - call ngay CĐT tòa nhà: 0983 652 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 10 tháng trước

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng 209m2 đến 743m2 tòa Golden Palace, Nam Từ Liêm, từ 147ng/m2/th

      109 triệu/tháng 743 m2

      Ban quản lý cho thuê văn phòng, thương mại tòa Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm:

      - DT văn phòng, thương mại cho thuê: 209 mét vuông, 165 mét vuông, 363 mét vuông, 455 mét vuông, 743 mét vuông.

      - Phù hợp với mọi loại hình văn phòng, văn phòng đại diện, hoặc làm quán cafe, showroom, siêu thị tiện ích, các lĩnh vực như luật, bảo hiểm, NH đều phù hợp.

      - Mặt bằng bàn giao đầy đủ hệ thống trần thả, sàn hoàn thiện, điều hòa âm trần, PCCC hiện đại,... Lối đi lại thuận tiện, dễ tiếp cận các đối tượng KH (dân , khối văn phòng, khách đến trung tâm thương mại... ).

      liên hệ ngay tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      * Thông tin dự án:

      Dự án Golden Palace nằm trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao hướng Tây Nam TP Nội, nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của TP: Sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng TP Nội, khu đô thị Mỹ Đình (The Manor, trung tâm thương mại The Garden), Keangnam Landmark 72...

      Về kết nối giao thông, Golden Palace đc bao bọc bởi hệ thống giao thông hiện hữu vô cùng thuận lợi như: Đại lộ Thăng Long, tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm TP Nội với QL 21A cũ, đường Vành đai 3, đường Mễ Trì, Đỗ Đức Dục, Dương Đình Nghệ.

      Hầm và bãi nổi đỗ xe rộng rãi với sức chứa lớn.

      Các tiện ích nội khu: Rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng, spa, câu lạc bộ thể thao (fitness, bể bơi, boxing... ), nhà giữ trẻ...

      gọi ngay để thuê văn phòng, thương mại tại tòa Golden Palace: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 245m2 tại tòa Vinhomes WestPoint mặt đường Phạm Hùng. LH

      Thỏa thuận 245 m2

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng văn phòng 245 mét vuông hạng A tại dự án office vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa.

      (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - DT tim tường: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 350 mét vuông...

      - Vị trí đẹp view đường Phạm Hùng.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      Hiện trống duy nhất DT 245 mét vuông tầng 3 lô góc 2 mặt thoáng.

      Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa...

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa vin West Point xin vui lòng L/H trực tiếp để đc tư vấn và hỗ trợ free:

      Mr. Định: 0945 589 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 45m2, đường Miếu Đầm, gần khách sạn Marriot JW, đã chia sẵn 2p riêng, giá 9tr/th

      9 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng Miếu Đầm, Đỗ Đức Dục, 45m2 sử dụng, thoáng mát, có hầm để xe máy,.

      Vị trí: Đối diện hotel Marriot JW, 90 miếu đầm đi vào.

      Thiết kế: Đã chia sẵn 2 phòng riêng biệt,  phòng vệ sinh tách biệt bên ngoài..

      Nội thất: Gồm 2 điều hòa, hệ thống ánh sáng..

      Tiện Ích: Giao thông thuận lợi, thông Gia Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì Thượng, Đi Ra Cầu Mễ Trì, Đồ Đức Dục,..

      liên hệ ngay: 0962 025 ***

      Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê Văn phòng Mễ Trì Tầng 2 +Tầng 3 + Tầng 4 DT 70m2 Full nội thất, Tiện ích cao LH:

      15 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê Tầng 2 + Tầng 3 + Tầng 4: 15 tr/phòng, DT 70m

      - Toà nhà thuộc khu vực trung tâm Q. Nam Từ Liêm, nơi tập trung văn phòng, đi lại thuận tiền.

      - Đã có full nội thất, đầy đủ điều hoà bình nóng lạnh.

      - Chỗ để xe, oto đậu thoải mái.

      - Điện : 4000 đ/số, công tơ riêng,

      - Chi phí DV vệ sinh và Thang máy : 2 tr/tháng

      - Giá : 15tr/tháng

      - gọi ngay: 0979 580 ***

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Văn phòng Mễ Trì Tầng 2 +Tầng 3 + Tầng 4 DT 70m2 Giá 15tr/tháng Tiện ích cao LH:

      15 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê Tầng 2 + Tầng 3 + Tầng 4: 15 tr/phòng, DT 70m

      - Toà nhà thuộc khu vực trung tâm Q. Nam Từ Liêm, nơi tập trung văn phòng, đi lại thuận tiền.

      - Đã có nội thất đầy đủ, đầy đủ điều hoà bình nóng lạnh.

      - Chỗ để xe, oto đậu thoải mái.

      - Điện : 4000 đ/số, công tơ riêng,

      - Chi phí DV vệ sinh và Thang máy : 2 tr/tháng

      - L/H: 0979 580 ***

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 50m2 sử dụng có 2 phòng vào ngay sạch đẹp

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng 50m2 sử dụng có 2 phòng vào ngay sạch đẹp 0902 131 *** giá chỉ 8.5tr.

      Văn phòng tầng 6 thoáng mát sạch sẽ.

      Cho thuê lâu dài TT 3 tháng cọc 2 tháng.

      Văn phòng có đầy đủ điều hòa PCCC rồi về chỉ việc hoạt động.

      Sàn sạch sẽ gọn gàng sạch đẹp.

      Văn phòng đi lại thuận tiện.

      Xe máy để hầm gửi xe.

      an ninh đảm bảo,

      Cách bãi để oto 100m.

      contact ngọc xem văn phòng 0902 131 ***

      Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Bên mình cần cho thuê sàn tại tòa Vinhomes West Point DT: 248m2 đã có sẵn nội thất giá tốt nhất

      74 triệu/tháng 248 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng vin West Point, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      DT cho thuê: 248 mét vuông.

      call ngay: Mr Bắc: 0972 661 ***call/zalo).

      * Thông tin vin West Point:

      - Quy mô 3 tòa căn hộ chung với TTTM và khối văn phòng 4 tầng khối đế 2 tòa W1 và W2.

      Tòa: - W1 với loại hình office tel có chiều cao 39 tầng, tòa.

      - W2 căn hộ chung cao cấp, chiều cao 39 tầng,

      - W3 căn hộ chung cao cấp, chiều cao 33 tầng.

      - 03 tầng hầm: Đỗ oto: 1.450.000/xe/tháng.

      Đỗ xe máy: 60.000/xe/tháng.

      - Giờ làm việc: Từ thứ 2 thứ 6: 8h - 18h; Thứ 7: 8h - 12h30.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Hệ thống an ninh làm việc 24/7, có camera giám sát tại các khu vực công cộng.

      - Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao và lối thoát hiểm đc bố trí khoa học.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      call ngay: Mr Bắc: 0972 661 ***call/zalo).

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cảm ơn đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Vinhomes West Point - Phạm Hùng. DT 273m2, view đẹp, nhận diện thương hiệu tốt

      Thỏa thuận 273 m2

      OF04 - 05 điểm sáng đầu tư nơi tọa độ vàng của TP.

      vin West Point, nơi giao thoa của dòng chảy đô thị hiện đại, trên con đường huyết mạch Phạm Hùng tuyến giao thông trung tâm của khu vực phía Tây TP.

      Nâng tầm giá trị đầu tư, KD bởi vị thế nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc của khu vực, khi mà cận kề đều là các công trình biểu tượng của TP như Bảo tàng thành phố Nội, hotel 5* JW Marriott, Trung tâm hội nghị quốc gia, Landmark 72.

      Văn phòng hạng A OF04 - 05 Đón trọn vượng khí của tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng.

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa điện ích gồm hệ thống shop thương mại, trường học Vinschool, văn phòng hạng A, nhà hàng, bể bơi, sân chơi ngoài trời,...

      - Tiềm năng KD sinh lời bởi vị trí thu hút ngay tuyến đường Phạm Hùng.

      - Nơi các giá trị văn hóa, kinh tế, xã hội và dân hội tụ tạo nên những giá trị tiện nghi cho những công dân tinh hoa.

      Thông tin chi tiết căn.

      - Loại căn: Văn phòng hạng A.

      - DT thông thủy: 273m2.

      - Hướng: hướng Đông Bắc.

      - giá cho thuê: hotline.

      hotline chi tiết để tìm hiểu CSBH hấp dẫn nhất của căn: 0866 388 ***.

      Cho thuê bởi Vietstarland!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng VIP 110m2 (30tr). 18 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      30 triệu/tháng 110 m2

      BQL cho thuê - văn phòng Pmax Land 18 Miếu Đầm. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội. 50m, 70m, 100m, 200 mét vuông view hotel marriott cực đẹp.

      call ngay BQL E Tuấn Anh 0974 075 *** để xem văn phòng.

      Thông tin văn phòng:

      - Sảnh lễ tân đẹp.

      - View có logia thoáng.

      - Chỗ đỗ xe rộng rãi.

      - Cơ sở vật chất đồng bộ và trang thiết bị hiện đại:

      - Thang máy dành riêng cho văn phòng.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      call ngay BQL E Tuấn Anh 0974 075 *** để xem văn phòng.

      18, Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL tòa nhà Audi - Số 8 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, cho thuê văn phòng giá siêu rẻ :

      36 triệu/tháng 180 m2

      BQL tòa Audi Số 8, đường Phạm Hùng cho thuê văn phòng DT từ: 100 - 120 - 200m... Giá siêu rẻ.

      L/H: 0902 255 ***

      Tòa nhà Audi Thủ đô Nội tọa lạc tại số 8 Phạm Hùng,

      - Là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      - DT cho thuê: 100m - 120m - 200m...

      - giá: 200k/m/ tháng.

      - Camera kỹ thuật số CCTV 24/7 giờ.

      - Cầu thang máy (tốc độ cao), cầu thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước.

      - Điện ngoài sảnh, ngoài trời.

      - Bảo dưỡng thang máy và các thiết bị của tòa nhà cấp cho khách trong DT thuê (hệ thống điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy).

      TT linh hoạt, thời gian làm việc thoải mái.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Audi, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội, xin vui lòng gọi ngay: 0902 255 ***(Mr Lâm: Call/zalo).

      - Cam kết không thu phí KH.

      Cảm ơn anh chị đã đọc tin!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê MBKD - văn phòng đại diện 45m2 - 7tr650

      8 triệu/tháng 45 m2

      Văn phòng tiện ích cho KD online - vp đại diện...

      - đc: Văn phòng tầng 1. 116 phố Miếu Đầm, HN.

      Giá: 7.650.000.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Mặt bằng 45 mét đc trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, điều hoà, nhà vs khép kín, phòng bếp riêng.

      - DT: 45 mét vuống.

      - Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần qua LH.

      - Đảm bảo an toàn, thời gian thoải mái an ninh hoạt động 24/7.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Với dịch vụ chuyên nghiệp, DT thuê linh hoạt rất phù hợp với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, các văn phòng đại diện, mô hình coworking space, văn phòng ảo... Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý KH.

      + Gần bãi đỗ xe oto, để đc nhiều xe máy, Gần trung tâm hội nghị Quốc Gia, gần hotel Marriott.

      call ngay Ms. Vân 0343 195 ***zalo).

      116, Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.