Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Văn phòng Mễ Trì Tầng 2 +Tầng 3 + Tầng 4 DT 70m2 Giá 15tr/tháng Tiện ích cao LH:

      15 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê Tầng 2 + Tầng 3 + Tầng 4: 15 tr/phòng, DT 70m

      - Toà nhà thuộc khu vực trung tâm Q. Nam Từ Liêm, nơi tập trung văn phòng, đi lại thuận tiền.

      - Đã có full nội thất, đầy đủ điều hoà bình nóng lạnh.

      - Chỗ để xe, oto đậu thoải mái.

      - Điện : 4000 đ/số, công tơ riêng,

      - Chi phí DV vệ sinh và Thang máy : 2 tr/tháng

      - L/H: 0979 580 ***

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 150m2 tại Mễ Trì - Nam Từ Liêm, khu vực có nhiều người Hàn

      36 triệu/tháng 150 m2

      Trống sàn văn phòng - đầy đủ tiện ích.

      đc: Tại Mễ Trì - Nam Từ Liêm.

      Cấu trúc:

      - DT: 135 mét vuông.

      - MT: 20m.

      - Thiết kế thông sàn. Có cả thang bộ và thang máy hiện đại, thuận tiện.

      - Nội thất: Đầy đủ điều hoà,  toilet chia nam nữ mỗi tầng, an ninh 24/24...

      - Nhà đẹp, thoáng mát, ngay trung tâm TP.

      Phù hợp để làm văn phòng, với các NH, trung tâm ngoại ngữ, phòng khám, spa.

      Giá: Chỉ 36tr.

      - Quanh tòa nhà có nhiều hàng ăn uống, phù hợp cho việc tiếp khách và giải trí cho công ty.

      - Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển sang các khu lân cận.

      ----------

      contact Mr Mẫn chuyên cho thuê văn phòng Hạng A B C tại thành phố Nội.

      Call/zalo 0906 245 *** để đc tư vấn free.

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tầng 3 liền kề Matrixone - Mỹ Đình như ảnh

      30 triệu/tháng 160 m2

      TÔi vừa hoàn thiện căn liên kế, thiết bị mới 100 phần trăm.

      Bàn giao: Thang máy, điều hòa, vệ sinh, phòng cháy.

      Phù hợp: Làm trung tâm đào tạo, spa, thẩm mỹ viện, văn phòng.

      Ưu điểm: Kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, Vành đai 3 Gần tòa kangnam, Golden Palace, bến xe Mỹ Đình,..

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê TTTM - Văn phòng tòa The Matrix One Lê Quang Đạo - Mễ Trì, DT: 50m2, 100m2,... 1.000m2

      24 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng, TTTM tòa nhà The Matrix One Lê Quang Đạo - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      - DT cho thuê linh hoạt: 50m, 100m, 200m,... 1.000m2.

      - giá cho thuê: 235.000 đ/m2.

      The Matrix One đc coi công trình tiêu biểu của Tập đoàn MIK Group. Dự án đc xây dựng trên khu đất có tổng DT 39.8 ha, gồm 1 tòa tháp cao 73 tầng và 2 tòa căn hộ cao 44 tầng và 03 tầng hầm đc thiết kế đối xứng nhau.

      Vị trí ngay gần với các trục đường và toà nhà lớn: Vành đai 3, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long, Toà nhà Keangnam, Sông Đà, Sudico, The Manor, Golden Palace... Khu vực tập trung nhiều văn phòng và doanh nghiệp lớn.

      Cơ sở vật chất đồng bộ và trang thiết bị hiện đại:

      - Thang máy dành riêng cho văn phòng.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      - Camera giám sát 24/7.

      - Đại sảnh có ghế chờ sang trọng.

      - Máy phát điện công suất lớn.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng contact trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.

      - contact: 0974 024 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng đẹp tại CEO Phạm Hùng. Diện tích đa dạng từ 100 - 300m2. Liên hệ

      60 triệu/tháng 200 m2

      Ban quản lí toà nhà CEO - Phạm Hùng có văn phòng cho thuê với DT cắt linh hoạt từ 100 - 300m2. Toà nhà văn phòng chuyên nghiệp nên môi trường làm việc rất lịch sự.

      Tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại Q. Nam Từ Liêm, trực thuộc KĐT mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển chóng mặt. Giao thông xung quanh CEO Tower rất thuận tiện. Tòa nhà này rất gần với các tuyến đường lớn như Vành Đai 3, Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Lê Vă Lương...

      Tòa nhà CEO Phạm Hùng đc xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều nền tảng công nghệ xây dựng mới. Bao gồm:

      + Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      + Hệ thống điều hoà trung tâm Chiller 2 chiều bình nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      + Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm. Gồm 2 máy phát điện dự phòng 1125 KVA và công suất Standby 1250 KVA.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế, tự động báo cháy khi xảy ra sự cố cháy nổ.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      liên hệ ngay để xem văn phòng Ms Mùi: 0389 691 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL Vinhomes West Point Phạm Hùng, Nam Từ Liêm Hà Nội cho thuê DT từ 80 - 1365m2 giá 200ng/m2

      32 triệu/tháng 161 m2

      1. Cho thuê sàn văn phòng tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - thành phố Nội.

      contact: liên hệ ngay 0902 255 ***

      - DT linh hoạt: 80m, 127m, 210m, 300m, 350m... 1365m.

      - Giá chỉ từ: 200.530 đ/m/tháng.

      - Làm việc ngoài giờ không tính phí.

      - Bàn giao thô hoặc có thể setup ngăn phòng và đầy đủ trần, sàn, điều hòa, nội thất,...

      - Thiết kế theo phong cách chuẩn của VIN, ưu tiên về tiện ích, dịch vụ, không gian văn phòng,...

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - 3 Hầm để xe, xe máy oto để thoải mái.

      - Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      L/H: 0902 255 ***

      Tư vấn thiết kế nội thất free.

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng tại tòa Handico Tower Phạm Hùng Nam Từ Liêm giá rẻ chỉ từ 280.000vnd/m2

      28 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin mô tả.

      * Tổng quan.

      Thông tin dự án Handico Tower.

      Tổ hợp văn phòng Handico Tower nằm giữa trục đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường đẹp nhất của TP Nội. Công trình cao 33 tầng nằm trên đường Phạm Hùng (đối diện với dự án Keangnam). Dự án do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Thủ đô Nội làm CĐT.

      Dự án Handico Tower đc xây dựng tại khu đất CCTP ngã 4 đường Mễ Trì và Phạm Hùng thuộc KĐT mới Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - DT cho thuê từ 100 200 500 800 1000.

      giá thuê giao động 281.880đ - 328.860đ tuỳ vào DT thuê.

      - Toà nhà đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy có 4 thang máy tốc độ cao,

      - Là toà nhà ở vị trí đẹp nhất cùng với toà Sudico sông đà, Bitexco mễ trì...

      - Khu vực tập trung các cây nước ngoài như hàn quốc, nhật bản... Các công ty về công nghê phần mềm, Các sàn thương mại điện tử.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng call ngay 0362 593 *** Kiều Trang cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố 74 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm (Gần KeangNam) diện tích 40m2, 80m2

      8 triệu/tháng 40 m2

      Giá rẻ, phù hợp mọi loại hình KD - hiện trống 40 mét vuông, 80 mét vuông và tầng lửng.

      (chi phí từ 8 tr/tháng).

      + Vị trí: Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực, view trực diện tòa nhà Keangnam và công viên Mễ Trì Hạ. Cách đường vành đai 3 Phạm Hùng chỉ 500m, Sân Vận Động Mỹ Đình chỉ 10p di chuyển.

      + Quy mô: Tòa nhà văn phòng 8 tầng, DT 80 mét vuông/tầng, MT 7m, DT cho thuê 40 mét vuông, 80 mét vuông phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

      + Không gian văn phòng với ưu thế view công viên cây xanh tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

      + Hầm tòa gara thoải mái, oto đỗ cửa linh hoạt, đối diện là hầm để xe công viên Mễ Trì Hạ cực thuận tiện cho KH với số lớn xe lớn.

      Mọi thông tin xin liên hệ ngay 0911 542 ***.

      Có kết hợp môi giới nếu thiện chí.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      H
      Bql Tòa Nhà 74 Mễ Trì Hạ 9 tháng trước

      Cho thuê gấp văn phòng 60m2 - 80m2 view công viên phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm - Lh:

      9 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đỉnh tại phố Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm - A Thành 0965 825 ***

      - DT: 60m2 - 80m2.

      - giá cho thuê: 8.9 tr/tháng.

      - Thiết kế chia sẵn phòng làm việc.

      - Gần ngay công viên Mễ Trì Hạ, xe cộ gửi thoải mái.

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      - Phù hợp với mọi lọa hình văn phòng.

      - Vào làm việc đc luôn.

      -----------------------------------------------

      Mọi thông tin LH: Mr Thành 0965 825 *** để biết thêm chi tiết.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      H
      Ban Quản Lý Tòa Nhà Mễ Trì Hạ 9 tháng trước

      Sàn VP siêu rẻ từ chủ thứ cấp tháng 11 Vinhomes West Point Phạm Hùng 80-121-162-250-430m từ 230k/m2

      28 triệu/tháng 121 m2

      Sàn VP siêu rẻ từ chủ thứ cấp tháng 11 vin West Point.

      Vị trí mặt Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      DT: 80 - 121 - 162 - 250 - 430m2.

      Giá: 230k/m2 0961 766 ***.

      Phù hợp VP, IT, TMĐT, Forex, Dịch Vụ.

      Có hỗ trợ làm ngoài giờ.

      Bàn giao như hình (trần, sàn, điều hoà), thiết kế theo ý muốn.

      Có bàn giao nội thất.

      Full view kính thoáng sáng.

      Hầm để xe thoả mái.

      Nhận bàn giao ngay. 0961 766 ***.

      Vị trí toà nhà gần các tòa nhà văn phòng cao cấp như PVI, Keangnam, Grand Plaza, The Manor, Hanoi Center Point, Handiresco, Time Tower, Hud Tower, Golden Palm, Star City và Dimond Flower Tower.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vin West Point hoặc thuê văn phòng Đường Phạm Hùng, thuê văn phòng P. Mễ Trì, thuê văn phòng Nam Từ Liêm.

      call ngay Mr Tuấn 0961 766 ***zalo).

      vin West Point Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng tại số 45 đường Mễ Trì,Nam Từ Liêm.Làm việc 24/7,chỗ để xe rộng rãi

      38 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê văn phòng tại số 45 đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Giá chỉ từ 38 tr đồng/tháng Phù hợp làm văn phòng, KD online, IT... Làm gì cũng đc Chỗ để xe rộng rãi thoải mái, làm việc 24/24 (Có hỗ trợ KH khi làm đêm).

      - Tầng 01 + 02: Làm Showroom trưng bày, NH, Spa, Salon tóc,... Vv.

      - Tầng 06, 07: Làm văn phòng, trụ sở công ty cực đẹp.

      - Nhà xây mới, có hầm để xe rộng.

      - MT 20m, vỉa hè 6m, đường rộng 60m.

      - DT: 130  mét vuông/ sàn.

      - Quy mô: 8 Tầng nổi + 1 tầng hầm (có cho thuê lẻ từng tầng).

      - Để thông sàn thích hợp làm mặt bằng KD & Văn phòng.

      - Có thang máy tốc độ cao, mỗi tầng đc tặng 4 điều hòa daikin 18.000.

      - Mỗi tầng có 2 nhà Vs và phòng tắm (đc tặng thêm 2 nóng lạnh).

      ----------------------------

      - Sở hữu vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của TP Nội.

      - Đối diện The Garden và gần Kengnam.

      - Giá cả: thương lượng (cực rẻ cho khách thuê sớm).

      gọi ngay: Em Long 0339 816 ***Call/Zalo) 24/24.

      Số 45, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn tại tầng 2 Vinhomes West Point - Đỗ Đức Dục LH

      1 triệu/tháng 2 m2

      Vị trí đắc địa.

      Nằm gần trung tâm hội nghị Quốc Gia, hotel JW Marriott, Bảo tàng thành phố Nội và Sân vận động Mỹ Đình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và giao thương quốc tế. Vị trí này không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn tạo cơ hội lớn cho việc mở rộng mạng lưới KD của bạn.

      Thông tin chi tiết.

      Tổng DTSD: 2300m2.

      phí DV: 20.000đ/m2.

      giá cho thuê: 333.915 đ/m2/tháng (Chưa bao gồm thuế phí - có thể thỏa thuận).

      Điều kiện TT: thỏa thuận.

      Thời gian có thể chuyển đến: Có thể dọn vào ngay.

      Tiện ích vượt trội.

      Ngoài vị trí đắc địa, vin West Point còn đc thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện nghi như hệ thống an ninh 24/24, hệ thống điều hòa không khí tiên tiến, thiết bị văn phòng tiện nghi, khu vực tiếp khách chuyên nghiệp và nhiều tiện ích khác để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

      contact Mr. Hòa 0906 218 *** bất động sản Đại Dương.

      Prime location.

      Space is conveniently situated near the National Convention Center, JW Marriott Hotel, Hanoi Museum, and My Dinh Stadium, providing convenient access to various amenities, services, and international trade opportunities. This location not only boasts excellent transportation access but also creates significant opportunities for expanding your business network.

      Details.

      Total usable area: 2300m2.

      Service fee: 20,000 VND/m2.

      Rental price: 15 đô/m (Excluding taxes - negotiable).

      Payment terms: Negotiable.

      Immediate availability for moving in.

      Superior Facilities.

      In addition to its prime location, vin West Point is modern, luxurious, and equipped with all the amenities needed for a seamless business operation. It includes a 24/24 security system, state - of - the - art air conditioning, fully equipped office facilities, a professional reception area, and various other utilities to meet all your business requirements.

      gọi ngay information.

      For further details or to schedule a visit, please gọi ngay Mr. Hòa at 0906 218 *** from Đại Dương Real Estate.

      Should you require any additional information or wish to arrange a viewing, feel miễn phí to get in touch with us.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Ban quản lý cho thuê văn phòng 120m - 200m - 350m - 500m2 Toà Tasco building Phạm Hùng

      29 triệu/tháng 120 m2

      Toạ lạc số 9 Phạm Hùng đối diện toà nhà Keagnam call ngay: 0914 271 ***.

      Văn phòng tiêu chuẩn hạng B, kiến trúc hiện đại, nội thất xịn .

      Vị trí thuận tiện giao thương trên mặt đường Phạm Hùng. Gần ngã 4 Mễ Trì - Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ. Đối diện tòa tháp Keangnam.

      Tầng 1 có NH Viettinbank, trong tòa nhà có nhà hàng ẩm thực phục vụ nhân viên.

      Dịch vụ vận hành và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp của CBRE.

      - Toà nhà có DT cho thuê đa dạng linh hoạt từ 100m2 - 500m2 - 1000m2...

      - 05 Thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5 m/s.

      Điều hòa Trung tâm TRANE 03 máy x 290 tấn lạnh/1 máy hệ vận hành, điều khiển BMS.

      Đầy đủ hệ thống PCCC, đầu báo khói tự động.

      Có máy phát điện đảm bảo 100 phần trăm công suất của tòa nhà khi xảy ra sự cố.

      Hệ thống an ninh Ccamera giám sát, an ninh, bảo vệ 24/24.

      Điện thoại, Internet: Viettel, VNPT, FPT. Đầy đủ các nhà mạng.

      Bãi đậu xe: 02 bãi đỗ xe với DT lớn tại tầng hầm.

      Tại tầng 6 của tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng - caffe sức chứa 300 - 500 chỗ ngồi phục vụ nhân viên.

      Quản lý và cho thuê các toà văn phòng tại TP Nội.

      call ngay: MR Long 0914 271 ***.

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê vp tòa nhà Handico Phạm Hùng DT 100 - 150 - 300 - 500 - 1000m2 giá 199k/m2 LHCC

      50 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Handico Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      DT 100 - 120 - 150 - 500 - 1000 mét vuông. liên hệ ngayCC 0372 354 ***.

      DT trống: 100 - 120 - 150 - 500 - 1000 mét vuông.

      Nằm trên mặt đường Phạm Hùng đối diện Keangnam, giáp ranh Q. Cầu Giấy - huyện Từ Liêm.

      Khu vực quy hoạch phát triển tập trung văn phòng của các tập đoàn, tổng công ty, với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước, nổi bật như: Keangnam Hanoi, Cavico Tower, đô thị mới The Manor, đô thị mới Mỹ Đình.

      Quy mô tòa nhà.

      Tòa nhà Handico Tower đc xây dựng và phát triển bởi tổng công ty đầu tư và phát triển nhà TP Nội, một trong những tổng công ty hàng đầu của thủ đô trong lĩnh vực KD bất động sản. Công trình đc xây dựng trên tổng DT đất là 5.376m, cao 33 tầng, khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm, tổng DT sàn cả công trình gần 40.000 m, mật độ xây dựng 38,3 phần trăm.

      DT đỗ xe tại tòa nhà gồm hai tầng hầm với DT hơn 9.000  mét vuông, dành cho khách thuê và bãi đỗ xe dành cho khách tham quan. Khách thuê tại tòa nhà sẽ đc sử dụng các tiện ích khép kín:

      + Tầng 1 - tầng 5: Khu văn phòng thương mại.

      + Tầng 6 tầng 7: Khu hội trường.

      + Tầng 8 tầng 9: Khu nhà hàng.

      + Tầng 10 tầng 33: Không gian văn phòng cho thuê với DT hơn 27.000m đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      DT sàn sử dụng điển hình: 850m. Chiều cao tầng 3,6m. Với chất lượng văn phòng đc đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, tạo môi trường làm việc thoải mái và tiện lợi cho KH. Đây thực sự là đc văn phòng lý tưởng tại khu trung tâm hành chính mới của TP Nội, một điểm nhấn kiến trúc quan trọng ở khu vực cửa ngõ phía hướng Tây Nam TP Nội.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp gọi ngay với chúng tôi để đc biết DT trống và giá cho thuê cụ thể.

      liên hệ ngayCC em Cường 0372 354 *** để biết thêm chi tiết.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì Hạ 130m2 giá thuê 19tr chính chủ

      18 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp vừa xây dựng phố Mễ Trì Hạ - Mễ Trì.

      - oto đỗ cửa xe máy đỗ thoải mái.

      DT: 130 mét vuông giá cho thuê 18 tr/tháng.

      DT 35 mét vuông giá cho thuê 6,3 tr.

      contact: Chính chủ.

      Cọc 1 TT 3.

      Toà nhà 10 tầng 1 hầm.

      Bảo vệ an ninh 24/24.

      Có thang máy.

      Phòng thoáng xây dựng bàn giao đầy đủ cực đẹp. Có đồ và vách kính khách cũ pass lại.

      Đăng kí đc KD xuất thuế.

      contact: Mai Ms để xem văn phòng.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tháng 8 toà nhà Keangnam Phạm Hùng Hà Nội - Diện tích 200m - 450m - 950m2

      99 triệu/tháng 450 m2

      * Tổng quan.

      Thông tin Keangnam Hanoi Landmark Tower:

      Keangnam Hanoi Landmark Tower gồm một tòa nhà cao 70 tầng trên mặt đất và 2 tầng ngầm, đc xây dựng trên DT đất ~ 46.000 mét vuông, cao 336m. Khi khánh thành, đây sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, thứ 17 trên thế giới. Hanoi Landmark Tower cũng sẽ đứng thứ 5 thế giới xét về tổng DT của một công trình kiến trúc đơn lẻ.

      - Khu văn phòng hạng A.

      Văn phòng cho thuê DT từ 2000 mét vuông có chia nhỏ các ô cho KH có nhu cầu.

      Tại đây có rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản các đơn vị hoạt động lĩnh vực Công nghệ, bất động sản, Bảo hiểm dịch vụ tài chính...

      - căn hộ chung dịch vụ.

      - hotel 5*.

      - TTTM bậc nhất tại Thủ đô Nội.

      - CĐT: Keangnam Enterprise - tập đoàn xây dựng hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm xây dựng tại nhiều quốc gia.

      - Thiết kế & kiến trúc: Hok, Edaw (mỹ); Arup (anh); Heerim, Aum&lee, Samoo (Hàn Quốc).

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng contact.

      LH BQL: Mr Long 0914 271 ***.

      Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Email: [email protected]

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 206m2 tại KĐT VOV Mễ Trì 165k/m2/th có hầm để xe; sảnh lễ tân view thoáng

      33 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng 206m2 tại khu đô thị VOV Mễ Trì; 165k/m2/tháng; có hầm để xe; sảnh lễ tân; view thoáng Lương Thế Vinh.

      - DT: 100m 206m 306m2.

      - Giá: 165k/m2/1th.

      - Tòa nhà free làm thêm ngoài giờ.

      - Sảnh văn phòng thang máy tốc độ cao.

      - Bãi đỗ xe máy ô rộng thoải mái.

      - Đỗ xe tại tầng hầm và bãi để xe xung quanh toà nhà.

      - Hệ thống điều hoà âm trầm đang hoạt động tốt.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Có 02 thang máy Thyssen Krup cho khối văn phòng.

      - Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 18h + Thứ 7: 7h30 đến 12h30. Làm việc ngoài giờ không tính phí, đến 22h.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      hotline: 0816 618 ***

      - Cảm ơn quý khách đã đọc tin.

      Dự án VOV Mễ Trì, Đường Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại Keangnam Landmark Phạm Hùng - Nam Từ Liêm dt linh hoạt giá 545.394,5đ

      164 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà cao nhất TP Nội Keangnam Landmark Phạm Hùng - Nam Từ Liêm.

      - DT linh hoạt: Từ 70 - 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 545.394,5đ

      Tổng thể dự án đc thiết kế bởi các công ty thiết kế và kiến trúc hàng đầu thế giới như: Hok (mỹ); Arup (anh); Edaw (mỹ); Heerim, Samoo, Aum&lee (Hàn Quốc) với phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tận dụng tối đa DT, ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

      - Tiện ích dành cho khách thuê văn phòng tại Keangnam Landmark 72.

      KH thuê văn phòng tại đây bên cạnh đc tận hưởng không gian làm việc hiện đại, sang trọng thì còn đc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe với đến từ các thương hiệu lớn, uy tín thế giới. Hơn nữa, toàn bộ các tiện ích tại Keangnam Landmark Hanoi đều đạt chuẩn 5* quốc tế. Bao gồm:

      + Hệ thống 31 thang máy tốc độ cực nhanh;

      + Hệ thống phòng hội nghị và hội thảo quốc tế phục vụ nhu cầu tổ chức event, họp báo của các doanh nghiệp thuê văn phòng;

      + Khu trung tâm thể thao với phòng tập phòng gym, sân tennis, sân cầu lông, bóng bàn, hệ thống bể bơi cao cấp cùng các phòng spa, thư giãn;

      + Trung tâm giải trí, ăn uống, mua sắm cao cấp;

      + Rạp chiếu phim Lotte Cinema tại tầng 6;

      + BV đa khoa Hồng Ngọc tại tầng B1 phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện;

      + Bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà.

      - Vị trí toà nhà Keangnam Landmark Ha Noi.

      + Với 2 MT là 2 tuyến đường lớn: Đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng lại nằm ngay ngã 4 Dương Đình Nghệ Phạm Hùng Mễ Trì. Đây là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Thủ Đô. Tòa nhà Keangnam Hanoi đc thừa hưởng rất nhiều ưu thế đặc biệt về mặt vị trí, giao thông và kết nối.

      + Từ vị trí tòa nhà sẽ rất dễ dàng lưu thông đến các tuyến đường QL lớn để đến các tình thành lân cận hoặc di chuyển vào khu vực nội thành hoặc vùng ngoại thành đều rất thuận tiện. KH thuê văn phòng tại Keangnam Tower có thể di chuyển ra các KCN tại Mê Linh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ thông qua Cầu Thăng Long.

      L/H 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP TP Nội để đc tư vấn cụ thể.

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.