Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 45 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá từ 160,000đ/m2 tại dự án Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Thỏa thuận 150 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN

      Tòa nhà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Thanh Nhan (Ms.)

      Vị trí:

      Dự án Roman Plaza  tọa lạc tại đường Tố Hữu, sở hữu vị trí đắc địa tại Q. NamTừ Liêm. Từ Roman Plaza  dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn của TP như Khuất Duy Tiến- Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Phú - Lê Trọng Tấn, Mỗ Lao, Đại Mỗ- Hà Đông… và các khu vực trung tâm như Big C Thăng Long, Big C Hồ Gươm , Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, BV Y học cổ truyền, siêu thị Aeon Hà Đông,…

       Nằm gần khu vực công viên với hệ thống hồ điều hòa rộng hàng chục ha mang đến cho Roman Plaza không gian, trong lành, tươi mát.

      Thiết kế: 

      Roman Plaza  thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, nối với nhau bởi 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 6, tầng 24, 25 đc bố trí làm văn phòng và khu dịch vụ cho thuê và văn phòng, từ tầng 7 đến 23 là chung cao cấp.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn văn phòng điển hình: 1000m2

      Chiều cao trần tiêu chuẩn: 2.7m

      Tòa nhà trang bị: 

      • Thang máy tốc độ cao
      • Điều hòa : Hệ thống điều hòa trung tâm
      • Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.
      • an ninh tốt 24/7.

      Mat bang van phong, cho thue van phong tai Roman Plaza, cho thue van phong gia re, Roman Plaza To Huu, van phong tai quan Tu Liem, van phong tai duong To Huu, van phong gia re, van phong khu Ha Dong, van phong duong Le Van Luong keo dai.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại dự án Roman Plaza hoặc các dự án khác vui lòng LH với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Tòa nhà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Thanh Nhan (Ms.)

      Đường Tố Hữu, Xã Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng dự án Roman Plaza, Tố Hữu, DT 100, 200,.. 1200m2 giá siêu rẻ chỉ từ 160k/m2

      48 triệu/tháng 300 m2

      Tòa nhà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      DT trống: 100,250, 500,... 1200 mét vuông.

      Giá: 160k/ mét vuông.

      Vị trí:

      Dự án Roman Plaza tọa lạc tại đường Tố Hữu, sở hữu vị trí đắc địa tại Q. Nam Từ Liêm.

      Từ Roman Plaza dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn của TP như Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Phú - Lê Trọng Tấn, Mỗ Lao, Đại Mỗ - Hà Đông và các khu vực trung tâm như Big C Thăng Long, Big C Hồ Gươm, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, BV Y học cổ truyền, siêu thị Aeon Hà Đông,

      Nằm gần khu vực công viên với hệ thống hồ điều hòa rộng hàng chục ha mang đến cho Roman Plaza không gian, trong lành, tươi mát.

      Thiết kế:

      Roman Plaza thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, nối với nhau bởi 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 6, tầng 24, 25 đc bố trí làm văn phòng và khu dịch vụ cho thuê và văn phòng, từ tầng 7 đến 23 là căn hộ cao cấp.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn văn phòng điển hình: 1000m.

      Chiều cao trần tiêu chuẩn: 3.7m.

      Tòa nhà trang bị:

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - an ninh tốt 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại dự án Roman Plaza hoặc các dự án khác vui lòng L/H với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tìm doanh nghiệp vào thuê sàn văn phòng diện tích 150m2 hoàn thiện mới tinh tại tòa Roman - Tố Hữu

      Thỏa thuận 150 m2

      - Roman Plaza nằm ngay mặt đường Tố Hữu, vị trí dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến khu tập trung hành chính kinh tế của Q. Cầu Giấy - Thanh Xuân. Gần trung tâm hội nghị Quốc Gia, siêu thị Aeon Mall Hà Đông lớn bậc nhất Thủ đô Nộia, phố ẩm thực Nguyễn Văn Lộc.

      - Sở hữu kiến trúc tân cổ điển độc đáo và sang trọng, gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng + 3 tầng hầm để xe. Trong đó khối đế thương mại và văn phòng kết hợp nối 2 tòa căn hộ chung cao 6 tầng, từ tầng 7 trở lên là căn hộ chung cao cấp.

      - DT cho thuê: 137m2, 150m2, 188m2.

      - Bàn giao đầy đủ nội thất cơ bản: Trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng mới tinh.

      - Văn phòng thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, chiếm trọn ánh sáng.

      - Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối thương mại, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, hệ thống điện dự phòng, an ninh giám sát 24/7.

      - Tiện ích trong tòa nhà: Siêu thị, spa, coffee, trường học cao cấp, nhà hàng...

      Các doanh nghiệp có nhu cầu đặt trụ sở tại tòa Roman Plaza gọi ngay Ms Tú Linh.

      call ngay: 0973 112 ***.

      Email: Camlinh. [email protected]

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá tốt trên đường Tố Hữu diện tích 80m2

      17 triệu/tháng 80 m2

      - Văn phòng cho thuê nằm trên mặt đường lớn Tố Hữu, xung quanh có nhiều tiện ích như NH, ăn uống thuận tiện cho giao dịch.

      - Sàn 80m2 Roman sàn văn phòng đã hoàn thiện đầy đủ:

      - Điều hoà, sàn gạch, trần, điện 3p...

      - Tầng 2, 3 hầm để xe, miễn phí ngoài giờ, ngay mặt Tố Hữu,

      - giá cho thuê chỉ 232.700đ/m2/th (17tr/th) chưa có thuế cá nhân và phí dịch vụ (15k/m2).

      - liên hệ ngay 0973 075 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng setup sẵn tại Roman Plaza Tố Hữu, DT từ 100 - 190 - 300 - 1000m2. LH

      30 triệu/tháng 150 m2

      chủ đầu Thông báo cho thuê văn phòng tại Roman Plaza, Tố Hữu.

      - DT: 100 - 150 - 300 - 500m - 1000m.

      - giá cho thuê rẻ nhất khu vực, có hỗ trợ dịch cho doanh nghiệp.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn đá hoa, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, chiếu sáng. an ninh tốt.

      - Vị trí:

      Roman Plaza tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu, đây là vị trí đắc địa của Q. Nam Từ Liêm.

      Từ Roman dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn của TP như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Trần Phú Lê Trọng Tấn, Mỗ Lao, Đại Mỗ - Hà Đông,...

      Và các khu vực trung tâm lớn như BigC Thăng Long, BigC Hồ Gươm, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị Aeon Hà Đông, sân vận động Mỹ Đình,...

      Roman Plaza còn nằm gần khu vực công viên và hồ điều hòa lớn mang đến không gian trong lành, tươi mát.

      Thông số kỹ thuật:

      Roman Plaza thiết kế bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng đc kết nối với nhau bởi 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm.

      Từ tầng 1 - 6 và tầng 24,25 là văn phòng và khu dịch vụ cho thuê văn phòng, từ tầng 7 - 23 là căn hộ cao cấp.

      DT sàn văn phòng tại Roman Plaza là 1000m.

      Chiều cao trần: 2,7m.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, an ninh tốt 24/7, điện dự phòng công suất 100 phần trăm.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại tòa nhà Roman Plaza và các tòa nhà văn phòng khác tại TP Nội vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Tòa nhà Roman Plaza, Tố Hữu.

      Sms, zalo, call: 0902 255 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà Roman Plaza, Tố Hữu các diện tích 100m2, 150m2, 250m2, 320m2 đến 800m2

      38 triệu/tháng 200 m2

      DT cho thuê 100m2, 150m2, 250m2, 400m2, 500m2.

      Bàn giao sàn trần điều hòa đầy đủ.

      Chỗ để xe rộng rãi thoải mái.

      Chia ngăn sẵn vách kính lễ tân phòng họp,...

      L/H: Ms Trang 0375 892 ***.

      Thiết kế:

      Roman Plaza thiết kế gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, nối với nhau bởi 6 tầng khối đế và 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 6, tầng 24, 25 đc bố trí làm văn phòng và khu dịch vụ cho thuê và văn phòng, từ tầng 7 đến 23 là chung cao cấp.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn văn phòng điển hình: 1000m.

      Chiều cao trần tiêu chuẩn: 2.7m.

      Tòa nhà trang bị:

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - an ninh tốt 24/7.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẦNG 1, TẦNG 2 TÒA NHÀ 17 QUANG TIẾN, PHƯỜNG ĐẠI MỖ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI

      32 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 1, tầng 2 tòa nhà 17 Quang Tiến, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội (Tòa nhà cao 7 tầng).

      Đường trước nhà quy hoạch rộng 25 m. Vị trí đẹp, thoáng, phía trước là Trung tâm lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng và khu vin smart city.

      Tầng 1: Thông thủy 145  mét vuông (Chưa tính DT cầu thang máy và cầu thang bộ).

      Tầng 2: Thông thủy 176  mét vuông (Chưa tính DT cầu thang máy và cầu thang bộ).

      Thiết kế cải tạo mới, có thang máy, có chỗ để xe oto, xe máy, đầy đủ tiện ích, điều hòa, intenet, giấy phép phòng cháy chữa cháy. Tầng 2 có đủ nội thất văn phòng, vào làm việc đc ngay.

      Có dịch vụ ăn trưa tại tầng 7.

      Giá Tầng 1: 220k/ mét vuông.

      Tầng 2: 200k/ mét vuông.

      gọi ngay: Mr Lê Công Văn ĐT: 0913 768 ***.

      Zalo: 0989 965 ***

      Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN giá cực rẻ - nhà đẹp

      15 triệu/tháng 80 m2

      ĐIểm khác biệt.

      - Có chỗ để xe thoải mái (có thể để đc 20 cái xe máy và 6 cái oto cùng một lúc).

      - Nhà đẹp vừa mới hoàn thiện sạch sẽ thơm tho, chỉ việc đến hoạt động ngay.

      - Hệ thống điều hòa điện, nước ánh sáng hoạt động trên cả tuyệt vời. Chiều cao trần nhà 2m9 " Có thể không bật điều hòa khi cần thiết vì nhà rất thoáng mát ".

      - Có sẵn quạt trần 3 cái để sử dụng luôn khi cần thiết.

      - Có săn thiết bị camera ân ninh quản lý.

      - Thang máy vận chuyển hàng hóa, đi lại giao thông to rộng rãi rất nhanh cho mặt bằng cho thuê ở tầng 4.

      - giá thuê 210K / mét vuông DT ~ 75 mét vuông.

      Điện 4k, nước 30k theo công tơ riêng.

      TT 3 cọc 2; 6 cọc 1.

      đc: Số nhà 31, đường Louis 6, KĐT Louis City Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      call ngay chính chủ ngay trước khi tôi cho thuê 0976 123 *** MR Bình.

      Dự án Louis City, Đường 70, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN giá cực rẻ - nhà đẹp

      15 triệu/tháng 80 m2

      ĐIểm khác biệt.

      - Có chỗ để xe thoải mái (có thể để đc 20 cái xe máy và 6 cái oto cùng một lúc).

      - Nhà đẹp vừa mới hoàn thiện sạch sẽ thơm tho, chỉ việc đến hoạt động ngay.

      - Hệ thống điều hòa điện, nước ánh sáng hoạt động trên cả tuyệt vời. Chiều cao trần nhà 2m9 " Có thể không bật điều hòa khi cần thiết vì nhà rất thoáng mát ".

      - Có sẵn quạt trần 3 cái để sử dụng luôn khi cần thiết.

      - Có săn thiết bị camera ân ninh quản lý.

      - Thang máy vận chuyển hàng hóa, đi lại giao thông to rộng rãi rất nhanh cho mặt bằng cho thuê ở tầng 4.

      - giá thuê 210K / mét vuông DT ~ 75 mét vuông.

      Điện 4k, nước 30k theo công tơ riêng.

      TT 3 cọc 2; 6 cọc 1.

      đc: Số nhà 31, đường Louis 6, KĐT Louis City Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      contact chính chủ ngay trước khi tôi cho thuê 0976 123 *** MR Bình.

      Dự án Louis City, Đường 70, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa Roman Plaza, diện tích 100m2 - 800m2 giá từ 200k/m2, LH

      100 triệu/tháng 500 m2

      BQL cần cho thuê sàn văn phòng tại tòa Roman Plaza, Tố Hữu đa dạng DT từ 100m, 200m, 300m, 500m, 800m.

      - giá cho thuê: 200.000VNĐ /  mét vuông / tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa đầy đủ.

      - Làm ngoài giờ thoải mái.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn văn phòng điển hình: 1000m.

      Chiều cao trần tiêu chuẩn: 2.7m.

      Tòa nhà trang bị:

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - an ninh tốt 24/7.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng gọi ngay:

      liên hệ ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 140 - 150m2 tại tầng 2 B2 lô góc Roman Plaza mặt đường Tố Hữu

      32 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê 170m2 sàn thương mại tại tầng 2 B2 lô góc Roman Plaza mặt đường Tố Hữu Nam Từ Liêm.

      Thiết kế tòa Roman Plaza:

      - Tổ hợp Roman Plaza gồm 2 tòa căn hộ cao 25 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      + Tầng 1 đến 6: Là TTTM và văn phòng cho thuê.

      + Tầng 7 đến 23: Là chung cao cấp.

      + Tầng 24 đến 25: Là duplex và penthouse.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7h.

      Cụ thể sàn cho thuê:

      - giá cho thuê theo giá chung: 210.240đ - 233.600đ/m cơ bản. Hoàn thiện thêm 350.400đ - 467.200đ/m thỏa thuận.

      - DT 170m2 sàn thương mại cơ bản.

      - Có 3 thang máy, 1 thang cuốn, 2 thang bộ di chuyển riêng của khối văn phòng.

      - phí DV 15k/m bao gồm toàn bộ chi phí chung.

      - oto: 1.2 tr/ tháng, xe máy 70k tháng để 3 tầng L, B1, B2.

      - Thoải mái chỗ để oto và xe máy(oto dưới 10 chiếc, xe máy không giới hạn).

      Tiện ích đc sử dụng dưới ở bên dự án Roman Plaza:

      - Winmart, Tmax, cafe, quán ăn, quán cơm ngay dưới chân tòa nhà.

      - Công viên, bể bơi, phòng gym, yoga, phòng phòng gym,...

      call ngay chính chủ: 0972 661 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 1, tầng 2 tòa nhà 17 Quang Tiến, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      64 triệu/tháng 321 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 1, tầng 2 tòa nhà 17 Quang Tiến, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội (Tòa nhà cao 7 tầng).

      Đường trước nhà quy hoạch rộng 25 m. Vị trí đẹp, thoáng, phía trước là trung tâm lưu trữ văn phòng Trung ương Đảng và khu vin Smart City.

      Tầng 1: Thông thủy 145  mét vuông (Chưa tính DT cầu thang máy và cầu thang bộ).

      Tầng 2: Thông thủy 176  mét vuông (Chưa tính DT cầu thang máy và cầu thang bộ).

      Thiết kế cải tạo mới, có thang máy, có chỗ để xe oto, xe máy, đầy đủ tiện ích, điều hòa, intenet, giấy phép phòng cháy chữa cháy. Tầng 2 có đủ nội thất văn phòng, vào làm việc đc ngay.

      Có dịch vụ ăn trưa tại tầng 7.

      Giá tầng 1: 200k/ mét vuông.

      Tầng 2: 180k/ mét vuông.

      L/H: Mr Lê Công Văn ĐT: 0913 768 ***.

      Zalo: 0989 965 ***

      17, Đường Quang Tiến, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tòa Roman Plaza 70 - 100 - 200m - 500m2. Nhiều tiện ích - 180.000vnđ/m2/th

      27 triệu/tháng 150 m2

      BQL tòa nhà Roman Plaza cho thuê đa dạng các DT: 70 - 100 - 120m2 - 200m2 - 500m2...

      - Vị trí tòa nhà: Tòa nhà Roman Plaza tọa lạc ngay vị trí MT đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội. Tòa nhà đc đầu tư bởi Công ty CP đầu tư Hải Phát với ưu thế nằm ngay khu vực trung tâm kết nối Q. Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      - Quy mô tòa nhà:

      Roman Plaza đc xây dựng trên DT 2000m2 bao gồm 25 tầng nổi, 03 tầng hầm, trong đó 6 tầng khối đế đc sử dụng mục đích cho thuê thương mại.

      - Trang thiết bị & tiện ích tại Roman Plaza.

      Đáp ứng tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp, tòa nhà Roman có đầy đủ trang thiết bị tiện ích như;

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn cùng lối thoát hiểm khoa học.

      + Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn với các bóng đèn đôi đc nhập khẩu từ Đức.

      + Điều hòa trung tâm âm trần VRV hiện đại có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa.

      + Thiết bị vệ sinh, các phụ kiện cũng đều đc nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

      + 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, tổng DT 4000m2.

      - giá cho thuê chỉ từ 180.000vnd/m2/tháng.

      liên lạc: 0379 743 *** - Ms Giang (call or zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ free.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng vị trí đẹp lô góc tầng 1 toà B2 Roman Plaza đã set up full nội thất đầy đủ

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê văn phòng full đầy đủ nội thất.

      Lô góc 3 mặt thoáng.

      Giao thông đi lại thuận tiện.

      DT khoảng300 m2, trần thông thoáng.

      3 tầng hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao.

      an ninh tốt 24/7, đơn vị vệ sinh vận hành chuyên nghiệp.

      Thời gian làm việc không giới hạn, không thu phí ngoài giờ.

      Văn phòng hạng B + full trang thiết bị nội thất đã hoàn thiện hiện đại, cao cấp, đầy đủ các phòng ban chức năng, chỉ cần mang theo máy tính cá nhân đến làm việc.

      * giá cho thuê: Thoả thuận.

      1. Cho thuê nguyên hiện trạng (đã nội thất đầy đủ) - 22$/m2/tháng.

      2. Cho thuê mặt bằng và nhượng lại toàn bộ TS (giá thoả thuận) - 14$/m2/tháng.

      a/c có nhu cầu thiện chí thuê mời contact trực tiếp để thỏa thuận giá.

      Mời ACE môi giới cùng kết hợp chào khách ạ. Em Thảo 0388 427 ***

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng sẵn nội thất chia phòng tại Roman Plaza Tố Hữu Nam Từ Liêm

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê văn phòng full full nội thất - Roman Plaza Tố Hữu.

      Lô góc 3 mặt thoáng.

      Giao thông đi lại thuận tiện.

      DT khoảng300 m2, trần thông thoáng.

      03 tầng hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống PCCC đạt chuẩn.

      an ninh tốt 24/7, đơn vị vệ sinh vận hành chuyên nghiệp.

      Thời gian làm việc không giới hạn, không thu phí ngoài giờ.

      Văn phòng hạng B + full trang thiết bị nội thất đã hoàn thiện hiện đại, cao cấp, đầy đủ các phòng ban chức năng, chỉ cần mang theo máy tính cá nhân đến làm việc.

      call ngay cho thuê: 0968 148 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng sẵn nội thất chia phòng tại Roman Plaza Tố Hữu Nam Từ Liêm

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê văn phòng full full nội thất - Roman Plaza Tố Hữu.

      Lô góc 3 mặt thoáng.

      Giao thông đi lại thuận tiện.

      DT khoảng300 m2, trần thông thoáng.

      03 tầng hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống PCCC đạt chuẩn.

      an ninh tốt 24/7, đơn vị vệ sinh vận hành chuyên nghiệp.

      Thời gian làm việc không giới hạn, không thu phí ngoài giờ.

      Văn phòng hạng B + full trang thiết bị nội thất đã hoàn thiện hiện đại, cao cấp, đầy đủ các phòng ban chức năng, chỉ cần mang theo máy tính cá nhân đến làm việc.

      L/H cho thuê: 0968 148 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Văn phòng hiện đại, bàn giao nội thất cho thuê tại Roman Plaza Tố Hữu Nam Từ Liêm DT 200m2 - 500m2

      50 triệu/tháng 200 m2

      Roman Plaza là tổ hợp căn hộ, văn phòng cho thuê giá rẻ đc khánh thành và đi vào hoạt động từ năm 2019.

      Kiến trúc theo phong cách hiện đại, công nghệ xây dựng tiên tiến, tòa nhà hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ tại Q. Nam Từ liêm.

      - DT cho thuê linh hoạt: 200 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ từ: 250.000 nghìn/ mét vuông.

      - contact nhanh: Mr Hiếu: 0379 654 ***.

      * Vị trí tòa nhà Roman Plaza.

      - Tòa nhà Roman Plaza tọa lạc ngay vị trí MT đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội. Tòa nhà đc đầu tư bởi Công ty CP đầu tư Hải Phát với ưu thế nằm ngay khu vực trung tâm kết nối Q. Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      + Tiếp giáp KĐT Dương Nội Hà Đông và nhiều tòa nhà căn hộ cao cấp, hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh, các tiện ích ngoại khu đa dạng.

      + Giao thông rất thuận tiện với tuyến bus nhanh BRT.

      + Chưa đầy 10 ph kết nối tới ngã 4 giao cắt Tố Hữu Khuất Duy Tiến Lê Văn Lương.

      * Quy mô và thiết kế của tòa nhà.

      - Roman Plaza đc xây dựng trên DT 2000 mét vuông bao gồm 25 tầng nổi, 03 tầng hầm, trong đó 6 tầng khối đế đc sử dụng mục đích cho thuê thương mại.

      + 03 tầng hầm đỗ xe máy và oto/.

      + Từ tầng 1 đến tầng 6 là khối TTTM văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng.

      + Tầng 24 25: Không gian văn phòng và khu dịch vụ cho thuê.

      + Tầng 7 đến tầng 23 là là căn hộ.

      * Trang thiết bị & tiện ích tại Roman Plaza.

      - Đáp ứng tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp, tòa nhà Roman có đầy đủ trang thiết bị tiện ích như;

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn cùng lối thoát hiểm khoa học.

      + Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn với các bóng đèn đôi đc nhập khẩu từ Đức.

      + Điều hòa trung tâm âm trần VRV hiện đại có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa.

      + Thiết bị vệ sinh, các phụ kiện cũng đều đc nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

      + 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, tổng DT 4000 mét vuông.

      + Xung quanh tòa nhà là hàng loạt các nhà hàng ăn uống, phê giải trí, siêu thị mua sắm, trung tâm ngoại ngữ, NH giao dịch.

      + Tuyến xe buýt nội đô, bus nhanh BRT, đường sắt Hà Đông giúp cho việc di chuyển của KH vô cùng dễ dàng.

      * Mọi thông tin cho thuê văn phòng xin vui lòng contact:

      - Phụ trách cho thuê: Mr Hiếu.

      - SDT: 0379 654 ***.

      Dự án Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, giá 9tr:

      9 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      + DT 80m thông sàn.

      + Đầy đủ điều hòa.

      + Giá 9tr.

      liên hệ ngay 0941 900 ***

      Đường Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Đại Mỗ mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Đại Mỗ, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Đại Mỗ theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Đại Mỗ cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Đại Mỗ, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Đại Mỗ giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Đại Mỗ cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Đại Mỗ bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Đại Mỗ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Đại Mỗ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Đại Mỗ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Đại Mỗ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Đại Mỗ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Đại Mỗ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Đại Mỗ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Xã Đại Mỗ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Xã Đại Mỗ, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Xã Đại Mỗ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Đại Mỗ mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Đại Mỗ, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Đại Mỗ các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Đại Mỗ đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Đại Mỗ .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Xã Đại Mỗ hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Đại Mỗ tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Xã Đại Mỗ, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Đại Mỗ, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Đại Mỗ trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Đại Mỗ và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Đại Mỗ tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.