Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì Thượng- Đại Lộ Thăng Long, dt 100 m2, sàn thông giá rẻ

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng, gần Bộ Ngoại giao.

      Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100 mét vuông, thông sàn.

      Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hot hot! Cho thuê mặt bằng 100m, 1000m2 tại Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội

      Thỏa thuận 100 m2

      Công ty TP Nội Xanh là chủ sở hữu tổ hợp văn phòng cho thuê, TTTM, dịch vụ tại tòa nhà Golden Palace. Tòa nhà cao 32 tầng gồm 4 tầng hầm và 5 tầng thương mại có các tiện ích như rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng thế giới hải sản, nhà hàng Hàn Quốc, phòng khám, khu fitness - fitness...

      Tổ hợp có giao thông thuận lợi khi dễ dàng kết nối đến tuyến Phạm Hùng, đường vành đai 3, đường đại lộ Thăng Long, đường Lê Quang Đạo, bến xe Mỹ Đình. Không chỉ vậy, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng sự kết hợp giữa hàng loạt dự án lớn tại khu vực: The Matrix One, The Manor, Sudico Sông Đà, Handico Tower, Keangnam.

      Trang thiết bị hệ thống khối TTTM, văn phòng gồm hệ thống điều hòa thông minh Daikin VRV4, hệ thống thang máy chuẩn Schindler, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động backup,... Tổ hợp có hơn 1100 chung với số lượng dân và nhân viên văn phòng ~ hơn 3000 người..

      DT cho thuê văn phòng, kho, mặt bằng KD linh hoạt từ 100, 1000.

      Quý KH có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ ngay:

      Mr. Nam Phó Giám đốc phụ trách KD: 099.304.6789.

      K1 Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng West point phạm hùng với diện tích từ 150-250-400m2 giá 180k/m2

      0.01 triệu/tháng 250 m2

      ho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại dự án Office vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa. (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - DT cho thuê linh hoạt: 120m, 270m, 400m, 500m, 600m, 800m... 1000 mét vuông.

      - Vị trí đẹp view đường Phạm Hùng.

      - Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.

      - phí DV: 12 nghìn/ mét vuông/tháng.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội 

      xin vui lòng contact: 0325942282</p>

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 90m2 giá rẻ tại phạm hùng chỉ 15tr

      15 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê nguyên sàn làm văn phòng trong tòa nhà văn phòng Khuất Duy Tiến, tòa nhà 3 tầng, mỗi sàn 1000 mét vuông, thang máy xịn, điều hòa âm trần, sạch đẹp.

      Thoáng mát thích hợp làm văn phòng công ty, tòa nhà mặt phố rộng 60m, có vỉa hè rộng 15m, oto đi lại tránh nhau dừng đỗ thoải mái, oto vào tận nhà, có chỗ để oto và xe máy thoải mái.

      Nằm gần ngã 4 keangnam, BigC, gần hệ thống các trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, đại học Khoa học tự nhiên, đại học TP Nội, phòng cháy chữa cháy...

      Gần rất nhiều tòa nhà văn phòng và căn hộ lớn, đông người, gần chợ, gần nhiều trường học.

      Giá đặc biệt T3: 15  tr 90m thang máy, điều hòa, trần điện... điều hòa âm trần,  nhà vệ sinh nam và nữ, cửa kính cường lực, bảo vệ.

      gọi ngay 0902.255.100

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê vp tòa CEO Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội vs diện tích 180-390-550m2. giá 38.00 Triệu

      38 triệu/tháng 390 m2

      Tòa nhà tọa lạc tại nền đất HH2-2 trên tuyến đường lớn Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội. CEO Tower đối diện với hàng loạt tòa nhà văn phòng hạng A, B cao cấp như tòa Keangnam, tòa nhà Sông Đà và The Manor,…lại nằm ở ngay vị trí trung tâm kinh tế sôi động và phát triển nhất thủ đô tạo lợi thế phát triển vượt bậc cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

      Hiện tại bên mình đang trống DT từ 180-390-550m2 

      có cắt lẻ theo yêu cầu của KH

      giá 17$/m2 

      • Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

        KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng.

      • contact 0325942282&nbsp;

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê vp Landmark72 Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội diện tích từ 120-250-500m2 giá 40.00 Triệu

      40 triệu/tháng 350 m2

      Keangnam Landmark 72 là tòa văn phòng hạng A cao cấp và nổi tiếng bậc nhất trên thị trường cho thuê văn phòng Thủ đô Nội, tọa lạc tại ngã 4 Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì. Sở hữu vị trí đắc địa, chất lượng vượt trội, không gian sang trọng cùng tiện ích đa dạng xứng tầm quốc tế nhưng giá cho thuê lại “rất Việt Nam”,  tòa nhà đã và đang là trụ sở làm việc của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là lựa chọn lý tưởng để định vị hình ảnh cho các doanh nghiệp.

      hiện tại bên e đang còn trống các sàn vs đầy đủ DT  từ 120-250-500-1000

      có cắt lẻ theo yêu cầu của KH 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin! 

      L/H 0325942282 e chỉnh sẽ phục vụ quý KH tận tâm. 

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, diện tích 20 m2., phù hợp văn phòng đại diện

      3.5 triệu/tháng 20 m2

      Cho thuê văn phòng gần Đại Lộ Thăng Long, gần ngã 4 Trần Duy Hưng.

      Tòa văn phòng 9 tầng. Có tầng hầm để xe, 1 thang máy.

      Mặt bằng đã trang bị điều hòa, rèm cửa, trần đèn đầy đủ.

      DT 20 m2.

      Thiết kế 1 tầng 2 phòng, thang máy giữa.

      Vị trí view ngã 4 BigC, giao thông sầm uất.

      giá thuê 3.5 tr/tháng.

      LH: 090.234.8669

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho Thuê văn phòng ảo, Văn phòng trọn gói 10-30m2 tại Tòa Ceo Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      Thỏa thuận 15 m2

      Cho thuê văn phòng ảo 

      Cho thuê văn phòng trọn gói

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc 

       Vị trí: tại tòa nhà CEO Tower Pham Hùng, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      DT từ 8m, 10m, 12m, 15m, 20m, 30m, 36m2

      giá cho thuê từ 7tr, 8tr, 10tr, 12tr, 18tr, 25tr

      DT linh hoạt phù hợp với nhiều công ty vừa và nhỏ, văn phòng khởi nghiệp, văn phòng đại diện,các cá nhân làm việc riêng lẻ.

      Văn phòng nhỏ cho từ 2 người, 3 người, 5 - 7 người, 10 - 12 người.

      Dịch vụ văn phòng trọn gói đã bao gồm những tiện ích như sau 

      - Phòng riêng biệt có sẵn bàn ghế, hộc tài liệu, tủ.

      - Sử dụng đc để đăng ký KD, văn phòng đại diện.

      - Có sẵn điện, điều hòa, internet, wifi trong phòng làm việc.

      - Dịch vụ lễ tân nhận thư từ, đón tiếp khách, in ấn free.

      - Phòng họp sang trọng hiện đại có máy chiếu, bảng viết...

      - Dịch vụ trà nước, phê,

      - Dịch vụ vệ sinh, tạp vụ dọn dẹp văn phòng hàng tuần.

      Ngoài ra dịch vụ linh hoạt.

      - Văn phòng ảo giá 700k/ tháng – Hỗ trợ thành lập công ty 

      - Chỗ ngồi làm việc cá nhân giá 1.5tr/ tháng.

      Mọi thông tin liên hệ ngay.

      Ms Mai: 0973 591 283 or Zalo.

      Tầng 10 Tòa Nhà Ceo Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, diện tích 100 m2/tầng, sàn thông 2 mặt thoáng

      11 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng, gần Bộ Ngoại giao. Giao thông thuận tiện đường Đại Lộ Thăng Long, gần hotel Marriott, gần khu The Manor Sông Đà.

      Tòa nhà văn phòng vừa xây hiện đại, tòa nhà 7 tầng.

      DT mỗi tầng 100m2, thông sàn. Đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng, hệ thống rèm, điều hòa, thang máy.

      Cho thuê giá 11 tr/tháng.

      gọi ngay: 090.234.8669

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì- Đại Lộ Thăng Long, dt 60 m2/tầng, sàn thông đẹp

      7.5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Mễ Trì Thượng Đại Lộ Thăng Long.

      DT 60 mét vuông/ sàn, có thang máy, công trình khép kín riêng biệt, phù hợp làm văn phòng Công ty, bán hàng Online, văn phòng đại diện Nhà vừa xây, vị trí căn hộ góc, 2 MT, rất sáng và thoáng mát, oto vào tận nơi, chỗ để oto, xe máy rộng rãi, thoải mái, tiện giao dịch.

      Đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh, Đi lại thuận lợi, Rất gần The Manor, hotel Marriot, BigC, trung tâm hội nghị quốc gia...

      Giá 7.5 tr/tháng.

      L/H: 090 234 866

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói Quận Nam Từ Liêm

      25 triệu/tháng 30 m2

      Văn phòng nhỏ trọn gói 5SOFFICE giải quyết 100 phần trăm nỗi lo của bạn.

      Cơ sở mới: Tầng 10, Tòa CEO, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Văn phòng hạng A tại 03 miền Thủ đô Nội Đà Nẵng TP. TP.HCM.

      Setup sẵn bàn, ghế và làm việc đc ngay.

      Chỗ xe rộng lớn cho nhân viên và KH.

      Không lo tốn chi phí bảo vệ & tạp vụ vệ sinh.

      Chính sách thuê tối thiểu 01 năm. Thuận lợi để bạn thuê, tạo dựng thương hiệu bền vững.

      Camera an ninh khắp các khu vực tòa nhà và trong văn phòng 5SOffice.

      Là 1 trong số ít toà nhà đáp ứng đúng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

      ---------------------------------

      DT Đa Dạng: 6 mét vuông - 10 mét vuông - 15 mét vuông - 20 mét vuông - 25 mét vuông - 30 mét vuông - 40 mét vuông.

      Văn phòng công ty / doanh nghiệp: Quy Mô 2 10 20 40 Nhân Sự.

      shop KD kiểu mới (O20 - Hình Thức Online to Offline).

      Làm văn phòng đại diện công ty nước ngoài.

      shop giới thiệu sp.

      Văn phòng luật / dịch thuật.

      ----------------------------

      liên hệ ngay đến xem trực tiếp.

      LH/ SMS / zalo: 0936368213</p>

      Tòa CEO, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói mini Quận Nam Từ Liêm

      29.8 triệu/tháng 36 m2

      Văn phòng nhỏ trọn gói 5SOFFICE giải quyết 100 phần trăm nỗi lo của bạn.

      Cơ sở mới: Tầng 10, Tòa CEO, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Văn phòng hạng A tại 03 miền thành phố Nội Đà Nẵng TP. Tp HCM.

      Setup sẵn bàn, ghế và làm việc đc ngay.

      Chỗ xe rộng lớn cho nhân viên và KH.

      Không lo tốn chi phí bảo vệ & tạp vụ vệ sinh.

      Chính sách thuê tối thiểu 01 năm. Thuận lợi để bạn thuê, tạo dựng thương hiệu bền vững.

      Camera an ninh khắp các khu vực tòa nhà và trong văn phòng 5SOffice.

      Là 1 trong số ít toà nhà đáp ứng đúng tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

      ---------------------------------

      DT Đa Dạng: 6m2 - 10m2 - 15m2 - 20m2 - 25m2 - 30m2 - 40m2.

      Văn phòng công ty / doanh nghiệp: Quy Mô 2 10 20 40 Nhân Sự.

      shop KD kiểu mới (O20 - Hình Thức Online to Offline).

      Làm văn phòng đại diện công ty nước ngoài.

      shop giới thiệu sp.

      Văn phòng luật / dịch thuật.

      ----------------------------

      liên lạc đến xem trực tiếp.

      liên hệ ngay/ SMS / zalo: 0936368213</p>

      Tòa CEO, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói cao cấp tại Nam Từ Liêm

      13.6 triệu/tháng 16 m2

      ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT GIÁ CHỈ TỪ 4TR/THÁNG

      GIẢM THÊM 30 phần trăm Khi thuê văn phòng

      Khám Phá Không Gian Làm Việc Đẳng Cấp Tại 5SOffice

      Tiện Ích Vượt Trội:

      Bảo vệ an ninh 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      Thang máy hiện đại, máy phát điện tự động, không lo gián đoạn công việc.

      Đậu xe thuận tiện với tầng hầm riêng biệt và lối vào sảnh sang trọng.

      Trung tâm giao thương gần sân bay và phố tài chính

      Tiết kiệm đc hơn 80 phần trăm chi phí so với việc thuê văn phòng truyền thống, không cần lo về nhân sự hành chính (lễ tân, kế toán, IT, ...), không cần lo chi phí điện, nước, quản lý,..

      Đầy đủ các tiện ích văn phòng: Đặt đc KD, lễ tân nhận thư, phòng họp, phòng tiếp khách, pantry, máy photocopy, máy scan, wifi, trà nước free, báo cáo thuế, thay đổi đc KD,

      Vị Trí Trung Tâm:

      Tọa lạc tại các Q. trung tâm thành phố TP Nội

      DT Linh Hoạt:

      Đa dạng lựa chọn từ phòng nhỏ cá nhân 0m đến không gian lớn 100m, phù hợp mọi nhu cầu.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu không gian làm việc lý tưởng cho mùa thu này. 5SOffice - Không chỉ là văn phòng, đó là một phần của thành công của bạn.

      Hãy hotline với chúng tôi để đặt lịch xem văn phòng và nhận ưu đãi không thể bỏ qua!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo tại quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

      0.7 triệu/tháng 5 m2

      Chỉ với chi phí 700k/tháng (đc nhận hóa đơn thuế giá trị gia tăng) - Quý KH đc sử dụng đầy đủ các dịch vụ sau:

      - đc đăng ký đc trụ sở chính trên đăng ký KD, giao dịch và thể hiện trên các văn bản, giấy tờ.

      - Lễ tân: Lễ tân sẽ chào và tiếp đón KH của Bên B khi đến giao dịch.

      - Biển tên của Bên B sẽ đc đặt đc đã đăng ký

      - Nhận thư từ, bưu phẩm: 5S OFFICE sẽ ký nhận và thông báo KH bằng email khi có thư từ, bưu phẩm gửi đến.

      - KH đc tiếp khách tại sảnh lễ tân của 5S Office – Business Center.

      - Internet, Wifi đc sử dụng free.

      - KH đc sử dụng free khu vực sảnh tiếp khách chung.

      - đc sử dụng free phòng họp 8h/năm.

      - free 100 bản in đen trắng/năm.

      Và còn vô vàn ưu đãi khác vẫn đang đc cập nhật hàng ngày...

      L/H:  - Ms Thảo

      Đ/C:

      Văn phòng 1: Tầng 6, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội

       Văn phòng 2: Tầng 9, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội 

      Văn phòng 3: Tầng 12 tòa nhà Diamond Flower – số 48 đường Lê Văn Lương, KĐT mới N1, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Nội 

      Văn phòng 4: Tầng 09, Tòa nhà ROX Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp Hồ Chí Minh 

      Văn phòng 5: Tầng 18, Tòa nhà ROX Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp Hồ Chí Minh 

      Văn phòng 6: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P. 04, Q. 3, Tp Hồ Chí Minh 

      Văn phòng 7: Lầu 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám, P. 12, Q. 10, Tp Hồ Chí Minh 

      Văn phòng 8: Tầng 6, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng 

      Văn phòng 9: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng 

      Văn phòng 10: Tầng 5, Số 82 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. thành phố Nội

      Văn phòng 11: Tầng 10, Tầng 10, tòa nhà CEO, HH2-1, Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội

      #VănPhòngẢo #ĐăngKýKinhDoanh

      #vanphongao #vanphongao3mien #vanphongaohn #vanphongaodn #vanphongaoHồ Chí Minh

      #dkkd #dkkd3mien #dkkdhanoi #dkkddanang #dkkdHồ Chí Minh

      #vanphongnhotrongoi #vanphongnhotrongoi3mien #vanphongnhotrongoihanoi #vanphongnhotrongoidanang #vanphongnhotrongoiHồ Chí Minh

      Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

      5SOffice Khai trương Văn phòng nhỏ trọn gói Nam Từ Liêm

      4 triệu/tháng 5 m2

      Khai Trương Văn Phòng Tại Tòa Nhà CEO, Nam Từ Liêm Với 5SOffice

      Hãy đến với văn phòng trọn gói của 5SOffice tại CEO Tower, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm!

      Ưu Đãi Đặc Biệt

      • Giảm 30 phần trăm tất cả các dịch vụ văn phòng nhân dịp khai trương.

      • Dịch vụ gia tăng: Marketing online, tổng đài điện thoại, đăng tin tuyển dụng gói VIP.

      Tiện Nghi Hiện Đại

      • Đầy đủ trang thiết bị: Wifi tốc độ cao, bàn ghế chất lượng, điều hòa trung tâm.

      • 05 thang máy hiện đại: Di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong tòa nhà.

      Vị Trí Đắc Địa

      • Kết nối thuận tiện: Gần Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hòa và các TTTM lớn.

      • Giao thông thuận lợi: Dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long và Phạm Hùng.

      Dịch Vụ Cao Cấp

      • Khu vực giải trí: Nước uống, cafe free.

      • Phòng họp: Trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

      • Hỗ trợ IT: Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động trơn tru.

      ________________________________________

      Hãy đến trải nghiệm không gian làm việc đẳng cấp tại CEO Tower cùng 5SOffice. gọi ngay để đc tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

      Thương Hiệu: 5S Office cho thuê văn phòng nhỏ trọn gói 3 miền [HN, ĐN, TP.HCM]

      "Tư Duy Đột Phá, Giá Trị Vượt Trội"

      Các Cơ Sở Của Chúng Tôi tại 3 miền:

      Thủ đô Nội:

      • Ocean Park Building, Số 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa (Tầng 4)

      • Sky City Tower, Số 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa (Tầng 6 & 9)

      • Diamond Flower Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân (Tầng 12)

      • CEO Tower, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm (Tầng 10)

      Đà Nẵng:

      • PVComBank Building, Số 2 đường 30/4, Q. Hải Châu (Tầng 6 & 9)

      TP. TP.HCM:

      • Viettel Building, Số 285 CMT8, Q. 10 (Tầng 12)

      • ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3 (Tầng 3 & 6)

      • ROX Tower, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1 (Tầng 9 & 18)

      gọi ngay: 0936.368.213

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng nhỏ trọn gói Nam Từ Liêm - tòa CEO Mỹ Đình

      8 triệu/tháng 10 m2

      Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà CEO, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Tòa nhà cao cấp hạng A, phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ.

      DT cho thuê 9 mét vuông, 11 mét vuông, 13 mét vuông, 15 mét vuông, 17 mét vuông, 20 mét vuông...

      Dịch vụ free khi khách thuê văn phòng.

      Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ.

      IT, tạp vụ, bảo vệ free.

      Máy móc văn phòng hiện đại, đc trang bị đầy đủ.

      2 phòng họp sang trọng, hiện đại cho từ 04 14 người.

      Wifi, Internet cáp WAN mạnh, tốc độ cao.

      Điện đảm bảo 24/7.

      Phục vụ trà, cafe, nước lọc, trái cây free.

      Các dịch vụ hỗ trợ khác: Thành lập ĐKKD, chuyển đc, kế toán thuế, dịch vụ.

      Cho thuê xe, thiết kế website, in ấn namecard, đặt hotel v. V.

      đc trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn, SĐT.

      Dùng chung các máy móc văn phòng: Máy in trắng đen & màu, phô , scan.

      Dùng chung lễ tân, IT, tạp vụ.

      300 bản phô , in ấn/ tháng.

      10 giờ sử dụng phòng họp/ tháng.

      Dịch vụ có sẵn nên rất thuận lợi cho khách làm vp đại diện, vp công ty nhỏ, các cá nhân, các.

      Công ty mới thành lập,

      Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé.

      liên hệ ngay (Ms Thảo): 0394 422 943

      Email: [email protected]

      Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

      5SOffice Khai trương Văn phòng nhỏ trọn gói Nam Từ Liêm

      6.4 triệu/tháng 8 m2

      Khai Trương Văn Phòng Tại Tòa Nhà CEO, Nam Từ Liêm Với 5SOffice

      Hãy đến với văn phòng trọn gói của 5SOffice tại CEO Tower, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm!

      Ưu Đãi Đặc Biệt

      • Giảm 30 phần trăm tất cả các dịch vụ văn phòng nhân dịp khai trương.

      • Dịch vụ gia tăng: Marketing online, tổng đài điện thoại, đăng tin tuyển dụng gói VIP.

      Tiện Nghi Hiện Đại

      • Đầy đủ trang thiết bị: Wifi tốc độ cao, bàn ghế chất lượng, điều hòa trung tâm.

      • 05 thang máy hiện đại: Di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong tòa nhà.

      Vị Trí Đắc Địa

      • Kết nối thuận tiện: Gần Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hòa và các TTTM lớn.

      • Giao thông thuận lợi: Dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long và Phạm Hùng.

      Dịch Vụ Cao Cấp

      • Khu vực giải trí: Nước uống, coffee free.

      • Phòng họp: Trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

      • Hỗ trợ IT: Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động trơn tru.

      ________________________________________

      Hãy đến trải nghiệm không gian làm việc đẳng cấp tại CEO Tower cùng 5SOffice. liên lạc để đc tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

      Thương Hiệu: 5S Office cho thuê văn phòng nhỏ trọn gói 3 miền [HN, ĐN, Thành phố Hồ Chí Minh]

      "Tư Duy Đột Phá, Giá Trị Vượt Trội"

      Các Cơ Sở Của Chúng Tôi tại 3 miền:

      Thủ đô Nội:

      • Ocean Park Building, Số 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa (Tầng 4)

      • Sky City Tower, Số 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa (Tầng 6 & 9)

      • Diamond Flower Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân (Tầng 12)

      • CEO Tower, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm (Tầng 10)

      Đà Nẵng:

      • PVComBank Building, Số 2 đường 30/4, Q. Hải Châu (Tầng 6 & 9)

      TP. Tp HCM:

      • Viettel Building, Số 285 CMT8, Q. 10 (Tầng 12)

      • ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3 (Tầng 3 & 6)

      • ROX Tower, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1 (Tầng 9 & 18)

      L/H: 0936.368.***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      5SOffice Cho thuê văn phòng Mini Quận Nam Từ Liêm

      6.6 triệu/tháng 8,31 m2

      Khai Trương Văn Phòng Tại Tòa Nhà CEO, Nam Từ Liêm Với 5SOffice

      Hãy đến với văn phòng trọn gói của 5SOffice tại CEO Tower, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm!

      Ưu Đãi Đặc Biệt

      • Giảm 30 phần trăm tất cả các dịch vụ văn phòng nhân dịp khai trương.

      • Dịch vụ gia tăng: Marketing online, tổng đài điện thoại, đăng tin tuyển dụng gói VIP.

      Tiện Nghi Hiện Đại

      • Đầy đủ trang thiết bị: Wifi tốc độ cao, bàn ghế chất lượng, điều hòa trung tâm.

      • 05 thang máy hiện đại: Di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong tòa nhà.

      Vị Trí Đắc Địa

      • Kết nối thuận tiện: Gần Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hòa và các TTTM lớn.

      • Giao thông thuận lợi: Dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long và Phạm Hùng.

      Dịch Vụ Cao Cấp

      • Khu vực giải trí: Nước uống, coffee free.

      • Phòng họp: Trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

      • Hỗ trợ IT: Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động trơn tru.

      ________________________________________

      Hãy đến trải nghiệm không gian làm việc đẳng cấp tại CEO Tower cùng 5SOffice. liên hệ để đc tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

      Thương Hiệu: 5S Office cho thuê văn phòng nhỏ trọn gói 3 miền [HN, ĐN, Hồ Chí Minh]

      "Tư Duy Đột Phá, Giá Trị Vượt Trội"

      Các Cơ Sở Của Chúng Tôi tại 3 miền:

      TP Nội:

      • Ocean Park Building, Số 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa (Tầng 4)

      • Sky City Tower, Số 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa (Tầng 6 & 9)

      • Diamond Flower Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân (Tầng 12)

      • CEO Tower, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm (Tầng 10)

      Đà Nẵng:

      • PVComBank Building, Số 2 đường 30/4, Q. Hải Châu (Tầng 6 & 9)

      TP. Thành phố Hồ Chí Minh:

      • Viettel Building, Số 285 CMT8, Q. 10 (Tầng 12)

      • ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3 (Tầng 3 & 6)

      • ROX Tower, 190 Nguyễn Công Trứ, Q. 1 (Tầng 9 & 18)

      liên hệ ngay: 0936.368.***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.