Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 209 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng Nguyễn Hoàng, dt 120m2 giá chỉ 18tr/tháng

      18 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng sát đường Nguyễn Hoàng, gần Cầu Giấy, HN.

      DT: 120 mét vuông.

      Giá: 18tr.

      Tòa nhà nằm ngay sát mặt đường Nguyễn Hoàng, chỗ đoạn rẻ dương khuê và các NH sầm uất. Hiện đang cho NH và nhiều công ty thuê để KD, có cầu thang máy, bảo vệ, tầng hầm và sân để oto, xe máy thuận tiện cho KH đến giao dịch.

      hotline 0902.255.100

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 80m2 giá rẻ tại nguyễn hoàng chỉ 12tr, Hà Nội

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê nguyên sàn làm văn phòng trong tòa nhà văn phòng TL Tower Nguyễn Hoàng, gồm 8 tầng nổi, sàn rộng 80m/01 tầng, thang máy xịn, điều hòa âm trần, sạch đẹp.

      Thoáng mát thích hợp làm văn phòng công ty, tòa nhà mặt phố rộng 60m, có vỉa hè rộng 15m, oto đi lại tránh nhau dừng đỗ thoải mái, oto vào tận nhà, có chỗ để oto và xe máy thoải mái.

      Nằm gần ngã 4 lê đức thọ - nguyễn hoàng, gần hệ thống các trường đại học.......

      Gần rất nhiều tòa nhà văn phòng và căn hộ lớn, đông người, gần chợ, gần nhiều trường học.

      Tòa nhà văn phòng TL Tower Nguyễn Hoàng free đầy đủ các tiện ích như bảo vệ chuyên nghiệp, lễ tân chuyên nghiệp, tạp vụ chuyên nghiệp.

      Và các dịch vụ kế toán, truyền thông, kết nối doanh nghiệp và sales chuyên nghiệp.

      đc: Tòa nhà TL Tower 36 Nguyễn Hoàng, thành phố Nội.

      Giá đặc biệt T7: 12 tr 80m thang máy, điều hòa, trần điện...

      L/H: Mr Lâm 0902.255.100

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng Nguyễn Hoàng, dt 220m2 giá chỉ 28tr/tháng

      28 triệu/tháng 220 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tòa nhà văn phòng sát đường Nguyễn Hoàng, Cầu Giấy, HN.

      DT: 220m  

      Giá: 28tr

      Tòa nhà nằm ngay sát mặt đường Nguyễn Hoàng , chỗ đoạn rẽ dương khuê và các NH sầm uất. Hiện đang cho NH và nhiều công ty thuê để KD, có cầu thang máy, bảo vệ, tầng hầm và sân để oto, xe máy thuận tiện cho KH đến giao dịch.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Lê Đức Thọ, dt 85 m2/tầng, sàn thông, view thoáng

      13.5 triệu/tháng 85 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Lê Đức Thọ

      DT 85  mét vuông/tầng

      Thông tin chi tiết: Thiết kế phòng : Thang máy, thang bộ cuối nhà

      * Số tầng: 8 và 1 hầm

      * Thang máy đi từ tầng hầm

      * Toà vew cửa kính, thoáng, thiết kế sàn thông 

      * Lối đi riêng lên từng tầng

      * Điều hoà sẵn tất cả các tầng

      giá cho thuê 13.5 tr/tháng. liên lạc 090.234.8669

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội giá rẻ

      0.4 triệu/tháng 25 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI, NAM TỪ LIÊM, TP Nội.

      CAM KẾT GIÁ RẺ BẰNG NỬA THỊ TRƯỜNG (395k/ tháng)

      Gói 6 tháng tặng 1 tháng: 2368k

      Gói 12 tháng tặng 2 tháng: 4688k

      Hưởng các quyền lợi:

      - Phòng họp tiêu chuẩn sức chứa 7- 8 người, 1 ghế điều hành.

      - Hỗ trợ vị trí treo logo thương hiệu đẹp chính giữa phòng họp

      - có khu vực để trưng bày sp mẫu/ hình ảnh hoạt động của đơn vị tại phòng họp cho thuê.

      - Hỗ trợ free biển Công ty

      - free in cờ doanh nghiệp

      - Hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp, địa điểm KD

      - đc sử dụng đc đăng kí KD

      - Hỗ trợ biển chức danh.

      - Trực tiện thoại gọi ngay

      - Hỗ trợ nhận thư từ

      - Phòng họp có điều hoà.

      - Có nước uống free

      - Không gian xanh, có thang máy.

      - Có chỗ để treo ảnh hoạt động và chứng nhận thương hiệu  

      - Có chỗ để oto xe máy.

      - ib hoặc LH 0984883619</p>

      386 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      P
      Phòng kinh doanh Passionfire 4 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Suced (Trung Tín), 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Thỏa thuận 1000 m2

      🅾️🅾️ Cho thuê văn phòng tại tòa nhà SUCED( Trung Tín),108 Nguyễn Hoàng,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm, TP Nội.

      ♻️ Vị trí:

      🔺 Tòa nhà Suced ( Trung Tín) tọa lạc tại Nguyễn Hoàng tạo thành một điểm nhấn về không gian kiến trúc trong KĐT Mỹ Đình- một khu trung tâm kinh tế tài chính mới.

      🔺 Suced Tower ( Trung Tín)  sở hữu vị trí địa lý đắc địa, dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng yếu như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi rất thuận tiện cho việc di chuyển, nằm tại các vị trí trung tâm của Q. sở hữu tầm nhìn đẹp, có MT hướng Nam và gần các công trình trọng điểm quốc gia và các trung tâm hành chính.

      🔺Suced Tower(Trung Tín)gần nhiều khu tiện ích như: cách bến xe Mỹ Đình 200m; cách đường 32 và tuyến tàu điện 500m, cách đường vành đai 500m.. gần nhiều khu trung tâm mua sắm khu vui chơi giải trí như: cách sân vận động Mỹ Đình và cung thể thao dưới nước 1 kilomet; cách TTTM The Garden 3 kilomet, khu mua sắm Indochina 1,5 kilomet… gần nhiều trụ sở ban ngành của Q. Nam Từ Liêm nói riêng cũng như Nội nói chung…

      ♻️ Thiết kế:

      🔺Suced Tower(Trung Tín) thiết kế 12 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 đến tầng 6 là BV quốc tế Dolife, từ tầng 7 đến tầng 12 là văn phòng cho thuê với hệ thống kỹ thuật hiện đại, đồng bộ với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đa dạng.

      🔺 DT sàn điển hình: 1908/sàn.

      🔺 Tòa nhà trang bị:

      ♥️ 06 thang máy tốc độ cao.

      ♥️ Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.

      ♥️ Hệ thống PCCC tại chỗ và tự động.

      ♥️ Hạ tầng công nghệ thống tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất,

      ♥️ Hệ thống an ninh giám sát 24/7.

      ✍✍ Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Suced hoặc các tòa nhà khác tại TP Nội vui lòng gọi ngay:

      Quản lý cho thuê : Thanh Nhàn.

      Đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ mình cho thuê sàn lẻ diện tích 70m2 x 9 tầng tại phố Dương Khuê

      8 triệu/tháng 70 m2

      - Đường oto đỗ cửa, xe tải tránh nhau thoải mái.

      - Bãi gửi xe cách 10 bước chân.

      - T1,2 làm MBKD ổn giá 20 tr, cọc 2 đóng 3 hoặc cọc 1 đóng 6.

      - 1 sàn 2 phòng cho team 10 - 15 nhân sự.

      - Giá từ 8 - 14 tr, Phòng trong 6 tr, phòng ngoài 8 tr. Cọc 2 đóng 3 hoặc cọc 1 đóng 6.

      - phí DV 800k/tháng (nước, thang máy, vệ sinh, điện khu vực chung, an ninh), điện 4k/số, xe máy 100k/tháng.

      liên hệ ngay trực tiếp: 0978 809 969

      Đường Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Tòa nhà Thắng Lợi- Lê Đức Thọ, diện tích từ 25-55 m2

      4.8 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê văn phòng tại Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà 9 tầng + tầng hầm. Vị trí rất gần trục đường Lê Đức Thọ.

      Tòa nhà có bảo vệ 24/7, có thang máy, camera an ninh.

      Sàn văn phòng trang bị điều hòa.

      DT 25 mét vuông giá 5 tr/tháng

      DT 55 mét vuông giá 8.5 tr.

      liên hệ ngay: O9O.234.8669

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chỉ từ 6tr/tháng - Đầy đủ tiện ích không phí phát sinh

      6 triệu/tháng 10 m2

      View SVĐ MỸ ĐÌNH tại vị trí đắc địa - Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình I, TP Nội

      📞 0845 88 11 55 để đc tư vấn và nhận ngay ưu đãi free 1 THÁNG

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      🎉 Nhanh tay nhấc máy - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn! 🎉

      6.5 triệu/tháng 12 m2

      🎁 Tặng 1 Tháng Tiền Thuê khi Đặt Cọc Trong Tháng 5!

      🎁  Ưu Đãi TT Linh Hoạt: TT 1 Tháng/Lần!

      🎁  Tặng Gói Đăng Ký KD Cho 1 Năm Trở Lên!

      🎁  free Setup Toàn Bộ Bàn Ghế Mới 100%!

      📌 đc: Tầng 25, Tòa MD Complex Tower, khu đô thị Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội

      ☎  liên lạc: 0845.88.11.55

      Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng Mỹ Đình - Trọn gói - Toàn diện - Liên hệ 0845 88 11 55

      6 triệu/tháng 12 m2

      free điện nước sử dụng

      ✨ Camera an ninh 24/7

      ✨ Khu vực Pantry đầy đủ trà/coffee/nước lọc free

      ✨ Điều hòa riêng biệt từng phòng

      ✨ Máy in/phô , scan tài liệu

      ✨ Bộ phận lễ tân nhận thư, bưu phẩm

      ✨ Mạng Internet tốc độ cao

      📌 Toà MD Complex Tower, khu đô thị Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm Thủ đô Nội

      Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê ăn phòng Lê Đức Thọ, diện tích 40-50 m2. tòa nhà vp 9 tầng

      7 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng tại ngõ 49 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình.

      Thông tin tòa nhà: 314m2 x 9 tầng + 2 tầng hầm.

      MT rộng 14m.

      Đường trước tòa nhà oto tránh nhau, oto đỗ trước cửa thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao, có bảo vệ 24/7 chuyên nghiệp.

      DT trống 50m2 giá 8,5 tr/tháng.

      DT trống 40 m2 giá 7 tr/tháng.

      liên hệ ngay: O9O.234.8669

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Thỏa thuận 100 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN

      Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê : Ms Vũ Thị Nhàn.

      Vị trí: 

      Tòa nhà văn phòng MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, thành phố Nội. Tòa nhà có vị trí rất đắc địa có thể nói là đẹp nhất Mỹ Đình hiện nay. Tổ hợp dự án MD Complex sở hữu một không gian và kiến trúc hiện đại, thoáng mát và sạch sẽ. 

      * Thông tin kỹ thuật: 

      + Tòa nhà gồm 2 tháp cao 25 tầng và 03 tầng hầm với tổng DT sàn xây dựng ~ 52.064

      + DT sàn: 640

      + DT điển hình: 420 

      + Hệ thống điều hòa không khí trung tâm giải nhiệt nước. 

      + Thang máy tốc độ cao 2,5m/giây, hệ thống PCCC tại chỗ và tự động. 

      + Hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.

      + Hệ thống an ninh giám sát 24/7 .

      Tag: chothuevanphong , vanphonggiaretaihanoi ,  vanphongtaimdcomplex 68nguyencothach,  mdcomplex,  mdcomplexmydinh, van phong nam tu liem, van phong my dinh  

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Tòa nhà MD Complex vui lòng contact với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Thanh Nhan Vu (Ms.) – Quản lý cho thuê

      Quản lý cho thuê : Ms Vũ Thị Nhàn.

      Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà IDMC 2 giá rẻ DT 200m2 - 657m2

      Thỏa thuận 200 m2

      Ban quản lý tòa nhà IDMC 2 cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

       

      - Diện tích văn phòng cho thuê: 720m2/ sàn, tòa nhà văn phòng cao 21 tầng.

       

      - Giá cho thuê: Từ 500 nghìn/ m2 / tháng.

       

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

       

      - Phù hợp: các tập đoàn công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo, công nghệ dược phẩm.

       

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).

      --------------------------------------------------

       

      * Vị trí tòa nhà IDMC 2:

       

      Tòa nhà 2 mặt tiền lớn số 18 Tôn Thất Thuyết và số 15 Phạm Hùng, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, giáp ranh với quận Nam Từ Liêm.

       

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Mỹ Đình Plaza 2, Dolphin Plaza, Toyota Mỹ Đình, Detech Tower, IDMC Duy Tân, Vinhomes Skylake, Sky Park Residence.

       

      * Tổng quan về tòa nhà IDMC 2:

       

      - Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Quản lý Đầu tư và Phát triển

       

      - Quản lý vận hành: Công ty Cổ Phần Quản lý Đầu tư và Phát triển

       

      - Quy mô: 21 tầng nổi, 3 tầng đỗ xe trong nhà đủ đáp ứng phục vụ

       

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitsubishi.

       

      - Hệ điều hoà không khí và thông gió (HVAC) trung tâm VRV Daikin.

       

      - Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế sử dụng hệ nhôm Schueco, kính Low - E nhập khẩu Ấn Độ, đảm bảo an tàn, cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

       

      - Diện tích sàn điển hình: 720m2, có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của Khách thuê như 200m2, 260m2, 420m2, 657m2

       

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Cầu Giấy, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, IDMC 2 sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

       

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa nhà IDMC 2: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype).

      Đường Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Phường Mỹ Đình 1, Quận Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 35m2 ở Mỹ Đình - Đình Thôn đầy đủ nội thất giá 5,3 - 5,6tr/tháng

      5 triệu/tháng 35 m2

      VP mini Mỹ Đình - Đình Thôn - Thiên hiền giảm giá sập sàn 5,3 - 5,6tr/tháng.

      Vị trí ngay ngã 3 Mỹ Đình - Thiên Hiền - Đình Thôn, cạnh mẫu giáo Mỹ Đình 1.

      Mất 1 ph để ra đường Phạm Hùng, bến xe Mỹ Đình, Nguyễn Hoàng, Duy Tân, Cầu Giấy, Keangnam; mất 2 ph để sang Trung Kính, Yên Hòa Nhà đường to, ngõ tương đối rộng, oto đỗ. Bãi gửi oto cách nhà 150m.

      Văn phòng 35m2 logia toàn bộ mặt nhà, vệ sinh riêng khép kín, đã có điều hòa, bình nóng lạnh, để xe free, cho thuê 5,3 tr/tháng.

      Văn phòng 35m2, logia riêng, bếp riêng, vệ sinh riêng khép kín, đã có điều hòa, bình nóng lạnh, để xe free, cho thuê 5,6 tr/tháng.

      đc 378 đường Mỹ Đình.

      378, đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng làm studio diện tích 200m2 trần cao 8m giá từ 280 nghìn/m2

      Thỏa thuận 200 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng, studio, thương mại điện tử... Tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Tòa nhà gồm 18 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      đc xây dựng trên DT đất 3.789m2.

      DT mỗi sàn sử dụng là 953m2, tổng DT văn phòng cho thuê là 2.248m2.

      Tổng DT trống cho thuê hơn 4000m2. Chia nhỏ linh hoạt DT.

      DT phù hợp làm Studio 200m2, trần cao 8m, thông sàn, không có cột.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      Mọi chi tiết vui lòng hotline: Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa nhà HH4 Sông Đà đối diện Keangnam Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 220nghìn/m2

      220 triệu/tháng 1000 m2

      * BQL cho thuê văn phòng tòa nhà HH4 Sông Đà đối diện Keangnam Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội:

      - DT trống: 65m2, 109m2, 250m2, 300m2, 500m2, 800m2.

      - liên lạc: Ms Chi: 0988 843 ***.

      Thông tin tòa nhà Sông Đà:

      - Vị trí đắc địa trung tâm ngay ngã 4 Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng.

      - Khu vực tập trung các tòa văn phòng cao cấp: Tháp Keangnam, Ceo Tower, Vinaconex 9 Tower, Sudico Tower, Mitec Tower...

      - Tòa nhà với 2 tháp chuyên nghiệp dành cho văn phòng.

      - Mỗi tháp văn phòng cao 27 tầng.

      - 16 thang máy tốc độ cao.

      - DT mặt sàn: 880m, chiều cao trần 2.8m.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống máy phát điện dự phòng.

      - Khu vực đậu xe: 02 tầng hầm + 01 bãi nổi.

      Thông tin cho thuê: 65m2, 109m2, 250m2, 300m2, 500m2, 800m2.

      - DT cho thuê linh động:

      - Bàn giao: Sàn bê tông cán phẳng, trần thả thạch cao, điều hòa trung tâm, điện chiếu sáng văn phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Giá: 220 ngàn/m2/tháng.

      liên lạc liên lạc: Ms Chi: 0988 843 ***.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê mặt bằng văn phòng đẹp tại tòa The Manor Mỹ Đình, Cầu Giấy

      43 triệu/tháng 130 m2

      The Manor tại KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      Trống tầng 2,3.

      DT 80,94,130m2.

      Giá 13 - 18.

      phí dịch vụ 104.580đ/m2.

      Văn phòng đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống điện xoay chiều, máy lạnh âm trần hiện đại.

      Chỗ để xe to với 3 tầng hầm. Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      Thang máy tốc độ cao, giờ làm việc hành chính.

      The Manor nằm ở phía hướng Tây Nam thành phố Nội, sát mặt đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, thành phố Nội là một vị trí khá đắc địa nối giữa TP với các địa điểm quan trọng khác như: Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, TTTM Big C The Garden, Bảo tàng thành phố Nội, tòa nhà Keangnam, KĐT Mỹ Đình 1 và 2, BV 198, trường Đại học Sư phạm thành phố Nội, ĐH Ngoại ngữ.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình 1

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Mỹ Đình 1 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình 1 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình 1 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Mỹ Đình 1 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 1 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình 1 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Mỹ Đình 1 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 1 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình 1 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình 1, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình 1 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình 1 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ Đình 1, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 1, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Mỹ Đình 1 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình 1. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình 1 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình 1, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình 1 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình 1 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình 1 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình 1 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.