Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng sang trọng bậc nhất tại Keangnam, view cực thoáng 360

      100 triệu/tháng 2 m2

      Văn phòng sang trọng bậc nhất tại Keangnam, Mễ Trì.

      DT từ 100 mét vuông - 2000 mét vuông.

      Giá từ 531.410đ/ mét vuông/th.

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì - tòa Golden palace 150-300m2 Nhượng giá cực rẻ do thuê từ lâu

      35 triệu/tháng 150 m2

      Văn phòng Golden Palace - MỄ TRÌ

      - DT: 150 hoặc 330m2

      - giá cho thuê: 12$/ mét vuông ( bao gồm phí thuế giá trị gia tăng + dịch vụ + điện điều hòa)

      VP nhượng - giá cho thuê ưu đãi từ lâu nên cực rẻ

      Đầy đủ trần sàn điều hòa - vách kính

      contact để xem văn phòng free - hỗ trợ KH tìm vp khu vực thành phố Nội

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - hỗ trợ tìm VP 10 tháng trước

      Cho thuê Văn Phòng diện tích nhỏ xinh 40m2 tại 74 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm (Có xuất được VAT, ĐKKD)

      Thỏa thuận 40 m2

      Tôi cần cho thuê văn phòng tại mặt phố Mễ Trì Hạ. free làm việc ngoài giờ, phù hợp với mọi mô hình KD. contact 0336 978 ***Call/Zalo).

      + Tòa nhà Văn Phòng 8 tầng, DT 80 mét vuông/sàn (Tách đôi 40 mét vuông/phòng)

      + Cực thích hợp với các văn phòng cần đẩy mạnh thương hiệu, tiếp khách.

      + Có hầm để xe rộng rãi, full kính tràn.

      + Xung quanh rất nhiều tiện ích kèm theo.

      + Giá cả siêu yêu thương.

      Thông tin chi tiết xin L/H 0336 978 ***Call/Zalo).

      74, Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng tại Handico Tower, Phạm Hùng. Diện tích từ 150m2 - 850m2

      Thỏa thuận 850 m2

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      Thông tin tòa nhà:

      - DT sàn 850m.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850m.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.

      Rnet, cáp quang đc trang bị đầy đủ.

      Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.

      - Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      - Tòa nhà đc quản lý chuyên nghiệp bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý hàng đầu.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower, Mỹ Đình và các văn phòng khác tại Thủ đô Nội, xin vui lòng hotline.

      Minh Hiền: 0862 965 ***.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Miễn phí 1 tháng cho thuê văn phòng HH4 Sông Đà - Mễ Trì DT: Diện tích: 80 - 100 - 120 - 150 - 200

      196 triệu/tháng 800 m2

      đc: Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      DT cho thuê tháng 1/2024 :

      70m, 120m, 150m, 180m, 200m, 300m, 405m, 500m, 725m, 800m.

      SĐT: 0972 661 *** Em Bắc.

      Thông số toà nhà.

      Chiều cao: Khối A 27 tầng, B 25 tầng, C 5 tầng và 2 tầng hầm.

      Đỗ xe: 2 tầng hầm rộng 19.600m.

      Điều hòa trung tâm VRV hiện đại Daikin nhập khẩu từ Nhật Bản.

      Điện dự phòng: Đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà.

      Thang máy: Tháp A và B mỗi tháp 06 thang máy, tháp C 04 thang máy.

      DT điển hình mỗi sàn rộng 800 m, rất thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc sắp xếp và phân chia không gian.

      Đỗ oto.

      880.000 đồng/xe/tháng.

      Đỗ xe máy.

      100.000 đồng/xe/tháng.

      Tiền điện lạnh.

      Tính theo tiền điện thực tế tiêu thụ.

      SĐT: 0972 661 *** Em Bắc.

      liên lạc em Huy để đi xem văn phòng và tư vấn free, cam kết không thu phí KH.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vinhomes West Point DT 100m2, 320m2, 500m2... 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      19 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tòa vin West Point Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 100m, 320m, 500m.. 2000 mét vuông.

      - Giá từ 190k/m/tháng.

      * vin West Point có vị trí nằm ngay trên con đường huyết mạch Phạm Hùng, đây đc xem con đường trọng tâm của phía Tây TP, cùng với đó là hệ thống giao thông thuận tiện.

      - Toà nhà đc thiết kế hiện đại, 4 tầng dưới chuyên khối văn phòng.

      - Hệ thống điện lưới, phòng cháy chữa cháy ổn định hiện đại.

      - Bảo vệ 24/7, Máy phát điện hỗ trợ khi mất điện.

      - Làm thêm giờ không mất phí, gửi xe 2 hầm thoáng mát.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa tiêu chuẩn quốc tế.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê Văn phòng toà The Matrix One Mễ Trì DT 50m2, 74m2, 165m2, 215m2... 1532m2 giá 210k/m2

      25 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà The Matrix One có tổng DTXD là 7.067,5  mét vuông với hệ thống hạ tầng giao thông kỹ thuật và tiện ích để trở thành TTTM và khu cho thuê văn phòng chất lượng.

      DT còn trống linh hoạt từ 50 mét vuông, 74 mét vuông, 120 mét vuông, 165 mét vuông, 215 mét vuông... 1532 mét vuông.

      giá cho thuê thương lượng (tùy từng vị trí) chỉ từ: 210.000 vnđ/m/tháng.

      Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      Quy mô 29 tầng nổi, 03 tầng hầm, trong đó có các sàn thương mại nằm tại khối đế làm văn phòng cho thuê với các tiện ích nổi bật.

      Thang máy dành riêng cho văn phòng.

      Điều hòa trung tâm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      Camera giám sát 24/7.

      Đại sảnh có ghế chờ sang trọng.

      Máy phát điện công suất lớn.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng contact:

      contact: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Email: Philinh. [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê VP hạng B+ tại toà Handico Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm. DT 50 - 1500m2 giá từ 216k/m2

      30 triệu/tháng 141 m2

      BQL toà nhà cho thuê văn phòng tòa Handico Tower - Phạm Hùng.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 54m - 120m - 141m - 210m - 290m - 460m... 1860m.

      giá thuê từ: 216.000đ/m/tháng.

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      * KH thuê văn phòng tại toà nhà sẽ đc hưởng các tiện ích như sau:

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng.

      Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng gọi ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL toà KeangNam Landmark 72 cho thuê sàn VP hạng A DT: 58m, 106m, 220m.. 1000m2 giá từ 220k/m/th

      23 triệu/tháng 106 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 58m, 106m, 220m.. 1000 mét vuông giá từ 220.000đ/m/tháng.

      * Keangnam Landmark 72 là tòa nhà văn phòng chất lượng chuẩn hạng A, có vị thế lớn nhưng giá lại rất Việt Nam.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.

      - Tổng DT 46.056  mét vuông bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ và 1 tòa tháp cao 72 tầng làm văn phòng cho thuê và khu TMDV.

      - Từ tầng 1 - 11: TTTM, giải trí, phòng tập thể thao;

      - Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng hạng A cao cấp;

      - Tầng 47 - 59: Khu chung dịch vụ;

      - Tầng 60 - 70: hotel cao cấp quản lý bởi tập đoàn đa quốc gia Inter Continental;

      - Tiện ích: shop bán lẻ, hotel 5*, chung dịch vụ, đài quan sát.

      - Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.

      - Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000 oto).

      - DT sàn: 2000m.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng call ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      300m2 giá 61tr (có cắt 200, 100m2) văn phòng cực rẻ từ chủ thứ cấp Vinhomes West Point Phạm Hùng

      61 triệu/tháng 300 m2

      Em còn duy nhất 1 VP đẹp giá siêu mềm tại vin West Point Phạm Hùng. DT 300 mét vuông giá chỉ 61tr (có cắt nhỏ 120, 180 mét vuông). Vị trí MT đẹp. Đã ngăn sẵn phòng giám đốc, phòng hành chính, 2 phòng họp, phòng nhân viên và khu Pantry. đc sử dụng free nội thất như hình. Có hầm rộng để xe thoải mái. liên lạc 0866 776 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng hạng B + toà CEO Phạm Hùng DT 56m2, 74m2, 195m2, 255m2... 2632m2 giá 216k/m2

      42 triệu/tháng 195 m2

      BQL toà nhà cho thuê văn phòng tòa CEO Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 56 mét vuông, 74 mét vuông, 195 mét vuông, 255 mét vuông... 2632 mét vuông.

      giá thuê từ: 216.000vnd/ mét vuông/tháng.

      Tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại Q. Nam Từ Liêm.

      Vị trí tòa nhà chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 200m, xung quanh là nhiều công trình BĐS quy mô như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị The Manor, Keangnam Landmark Ha Noi, Vinaconex 9, Handico Tower.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị văn phòng.

      + CEO Tower đc xây dựng trên DT 1.350  mét vuông với DT sàn xây dựng 20.000  mét vuông, chiều cao 27 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng tum.

      + Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      + Điều hoà trung tâm Chiller 2 chiều bình nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      + Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm. Gồm 2 máy phát điện dự phòng 1125 KVA và công suất Standby 1250 KVA.

      + đc trang bị hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế, tự động báo cháy khi xảy ra sự cố cháy nổ.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên lạc.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cuo thuê sàn vp tại west point phạm hùng vs dtich 150-300-700m2. Giá từ 190k/m2

      57 triệu/tháng 300 m2

      Thông tin tòa nhà:

      - Chiều cao: Tầng 27 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao: Trần 2.8m.

      - DT sàn: 2088 m.

      - Đỗ xe: 03 tầng hầm.

      - Thang máy: 08 thang hãng khôngne Phần Lan điều hòa trung tâm của hãng Daikin Nhật Bản điện dự phòng.

      - Máy phát điện dự phòng: 3600KW.

      Hiện tại bên mình còn trống DT từ 150-300-700m2 có cắt lẻ theo yêu cầu của KH.

      Cảm ơn quý KH đã quan tâm tới dịch vụ của tòa nhà.

      Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ ngay 0325 942 *** để đc tư vấn cụ thể hơn

      Xin chân thành cảm ơn!

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      300m2 giá 61tr (có cắt 200, 100m2) - Văn phòng cực rẻ từ chủ thứ cấp Ceo Tower Phạm Hùng

      61 triệu/tháng 300 m2

      Em còn duy nhất 1 VP đẹp giá mềm tại Ceo Tower Phạm Hùng - Nam Từ Liêm. DT 300m2 giá chỉ 61tr (có cắt nhỏ 100, 200m2). Vị trí MT đẹp. Đã ngăn sẵn 3 phòng Giám đốc, phòng họp, phòng nhân viên. đc sử dụng free nội thất như hình. Có hầm rộng để xe thỏa mái. gọi ngay 0961 766 ***

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Dt 100m2, 200m2, 300m2, 400m2, 500m2

      70 triệu/tháng 350 m2

      Thông tin:

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ VNĐ, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500 mét vuông.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - Có 3 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      - Quý a/c có nhu cầu thuê văn phòng cần tư vấn xin vui lòng liên hệ ngay. 0325 942 ***.

      Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ tốt nhất có thể.

      free tư vấn nội thất văn phòng.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Keangnam Landmark 72. DT 100m2 - 200m2 - 500m2. Tòa VP hạng A

      105 triệu/tháng 350 m2

      Tòa nhà Keangnam đc xây dựng trên lô E6, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Nằm ngay sát mặt đường Phạm Hùng và tuyến đường huyết mạch vành đai 3 lại là tòa nhà cao nhất TP Nội nên rất dễ để nhìn thấy hay tìm tới Keangnam Landmark 72.

      Vị trí trung tâm đẹp lại có TTTM đầy đủ tiện ích mua sắm, ẩm thực, coffee, xem phim cùng nhiều địa điểm tham quan vui chơi độc đáo, Keangnam Landmark 72 là đc vô cùng thú vị cho người dân thủ đô và du khách.

      Hệ thống báo cháy và thang thoát hiểm đáp ứng đầy đủ điều kiện về an toàn phòng cháy chữa cháy.

      Với thiết kế hiện đại, sở giao thông đc trang bị đầy đủ, tiện nghi và đạt chất lượng tiêu chuẩn, cùng với đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      Bàn giao mặt bằng: Hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, tường sơn, cửa sổ kính, trần treo, đầu chờ ổ điện & công tắc, điều hòa trung tâm, đầu chờ điện thoại & internet, hệ thống camera giám sát & vệ sinh khu vực chung.

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng tòa Audi Phạm Hùng, đối diện Landmark72, trống 183 - 210m2 giá 43.920tr/th

      44 triệu/tháng 183 m2

      Cho thuê sàn VP tòa Audi - Phạm Hùng - Nam Từ Niêm.

      - DT: 183 mét vuông và 210 mét vuông.

      - Giá 43.920tr/th.

      - View mặt đường.

      - Vị trí: Đối diện Landmark 72.

      Audi, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa CEO Phạm Hùng DT 100m, 200m, 300m, 500m2. Giá ưu đãi chỉ 299.000đ/m2/tháng

      75 triệu/tháng 250 m2

      BQL cho thuê văn phòng tòa CEO Phạm Hùng.

      - DT: 80m, 200m, 300m khoảng 500 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ từ: 299.000/ mét vuông/tháng.

      LH: 0989 397 ***.

      * Vị trí tòa nhà CEO Tower là văn phòng cho thuê tọa lạc trên đường Phạm Hùng tại Q. Nam Từ Liêm, trực thuộc khu đô thị mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển chóng mặt. Vị trí tòa nhà chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 200m, xung quanh là nhiều công trình BĐS quy mô như khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị The Manor, Keangnam Landmark Ha Noi, Vinaconex 9, Handico Tower.

      Tòa nhà nằm trên tuyến đường lớn Phạm Hùng dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn khác như Mễ Trì, Dương Đình Nghệ, Trần Thái Tông, Trần Duy Hưng, Trung Kính, Cầu Giấy,...

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị CEO Tower. CEO Tower đc xây dựng trên DT đất 1.350  mét vuông với DT sàn xây dựng 20.000  mét vuông, chiều cao 27 tầng, 2 tầng hầm và 1 tầng tum. DT mỗi sàn văn phòng cho thuê rộng 842  mét vuông. Tùy theo nhu cầu của từng KH mà có thể phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn.

      Tòa nhà CEO Phạm Hùng đc xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều nền tảng công nghệ xây dựng mới. Bao gồm:

      + Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      + Hệ thống điều hoà trung tâm Chiller 2 chiều bình nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      + Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm. Gồm 2 máy phát điện dự phòng 1125 KVA và công suất Standby 1250 KVA.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế, tự động báo cháy khi xảy ra sự cố cháy nổ.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng. Với dự án CEO Tower, Công ty CP Đầu tư C. E. O mang đến cho khách thuê văn phòng một không gian tiện ích, chất lượng hàng đầu ở khu vực phía hướng Tây Nam Thủ đô Nội.

      * Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà CEO.

      Toàn bộ tầng 6 tòa nhà CEO TOWER là nhà hàng cơm văn phòng, phê, tổ chức tiệc sang trọng, đáp ứng nhu cầu ăn uống và tiếp đón KH, tổ chức event của các doanh nghiệp.

      CEO Tower có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      Tòa nhà hiện đang đc tư vấn thiết kế kỹ thuật thi công bởi Công ty TNHH Archetype Việt Nam, tư vấn giám sát bởi Viện KHCN Xây dựng (IBST) và tư vấn quản lý bởi Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE). Đây đều là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và quản lý building. Chính vì vậy, yếu tố chất lượng tòa nhà luôn đc nâng cao và đảm bảo 100 phần trăm.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa CEO Phạm Hùng vui lòng liên lạc Mr. Tú - phụ trách cho thuê.

      LH: 0989 397 ***.

      Xin cảm ơn!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp tại phố Mễ Trì.Diện tích đa dạng từ 100-200-500m2.Liên hệ:

      19 triệu/tháng 93 m2

      Ban quản lí toà nhà Golden Palace - ngã 4 Mễ Trì, Lê Quang Đạo có văn phòng cho thuê với DT 93 mét vuông.

      Văn phòng đã đc ngăn sẵn 4 phòng với đầy đủ công năng.

      Sàn đc hưởng tất cả những tiện ích sẵn có của toà nhà dành cho khu căn hộ cao cấp.

      giá cho thuê: 33 tr/tháng bao gồm thuế và phí DV. Bên có VP Nhượng Thuê Sẽ hỗ trợ KH thuê lại VP này 8tr/tháng trong 4 tháng đầu tiên: Từ T1 - T4/2024 chỉ 25 tr 1 tháng.

      gọi ngay để xem sàn văn phòng Ms Mùi: 0389 691 ***.

      Cam kết 100 phần trăm không thu bất cứ phí gì của KH.

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.