Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa nhà HH4 Sông Đà mặt Phạm Hùng DT 100m2 - 300m2-600m2-800m2 giá chỉ 200 nghìn/m2

      170 triệu/tháng 850 m2

      - Cho thuê văn phòng tòa nhà HH4 Tower đối diện Keangnam Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Vị trí tòa nhà văn phòng HH4 Tower.

      DT linh hoạt: 90m - 100m-190m-400m-850m-1000m-1500m-2000m

      - Tòa nhà văn phòng cho thuê HH4 Tower nằm trong KĐT mới Mỹ Đình - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình có vị trí đẹp và có tốc độ phát triển cao nhất của TP Nội.

      Đây sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Nội trong tương lai gần. Từ vị trí của tòa nhà, doanh nghiệp và các đối tác đến làm việc tại tòa nhà đều dễ dàng kết nối với các khu vực như: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hà Đông.

      - Giá chỉ từ 200.000 đ/m/tháng.

      Quy mô tòa nhà văn phòng HH4 Tower.

      Tòa nhà HH4 Tower gồm tổ hợp 3 khối nhà A, B, C Cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông tin gọi ngay, tường rào, sân vườn, cây xanh.

      - Khối nhà A: Tầng 1 cho thuê KD dịch vụ; Từ tầng 2 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; Tầng 18 là tầng kỹ thuật. 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      - Khối nhà B: Tầng 1 cho thuê KD dịch vụ; Từ tầng 2 đến tầng 25 sử dụng làm văn phòng; Tầng 17 là tầng kỹ thuật. 6 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      - Khối nhà C: Tầng 1 là sảnh chung, tầng 2 và 3 sử dụng KD dịch vụ, tầng 4 là phòng hội nghị, tầng 5 cho thuê KD dịch vụ nhà hàng với 4 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm.

      Tiện ích tòa nhà văn phòng.

      Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, HH4 Tower đc thừa hưởng mọi tiện ích: TTTM The Garden, The Manor, siêu thị BigC, TTTM Parkson tại Keangnam, trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình. Hệ thống các NH nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribank,

      Đặc biệt, đây là khu vực có nhiều văn phòng của các tập đoàn, công ty nước ngoài, khu nhà hàng ăn uống văn minh - hiện đại, giao thông thuận tiện, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp KD hoạt động và phát triển.

      Vui lòng hotline - Quản lý cho thuê văn phòng:

      Mr Bình 0915 963 ***zalo,sms...)

      Cam kết không thu phí KH.

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê vp ở đường Mễ Trì - Mỹ Đình - Tư liêm, 150 - 200m2, giá chỉ 38tr

      38 triệu/tháng 200 m2

      Mình chính chủ cho thuê sàn văn phòng ở đường Mễ Trì - Tư Liêm, cách ngã Phạm Hùng 100m.

      - Toà nhà chuẩn văn phòng, nhà mới, điều hoà âm trần, thang máy tốc độ cao.

      - Toà nhà 9 tầng nổi, 1 tầng hầm, DT 200 mét vuông/tầng.

      - Dịch vụ toà nhà chuyên nghiệp, phục vụ 24/7h, không mất phí DV, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - liên lạc chính chủ: 0869 032 ***

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Tasco Building Phạm Hùng, đối diện Keangnam Landmark, DT 100, 200, 300m2

      34 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Tasco Building Phạm Hùng, đối diện Keangnam Landmark.

      - DT cho thuê: 100m2, 140m2, 200m2, 300m2.

      - giá cho thuê 244.871 đ/m2/tháng.

      - Vị Trí: Tòa nhà tọa lạc trên đường Phạm Hùng, đối diện tòa Keangnam, gần tháp đôi The Manor, Sông Đà, Handico Tower, gần Trung tâm hội nghị Quốc Gia... Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện thông qua nhiều tuyến đường lớn như Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Lê Văn Lương....., an ninh tốt, sở giao thông chất lượng.

      - Tòa nhà thiết kế 27 tầng nổi, 2 tầng hầm, bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, có đội ngũ bảo vệ làm việc chất lượng, đảm bảo toàn bộ phương tiện của nhân viên và KH đc bảo vệ an toàn.

      + Trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm giải nhiệt nước hiện đại;

      + Hệ thống 05 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây.

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn.

      liên hệ em Tuấn: 0386 775 *** xem và tìm văn phòng phù hợp free 100 phần trăm.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê văn phòng hạng A toà Keangnam Landmark 72 Tower Phạm Hùng 50m2,100m2, 190m2, - 500m2

      25 triệu/tháng 100 m2

      chủ đầu cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark thành phố Nội - Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - thành phố Nội.

      contact: 0356 778 ***

      - DT linh hoạt: 50m2, 98m, 198m, 405m, 984m,... 1890m2.

      - giá cho thuê: 246.540 vnđ/m2/tháng.

      - Keangnam Landmark Ha Noi là 1 trong những tòa nhà văn phòng hạng A chuyên nghiệp nhất thành phố Nội tòa nhà gồm 72 tầng và 2 tầng hầm, khu văn phòng từ tầng 12 - 46 và DT sàn 2000m/sàn.

      - Tòa nhà nằm ở mặt đường, vị trí trung tâm ngã Phạm Hùng giao với Mẽ Trì và Dương Đình Nghệ, gần 1 số tòa văn phòng như CEO, Vinaconex 9, Handico, HH4 Sông Đà... Thuận tiện cho việc gặp đối tác.

      - Có nhiều tiện ích như trung tâm giải trí, mua sắm, NH, rạp chiếu phim, nhà hàng...

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.

      - Thang máy: 31 thang máy Schindler tốc độ cao.

      - Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chuẩn văn phòng hạng A.

      - Camera an ninh 24/7 chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      Vào ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi trong mùa dịch.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      LH: Mr. Long 0356 778 ***Call/zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Keangnam, 72, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Vinhomes West Point Phạm Hùng. DT: 120m2, 200m2,... 500m2 giá 200 ngh/m2/th

      30 triệu/tháng 150 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại vin West Point - Phạm Hùng.

      Vị trí: Nằm ngay mặt đường Phạm Hùng, giao thông thuận tiện gần các trục đường lớn.

      - DT linh động: 120m, 150m, 200m, 250m, 500m2...

      - Giá từ: 200.000đ/m2/tháng.

      - Toà nhà đc thiết kế hiện đại, 4 tầng dưới chuyên khối văn phòng.

      - Hệ thống điện lưới, phòng cháy chữa cháy ổn định hiện đại.

      - Bảo vệ 24/7, Máy phát điện hỗ trợ khi mất điện.

      - Làm thêm giờ không mất phí, gửi xe 2 hầm thoáng mát.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa tiêu chuẩn quốc tế.

      contact: Nguyễn Tú 0974 024 ***Call/zalo).

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại tòa Tasco Building Phạm Hùng diện tích linh hoạt từ 150 - 500m2

      24 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa văn phòng Tasco Building Phạm Hùng Nam Từ Liêm.

      - DT linh hoạt: 150 - 200 - 300 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ từ: 244.871 đ/ mét vuông/tháng.

      - Hướng tới việc xây dựng một tòa nhà văn phòng hiện đại, tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu khách thuê văn phòng, CĐT và Công ty CP xây dựng số 9 (Vinaconex 9) đã áp dụng nhiều công nghệ xây dựng tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng công trình cũng như tính năng sử dụng.

      + Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm giải nhiệt nước hiện đại;

      + Hệ thống 05 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây;

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn;

      + Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện;

      + Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ với tốc độ cao.

      + Bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng, có đội ngũ bảo vệ làm việc chất lượng, đảm bảo toàn bộ phương tiện của nhân viên và KH đc bảo vệ an toàn;

      + Hệ thống an ninh giám sát 24/7 nhằm cung cấp cho khách thuê một môi trường làm việc tiện lợi, an toàn và thân thiện;

      + Tòa nhà sử dụng hệ thống quản lý tiên tiến BMS (Intelligent Building Management System) giúp tạo môi trường làm việc hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí và bảo vệ môi trường.

      - Vị trí tuyệt vời của tòa nhà Tasco Building: Tòa nhà Tasco Building toạ lạc trên đường Phạm Hùng, đối diện với toà nhà Keangnam, gần tháp đôi The Manor, Tổng công ty Sông Đà & Handico Tower, gần Trung tâm hội nghị Quốc gia Tất cả đều là những công trình trọng điểm của TP nên có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, an ninh tốt, sở giao thông chất lượn.

      liên hệ ngay 0362 593 *** Kiều Trang xem tư vấn văn phòng free.

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      VĂN PHÒNG VÀ MBKD PHỐ MỄ TRÌ - NAM TỪ LIÊM. PHÙ HỢP MỌI NGHÀNH NGHỀ , DIỆN TÍCH 125M2 GÍA CHỈ 36TR

      36 triệu/tháng 125 m2

      - Chi thuê văn phòng và mặt bằng KD, 45 phố Mễ Trì - Nam Từ Liêm - thành phố Nội

      - Quy mô toà nhà 08 tầng nổi và 01 hầm ,MT 20m

      - DT đa dang: 90 - 125 mét vuông/ sàn

      - Giá chỉ từ 36tr/ tháng

      - free 100 phần trăm phí DV trọn đời

      ------------------------------------------------------------

      - Toà nhà đang còn trống tầng số 01: Phù hợp làm showrom, Đồ trang sức, Tiệm tóc...làm gì cũng đẹp

      - Tầng số 02 và 06 phù hợp làm văn phòng đại diện , IT, TMĐT...vvv

      - Toà nhà đối diện THE GARDEN, CÁC KANGNAM 300M, tập trung nhiều người hàn.

      - Vỉa hè và bãi để xe oto và xe máy thoải mái

      - LH chính chủ: 0387 649 ***

      45 đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng văn phòng cực đẹp 160m2 sử dụng - Mỹ Đình (ảnh thật)

      30 triệu/tháng 160 m2

      Mặt bằng đẹp cho thuê liên kế The Matrix One, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Bàn giao: Thang máy, điều hòa, vệ sinh, phòng cháy.

      Phù hợp: Làm trung tâm đào tạo, spa, thẩm mỹ viện, văn phòng.

      Ưu điểm: Kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, Vành đai 3 Gần tòa Keangnam, Golden Palace, bến xe Mỹ Đình,..

      Như ảnh đăng.

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì, Nam Từ Liêm DT 150m2 giá chỉ 30 triệu/tháng

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cần cho thuê tầng 4 và 5 căn nhà phố thương mại đường Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      DT 150 mét vuông/ tầng.

      MT 8m.

      Thiết kế thông sàn.

      Hoàn thiện nội thất cơ bản.

      giá cho thuê: 30 tr/tháng/tầng.

      Ưu điểm: Nhà có vị trí cực đẹp kết nối giao thông với các tuyến đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng.

      Gần nhiều tòa nhà lớn như Golden Palace, Kangnam, Bộ Ngoại Giao.

      Gần sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình...

      Phù hợp: Làm: Trung tâm đào tạo, thẩm mỹ viện, spa, KD online, văn phòng công ty tập đoàn...

      contact: Đoàn Long Đại 0982 751 ***

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng (1 sàn tầng 5) mặt phố Miếu Đầm

      12 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng (1 sàn tại tầng 5) mặt phố Miếu Đầm.

      Nhà 7 tầng mặt trước kính mặt dựng có thang máy trong đó tầng 2 đến tầng 5 cho thuê làm văn phòng, tầng 1 để xe máy chung. Vị trí đối diện cổng phụ hotel JW Marriott cảnh quan cực đẹp, cực vip. Phố Miếu Đầm giao thông thuận tiện đc đỗ oto thoải mái không mất tiền. Hiện tại các tầng dưới là giao hàng tiết kiệm thuê đã có bảo vệ 24/7.

      Sàn văn phòng thông sàn có điều hòa, trần thạch cao. Có thể bắt đầu thuê từ 1/10/2023.

      Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Vinhome WestPoint, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm 210m2 giá 60tr/tháng

      60 triệu/tháng 210 m2

      Cho thuê văn phòng vin Westpoint đường Phạm Hùng Nam Từ Liêm thành phố Nội, DT 210m full đồ giá 60tr/tháng.

      - DT: 210m.

      - giá cho thuê: 60 tr/tháng.

      - Nằm trên đường Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng đối diện hotel Mariott.

      - Vị trí đắc địa giáp với đường Phạm Hùng thuận tiện di chuyển và giao dịch.

      - Tòa nhà có 3 hầm để xe có khu để xe cho văn phòng riêng.

      - Bàn giao đầy đủ nội thất như hình.

      - L/H để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      L/H: 0973 357 ***

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Golden Palace giá cực rẻ

      Thỏa thuận 370 m2

      DT văn phòng cho thuê linh hoạt từ 209 mét vuông, 363 mét vuông, 370 mét vuông.

      Bàn giao khu văn phòng và thương mại hiện tại đã có trần, đèn, điều hòa. Quý KH có nhu cầu xin LH: 0358 209 ***.

      Văn phòng tại tòa nhà Golden Palace Mễ Trì không chỉ đc hưởng vị thế tốt mà còn có các đặc điểm nổi bật như:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng và sàn thương mại tại tòa nhà Golden Palace Mễ Trì xin vui lòng LH để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      LH: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (call/zalo/viber).

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL tòa nhà Simco Building, 28 Phạm Hùng cho thuê văn phòng diện tích 78, 110, 156m2, 300m2, 500m2

      31 triệu/tháng 156 m2

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Simco Building nằm trong KĐT mới Mỹ Đình, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Thông số kỹ thuật.

      - Sinco Building cao 9 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      - DT cho thuê: 500m2/tầng.

      - Chiều cao trần: 2.7m.

      - Thang máy: 02 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV.

      - Chỗ để xe: 01 tầng hầm và bãi để xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh và hệ thống giám sát đảm bảo 24/7.

      - DT cho thuê linh hoạt: 78m, 156m, 300m, 500m2.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Dự án Simco Building 28, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội vui lòng LH.

      Mr. Bắc: 0972 661 ***call/zalo).

      Simco Building 28, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 110m2 mặt phố Mễ Trì Hạ - đối diện Keangnam view đẹp. LH

      20 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê văn phòng 110 mét vuông mặt phố Mễ Trì Hạ - đối diện Keangnam view đẹp.

      - Phòng DT 110 mét vuông giá cho thuê 19tr5/th(có logia thoáng).

      - Mặt đường lớn, giao thông đi lại thuận tiện, oto đỗ cửa.

      - Gần nhiều tòa nhà văn phòng nên rất thuận tiện cho mọi giao dịch.

      - Khu vực dân trí cao, an ninh tốt.

      + Hỗ trợ KH đăng ký KD, có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      + Có bảo vệ 24/7.

      + Đặc biệt KH làm việc ngoài giờ không mất phí cả ngày chủ nhật.

      + Cầu thang máy, cầu thang bộ rộng rãi.

      + Dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày.

      + Có tầng hầm để xe.

      + Có sẵn điều hòa, sàn hoa, vệ sinh riêng biệt.

      - LH: 0964 431 ***xem vp free).

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP siêu đẹp tại toà nhà Viglacera - Đại lộ Thăng Long, diện tích đa dạng, giá ưu đãi

      22 triệu/tháng 88 m2

      Công ty chúng tôi có văn phòng cho thuê tại toà nhà Viglacera. Với nhiều DT đa dạng từ 100 - 200 - 500m.

      Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, Số 1 Đại lộ Thăng Long (ngã 4 Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến). Đối diện Trung tâm hội nghị Quốc Gia và gần kề các TTTM cao cấp như: Big C Thăng Long, Grand Plaza, vin Mễ Trì, D'Capitale Trần Duy Hưng... Đây là vị trí cửa ngõ phía Tây Thủ đô, giao thương thuận tiện và dễ dàng.

      đc thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, cao18 tầng nổi và 01 tầng hầm, có DT mặt sàn xây dựng là 19.360m2 với trang bị nội thất hiện đại, đồng bộ. Viglacera Tower là nơi đặt trụ sở chính của Tổng Công ty Viglaccera - CĐT tòa nhà, thuận tiện cho việc thông thương và giao dịch với KH. Đây còn là văn phòng đại diện của nhiều công ty có tên tuổi như: Toyota, Hitachi, Panasonic, Huyndai, Orix.

      Viglacera Tower có hạ tầng và nội thất hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp.

      Trong tòa nhà và lân cận có nhiều nhà hàng, ẩm thực phục vụ khách thuê như: Twitter Beans phê, Milano phê, Le Gout phê, Nhà hàng Sanriku, Pizza Hut Big C, Kichi Kichi Big C, SumoBBQ Big C...

      Lân cận tòa nhà có các NH: NH Bảo Việt, ATM Techcombank, ATM - BIDV...

      call ngay để đc xem văn phòng và tư vấn free Ms Mùi: 0389 691 ***

      Viglacera Tower, Số 1, Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP Vinhomes West Point - Phạm Hùng. DT 273m2, view đẹp, vị trí đắc địa, nhận diện tốt

      112 triệu/tháng 273 m2

      Cho thuê văn phòng hạng A vin West Point OF04 - 05

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại dự án Office vin West Point với vị trí MT đắc địa. (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 4 văn phòng, bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - Căn OF04 - 05: DT tim tường: 278,8m2, DTTT: 273,6m2.

      - Vị trí đẹp nhất trong số các căn Office với mặt kính thoáng, view trực diện ra đường Phạm Hùng, nằm ngay dưới bể bơi mái che.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      Thông tin chi tiết căn.

      - Loại căn: Văn phòng hạng A.

      - DT thông thủy: 273m2.

      - Hướng: hướng Đông Bắc.

      - giá cho thuê: hotline.

      hotline chi tiết để tìm hiểu CSBH hấp dẫn nhất của căn.

      vin West Point.

      đc: miếng đất HH, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Cho thuê bởi Vietstarland!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, 45 Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Phù hợp mọi nghành nghề. Diện tích 125m2/ 38tr

      38 triệu/tháng 125 m2

      - Cho thuê văn phòng và mặt bằng KD 45 phố Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - Quy mô toà nhà 08 tầng nổi và 01 hầm, MT 23m.

      - Chỉ còn duy nhất tầng số 02 và 07, DT 125m sử dụng.

      - Giá chỉ 38tr/ tháng (Có thoả thuận).

      - Phù hợp làm văn phòng, phòng gym, IT, Bi - a... Làm gì cũng đẹp.

      --------------------------------------

      - free dịch vụ trọn đời.

      - Điện, điều hòa, chiếu sáng công tơ riêng.

      - Bàn giao: Đầy đủ hệ thống điều hòa, trần thạch cao, sơn tường, thiết bị chiếu sáng mới.

      - Thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.

      - Sở hữu vị trí đắc địa: đc mệnh danh là khu phố người Hàn Quốc đông nhất Thủ đô Nội.

      - LH: 0387 649 ***

      45, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng 75m2 view Keangnam cực đã phố Mễ Trì Hạ

      14 triệu/tháng 75 m2

      Văn phòng 75m2 view Keangnam cực đã phố Mễ Trì Hạ

      - DT 75m2

      - giá cho thuê 13,5 tr

      - Văn phòng đã có sẵn trang thiết bị cơ bản

      - Hỗ trợ khách tối đa thời gian set up

      - View kính Keangnam, đối diện công viên cực thoáng

      - Có hầm gửi xe, bảo vệ trông coi 24/7

      - Bãi đỗ oto chỉ cách vài chục mét

      LH Ms Linh 0974 466 ***call/Zalo) để biết thêm chi tiết

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.