Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL tòa nhà cho thuê VP tại Vinhomes West Point - Phạm Hùng DT từ 80m2 - 500m2 giá thỏa thuận

      30 triệu/tháng 150 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng vin West Point, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 88,8m, 159m, 257m, 301m, 500m.

      contact: 0902 255 *** call/zalo.

      * Thông tin vin West Point:

      - Quy mô 3 tòa căn hộ với TTTM và khối văn phòng 4 tầng khối đế 2 tòa W1 và W2.

      Tòa: - W1 với loại hình office-tel có chiều cao 39 tầng, tòa.

      - W2 căn hộ cao cấp, chiều cao 39 tầng,

      - W3 căn hộ cao cấp, chiều cao 33 tầng.

      - 03 tầng hầm: Đỗ oto: 1.450.000/xe/tháng.

      Đỗ xe máy: 60.000/xe/tháng.

      - Giờ làm việc: Từ thứ 2 thứ 6: 8h - 18h; Thứ 7: 8h - 12h30.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Hệ thống an ninh làm việc 24/7, có camera giám sát tại các khu vực công cộng.

      - Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao và lối thoát hiểm đc bố trí khoa học.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      contact: 0902 255 *** call/zalo.

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cảm ơn đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      260m2 - 450m2 - Tòa CEO Phạm Hùng - cho thuê văn phòng

      60 triệu/tháng 260 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa CEO - Phạm Hùng.

      DT: 120 mét vuông - 224 mét vuông - 300 mét vuông - 350 mét vuông - 460 mét vuông.

      SDT: Mr Dương: 0936 225 ***.

      giá cho thuê: 230.000đ/ mét vuông.

      -----------------------------------------------------

      Thông tin tòa nhà:

      - Chiều cao: Tầng 27 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao: Trần 2.6 m.

      - DT sàn: 800 mét vuông.

      - Đỗ xe: 02 tầng hầm.

      - Thang máy: 06 thang hãng khôngne Phần Lan điều hòa trung tâm của hãng Daikin Nhật Bản điện dự phòng.

      - Máy phát điện dự phòng: 3600KW..

      Bãi đỗ xe...

      Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp.

      call ngay xem mặt bằng: 0936 225 ***.

      Trân trọng cảm ơn.

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cần cho thuê văn phòng phố Mễ Trì DT 130m2 và 183m2 giá 30 tr/th, bàn giao ngay

      33 triệu/tháng 183 m2

      Cho thuê văn phòng tại phố Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Tòa nhà:

      Nằm trên trục đường chính phố Mễ Trì giao Phạm Hùng.

      Vị trí giao thông thuận tiện.

      Giao với các tuyến đường lớn ngay trung tâm Q. Nam Từ Liêm cùng rất nhiều các TTTM, NH, khu ăn uống, coffee, hotel, shop tiện ích và KDC cao cấp.

      Tiện ích:

      Hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy hiện đại, đạt chuẩn, view đẹp,  nhà vệ sinh nam nữ riêng biệt. Dịch vụ dọn vệ sinh, lễ tân đón tiếp nhận thư và bưu phẩm, bảo vệ 24/7, bảo trì máy móc, thang máy vận hành. Vệ sinh khu vực chung hàng ngày.

      Cập nhật DT trống:

      130m2 giá 25 tr/tháng.

      183m2 giá 33 tr/tháng.

      (giá cho thuê chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      Nước: miễn phí.

      Hoặc contact số liên hệ: 0987 951 *** - Quản lý cho thuê.

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Mỹ Đình view đẹp mặt đường Hàm Nghi, sàn văn phòng Nam Từ Liêm, giá rẻ

      Thỏa thuận 130 m2

      * Cho thuê sàn văn phòng đẹp khu Mỹ Đình - Mễ Trì - Nam Từ Liêm. Khu vực đi lại thuận tiện.

      - DT 130m2 - view đẹp như hình.

      - giá thương lượng.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Chi tiết call ngay trực tiếp Mr. Công để nhận thông tin và đi xem vp. 0946 387 *** 0978 353 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 183m2 và 200m2 giá 33tr tại phố Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN

      33 triệu/tháng 183 m2

      BQL tòa nhà cần cho thuê văn phòng tại đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      DT cho thuê:

      183m2 và 200m2.

      gọi ngay: Sms/zalo/call: 0987 951 ***.

      Vị trí tòa nhà nằm tại trung tâm đường pHạm Hùng, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng lớn thuận tiện di chuyển ngay các trục đường Mễ Trì, Dương Đình Nghệ, Trung Kính, Khuất Duy Tiến,..,

      Bàn giao đầy đủ điều hòa, trần, sàn, đèn điện,

      Bảo vệ 24/24.

      giá thuê cực mềm ạ.

      quý khách quan tâm vui lòng gọi ngay: 0987 951 ***. (ms. Nga) để nhận thông tin chi tiết.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chỉ từ 6 triệu có ngay văn phòng 40m2 - 80m2 mặt phố Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - LH:

      6 triệu/tháng 40 m2

      Chỉ từ 6 tr có ngay văn phòng 40 mét vuông - 80 mét vuông mặt phố Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm - call ngay: 0965 825 ***

      - free set up đến hết tết âm.

      - Nhận mọi hình thức TT: 1 - 1, 1 - 3,... Hoặc không cọc.

      - Chốt mọi giá cho thuê.

      --------------------------

      - DT: 40 mét vuông - 80 mét vuông.

      - giá cho thuê: 6.000.000đ/tháng.

      + Vị trí: Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực, view trực diện tòa nhà Keangnam và công viên Mễ Trì Hạ. Cách đường vành đai 3 Phạm Hùng chỉ 500m, Sân Vận Động Mỹ Đình chỉ 10p di chuyển.

      + Không gian văn phòng với ưu thế view công viên cây xanh tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

      + Hầm tòa gara thoải mái, oto đỗ cửa linh hoạt, đối diện là hầm để xe công viên Mễ Trì Hạ cực thuận tiện cho KH với số lớn xe lớn.

      Mọi thông tin xin hotline 0965 825 ***

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê gấp văn phòng tại Mễ Trì 80m2, giá chỉ 9 triệu, Nam Từ Liêm - liên hệ:

      9 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm - gọi ngay: 0965 825 ***.

      DT: 80m2 - Giá chỉ 9 tr/ tháng.

      Tòa nhà văn phòng, thang máy di chuyển.

      View cực thoáng.

      Có xuất thuế giá trị gia tăng, hóa đơn.

      -----------------------------

      L/H xem phòng.

      Mr Thành - 0965 825 ***.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, diện tích 50m2, đã ngăn 2 phòng làm việc

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Đại Lộ Thăng Long, vị trí gần hotel Marriott, gần trung tâm hội nghị quốc gia.

      Sàn văn phòng 50  mét vuông. Văn phòng đã ngăn sẵn 2 phòng làm việc.

      Văn phòng có vệ sinh riêng biệt, thang máy, xe máy để tầng hầm, oto đỗ cửa.

      giá thuê 8.5 tr/tháng. gọi ngay: 0902 348 ***

      Đường Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng building 100m2 - 120m2 - 150m2 - ... 400m2 tại toà CEO Tower Phạm Hùng

      38 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng building 100m2 - 120m2 - 150m2 -... 400m2 Tại Toà CEO Tower Phạm Hùng.

      DT linh hoạt từ 100m2 - 120m2 - 150m2 - 170m2 - 200m2 - 400m2.

      giá cho thuê từ 250.000đ/m2/tháng.

      liên hệ ngay: 0373 852 *** call/zalo.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị CEO Tower.

      Tòa nhà CEO Phạm Hùng đc xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều nền tảng công nghệ xây dựng mới. Bao gồm:

      + Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      + Hệ thống điều hoà trung tâm Chiller 2 chiều bình nóng lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      + Hệ thống điện 3 pha với công suất dự phòng 100 phần trăm. Gồm 2 máy phát điện dự phòng 1125 KVA và công suất Standby 1250 KVA.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc tế, tự động báo cháy khi xảy ra sự cố cháy nổ.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      * Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà CEO.

      Do có vị trí thuộc trung tâm KĐT Mỹ Đình, tòa nhà CEO Tower đc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích từ khu vực xung quanh với hệ thống các TTTM lớn (Keangnam, The Garden), các tòa nhà văn phòng kế cận và chuỗi các NH lớn như: BIDV, GP Bank, Techcombank, Agribank Tất cả đã mang đến cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây cơ hội hợp tác, giao thương, thuận tiện trong KD.

      Toàn bộ tầng 6 tòa nhà CEO TOWER là nhà hàng cơm văn phòng, coffee, tổ chức tiệc sang trọng, đáp ứng nhu cầu ăn uống và tiếp đón KH, tổ chức event của các doanh nghiệp.

      CEO Tower có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      Tòa nhà hiện đang đc tư vấn thiết kế kỹ thuật thi công bởi Công ty TNHH Archetype Việt Nam, tư vấn giám sát bởi Viện KHCN Xây dựng (IBST) và tư vấn quản lý bởi Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE). Đây đều là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và quản lý building. Chính vì vậy, yếu tố chất lượng tòa nhà luôn đc nâng cao và đảm bảo 100 phần trăm.

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng building 125m2 - 160m2 - 300m2 tại Phạm Hùng, full nội thất

      81 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng building 125 mét vuông - 160 mét vuông - 300 mét vuông tại Phạm Hùng đầy đủ nội thất.

      giá cho thuê từ 270.000đ/ mét vuông/tháng (Chưa thuế giá trị gia tăng).

      phí DV 15.000đ/ mét vuông/tháng.

      Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hoà + nội thất cơ bản.

      Toà nhà chuyên văn phòng, thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp.

      Tiện ích bạt ngàn.

      LH: Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì vào ngay có 2 phòng sẵn rồi sạch sẽ đẹp giá rẻ vào ngay

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Mễ Trì vào ngay có 2 phòng sẵn rồi sạch sẽ đẹp giá rẻ vào ngay.

      Hiện nay tôi cần cho thuê văn phòng vị trí đẹp khu vực Mễ Trì.

      Tòa nhà có đầy đủ PCCC.

      Có điều hòa sàn đẹp trần thạch cao,

      Có sẵn 2 phòng làm việc rồi.

      Cho thuê lâu dài TT 3 tháng 1.

      Ưu tiền thuê lâu dài.

      Khu vực đi lại thuận tiện gần hotel JW Mairott và đường Đỗ Đức Dục.

      liên hệ ngay ngọc xem văn phòng 0902 131 ***

      Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Gấp! Chúng tôi cần sang nhượng văn phòng 209m2, 455m2 tòa Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Thỏa thuận 455 m2

      Chúng tôi cần chuyển nhượng gấp thuê văn phòng, thương mại tại tòa Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, với thông tin như sau:

      - DT văn phòng: 209 mét vuông, 165 mét vuông, 455 mét vuông.

      - DT thương mại: 165 mét vuông, 209 mét vuông, 363 mét vuông, 455 mét vuông.

      Mặt bằng nằm ở hầm TTTM và tầng 1, có thể phù hợp với mọi loại hình văn phòng, văn phòng đại diện, hoặc làm quán coffee, siêu thị tiện ích đều ổn.

      Mặt bằng văn phòng, thương mại bàn giao sẵn có trần, sàn hoàn thiện, điều hòa âm trần, thiết bị PCCC tiêu chuẩn,... Lối đi lại thuận tiện, dễ tiếp cận các đối tượng KH (dân , khối văn phòng, khách đến TTTM... ).

      contact tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      * Thông tin dự án:

      Tên dự án: Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      Quy mô: Gồm 3 tòa nhà cao 26 tầng đặt trên khối đế 4 tầng, đc xây dựng trên quỹ đất hơn 20 ha. Tổng số căn hộ chung là 1.020 căn.

      Dịch vụ tiện ích nội khu sôi động:

      - TTTM.

      - Văn phòng cao cấp.

      - Bãi đỗ xe rộng rãi với sức chứa lớn.

      - Rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng, spa, câu lạc bộ thể thao (fitness, bể bơi, boxing... ), nhà giữ trẻ...

      contact để thuê văn phòng, thương mại tại tòa Golden Palace: Ms Minh Tú 0909 300 ***

      Golden Palace, 99, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 25m2 - 35m2 tại Mễ Trì Hạ giá 4,5 - 6 tr / tháng. Liên hệ:

      6 triệu/tháng 35 m2

      Văn phòng DT 35m2 tại Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm giá chỉ 6 tr/tháng.

      - Cho thuê sàn văn phòng DT 35m2 tại đường Mễ Trì - TP Nội.

      - Văn phòng vuông vức rất đẹp, có cửa sổ view đẹp thoáng mát, nhà có thang máy tốc độ cao, đường rộng oto tránh nhau, đã trang bị điều hoà, trần, cửa kính.

      - Vị trí trung tâm khu văn phòng sầm uất, nằm trên khu vực Mễ Trì - Mỹ Đình... Khu văn phòng trung tâm hành chính.

      - Ngoài ra e còn DT 25m2 giá 4,5tr / tháng.

      - LH: 0878 511 *** để xem VP chính chủ, không mất phí.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Ưu đãi cuối năm 2023 - Sàn VP CEO Tower - trống nhiều DT 80m2 - 100m - 150m - 300m. Giá chỉ 200k/m2

      30 triệu/tháng 150 m2

      Ưu đãi cuối năm - cho thuê sàn văn phòng Hạng A CEO Tower - Phạm Hùng. Hiện tòa nhà còn trống nhiều DT từ 80 mét vuông - 100 mét vuông - 120 mét vuông - 170 mét vuông - 300 mét vuông. giá cho thuê chỉ 200k/ mét vuông/tháng.

      Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt đường Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch của TP Nội, nơi tập trung sinh sống và làm việc của người Hàn.

      liên lạc: Mr. Phan Thắng 0971 116 *** call/zalo.

      Với tổng mức đầu tư 230 tỉ Việt Nam đồng, CEO Tower đc xây dựng theo tiêu chuẩn tòa Văn Phòng Hạng A.

      - Quy mô tòa nhà 27 tầng nổi - 2 hầm để xe rộng rãi cộng với khu để xe nổi thoáng mát. Tổng DT tòa nhà 20000 mét vuông cắt DT linh hoạt theo nhu cầu khách.

      - 5 thang máy tốc độ cao misubishi 2,5m/s, mỗi thang tải trọng 1350kg, 1 thang vận chuyển đồ 3000kg.

      Mọi chi tiết xin liên lạc: Mr. Phan Thắng 0971 116 *** call/zalo.

      Cam kết thông tin thật, không thu phí KH.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Sàn văn phòng Handico Tower trống nhiều diện tích 100m-150m-300m2. Giá ưu đãi cuối năm chỉ 200k/m2

      24 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà Handico Tower có vị trí đắc địa nằm ngay vị trí ngã 4 Phạm Hùng - Mễ Trì, xung quanh là các tòa VP hạng A - B như Keangnam, HH4 Sông Đà, CEO, Sudico Mễ Trì,...

      contact: Mr. Phan Thắng 0971 116 *** call/zalo.

      Thông số tòa nhà:

      - DT 1 sàn 850m2.

      - Handico đc xây dựng theo tiêu chuẩn tòa Văn Phòng hạng A nên đc trang bị đầy đủ hệ thống cao cấp, vượt trội, thỏa mãn mọi nhu cầu làm việc của KH tại đây.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRF công suất cao.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế đã có nghiệm thu cả tòa nhà.

      - Hệ thống an ninh chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24.

      - 2 tầng hầm 9000m2 để xe thoáng rộng rãi có bãi đỗ nổi.

      contact: Mr. Phan Thắng: 0971 116 *** call/zalo.

      Cam kết thông tin thật, không thu phí KH.

      Cảm ơn Quí Khách đã đọc tin.

      Trân Trọng Cảm ơn!

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê vp siêu đẹp DT 130m2 Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà nội. LH

      27 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cần cho thuê vp siêu đẹp, vuông vức, rộng thoáng, view đẹp DT 130m2 Mễ Trì Hạ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Hiện đang trống tầng 6 trong tòa nhà 9 tầng Mễ trì Hạ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm (24/12 vào đc).

      Đã trang bị đầy đủ hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa, nước,  nhà vệ sinh, thang bộ thoát hiểm, thang máy.

      free wifi tòa nhà.

      KH đc treo biển ngoài tòa nhà.

      Đăng ký KD theo đc tòa nhà.

      Hầm để xe máy.

      Có chỗ đỗ ô .

      Đường trước mặt rộng ô tránh nhau.

      Khu vực đông văn phòng, dân trí cao, an ninh đảm bảo.

      giá thuê: 27.000.000 vnđ.

      giá cho thuê chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng + phí DV.

      ----------------------

      gọi ngay: 0971 597 ***

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG, THƯƠNG MẠI ĐƯỜNG TRẦN VĂN LAI, MỄ TRÌ DT 150m2 Giá 33 triệu/tháng

      33 triệu/tháng 150 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng, thương mại tại phố Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      DT 150m2

      Thiết kế thông sàn.

      Bàn giao: Có điều hòa, thang máy, sàn gỗ.

      Phù hợp: Làm văn phòng, spa, thẩm mỹ, trung tâm đào tạo.

      Ưu điểm: Nhà mới tinh hai mặt kính, 2 logia trước và sau, nhà có phòng cháy.

      Kết nối giao thuận tiện với các tuyến đường: Mễ Trì, Dương Đình Nghệ, Vành Đai 3, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo, Trung Kính.

      giá cho thuê: 33 tr/tháng.

      liên hệ ngay: 0982 751 *** Đoàn Long Đại

      Đường Trần Văn Lai, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng tại Handico Tower, Phạm Hùng. Diện tích từ 150m2 - 850m2

      Thỏa thuận 850 m2

      Tòa nhà văn phòng Handico Tower nằm tại mặt đường Phạm Hùng, lân cận là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như Keangnam, Ceo Tower, HH4 Sông Đà vị trí giao thông thuận tiện qua nhiều tuyến đường lớn.

      Thông tin tòa nhà:

      - DT sàn 850m.

      - DT trống cho thuê: 150m - 200m - 300m - 500m - 600m - 700m - 850m.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm giải nhiệt nước hiện đại.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao 2,5m/s.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin bao gồm đường dây điện thoại, in.

      Rnet, cáp quang đc trang bị đầy đủ.

      Tiện ích và dịch vụ tòa nhà.

      - Bãi đỗ xe rộng, thông thoáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS hiện đại, tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường.

      - Tòa nhà đc quản lý chuyên nghiệp bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý hàng đầu.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Handico Tower, Mỹ Đình và các văn phòng khác tại TP Nội, xin vui lòng LH.

      liên hệ: Bình 0915 963 ***

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.