Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Prime Centre, Quang Trung, Hai Bà Trưng DT 80m, 130m, 280m2 giá 180ng/m2

      50 triệu/tháng 280 m2

      * Cho thuê văn phòng tòa Prime Centre 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      DT cho thuê: 80 mét vuông - 95 mét vuông - 110 mét vuông - 150 mét vuông - 280 mét vuông.

      call ngay: Mr Huy 0983 652 *** để đc tư vấn và đi xem free!

      * Thông tin Prime Centre:

      - Xây dựng trên DT tổng thể 774 mét vuông bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - Mỗi sàn cho thuê có DT 460 mét vuông, 3 thang máy tốc độ cao.

      - Bãi đỗ xe là toàn bộ DT 2 tầng hầm và khuôn viên xung quanh tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng.

      gọi ngay:

      liên hệ: Mr Huy 0983 652 *** (zalo).

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án Prime Centre, Đường Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 9 tháng trước

      Cho thuê văn phòng diện tích 75m2 tại mặt phố Trần Đại Nghĩa

      17 triệu/tháng 75 m2

      Thiết kế tòa: Gồm 10 tầng, MT 11,5m; cầu thang, thang máy, vệ sinh riêng biệt bên phải tòa nhà.

      Vị trí: Với lợi thế nằm ngay mặt phố chính Trần Đại Nghĩa MT rộng, gần các trường đại học, NH, khu văn phòng, giao thông thuận tiện đi lại.

      Phù hợp KD đa ngành nghề, đa lĩnh vực, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, thích hợp làm văn phòng làm việc truyền thống, trung tâm Tiếng Anh, spa, lớp dạy học, đào tạo chuyên sâu.

      DT còn trống: Tầng 1: 40m2 giá 10 tr/tháng.

      Tầng 3: 75m2 giá 17 tr/tháng.

      giá cho thuê đã bao gồm phí DV chung (Điện hành lang, nước sinh hoạt của từng văn phòng, bảo vệ, lao công, vệ sinh chung).

      giá cho thuê chưa bao gồm phí giá trị gia tăng (thuế giá trị gia tăng).

      Điện 4.500/KWH; xe 150.000/xe/tháng.

      Quý KH xem văn phòng gọi ngay: 0825 389 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 4 diện tích 40m2 ở số 27 Lò Đúc (gần phở Thìn)

      13 triệu/tháng 40 m2

      Tòa nhà hiện có tầng 1,2 là quán coffee. Tầng 3, 4 làm văn phòng. Hiện chúng tôi còn trống sàn tầng 4 với DT 40m2.

      Vị trí nằm ngay ngã ba khu vực có nhiều quán ăn nên thuận tiện cho việc ăn trưa của nhân viên công ty. Gần nhiều NH, cơ quan nhà nước và trường học.

      Có view cửa kính nhìn ra ngoài rất đẹp, nhiều ánh sáng.

      Có sẵn điều hòa.

      Số 27, Phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê nhà làm văn phòng công ty tại Ngõ 454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      17 triệu/tháng 140 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng KD (làm văn phòng công ty) tại Ngõ 454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội

      - DT 45 mét vuông x 3.5 tầng, MT 4m.

      - Nhà đối diện với cổng BV Dệt may, ngõ tương đối rộng, xe oto vào tận cửa (xe oto 30 chỗ ra vào, quay đầu thoải mái).

      - Đường Minh Khai đã giải tỏa thi công 06 làn đường (đường 40m), hoàn thành xong dự án đường cao tốc trên cao nối liền từ ngã 4 Sở về cầu Vĩnh Tuy, dự án Cầu Vĩnh Tuy 2 cũng đã đc đưa vào sử dụng, giao thông rất thuận tiện.

      - Nhà thiết kế chắc chắn, thoáng, mát. Kết cấu 3 tầng khang trang, kiên cố và 1 tầng tum có phòng nhỏ và sân trước. Đầy đủ vệ sinh các tầng.

      - Đã trang bị hệ thống chiếu sáng, điều hòa đầy đủ.

      - điện, nước theo giá dân.

      - Có chỗ để xe oto, xe máy gần nhà.

      - Phù hợp làm văn phòng hoặc văn phòng kết hợp nhà ở, kho hàng + KD online.

      - giá cho thuê: 17 tr đồng/tháng (có thỏa thuận với khách thuê dài hạn).

      - call ngay chính chủ: Anh Cường 0984 334 ***. không trung gian.

      Ngõ 454, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vincom Center Bà Triệu - Hai Bà Trưng, DT 75 - 870m giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 500 m2

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vincom Center Bà tr - Hai Bà Trưng:

      DT cho thuê linh hoạt: 75m, 189m, 265m, 355m, 500m,... 870m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM.

      - Từ tầng 7 - 21 dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Việt Nam.

      - An ninh 24/24, Bảo vệ trực 24/24 bên cạnh hệ thống camera giám sát.

      Xin hãy contact để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa VTC Lạc Trung - Hai Bà Trưng, DT 97 - 1200m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 560 m2

      Cần cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà VTC Lạc Trung, thuộc P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội.

      DT linh hoạt: 97m, 156m, 250m, 369m... 1200m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Mạnh 0966 762 ***.

      Tòa nhà VTC nằm tại 23 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng. Vị trí trọng điểm Q. Hai Bà Trưng đông.

      Đúc và sầm uất. Đây là tòa nhà đc mệnh danh là tòa nhà công nghệ và nội dung số tại thành phố Nội.

      Thông số kỹ thuật.

      - Tòa nhà VTC với tổng DT đất 5.600m, tổng DT sàn 35.000m.

      - Tòa nhà gồm 19 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm.

      - Tiền sảnh đc thiết kế với không gian lối đi rộng rãi, thông thoáng, thuận lợi.

      - Hệ thống âm thanh, ánh sáng, micro, máy chiếu đương đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

      Tòa nhà VTC có khu căn tin rộng 1500 mét vuông đc thiết kế trẻ trung, bắt mắt lịch sự phục vụ nhu cầu ăn uống cho cán bộ viên chức làm việc tại tòa nhà.

      - Tầng hầm với DT 1.500 mét vuông.

      - Ban quản lý chuyên nghiệp, an ninh tốt 24/7.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Trần thạch cao 2.7 m, đèn chiếu sáng,

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      23, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê toà nhà văn phòng 9 tầng 103 Mai Hắc Đế, HBT 4*14m

      90 triệu/tháng 56 m2

      Cho thuê nhà mặt phố 9 tầng Phù hợp KD văn phòng, NH.

      - DT sàn: 56m2 (4x14m).

      - 9 tầng với thang máy tiện lợi.

      - Phòng to trống suốt, tạo không gian linh hoạt cho KD.

      - đc trang bị hệ thống PCCC đảm bảo an toàn tuyệt đối.

      - Nhà mới đc sửa chữa, trang bị các tiện nghi hiện đại (điều hòa, thang máy,... ).

      - Nhà góc 2 mặt thông thoáng cửa sổ khắp nhà.

      Giá 90tr/1 tháng.

      đc: 103 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng 0767 708 ***

      103, Phố Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP Building 80m2 100m2 150m2 200m2 tại Phố Huế - Bà Triệu

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho Thuê VP Building 80 mét vuông 100 mét vuông 150 mét vuông 200 mét vuông tại Phố Huế - Bà tr.

      DT linh hoạt 80 mét vuông 100 mét vuông 150 mét vuông 200 mét vuông đến 350 mét vuông, một số sàn đã ngăn sẵn phòng.

      giá cho thuê từ 200.000đ/ mét vuông/tháng.

      Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hoà.

      Toà nhà có thang máy, thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, bảo vệ 24/7h.

      L/H: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Cam kết không thu phí KH - Đảm bảo KH tìm đc sàn ưng ý!

      Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng VP tầng 4 phố Mai Hắc Đế, DT 120m2, văn phòng, spa

      25 triệu/tháng 120 m2

      Nhà mình vị trí vô cùng đẹp, ba bước chân sang đến Vincom, bãi đỗ xe máy ngày đêm.

      Kết cấu thông sàn, có thể bắn kính cường lực để chia nhỏ phòng, thích hợp cho các văn phòng, công ty vừa và nhỏ. Nhà có hầm để xe, sức chứa 25 - 30 xe máy thoải mái.

      giá cho thuê 25tr/tháng.

      LH: 0968 800 *** để gặp chính chủ.

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tòa nhà văn phòng mặt phố Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      160 triệu/tháng 210 m2

      Chính chủ cho thuê tòa nhà văn phòng mặt phố Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội 0916 339 ***.

      Tòa nhà 10 tầng nổi 02 tầng hầm, 02 thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ...!

      MT 9m, DTXD 210  mét vuông.

      Cho thuê làm văn phòng, phòng khám, thẩm mỹ, thời trang, giáo dục... (không nhận mô hình quán bar, masage, karaok, nhà hàng).

      Có bảo vệ 24/7h, tạp vụ dọn vệ sinh khu vực chung.

      liên lạc bác Bác Đức chính chủ.

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 2 và tầng 3 tại Minori Village Trương Định, Hai Bà Trưng

      90 triệu/tháng 445 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 2 (295 mét vuông) và tầng 3(445 mét vuông) thuộc dự án Minori số 67A Trương Định, Q. HBT, HN.

      Mỗi tầng có khu vệ sinh riêng biệt, thang máy, vừa xây đẹp, gần ngã 4 Trương Định - Đại La, đường oto 2 chiều, xe ra vào có bảo vệ khu an toàn.

      Minori Village, số 67A, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Thỏa thuận 1 m2

      Ban quản lí cho thuê văn phòng siêu ưu đãi tại tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      liên lạc: Ms Diệu Linh 0834 649 *** ban quản lý tòa VTC Online.

      Chúng tôi cho thuê văn phòng với đủ các DT từ 100 - 250 - 1300 (m), giá chỉ từ 170 nghìn/m2/th.

      Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm của Q., dễ dàng kết nối với các Q. Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, xung quanh có nhiều dự án căn hộ chung , tòa nhà văn phòng, nhiều trụ sở, cơ quan, phù hợp với mọi loại hình văn phòng.

      đc xây dựng trên khu đất hơn 5000 m2, quy mô 21 tầng, 1 hầm, DT sàn 1500 m2. Thiết kế hiện đại, thoáng đãng, tiện nghi.

      Trang bị đầy đủ điều hòa trung tâm, trần thạch cao, sàn gạch, đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt, 5 thang máy tải trọng lớn.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Phụ trách cho thuê: Ms Diệu Linh 0834 649 *** (Zalo/SMS).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Minori 67 Trương Định, Hai Bà Trưng 345m2 giá 190k/m2

      66 triệu/tháng 345 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300 mét vuông giá 190 nghìn/m/th.

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      DT mỗi sàn 300m đến 345 mét vuông.

      Thông sàn.

      Phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo.

      contact: 0968 319 ***

      Minori Village, 67, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn Tầng 3 số 139 Phố Mai Hắc Đế, 130m2, mt7.5m. Sàn mới, đẹp, sát chân Vincom

      25 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng Tầng 3 số 139 Phố Mai Hắc:

      - DT: 130 mét vuông ( Sử dụng 115 mét vuông ), mặt

      - Sàn khá mới, thông sàn, thang máy, có hầm để xe rộng rãi, điều hòa âm trần, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ.

      - Vị trí sát chân Vincom Bà tr.

      - Sàn khá mới đẹp ( Hỗ trợ sơn sửa cho KH )

      - Giá: 25 tr/tháng .

      - contact: 0915 663 ***

      - Nhờ các bạn môi giới triển khai giúp. Hỗ trợ 1/2 tháng tiền thuê nhà

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Minh Khai, Hai Bà Trưng diện tích 345m2 giá thuê 190 nghìn/m2/th

      66 triệu/tháng 345 m2

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      DT mỗi sàn 300m đến 345 mét vuông.

      Thông sàn.

      an ninh đảm bảo.

      Bãi dể xe rộng rãi.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      gọi ngay: 0968 319 ***

      Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê 400 - 2.000m2 văn phòng Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng giá chỉ từ 200ng/m2/th

      92 triệu/tháng 400 m2

      BQL cho thuê 400 - 2.000m2 văn phòng Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng giá chỉ từ 200ngh/m2.

      liên lạc: 0989 410 ***

      - Vị trí: Trung tâm Q. Hai Bà Trưng, gần ngã 4 chợ Mơ, sát nút giao thông Bạch Mai, Đại La và Minh Khai.

      - Quy mô: 9 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - DT cho thuê: 400 - 450m/sàn, trống tầng 4,5,6,7,8 - tổng DT 2.000m2.

      - giá cho thuê: 230.000 VNĐ/m2/tháng (đã có thuế giá trị gia tăng, chưa phí DV, cung cấp điều hòa trung tâm theo nhu cầu khách thuê).

      Phù hợp làm văn phòng, trung tâm đào tạo...

      - Hạ tầng hiện đại: Trần thạch cao thả tấm cao 2,8m với đầy đủ hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, vách ngăn bao quanh, cửa ra vào.

      - An ninh: Bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      - Thời gian bàn giao mặt bằng nhanh: Ngay sau khi khách thuê ký .

      - free thuê trong thời gian thi công lắp đặt nội thất (từ 30 - 45 ngày).

      - Ưu đãi về giá cho thuê, phí DV, phí trông giữ xe cho khách thuê DT lớn và dài hạn.

      liên lạc: Ms Mừng: 0989 410 ***

      Email: [email protected]

      Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 105m2 tại tầng 8, toà nhà Báo Tiền Phong số 15 Hồ Xuân Hương - Hà Nội

      Thỏa thuận 105 m2

      DT mặt sàn 105m2, tầng 8, vị trí căn hộ góc, thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, đã có sẵn 02 phòng làm việc riêng và 01 khu vực làm việc chung đc ngăn bằng vách kính nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra đối tác có thể linh hoạt phân chia văn phòng tùy theo mục đích sử dụng.

      Tòa nhà Báo Tiền Phong với kiến trúc hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao, garage thuận tiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện dự phòng đầy đủ, hệ thống chiếu sáng, điều hoà âm trần, vệ sinh công nghiệp, cây xanh, camera giám sát, đội ngũ an ninh bảo vệ hoạt động 24/7 đảm bảo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp.

      Hơn nữa, toà nhà Báo Tiền Phong tọa lạc tại vị trí trung tâm TP (gần ngã 4 Quang Trung Nguyễn Du), tập trung nhiều khu văn phòng, cơ quan ban ngành, NH, nhà hàng, café thuận tiện cho việc KD và di chuyển. Vui lòng liên lạc để đc hưởng mức giá ưu đãi!

      Thông tin liên lạc: Anh Đặng Quang Huy Phó phòng Hành chính Nhân sự Công ty CP Tiền Phong.

      đc: Tầng 5 Tòa Nhà Báo Tiền Phong, số 15 Hồ Xuân Hương, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Tp. TP Nội. Điện thoại: 0903 467 ***

      Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chủ đầu tư ưu đãi cho thuê 400 - 2.000m2 văn phòng Minori, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, HN

      92 triệu/tháng 400 m2

      CĐT GP. Invest ưu đãi cho thuê mặt bằng văn phòng toà nhà văn phòng Minori, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, HN, Thủ đô Nội.

      - Vị trí: Trung tâm Q. Hai Bà Trưng, gần ngã 4 chợ Mơ, sát nút giao thông Bạch Mai, Đại La và Minh Khai.

      - Quy mô: 9 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - DT cho thuê: 400 - 450 mét vuông/sàn, trống tầng 4,5,6,7,8 - tổng DT 2.000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 230.000 VNĐ/ mét vuông/tháng (đã có thuế giá trị gia tăng, chưa phí DV, cung cấp điều hòa trung tâm theo nhu cầu khách thuê).

      - Hạ tầng hiện đại: Trần thạch cao thả tấm cao 2,8m với đầy đủ hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, vách ngăn bao quanh, cửa ra vào.

      - An ninh: Bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      - Thời gian bàn giao mặt bằng nhanh: Ngay sau khi khách thuê ký .

      - free thuê trong thời gian thi công lắp đặt nội thất (từ 30 - 45 ngày).

      - Ưu đãi về giá cho thuê, phí DV, phí trông giữ xe cho khách thuê DT lớn và dài hạn.

      Thông tin call ngay CĐT:

      Công ty CP đầu tư BĐS Toàn Cầu (GP Invest).

      Phụ trách cho thuê: Ms. Nguyễn Nhàn 0912 921 ***.

      Email: [email protected]

      Minori Village, 67A, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.