Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh - văn phòng 600m2 ngay mặt đường lớn Bạch Mai

      Thỏa thuận 600 m2

      Cho thuê mặt bằng KD - văn phòng ngay mặt đường lớn Bạch Mai.

      DT: 600 mét vuông, MT rộng hơn 10m.

      - Thiết bị phòng cháy: Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hoàn toàn tự động.

      - 2 Hầm để xe rộng không giới hạn số lượng.

      - An ninh: 24/7.

      - Phù hợp mở spa, siêu thị, shop, văn phòng đại diện, văn phòng phẩm, KD... Vvv.

      - giá cho thuê: thương lượng (cho thuê lâu dài).

      liên lạc: 0836 364 ***

      Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh rộng 420m2 - vị trí đắc địa mặt tiền 8m phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 420 m2

      Cho thuê mặt bằng KD rộng 420m2 - vị trí đắc địa MT 8m phía sau thông thoáng.

      Bạn đang tìm một mặt bằng KD lý tưởng? Đừng bỏ qua cơ hội này!

      Chúng tôi giới thiệu một mặt bằng KD tại đc số 169 phố Bùi Thị Xuân, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - Cho thuê mặt bằng mặt phố tầng 1 + 2 + 3.

      - Với MT rộng 8m và tổng DT 420 m2.

      - giá thuê: thương lượng.

      - Đây là không gian lý tưởng cho nhiều mô hình KD.

      - Hoặc cho thuê từng tầng riêng biệt từ tầng 6 - đến tầng 9.

      - DT từng sàn là 150m2.

      - giá cho thuê từng sàn là 44 tr/tháng.

      - Mặt bằng này phù hợp cho nhiều mục đích KD như văn phòng công ty, phòng giao dịch NH, spa, phòng khám hoặc trưng bày sp.

      - Vị trí đắc địa tại khu vực giao thông thuận tiện, gần TTTM Vincom Bà tr và Hoàng Thành. Chỉ cách đi bộ 100m.

      - hotline chính chủ: 0903 413 *** để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem mặt bằng.

      Đường Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CC cho thuê mặt bằng VP mặt phố 108 Lò Đúc 150 - 300 - 500m2 30tr sàn có nội thất gỗ, hầm thang máy

      30 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ mình cho thuê mặt bằng văn phòng mặt phố mới sửa có sẵn nội thất tủ gỗ VP, trần, sàn thảm, đèn Led (ảnh chụp) mới sửa new 7 tầng tại 108 Lò Đúc, P. Đống Mác, Hai Bà Trưng thành phố Nội, căn hộ góc thoáng 2 MT, có hầm, có thang máy, thoải mái để xe máy, oto, DT đa dạng từ 150m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2, thích hợp làm VP công ty, trường học, spa, phòng tập,... Giá 30tr/ sàn tùy DT. liên hệ ngay Mr Vũ 0915 000 *** giờ hành chính.

      - căn hộ góc 02 MT rộng 9m*25m (ảnh chụp thực tế).

      - Có thể thuê DT từng sàn 150 - 200m2 - 300m2 - 500m2.

      - giá cho thuê: Mỗi sàn 150m2 - 200m2/sàn có nội thất Gỗ tủ sàn trần full. Đang trống 3 sàn.

      - 30tr/sàn tầng 2,3,5 150m2/sàn sử dụng riêng chưa kể VS/ hành lang /thang máy 50m2 tổng 200m2.

      - phí DV 1tr/ sàn/tháng: miễn phí để xe máy 10 cái, bảo vệ 24/7, điện, nước công tơ riêng.

      - hợp đồng ký trực tiếp 1 năm - 5 năm trở lên.

      - Vui lòng liên hệ ngay Mr Vũ 0915 000 ***.

      (Ưu tiên giờ hành chính).

      Có nhờ các bạn môi giới trả phí.

      Trân trọng!

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại 439 Trần Khát Chân: Diện tích 65m2 riêng biệt, khép kín, đủ tiện nghi

      14 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng thuộc tòa nhà 439 Trần Khát Chân:

      - DT: 65m2.

      - MT: 5.2m.

      Thiết kế thông sàn.

      Đầy đủ điều hòa, hệ thống chiếu sáng, nền đá.

      Vệ sinh riêng từng tầng.

      Có hầm để xe rộng.

      Thang máy an toàn.

      Bảo vệ 24/24.

      Vị trí trung tâm, gần Phố Huế, Bạch Mai.

      - giá cho thuê: 13.5tr/tháng.

      - contact: 0938 218 *** Hải Tú.

      439, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê VP hạng A tại toà Time City Minh Khai. DT 54m, 126m - 120m.. 2645m2 giá từ 207k/m2/th

      26 triệu/tháng 126 m2

      BQL toà nhà cho thuê văn phòng tòa Time City 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - TP Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 54m, 126m, 120m, 210m, 290m, 460m2... 2645m2.

      giá thuê từ: 207.000đ/m2/tháng.

      Tower 1 Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Nội, đc xem một trong những vị trí đắc địa của cửa ngõ phía hướng Đông Nam thành phố Nội.

      * Quy mô và thiết kế của tòa nhà.

      Tòa nhà đc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn:

      - Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao tải trọng 1.350kg.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      - Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      - 01 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24.

      Ngoài ra, xung quanh là hàng loạt điểm giao dịch của các NH lớn như VietinBank hay BIDV, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng contact.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Times City, 458, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 140m2 tại Minh Khai, Hà Nội

      20 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê văn phòng 140 mét vuông tại Minh Khai, TP Nội.

      Sàn này em cho thuê giá vốn chỉ lấy lãi tình cảm thôi.

      Có gì cần thuê văn phòng ủng hộ sàn này bên em nhé.

      - Cho thuê văn phòng tại: Minh Khai.

      - DT: 140 mét vuông.

      - free 15 xe máy.

      - Sàn thông, đầy đủ điều hoà, thang máy.

      - Gần Times City, CC Hinode...

      - Quán xá coffee... Thì cứ gọi là nhiều vô kể.

      L/H: 0868 494 ***

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Minh Khai DT từ 80m, 154m, 270m,.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 80m, 154m, 270m, 320m, 500m.. 2000 mét vuông.

      Giá từ 190k/ mét vuông/tháng.

      * Với vị trí thuận tiện nằm trên phố Minh Khai, Hàn Việt Tower đc thừa hưởng các tiện ích về vị trí địa lý như sau:

      - Di chuyển vào khu vực trung tâm TP nhanh chóng chỉ mất ~ 15 ph.

      - Xung quanh là các dự án lớn như Vincom Tower, Times City, Vincom Village cùng các KDCKĐT mới khác ở phía Nam. Đây là điều kiện thuận lợi để các KH thuê văn phòng tại khu vực Minh Khai có cơ hội tiếp xúc KH, mở rộng KD.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      Tòa nhà Hàn Việt đc xây dựng trên DT tổng thể 2000 mét vuông với DTXD bao gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm. DTSD mỗi sàn là 1.100 mét vuông, trong đó DT cho thuê văn phòng linh hoạt nhỏ nhất từ 50 mét vuông.

      Tòa nhà đc xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng của các tòa nhà văn phòng tại Seoul (Hàn Quốc), đc trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất.

      - Hệ thống 05 thang máy OTIS tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà nhanh chóng thuận tiện.

      - Hệ thống điều hòa Samsung DVM Plus III với công suất 924 HP.

      - Máy phát điện dự phòng Mitsubishi đảm bảo 100 phần trăm nguồn điện năng khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng hotline.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG cách Hồ Hoàn Kiếm 1km

      30 triệu/tháng 250 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG

      Tòa nhà 3 tầng, mặt sàn 75m2/tầng, MT 4,8m, vỉa hè ô đỗ cửa.

      Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 1 kilomet, dễ dàng tiếp cận các hướng Bắc, Đông, Nam của Thủ đô Nội mà không bị tắt đường.

      Vị trí: Ngõ 37 Tây Kết, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội

      Giá. 30tr/tháng

      Cho thuê lâu dài

      0945 816 ***

      ngõ 37 Tây Kết, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hòa Bình Green, 200m2, 500m2 giá từ 200 nghìn/m2. Bàn giao trần sàn, ĐH

      42 triệu/tháng 208 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT: 208m, 500m2.

      Lối đi riêng. Giá từ 200.000đ/m2/th. phí DV tòa nhà: 3900đ/m2/th.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC, WC, có thang máy, khu vực vệ sinh trong văn phòng.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, đào tạo, phòng khám, phòng gym, bi - a tổ chức event...

      L/H call, SMS, Zalo: Ms Hảo.

      0904 548 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà Vinafor Building - 127 Lò Đúc cho thuê 100m2 - 200m2 - 400m2 - 1200m2, Giá 300k/m2

      60 triệu/tháng 200 m2

      BQL tòa nhà 127 Lò Đúc - Vinafor Building Cần cho thuê văn phòng

      Tòa nhà 14 tầng nổi và 2 tầng hầm

      DT 1 mặt sàn là 1200 mét vuông sử dụng

      Hiện tòa nhà đang trống các DT từ

      100 mét vuông - 200 mét vuông

      Nguyên sàn 1200 mét vuông có cắt theo yêu cầu từng KH

      giá thuê từ 300k/ mét vuông + PDV + thuế giá trị gia tăng (thỏa thuận)

      Tiện ích và dịch vụ tại Vinafor Building

      Vinafor building hiện đang là trụ sở chính của Tổng công ty Lâm Nghiệp. Chính vì vậy yếu tố chất lượng và dịch vụ của tòa nhà lúc nào cũng đc quan tâm hàng đầu, vừa phục vụ đơn vị vừa phục vụ KH thuê văn phòng.

      Với việc thuê văn phòng tại Vinafor, KH sẽ đc tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ sau:

      + Hệ thống truyền hình trực tuyến, viễn thông số, âm thanh trang bị đến từng văn phòng.

      + Hệ thống kiểm soát cửa Access Control cùng hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24h/24h.

      + Hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS giúp nâng cao hiệu quả và quản lý năng lượng cho tòa nhà, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách thuê.

      Ngoài ra, bộ phận quản lý, vệ sinh, lễ tân đều làm việc chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu của KH.

      Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Minh Khai, Hai Bà Trưng diện tích 345m2 giá thuê 190 nghìn/m2/th

      66 triệu/tháng 345 m2

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      DT mỗi sàn 300m đến 345m2.

      Thông sàn.

      an ninh đảm bảo.

      Bãi dể xe rộng rãi.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      LH: 0968 319 ***

      Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2/th

      58 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2.

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      DT mỗi sàn 300m2.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      L/H: 0968 319 ***

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Sở hữu ngay VP chuyên nghiệp, sang trọng tại Minori Village ngã tư Minh Khai-Trương Định-Bạch Mai

      94 triệu/tháng 390 m2

      Sở hữu ngay văn phòng chuyên nghiệp tại ngã 4 Minh Khai - Trương Định - Bạch Mai với thiết kế vô cùng sang trọng chuyên nghiệp.

      - Chúng tôi cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà Minori - 67A Trương Định với DT cho thuê linh hoạt.

      - giá cho thuê rẻ nhất khu vực chỉ với 240.610đ/ mét vuông/th đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và PDV.

      Quy mô tòa nhà cao 9 tầng và 2 tầng hầm.

      + Có sảnh ô vào đón trả khách và sảnh lễ tân văn phòng riêng tại tầng 1.

      + đc trang bị và hoàn thiện theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với hệ thống thang máy SWORD, phòng cháy chữa cháy, camera an ninh 24/24 điều hòa trung tâm và điện dự phòng đầy đủ 100 phần trăm công suất.

      + Sàn hoàn thiện sẵn trần thả thạch cao 2,8m, ít vướng cột thoáng mà siêu sạch sẽ.

      + 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng 100 phần trăm chỗ đỗ xe cho KH thuê văn phòng và khách đến giao dịch tại tòa nhà.

      + DT linh hoạt cho thuê: 390 mét vuông, 445 mét vuông, 780 mét vuông, 890 mét vuông, 1335 mét vuông, 1720 mét vuông, 2100 mét vuông.

      Mọi thông tin về tòa nhà Minori quý khách vui lòng liên lạc để đc hỗ trợ 24/24.

      Quản lý cho thuê: Mr. Tuân 0966 297 ***

      Dự án Minori Village, 67A Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Diện tích 80m2, giá 17,5 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tiêu chuẩn đầy đủ nội thất cơ bản:

      Vị trí tòa 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, HN nằm ngay ngã 4 Lê Thanh Nghị, cạnh 3 trường đại học KTQD, đại học XD, BK..

      + DT: 220 mét vuông x 10 tầng, MT 12m.

      + Tòa nhà tọa lạc tại trung tâm Q., vị trí thuận lợi cho giao thương gần các tiện ích tổ hợp trường đại học, thích hợp cho Văn phòng, lớp học, du lịch, tổ chức quốc tế, công nghệ, đào tạo...

      + Tòa nhà có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, PCCC tiêu chuẩn, 2 thang máy hiên đại, có trỗ để xe máy và oto.

      + Hiện tòa nhà còn trống DT: 80 mét vuông.

      - giá cho thuê: 17.5 tr/tháng. (Có thỏa thuận).

      (giá cho thuê đã bao gồm phí DV chung tòa nhà).

      free tìm văn phòng theo yêu cầu quý khách.

      Call/Zalo: 0931 703 ***Lê Khánh).

      66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng diện tích 250m2 - 400m2 - 1500m2/ 240k/m2/th ngay TTTM Chợ Mơ - Đại La - HBT

      96 triệu/tháng 400 m2

      - Tòa nhà 2 hầm 9 tầng, DTSD 450 mét vuông/sàn hiện trống 7 sàn.

      Có chia cắt nhỏ theo nhu cầu thuê của quý KH.

      - giá cho thuê 240k/ mét vuông.

      - Tòa nhà ngay TTTM Chợ Mơ, thuận tiện đi lại trục đường lớn.

      - Chỗ để oto xe máy thoải mái tại 2 hầm, và xung quanh tòa nhà.

      - Sảnh lớn, 2 thang máy tốc độ cao,

      - Tòa nhà thoáng 3 MT rất dễ ngăn chia phòng ban và setup.

      Quý KH quan tâm xin vui lòng contact Mr. Biên: 0818 790 *** em xin cám ơn!

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Bà Triệu, DT 210m2, MT 7m, giá 297,009đ/m2/th (Đã bao VAT, dịch vụ)

      62 triệu/tháng 210 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Bà tr, Q. Hai Bà Trưng. Nhà vị trí, gần Vincom Bà tr.

      - DT sàn 210,6 mét vuông.

      - MT 7m.

      - Nhà mới đẹp. Có thang máy, hầm.

      - Nhận đc ngay.

      - giá cho thuê 297,009đ/ mét vuông/th (Đã bao thuế giá trị gia tăng, dịch vụ).

      Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, đào tạo 80m2, 160m2 mặt phố 66 Trần Đại Nghĩa quận Hai Bà Trưng

      17 triệu/tháng 80 m2

      Hiện tại còn trống DT 80m2, 160m2 - giá cho thuê từ 17 tr/tháng.

      Đã bao gồm phí DV.

      - Tòa nhà cao 10 tầng MT 11.5m, thiết kế thang máy + 1 cầu thang bộ.

      - Có bảo vệ trực 24/7h.

      - Có bãi để xe máy và oto.

      - Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn VP, điều hòa, internet, theo tiêu chuẩn văn phòng.

      - Văn phòng đã đc trang bị đầy đủ thiết bị, chuyển đến có thể làm việc ngay.

      Vị trí tòa nhà: Mặt phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Gần ngã 4 Lê Thanh Nghị và Trần Đại Nghĩa. Nằm cạnh trường Đại học KTQD.

      + Hệ thống thang máy, an ninh - Các dịch vụ bao gồm:

      + Đặt bảng tên công ty.

      + Sử dụng đc tòa nhà để đăng ký KD, nơi giao dịch.

      + điện nước, internet cáp quang tốc độ cao, wifi. Khách thuê, xem phòng hotline quản lý tòa nhà. hotline quản lý tòa nhà.

      hotline: Nhất Duy: 0985 807 ***

      66, Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu.

      - DT: 30 - 40 mét vuông/sàn.

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online.

      - Có thang máy, điều hoà, nóng - lạnh.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - gọi ngay chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.