Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hòa Bình Green 505 Minh Khai, 500m2 giá 200.000đ/m2 làm VP, gym, đào tạo

      100 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT: 208 mét vuông, 500 mét vuông.

      Lối đi riêng. Giá từ 200.000đ/ mét vuông/th. phí DV tòa nhà: 3900đ/m.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC,  phòng vệ sinh, có thang máy, khu vực vệ sinh trong văn phòng.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, đào tạo, phòng khám, phòng gym, bi - a tổ chức event...

      call ngay call, SMS, Zalo: Ms Hảo.

      0904 548 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại số 9 Tô Hiến Thành DT linh hoạt từ 65m2, 120m2... 273m2 giá thuê 175k/m2/th

      21 triệu/tháng 120 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng Q. tại toà nhà sô 9 Tô Hiến Thành, Q. Hai Bà Trưng.

      Mặt bằng văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      Gần ngay Vincom Bà tr ngã 4 tr Việt Vương - Tuệ Tĩnh - Bùi Thị Xuân.

      - Tòa nhà văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B bao gồm 10 tầng, 1 tầng hầm.

      - DT mặt sàn 273 mét vuông.

      * hotline: 0916 668 *** & 0945 025 ***

      - Tòa nhà thiết kế bàn giao giao tiêu chuẩn hạng B, có 2 thang máy, 1 tầng hầm, có điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      - Nằm trên tuyến phố trung tâm Q. Hai Bà Trưng KD sầm uất với mật độ giao thông vô cùng đông đúc.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp, thang máy tốc độ cao, sảnh lễ tân tiếp đón lịch sự, chuyên nghiệp.

      - Tiện ích xung quanh vô cùng thuận lợi: NH, nhà hàng, coffee, siêu thị, BV,...

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, linh hoạt.

      - Bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống internet đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

      - Tòa nhà hiện có rất nhiều công ty đang thuê làm văn phòng, hiện còn trống DT linh hoạt 65m, 70m, 100m, 110m, 165m, 200m, 275 mét vuông.

      giá cho thuê từ 175.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng hotline trực tiếp phòng KD: Mr Huân 0945 025 *** hoặc 0916 668 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Đường Tô Hiến Thành, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Bùi Thị Xuân diện tích linh hoạt từ 50m2-70m2-100m2... 337m2 giá 168k/m2/th

      28 triệu/tháng 165 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng Q. tại phố Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng.

      Mặt bằng văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      Gần ngay Vincom Bà tr - tr Việt Vương - Tuệ Tĩnh.

      - Tòa nhà văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B bao gồm 15 tầng, 2 tầng hầm.

      - DT mặt sàn 337 mét vuông.

      * LH: 0916 668 *** & 0945 025 ***

      - Tòa nhà thiết kế bàn giao giao tiêu chuẩn hạng B, có 2 thang máy, 2 tầng hầm, có điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      - Nằm trên tuyến phố trung tâm Q. Hai Bà Trưng KD sầm uất với mật độ giao thông vô cùng đông đúc.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp, thang máy tốc độ cao, sảnh lễ tân tiếp đón lịch sự, chuyên nghiệp.

      - Tiện ích xung quanh vô cùng thuận lợi: NH, nhà hàng, coffee, siêu thị, BV,...

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, linh hoạt.

      - Bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống internet đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

      - Tòa nhà hiện có rất nhiều công ty đang thuê làm văn phòng, hiện còn trống DT linh hoạt 50m, 70m, 100m, 110m, 165m, 200m, 265m, 337m.

      giá cho thuê từ 215.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng LH trực tiếp phòng KD: Mr Huân 0945 025 *** hoặc 0916 668 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Đường Bùi Thị Xuân, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chỗ ngồi làm việc full option tại quận Hai Bà Trưng giá tốt nhất chỉ 1,5 triệu/tháng

      2 triệu/tháng 3 m2

      Green Office cho thuê văn phòng trọn gói tại Tòa Minori, số 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, full nội thất, sảnh tiếp khách, trà coffee hàng tháng không phát sinh chi phí.. Là một đc thuận lợi tại trung tâm Q. Hai Bà Trưng phù hợp với tất cả các nhu cầu thuê văn phòng mà bạn đang cần tìm. ".

      Các phòng trống cho thuê:

      - DT: 12 mét vuông - giá cho thuê: 7.500.000 VNĐ/tháng.

      - DT: 14 mét vuông - giá cho thuê: 8.000.000 VNĐ/tháng.

      - DT: 15 mét vuông - giá cho thuê: 7.000.000 VNĐ/tháng.

      - Chỗ ngồi làm việc giá cho thuê: 1.500.000 VNĐ/tháng.

      Ngoài DT văn phòng cố định, bạn sẽ đc sử dụng các tiện ích văn phòng chung:

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Văn phòng full nội thất: Bàn, ghế, tủ tài liệu, có khóa riêng.

      - Sử dụng phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 10 - 15 người, có máy chiếu hiện đại, bảng viết.

      - Nước, điện, internet free..

      - Đầy đủ trang bị: Máy in, scan, photocopy...

      - Lễ tân chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      - An ninh: Camera giám sát 24/24, tuân thủ phòng cháy chữa cháy, nằm trong khu vực an ninh.

      - Dọn vệ sinh chung hàng ngày, sạch sẽ là yếu tố hàng đầu.

      Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kỳ lúc nào KH cần.

      Vui lòng L/H Mr Tuấn: 0915 952 *** để đc hỗ trợ tốt nhất!

      Tòa Minori, Số 67A, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP số 2 ngõ 37 Tạ Quang Bửu. DT 30m full dồ giá 4 tr

      4 triệu/tháng 30 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠ QUANG BỬU 30 mét vuông FULL ĐỒ miễn phí ĐỂ XE

      DT 30m2 phòng đẹp đầy đủ thiết bị, oto đỗ cửa.

      logia đẹp, thoáng.

      full nội thất, bàn ghế văn phòng. Điều hòa các phòng.

      Tòa nhà văn phòng sạch sẽ, chỗ để xe miễn phí.

      liên lạc em Yến ĐT:0702 138 ***

      Phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ TỪNG TẦNG TẠI TOÀ NHÀ 7 TẦNG MẶT PHỐ KIM NGƯU

      6 triệu/tháng 40 m2

      CHO THUÊ TỪNG TẦNG TẠI TOÀ NHÀ 7 TẦNG MẶT PHỐ KIM NGƯU

      - DT: 30-40 mét vuông/sàn

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online ….

      - Có thang máy, điều hoà, nóng- lạnh

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - LH chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Văn phòng 60m2 chỉ 5 triệu trọn gói Phố Vọng - Hai Bà Trưng

      5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng trọn gói 208 phố Vọng, mặt đường 10m, oto đỗ cửa.

      Văn phòng riêng biệt làm việc độc lập.

      -----

      Sàn văn phòng tầng 2 tòa nhà văn phòng.

      DT 60 mét vuông đáp ứng phù hợp nhu cầu doanh nghiệp 8 - 10 người.

      Giá phòng: 5.000.000 VNĐ.

      -------------

      Sạch sẽ, đầy đủ tiện ích căn bản.

      an ninh đảm bảo, có chìa khóa văn phòng riêng và chìa khóa nhà.

      Phục vụ dọn vệ sinh công cộng hàng tuần.

      TT linh hoạt.

      Vị trí khu đông dân, khu hành chính văn phòng.

      Có sẵn bàn ghế làm việc + Điều hòa + Hệ thống chiếu sáng.

      Điện có công tơ riêng, TT giá nhà nước.

      ------------

      Thành Nam TNC.

      Chuyên cho thuê văn phòng giá rẻ 2 - 3 tr.

      Riêng biệt - Chuyên nghiệp - trọn gói.

      208, Phố Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Bạch Mai Hai Bà Trưng Hà Nội

      160 triệu/tháng 210 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng.

      Toà nhà 10 tầng nổi, 02 tầng hầm, 02 thang máy.

      MT 9m DTXD 210  mét vuông/ tầng giá cho thuê 160tr/ tháng.

      Bảo vệ 24 /24h.

      Tạp vụ dọn vệ sinh khu vực Trung hệ thống phòng cháy điện chiếu sáng điều hòa, nước đầy đủ bàn giao ngay khi đặt cọc.

      liên lạc A Quyết chính chủ 0975 576 ***

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tòa nhà văn phòng mặt phố Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      160 triệu/tháng 2 m2

      Chính chủ cho thuê tòa nhà văn phòng mặt phố Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội 0915 339 ***.

      Tòa nhà 10 tầng nổi 02 tầng hầm, 02 thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháyC đầy đủ...!

      MT 9m, DTXD 210 m2.

      Cho thuê làm văn phòng, phòng khám, thẩm mỹ, thời trang, giáo dục... (không nhận mô hình quán bar, masage, karaok, nhà hàng).

      Có bảo vệ 24/7h, tạp vụ dọn vệ sinh khu vực chung.

      LH bác Bác Đức 0915 339 *** chính chủ để cụ thể hơn 0915 339 ***

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP mặt phố new 108 Lò Đúc 100-150- 220- 500m2 giá 12-22-30tr sàn, hầm thang máy

      30 triệu/tháng 500 m2

      Chính chủ mình cho thuê văn phòng mặt phố mới sửa new mặt phố 8 tầng 108 Lò Đúc, P. Đống Mác, Hai Bà Trưng TP Nội, căn hộ góc thoáng 2 MT, có hầm, có thang máy, thoải mái để xe máy, oto, DT đa dạng từ 100 - 120 - 150 - 220 - 300 - 500m2 - 750m2, thích hợp làm VP công ty, trường học, spa, phòng tập,... Giá 12tr - 30tr/ sàn tùy DT. liên lạc Mr Vũ 0915 000 *** giờ hành chính.

      - căn hộ góc 02 MT rộng 9m*25m (ảnh chụp thực tế).

      - Có thể thuê DT từng sàn 100 - 150 - 220 - 300 - 500m2 - 750m2.

      - giá cho thuê:

      - 12tr/tháng sàn T7 120m2 sử dụng riêng.

      - 22Tr/tháng sàn T6 100m2 sử dụng riêng chưa kể VS/ hành lang /thang máy 50m2.

      - 30tr/sàn tầng 2,3,5 150m2/sàn sử dụng riêng chưa kể VS/ hành lang /thang máy 50m2 (thuế giá trị gia tăng).

      - phí DV 1tr/ sàn/tháng: miễn phí để xe máy 10 cái, bảo vệ 24/7, điện, nước công tơ riêng.

      - hợp đồng ký trực tiếp 1 năm - 5 năm trở lên.

      - Vui lòng liên hệ ngay Mr Vũ 0915 000 ***.

      (Ưu tiên giờ hành chính).

      Có nhờ các bạn môi giới trả phí.

      Trân trọng!

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu

      4 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu.

      - DT: 30 - 40m2/sàn.

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online.

      - Có thang máy, điều hoà, nóng - lạnh.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - L/H chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trần Đại Nghĩa 30m2 full đồ free để xe

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng Trần Đại Nghĩa 30m2 full đồ miễn phí để xe.

      DT 30m2 phòng đẹp đầy đủ thiết bị, oto đỗ cửa.

      logia đẹp, thoáng.

      nội thất đầy đủ, bàn ghế văn phòng. Điều hòa các phòng.

      Tòa nhà văn phòng sạch sẽ, chỗ để xe miễn phí.

      gọi ngay Đức 0904 880 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu.

      - DT: 30 - 40 mét vuông/sàn.

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online.

      - Có thang máy, điều hoà, nóng - lạnh.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - hotline chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại ngõ 37 Tạ Quang Bửu 30m2 full đồ free để xe

      4 triệu/tháng 30 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại ngõ 37 Tạ Quang Bửu 30m2 full đồ miễn phí để xe, đối diện trường Trung học phổ thông Thăng Long sang.

      DT 30m2 phòng đẹp đầy đủ thiết bị, oto đỗ cửa.

      logia đẹp, thoáng.

      nội thất đầy đủ, bàn ghế văn phòng. Điều hòa các phòng.

      Tòa nhà văn phòng sạch sẽ, chỗ để xe miễn phí.

      Giá 4 tr/ tháng.

      gọi ngay: 0971 336 ***

      Ngõ 37, Phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa Vinafor - Lò Đúc, Hai Bà Trưng diện tích 100m2, 200m2, 300m2, 500m2

      30 triệu/tháng 100 m2

      Vị trí tòa nhà: Tòa nhà Vinafor là đc cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng nằm trên đường Lò Đúc tuyến đường trung tâm của Q. Hai Bà Trưng, tại gần nút giao thông giữa phố Yec Xanh và phố Lò Đúc nên việc di chuyển và lưu thông lên Hoàn Kiếm và các Q. Đống Đa thuận tiện.

      - Giới thiệu chung về tòa nhà: Tòa nhà Vinafor có DT tổng thể 2000 m2, trong đó, DTXD là 1400m2.

      - Chiều cao gồm 14 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - 2 tầng hầm và toàn bộ DT xung quanh tòa nhà đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng.

      - DT sàn trống cho thuê: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 1000m2.

      - giá thuê: 300 nghìn/m2/th.

      Ai có nhu cầu tìm sàn văn phòng khu vực Thủ đô Nội. Vui lòng hotline SĐT: 0966 027 *** E Phương Anh.

      Dự án Vinafor, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Lê Đại Hành, Đại Cồ Việt, Lê Duẩn quận Hai Bà Trưng 360; 420; 426; 550m2

      73 triệu/tháng 420 m2

      Tổng hợp DT trống cho thuê tại các toà nhà văn phòng hạng C giá ưu đãi tại Q. Thanh Xuân với các DT 360; 420; 426; 550 mét vuông. liên hệ để đc tư vấn. hotline 0977 782 ***

      - Cho thuê văn phòng tại Đại Cồ Việt 360 mét vuông giá 210.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Cho thuê văn phòng tại Trần Khát Chân 426 mét vuông giá cho thuê 210.000 vnđ/tháng.

      - Cho thuê văn phòng tại Lê Đại Hành 420 mét vuông giá cho thuê 170.000 vnđ/ mét vuông/tháng (chưa có điều hoà).

      - Cho thuê văn phòng tại Hoà Mã 270 mét vuông giá 58tr/tháng.

      - Cho thuê văn phòng tại Lê Duẩn 550 mét vuông giá từ 290.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để đc tư vấn cụ thể 0977 782 ***

      Đường Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu

      6 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu.

      - DT: 30 - 40 mét vuông/sàn.

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online.

      - Có thang máy, điều hoà, nóng - lạnh.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - liên hệ chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê từng tầng tại toà nhà 7 tầng mặt phố Kim Ngưu.

      - DT: 30 - 40 mét vuông/sàn.

      - Phù hợp ở trọ, làm văn phòng, shop, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online.

      - Có thang máy, điều hoà, nóng - lạnh.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - gọi ngay chính chủ, xem nhà trực tiếp: 0918 533 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.