Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính Chủ cho thuê Mặt Bằng Kinh Doanh Phố Yết Kiêu - Hai Bà Trưng - HN. Diện Tích 100m2

      Thỏa thuận 100 m2

      Do không có nhu cầu sử dụng nên chúng tôi cần cho thuê mặt bằng KD tầng 1 tại đc 17 phố Yết Kiêu có vỉa hè rộng, vị trí thuận tiện đi lại, an ninh đảm bảo, cạnh Viện Nghiên Chiến Lược, Bộ Công An, ….phù hợp làm Chi nhánh NH, KD Nhà hàng, phê, Showroom trưng bày, Văn phòng đại diện, …..

      DT: 100 mét vuông (1 phòng lớn, 1 phòng nhỏ, 1 gác xép, 1  phòng vệ sinh, 1 nhà bếp nhỏ)

      MT: 10m

      giá cho thuê: thỏa thuận.

      điện nước: Có điện 3 pha, giá nhà nước.

      Quan tâm call ngay trực tiếp, không trung gian.

      1. Mr. Minh – 038.901.2222

      2. Ms. Huệ - 0976.506.557

      17 Đường Yết Kiêu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo tại Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

      0.45 triệu/tháng 10 m2

      Sở hữu ngay vị trí đăng kí KDtrung tâm TP.

      - Vị trí: Bà tr, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, TP Nội

      Mô hình này giúp doanh nghiệp tối ưu hơn 90 phần trăm so với văn phòng truyền thống gồm tiện ích gồm: 

      * Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt 

      * Khu vực phòng họp, lối đi chung và sảnh tiếp khách rộng rãi, vệ sinh thường xuyên 

      * Dịch vụ nhận thư từ và chuyển phát đến đc người nhận

       * Đảm bảo tính pháp của các Tòa nhà và phối hợp KH xác minh địa điểm khi có lịch hẹn 

      Nhanh tay hotline để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh số 352 - 354 Phố Huế, ngay sau gần Vincom Bà Triệu,

      46 triệu/tháng 155 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD số 352 - 354 Phố Huế, ngay sau gần Vincom Bà tr, Q. Hai Bà Trưng.

      DT tòa nhà 355 mét vuông, 8 tầng, MT 13,5m.

      Vị trí: Cách ngã 4 Trần Khát Chân 100m, cạnh NH VP Bank, đối diện chợ Trời, BV Bưu Điện.

      Tòa nahf còn trống DT tầng 5: 155  mét vuông giá thuê 46 tr/ tháng

      Tiện ích tòa nhà:

      - Có tầng hầm để xe.

      - 2 hệ thống thang máy.

      - Hệ thống điều hòa âm trần.

      - Máy phát điện dự phòng.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Bảo vệ 24/7h.

      Công trình đc thiết kế với tỉ lệ hình khối hợp lý, hình thức kiến trúc hiện đại tạo cảnh quan cho khu vực.

      Các chức năng của tòa nhà đc tổ hợp liên hoàn khép kín và sử dụng hợp lý.

      Mặt bằng, mặt đường đc thiết kế đơn giản, phù hợp với kiến trúc văn phòng làm việc. Hình khối và đường nét mang phong cách hiện đại.

      (chấp nhận trung gian)

      Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Ngay Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Chỉ từ 449k/ Tháng!!

      0.45 triệu/tháng 5 m2

      Vị Trí Đắc Địa Nằm tại ngõ Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội, Việt Nam, vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà còn gần các tiện ích quan trọng, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ văn phòng với mức giá cực kỳ hợp lý:

      • * Không gian rộng rãi, treo biển tên Công ty tại địa điểm 
      • * Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt 
      • * Khu vực phòng họp, lối đi chung và sảnh tiếp khách rộng rãi, vệ sinh thường xuyên 
      • * Dịch vụ nhận thư từ và chuyển phát đến đc người nhận
      •  * Đảm bảo tính pháp của các Tòa nhà và phối hợp KH xác minh địa điểm khi có lịch hẹn
      •  
      • Thêm nhiều đãi khác cho KH thuê trên 1 năm!!
      • hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tòa nhà 11 tầng phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Thỏa thuận 170 m2

      - Chính chủ cho thuê cả tòa nhà. DTSD 170 m2/ tầng.

      - MT 7.5m.

      - Kết cấu 11 tầng gồm 1 tầng hầm nổi, 1 tầng tum, 9 tầng, thang máy giữa nhà, 1 tầng 2  toilet. Thang máy giữa nhà.

      - Vị trí đẹp, nằm trung tâm, MT rộng, nhà thô, phù hợp mô hình doanh nghiệp làm văn phòng công ty, trung tâm giáo dục, thẩm mỹ viện...

      - Cần tìm đối tác thuê dài hạn (5 - 10 năm).

      - Hình thức TT thương lượng trực tiếp.

      - Đầy đủ giấy tờ pháp phòng cháy chữa cháy. Có thể bắt đầu thuê và KD luôn.

      hotline SDT: 0822 713 852 để qua xem nhà trực tiếp.

      Đường Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê diện tích thương mại, văn phòng chung cư 536A Minh Khai (cách Times 100m

      23 triệu/tháng 114 m2

      Cho thuê DT thương mại, văn phòng căn hộ chung 536A Minh Khai (cách Times 100m, cách cầu Vĩnh Tuy 50m):

        - DT 96, 114

        - Giá 175k/

        - phí DV 10k/, gửi xe 100k/xe

        - Giao thông thuận lợi, khu vực nội thành

      Số 536A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê nhà mặt tiền 4m làm vp trung tâm hn giá rẻ

      6.5 triệu/tháng 25 m2

      Nhà tôi có căn tầng 1 DT 40, muốn cho thuê làm văn phòng tại phố Lạc Trung, đường rộng 2 ô tránh nhau, đã setup nội thất như hình
      MT 4m, có vệ sinh riêng tầng 1. Số nhà 13N2 ngõ 230 Lạc Trung. giá thuê chỉ 6.5 tr/ tháng, đóng 3 tháng, cọc 1 tháng ký hợp đồng tối thiểu 12 tháng
      . Số nhà 13N2 ngõ 230 Lạc Trung.
      gọi ngay xem nhà: Chị Minh - O843. 206. 891 - O88. 659. 5559

      Đường Lạc Trung, Vĩnh Tuy

      Cho thuê phòng tập yoga, nhảy, múa, phòng tổ chức sự kiện, workshop…

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê phòng tập yoga, nhảy, múa, phòng tổ chức event, workshop…

      📍đc: TOÀ NHÀ HƯƠNG ANH 149A PHỐ HUẾ, HAI BÀ TRƯNG, HN

      🏠 6 phòng cho thuê, DT mỗi phòng khoảng200, sức chứa lên đến 50 người

      ⭐️ Tiện ích

      - Có điều hoà, loa đài, bàn ghế, TV di động…

      - Có sẵn các dụng cụ yoga (gạch, dây, bóng, vòng, thảm, dây võng…)

      - free wifi, nước lọc

      -  toilet, phòng tắm bình nóng lạnh riêng biệt

      - Có bếp nấu ăn (trong trường hợp tổ chức event)

      💰300k/h (phụ thu nếu thuê thêm dụng cụ)

      149A Phố Phố Huế, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Địa Chỉ Văn Phòng Ngay Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Chỉ từ 449k/ Tháng!!

      Thỏa thuận 10 m2

      Vị Trí Đắc Địa Nằm tại ngõ Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội, Việt Nam, vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc đi lại mà còn gần các tiện ích quan trọng, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ văn phòng với mức giá cực kỳ hợp lý:

      • Chỉ 800k/tháng khi thuê 3 tháng. 
      • Gói dịch vụ linh hoạt chỉ 549k/tháng khi thuê 6 tháng.
      • Gói tiết kiệm chỉ 449k/tháng khi thuê 12 tháng. 
      •  
      • Thêm nhiều đãi khác cho KH thuê trên 1 năm!! 
      •  

      Dịch vụ đi kèm: Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm cho doanh nghiệp. Hỗ trợ đón tiếp cơ quan thuế tới làm việc và hỗ trợ tư vấn free các vẫn đề về pháp

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt tiền 4m làm văn phòng giá chỉ 6,5tr

      6.5 triệu/tháng 25 m2

      Nhà tôi có căn tầng 1 DT 40 mét vuông, muốn cho thuê làm văn phòng tại phố Lạc Trung, đường rộng 2 ô tránh nhau, đã setup nội thất như hình
      MT 4m, có vệ sinh riêng tầng 1. Số nhà 13N2 ngõ 230 Lạc Trung. giá thuê chỉ 6.5 tr/ tháng, đóng 3 tháng, cọc 1 tháng ký hợp đồng tối thiểu 12 tháng
      . Số nhà 13N2 ngõ 230 Lạc Trung.
      contact xem nhà: Chị Minh - O843. 206. 891 - O88. 659. 5559

      Đường Lạc Trung, Vĩnh Tuy

      Khai Trương Văn Phòng Trọn Gói 5SOffice Tại Hai Bà Trưng - Địa Chỉ Kinh Doanh Đẳng Cấp

      5 triệu/tháng 6 m2

      🌟 5SOffice hân hạnh giới thiệu văn phòng trọn gói mới tại Tòa nhà Vinaconex, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội!🌟

      Vị Trí Đắc Địa: 

      Tọa lạc ngay trung tâm Q. Hai Bà Trưng, văn phòng của 5SOffice mang đến sự thuận tiện tuyệt đối trong việc kết nối với các khu vực trọng điểm của Thủ đô Nội.

      Tiện Ích Hiện Đại:

      • - Không gian làm việc đẳng cấp với nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại.
      • - Phòng họp tiện nghi với hệ thống âm thanh, máy chiếu và kết nối internet tốc độ cao.
      • - Khu vực pantry xanh mát với trà và coffee free, nơi bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • - Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ lễ tân, tiếp nhận thư từ/bưu phẩm đến quản lý văn phòng.

      Ưu Đãi Khai Trương Đặc Biệt

      🎁 Tặng thêm 30 phần trăm giá trị dịch vụ khi đăng ký thuê văn phòng trọn gói. 

      🎁 free quảng bá thương hiệu: dịch vụ Guest Post. 

      🎁 free lắp đặt hệ thống tổng đài: 1900, 1800 (sử dụng mã voucher). 

      🎁 free tham gia cộng đồng 5S BizConnect, nơi kết nối và hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác.

      gọi ngay Để Đăng Ký

      📍 đc : 5SOffice, Tòa nhà Vinaconex, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      Tòa Vinaconex Diamond Tower, Đường Minh Khai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Cho Thuê Văn Phòng 5S Office 5 tháng trước

      Cho thuê mặt bằng Văn Phòng, Nhà Xưởng, Kho Bãi tại ngõ 41 Phố Vọng

      25 triệu/tháng 210 m2

      Cho thuê mặt bằng làm kho xưởng, văn phòng, KD

      - DT: 130 tầng 1 + 80 tầng 2. Có thể thuê từng phần.

      - ngõ tương đối rộng ô tải, Điện 3 pha.

      - giá thuê 120k//tháng

      Phường Phường Đồng Tâm, Quận Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Địa chỉ văn phòng quận Hai Bà Trưng - chỉ từ 449k/tháng

      Thỏa thuận 20 m2

      Bạn muốn có một đc văn phòng uy tín tại Q. Hai Bà Trưng mà không cần phải đầu tư chi phí lớn? Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp văn phòng ảo linh hoạt và tiết kiệm!

      🌟 Tiện Ích Vượt Trội:

      • đc văn phòng đẳng cấp: Cung cấp một đc KD tại khu vực trung tâm, tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác và KH.
      • Tiếp nhận thư từ chuyên nghiệp: Nhận thư từ và bưu kiện từ các đối tác và KH, với dịch vụ tiếp nhận thư chuyên nghiệp và bảo mật.
      • Dịch vụ tiếp khách và điện thoại: Chúng tôi sẽ đại diện tiếp đón KH của bạn và quản lý cuộc gọi đến, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào công việc KD chính.
      • Hỗ trợ quản lý lịch trình: Dễ dàng đặt lịch hẹn và quản lý lịch trình của bạn thông qua các dịch vụ hỗ trợ quản lý lịch trình.
      • Đăng ký đc doanh nghiệp: Hỗ trợ quy trình đăng ký đc doanh nghiệp, giúp bạn có một vị trí cố định cho doanh nghiệp của mình.

      📌 đc: ngõ Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội, Việt Nam

      💼 giá cho thuê Hợp Lý: Chỉ từ 449,000 VND/tháng, bạn có thể sở hữu một đc văn phòng chất lượng và uy tín tại Q. Hai Bà Trưng.

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Hòa Bình Green 505 Minh Khai, diện tích 275m2 giá 10$/m2/tháng - có điều hòa

      70 triệu/tháng 275 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT 275. Lối đi riêng. Giá từ 10$//th. Có thỏa thuận.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC, WC, có thang máy.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, phòng khám, tổ chức event...

      liên lạc call, SMS, Zalo: Ms Hảo

      Số 505 Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Vinafor Building số 127 Lò Đúc từ 47m2 - 1216n2 giá từ 275k/m2 LH

      41 triệu/tháng 148 m2

      PKD chúng tôi trực tiếp phụ trách cho thuê văn phòng tại toà nhà Vinafor Building - 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      DT trống chào thuê của chúng tôi linh hoạt từ 45m, 78m, 97m, 148m, 212m, 820m... 1216 mét vuông.

      giá thuê từ 275k/ mét vuông/tháng.

      L/H trực tiếp phòng quản lí KD qua L/H: Mr Huân 0945 025 *** call, sms, zalo, telegram) eng & vn.

      Vinafor Building với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm ngay trong trung tâm khu vực sầm uất nhất của Q. Hai Bà Trưng. Chính vì vậy khách thuê văn phòng trong tòa nhà này sẽ nhận đc những lợi ích lớn. Xung quanh tòa nhà là hệ thống hạ tầng tiện ích đa dạng, hiện đại và đồng bộ với hàng loạt nhà hàng, hotel, quán ăn, khu vui chơi, TTTM.

      Tòa nhà đc thiết kế đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng B của tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp bao gồm:

      + 2 tầng hầm cùng toàn bộ DT xung quanh dùng để làm bãi đậu xe.

      + 4 thang máy cao cấp, 2 thang cuốn và 1 thang chuyên chở hàng hóa.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn.

      + Hệ thống báo cháy tự động đạt chuẩn quốc tế.

      + 2 máy phát điện dự phòng công suất lớn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ tòa nhà.

      Vinafor Building đc thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư và những người thợ tài năng nhất. Mang đến cho khách thuê những tiện ích tốt nhất.

      + Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh giúp nâng cao hiệu quả làm việc, quản lý năng lượng giúp tiết kiệm đc tối đa chi phí thuê văn phòng.

      + Hệ thống an ninh cao cấp hoạt động 24/24.

      + Hệ thống internet tốc độ cao.

      + Hệ thống truyền hình trực tiếp, viễn thông và âm thanh đc trang bị đến từng văn phòng.

      Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của đội ngũ quản lý, vệ sinh và lễ tân có thái độ và năng lực, hỗ trợ tận tình cho KH.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng L/H trực tiếp PKD: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Số 127, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cần cho thuê mặt bằng làm văn phòng tại Time City

      42 triệu/tháng 137 m2

      Cho thuê căn nhà phố thương mại shophouse tầng 2, tại Time city. DT 137m2. Phù hợp làm văn phòng, phòng tập, phòng học.

      Giá: 42 tr.

      contact: 0368 123 ***

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP 37 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng. 30m2 full đồ vs khép kín

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tại số 37 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng.

      DT 30m2 phòng đẹp đầy đủ thiết bị, oto đỗ cửa.

      logia đẹp, thoáng.

      full nội thất, bàn ghế văn phòng. Điều hòa các phòng.

      Tòa nhà văn phòng sạch sẽ, chỗ để xe free.

      giá cho thuê 4 tr / tháng

      gọi ngay Đức 0904 880 ***

      Phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 4.CT2 536 Minh Khai. Hai Bà Trung.Diện Tích 90m2. 180m2. Đầy đủ bàn ghế.

      25 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 4.CT2 536 Minh Khai. Hai Bà Trung.

      DT 90m2. 180m2.

      Đầy đủ bàn ghế. Điều hòa.

      anh/chị thuê chỉ việc đưa nhân viên đến và làm việc.

      Đt :0962 905 ***

      HH50 phần trăm

      Dự án Chung cư 536A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.