Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê shophouse 90m2 tại Minh Khai - Hai Bà Trưng

      25 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê nhà phố thương mại 90 mét vuông mặt phố Minh Khai.

      giá cho thuê 25.000.000đ/tháng.

      contact: 0373 852 *** call/zalo.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ ĐỊA CHỈ THÀNH LẬP CÔNG TY

      1 triệu/tháng 15 m2

      Sở hữu ngay vị trí đăng kí KDtrung tâm TP.

      Mô hình này giúp doanh nghiệp tối ưu hơn 90 phần trăm so với văn phòng truyền thống gồm tiện ích gồm:

      - Khu vực tiếp khách sang trọng, hiện đại đầy đủ tiện nghi

      - Bảng tên công ty đặt tại sảnh hiện đại

      - Nhân viên lễ tân đc đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, hỗ trợ đón tiếp đối tác, KH

      - free tư vấn thành lập doanh nghiệp, kế toán, bảo hộ thương hiệu, nhượng quyền

      - free các tiện ích văn phòng cao cấp

      - Giúp các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường, công ty mới, các startup trẻ giảm thiểu tối đa chi phí...

      - Giá cả: Có fix (giảm mạnh cho Quý KH đến xem trong tháng 11).

      - Vị trí: Số 10, ngõ Bà tr, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Việt Nam

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower - Hai Bà Trưng, DT 80 - 1100m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 450 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng Hàn Việt Tower - 203 Minh Khai.

      DT linh hoạt: 80m, 156m, 250m, 369m... 1100m2.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy contact Mr Mạnh 0966 762 ***.

      * Thông tin Building Hàn Việt Tower:

      - đc xây dựng trên DT tổng thể 2000m2 với DTXD 1100m2 gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      - DT sàn: 1100m2/ sàn.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng A. 5 thang máy.

      Tốc độ cao, điều hòa trung tâm - Samsung DVM Plus III.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - an ninh tốt 24/7.

      Xin hãy contact để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Gelex Tower Lê Đại Hành Hai Bà Trưng, DT 91 - 931m2 giá đang tốt

      Thỏa thuận 369 m2

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Tưng:

      DT cho thuê linh hoạt: 91m, 156m, 250m, 369m... 931 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy L/H Mr Mạnh 0966 762 ***.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.65 m.

      - DT sàn: 931 m.

      - Thang máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      Xin hãy liên hệ để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: Manhnguyen. [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa VTC Tam Trinh - Hai Bà Trưng, DT 92 - 1500m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 600 m2

      chủ đầu cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online Building - 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - thành phố Nội.

      DT cho thuê linh hoạt: 85m, 156m, 250m, 369m... 1500m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Tòa nhà VTC Online đc thiết kế 21 tầng và 1 tầng hầm cùng với 1 tầng lửng.

      - Tòa nhà có 5 thang máy văn phòng, 1 thang hàng phục vụ cho việc di chuyển trong tòa nhà.

      - Tầng 1 là NH phê phục vụ cho việc giao dịch và gặp gỡ đối tác.

      - Bàn giao cơ bản trần, sàn, điều hòa trung tâm,...

      - miễn phí làm thêm ngoài giờ và có cho làm 24/7 nếu KH có nhu cầu.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại đc thiết kế âm trần & có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hinode City - Hai Bà Trưng, DT 95 - 1600m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 643 m2

      Cần cho thuê văn phòng giá cực hấp dẫn chỉ có tại tòa nhà Hinode 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      DT linh hoạt: 95m, 156m, 250m, 369m... 1600 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy gọi ngay Mr Mạnh 0966 762 ***.

      * Vị trí dự án:

      Sở hữu vị trí trái tim của TP, Hinode City nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa hai tuyến đường.

      Huyết mạch Minh Khai Kim Ngưu, khu vực đc đánh giá là phong thủy tốt nhờ vị trí nhất cận thị,

      Nhị cận giang, tam cận lộ. Từ vị trí của tòa nhà, khách thuê có thể dễ dàng di chuyển đến các Q..

      Trung tâm thủ đô và các tỉnh phía Nam TP.

      * Quy mô dự án: Hinode City là tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cao cấp cao 26 tầng nổi và.

      03 tầng hầm đc lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản đặc trưng vô cùng bắt mắt.

      + Tòa nhà có 04 tầng đc sử dụng làm TTTM và văn phòng cho thuê.

      + DT mỗi sàn ~ hơn 2.000m.

      Xin hãy LH để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Hinode City, 201, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP building hạng A chuyên nghiệp 100m 200m 400m2 tại Minh Khai - Hai Bà Trưng

      28 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê vp building hạng A chuyên nghiệp 100m 200m 400 mét vuông tại Minh Khai - Hai Bà Trưng.

      DT linh hoạt từ 100 mét vuông đến nguyên sàn.

      giá cho thuê từ 280.000đ/ mét vuông/tháng.

      LH: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      - Toà nhà đc thiết kế sang trọng bao gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm. Mỗi mặt sàn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, không gian rộng, thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp vs các quy mỗ khác nhau.

      - Hệ thống tiện ích toà nhà bao gồm:

      + 8 thang khách, 1 thang phòng cháy chữa cháy.

      + Điều hoà trung tâm Hitachi.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất.

      + Camera an ninh 24/24.

      + 2 tầng hầm với hệ thống quản lý đỗ xe thông minh.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Dịch vụ chất lượng cao.

      - Toà nhà nằm trong KĐT nên doanh nghiệp thuê đc thừa hưởng các tiện ích đa dạng: Nhà hàng, NH, khu vui chơi, rạp phim, bể bơi...

      Cam kết không thu phí KH.

      Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê vp building 50m2 - 100m - 200m2 tại Phố Huế - Bà Triệu

      22 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê vp building 50 mét vuông - 100m - 200m tại Phố Huế - Bà tr.

      DT thuê linh hoạt: 50, 100, 200, 500 mét vuông.

      giá cho thuê từ 220k/ mét vuông/tháng.

      LH: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Toà nhà mới, có hầm, thang máy, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. Vệ sinh riêng biệt. Bảo vệ 24/24.

      Nhiều tiện ích trong và ngoài toà nhà như: coffee, siêu thị, nhà hàng, NH,...

      Cam kết không thu phí KH.

      Phố Phố Huế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê Vincom Bà Triệu diện tích linh hoạt 100m2-200m2-300m2-500m2 giá nhiều ưu đãi

      Thỏa thuận 200 m2

      BQL chính chủ cho thuê Vincom 191 Bà tr DT linh hoạt 100m2 - 200m2 - 300m2 - 500m2, giá nhiều ưu đãi.

      contact anh Chiến: 0912 961 ***.

      * Thông tin Vincom Center:

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM, từ tầng 7 - 21.

      Dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m2.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - Sảnh lễ tân tiếp đón.

      - Máy phát điện dự phòng.

      contact anh Chiến: 0912 961 ***.

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng, spa, lớp đào tạo: 70m2 9tr; 120m2 18tr. Tòa nhà VP, mặt phố Minh Khai

      9 triệu/tháng 70 m2

      - Bên em có tòa nhà văn phòng, mặt Phố Minh Khai cho thuê làm văn phòng: Phù hợp làm văn phòng, showroom nội thất, trung tâm đào tạo, spa, vị trí gần Times City. Thuận tiện đi lại, giao thông. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      ----------------------------------------------------------------------------------

      - Cho thuê văn phòng 20m2 giá 4 tr.

      - Cho thuê văn phòng: 70m2 giá 9 tr.

      - Cho thuê văn phòng: 120m2 giá 18tr.

      ---------------------------------------------------------------------------------

      - Tòa nhà có đầy đủ tiện ích: Thang máy lớn, thuận tiện, điều hòa, trần thạch cao, sàn gạch hoa, sàn thảm, rèm cửa. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - đc làm thứ 7 và chủ nhật free.

      - TT: Cọc 1 TT 3.

      ------------------------------------------------------------------------------------

      - contact trực tiếp: Call, sms, zalo. Mr. Nguyễn Lợi 0902 209 *** 0395 512 ***

      - Em sẵn sàng tư vấn, trả lời điện thoại bất cứ lúc nào.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng, spa, đào tạo: 25m 5tr; 40m 8tr; 50m2 10tr. Tòa nhà VP, Phố Triệu Việt Vương

      8 triệu/tháng 40 m2

      - Bên em đang trống các văn phòng cho thuê khu vực Q. Hoàn Kiếm, Q. Hai Bà Trưng. Các tuyến đường có văn phòng cho thuê như sau: Phố tr Việt Vương, Lê Duẩn, Ngô Quyền, Hàng Bài, Phố Huế, Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành,... giá thuê văn phòng cụ thể như sau:

      - Cho thuê văn phòng: 25m giá 5tr.

      - Cho thuê văn phòng: 40m giá 8 tr.

      - Cho thuê văn phòng 50m giá 10 tr.

      - liên hệ ngay: 0902 209 *** 0395 512 ***

      - Tòa nhà văn phòng, vị trí mặt phố, đầy đủ tiện ích. Hầm để xe, thang máy, bảo vệ.

      - Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay: Mr. Nguyễn Lợi/ theo số điện thoại/Zalo/sms.

      - Em sẵn sàng tư vấn, trả lời hỗ trợ - xem văn phòng bất cứ lúc nào. /.

      - liên hệ ngay: 0902 209 *** 0395 512 ***

      Đường Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê Kho 2400m2 tại Minh Khai, đầy đủ đồ chỉ chuyển vào. giá 100.000đ/m2. hđ 2 năm một.

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê kho gấp tại phố Minh Khai, gần Mai Động. DT 2400m2. đã set up kho sẵn.

      - giá thuê: 100.000đ/m2

      - 2 năm một.

      - Kho xưởng điện, nước đầy đủ, có lợp tôn chống nóng, điện 3 pha, nước máy, sạch sẽ, mát mẻ nhà xưởng cao thông thoáng.

      - Kho xưởng đạt tiêu chuẩn, gần đường lớn giao thông thuận tiện. oto tải vào tận nơi.

      - Nhà xưởng là nhà kết cấu khách đến thuê có thể cải tạo phù hợp với mô hình SX của mình.

      LH: Ms Hảo 0904 548 ***

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hinode City - Hai Bà Trưng, DT 95 - 1600m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 300 m2

      Cần cho thuê văn phòng giá cực hấp dẫn chỉ có tại tòa nhà Hinode 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      DT linh hoạt: 95m, 156m, 250m, 369m... 1600m.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy liên hệ ngay Mr Tuân 0985 328 ***

      * Vị trí dự án:

      Sở hữu vị trí trái tim của TP, Hinode City nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa hai tuyến đường.

      Huyết mạch Minh Khai Kim Ngưu, khu vực đc đánh giá là phong thủy tốt nhờ vị trí nhất cận thị,

      Nhị cận giang, tam cận lộ. Từ vị trí của tòa nhà, khách thuê có thể dễ dàng di chuyển đến các Q..

      Trung tâm thủ đô và các tỉnh phía Nam TP.

      * Quy mô dự án: Hinode City là tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cao cấp cao 26 tầng nổi và.

      03 tầng hầm đc lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản đặc trưng vô cùng bắt mắt.

      + Tòa nhà có 04 tầng đc sử dụng làm TTTM và văn phòng cho thuê.

      + DT mỗi sàn ~ hơn 2.000m.

      Xin hãy gọi ngay để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Tuân 0985 328 *** (call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Hinode City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3 và 6 số 439 Trần Khát Chân, DT 60m2, thông sàn, MT 5.5m, sàn mới, đẹp

      14 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3 và 6 số 439 Trần Khát Chân - Q. Hai Bà Trưng:

      - DT: 60m2 sử dụng.

      - Sàn khá mới, đẹp. Thông, có hầm để.

      - Khu vực đông đúc, bãi đỗ xe oto trước cửa rộng.

      - giá cho thuê: 13,5 tr/tháng.

      - hotline: 0915 663 ***

      439, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho Thuê Building 10 tầng làm Văn Phòng-100m2 P, Phố Kim Ngưu

      150 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê Building 10 tầng bao gồm 1 bán hầm. 8 sàn100m2. 1 tum, MT 6m2 , Vị trí đẹp tại phố Kim Ngưu , Hai Bà Trưng , thành phố Nội

      - Vị trí: Ngay đầu Phố Kim Ngưu giáp với phố Lò Đúc và Trần Khát Trân giao thông thuận tiện đi lại , thuộc khu đông văn phòng và dân , KD sầm uất.

      - Đặc điểm: Building vuông vức khép kín DT 100m2, cửa kính và logia thông thoáng, điện, nước, điều hòa, thang máy, hầm để xe đầy đủ, tiện nghi. Các phòng đều có logia hành lang rộng rãi sạch sẽ,...

      - Phù hợp cho mọi loại hình công ty, studio chụp ảnh cưới, văn phòng đại diện, lớp học, kho hàng khô, KD online, spa mini, bất động sản, CNTT, Luật,... ( Không Cho mục đích thuê làm hotel, airbnb, nhà nghỉ)

      - giá thuê cực kỳ ưu đãi: 150 tr/1 tháng

      - hotline tôi Thế Anh để đi xem Building (SDT 0949 768 ***)

      Ảnh thật tại tin đăng.

      Đường Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      47A Mai Hắc Đế - Sang nhượng mặt bằng kinh doanh đã có sẵn nội thất cơ bản

      15 triệu/tháng 32 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 và lửng tại 47a Mai Hắc Đế, HBT, TP Nội.

      Đã có sẵn điều hoà, mặt bằng hoàn thiện xử lý tường sàn đẹp đẽ, lắp đủ cả cửa kính.

      MT 2m7

      DT tổng: 32m2

      giá cho thuê: 15tr/tháng

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2/th

      58 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2/th.

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      DT mỗi sàn 300m2.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      call ngay: 0968 319 ***

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hòa Bình Green, 200m2, 500m2 giá từ 200 nghìn/m2. Bàn giao trần sàn, ĐH

      42 triệu/tháng 208 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT: 208m, 500m2.

      Lối đi riêng. Giá từ 200.000đ/m2/th. phí DV tòa nhà: 3900đ/m2/th.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC,  phòng vệ sinh, có thang máy, khu vực vệ sinh trong văn phòng.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, đào tạo, phòng khám, fitness, bi - a tổ chức event...

      hotline call, SMS, Zalo: Ms Hảo.

      0904 548 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.