Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 70m2 giá 10 triệu. VP đẹp như trong hình. Phố Minh Khai - LH:

      10 triệu/tháng 70 m2

      - Bên em có tòa nhà văn phòng cho thuê, nằm trên mặt phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng. Tòa nhà 9 tầng, MT 6,5m. Thích hợp làm văn phòng, dịch vụ spa, dạy học, đào tạo.

      - Hiện trống tầng 8, DT 70m. Giá 10 tr.

      - Mọi chi tiết xin liên hệ ngay: Mr. Nguyễn Lợi - 0395 512 ***.

      --------------------------------------------------------

      - Vệ sinh bên trong, thang bộ, thang máy, phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      - Tòa nhà bàn giao điều hòa, đầy đủ tiện ích, chỗ để xe.

      --------------------------------------------------------

      - Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần. Không tính phí làm ngoài giờ.

      - Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay: Mr. Nguyễn Lợi/ theo SĐT hoặc zalo/sms.

      - Em hỗ trợ đi xem văn phòng và tư vấn free.

      Trân trọng!

      liên hệ ngay:

      0395 512 ***.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Hạng A - Century Tower Minh Khai (Times City). DT 80m, 120m, 162m,... 1500m2

      Thỏa thuận 160 m2

      Tòa nhà Century Tower (Đầu cổng Times City), 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng cho thuê văn phòng DT linh hoạt.

      - DT cho thuê: 80m2, 103m2, 142m2, 162m2, 250m2, 320m2, 500m2,... 1500m2.

      - LH: 0974 024 ***.

      đc đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn số 1 Việt Nam - VinGroup, nằm trong KĐT cao cấp Time City - với 1 hệ sinh thái chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm thương mại, supermarket, BV quốc tế, NH, trường học... Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đặt trụ sở VP cho công ty của anh/chị.

      + Bao gồm: 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      + Từ tầng 04 tới tầng 25 đc khai thác làm văn phòng.

      + Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao mang thương hiệu Hitachi với tốc độ 3m/s.

      + Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm năng lượng.

      + Gần tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Viettinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch NH.

      + Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      + Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, diện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      + Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Century Tower 458 Minh Khai xin vui lòng LH trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      LH: 0974 024 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG PHỐ MAI HẮC ĐẾ

      23 triệu/tháng 135 m2

      - Chính chủ cho thuê tầng 3 Mai Hắc Đế siêu hot, view Tòa nhà Vimcom Hoàng Thành - Bà tr. Nằm ở vị trí giao thương lý tưởng nhất khu vực nội thành thành phố Nội. - DT sàn 135  mét vuông. Thông sàn giá cho thuê 23 tr đồng/tháng (Có thỏa thuận) - phí DV 01 tr đồng/tháng. - Có thang máy và thang bộ đi riêng, điều hòa, vệ sinh nội thất mới đẹp, hầm để xe máy nhân viên. - LH: Anh Dũng 0868 012 ***Zalo) không trung gian

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hòa Bình Green, 200m2, 500m2 giá từ 200 nghìn/m2. Bàn giao trần sàn, ĐH

      42 triệu/tháng 208 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT: 208m, 500 mét vuông.

      Lối đi riêng. Giá từ 200.000đ/ mét vuông/th. phí DV tòa nhà: 3900đ/ mét vuông/th.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC, WC, có thang máy, khu vực vệ sinh trong văn phòng.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, đào tạo, phòng khám, fitness, bi - a tổ chức event...

      LH call, SMS, Zalo: Ms Hảo.

      0904 548 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Văn phòng siêu đẹp DT 300m2 Trương Định -ngay Hoàng Mai với thiết kế Nhật Bản vô cùng bắt mắt

      Thỏa thuận 300 m2

      Tòa nhà Minori Office là tòa chuyên văn phòng nằm trong dự án Minori Village số 67A Trương Định đc thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ cùng hạ tầng đồng bộ rất mới tại đây.

      Từ tòa nhà có thể di chuyển các tuyến đường trên cao giải quyết đc tình trạng đông đúc trên tuyến phố này.

      Quy mô tòa nhà cao 9 tầng và 2 tầng hầm.

      + Có sảnh ô vào đón trả khách và sảnh lễ tân văn phòng riêng tại tầng 1.

      + đc trang bị và hoàn thiện theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với hệ thống thang máy SWORD, phòng cháy chữa cháy, điều hòa trung tâm và điện dự phòng đầy đủ.

      + Sàn hoàn thiện sẵn trần thả thạch cao 2,8m, ít vướng cột thoáng mà siêu sạch sẽ.

      + 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng 100 phần trăm chỗ đỗ xe cho KH thuê văn phòng và khách đến giao dịch tại tòa nhà.

      + DT linh hoạt hỗ trợ doanh nghiệp: 300m2, 400m2, 450m2.

      + giá cho thuê chỉ từ 200.349 đ/m2/tháng.

      Quý KH có nhu cầu đặt trụ sở văn phòng tại khu vực Trương Định Hoàng mai call ngay Ms Linh để đc hỗ trợ tư vấn tìm sàn văn phòng phù hợp nhất.

      LH: 0973 112 ***Ms Cẩm Linh).

      Email: [email protected]

      Minori Village, 67A, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 7: Làm VP, spa, dạy học: 70m2 giá 10 triệu. Phố Minh Khai

      10 triệu/tháng 70 m2

      - Bên em có tòa nhà cho thuê làm văn phòng 8 tầng nổi. Cho thuê làm văn phòng, spa, fitness, đào tạo, dạy học. Giờ giấc thoải mái các ngày trong tuần, kể lễ tết và cả chủ nhật.

      --------------------------------------------------------

      - Tòa nhà có đầy đủ tiện ích.

      - - Mọi chi tiết xin call ngay: 0395 512 ***.

      ---------------------------------------------------------------------------

      - Văn phòng cho thuê: 70 mét vuông giá 10 tr.

      -------------------------------------------------

      - Tình trạng: Đang trống, vào làm việc đc luôn.

      - Mọi chi tiết xin call ngay: Mr. Nguyễn Lợi/SDT/Zalo/SMS.

      - Em sẵn sàng tư vấn, trả lời điện thoại, hỗ trợ a/c đi xem nhà bất cứ lúc nào.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhanh tay thuê ngay sàn văn phòng DT 160m2 hạng A trên phố Bà Triệu chuyên nghiệp và sang chảnh

      Thỏa thuận 160 m2

      Chỉ còn 160m2 và 260m2 sàn văn phòng cực đẹp tại tòa nhà V Building chuyên nghiệp, sang trọng tại phố Bà tr.

      - Vị trí: 125 - 127 Bà tr, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      - DT có sẵn: 160m, 260, 70m2.

      - Tòa nhà V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hoà thông minh Toshiba Carrier, có thể điều chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất sử dụng của toà nhà.

      + Bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh theo tiêu chuẩn hạng A.

      + Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của KH lên hàng đầu.

      liên lạc để nhận ưu đãi đặc biệt áp dụng đối với khách thuê ký thuê và bắt đầu thuê trong tháng 12/2023.

      Phụ trách cho thuê: 0973 112 ***Ms Cẩm Linh).

      Email: [email protected]

      Dự án V Building, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Văn phòng siêu rẻ diện tích linh hoạt ngay ngã tư Minh Khai - Trương Định quận Hai Bà Trưng

      70 triệu/tháng 389 m2

      Văn phòng siêu rẻ DT linh hoạt ngay ngã 4 Minh Khai - Trương Định với phong cách thiết kế Nhật Bản vô cùng chuyên nghiệp.

      Tòa nhà Minori Office là tòa chuyên văn phòng nằm trong dự án Minori Village số 67A Trương Định đc thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ cùng hạ tầng đồng bộ rất mới tại đây.

      Từ tòa nhà có thể di chuyển các tuyến đường trên cao giải quyết đc tình trạng đông đúc trên tuyến phố này.

      Quy mô tòa nhà cao 9 tầng và 2 tầng hầm.

      + Có sảnh oto vào đón trả khách và sảnh lễ tân văn phòng riêng tại tầng 1.

      + đc trang bị và hoàn thiện theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C với hệ thống thang máy SWORD, phòng cháy chữa cháy, điều hòa trung tâm và điện dự phòng đầy đủ.

      + Sàn hoàn thiện sẵn trần thả thạch cao 2,8m, ít vướng cột thoáng mà siêu sạch sẽ.

      + 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng 100 phần trăm chỗ đỗ xe cho KH thuê văn phòng và khách đến giao dịch tại tòa nhà.

      + DT linh hoạt hỗ trợ doanh nghiệp: 300m2, 400m2, 450m2.

      + giá cho thuê chỉ từ 218.250đ/m2/tháng.

      Quý KH có nhu cầu đặt trụ sở văn phòng tại khu vực Trương Định Hoàng mai call ngay Ms Linh để đc hỗ trợ tư vấn tìm sàn văn phòng phù hợp nhất.

      Minori Village, số 67A, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Sàn văn phòng tầng 3 Trần Đại Nghĩa 50m2/sàn giá 6tr/th

      6 triệu/tháng 50 m2

      Còn trống tầng 3 50 mét vuông, giá 6tr/th.

      - Khu đỗ xe: Bãi xe ngay cạnh.

      - Hệ thống thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Số tầng: Cao 05 tầng.

      - Hệ thống điều hòa ổn định.

      Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê 100m2 sàn văn phòng mặt phố Trần Đại Nghĩa - Quận Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 100 m2

      Tọa lạc tại mặt phố Trần Đại Nghĩa ngay ngã 4 giao với Lê Thanh Nghị, vị trí đắc địa giao thương thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 10 tầng nổi + hầm gửi xe rộng rãi, thang máy, thang bộ vệ sinh bên phải nhà.

      MT 12m.

      DTSD: 100 mét vuông.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, lớp học, đào tạo, It...

      Lao công dọn dẹp vệ sinh hàng ngày., bảo vệ trực 24/7.

      - gọi ngay Mạnh Linh: 0329 498 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 130m2 mặt phố Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 120 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng.

      Quy mô: Tòa nhà 8 tầng nổi + hầm gửi xe, thiết kế hiện đại, thang máy, thang bộ đi từ hầm.

      MT 6m.

      DT mặt sàn 150m2.

      DT cho thuê: 120m2. (thiết kế sàn thông).

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, KD, spa, lớp học, công ty du lịch...

      Tiện ích: Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      Lao công dọn dẹp hàng ngày.

      Thông tin chi tiết LH QL tòa nhà:

      Mr Linh 0329 498 ***

      Đường Tuệ Tĩnh, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CDT cho thuê mặt bằng văn phòng, thương mại, dịch vụ - Diện tích từ 200m2 - Vị trí đẹp

      15 triệu/tháng 2 m2

      CDT cho thuê mặt bằng khối đế làm văn phòng, dịch vụ: Toà nhà UDIC Riverside 1 (Ngõ 122 Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng).

      ==========

      THÔNG TIN MẶT BẰNG:

      1. DT: Từ 150m; 200m; 250m; 300m; 500m đến 1.671 m

      - DTSD để làm văn phòng, KD dịch vụ thương mại, nhà hàng, quán phê...

      2. giá cho thuê: Tầng 1: 330.000 VNĐ /1m/tháng.

      Tầng 4: 150.000 VNĐ/1m/tháng.

      phí DV tòa nhà: 12.000 VNĐ/m/tháng.

      (giá cho thuêphí DV đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      3. Chu kỳ TT: 3 tháng/1 lần.

      4. Cọc hợp đồng: 2 tháng tiền thuê.

      5. free setup 30 ngày.

      6. Bàn giao ngay sau khi ký hợp đồng thuê.

      7. Bàn giao như hiện trạng, điều hoà tổng, tường sơn trắng, kính chịu lực, nền lát gạch men (tầng 2 - 4 nền láng vữa phẳng).

      8. Ký hợp đồng: 3 - 7 năm.

      9. Biển bảng quảng cáo: Treo biển bản phần DT thuê có bản thiết kế gửi ban quản trị toà nhà.

      10. Phần đỗ ô - xe máy: Đỗ ô vào chỗ đỗ xe xung quanh tòa nhà hoặc hầm, có bãi để ô xe máy bên cạnh tòa nhà

      (Có kết hợp Môi giới đẩy sàn, phí giới thiệu cao)

      Chung cư UDIC Riverside 122 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 115m2 tại 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      30 triệu/tháng 115 m2

      Cho thuê văn phòng 115 mét vuông tại 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      * . Mô tả.

      DT tổng thể 150 mét vuông, MT 6m, 9 tầng, có hầm để xe.

      - Gần ngã 4 giao với Nguyễn Bỉnh Khiêm - Tuệ Tĩnh.

      - giá thuê: 30tr/tháng, chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, (đã bao gồm phí DV của tòa nhà).

      - giá cho thuê không bao gồm Internet. Giá gửi xe máy: 150k/ mét vuông/tháng.

      - call ngay: MR Hán 0382 862 *** để đc hỗ trợ tốt nhất.

      82, Đường Tuệ Tĩnh, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 80m2,120m2,200m2 mặt phố Tuệ Tĩnh Quận Hai Bà Trưng

      20 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại 82 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      Hiện tại tôi đang còn văn phòng trống tầng 3 + 4 + 5 DT 80m2,120m2,200m2...

      Thiết kế văn phòng:

      Gồm 9 tầng + 1 tum với tổng DT 115m2.

      MT: 6,2m, Vỉa hè 4m.

      Tòa nhà có điều hòa, bình nóng lạnh, thang máy, tầng hầm đẻ xe, có thang máy tốc độ cao và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc gia.

      Vị trí đẹp: Gần ngay ngã 4 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Tuệ Tĩnh, giao thông thuận tiện.

      Phù hợp làm văn phòng, siêu thị.

      giá thuê: Chỉ từ 20 tr/tháng.

      hotline chính chủ để có giá mềm nhất: Nhất Duy 0985 807 ***

      Đường Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Thanh Nhàn 2 tầng 50m2. Hai ô tô tránh nhau, sát BV Thanh Nhàn. Giá 11 tr/tháng

      11 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng (không tiếp sinh viên, gia đình ở, nhà trọ... ).

      đc: Ngõ 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      Thông tin chi tiết: Chính chủ cho thuê văn phòng tại khu vực Thanh Nhàn.

      ------------------------------------

      - Nhà xây 50m2x4 tầng, MT 4.3m. giá cho thuê 11 tr.

      - Nhà đẹp, không cần sửa chữa, sàn ghỗ, cầu thang giữa, mỗi tầng 02 phòng ngủ(tổng cho thuê có 04  phòng ngủ) mỗi tầng có logia thoáng mát.

      - Vị trí: Rất đẹp, khu phân lô ngõ 2 oto tránh nhau, oto chạy vòng quanh nhà, thông sang phố 179 Kim Ngưu.

      - Cạnh BV U Bướu, BV Thanh Nhàn, công viên Tuổi Trẻ, cách hồ Gươm 2 kilomet, cách Time City 2 kilomet, gần đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng.. Chỉ sau mặt phố Thanh Nhàn 1 dãy nhà.

      - Xung quanh khách nước ngoài thuê và rất nhiều công ty, trung tâm tiếng anh thuê.

      - Phù hợp với việc sử dụng làm văn phòng, kho hang, công ty thời trang, trung tâm dạy Tiếng Anh.

      - Cơ sở vật chất đã trang bị bàn ghế, 4 điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng...

      ----------------------------------

      Giấy tờ pháp : Đã có sổ.

      Tình trạng nội thất: full nội thất.

      giá cho thuê 11 tr: Giá có thỏa thuận cho khách. Phù hợp cho thuê dài hạn 1,2, năm và dài hơn.

      Số tiền cọc: 11.000.000 đ.

      Ngõ 40, Đường Thanh Nhàn, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hot! Cho thuê văn phòng view xịn phố Hòa Mã, lô góc

      30 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD, hầm rượu tại Q. Hai Bà Trưng.

      B2: Giá 30tr, DT: 200m2.

      Tầng 3: Giá 61tr, DT 240m2, thông sàn.

      Tầng 4: Giá 61tr, DT 240tr, chia 5 phòng.

      Mỗi tầng đều có 2  toilet, hành lang, logia rộng view sáng.

      hotline xem ngay: 0973 609 ***

      Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng. DT 100m, 160m,...1.300m2. Giá 170.000đ/m2

      85 triệu/tháng 500 m2

      Tòa nhà VTC Online là đc cho thuê văn phòng Q. Hai Bà Trưng nằm tại đường Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, một trong những Q. trung tâm của Thủ đô Nội.

      - DT trống: 100 mét vuông, 160 mét vuông, 200 mét vuông, 380 mét vuông, 500 mét vuông ... 1.300 mét vuông

      - giá cho thuê: 170.000 đ/ mét vuông/tháng

      Tòa nhà VTC Online có tổng DT 5.600m đất, bao gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Tổng DT sàn cho thuê là 35.000m có thể tạo không gian làm việc cho từ 2.500 3.000 nhân viên. DT mỗi sàn cho thuê lên đến 1.500m, trong đó DT thuê nhỏ nhất là từ 100m.

      Hệ thống cơ sở vật chất đc trang bị đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của KH thuê văn phòng:

      + Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại đc thiết kế âm trần & có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống thông tin, hệ thống camera giám sát đều hoạt động tự động, chuyên nghiệp...

      *** Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại VTC Online 18 Tam trinh xin vui lòng LH trực tiếp để đc hỗ trợ:

      LH: 0974 024 *** - Nguyễn Tú

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin !

      Dự án VTC Online Building, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, diện tích 80m2, riêng biệt, khép kín

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng:

      - DT: 80 mét vuông.

      Thiết kế sàn thông, riêng biệt, khép kín.

      Lối đi chung qua tầng 1, chỗ để xe thoải mái.

      chính chủ dễ tính, có thể kết hợp KD.

      - giá cho thuê: 12 tr (đã bao gồm thuê, phí, không bao gồm tiền điện).

      - call ngay: 0967 246 *** Nam.

      Phố Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.