Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng phố Hoà Mã, DT 160m2/sàn, MT 10m, thông sàn, riêng biệt, giá 31 triệu

      31 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê sàn văn phòng phố Hoà Mã:

      - DT: 160 mét vuông/ sàn.

      - MT: 10m.

      - Thông sàn, đã trang bị đủ thiết bị phòng cháy chữa cháyđc cấp phép.

      - Toà nhà xây kiến cố, xây mới.

      - Phù hợp: Váy cưới, thời trang, văn phòng,...

      - Giá: 31 tr.

      - contact: 0818 011 ***Quân).

      Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 80m2 đẹp view thoáng giá 17 triệu/tháng tại mặt phố số 66 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội

      17 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng, tại mặt phố, 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - Hiện tại còn trống phòng tầng 6 DT 75m2, giá 17 tr. 80m2 giá 18 tr. Cả sàn 160m2 chia 2 phòng 2 thang máy, 2 WC.

      - Tòa nhà cao 10 tầng MT 11,5m, thiết kế 2 thang máy + 2Cầu thang bộ.

      - Có bảo vệ trực 24/7h.

      - Có Tầng để xe máy.

      - Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn VP, điều hòa, internet, theo tiêu chuẩn văn phòng.

      - Văn phòng đã đc trang bị đầy đủ thiết bị, chuyển đến có thể làm việc ngay.

      + Vị trí tòa nhà: Mặt phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      + Hệ thống thang máy, an ninh, hệ thống PCCC đầy đủ theo Tiêu chuẩn.

      - Các dịch vụ bao gồm:

      + Đặt bảng tên công ty.

      + Sử dụng đc tòa nhà để đăng ký KD, nơi giao dịch.

      + Dịch vụ trông giữ xe, TS doanh nghiệp có bảo vệ 24/7h.

      + điện nước, internet cáp quang tốc độ cao, wifi.

      call ngay chính chủ: 0866 683 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 4 diện tích 40m2 ở số 27 Lò Đúc (gần phở Thìn)

      13 triệu/tháng 40 m2

      Tòa nhà hiện có tầng 1,2 là quán coffee. Tầng 3, 4 làm văn phòng. Hiện chúng tôi còn trống sàn tầng 4 với DT 40m2.

      Vị trí nằm ngay ngã ba khu vực có nhiều quán ăn nên thuận tiện cho việc ăn trưa của nhân viên công ty. Gần nhiều NH, cơ quan nhà nước và trường học.

      Có view cửa kính nhìn ra ngoài rất đẹp, nhiều ánh sáng.

      Có sẵn điều hòa.

      Số 27, Phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà cho thuê 210m2 - 300m2 - 500m2 Văn phòng, Phố Huế, Trần Xuân Soạn, Hòa Mã, Hai Bà Trưng

      55 triệu/tháng 250 m2

      - Chính chủ cần cho thuê văn phòng DT đa dạng từ.

      - 210 mét vuông - 300 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông văn phòng giá cho thuê 222.610đ/ mét vuông.

      - Tòa nhà thiết kế văn phòng, đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao.

      - Có hầm để oto xe máy rộng rãi.

      - Làm Việc tất cả các ngày trong tuần.

      - Phù hợp với nhiều lĩnh vực hoạt động, có setup theo nhu cầu thuê của từng KH.

      Quý công ty có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng liên lạc em Biên số điện thoại: 0818 790 ***.

      Cam kết Quý KH đi xem văn phòng free.

      Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      (Chính chủ) cho thuê tòa nhà vp 8 tầng mặt phố 108 Lò Đúc Hoàn Kiếm Hai Bà Trưng 150m/sàn đồ cơ bản

      15 triệu/tháng 150 m2

      Mình chính chủ cần cho thuê toà nhà văn phòng 7 tầng 1 hầm, còn trống mặt bằng từ tầng 2 đến tầng 7 mặt phố 108 Lò Đúc - Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng DT 150m2/ sàn.

      - Giá từ 15 - 30tr đã có full đồ nội thất văn phòng có chỗ để xe.

      LHCC Phong 0889 986 ***

      - Không giới hạn mục đích cho thuê.

      - Nhà đang cho thuê T1 làm shop thời trang.

      - Vị trí trung tâm Q., khu để xe đỗ xe thoải mái.

      Phù hợp làm văn phòng, coffee, khu tập yoga, phòng trà,...

      Giá 15 - 30tr (tuỳ vào tiến độ đóng tiền).

      LHCC Phong 0889 986 ***

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng, phố Bà Triệu, DT linh hoạt 65m2, 100m2... 560m2 giá từ 218k/m2

      36 triệu/tháng 165 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng Q. Hai Bà Trưng, mặt phố Bà tr,

      Mặt bằng văn phòng tiêu chuẩn hạng B.

      Vị trí đắc địa gần ngay Vincom Bà tr - Thái Phiên.

      * gọi ngay trực tiếp quản lý: 0945 025 ***

      - Tòa nhà văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B bao gồm 10 tầng, 1 tầng hầm.

      - DT mặt sàn 565m.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp có 2 thang máy, điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      - Nằm trên tuyến phố trung tâm Q. Hoàn Kiếm với mật độ giao thông vô cùng đông đúc.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp, thang máy tốc độ cao, sảnh lễ tân tiếp đón lịch sự, chuyên nghiệp.

      - Tiện ích xung quanh ngập tràn: NH, nhà hàng, phê, siêu thị, BV,...

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, linh hoạt.

      - Bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống điện thoại, internet: Đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

      Toà nhà phù hợp với mọi loại hình KD: Văn phòng, đào tạo, TTTA,...

      - Tòa nhà hiện có rất nhiều công ty đang thuê làm văn phòng, hiện còn trống DT linh hoạt 45 mét vuông, 65 mét vuông, 70 mét vuông, 100 mét vuông, 110 mét vuông, 165 mét vuông, 200 mét vuông, 265 mét vuông, 300 mét vuông, 565 mét vuông.

      giá cho thuê từ 218.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng gọi ngay trực tiếp PKD: Mr Huân 0945 025 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CĐT cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng DT 96-1500m2 giá 203.500đ/m2

      102 triệu/tháng 500 m2

      chủ đầu cần cho thuê văn phòng tòa VTC Online Building - 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - TP Nội.

      liên hệ ngay liên hệ ngay: 0975 818 ***

      - DT: 96 mét vuông, 151 mét vuông, 201 mét vuông, 256 mét vuông, 500 mét vuông,... 1500 mét vuông.

      - giá cho thuê: 203.500đ/ mét vuông/tháng.

      - Tòa nhà VTC Online đc thiết kế 21 tầng và 1 tầng hầm cùng với 1 tầng lửng.

      - Tòa nhà có 5 thang máy văn phòng, 1 thang hàng phục vụ cho việc di chuyển trong tòa nhà.

      - Tầng 1 là NH phê phục vụ cho việc giao dịch và gặp gỡ đối tác.

      - Bàn giao cơ bản trần, sàn, điều hòa trung tâm,...

      - miễn phí làm thêm ngoài giờ và có cho làm 24/7 nếu KH có nhu cầu.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại dự án VTC Online Building - 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - TP Nội - TP Nội hoặc các dự án khác trong nội thành TP Nội vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy gọi ngay để đc tư vấn miễn phíđc phục vụ tận tình nhất.

      - Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Nam 0975 818 ***

      - Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      - Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 - 2 mặt tiền Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng thuận tiện KD

      30 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 - tầng 2 làm văn phòng - công ty - NH tại đc 115 - 117 Phố Trần Khát Chân - Q. Hai Bà Trưng (Gần ngã 4 Lò Đúc - Kim Ngưu).

      - DT sàn tầng 1: 80m2. Tầng 2: 106m2 -  nhà vệ sinh riêng biệt mỗi tầng.

      - MT: 6,6m, có hầm để xe, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Vỉa hè rộng 5 mét để xe rất thoải mái, thoáng đãng.

      Có thể sửa sang lại mặt bằng để phù hợp nhu cầu KD, văn phòng, trung tâm ngoại ngữ.

      - Ưu tiên thuê dài hạn.

      - giá thuê: Tầng 1: 30tr/tháng, tầng 2: 25tr/tháng, cả 2 tầng: 52 tr/tháng.

      số điện thoại liên hệ ngay: 0904 691 ***

      115 - 117, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 700m2 (có cắt) tại khối đế chung cư Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng. Giá từ 135.000đ/m2

      94 triệu/tháng 700 m2

      Cho thuê văn phòng 80m 250m 300m 500m 700 mét vuông tại khối đế căn hộ Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng.

      giá cho thuê 135.000đ/ mét vuông/tháng.

      phí DV: 12.000đ/ mét vuông.

      - Thông sàn, KD nhiều mô hình: Nhà hàng, phê, bida, game, khu vui chơi, thẩm mỹ, văn phòng, TMDT.

      - free 1 tháng tiền thuê.

      gọi ngay 0373 852 *** call/zalo.

      Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đẹp và thoáng. Đc 82 phố Tuệ Tĩnh. 150m2 giá 30tr. LH

      30 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đẹp và thoáng. Đc 82 phố Tuệ Tĩnh. DT 150 mét vuông giá 30tr. liên hệ ngay 0904 613 ***.

      * Vị trí: Đẹp ngay gần ngã 4 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Tuệ Tĩnh, giao thông thuận tiện.

      - Tòa nhà 6 tầng, thiết kế hiện đại, đường trước nhà rộng 6 - 7m, vỉa hè rộng 4m.

      - Cửa vào, hành lang, thang máy, thang bộ thoáng đẹp.

      - Thiết bị vệ sinh mới, sạch sẽ.

      * Thông tin chi tiết:

      - DT 150 mét vuông, MT 6m, 9 tầng, có hầm để xe.

      - giá thuê 30 tr, đã bao gồm phí DV chung tòa nhà.

      - giá cho thuê không bao gồm Internet.

      - Giá gửi xe máy: 7đô/ xe/ tháng.

      - PCCC tiêu chuẩn.

      - Thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Bảo vệ đảm bảo an ninh 24/7.

      - Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      * liên hệ ngay: ĐT/Zalo Đinh Trọng: 0904 613 ***.

      82, Đường Tuệ Tĩnh, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hinode City Minh Khai DT từ 80m, 156m, 235m.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 80m, 156m, 235m, 320m, 500m.. 2000m.

      Giá từ 190k/m2/tháng.

      Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Đây là một trong những khu vực phát triển tập trung và sầm uất nhất, xung quanh có nhiều tòa cao ốc văn phòng, KDC, TTTM.

      Là tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cao cấp cao 26 tầng nổi và 03 tầng hầm đc lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản. Tòa nhà có 04 tầng đc sử dụng làm TTTM và văn phòng cho thuê.

      Mặt bằng văn phòng bàn giao cho khách hoàn thiện cơ bản gồm: Trần thả thạch cao, điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng công suất 100 phần trăm, sàn bê tông láng nền, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn tòa nhà, vệ sinh và an ninh chung của tòa nhà.

      Tiện ích nội khu: Rạp chiếu phim, bể bơi, gym, thư viện, phòng tập golf, nhà hàng hàng cao cấp, TTTM, siêu thị, vườn Nhật trên mái,

      Tiện ích ngoại khu: Kề cận tòa nhà là hàng loạt các phòng giao dịch và ATM NH như Vietcombank, Vinbox, Agrinboxank...

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng LH.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Hinode City, 201, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Minh Khai DT từ 80m, 154m, 270m,.. 2000m2 giá từ 190k/m2/th

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 80m, 154m, 270m, 320m, 500m.. 2000m2.

      Giá từ 190k/m2/tháng.

      * Với vị trí thuận tiện nằm trên phố Minh Khai, Hàn Việt Tower đc thừa hưởng các tiện ích về vị trí địa lý như sau:

      - Di chuyển vào khu vực trung tâm TP nhanh chóng chỉ mất ~ 15 ph.

      - Xung quanh là các dự án lớn như Vincom Tower, Times City, Vincom Village cùng các KDCKĐT mới khác ở phía Nam. Đây là điều kiện thuận lợi để các KH thuê văn phòng tại khu vực Minh Khai có cơ hội tiếp xúc KH, mở rộng KD.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      Tòa nhà Hàn Việt đc xây dựng trên DT tổng thể 2000m2 với DTXD bao gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm. DTSD mỗi sàn là 1.100m2, trong đó DT cho thuê văn phòng linh hoạt nhỏ nhất từ 50m2.

      Tòa nhà đc xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng của các tòa nhà văn phòng tại Seoul (Hàn Quốc), đc trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất.

      - Hệ thống 05 thang máy OTIS tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà nhanh chóng thuận tiện.

      - Hệ thống điều hòa Samsung DVM Plus III với công suất 924 HP.

      - Máy phát điện dự phòng Mitsubishi đảm bảo 100 phần trăm nguồn điện năng khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng liên hệ ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn thương mại - văn phòng tại Minh Khai - Hai Bà Trưng - free 1 tháng tiền thuê

      94 triệu/tháng 700 m2

      Cho thuê văn phòng 80m2 250m 300m 500m 700m2 tại khối đế căn hộ Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng.

      giá cho thuê: 135.000đ/m2/tháng (vị trí đẹp cao hơn chút).

      phí DV: 12.000đ/m2.

      - Thông sàn, KD nhiều mô hình: Nhà hàng, phê, Bida, Game, Khu vui chơi, Thẩm mỹ, Văn phòng, TMDT,...

      - free 1 tháng tiền thuê.

      gọi ngay 0373 852 *** call/zalo.

      Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê vp building hạng B tại Lò Đúc - Hai Bà Trưng

      80 triệu/tháng 400 m2

      Tổng DT lên đến 1200 mét vuông.

      Chia linh hoạt từ 80m 100m 120m 150m... 440m.

      giá cho thuê: Thoả thuận.

      liên lạc: E. Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, bao gồm:

      + Khu vực mặt ngoài khối đế của tòa nhà đc ốp đá granit, phía trên đc lắp đặt kính ngăn tia UV, chịu lực, chống ồn, sử dụng vật liệu cách nhiệt, trần và tường chịu lửa giúp tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả.

      + 2 tầng hầm và toàn bộ DT xung quanh tòa nhà đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng.

      + Hệ thống 4 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao, 02 thang cuốn Mitshubitshi từ tầng 1 đến tầng 2, 1 thang chuyên chở hàng.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm VRV III có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + 02 máy phát điện dự phòng Mitsubitshi công suất 1.500KVA/máy, phục vụ 100 phần trăm công suất sử dụng của tòa nhà khi cần.

      Với việc thuê văn phòng tại Vinafor, KH sẽ đc tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ sau:

      + Hệ thống truyền hình trực tuyến, viễn thông số, âm thanh trang bị đến từng văn phòng.

      + Hệ thống kiểm soát cửa Access Control cùng hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24h/24h.

      + Hệ thống quản lý toà nhà thông minh BMS giúp nâng cao hiệu quả và quản lý năng lượng cho tòa nhà, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách thuê.

      Ngoài ra, bộ phận quản lý, vệ sinh, lễ tân đều làm việc chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu của KH.

      Dự án Vinafor, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 120m2 mặt phố Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 120 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Tuệ Tĩnh, Q. Hai Bà Trưng.

      - Quy mô: Tòa nhà 8 tầng nổi + hầm gửi xe, thiết kế hiện đại, thang máy, thang bộ đi từ hầm.

      - MT 6m.

      - DT cho thuê: 120 mét vuông. (thiết kế sàn thông).

      - Phù hợp mọi mô hình văn phòng, KD, spa, lớp học, công ty du lịch...

      - Tiện ích: Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      - Lao công dọn dẹp hàng ngày.

      - Thông tin chi tiết call ngay Mr Linh 0329 498 ***

      Đường Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hòa Bình Green, 200m2, 500m2 giá từ 200 nghìn/m2. Bàn giao trần sàn, ĐH

      42 triệu/tháng 208 m2

      Cho thuê văn phòng, showroom nội thất, nhà hàng, đào tạo tại phố Minh Khai gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện. Khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      Tầng 3 DT: 208m, 500 mét vuông.

      Lối đi riêng. Giá từ 200.000đ/ mét vuông/th. phí DV tòa nhà: 3900đ/ mét vuông/th.

      Đã có đủ hệ thống điều hòa, trần sàn, PCCC,  phòng vệ sinh, có thang máy, khu vực vệ sinh trong văn phòng.

      Khu vực để xe thuận tiện.

      Phù hợp cho thuê làm văn phòng, đào tạo, phòng khám, phòng gym, bi - a tổ chức event...

      gọi ngay call, SMS, Zalo: Ms Hảo.

      0904 548 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hot! Cho thuê sàn VP view đẹp, thoáng mặt phố Trần Đại Nghĩa. DT 75m2 giá 17tr/tháng.

      17 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê sàn văn phòng view đẹp, thoáng mặt phố Trần Đại Nghĩa DT 75m giá 17tr/tháng. liên hệ 0904 613 ***.

      Vị trí: Nằm ngay mặt phố Trần Đại Nghĩa, MT rộng, gần các trường đại học, NH, thích hợp mở văn phòng, đào tạo, KD, showroom..

      - Gồm có 2 tòa, DT 220m/ tòa, MT 11,5m.

      - Thời hạn thuê: 5 năm từ 1/7/2017 đến 1/7/2022.

      - Thiết kế tòa 1: Gồm 10 tầng. Thiết kế tòa 2: Gồm có 8 tầng.

      - Cầu thang, thang máy tốc độ cao, vệ sinh riêng biệt bên phải tòa nhà.

      - giá thuê: 17 tr/tháng.

      - giá cho thuê bao gồm DV chung tòa nhà (pql, nước khu vệ sinh, dọn dẹp khu chung và xe free theo định mức).

      - giá cho thuê chưa thuế giá trị gia tăng, Internet, điện sinh hoạt riêng, gửi xe.

      - Bãi gửi xe đại học Kinh tế quốc dân ngay bên cạnh giá 150k/xe/tháng.

      - Đảm bảo an ninh 24/7.

      - Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      liên hệ: ĐT/Zalo Đinh Trọng: 0904 613 ***.

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Triệu Việt Vương 65m2,110m2...268m2 giá thuê 185k/m2/tháng

      20 triệu/tháng 110 m2

      Công ty chúng tôi trực tiếp cho thuê văn phòng Q. tại phố tr Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng.

      Mặt bằng văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      Gần ngay Vincom Bà tr 40m, ngay ngã 4 tr Việt Vương - Đoàn Trần Nghiệp - Tô Hiến Thành.

      - Tòa nhà văn phòng bàn giao tiêu chuẩn hạng B bao gồm 10 tầng, 1 tầng hầm.

      - DT mặt sàn 268 mét vuông.

      * LH: 0916 668 *** & 0945 025 ***

      - Tòa nhà thiết kế bàn giao giao tiêu chuẩn hạng B, có 2 thang máy, 1 tầng hầm, có điều hòa và máy phát điện dự phòng.

      - Nằm trên tuyến phố trung tâm Q. Hai Bà Trưng. Sát Vincom Bà tr KD sầm uất với mật độ giao thông vô cùng đông đúc.

      - Tòa nhà thiết kế đẹp, thang máy tốc độ cao, sảnh lễ tân tiếp đón lịch sự, chuyên nghiệp.

      - Tiện ích xung quanh vô cùng thuận lợi: NH dưới tầng 1, nhà hàng, phê, siêu thị, BV,...

      - Bãi đỗ xe rộng rãi, linh hoạt.

      - Bàn giao tiêu chuẩn hạng B.

      + Hệ thống điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      + Giám sát an ninh và camera quan sát 24/24.

      + Hệ thống internet đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT...

      - Tòa nhà hiện có rất nhiều công ty đang thuê làm văn phòng, hiện còn trống DT linh hoạt 65 mét vuông, 78 mét vuông, 100 mét vuông, 110 mét vuông, 165 mét vuông, 200 mét vuông, 268 mét vuông.

      giá cho thuê từ 185.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý khách có nhu cầu thuê xin vui lòng LH trực tiếp phòng KD: Mr Huân 0945 025 *** hoặc 0916 668 ***Call, SMS, Zalo, Telegram) Eng & VN.

      Đường Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.