Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CC cho thuê toà building mới koong phố Thanh Nhàn - DT 135m2 8Tnổi 1hầm thông sàn thang máy đủ PCCC

      200 triệu/tháng 135 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng.

      Cạnh BV Ung Bứu, BV Thanh Nhàn.

      Toà nhà Đang hoàn thiện 20 ngày nữa là xong.

      Thích hợp làm văn phòng, phòng khám, spa, KD online hay các loại hình KD khác.

      Kết cấu nhà 9 tầng cả hầm.

      Vị trí: Cách mặt phố tHanh Nhàn 15m. MT 6m.

      Ngõ xe tải đi thoải mái, thông sang Kim Ngưu.

      Đã sẵn thang máy nhập khẩu, thiết bị vệ sinh Tô nhập khẩu, điều hoà hai chiều âm trần Daikin nhập khẩu, có sẵn đường chờ nước sạch uống, có tầng hầm để xe.

      Đường Thanh Nhàn, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng T4, 50m2, 11tr, thang máy, trong tòa văn phòng, Lạc Trung - Hai Bà Trưng

      11 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê tầng 4, trong tòa nhà chuyên VP, Ngõ phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng.

      DT: 50 mét vuông, thông sàn, có: Thang máy, Điều Hòa, rèm, đèn,  phòng vệ sinh, khép kín.

      Ngõ thông thẳng sang Minh Khai, gần Timecity.

      Chỉ cho làm VP, không ở lại, HD dài hạn.

      Giá: 11tr (Không bớt).

      contact em xem nhà: (MTG).

      Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê MBKD, văn phòng tại Bạch Mai - HBT

      40 triệu/tháng 180 m2

      Tòa nhà 8 tầng 2 hầm để xe.

      + T1 MBKD MT 10m DT 120m2 giá cho thuê 80tr/tháng.

      + T2 T3 180m2 giá 40tr/tháng.

      * Tòa nhà mặt đường Bạch Mai giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích, bảo vệ 24/24, vệ sinh chuyên nghiệp.

      + Vui lòng liên hệ ngay 0824 527 *** để biết thêm thông tin và xem sàn.

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng VVIP Mặt tiền đẹp nhất trên phố Huế - phù hợp làm kinh doanh - VP - ngân hàng

      Thỏa thuận 374 m2

      Cho thuê mặt bằng VVIP MT đẹp nhất trên phố Huế - làm KD - phát triển thương hiệu - văn phòng - NH

      - Vị trí: Tuyến phố cao cấp, lòng đường, vỉa hè rộng.

      Phù hợp định vị thương hiệu, làm NH, thẩm mỹ viện, spa, trưng bày sản phầm, KD.

      - DT: 374m2 x 10 tầng + 02hầm.

      - MT: 9.8 m.

      - Tòa nhà vừa xây gồm 10 tầng, 02 tầng hầm, 02 thang máy.

      - Thiết kế thông sàn, hiện đại.

      - Đầy đủ điều hòa âm trần.

      - Hệ thống điện chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hoà.

      - Toà nhà có thang máy, thang thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, bảo vệ 24/7h.

      - giá cho thuê từ 15 đô/m2/tháng.

      - Ưu tiên 02 tháng tiền thuê để sửa chữa nếu vào từ tháng 12.

      call ngay Chị Trang: 0904 666 ***

      Phố Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 115m2 tại 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      30 triệu/tháng 115 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 115 mét vuông tại 82 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      * . Mô tả.

      DT tổng thể 150 mét vuông, MT 6m, 9 tầng, có hầm để xe.

      - Gần ngã 4 giao với Nguyễn Bỉnh Khiêm - Tuệ Tĩnh.

      - giá thuê: 30tr/tháng, chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, (đã bao gồm phí DV của tòa nhà).

      - giá cho thuê không bao gồm Internet. Giá gửi xe máy: 150k/ mét vuông/tháng.

      - gọi ngay: 0973 846 ***, Xuân Việt để đc hỗ trợ tốt nhất.

      82, Đường Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng DT 40m, 70m, 250m, 420m, 600m2 giá 160.500/m2

      72 triệu/tháng 450 m2

      * Cho thuê văn phòng KD tòa căn nhà phố Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng. Gần Vincom.

      - Hiện còn trống các DT 40m, 50m, 70m, 110m, 260m, 450m, 600 mét vuông.

      - contact: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      - Email: [email protected]

      - Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn tốt.

      - DT mặt sàn 600m, có hệ thống tháng máy, điều hòa trung tâm.

      -

      - Giá 160.500đ/ mét vuông/tháng.

      - contact: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      - Email: [email protected]

      - Phù hợp: Đào tạo, fitness, spa, văn phòng, TTTA,...

      - Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      - Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực call ngay cho em, cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh 500m2 giá chỉ 315.250đ/m2/th

      Thỏa thuận 500 m2

      Tòa nhà tọa lạc ngay vị trí đắc địa, phù hợp với mọi mô hình KD.

      - DT cho thuê: 160 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông.

      - giá cho thuê: Chỉ từ 315.250đ/ mét vuông/th.

      - Thích hợp với các mô hình KD: NH, trung tâm đào tạo, phòng khám, siêu thị, trưng bày nội thất, thời trang, kính mắt,...

      liên hệ ngay chính chủ: 0836 364 ***.

      Trân trọng!

      Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 100m2 - 17tr/tháng, phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      17 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng 100m2 - giá 17tr/tháng.

      - Sàn văn phòng: 90m2 - 100m2 - 17tr/tháng.

      - Phù hợp làm văn phòng đại diện, trung tâm đào tạo, công ty truyền thông, IT, tư vấn du học...

      - Tòa nhà văn phòng mặt phố Trần Đại Nghĩa, gần đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân, giao thông sang các Q. trung tâm khác của TP thuận tiện.

      * . Mô tả.

      - Thiết kê tòa 1: Gồm 10 tầng. Thiết kế tòa 2: Gồm có 8 tầng.

      - Cầu thang, thang máy, vệ sinh riêng biệt bên phải tòa nhà.

      - Bãi gửi xe đại học Kinh tế quốc dân ngay bên cạnh giá 150k/xe/tháng.

      - Với lợi thế nằm ngay mặt phố chính Trần Đại Nghĩa MT rộng, gần các trường đại học, NH, khu văn phòng.

      - Có kết hợp với anh em môi giới.

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn tầng 3 số 139 Phố Mai Hắc Đế, 130m2, MT 7.5m. Sàn mới, đẹp, sát chân Vincom

      25 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng Tầng 3 số 139 Phố Mai Hắc:

      - DT: 130m2 (Sử dụng 115m2), mặt.

      - Sàn khá mới, thông sàn, thang máy, có hầm để xe rộng rãi, điều hòa âm trần, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ.

      - Vị trí sát chân Vincom Bà tr - Đối diện Hoàng Thành

      - Giá: 25 tr/tháng ( Có thỏa thuận cho KH )

      - hotline: 0915 663 ***

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng số 53 Lãng Yên, HBT

      13 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê sàn văn phòng số 53 Lãng Yên. DT 110  mét vuông, có điều hoà, thang máy, chỗ để xe rộng rãi free. Giá 13tr. liên lạc 0985 771 ***

      Số 53, Đường Lãng Yên, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng số 439 Trần Khát Chân, DT 60m2, thông sàn, MT 5.5m, sàn mới, đẹp, giá 13,5tr

      14 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3 số 439 Trần Khát Chân - Q. Hai Bà Trưng:

      - DT: 60 mét vuông sử dụng.

      - Sàn khá mới, đẹp. Thông sàn, có hầm để xe rộng rãi.

      - Khu vực đông đúc, bãi đỗ xe oto trước cửa rộng.

      - giá cho thuê: 13,5 tr/tháng.

      - L/H: 0915 663 44.

      Số 439, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Bạch Đằng Hai Bà Trưng

      55 triệu/tháng 125 m2

      Cho thuê 3 sàn văn phòng tại Bạch Đằng Hai Bà Trưng Thủ đô Nội

      DT tầng 1 là 110m

      Tầng 2 và 3 là 125m

      Có thang máy

      Sàn mới tinh

      View luôn sông hồng

      Đường trước nhà đỗ xe thoải mái

      Xe oto tránh nhau

      An ninh siêu an toàn

      Gần cảng Bạch Đằng

      Rất phù hợp cho làm văn phòng, lớp học

      giá thuê cả 3 tầng là 55tr

      Thuê lẻ tầng 1 là 25tr

      Tầng 2 và 3 là 35tr

      Thuê lâu dài

      Alo 0974 937 ***

      Đường Bạch Đằng, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 439 Trần Khát Chân: Tầng 3 và 6 mỗi tầng 65m2 mặt tiền 5.2

      14 triệu/tháng 72 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng thuộc tòa nhà 439 Trần Khát Chân:

      Tòa nhà 9 tầng + hầm. DT 72m2/sàn; MT 5.2m.

      Hiện đang trống tầng 3 và tầng 6.

      Các tầng thiết kế thông sàn.

      Nền đá hoa, trần thạch cao.

      Điều hòa + hệ thống chiếu sáng.

      Thang máy an toàn, bảo trì định kỳ hàng tháng.

      Bảo vệ 24/7.

      Dọn vệ sinh hàng ngày.

      Không tính phí làm thêm giờ.

      Vị trí trung tâm, gần Phố Huế, Bạch Mai, Đại Cồ Việt.

      Vỉa hè rộng.

      Có nhiều chỗ để xe máy, oto.

      giá cho thuê: 13.5tr/tháng/tầng.

      giá cho thuê đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      L/H: Chủ tòa nhà 0938 218 *** anh Hải.

      439, Đường Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhanh tay đặt gạch diện tích 1200 m2 cho thuê làm gym tại Green Pearl Minh Khai, có sẵn bể bơi

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê 1200  mét vuông làm fitness tại Green Pearl Minh Khai, có sẵn bể bơi.

      Tên dự án: Green Pearl.

      Vị trí: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Web: italand.com.vn.

      Ban quản lí cho thuê 1200 mét vuông, tầng 3 thích hợp làm fitness. Trên mặt bằng DT này chúng tôi đã có sẵn khu  toilet, bể bơi. Tòa nhà đang ban giao dự kiến đến cuối năm dân sẽ nhận nhà hết.

      Dự án Green Pearl 378 Minh Khai có tổng DT: 28.736.2 mét vuông, là KĐT hiện đại đồng bộ khép kín,

      Dự án có quy mô 2 tòa căn hộ chung (504 căn hộ chung ) và 69 lô liên kế căn biệt thự với đầy đủ các tiện ích dịch vụ đi kèm như:

      - TTTM nhà phố thương mại shophouse, office-tel.

      - Khu vui chơi, giải trí, phê.

      - Hồ bơi vô cực: 389 mét vuông nằm trên tầng 3 giữa khối đế 2 tòa.

      - Công viên cây xanh: 2.537.7 mét vuông.

      - Trường mẫu giáo: 2.894 mét vuông.

      Loại hình phát triển.

      Tầng 1 2: 21 nhà phố thương mại shophouse.

      Tầng 3: Làm fitness.

      Tầng 4 21: 504 căn hộ chung cao cấp.

      - Cạnh KĐT Times City với BV Quốc tế Vinmec và trường học Quốc tế Vinschool.

      Green Pearl 378 Minh Khai, 378, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá rẻ 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng (có thể ở lại)

      4 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng (có thể ở lại).

      Tòa Văn Phòng 435 Kim Ngưu còn trống 2 phòng.

      - Phòng nhỏ: 20 mét vuông - WC khép kín, bình nóng lạnh, điều hòa, cửa sổ thoáng.

      Giá: 4,3tr. Cọc 1 đóng 1.

      - Phòng to: 30 mét vuông - WC khép kín, bình nóng lạnh, điều hòa, cửa sổ view MT siêu thoáng.

      Giá: 5,7tr. Cọc 1 đóng 1.

      Phù hợp: Văn phòng, vừa ở vừa KD online...

      Tòa nhà 6 tầng vị trí đặc địa, lô góc 2 mặt thoáng, ô đỗ cửa, bãi xe rộng, thang máy nhập khẩu, dân trí cao, an ninh đảm bảo.

      free 15 ngày nếu ký trong tháng 1.

      call ngay chính chủ chị Hương: 0968 278 *** & 0912 833 ***

      Đường Kim Ngưu, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 30m 6tr; 100m 16tr; 150m 20tr. Phố Bạch Mai. Liên hệ:

      22 triệu/tháng 150 m2

      - Bên em có văn phòng cho thuê trên phố Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng. Tòa nhà văn phòng, 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 tầng thượng, hiện trống tầng 3 và tầng 6 ./

      - Điện thoại: 0902 209 *** 0395 512 ***1

      -------------------------------------------------------------------------------

      - Cho thuê văn phòng: 30m giá 6 tr.

      - Cho thuê văn phòng: 100m giá 16 tr.

      - Cho thuê văn phòng: 150m giá 20 tr.

      - Cho thuê văn phòng: 300m giá 40 tr.

      ----------------------------------------------------------------

      - Văn phòng đầy đủ tiện ích của một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp: Bàn giao điều hòa, phòng cháy chữa cháy, thang máy, bảo vệ 24h. Bàn giao sàn gỗ/ gạch hoa đầy đủ./

      -----------------------------------------------------------------

      - Mọi chi tiết xin vui lòng L/H:

      Mr. Nguyễn Lợi - Theo số điện thoại/ zalo/sms.

      Điện thoại: 0902 209 *** 0395 512 ***1

      - Em sẵn sàng tư vấn, trả lời điện thoại, hỗ trợ anh/chị đi xem nhà bất cứ lúc nào./

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 150m2 20 triệu; 250m2 35triệu. Tòa nhà mặt phố Minh Khai - Liên hệ:

      22 triệu/tháng 150 m2

      - Bên em hiện có tòa nhà cho thuê văn phòng, mặt phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Tòa nhà văn phòng đầy đủ tiện ích. Xin vui lòng liên hệ ngay: 0395 512 ***/zalo/sms.

      -----------------------------------------------------------

      - Tòa nhà có DTXD 250m2 x 10 tầng + 1 hầm, MT 9m.

      - Tòa nhà có thang máy, có hầm để xe, điều hòa, trần thạch cao, cửa kính, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, bảo vệ 24/7.

      --------------------------------------------------

      - Hiện trống: Tầng 5.

      - DT: 150m2 giá 22 tr/ tháng.

      - DT: 250m2 giá 35 tr/ tháng.

      - Giá trên đã bao gồm free dịch vụ bảo vệ, thang máy, làm ngoài giờ.

      ---------------------------------------------------------------

      - Phù hợp: NH, văn phòng, đào tạo, spa, nall, trung tâm tiếng anh.

      ---------------------------------------------------------------------

      - Chi tiết liên hệ ngay:

      Mr. Nguyễn Lợi: 0395 512 *** - zalo/sms.

      - Bên em sẵn sàng trả lời điện thoại bất cứ lúc nào và hỗ trợ đi xem văn phòng free. /.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 20m2 chỉ 7tr/tháng ngay mặt đường Bà triệu

      7 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Phố Bà tr, MT 7m, DT 20m2. Đã ngăn phòng, có thang máy, điều hoà, có trạm phát điện tổng chạy riêng cho cả hoạt động liên tục. Có thể treo biển quảng cáo vị trí 2 bên thương lượng đồng ý. Vỉa hè rộng rãi, có chỗ để nhiều xe oto ngay cạnh. Phù hợp làm dịch vụ KD, văn phòng, nha khoa, thẩm mỹ... giá thuê 7 tr/1 tháng.

      liên lạc chính chủ: 0836 364 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.