Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 100 m2 ở Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

      22 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê mặt bằng 100 m ở lô A5 Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, CG, HN. Trong đó có 80 m sàn gạch trắng và 20 m gác xép. Mặt bằng có đầy đủ sàn, tường thạch cao, trần thả. điện, nước mạng đầy đủ. giá cho thuê 22 tr/ tháng.

      Bác nào có nhu cầu vui lòng alo em nhé 0933 424 ***

      Lô A5 Nam Trung Yên, Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Star Tower Dương Đình Nghệ diện tích 72, 100, 208, 500m2 giá 180 nghìn/m2/th

      22 triệu/tháng 120 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Star Tower (tòa tháp ngôi sao) Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 72 mét vuông - 100 mét vuông - 150 mét vuông - 175 mét vuông - 197 mét vuông - 208 mét vuông... 500 mét vuông.

      liên hệ: Mr Lâm 0902 255 ***Call/Zalo) để đc tư vấn và đi xem free!

      * Thông tin Star tower (tòa tháp ngôi sao):

      - Cao 25 tầng & 2 tầng hầm, văn phòng từ tầng 1 - 6 Chiều cao trần 2.7m DT sàn 1200 mét vuông đỗ xe.

      - DT 2 tầng hầm và xung quanh tòa nhà.

      - Thang máy 4 thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa điều hòa bán trung tâm.

      - Phù hợp làm văn phòng, spa, game, thương mại điện tử...

      - Điện dự phòng 100  phần trăm công suất tòa nhà.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên hệ:

      liên hệ: Mr Lâm 0902 255 ***Call/Zalo).

      * Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn VP 219 Trung Kính DT: 250m2, 300m2, 400m2, 500m2, 800m2

      69 triệu/tháng 300 m2

      BQL tòa nhà cần cho thuê MB làm VP tại Trung Kính.

      DT cho thuê: 250m2, 300m2, 400m2, 500m2.

      giá cho thuê: 230.000đ/m2/th.

      Bàn giao đầy đủ: Trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      Chỗ để xe thoải mái, làm ngoài giờ linh động.

      An ninh 24/7.

      call ngay liên lạc: 0325 942 ***

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng B tại Trung Kính - Hà Nội

      16 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng hạng B tại Trung Kính - thành phố Nội.

      Văn phòng hạng B trung tâm Cầu Giấy.

      - MT rộng rãi, thiết kế sang trọng, hiện đại.

      - Đầy đủ trần, sàn, điều hòa, internet, vệ sinh riêng biệt.

      - Dịch vụ vệ sinh sạch sẽ.

      - Đảm bảo an ninh, bảo vệ túc trực 24/24.

      - Quản lý tòa nhà hỗ trợ 24/24.

      - Vỉa hè rộng, đỗ xe thoải mái.

      - Khu đông dân, dân trí cao, an ninh đảm bảo.

      - Khu vực sầm uất, lượng lưu thông qua lại đông, thuận tiện giao thông.

      Phù hợp:

      - Các loại hình văn phòng và KD.

      - DT: 50 mét vuông.

      - giá cho thuê: 16tr.

      contact liên lạc: 0974 528 *** để nhận đc tư vấn tốt nhất.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Yên Hoà - Hà Nội tiện nghi hiện đại

      9 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Yên Hoà - Thủ đô Nội tiện nghi hiện đại.

      Tòa nhà văn phòng cao tầng gồm:

      + Bãi đậu xe rộng rãi thoải mái.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa trung tâm âm trần có công tơ riêng.

      + Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống an ninh tốt, camera giám sát 24/24.

      + Đầy đủ tiện ích văn phòng: Internet, đèn điện, trần, sàn, WC khép kín,...

      + Dịch vụ vận hành và quản lý chuyên nghiệp của hệ thống Up - office.

      + Các tiện ích ngoại khu phong phú bao gồm: Dịch vụ NH, nhà hàng, quán ăn, quán phê, khu mua sắm đều cách bán kính chỉ từ 100m đến 200m.

      * DT: 50m2.

      * Giá: 9tr.

      liên lạc LH: 0974 528 *** để nhận đc tư vấn tốt nhất.

      Đường Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      VĂN PHÒNG DƯƠNG ĐÌNH NGHỆ, THIẾT KẾ THÔNG SÀN, ĐỂ XE THOÁI MÁI, BÁO GIÁ CHÍNH XÁC-TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

      92 triệu/tháng 330 m2

      DT 330m2

      - Giá: 12$ có thuế giá trị gia tăng + 6k dịch vụ

      - Tòa nhà HH1, Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, thành phố Nội

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 60m2 giá chỉ 10 triệu phố Trung Kính, Cầu Giấy

      10 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ còn 1 sàn văn phòng trống duy nhất tại phố Trung Kính, Cầu Giấy.

      - DT: 60 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ 10 tr/tháng.

      - Văn phòng view 2 mặt thoáng, view kính.

      - Có lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.

      - Có bãi xe oto cạnh nhà.

      - Vị trí trung tâm đi lại thuận tiện, ăn uống, tiện ích dễ dàng.

      - Phù hợp với mọi mô hình văn phòng.

      Mọi thông tin L/H: Ms Hương 0387 131 ***call/zalo) để biết thêm chi tiết.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng PVI Tower, Cầu Giấy, DT 90m2 - 200m2 - 500m2 - 1000m2 giá gốc CĐT

      116 triệu/tháng 400 m2

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng hạng A tại tòa PVI Tower, Cầu Giấy.

      Tòa nhà PVI Tower - Cho thuê văn phòng PVI Tower. DT: 90 mét vuông - 150 mét vuông - 200 mét vuông - 500 mét vuông - 1750 mét vuông... (linh hoạt tùy theo nhu cầu).

      Thông tin mô tả:

      Tòa nhà văn phòng PVI Tower nằm ở phía Tây TP Nội, cạnh ngã 3 Trần Thái Tông giao với Dương Đình Nghệ và Trung Kính - là khu có nhiều tòa nhà văn phòng mới rất phát triển của Q. Cầu Giấy. Bên cạnh tòa nhà PVI Tower là các trung tâm thương mại lớn như: Keangnam TP Nội, Parkson.

      Tổng quan dự án PVI Tower:

      - Tổng DT văn phòng cho thuê: 4000m.

      - Khu vực để xe: DT đỗ xe lên đến 8800m.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Hệ thống điều hoà trung tâm, 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Việt Nam.

      Các DT đang cho thuê: 90m, 150m, 200m, 350m, 500m,... 1750m.

      Hoàn thiện: CĐT hoàn thiện mức độ full của tòa văn phòng hạng A (sàn trải thảm, trần đầy đủ).

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      call ngay: Trần Hạnh 0862 631 ***Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án PVI Tower, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, 200m2, 300m2, 600m2, 1650m2 giá ưu đãi

      112 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, TP Nội.

      Thai Nam Building là tòa nhà đc xây dựng mới có quy mô tổng DT lên tới 24.750 m, đóng góp lớn vào tổng nguồn cung DT văn phòng hạng B + tại Q. Cầu Giấy nói riêng và TP Nội nói chung.

      Tòa nhà đc thiết kế 21 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      + Hệ thống dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phục vụ 24/7.

      + Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao với máy dự phòng điện công suất lớn, đủ tải cho tòa nhà hoạt động ổn định làm việc.

      + Tòa nhà tọa lạc mặt phố Dương Đình Nghệ, nơi tập trung rất nhiều cơ quan bộ ban ngành Phía Tây TP Nội.

      + Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện giao cắt với nhiêu tuyến đường như: Phạm Hùng, Trung Kính, Mễ Trì, Trần Thái Tông, Duy Tân,...

      + DT sàn 1650m.

      + DT cho thuê từ 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 850m2, 1000m2,... 1650m2.

      - Thông tin chi tiết liên lạc ban quản lý tòa nhà:

      liên lạc: Trần Hạnh 0862 631 ***Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL tòa nhà Center Point 219 Trung Kính cho thuê VP các DT 100 - 500 - 1000m2...giá thuê 220k/m2/th

      33 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Center Point 219 Trung Kính

      - Có vị trí trung tâm nằm trên đường Trung Kính, tòa nhà có ưu thế giao thông khi đc kết nối với các tuyến đường Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàn, Mạc Thái Tổ & Trần Thái Tông. Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường vành đai hay vào trung tâm đều rất thuận tiện.

      - Quy mô và tiện ích tại dự án

      Central Point Trung Kính đc xây dựng trên khu đất có tổng DT là 7.106 m2 bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng trong đó có 2 tháp căn hộ chung và 1 tháp văn phòng. Tổng DT sàn không kể 3 tầng hầm lên đến 84.844  mét vuông

      Văn phòng cho thuê tại đây đc định hướng là văn phòng hạng B với trang thiết bị và tiện ích đầy đủ.

      - Hiện còn trống nhiều DT: 100 - 200 - 300 - 500 - 700 - 1000m2...

      ==== liên hệ ngay: 0379 743 *** - Ms Giang (call/zalo) để đc tư vấn, hỗ trợ thuê văn phòng free

      Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 1 ở Trung Yên 6, diện tích 60m2. LH:

      15 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê:

      Tầng lửng: 60 mét vuông giá 15 tr/tháng (Giá trên đã đã bao gồm các phí DV tòa nhà, chưa bao gồm thuế).

      Thông tin về tiện ích tòa nhà:

      Hệ thống  phòng vệ sinh riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng, an ninh 24/7, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      Thang máy tốc độ cao.

      phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      contact: 0349 215 ***.

      đc: Số 5 lô 5B Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy.

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng văn phòng Chelsea Park, Cầu Giấy diện tích 135 m2, 440 m2

      Thỏa thuận 135 m2

      Tổ hợp Chelsea Park là dự án căn hộ chung và văn phòng cho thuê nằm tại nền đất E1, KĐT Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

      Chelsea Park với vị trí đắc địa tại KĐT mới Yên Hòa, Tọa lạc ngay tại ngã 4 Trung Kính, Mạc Thái Tổ với mạng lưới giao thông thuận tiện và là nơi tập trung nhiều căn hộ, các tòa văn phòng cùng các tiện ích dịch vụ khác.

      Với 17 tầng cao, tòa nhà cho thuê văn phòng tại 6 tầng khối đế thương mại với không gian sang trọng, hiện đại, hạ tầng đồng bộ, mang đến văn phòng làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn của mọi doanh nghiệp, khách thuê.

      Tiện ích ngoại khu của Chelsea Park có đc là nhờ vị trí nằm tại trung tâm khu vực trung kính, gần với các tòa văn phòng khác và nhiều địa điểm quan trọng của TP. Những tiện ích ngoại khu này bao gồm:

      - shop bán lẻ, TTTM, siêu thị.

      - Các dịch vụ công như trường cấp 1, trung học, chợ, BV.

      - Gần các tòa văn phòng lớn như 219 Trung Kính, Keangnam, Tasco.

      - Gần trung tâm hội nghị Quốc gia, đại lộ Thăng Long.

      Tiện ích nội khu của Chelsea Park là một ưu điểm không hề nhỏ của tòa nhà này, với hàng loạt những trang thiết bị hiện đại như sau:

      - Thiết bị PCCC tiêu chuẩn.

      - Camera giám sát an ninh.

      - Khu vực TTTM.

      - Thang máy tốc độ cao phục vụ chỉ cho khu vực văn phòng.

      - Điều hòa đảm bảo không gian mát mẻ cho nhân viên.

      Mức giá cho thuê Chelsea Park Trung Kính ở thời điểm hiện tại dao động từ 13 - 16 đô/ mét vuông/tháng tùy từng tầng và DT.

      DT cho thuê: 135  mét vuông, 440  mét vuông.

      Với vị trí trung tâm thuận tiện, giá cho thuê hợp lý và sàn văn phòng linh hoạt phân chia thành các DT đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê. Chelsea Park là lựa chọn đặt văn phòng đáng lưu ý cho KH đang tìm văn phòng cho thuê tại khu vực Trung Kính.

      Để đc tư vấn mọi thông tin về giá và nhận mặt bằng trống sớm nhất, quý khách vui lòng L/H qua liên hệ 0988 431 ***

      Dự án Chelsea Park, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 80m2 16tr tại Trung Yên 6 - Cầu Giấy - Hà Nội.

      16 triệu/tháng 60 m2

      Hiện CĐT Lien Viet Hoang Gia bên mình đang triển khai Dự án văn phòng cho thuê giá rẻ Q. Cầu Giấy, tọa lạc tại Trung Yên 6 - Cầu Giấy - thành phố Nội.

      Văn phòng đc coi dự án văn phòng cho thuê với thiết kế tiêu chuẩn, chuẩn tiện ích. Là nơi lý tưởng để mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ đặt đc KD và mở công ty.

      - Thông tin toà nhà: Tòa nhà gồm 1 Hầm - 1 lửng và cao 7 tầng.

      - Thông tin cho thuê:

      + Tầng 5: 80m2. Giá: 16 tr/tháng.

      + Tầng 7: 60m2. Giá: 16 tr/tháng.

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí DV toà nhà, chưa bao gồm thuế).

      Thông tin về tiện ích tòa nhà:

      + Hệ thống  toilet riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      + Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      + Thang máy mới.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      L/H: Mr, Lộc 0879 372 ***

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tập đoàn Than Khoáng Sản cho thuê VP hạng A tòa Vinacomin Tower Dương Đình Nghệ, DT 96m2 -3310m2

      Thỏa thuận 400 m2

      Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam cho thuê văn phòng hạng A tòa Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ - Yên Hòa - Cầu Giấy - TP Nội.

      - DT: 96m, 189m, 256m, 350m, 555m, 1000m,... 3310m.

      - giá cho thuê: Để biết chính xác giá thuê tại thời điểm hiện tại

      xin hãy liên lạc Mr Mạnh 0966 762 ***

      - Tòa nhà tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam Vinacomin Tower đc lấy ý tưởng từ viên Thạch Anh vươn liên từ lòng đất, thiết kế với 35 tầng nổi, 4 tầng hầm.

      - Dự kiến đi vào vận hành và cho thuê là Quý 2 năm 2023.

      - Tại tòa nhà đc thiết kế với đá phủ bên ngoài, bên trong là đá quý, cũng giống như cấu trúc mặt ngoài của tòa tháp Vinacomin Tower mặt ốp vật liệu ở phía Nam, mặt kính ở phía Bắc.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn,...

      - Vị trí đi lại thuận tiện, gần các tòa nhà lớn như Keangnam Landmark 72 Tower, PVI Tower, Golden Park, Thành Công Tower,...

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng A, camera an ninh 24/7.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp và phù hợp nhu với nhu cầu.

      liên hệ ngay: Mr. Mạnh 0966 762 ***Call/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa Mitec Tower, phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy 200m2, 320m2, giá 200.000VNĐ/m2/th

      64 triệu/tháng 320 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Mitec Tower, phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy.

      Tòa nhà văn phòng 18 tầng và 1 tầng hầm, DT mặt sàn 1200 mét vuông. Văn phòng vừa xây, đc đi vào sử dụng từ đầu năm 2012. Tòa nhà thiết kế đẹp, có hệ thống 4 cầu thang máy, điều hòa âm trần và máy phát điện dự phòng.

      Văn phòng có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp.

      DT cho thuê: 200 mét vuông, 320 mét vuông, 400 mét vuông...

      giá thuê 200.000VNĐ/ mét vuông/tháng.

      KH có thể thuê làm văn phòng, đào tạo, thương mại điện tử...

      Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay: 0989 410 ***.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, diện tích 60 - 100 - 310m2, 200ng/m2/th

      40 triệu/tháng 200 m2

      Hiện nay CĐT cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy cho các đơn vị doanh nghiệp nhỏ và vừa. Có sẵn sàn thạch cao, điều hòa và đèn điện âm trần, sàn gạch men cao cấp, thiết kế văn phòng hầu hết là cửa kính để view và lấy sáng nên rất hiện đại.

      giá thuê là: 200 nghìn/m2/tháng.

      DT linh hoạt: 60m2 - 120m2... 310m2.

      contact: 0989 410 ***.

      Mời quý khách tham khảo thêm thông tin tổng quát về tòa nhà Star Tower:

      Vị trí: D32, khu đô thị Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      DT tổng thể: 3.465m.

      Số tầng: 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm để xe thông minh công nghệ Nhật Bản:

      - Từ tầng 1 đến tầng 7 là khu văn phòng.

      - Từ tầng 8 đến tầng 25 là căn hộ chung cao cấp.

      CĐT: Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA.

      Star Tower là tổ hợp văn phòng và chung cao cấp do Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA làm CĐT. Dự án nằm ở khu vực Phía Tây TP - Q. Cầu Giấy, có vị trí đắc địa, trong vòng bán kính 2 kilomet là các công trình tiện ích công cộng: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu Liên hợp Thể thao, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, trường PTTH Amsterdam, THDL Đoàn Thị Điểm cùng hàng loạt các khu đô thị mới, tổ hợp văn phòng hotel khu shopping hiện đại.

      Mọi chi tiết vui lòng contact:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy 80m 16tr

      16 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tầng 2 mặt phố Vũ Phạm Hàm

      đc: 104 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp nằm trung tâm văn phòng Q. Cầu Giấy

      Dt 80m có nhà VS riêng

      Giá chỉ 16tr/m

      tòa nhà mặt phố view kính đẹp

      call ngay 0582 489 ***

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng toà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. DT 60m2 - 800m2. LH:

      46 triệu/tháng 200 m2

      BQL cho thuê Văn phòng tại toà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy

      - DT còn trống: 60m2 - 70m2 - 110m2 - 150m2 - 200m2 - 260m2 - 330m2 - ... - 800m2

      - giá cho thuê: 230 nghìn/m2/tháng

      + Tòa nhà gồm: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, từ tầng 1 tầng 7 là khu văn phòng.

      + DT XD: 1710m2.

      + DT đỗ xe: 2 tầng hầm với DT 3465m2 và bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      + Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm.

      + Điện dự phòng 100  phần trăm công suất tòa nhà.

      + Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống an ninh tốt 24/7.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng LH:

      - Phụ trách cho thuê Mr. Tú: 0878 413 ***

      - Emai: [email protected]

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.