Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng mặt bằng tầng 4-5-6 tòa 6 tầng (360m2)

      67 triệu/tháng 360 m2

      Cần cho thuê mặt bằng từ tầng 4 đến tầng 6 tại đường Vũ Phạm Hàm. Tổng DT 120 mét vuông/sàn x 3, nền lát đá và có điều hòa. 1 tầng bao gồm 1 phòng to, 1 phòng nhỏ +  phòng vệ sinh khép kín, 1  phòng vệ sinh ngoài chung cho tầng. Riêng tầng 6 thì chỉ có  phòng vệ sinh chung. Tòa nhà văn phòng 6 tầng, vỉa hè phía trước rộng, 3 mặt ngõ oto vào tận cửa. Lối vào gửi xe nằm bên hông tòa nhà, thang máy tại hầm đi lên các tầng trên, có bảo vệ trông giữ giờ hành chính. Tại tầng 1 có sảnh đón và tiếp khách. Tòa nhà nằm tại khu trung tâm, cách phố Vũ Phạm Hàm 30m, giao thông thuận tiện, nhiều khu ăn uống, dịch vụ xung quanh.

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng và thương mại tòa Chelsea Park Trung Kính, 100 - 800m2, giá thỏa thuận

      36 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Chelsea Park Tower nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc tại số nhà 116 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, TP Nội. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc đặt trụ sở văn phòng.

      Chelsea Park tọa lạc tại vị trí đẹp tại ngã 4 Trung Kính - Mạc Thái Tổ, nằm trên tuyến đường vành đai 2.5 với mạng lưới giao thông thuận tiện, là nơi tập trung nhiều căn hộ, tòa văn phòng cùng các tiện ích dịch vụ khác: khu đô thị Cầu Giấy, Nam Trung Yên, Dịch Vọng, tòa văn phòng Keangnam, FPT, Thái Nam Building.

      DT và quy mô.

      - Tòa nhà đc xây dựng trên DT 11065m, gồm 17 tầng nổi, từ tầng 1 đến tầng 6 phục vụ cho việc thuê văn phòng, chiều cao trần là 2.7 m, DT sàn cho thuê có thể thay đổi linh hoạt.

      - DT cho thuê: 100m, 200m, 280m, 500m (có chia nhỏ linh hoạt).

      Xin vui lòng call ngay phòng kinh doanh Mr. Lâm 0902 255 ***imess/zalo/call) để đc hỗ trợ xem mặt bằng và tư vấn free.

      Ngoài ra tòa nhà cũng nằm gần các NH lớn thuận lợi cho các hoạt động giao dịch, tiết kiệm đc thời gian, chi phí đi lại cho KH.

      Hệ thống an ninh camera của tòa nhà luôn hoạt động 24/24, đảm bảo an toàn cho tòa nhà.

      - Hệ thống bến bãi đỗ xe luôn đáp ứng đủ nhu cầu của KH.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia về phòng cháy chữa cháy.

      - Dịch vụ vệ sinh và khắc phục hệ thống của tòa nhà luôn hoạt động hiệu quả.

      - Khu vực có vị trí thuận lợi.

      - Phù hợp cho dân văn phòng làm việc.

      - Gần công viên, trường học.

      - Hàng ăn quán coffee, đường đi rộng rãi, thông thoáng.

      Dự án Chelsea Park, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê gấp văn phòng ngay Nam Trung Yên - Yên Hoà. LH

      37 triệu/tháng 190 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp văn phòng ngay Nam Trung Yên - Yên Hoà.

      DT 190m2 x 9 Tầng, lô góc siêu đẹp, thiết bị cao cấp, điều hòa âm trần...

      giá thuê.

      Tầng 1 DT 160: 37 tr/tháng.

      Tầng 2 DT 170m2 giá 32 tr/tháng.

      Tầng 3,4,5 DT 190m2 giá 37tr/tháng.

      Tầng 6 190m2 chia 4 phòng sẵn giá 37 tr/tháng.

      Tầng 7 190m2 giá 28 tr/tháng.

      Cả toà: thỏa thuận.

      liên hệ ngay liên hệ để đc tư vấn thuê văn phòng như ý: 0981 544 ***

      Đường Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Nam Trung Yên giá rẻ.

      37 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp văn phòng tại Nam Trung Yên - Yên Hoà.

      DT 190 mét vuông x 9 Tầng, lô góc siêu đẹp, thiết bị cao cấp, điều hòa âm trần...

      giá thuê.

      Tầng 1 DT 160 mét vuông: 37 tr/tháng.

      Tầng 2 DT 170 mét vuông giá 32 tr/tháng.

      Tầng 3,4,5 DT 190 mét vuông giá 37tr/tháng.

      Tầng 6 190 mét vuông chia 4 phòng sẵn giá 37 tr/tháng.

      Tầng 7 190 mét vuông giá 28 tr/tháng.

      Thuê cả tòa giá cả thương lượng.

      Cả toà: thỏa thuận.

      Đường Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View, số 3 vũ Phạm Hàm, 100m2, 220m2 làm văn phòng giá rẻ

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View, số 3 vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, CG, HN.

      Thông số.

      DT là 100m2, 220m2.

      Vị trí khối văn phòng chân đế căn hộ chung Yên Hòa park view.

      Trang bị điều hòa, trần sàn, view thoáng, cầu tháng bên văn phòng đi riêng, khu vệ sinh nam nữ đẹp sạch.

      Đặc biệt không tính tiền ngoài giờ làm việc thời gian làm việc tự do.

      Giá hợp lý phí dịch vị rẻ nhất Q. cầu giấy.

      giá thuê 200k/m2 cọc 1 đóng 3.

      L/H: 0989 031 ***

      Park View City, số 3, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chủ đầu tư còn trống 1 sàn duy nhất full nội thất tại Trung Kính. LH:

      55 triệu/tháng 195 m2

      DT: 195  mét vuông sử dụng.

      Giá: 282.000đ/ mét vuông/th.

      Khu phố tập trung dân đông đúc và tốc độ đô thị hóa, phát triển nhanh nhất Q. Cầu Giấy. Từ vị trí tòa nhà chỉ mất 07 ph tới bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo Tàng thành phố Nội, Sân vận động Mỹ Đình...

      Văn phòng hạng B; tòa nhà đc trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa hiện đại.

      + Tòa nhà có hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      + Hệ thống an ninh tốt, camera giám sát 24/24.

      + 2 tầng hầm, 5000  mét vuông để xe, sức chứa 150 oto, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của nhân viên.

      + Sảnh tầng 1 rộng rãi, lễ tân chuyên nghiệp.

      + Có quán phê sang trọng tại tầng 1.

      liên lạc: Ms Tuyến 0971 695 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Dương Đình Nghệ Cầu Giấy, diện tích 115m2 giá hơn 200k/m2, bàn giao hoàn thiện

      23 triệu/tháng 115 m2

      Ban quản lí cho thuê văn phòng toà báo tại Dương Đình Nghệ bàn giao đầy đủ trần sàn điều hoà, vị trí giao thông thuận lợi, giá chỉ 200.000 vnd/m2.

      - Hiện nay chúng tôi chỉ còn trống duy nhất 1 Mặt Bằng văn phòng DT 115m2 tầng 02.

      - Giá 200.000 vnd/m2 chưa bao gồm các khoản phí.

      - Phù hợp văn phòng công ty vừa và nhỏ.

      - Có chỗ để xe thuận tiện, đường vào rộng rãi, khuôn viên thoáng nhiều cây sanh.

      - Phục vụ free sảnh lễ tân như văn phòng cao cấp.

      liên lạc: Ban quản lí 0916 762 ***.

      -------------------------------------------------------------------------------

      Vị trí và ý tưởng thiết kế tòa nhà:

      - Gần lô 2E KĐT mới Yên Hòa, Phố Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Đối diện khu Keangnam, gần KĐT Sudico, giao thông vô cùng thuận lợi, làm trụ sở công ty, văn phòng làm việc, văn phòng đào tạo, trung tâm..

      - Tòa nhà đc thiết kế gồm 13 tầng văn phòng và 2 tầng hầm rộng 1500m để xe cộng thêm bãi đỗ xe nổi xung quanh tòa nhà.

      - Tòa nhà đc thiết kế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích đầy đủ, đảm bảo không gian làm việc thoải mái nhất cho quý doanh nghiệp. Bàn giao mặt bằng gồm có: Sàn lát gạch, điều hòa trung tâm, trần thạch cao, thiết bị điện, internet..

      - Tháng máy: 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Và 1 thang bộ thoát hiểm.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm VRVIII.

      - Điện dự phòng: Có máy phát dự phòng đủ 100 phần trăm công suất.

      - Tiện ích: Nhà ăn tập thể rỗng rãi thoáng mát, quán café thư giãn những lúc nghỉ ngơi, hội trường tổ chức event, phòng ăn vip, dịch vụ phòng gym.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng 115m2, 300m2,... Giá chỉ từ 250 nghìn/m2/ tháng LH

      29 triệu/tháng 115 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy.

      Tòa nhà Thời Báo Nông Thôn, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, TP Nội.

      - Tòa nhà đc thiết kế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích đầy đủ, đảm bảo không gian làm việc thoải mái nhất cho quý doanh nghiệp. Bàn giao mặt bằng gồm có: Sàn lát gạch, điều hòa trung tâm, trần thạch cao, thiết bị điện, internet..

      - Tháng máy: 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Và 1 thang bộ thoát hiểm.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm VRVIII.

      - Điện dự phòng: Có máy phát dự phòng đủ 100 phần trăm công suất.

      - Tiện ích: Nhà ăn tập thể rỗng rãi thoáng mát, quán café thư giãn những lúc nghỉ ngơi, hội trường tổ chức event, phòng ăn vip, dịch vụ fitness.

      DT cho thuê linh hoạt: 100 mét vuông, 115 mét vuông, 300 mét vuông...

      giá thuê: 250 nghìn/ mét vuông/ tháng.

      Mọi chi tiết thuê vui lòng LH:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Trân trọng!

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho Thuê Sàn Văn Phòng Tâng 2 Tại Nguyễn Khang,Yên Hòa ,Cầu Giấy 150M Gía 12tr/th

      12 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, MBKD. Giá chỉ từ 12tr/tháng.

      MT 10m, Vỉa hè để xe máy thoải mái

      - DT sàn 150m

      - Nhà mới, sạch sẽ, nơi tập chung đông dân,văn minh,thuận tiện đi lại

      - Bàn giao thiết bị vệ sinh và hệ thống chiếu sáng đầy đủ.

      liên hệ ngay xem nhà free 0966 509 ***Phượng) zalo 24/24

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê nhà 150m*5 tầng, MT 5m, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy -Nguyên căn, Giá 50 triệu.

      50 triệu/tháng 150 m2

      + DT 150 mét vuông x 5 Tầng, MT 5m, nở hậu Thiết kế mỗi tầng 2 phòng (tổng 10 phòng).

      + Khu phân lô, có vỉa hè, nhà nở hậu

      + Phù hợp lớp học, văn phòng , spa , giao vận

      hotline: 0983 755 *** ( gặp a Minh).

      Đường Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 100 đến 300m2 - Richy Tower Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy

      Thỏa thuận 147 m2

      Tòa nhà Richy có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, TP Nội. Tòa nhà văn phòng cho thuê Richy Tower đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 02 tầng hầm. Cùng với thuận lợi mới đc đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017, Richy Tower là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê mới đc khai thác tại Q. Cầu Giấy.

      Văn phòng tiêu chuẩn hạng B, thiết kế toàn bộ mặt ngoài bằng kính 2 màu đỏ - xanh rất nổi bật.

      Tòa nhà đc vận hành và quản lý bởi CBRE Việt Nam đơn vị quản lý tòa nhà theo chuẩn Quốc tế.

      Tòa nhà mới, trang thiết bị và nội thất văn phòng hiện đại.

      Khi làm việc tại tòa nhà này, cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp sẽ đc hưởng những trang thiết bị và tiện ích nội khu vô cùng chất lượng như:

      + Thang máy tốc độ cao hiệu Schindler.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm âm trần hiệu Daikin.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Sảnh tại tầng một.

      + Camera giám sát 24/24.

      + Cửa kính cách âm và vách tường giữa các phòng ban đc cung cấp.

      + Hệ thống thiết bị PCCC đạt tiêu chuẩn.

      DT cho thuê: 147  mét vuông, 294  mét vuông. giá cho thuê dao động 400ng/ mét vuông/tháng.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp L/H qua liên lạc: 0988 431 ***

      Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê diện tích thương mại, VP đẳng cấp 5* Luminaire đường Láng. LH

      Thỏa thuận 156 m2

      Cho thuê tiện ích tòa nhà, TTTM dự án Luminaire Đường Láng, đẳng cấp 5* kết hợp văn phòng hạng A đắc địa.

      Quy mô xây dựng Lancaster Luminaire.

      - Tổng số sàn 27 tầng trên mặt đất và 6 tầng hầm.

      - Tổng DT cho thuê: Tương đương ~ 27.000 m.

      - DT sàn điển hình từ 1000m - 1700 mét vuông.

      - Chiều cao trần tiêu chuẩn 2,7 m từ sàn tới trần thả.

      - Chiều rộng hành lang: Tương đương 1,8 m thông thoáng.

      - Tổng số thang máy 08 thang máy tốc độ cao thương hiệu khôngNE, hiện đại, phân khu các tầng Cao và Thấp. Tốc độ 3,5 m /s, công suất tối đa 1.350kg và thang máy dịch vụ 1, công suất 1600kg.

      -  phòng vệ sinh mỗi tầng 1 Nam và 1 Nữ, thiết bị Tô .

      + Tầng 1 thương mại phân bổ tiện ích tòa nhà gồm NH, siêu thị, phê Highland...

      + Tầng 2 thương mại nhà hàng, ẩm thực.

      + Tầng 3 thương mại fitness, spa.

      + Tầng 4 văn phòng coworking 5*.

      + Từ tầng 5 tới tầng 27 là văn phòng hạng A.

      Tiện ích nổi bật Lancaster Luminaire.

      - Vị trí đắc địa trung tâm, gần các TTTM, khu vực ẩm thực và giải trí, thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch KD.

      - Toà nhà đc thiết kế với kiến trúc đẹp mắt và hiện đại, đảm bảo cung cấp không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp cho các công ty, tổ chức và doanh nghiệp.

      - An ninh và an toàn 24/24, camera giám sát, hệ thống báo cháy tự động và các cơ chế bảo vệ an toàn khác để đảm bảo an toàn cho tất cả các nhân viên và KH.

      - Dịch vụ chăm sóc KH, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ KH với mọi nhu cầu và yêu cầu của họ.

      - Ngoài ra, toà nhà còn có các tiện ích khác như hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, và khu vực giữ xe rộng rãi.

      - DT linh hoạt cho thuê từ 50m tới nhiều sàn 2700m.

      - free cài đặt văn phòng, mặt bằng KD tuỳ theo DT thuê, thời gian từ 1 tháng.

      contact: Căn kết thông tin chuẩn và giá hấp dẫn nhất từ CĐT.

      Mr Hòa (BDS Đại Dương - Đơn vị tư vấn BDS uy tín) 0906 218 ***

      Đường Láng, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Home City Trung Kính diện tích gần 60 m2, giá 329ng/m2/th

      20 triệu/tháng 62 m2

      Home City Trung Kính là tổ hợp chung , TTTM và văn phòng cho thuê gồm 04 tòa nhà cao 25 - 30 tầng, trong đó khối đế 4 tầng và 02 tầng hầm liên thông giữa các tòa. Tòa nhà mới đc xây dựng hoàn thiện và đi vào vận hành từ năm 2017. Khối văn phòng và TTTM đc bố trí tại 4 tầng khối đế của tòa nhà mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp.

      Với vị trí trọng yếu ngay trung tâm Thủ đô Nội, tòa nhà Home City đc thừa hưởng các tiện ích xung quanh đem lại sự thuận tiện cho các hoạt động KD của khách thuê.

      + 2 tầng hậm đậu xe rộng rãi, thông thoáng, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu gửi xe của cán bộ nhân viên và KH tới giao dịch tại tòa nhà.

      + Các dịch vụ viễn thông, điện tử bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.

      + Hệ thống 4 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh với bộ điều khiển dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mỗi văn phòng.

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn cần có của một tòa nhà cao tầng.

      + Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà trong trường hợp xảy ra sự cố bất ngờ

      + Hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24

      giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà Home City trong ~: 279.720đ - 326.340đ/ mét vuông/tháng

      DT chào thuê: 57  mét vuông - 59  mét vuông. Bàn giao trần, sàn, điều hòa.

      Để đc tư vấn mọi thông tin về giá và nhận mặt bằng trống sớm nhất, quý khách vui lòng gọi ngay qua L/H 0988 431 ***

      Dự án Home City - Trung Kính Complex, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá 282 nghìn Đ/m2, diện tích 115 m2 tại Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy

      32 triệu/tháng 115 m2

      Cho thuê văn phòng DT 115 m2 tại tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay, giá cho thuê dao động 282.000/m2/tháng.

      Với ưu thế đến từ vị trí trung tâm cùng DT thuê linh hoạt, giá cho thuê cạnh tranh, tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay đc đánh giá có sức hút rất lớn với nhiều đối tượng khách thuê.

      Tòa nhà Báo Nông Thôn ngày nay có đc tọa lạc tại lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy. Đây là một vị trí mặt đường lớn, có kết nối giao thông vô cùng linh hoạt và dễ dàng, thuận tiện kết nối đến những tuyến đường lớn khu vực phía Tây thủ đô, những tuyến đường huyết mạch của khu vực này, những tuyến đường vàng đắc địa với rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động.

      + Hệ thống 04 thang máy ThyssenKrupp tốc độ cao cùng tải trọng lớn đảm bảo nhu cầu di chuyển giữa các tầng trong tòa nhà. Thiết bị thường xuyên đc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm hãng LG với bộ phận điều chỉnh nhiệt độ dành cho từng văn phòng.

      + Nguồn điện dự phòng với công suất lớn đảm bảo 100 phần trăm công suất hoạt động cho mọi vấn đề trong tòa nhà Báo Nông Thông Ngày Nay luôn thông suốt.

      + Hạ tầng viễn thông, internet, truyền hình đc đầu tư đồng bộ, chất lượng đường truyền cao, đc cung ứng bởi các nhà cung cấp uy tín.

      + Hệ thống PCCC, hệ thống giám sát an ninh đều đạt tiêu chuẩn quốc gia.

      + Đội ngũ lễ tân, bảo vệ, nhân viên vệ sinh làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của KH.

      đc đánh giá có chất lượng văn phòng tốt, giá cho thuê rẻ, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, tòa nhà đã và đang thu hút đc nhiều doanh nghiệp.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Luxury Park View cho thuê văn phòng thông sàn 48m2 view thoáng 10tr/th LH:

      10 triệu/tháng 48 m2

      + căn hộ chung : Văn phòng thông sàn, có 1 Vệ sinh DT 48m2. Điều hoà, nóng lạnh, rèm,... Phù hợp cho KH làm văn phòng ít người hoặc văn phòng đại diện.

      + Thuộc căn hộ chung riêng biệt, không phải là chung sàn văn phòng nên có thể thoải mái làm việc ngoài giờ hành chính mà không mất thêm phí.

      + điện, nước có công tơ riêng.

      Giá: 10tr/th.

      Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc: 0976 215 ***

      Dự án Luxury Park Views, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sàn VP hot tại Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, DT: 130m2/sàn thông, giá rẻ, LH:

      23 triệu/tháng 130 m2

      Tòa nhà mới toanh, không thể bỏ qua.

      + đc: 201 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy.

      + DT: 130 mét vuông.

      + giá cho thuê: 23tr/tháng.

      + Phù hợp mọi loại hình KD.

      + Ưu điểm: Tòa nhà vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, xung quanh rất nhiều tiện ích...

      contact chính chủ: 0896 409 ***

      201, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chỉ còn 1 sàn văn phòng 98m2 tại Trung Kính, Cầu Giấy

      17 triệu/tháng 98 m2

      Hoa hậu Trung Kính, Cầu Giấy. Sàn 98 mét vuông thông sàn.

      - Vị trí: 40 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy.

      - Sàn 98 mét vuông. Thiết kế thông sàn, mặt trước ốp full kính hiện đại.

      - Đã lắp sẵn điều hòa, 2  phòng vệ sinh đẹp. Thoáng 2 MT, cạnh sân chơi Trung kính.

      - Mặt đường lớn, oto đỗ cửa, thuận tiện giao thông, khu vực đông dân, gần các trường đại học và khu KD sầm uất.

      40, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng giá rẻ diện tích 80m2 Trung Kính, Cầu Giấy. LH

      16 triệu/tháng 80 m2

      - DT 80m2.

      - giá cho thuê 16tr.

      - Văn phòng sạch đẹp đã chia sẵn 2 phòng riêng biệt.

      - Nhà nhiều cửa sổ ánh sáng tự nhiên nhưng không chiếu thẳng vào trong.

      - Có sẵn đồ chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      - Nhà có hầm để xe rộng.

      - Vị trí đắc địa nằm trên đường trung kính to thuận tiện đi lại.

      - liên hệ ngay em Hưng 0973 075 *** để đc tư vấn và xem nhà free.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.