Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng đẹp tại mặt đường Trung Yên 6.

      16 triệu/tháng 60 m2

      Hiện CĐT Lien Viet Hoang Gia bên mình đang triển khai Dự án văn phòng cho thuê giá rẻ Q. Cầu Giấy, tọa lạc tại Trung Yên 6 - Cầu Giấy - thành phố Nội.

      Văn phòng đc coi dự án văn phòng cho thuê với thiết kế tiêu chuẩn, chuẩn tiện ích. Là nơi lý tưởng để mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ đặt đc KD và mở công ty.

      - Thông tin toà nhà: Toà nhà gồm 1 Hầm - 1 lửng và cao 7 tầng.

      - Thông tin cho thuê:

      + Tầng 4: 100m2. Giá: 18 tr/tháng.

      + Tầng 7: 60m2. Giá: 16 tr/tháng.

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí DV toà nhà, chưa bao gồm thuế).

      Thông tin về tiện ích tòa nhà:

      + Hệ thống  phòng vệ sinh riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      + Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      + Thang máy mới.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      L/H: Mr, Lộc 0879 372 ***

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê phòng hội thảo 90m2 cho 60 khách

      Thỏa thuận 90 m2

      Mình muốn tìm đối tác kết hợp chia sẻ thuê phòng hội thảo thường xuyên như sau.

      Tòa nhà 22 tầng, văn phòng hạng B.

      Sử dụng 1 tuần từ 1 - 5 buổi. Giá chỉ 1 tr / buổi (giá cho thuê ngoài tầm 3 tr / buổi), Cho thuê tối thiểu đóng tiền 50 buổi/lần.

      Địa điểm đẹp. Phòng hội thảo mới gần kangnam.

      Chỉ dành cho 3 đối tác sớm nhất.

      Phù hợp với người dùng phòng thường xuyên có event hoặc công ty đào tạo thuê trọn gói theo năm.

      Trân trọng cảm ơn.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ 100M2 SÀN TẠI TRUNG KÍNH. SIÊU RẺ CHỈ 20TRIỆU/THÁNG. FREE DỊCH VỤ LH 091593695

      20 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê tầng 7 Toà văn phòng Xuân Phong, số 1 Nguyễn Thị Duệ, (219 Trung Kính).

      Duy nhất 1 tầng vào ngay giá cho thuê 20 tr/tháng.

      free SET UP

      free DỊCH VỤ ( Bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp ...)

      TOÀ NHÀ Đông Nam, SIÊU MÁT VÀO MÙA HÈ

      Tòa nhà đầy đủ:

      - Điều hòa Panasonic.

      - Vệ sinh cao cấp riêng biệt.

      - Nhà 3 mặt kính, sáng, thoáng.

      - Đông Nam mát mẻ.

      - Đầy đủ thiết bị văn phòng..... vvvv.

      - Nằm trong khu phố văn phòng đầy đủ tiện ích sinh hoạt, ăn uống.

      free dịch vụ, thang máy, vệ sinh.

      Duy nhất 1 tầng vào ngay giá cho thuê 20 tr/tháng.

      Đường Nguyễn Thị Duệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng DT 100m2 - 150m2 - 200m2 - 500m2 tại Dương Đình Nghệ, giá rẻ

      40 triệu/tháng 200 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tại Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy.

      - DT 200 mét vuông, giá chỉ 40tr.

      - Thông tin mô tả:

      + Vị trí có thể dễ dàng đi tới nhiều khu vực khác thông qua các trục đường lớn: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh...

      + Có sẵn sàn thạch cao, điều hòa và đèn điện âm trần, sàn gạch men cao cấp.

      + Thiết kế văn phòng hầu hết là cửa kính để view và lấy sáng nên rất hiện đại.

      liên lạc em Lan ngay để tìm đc văn phòng giá rẻ tại thành phố Nội. SDT: 0942 203 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê nhà mặt phố Trung Yên 6 - vị trí đắc địa - tiện làm văn phòng

      40 triệu/tháng 80 m2

      - nhà số 11 lô 05 đường Trung Yên 6, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy. Đây là một ngôi nhà 4.5 tầng, DT 80 mét vuông mỗi tầng

      căn hộ góc có không gian làm việc lý tưởng cho công ty, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và an ninh tại khu vực trung tâm Q. Cầu Giấy. Nhà nằm trong khu vực nhiều văn phòng, công ty và nhà hàng, gần trường Archimedes, cách đường Vũ Phạm Hàm và đường Trung Hòa chỉ 150m.

      giá cho thuê chỉ 40 tr đồng mỗi tháng. dài hạn. chính chủ thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình.

      Đây là cơ hội vàng để sở hữu một không gian làm việc tuyệt vời cho công ty. Hãy liên hệ ngay chính chủ theo SDT 0984 542 ***

      Đường Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Mình cần cho thuê sàn văn phòng 200m2 tại Trung Kính

      54 triệu/tháng 200 m2

      Mình cần cho thuê sàn văn phòng tại Trung Kính.

      DT cho thuê: 200m2.

      giá cho thuê: 270.000/m2/tháng.

      Tầng 10 trong tòa văn phòng sang xịn đẹp nhất khu Trung Kính.

      Bàn giao đầy đủ nội thất, tb văn phòng.

      Dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn p hạng b.

      liên hệ xem sàn 0936 225 ***.

      Trâm trọng cảm ơn.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CĐT cho thuê văn phòng tòa Central Point 219 Trung Kính, diện tích 200m2 250m2 300m2 500m2 1000m2

      40 triệu/tháng 200 m2

      Tọa lạc tại số 219 Trung Kính trung tâm của một loạt các KĐT phát triển năng động của Q. Cầu Giấy. Một mặt dự án tiếp giáp với tuyến đường Trung Kính, một mặt tiếp giáp với khu nhà liên kế. Dự án có ưu thế đặc biệt nhờ đẳng cấp, cảnh quan môi trường cây xanh, khí hậu mát mẻ ngay giữa trung tâm Nội.

      Dự án cũng gần ngay các trường học nổi tiếng Thủ đô Nội như: Trường Amsterdam, trường Trung học phổ thông Nguyễn Siêu, trường Trung học phổ thông Yên Hòa, trường Lương Thế Vinh.

      Tiện ích xung quanh đầy đủ: BV Giao thông vận tải, siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công viên Cầu Giấy.

      - DT mặt bằng văn phòng cần cho thuê: 100m 200m2 250m2 300m2 500m2 1000m2.

      - Giá từ 200.00đ/m2/tháng.

      - Thiết kế 3 tầng hầm để xe rộng rãi thoải mái phí DV rẻ.

      call ngay: 0978 378 *** A Mười.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng toà nhà Central Field phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội diện tích 50~700m2

      10 triệu/tháng 50 m2

      Công ty tôi Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Central Field - 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      DT cho thuê linh hoạt từ 50m2, 120m2, 200m2, 250m2, đến 700m2.

      giá cho thuê: 200.000 đ/m2/tháng.

      Vị trí tòa nhà: 219 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Tòa nhà có vị trí đắc địa, nằm trên mặt đường Trung Kính, dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm của Q. Cầu Giấy như: Trần Duy Hưng, Trần Thái Tông, đường Vành Đai 3, Cầu Giấy...

      Quy mô dự án: 3 tòa tháp cao 29 tầng bao gồm:

      + 02 block tháp A, B và 01 tòa văn phòng tháp C 30 tầng.

      + 05 tầng TMDV.

      + 3 tầng hầm để xe.

      Thông tin tòa văn phòng tháp C cho thuê:

      - Bao gồm: 30 tầng nổi và 03 tầng hầm để xe rộng rãi.

      - DT sàn: 560m2.

      - Bàn giao mặt bằng hoàn thiện: Trần thạch cao, điều hòa, đèn chiếu sáng, vách kính,

      - Bảo vệ: 24/7.

      - Giờ làm việc: Linh hoạt, ngoài giờ không tính phí.

      Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.

      liên lạc: 0904 659 *** hoặc 0981 691 ***Thuận) (Call/Sms/Viber/Zalo).

      Mail: [email protected]

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Mình cần cho thuê sàn thương mại DT 280m2 CC Yên Hòa Park View full nội thất cơ bản lh :

      Thỏa thuận 280 m2

      Chính chủ chuyển nhượng văn phòng Park View Yên Hòa, phố Vũ Phạm Hàm 280m2 sàn trần điều hòa đầy đủ vào làm việc đc luôn.

      liên hệ ngay: Anh Chiến 0988 415 ***.

      Thông tin chi tiết.

      - DT 280m2.

      - Bàn giao sàn trần điều hòa đầy đủ vào làm việc đc luôn.

      - Chỗ để xe máy oto rộng rãi thoải mái.

      Dự án Park View City, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng đường Vũ Phạm Hàm - Trung Kính, nội thất cơ bản, giá tốt

      Thỏa thuận 280 m2

      Văn phòng nằm tại vị trí đắc địa với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Trần Thái Tông, Trung Kính, Trung Hòa, Nguyễn Khang, Nguyễn Chánh, Trần Duy Hưng nơi tập trung các công ty, văn phòng, trường học.

      Tòa nhà trang bị theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại:

      Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn.

      Điều hòa âm trần, trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy.

      Hành lang rộng, sảnh lễ tân, cảnh quan đẹp, hiện đại.

      Bảo vệ 24/7, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      Hầm để xe rộng rãi.

      DT 280m2 / Sẵn có nội thất cơ bản.

      Cần xem contact: 0926 558 ***Em Xuân).

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng tầng 1 - DT 40m2, mặt tiền 3.5m

      Thỏa thuận 40 m2

      Nhà mặt ngõ 6 Mạc Thái Tổ, ngõ to, vỉa hè rộng để đc ôtô, cách phố Mạc Thái Tổ 6m, cách Đường Trung Kính 20m. Phù hợp làm văn phòng,... không trung gian, có thỏa thuận.

      Yên Hòa, ngõ 6, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng siêu đẹp và rẻ tại 40 Nguyễn Khang

      40 triệu/tháng 200 m2

      Mặt bằng đẹp và rộng, ngay mặt đường.

      * Dịch vụ và tiện ích.

      - Máy lạnh.

      - Thang máy.

      - Quản lý và vận hành tòa nhà.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Vệ sinh.

      - Máy phát điện.

      - Hầm giữ xe.

      - Sảnh lễ tân.

      - Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      - Gần NH, khu văn phòng công ty.

      40, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại phố Vũ Phạm Hàm - Trung Kính, 100m2 - 200m2 - 700m2 giá 200 nghìn/m2/tháng

      21 triệu/tháng 120 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại phố Vũ Phạm Hàm - Trung Kính, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Nằm tại vị trí đắc địa với nhiều tuyến giao thông quan trọng như Trần Thái Tông, Trung Kính, Trung Hòa, Nguyễn Khang, Nguyễn Chánh, Trần Duy Hưng nơi tập trung các công ty, văn phòng, trường học.

      Tòa nhà trang bị theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại:

      Thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn.

      Điều hòa âm trần, trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy.

      Hành lang rộng, sảnh lễ tân, cảnh quan đẹp, hiện đại.

      Bảo vệ 24/7, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      Hầm để xe rộng rãi.

      Hiện nay còn trống rất nhiều sàn tầng trung với DT từ: 100m - 150m - 200m - 700m.

      giá thuê chỉ từ: 200 nghìn/m/tháng.

      Rất phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, IT, đào tạo.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng hotline:

      - Mr Lâm: 0902 255 ***để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê nhà và không trung gian.

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng cực đẹp 200m2 ngay tại Nguyễn Khang. LH:

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng cực đẹp 200 mét vuông ngay tại Yên Hòa - Cầu Giấy.

      - Đã trang bị full nội thất cơ bản (đèn chiếu sáng, thang máy, điều hòa... ).

      - giá cho thuê cực hấp dẫn dành cho khách ký hợp đồng lâu dài.

      - Có hầm gửi xe, bảo vệ.

      L/H: Mr Hưng 0961 267 ***

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CĐT tòa nhà Thái Nam Building đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội cho thuê văn phòng

      40 triệu/tháng 200 m2

      Văn phòng cho thuê Thai Nam Building nằm tại một trong những vị trí đẹp và thuận tiện nhất trên đường Dương Đình Nghệ, tuyến đường rộng rãi, thoáng đãng, đi kèm khả năng kết nối lý tưởng tới nhiều khu vực như: Sân bay Nội Bài, đường vành đai 3 đi các tỉnh ngoại thành,

      Xung quanh tòa nhà là nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, cơ quan nhà nước, các KĐT, TTTM và nhiều tiện ích khác.

      - DT 1650 mét vuông/ sàn.

      - Chúng tôi có sàn văn phòng với đầy đủ DT 150 mét vuông 200 mét vuông 250 mét vuông 300 mét vuông 400 mét vuông 5000 mét vuông.

      - Giá từ 200.000đ/ mét vuông/tháng.

      - Tòa nhà gồm 3 tầng hầm thoải mái xe cộ đỗ đậu, phí DV rẻ.

      - Điều hòa trung tâm công suốt cao, điện dự phòng cung cấp sẵn sàng phục vụ 24/7.

      - An ninh đa lớp.

      L/H: 0978 378 *** gặp A Mười.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CĐT cho thuê văn phòng tòa Central Point 219 Trung Kính, diện tích 200m2 250m2 300m2 500m2 1000m2

      40 triệu/tháng 200 m2

      Tọa lạc tại số 219 Trung Kính trung tâm của một loạt các KĐT phát triển năng động của Q. Cầu Giấy. Một mặt dự án tiếp giáp với tuyến đường Trung Kính, một mặt tiếp giáp với khu nhà liên kế. Dự án có ưu thế đặc biệt nhờ đẳng cấp, cảnh quan môi trường cây xanh, khí hậu mát mẻ ngay giữa trung tâm Nội.

      Dự án cũng gần ngay các trường học nổi tiếng TP Nội như: Trường Amsterdam, trường cấp 3 Nguyễn Siêu, trường cấp 3 Yên Hòa, trường Lương Thế Vinh.

      Tiện ích xung quanh đầy đủ: BV Giao thông vận tải, siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công viên Cầu Giấy.

      - DT mặt bằng văn phòng cần cho thuê: 100m 200m2 250m2 300m2 500m2 1000m2.

      - Giá từ 200.00đ/m2/tháng.

      - Thiết kế 3 tầng hầm để xe rộng rãi thoải mái phí DV rẻ.

      L/H: 0978 378 *** A Mười.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê tòa nhà văn phòng 4 tầng 1 hầm tại Trung Kính giá chỉ 75 triệu

      75 triệu/tháng 400 m2

      Chính chủ cho thuê tòa nhà 4 tầng làm văn phòng tại Trung Kính - Yên Hòa.

      Cấu trúc tòa nhà: 1 hầm, 4 tầng nổi, 1 tháng máy, 1 sân thượng view cực chill.

      DT: 100 mét vuông/tầng.

      giá cho thuê: 75tr/tháng.

      Trang bị thiết bị phòng làm việc sạch đẹp, cực mới.

      Hầm để xe rộng rãi, an ninh đảm bảo. oto đỗ cửa miễn phí, 10 oto thoải mái.

      Thang máy tốc độ cao.

      Tầng thượng thoáng đãng, thích hợp tổ chức ăn uống liên hoan.

      View kính, ánh sáng ngập tràn.

      Vào làm việc luôn không cần setup.

      Hệ thống điều hòa âm trần, quạt, điện, bàn ghế sẵn đầy đủ.

      liên hệ ngay tôi để biết thông tin chi tiết.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 100m2 giá rẻ

      12 triệu/tháng 100 m2

      Thông số tòa nhà.

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng, mặt phố.

      + DT trống 80m2 và 100m2.

      + Sàn lót thảm, bàn giao đầy đủ điều hòa, đèn điện, trần sàn.

      + Xung quanh rất nhiều tiện ích kèm theo, dễ dàng tuyển dụng.

      + Bảo vệ tòa nhà 24/7.

      hotline: 0965 134 ***

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.