VĂN PHÒNG GIÁ SIÊU RẺ tại 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy 80m2 chỉ 11 triệu/tháng. Liên hệ ngay
Click ngay vào đây để thuê văn phòng này, phù hợp mọi loại hình
+
+ Là tòa nhà Văn Phòng.
+ Vị trí trung tâm
+ Để xe máy,
+
Mọi thông tin
Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Click ngay vào đây để thuê văn phòng này, phù hợp mọi loại hình
+
+ Là tòa nhà Văn Phòng.
+ Vị trí trung tâm
+ Để xe máy,
+
Mọi thông tin
BQL tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy,
Thai Nam Building là tòa nhà
Tòa nhà
+ Hệ thống dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phục vụ
+ Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao với máy dự phòng điện công suất lớn, đủ tải cho tòa nhà hoạt động ổn định làm việc.
+ Tòa nhà tọa lạc mặt phố Dương Đình Nghệ, nơi tập trung rất nhiều cơ quan bộ ban ngành Phía Tây
+ Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện giao cắt với nhiều tuyến đường như: Phạm Hùng, Trung Kính, Mễ Trì, Trần Thái Tông, Duy Tân,...
+
+
- Thông tin chi tiết
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Chính chủ cho thuê văn phòng tại Trung Kính, Cầu Giấy. Ms Hương: 0387 131 ***
-
-
- Thiết kế chia sẵn phòng cầu thang giữ , có 2
- Nhà 2 mặt thoáng trước sau nên phòng nào cũng có ánh sáng , view kính
-
- Thời gian làm việc thoải mái , Không phát sinh
-
- Phù hợp với mọi loại hình văn phòng
-------------------------------------------------
Mọi thông tin
Tòa Central Field, 219 Trung Kính,
Phù hợp làm văn phòng, co - working, bảo hiểm, giáo dục đào tạo, công nghệ thông tin,
Văn phòng
Văn phòng có thang máy riêng, giờ giấc làm việc thoải mái không giới hạn, tạo lợi thế cho thuê đối với những Doanh nghiệp cần làm thêm ngoài giờ, thậm chí qua đêm.
Vị trí trung tâm giao thông thuận liện, lợi thế nhận diện thương hiệu. Dễ dàng di chuyển đi các
Tiện ích
Dịch vụ chuyên nghiệp, an ninh
Chính chủ cho thuê tòa nhà 4 tầng làm văn phòng tại Trung Kính - Yên Hòa.
Cấu trúc tòa nhà: 1 hầm, 4 tầng nổi, 1 tháng máy, 1 sân thượng view cực chill.
Trang bị thiết bị phòng làm việc sạch đẹp, cực mới.
Thang máy tốc độ cao.
Vào làm việc luôn không cần setup.
Hệ thống điều hòa âm trần, quạt, điện, bàn ghế sẵn đầy đủ.
BQL cần cho thuê văn phòng tại tòa PVI Tower nằm tại
- Tòa nhà văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor...
-
-
-
- Thiết kế của tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower gồm 26 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.
- Chiều cao trần 2.7m.
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.
- Thang máy: 7 thang máy Schindler tốc độ cao.
- Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chuẩn văn phòng hạng A.
- Đầy đủ tiện ích như
- Camera an ninh
-
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
Phụ trách cho thuê Mr. Mạnh 0973 482 *** Call/Zalo.
Cam kết không thu phí
Tư vấn setup nội thất
Cảm ơn
Văn phòng tại tòa HH1 Dương Đình Nghệ, vị trí cực đẹp, đi lại thuận tiện.
Dịch vụ chỉ có 5k/
Có xuất hóa đơn đầy đủ.
Sàn văn phòng rộng rãi, thoáng đãng, nhiều cửa sổ.
Đã chia sẵn nhiều phòng cực hợp lý, có thể tận dụng nội thất sẵn có như bàn ghế, thảm,...
Điều hòa ở khắp mọi nơi.
Bảo vệ
Lễ tân ở tầng 1 tòa nhà.
Tòa nhà tầng 1 - 4 là khối văn phòng, tầng 5 trở lên là khối
Tòa Star tower nằm tại mặt phố Dương Đình Nghệ cách tòa Keangnam Phạm Hùng
Phụ trách cho thuê: 0383 080 ***zali/call).
Giới thiệu toà nhà:
- Chiều cao tầng: Cao 25 tầng & 2 tầng hầm, văn phòng từ tầng 1 - 6.
-
-
- Giá 185.000 vnđ/m/tháng.
- Dịch vụ tòa nhà: 47nghin/m/tháng(dịch vụ chuyên nghiệp hạng A).
- Đỗ xe:
- Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.
- Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm.
- Điện dự phòng 100
Cam kết không thu phí
Cảm ơn
Cho thuê văn phòng tòa nhà Central Point 219 Trung Kính, Cầu Giấy
Tầng 1: 283
Tầng 4: 152
Thông tin cơ bản:
Chỗ để xe: 3 tầng hầm.
Số tầng: 29 tầng + 3 tầng hầm.
Thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ cao.
Chiều cao trần: 2,65m.
Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
Máy phát điện dự phòng: 100
Hướng tòa nhà:
Giờ làm việc: 08: 00 - 18: 00 (thứ 2 đến thứ 6), 08: 00 - 12: 00 (thứ 7).
Hoàn thành: 2017.
Hạng văn phòng: Hạng B.
Central Field Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học,
Tòa tháp B là khu văn phòng hạng B
Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp
Tổng quan tòa nhà VPI Tower.
Vị trí: 167 Trung Kính,
Loại điều hòa: VRV Mitsubishi.
Đặt cọc thuê: 03 tháng tiền thuê.
Thang máy: Có 10 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s, sức chứa 16 người và 2 thang bộ rộng.
Quản lý tòa nhà: Quản lý bằng hệ thống tòa nhà thông minh BMS.
VPI Tower tòa nhà Viện dầu khí nằm ở khu vực phía Tây
+ Thuận tiện trong di chuyển, lưu thông vào nội thành, ra ngoại thành, các
+ Từ phố Trung Kính dễ dàng lưu thông đến các tuyến phố lớn có nhiều văn phòng cho thuê
+ Nhanh chóng di chuyển
+ Xung quanh tòa nhà là nhiều
Tháp văn phòng tiêu chuẩn hạng A,
Khuôn viên tòa nhà rộng rãi, yên tĩnh.
Nhiều tiện ích trong tòa nhà: Có hội trường tổ chức hội thảo/hội nghị với sức chứa lên tới 700 chỗ ngồi. Có nhà hàng căng tin sức chứa 1.200 chỗ ngồi, thuận tiện cho nhân viên ăn uống, nghỉ ngơi.
Tòa nhà trang bị 10 thang máy tốc độ cao, vận chuyển nhanh và liên tục, nhân viên tòa nhà không sợ phải chờ đợi lâu.
Là tòa văn phòng hạng A đẳng cấp
2 tầng hầm liên thông để đậu xe với sức chứa
Điều hòa không khí 2 chiều.
2 máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA/máy.
Hệ thống
Những tiện ích kể trên đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của
Thông tin cho thuê:
Tầng 1: 780
Tầng 2: 530
Bàn giao: Sàn, trần, tường, rèm, điều hòa.
Để
Cho thuê văn phòng mặt bằng
***Thông tin cho thuê văn phòng đường Nguyễn Chánh,
Tầng 1: 165m2
Tầng L-6: 275m2
Tầng 7: 250m2
Mặt bằng bàn giao tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp: trần thạch cao, điều hòa âm trần, sàn lát gạch đá, đèn chiếu sáng, hệ thống
Dự kiến đầu tháng 6 sẽ bàn giao văn phòng cho
Sảnh văn phòng sang trọng, hầm gửi xe thuận tiện.
Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao và 1 thang thoát hiểm.
Các tầng đều có
Thiết kế lớp kính chất lượng cao bao quanh văn phòng cách âm, cách nhiệt.
Đội ngũ lễ tân, an ninh, dọn vệ sinh thân thiện, nhiệt tình.
Hỗ trợ
Xin chân thành cảm ơn!
Cho thuê văn phòng
Bàn giao: Trần thạch cao, sàn gạch, điều hòa, đèn, cửa kính.
Tòa nhà Chelsea Residence tổ hợp
Vị trí tòa nhà cực đắc địa với 4
Phía
Phía
Phía
Phía
Từ tòa nhà Chelsea Residence dễ dàng kết nối với mọi khu vực trọng điểm thông qua các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng - Vành đai 3, Trung Kính, Trần Duy Hưng, Láng.
Tòa nhà mới hoàn thiện và đưa vào khai thác cuối năm 2019, hạ tầng hiện đại,
Tòa nhà cao 25 tầng trong đó khối văn phòng và
Chelsea Residences nằm trong quần thể
Bãi đậu xe: 02 tầng hầm đỗ xe lớn phục vụ
8 thang máy tốc độ cao.
Điều hòa trung tâm.
Hệ thống
Camera giám sát
Các tiện ích trong nội khu dự án: Bể bơi ngoài trời, khu mua sắm thương mại,
Các tiện ích lân cận phục vụ giới văn phòng như:
Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp
Chính chủ cho thuê trực tiếp, không qua trung gian.
- Văn phòng thông sàn, sàn gỗ, điều hoà âm trần, thang máy, vệ sinh, sảnh riêng,
- DT 100
- Giá 18tr/tháng.
Tòa nhà Richy tọa lạc tại số 35 đường Mạc Thái Tổ,
Richy Tower là tháp văn phòng 15 tầng tiêu chuẩn hạng B với thiết kế màu đỏ nổi bật và bắt mắt tại
Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Richy Tower gồm:
Hệ thống thang máy: 03 Thang máy Schindler, chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.
Điều hòa: Hệ thống điều hòa Daikin trung tâm VRV4.
Máy phát điện: 100
An ninh bảo vệ: Đội ngũ bảo vệ
Kính chắn tường: Cách âm, cách nhiệt.
Internet, điện thoại: Đầy đủ các nhà cung cấp.
Sàn: Bê tông láng nền.
Trần: Thạch cao thẩm mỹ. Chiều cao trần: 2.65m.
Tường ngăn: Tường và vách ngăn
Hệ thống chiếu sáng bên trong: Ánh sáng tiêu chuẩn.
Giờ làm việc của Toà nhà: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 07h30 đến 18h00; Thứ 7 từ 07h30 đến 13h00.
Thời gian thi công lắp đặt nội thất:
Văn phòng tòa nhà Richy Tower sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trên
Bán kính 500m đến các trung tâm hành chính, văn hoá Quốc gia: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình,
Nằm trong quần thể
Bán kính 500m đến các
Gần tòa văn phòng lớn: Trần Phú Building, Keangnam, Handico Tower, HH4 Tower.
Tòa nhà nằm cạnh trường Nguyễn Siêu, và công viên Yên Hòa (sẽ
Thông tin cho thuê:
Tầng 14: 441
Để
- Mặt bằng nằm trên đường nguyễn khang gần với đường cầu giấy, láng, công viên thủ lệ
- Mặt sàn thông phù hợp với làm
- tòa nhà có hầm để xe máy rộng chỗ để
-
-
-
-
- Văn phòng cho thuê nằm trên đường Nguyễn Khang.
- Xung quanh gần đường Cầu Giấy, Láng, gần công viên Cầu Giấy có nhiều
- Có chỗ để xe
-
-
-
BQL cho thuê văn phòng tại toà nhà Golden Park Tower số 2 Phạm Văn Bạch,
-
-
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của
- Toà nhà 45 tầng, 4 tầng hầm.
- Hệ thống thang máy, sảnh riêng, thang cuốn cho khối đế.
- Điều hòa trung tâm âm trần, sàn gạch, trần thạch cao, đèn chiếu sáng, vách kính bao quanh.
-
-
- Hầm để xe rộng rãi, giờ giấc làm việc thoải mái.
* Quý
- Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.
-
- Email: [email protected]
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Chính chủ cho thuê văn phòng Mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy
+
+
+ Tòa nhà 8 tầng văn phòng chuyên nghiệp
+
+ Thời gian làm việc thoải mái
+ Phù hợp mọi loại hình văn phòng
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật.
Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.
Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email.
Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.
Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.
Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.
Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư.
Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.