Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Star Tower giá rẻ DT 110m2, 520m2. LH: 0358 209 907

      Thỏa thuận 120 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Star Tower giá rẻ DT 110m², 520m². LH: 0358 209 907

      Văn phòng Star Tower là toà nhà văn phòng chuyên nghiệp phân khúc hạng B của thị trường bất động sản Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấn tượng thân thiện với văn hoá Việt Nam và tạo điểm nhấn nổi bật cũng như tận dụng tối đa hoá thiết diện thoáng ánh sáng tự nhiên cho văn phòng làm việc.

      Toà nhà văn phòng Star Tower sở hữu vị trí đắc địa, bên cạnh là đại sứ quán Mỹ, tòa nhà Luxury Park Views phía trước nút giao các tuyến phố giao thông huyết mạch Hà Nội như Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết khu vực văn phòng trung tâm quận Cầu Giấy giao thông rất thuận tiện.

      Từ Star Tower chỉ mất 15 phút di chuyển tới trung tâm phố cổ.

      Toà nhà văn phòng Star Tower được thiết kế hiện đại và được hoàn thiện bởi chất lượng vật liệu cao cấp và đơn vị thi công uy tín.

      Quy mô văn phòng Star Tower:

      - Diện tích sàn 1200m².

      - 2 tầng hầm để xe áp dụng công nghệ đỗ xe thông minh và 1 bãi xe bên cạnh tòa nhà đủ số lượng đáp ứng cho khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà.

      - Số tầng nổi 25 tầng, trong đó: Tầng 1 đến tầng 6 khai thác cho thuê văn phòng.

      - Số thang máy: 03 thang tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 24/7.

      - An ninh 24/7.

      - Đã có thể bàn giao mặt bằng.

      Văn phòng Star Tower được thiết kế với mục đích khai thác cho thuê phân khúc cao, dựa trên sự am hiểu về thị trường nên linh hoạt, đa dạng diện tích. Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại quận Cầu Giấy xin vui lòng liên hệ: 0358 209 907 (zalo/viber/skype)

      Đường Đường Dương Đình Nghệ, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      VP cho thuê Số 9 ngõ 80 Trung Kính- Yên Hoà— Cầu Giấy

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê VP

      ✅ Nhà mình có toà tại số 9 ngõ 80 phố Trung Kính- Yên Hoà- Cầu Giấy cho thuê làm VP.

      Cho thuê từng tầng làm VP .

      Ngõ oto Tránh. Điều hoà, thang máy mới..

      Tk 6 tầng+ tum + tầng hầm.dt XD 80 mét vuông thông phòng.(tầng 1 phòng) Tầng lửng hợp làm spa,phòng khám,salon tóc…16tr/1 tầng.

      ☎️0988017068</p>

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP chân đế phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy 500m2, giá 200.000VNĐ/m2/th

      100 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng chân đế căn hộ chung phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy.

      Tòa nhà căn hộ chung 17 tầng 2 hầm, DT mặt sàn 1200m. Văn phòng vừa xây, đc đi vào sử dụng Tòa nhà thiết kế đẹp, có hệ thống 4 cầu thang máy, điều hòa âm trần và máy phát điện dự phòng.

      Văn phòng có đầy đủ dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, lễ tân chuyên nghiệp. Hiện tòa nhà còn trống các DT 500m.

      giá thuê 200.000VNĐ/m/tháng.

      KH có thể thuê làm văn phòng, đào tạo

      Đặt thuê văn phòng: 094.772.6556

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Hot! Sàn văn phòng vừa xây mới đi vào hoạt động phố Trung Kính

      16 triệu/tháng 80 m2

      DT: 80 mét vuông/sàn, thiết kế thông sàn.

      Giá chỉ 16tr/ tháng.

      - Nội thất: Với toàn bộ nhà view kính sang trọng, cách âm, cách nhiệt cực tốt, đảm bảo không gian lý tưởng cho văn phòng bạn.

      - Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

      Hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của KH. Bảo vệ 24/7h.

      Phù hợp KD spa, văn phòng tư vấn du học,...

      Khu vực đông dân, khối văn phòng phát triển là đc lý tưởng để mở văn phòng nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

      hotline: Hảo 0978 809 969

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 25m2, 80m2 tại Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy giá từ 3.5 triệu/tháng

      3.5 triệu/tháng 25 m2

      + Mặt bằng tầng 2 (1 phòng to, 1 phòng nhỏ, 1  nhà vệ sinh) tổng DTSD 80;

      + 1 Phòng tầng 4 DT 25 đầy đủ bàn ghế;

      + Đầy đủ điều hòa, Internet;

      + Vị trí gần ngã 4, thuận tiện ra các trục đường lớn như Trần Duy Hưng, Láng, Nguyễn Khang, Phạm Hùng..., nhiều NH, khu văn phòng tiện giao dịch, công chứng, nhiều hàng quán ăn uống, ngõ xe tải tránh. Bãi gửi xe oto cách 50m.

      + giá cho thuê: tầng 2: 10,5 tr; tầng 4: 3,5 tr

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cao cấp tại Trung Kính, Trung Hòa, tòa nhà CIC, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

      Thỏa thuận 1000 m2

      🎯🎯 Tòa nhà CIC Tower - 219 Trung Kính, Trung Hòa - Cầu Giấy - thành phố Nội.

      🐚 CIC Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, BV, siêu thị, công viên hiện đại tại thành phố Nội.

      🐚 CIC Tower gần các tuyến phố lớn như: Trung Kính, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy... 

      🐚 Chỉ cách công viên Cầu Giấy 1 kilomet.

      🐚 Cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3 kilomet; trường Đại học Phương Đông 700m.

      🐚 Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và BV Giao thông Vận tải 1,5  kilomet; Cách siêu thị Big C 1,2 kilomet.

      -----------------

      + CIC Tower thiết kế tòa nhà cao 13 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tầng 1 tầng làm thương mại, 8 tầng trên là văn phòng cao cấp.

      + Khu văn phòng đc thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp mang đến môi trường làm việc tối ưu. Vị trí tòa nhà nằm ở khu trung tâm, thuận tiện giao thông, là điểm vàng cho mọi hoạt động giao dịch thương mại, nâng tầm vị thế cho các văn phòng doanh nghiệp.

      + DT sàn điển hình: 1000.

      + 2 tầng hầm cực rộng, đảm bảo chỗ đỗ xe rộng rãi, có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa lượng oto và xe máy của nhân viên và các đối tác KH ra vào làm việc tại tòa nhà.

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Mặt bằng đc bàn giao với nội thất cơ bản, bao gồm: Trần thạch cao khung xương nổi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống đèn, điều hòa và thông gió, nền láng xi măng.

      ☎️☎️ Nếu quý khách có mong muốn thuê văn phòng tại tòa nhà CIC Tower và các tòa nhà khác tại thành phố Nội vui lòng hotline với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê 300m2 văn phòng cao cấp tòa PVI Cầu Giấy

      130 triệu/tháng 300 m2

      PVI Tower là tháp văn phòng tiêu chuẩn hạng A có vị trí đắc địa và thiết kế ấn tượng nhất khu vực Trần Thái Tông – Duy Tân, Q. Cầu Giấy.

      Tiện ích toà nhà:

      Tòa nhà PVI Tower đc quản lý bởi hệ thống inboxMR…

      + Trung tâm hội nghị có sức chứa tới 500 người đồng thời có 7 phòng họp nhỏ

      + Khu vực đậu xe: Có 2 tầng hầm sức chứa ~ 300 xe oto và 1.500 xe máy

      + đc cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, bao gồm không gian văn phòng rộng rãi, 1 phòng hội thảo lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế, 7 phòng họp dịch vụ, 1 phòng tập hiện đại, phòng họp đa chức năng, quán cà-phê, nhà hàng phục vụ và phòng lưu trữ máy chủ

      + Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

      + Thang máy: 7 thang máy chở khách và đặc biệt có 1 thang chở hàng với tốc độ nhanh;

      +  Điều hòa nhiệt độ (Carrier – USA) hoạt động công suất lớn

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Quốc tế, có thang điều áp hút khói, báo động

      + Hệ thống điện dự phòng đạt công suất 100 phần trăm, 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy;

      Thông số kỹ thuật

      • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30-18h00
      • Chiều cao trần: 2.7m
      • DT sàn: 2092
      • DT nhỏ nhất cho thuê: 100
      • DT để xe: 8848
      • Thang máy: 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng xuất sứ từ Thụy Sỹ, tốc độ 2.5m/s
      • Điều hòa: Điều hòa trung tâm
      • Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất, 24/24
      • Thiết bị phòng cháy: phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn 
      • Hệ thống an ninh: 24/24

      DT cho thuê: 200 – 250 - 500 - 1000 – 10.000. giá cho thuê 17$/

      Chi tiết xin LH Mr Đức: 0915751618</p>

      Số 168 Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà PVI giá tốt DT 110m2

      Thỏa thuận 110 m2

      Ban quản lý tòa nhà PVI cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

      - Diện tích văn phòng cho thuê từ 110m2, 202m², 300m², 586m². 

      - Giá cho thuê: Từ 420 nghìn/m²/th. 

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng. 

      - Phù hợp với các tập đoàn công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo, công nghệ dược phẩm. 

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype). 

       

      * Vị trí tòa nhà PVI: Tòa nhà tọa lạc trên số 1 đường Phạm Văn Bạch, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, giáp ranh với quận Nam Từ Liêm. Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Discovery Complex, The West, IDMC Duy Tân, Leadvisors Tower, 789 Building, HITC building, Thái Nam Building, Vinacomin Tower, Indochina Plaza,.. 

       

      * Tổng quan về tòa nhà PVI: 

      - Chủ đầu tư: Công ty cổ phần PVI 

      - Quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp Savills Việt Nam 

      - Quy mô: 25 tầng nổi + 02 tầng hầm + 01 tầng kỹ thuật 

      - Hệ thống 07 thang máy tốc độ cao 2.5m/s và 01 thang chở hàng của Thụy Sỹ. 

      - Điều hòa hệ thống trung tâm Carrier- USA, hệ thống gió tươi cho toàn bộ tòa nhà. 

      - Diện tích sàn điển hình: 2300m², có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê như 110m2, 202m², 300m², 586m².. Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Cầu Giấy, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, khu vực quận Cầu Giấy sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

       Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa nhà PVI: Mr Toàn Bùi(zalo/viber/skype).

      Đường Đường Phạm Văn Bạch, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn VP duy nhất tại 425 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

      12 triệu/tháng 60 m2

      - DT: 60 mét vuông.

      - giá cho thuê: 12 tr/tháng.

      Thiết bị tòa nhà:

      - Đầy đủ điều hòa, đèn điện

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, tháng máy

      - Camera, wifi, tủ giày.

      Dịch vụ:

      - 1tr/ tháng (Giảm còn 600k cho khách thiện chí cọc sớm).

      - Bãi gửi xe: Có bảo vệ trông coi 24/7.

      call ngay: 0852207031.

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê MBKD và sàn VP 100m2 tại mặt đường Nguyễn Khang.

      12 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê MBKD và sàn VP tại 425 mặt đường Nguyễn Khang.

      Cực phù hợp cho các mô hình KD Spa, nha khoa, văn phòng làm việc,..

      + DT: 60-100m2

      + giá cho thuê: Tầng 1(MBKD): 25tr/tháng

      Tầng 2,4 : 10-16.5tr/tháng

      + Dịch vụ 600k/tháng

      + Tòa nhà có bảo vệ, thang máy, lối đi riêng văn phòng, tủ giày, Wifi free,...

      contact: 0852 207 031

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng đệp tại Nam Trung Yên, Cầu Giấy. 130m2

      28 triệu/tháng 130 m2

      CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG ĐỆP  TẠI NAM TRUNG YÊN,YÊN HÒA, CẦU GIẤY ( ĐỐI DIỆN CỔNG SAU Big C THĂNG LONG)

      - Tòa văn phòng 7 tầng, 1 hầm

      • - DT. 130m2

      - Lô góc siêu đẹp, thiết bị cao cấp, điều hòa âm trần... 

       - Giá 27 tr/tháng 

      - Bảo vệ 24/7

      -gọi ngay Trực Tiếp Ban Quản Lý Tòa Nhà, không qua môi giới

      - SDT: 0976629278</p>

      Đường Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Vinacomin Tower (Mitec mới), Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

      Thỏa thuận 1600 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-  TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Vị trí:

      Tòa nhà văn phòng Vinacomin Tower (Mitec mới) tọa lạc tại mặt đường Dương Đình Nghệ- khu vực quy hoạch phát triển tập trung nhiều văn phòng của các Tập đoàn, Tổng Công ty với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước, nổi bật như: Keangnam , Handico Tower, CEO Tower, HH4 Sông Đà, KĐT mới The Manor, KĐT mới Mỹ Đình,…

      Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-  TP Nội  đc thừa hưởng các tiện ích về giao thông như tuyến đường Vành đai 3 trên cao, tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng- Phạm Hùng- Khuất Duy Tiến, rất thuận lợi để di chuyển đến các khu vực quan trọng của TP như cách Trung tâm hội nghị quốc gia 700m, cách cục đăng kiểmbến xe Mỹ Đình ~ 1,5 kilomet, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 20 ph di chuyển,….

      Thiết kế:

      Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-  TP Nội thiết kế hình khối cân xứng với phong cách hiện đại, xung quanh mặt ngoài trang bị kính tạo không gian thoáng mở, sang trọng, đẳng cấp, công năng sử dụng linh hoạt và đc áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng.

      Tầng 1 là không gian sảnh lớn kết hợp với khu trưng bày và NH,... Tầng 2 đến 5 dành cho khu dịch vụ đa năng và phòng họp lớn. Tầng 6 đến 21 là khu văn phòng cao cấp.

      Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian làm việc đẳng cấp, tiện nghi và lý tưởng cho KH.

      Thông số kỹ thuật:

      Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-TP Nội thiết kế cao 21tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó:

      - DT đất: 4500.

      - DTXD: 1650.

      - DT sàn điển hình: 1600.

      Tòa nhà trang bị:

      Thang máy tốc độ cao.

      Máy phát điện dự phòng công suất lớn đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong tòa nhà.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh và hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Toa nha Mitec Tower, Mitec Tower, Mitec Duong Dinh Nghe, Cho thue van phong, Van phong tai Mitec Tower, van phong tai Mitec moi Duong Dinh Nghe, Van phong cao cap quan Cau Giay, Van phong tai Duong Dinh Nghe, Cho thue van phong cao cap, Van phong duong Pham Hung, Van phong tai Ha Noi, Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-TP Nội.

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Vinacomin Tower (Mitec mới) - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-  TP Nội  vui lòng liên lạc chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan.

      Lô E2, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A, tòa nhà PVI 168 Trần Thái Tông (Phạm Văn Bạch), Cầu Giấy, Hà Nội

      Thỏa thuận 1000 m2

      🆘🆘PVI Tower  là tòa nhà Văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm phía Tây Thủ đô Nội – khu vực đang phát triển sôi động  nhất thủ đô. Giao thông thuận tiện, gần các công trình trọng điểm: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Thủ đô Nội, Keangnam, GranPlaza, Indochina Palza, Thee anor.

      🎋 25 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.

      🎋 Chiều cao trần 2.7m.

      🎋 diện tích xây dựng một tầng: 2.092.

      🎋 DT 1 sàn: 1864.

      🎋 Trọng lượng tải sàn: 450kg/.

      🎋 Hệ thống quản lý Tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động.

      🎋Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      🎋 7 thang máy Shindler tốc độ cao.

      ..........

      📞📞Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình một văn phòng chuyên nghiệp, giá cho thuê hấp dẫn tại thị trường khu trung tâm Q. Cầu Giấy , vui lòng liên lạc với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và thông tin chi tiết về dự án.

      THANH NHAN VU (Ms.) – Quản lý cho thuê.

      Số 168 Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Central Point giá rẻ DT 180m2- 557m2 LH 0358209907

      Thỏa thuận 180 m2

      Văn phòng Central Point là toà nhà văn phòng chuyên nghiệp phân khúc B của thị trường bất động sản Hà Nội. Được thiết kế sang trọng và ấn tượng theo phong cách ruộng bậc thang thân thiện với văn hoá Việt Nam và tạo điểm nhấn nổi bật cũng như tận dụng tối đa hoá thiết diện thoáng ánh sáng tự nhiên cho văn phòng làm việc.

       

      Toà nhà văn phòng Central Point sở hữu vị trí đắc địa, bên cạnh là tòa nhà Vinacomin, CIC Nguyễn Thị Duệ, gần với các nút giao các tuyến phố giao thông huyết mạch Hà Nội như Phạm Hùng, Trung Kính, Trần Thái Tông, Trần Kim Xuyến giao thông cực kỳ thuận tiện.

       

      Từ 219 Trung Kính chỉ mất 15 phút di chuyển tới trung tâm phố cổ.

       

      Toà nhà hỗn hợp văn phòng, chung cư Central Point được thiết kế hiện đại và được hoàn thiện bởi chất lượng vật liệu cao cấp và đơn vị thi công uy tín.

       

      Quy mô văn phòng Central Point:

       

      - Diện tích sàn 1000m2

       

      - Số tầng hầm 03 để xe áp dụng công nghệ đỗ xe thông minh.

       

      - Số tầng nổi 29 tầng, trong đó: 6 tầng văn phòng và các tầng trên là chung cư

       

      - Số thang máy: Tháp văn phòng có 4 thang máy, chia làm 2 khu

       

      - Hệ thống điện dự phòng: 24/7.

       

      - An ninh 24/7.

       

      - Đã có thể bàn giao mặt bằng.

       

      Văn phòng Central Point được thiết kế với mục đích khai thác cho thuê phân khúc cao, dựa trên sự am hiểu về thị trường nên linh hoạt, đa dạng diện tích.

       

      Hãy liên hệ ngay để tham quan trực tiếp:  Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).

      Phố Phố Trung Kính, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà CIC Trung Kính giá rẻ DT từ 160m2 - 720m2 LH 0358209907

      Thỏa thuận 360 m2

      Ban quản lý tòa nhà CIC cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

      - Diện tích văn phòng cho thuê: 720m²/ sàn văn phòng cao 15 tầng và có 2 tầng hầm.

      - Giá cho thuê: Từ 300 nghìn/ m² / tháng.

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

      - Phù hợp với các tập đoàn công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo, công nghệ dược phẩm.

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).
      --------------------------------------------------

      * Vị trí tòa nhà CIC:

      Tòa nhà nằm trên số 2 mặt đường Nguyễn Thị Duệ, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, giáp ranh với quận Nam Từ Liêm.

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Central Point Trung Kính, Richy Tower, Thăng Long Tower, tòa nhà Viện Dầu Khí, Việt Á Tower, The Park Home, Star Tower, Vinacomin.

      * Tổng quan về tòa nhà CIC:

      - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư CIC, Công ty Đại Nam.

      - Quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp CBRE.

      - Quy mô: 15 tầng nổi, 2 tầng hầm đỗ xe thông minh.

      - Hệ thống 04 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      - Diện tích sàn điển hình: 720m², có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của khách thuê như 160m², 200m², 360m², 720m²..

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Cầu Giấy, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, CIC sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa nhà CIC: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype).

      Phố Phố Trung Kính, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Richy giá rẻ DT 146m2 - 400m2 LH 0358209907

      Thỏa thuận 146 m2

      Ban quản lý tòa nhà Richy cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

       

      - Diện tích văn phòng cho thuê: 500m²/ sàn, tòa nhà văn phòng cao 15 tầng.

       

      - Giá cho thuê: Từ 450 nghìn/ m² / tháng.

       

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

       

      - Phù hợp với các tập đoàn công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm, trí tuệ nhân tạo, công nghệ dược phẩm.

       

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (skype/zalo/viber).

      --------------------------------------------------

       

      * Vị trí tòa nhà Richy:

       

      Tòa nhà nằm trên mặt đường Mạc Thái Tổ, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, giáp ranh với quận Nam Từ Liêm.

       

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Vinacomin, PVI, Central Point, Home City, CIC, Charmvit.

       

      * Tổng quan về tòa nhà Richy:

       

      - Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunhouse

       

      - Quản lý vận hành: CBRE Việt Nam

       

      - Quy mô: 15 tầng nổi, 2 tầng đỗ xe trong nhà

       

      - Hệ thống 03 thang máy hiệu Schindler, tải trọng 1.350 kg

       

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV hiệu Daikin

       

      - Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế sử dụng hệ nhôm Schueco, kính Low - E nhập khẩu Ấn Độ, đảm bảo an tàn, cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

       

      - Diện tích sàn điển hình: 550m², có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của Khách thuê như 146m2, 370m2, 400m2..

       

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Cầu Giấy, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, Richy sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

       

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa nhà Richy: Mr Toàn Bùi  (zalo/viber/skype).

      Đường Đường Mạc Thái Tổ, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy tòa nhà CIC Trung Kính giá rẻ

      Thỏa thuận 720 m2

      Tòa nhà CIC Trung Kính là một trong những tòa nhà văn phòng hạng B + với trang thiết bị hiện đại tại thủ đô. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng tiện ích đầy đủ có sẵn, tòa văn phòng CIC Trung Kính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng thuê văn phòng tại khu vực quận Cầu Giấy với mục đích nâng tầm doanh nghiệp, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp tại trung tâm thành phố.

      Diện tích văn phòng cho thuê linh hoạt từ 160m², 395m, 440m², 580m², 720m². Giá cả thương lượng. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:  Mr Toàn Bùi (call/zalo/viber).

      Với phân hạng B + tiêu chuẩn văn phòng, tòa nhà CIC còn được trang bị đầy đủ tiện ích:

      + Hệ thống an ninh đảm bảo, camera giám sát 24/7.

      + Hệ thống 2 thang máy Mitsubishi tải trọng 1000kg sức chứa 16 người/thang, 1 thang hàng tiêu chuẩn tải trọng 1350kg và 1 thang bộ thoát hiểm.

      + Hệ thống điều hòa hiện đại của LG Model Multi V. Công suất làm lạnh cao, đảm bảo cung cấp nhiệt độ theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại.

      + Máy phát điện dự phòng hiện đại, đáp ứng 100% tải tiêu thụ của tòa nhà khi sự cố xảy ra.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn quốc tế.

      Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà CIC Trung Kính xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất.

      Hotline:  Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

      Phố Phố Trung Kính, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng gần trung tâm Quận Cầu Giấy, siêu rẻ chỉ từ 256.025đ/m2/tháng, LH

      26 triệu/tháng 100 m2

      Ở đây cho thuê mặt bằng KD, văn phòng cực đẹp tại đường Láng, giá siêu rẻ.

      - DT: 100 - 135 - 150 - 270 - 370 - 420 - 540  mét vuông/ sàn, tầng (thông sàn).

      - Quy mô: 10 Tầng nổi + 1 tầng hầm (có cho thuê lẻ từng tầng).

      - Tầng 01: Thích hợp làm Showroom, NH, thời trang cao cấp...

      - Tầng 02 - 10: Thích hợp làm làm mặt bằng KD: Spa, nha khoa, làm đẹp, trụ sở công ty, văn phòng...

      - Tầng hầm rộng rãi có thể để đc cả trăm xe máy, ô để 8 chiếc...

      - Thiết kế ưu việt (Có thể ngăn sàn theo DT khách thuê).

      - Có thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.

      ----------------------------

      - Tích hợp 3 trong 1: Showroom, văn phòng, mặt bằng KD cực đẹp tại Láng - thành phố Nội.

      - Sở hữu vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của Nội.

      Lưu ý:

      giá cho thuê chỉ: 256.025đ - 279.300đ/ mét vuông/tháng.

      phí DV chỉ 10.000vnđ/ mét vuông/th.

      contact: 0988 476 ***

      Đường Láng, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.