Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Diện tích 100 - 150 - 250 - 370 - 542m2.Giá 250k/m2

      75 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng mặt đường Láng, Đống Đa, TP Nội

      Tòa văn phòng sang trọng cao 10 tầng + 1 hầm, 100 chỗ để xe máy, 20 chỗ để xe oto

      DT thuê linh hoạt 100m, 150m, 250m, 370m, 426m, 542m2

      Hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

      giá cho thuê chỉ từ 250k/m, phí DV 10k/m2

      Bàn giao: sàn gỗ, trần thạch cao, điện chiếu sáng, điều hòa âm trần cao cấp, cửa kính

      Để xem văn phòng tại tòa nhà hoặc các tòa nhà lân cận trong khu vực.

      liên hệ ngay: Mr. Đạt 0911 779 ***

      Đường Láng, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chào thuê 140m2 sàn VP hạng C + tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, giá hợp lý, sẵn bàn giao

      35 triệu/tháng 140 m2

      chủ đầu tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ chào thuê tới quý KH DT 140m sàn VP. Giá chào thuê là 250k/ mét vuông/th. Bàn giao đầy đủ trần, sàn, đèn điện chiếu sáng, vách kính, phòng cháy chữa cháy. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu tìm thuê văn phòng Q. Cầu Giấy. Hướng tới sự chuyên nghiệp, lịch sự và yên tĩnh cho không gian làm việc. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý KH.

      Star Tower là tổ hợp văn phòng cho thuê và tổ căn hộ đc xây dựng trên đường Dương Đình Nghệ Q. Cầu Giấy.

      Với thiết kế gồm 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm, Star Tower là tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp với nhiều ưu thế vượt trội về chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ.

      + Từ tầng 1 - 6 là khu văn phòng cho thuê đc thiết kế chia linh hoạt.

      + Tầng 1 đc thiết kế với với không gian rộng, thoáng đãng với khu vực tiền sảnh lễ tân, khu sinh hoạt chung, shop tiện ích, café ngoài trời.

      + 4 thang máy tốc độ cao thường xuyên đc bảo dưỡng, bảo trì giúp thuận tiện trong việc di chuyển trong tòa nhà.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ tới từng khu vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm điện năng tối đa.

      + Các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với chất lượng đường truyền cao, ổn định đáp ứng nhu cầu của KH văn phòng.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đảm bảo an toàn cháy nổ của tòa nhà.

      + Camera giám sát với đc lắp đặt thông minh, với góc bao quát rộng, đảm bảo an ninh tòa nhà.

      Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật, hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.

      Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C + . Tòa nhà Star Tower hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi KH, kể cả những vị khách khó tính nhất. gọi ngay Mr. Hoàng 0989 790 *** hoặc [email protected]

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Nhượng sàn văn phòng 150m2 - 300m2 giá 280k/m2/tháng tại tòa Green Park Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy

      67 triệu/tháng 240 m2

      Thông tin tổng quan.

      Green Park Tower - 33 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê: Ms Phương.

      Di động: 0343 906 ***.

      Vị trí.

      Green Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa của KĐT Cầu Giấy kết nối với các KĐT như: Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Mỹ Đình. Xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bộ ngành như: Liên minh HTX Việt Nam, PVI Tower, Mobifone, Keangnam Landmark Tower, Star Tower.

      Thông tin kỹ thuật:

      - Tòa nhà thiết kế bao gồm khối văn phòng cao 21 tầng và 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng chỗ để xe cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.

      - DTSD: 1.500m 1 sàn.

      - Chiều cao trần: 3.18m.

      - Hệ thống thang máy: 4 thang máy (2 thang Mitsubishi, 2 thang Schinler).

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - 2 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Green Park Tower và những tòa nhà văn phòng tại thành phố Nội, vui lòng gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn free và nhận giá ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê: Ms Phương.

      Di động: 0343 906 ***

      Green Park Tower, 33, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Diện tích 100- 150- 250- 370- 542m2. Giá 250k/m2/th

      88 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng mặt đường Láng, Đống Đa, Thủ đô Nội.

      Tòa văn phòng sang trọng cao 10 tầng + 1 hầm, 100 chỗ để xe máy, 20 chỗ để xe oto.

      DT thuê linh hoạt 100 mét vuông, 150 mét vuông, 250 mét vuông, 370 mét vuông, 426 mét vuông, 542 mét vuông.

      Hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      giá cho thuê chỉ từ 250k/ mét vuông/th, phí DV 10k/ mét vuông.

      Bàn giao: Sàn gỗ, trần thạch cao, điện chiếu sáng, điều hòa âm trần cao cấp, cửa kính.

      Để xem văn phòng tại tòa nhà hoặc các tòa nhà lân cận trong khu vực.

      call ngay: Mr. Lâm 0902 255 ***

      Đường Láng, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng PVI Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy. DT 150m, 250m,... 500m, 1700m2. LH

      Thỏa thuận 250 m2

      BQL cho thuê văn phòng Tòa nhà PVI, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội.

      - DT cho thuê: 150m2 - 250m2 -... 500m2 - 1.700m2.

      - liên lạc: 0878 413 ***.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower nằm tại đc số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy là tòa nhà Văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng, nằm trong khu vực trung tâm Phía Tây TP Nội gần các công trình trọng điểm: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, Indochina Plaza, The Manor.

      - Thiết kế của tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower gồm 26 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần 2.7m.

      - DTXD một tầng: 2.092m2.

      - DT 1 sàn: 2.092m2.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh 24/24.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Thang máy: 7 thang máy Shindler tốc độ cao.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng contact trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.

      - contact: 0878 413 ***.

      - Email: [email protected]

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án PVI Tower, Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tòa nhà Vinacomin quận Cầu Giấy giá tốt

      Thỏa thuận 1200 m2

      Ban quản lý tòa Vinacomin cho thuê văn phòng chuyên nghiệp:

      - Diện tích văn phòng cho thuê: 1200m²/tầng x 35 tầng.

      - Giá cho thuê từ 450 nghìn/m²/tháng.

      - Bàn giao gồm: Trần thả 2,7m, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa, đèn điện, PCCC tiêu chuẩn, đầu chờ đường điện và mạng.

      - Phù hợp: Công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, bảo hiểm.

      Liên hệ tư vấn: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype).

      * Vị trí tòa Vinacomin:

      Tòa nhà nằm trên mặt đường Dương Đình Nghệ, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, giáp ranh với quận Nam Từ Liêm.

      Gần các tòa văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: Keangnam Landmark 72, PVI, Central Field, Home City, CEO, Handico, Sông Đà.

      * Tổng quan về tòa Vinacomin:

      - Chủ đầu tư: Tập đoàn công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam.

      - Quản lý vận hành: Tập đoàn công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam.

      - Quy mô: 35 tầng nổi, 5 tầng hầm rộng rãi.

      - 23 thang máy tốc độ cao Mitsubishi và 6 thang cuốn.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế sử dụng hệ nhôm Schueco, kính Low - E nhập khẩu Ấn Độ, đảm bảo an tàn, cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

      - Diện tích sàn điển hình: 1200m², có thể cắt nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của Khách thuê như 200m² 300m² 500m² 700m² 1200m².

      Với vị trí đắc địa tại khu vực phát triển sôi động của quận Cầu Giấy, cung cấp khối lượng lớn diện tích văn phòng cho thuê, cùng thiết kế hiện đại, PCCC tiêu chuẩn mới nhất, Vinacomin sẽ là dự án trọng điểm cho thuê văn phòng năm 2024.

      Liên hệ ngay để thuê văn phòng tại tòa Vinacomin Dương Đình Nghệ: Mr Toàn Bùi (zalo/viber/skype).

      Đường Đường Dương Đình Nghệ, Phường Phường Yên Hòa, Quận Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trung tâm quận Cầu Giấy Home City Trung Kính 60 - 580m2

      Thỏa thuận 580 m2

      Cho thuê văn phòng trung tâm Q. Cầu Giấy Home City Trung Kính 60 - 580m2.

      Tòa nhà Home City là dự án căn hộ, TMDV và văn phòng cho thuê Q. Cầu Giấy, tọa lạc trên đường Trung Kính - tuyến phố trọng yếu với tốc độ phát triển sôi động về mọi mặt kinh tế, chính trị, văn hóa...

      Sở hữu vị trí đẹp nhất gần ngã 4 Trung Kính - Mạc Thái Tổ - Hạ Yên Quyết, tòa nhà dễ dàng kết nối với các trục đường huyết mạch như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến... Gần kề các cơ quan hành chính: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Thanh tra Chính phủ, Tổng Cục Hải Quan, Tổng Cục Đường Bộ...

      Home City Building có quy mô gồm 25 30 tầng và 2 hầm với 04 tòa tháp V1, V2, V3, V4 chức năng: TTTM dịch vụ và văn phòng, kết hợp nhà ở. Dự án có khối đế 4 tầng liên thông các tòa với DT sàn ~ 3.000m2.

      Hoàn thiện và chính thức đưa vào sử dụng năm 2017, tòa nhà Home City đang sở hữu hệ thống trang thiết bị đồng bộ với thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn, điều hòa âm trần, cầu thang thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera kỹ thuật số CCTV,

      DT văn phòng cho thuê: 60m2 - 580m2.

      Bàn giao mặt bằng sạch đẹp, hiện trạng có trần, sàn, điều hòa theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C.

      free tiền thuê trong thời gian thi công văn phòng.

      Hỗ trợ đàm phán sâu về giá cả.

      contact tư vấn: Ms Phương Nguyễn - SDT: 0362 664 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Home City - Trung Kính Complex, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tại Cầu Giấy 170m2, full nội thất dịch vụ giá chỉ từ 35tr, đã chia sẵn phòng.

      35 triệu/tháng 170 m2

      BQL cho thuê VP tại Trần Thái Tông, Cầu Giấy, DT 170m2 giá ưu đã chỉ từ 35tr, đầy đủ nội thất và dịch vụ.

      DTSD: Từ 140~170m2

      Giá: Từ 35tr (Đã bao gồm nội thất và dịch vụ)

      - Vị trí đẹp, gần trung tâm.

      - Tòa nhà vừa xây, bàn giao đầy đủ trần, sàn, điện, điều hòa âm trần.

      - đầy đủ nội thất, đã chia phòng.

      - Hầm để xe rộng rãi thoải mái, an ninh đảm bảo, bảo vệ 24/24.

      - Có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      L/H: E Tân 0358 959 ***Call - Zalo).

      Hỗ trợ KH hoàn toàn free đến khi tìm đc VP ưng ý.

      " Hỗ trợ 24/24. Đi xem đến khi tìm đc thì thôi. "

      Cảm ơn quý Anh/ Chị đã đọc tin.

      Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại tòa Chelsea residences 48 Trần Kim Xuyến- Cầu Giấy- Hà Nội

      18 triệu/tháng 55 m2

      - Chính chủ cho thuê tại tòa Chelsea Residences - 48 Trần Kim Xuyến, view thoáng full kính, trần cao 3m, Cầu Giấy - Thủ đô Nội.

      Tòa nhà văn phòng mới 100 phần trăm, mới đưa vào hoạt động rất chuyên nghiệp.

      * Số tầng: 25 tầng.

      * 03 tầng hầm.

      * DT: 55 mét vuông.

      * Giá 320 VNĐ/ mét vuông/tháng.

      * Bàn giao: Có trang bị đủ sàn, trần, điều hòa, vách, cửa.

      free chỗ để xe (theo DT thuê thực tế).

      Chi tiết hotline QL cho thuê: Tuấn Anh 0383 080 ***.

      Cam kết không thu phí KH - Hỗ trợ setup 100 phần trăm không mất phí.

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trên quận Cầu Giấy, diện tích 120m2 giá thuê 22tr

      22 triệu/tháng 120 m2

      Văn phòng nằm trên đường Trung Kính.

      DT: 120 mét vuông.

      giá cho thuê: 22tr.

      giá cho thuê trên bao gồm full dịch vụ.

      Văn phòng là sàn thông phù hợp làm văn phòng.

      call ngay 0973 075 *** để đc tư vấn free.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê tầng 4 full nội thất sàn gỗ, điều hoà âm trần, nội thất văn phòng tại toà 132 Vũ Phạm Hàm

      18 triệu/tháng 100 m2

      Văn phòng thông sàn, sàn gỗ, điều hoà âm trần, thang máy, vệ sinh, sảnh riêng, đầy đủ nội thất văn phòng.

      132, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, diện tích 60 - 100 - 310m2, 200ng/m2/th

      60 triệu/tháng 300 m2

      Hiện nay CĐT cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy cho các đơn vị doanh nghiệp nhỏ và vừa. Có sẵn sàn thạch cao, điều hòa và đèn điện âm trần, sàn gạch men cao cấp, thiết kế văn phòng hầu hết là cửa kính để view và lấy sáng nên rất hiện đại.

      giá thuê là: 200 nghìn/ mét vuông/tháng.

      DT linh hoạt: 60m - 120m... 310m....

      liên hệ ngay: 0989 410 ***.

      Mời quý khách tham khảo thêm thông tin tổng quát về tòa nhà Star Tower:

      Vị trí: D32, khu đô thị Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      DT tổng thể: 3.465m.

      Số tầng: 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm để xe thông minh công nghệ Nhật Bản:

      - Từ tầng 1 đến tầng 7 là khu văn phòng.

      - Từ tầng 8 đến tầng 25 là căn hộ cao cấp.

      CĐT: Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA.

      Star Tower là tổ hợp văn phòng và chung cao cấp do Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA làm CĐT. Dự án nằm ở khu vực Phía Tây TP - Q. Cầu Giấy, có vị trí đắc địa, trong vòng bán kính 2 kilomet là các công trình tiện ích công cộng: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu Liên hợp Thể thao, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, trường PTTH Amsterdam, THDL Đoàn Thị Điểm cùng hàng loạt các khu đô thị mới, tổ hợp văn phòng hotel khu shopping hiện đại.

      Từ vị trí của Star Tower có thể dễ dàng đi tới nhiều khu vực khác thông qua các trục đường lớn: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh... Với vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, lựa chọn Star Tower sẽ là một trong những nơi làm việc và sinh sống lý tưởng trong tương lai.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Thủ đô Nội, xin vui lòng gọi ngay:

      Phụ trách cho thuê: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê MBKD, sàn văn phòng tòa 6 tầng Võ Chí Công thông Lạc Long Quân, DT 130m2, giá 13tr/th

      13 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê mặt sàn văn phòng, KD tại tòa 6 tầng Võ Chí Công thông Lạc Long Quân.

      - Tòa nhà thiết kế 6 tầng, có hầm để xe.

      - DT tầng 1 - 2: 220m2 giá 25tr.

      Tầng 3 - 6: 130m2 giá 13tr.

      Nhà mới sạch sẽ thoáng 2 mặt, full ốp kính toàn bộ.

      Bàn giao full điều hòa, âm trần, thiết bị vệ sinh và hệ thống chiếu sáng.

      Vị trí đông dân tập trung nhiều văn phòng, giao thông thuận lợi di chuyển.

      giá cho thuê: 13tr/th.

      LH. Em Hương 0878 163 ***. Zalo 24.7.

      Đường Võ Chí Công, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CC cho thuê 222m2 - 217m2 - 439m2 sàn VP tầng 6,7 và 27 CC 219 Trung Kính giá từ 200.000 đ/m/th

      30 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tòa căn hộ chung 219 Trung Kính.

      Tầng 4 DT 150m2.

      Tầng 6 DT 217m2. Bàn giao đầy đủ, tường trần, sàn, thiết bị điện, điều hòa...

      Tầng 6A DT 439,7m2. Bàn giao như trên.

      KH quan tâm contact: 0902 255 ***.

      Dẫn xem mặt bằng các ngày trong tuần.

      Thông tin dự án căn hộ chung 219 Trung Kính.

      Vị trí 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Chiều cao tầng cao 29 tầng và 3 tầng hầm chiều cao trần 2,65 m, DT sàn 2000m.

      3 tầng hầm.

      4 thang máy tốc độ cao.

      Điều hoà trung tâm.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 18h + thứ 7: 7h30 đến 12h.

      Đã bao gồm trong giá cho thuê.

      Tính theo thực tế tiêu thụ.

      Xe máy 70.000 đồng/xe/tháng.

      Đỗ oto 1.500.000 đồng/xe/tháng.

      Tính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ.

      contact 0902 255 ***.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại Trung Kính - Vũ Phạm Hàm - Duy Tân - Cầu Giấy giá rẻ bàn giao ngay

      32 triệu/tháng 150 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại Trung Kính - Phạm Văn Bạch - Cầu Giấy giá siêu hot chào thu với nhiều ưu đãi.

      liên hệ ngay L/H: 0972 524 ***

      - Vị trí: Nằm ngay gần các trục đường lớn như Trần Thái Tông, Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch... Một trong những nút giao thông chiến lược của khu vực kinh tế phát triển sôi động Trung Tâm của thành phố Nội. Giao thông thuận tiện xuất phát từ trung tâm.

      - DT sàn đa dạng.

      - DT cho thuê: 50 mét vuông, 70 mét vuông, 100 mét vuông, 150 mét vuông, 170 mét vuông...

      - Giá chỉ từ: 215 nghìn/ mét vuông/tháng.

      - miễn phí làm ngoài giờ.

      - Bàn giao hiện trạng đầy đủ như hình, mới.

      - Tổ hợp toà nhà bao gồm khu văn phòng TTTM, với nhiều hình thức và tầng hầm gửi xe rộng rãi.

      - Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống camera và an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toà.

      Quý KH cần tìm sàn văn phòng đẹp tại thành phố Nội.

      Quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay: 0972 524 ***

      Để đc hỗ trợ.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho sàn văn phòng mặt phố Trung kính,100m2, góc 2 mặt thoáng giá 18tr/tháng

      18 triệu/tháng 100 m2

      cho thuê sàn văn phòng mặt phố Trung kính,Yên hòa,Cầu GiẤY, hn

      DT là 100 mét vuông thông sàn điều hòa âm trần,kính cường lực sang trọng, vệ sinh nam nữ riêng sang trọng

      MT 5.5.m lô góc 2 MT rộng thoáng

      trong tòa nhà 5 tầng 1 hầm lô góc

      có chỗ để xe rộng rãi, bảo vệ tòa nhà

      lợi thế mặt phố có thể quảng cáo định vị thương thiệu tốt

      phù hợp làm văn phòng công ty,trung tâm anh ngữ,đào tạo

      giá 18tr/tháng cọc 1 đóng 3

      call ngay:0989 031 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 60m2 tại Vũ Phạm Hàm giá 14tr/th full dịch vụ

      14 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại đường Vũ Phạm Hàm.

      - DT 60 mét vuông, nằm trên trục đường chính, xung quanh đầy đủ tiện ích như NH, cây xăng, siêu thị...

      - Bàn giao bảo vệ 24/24, điều hòa, đèn điện,  nhà vệ sinh, thang máy, vệ sinh chung, hầm gửi xe.

      - Tòa nhà xây kiên cố, thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn.

      - Có đầy đủ giấy tờ pháp đăng ký KD, đặt trụ sở công ty.

      - PCCC đầy đủ, view cửa kính, ánh sáng tự nhiên.

      - Chính chủ không phải qua bên trung gian thứ 3 nên giá rất hợp lý, có nhiều chính sách ưu đãi cho KH nhiệt tình, thiện chí.

      - gọi ngay/zalo: chính chủ 0845 232 ***

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê, sàn văn phòng. DT: 60m2 Trung Kính giá: 9tr

      9 triệu/tháng 60 m2

      + cho thuê, sàn văn phòng DT: 60m2 đường Trung Kính.

      + Thiết kế thông sàn.

      + Trong phòng đã trang bị đầy đủ 2 điều hòa âm trần bình nóng lạnh.

      + Vị trí nằm ngay gần ngã 4 Trần Duy Hưng và Trung Kính.

      + KDC dân trí cao giao thông thuận tiện.

      + Giá: 9tr/tháng.

      L/H: A Tuấn. 0941 018 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.