Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Chelsea Residences 48 Trần Kim Xuyến. DT 55m2 - 100m2 - 155m2 -... - 290m2

      23 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà Chelsea Residences 48 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, TP Nội.

      call ngay: 0878 413 ***

      - DT trống: 55 mét vuông, 100 mét vuông, 145 mét vuông,... 300 mét vuông.

      - giá cho thuê: 229.000đ/ mét vuông.

      + Chiều cao 25 tầng + 3 tầng hầm.

      + Tầng thương mại + văn phòng toà Chelsea Residences: Tầng 1, 2.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      + Hệ thống an ninh 24/24 & giám sát CCTV.

      + Các tiện ích trong nội khu dự án: Bể bơi ngoài trời, khu mua sắm thương mại, phê, khu chăm sóc sức khỏe, trường mẫu giáo.

      + Các tiện ích lân cận phục vụ giới văn phòng như: NH Vietinbank, Vietcombank, Highlands phê, Nhà hàng Sơn Thiên, nhà sách, VinMart.

      call ngay: Anh Tú - 0878 413 ***

      Dự án Chelsea Residences, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tòa nhà văn phòng 60m2 tại Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

      10 triệu/tháng 60 m2

      Nhượng lại mặt bằng, văn phòng tại Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

      Tầng 3, thang máy, DT 60m2

      Điều hòa 28000 BPU

      Tòa nhà 2 MT, oto đỗ tận cửa

      Hiện đang trống sẵn, có thể nhận bàn giao luôn

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower phố Dương Đình Nghệ dt 120m2 - 160m2 - 220m2

      52 triệu/tháng 180 m2

      Ban quản lý tòa nhà Star Tower phố Dương Đình Nghệ Q. Cầu Giấy Thủ đô Nội thông báo cho thuê văn phòng. Cụ thể như sau:

      - đc tòa nhà: Số 6 phố Dương Đình Nghệ Q. Cầu Giấy.

      - DT trống cho thuê văn phòng: 120 mét vuông - 160 mét vuông và 230 mét vuông.

      - giá thuê chỉ 290.000đ/ mét vuông/tháng.

      Quý KH có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower hoặc khu vực lân cận, xin vui lòng liên hệ ngay Misa Office:

      - LH: 0985 619 ***Call/Sms/Zalo).

      - Email: [email protected]

      - Website: https://VanphongChuyennghiep .NET - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 2 tại Thủ đô Nội.

      ---

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      ---

      Trân trọng cảm ơn & Rất hân hạnh đc phục vụ.

      Star Tower, Số 6, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Viện Dầu Khí Việt Nam

      272 triệu/tháng 530 m2

      Ban Quản Lý tòa nhà Viện Dầu Khí Việt Nam - VPI Tower - thông báo cho thuê văn phòng:

      - đc tòa nhà: 167 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy.

      - DT cho thuê:

      + Tầng 2: 67 - 105 và 530m2;

      + Tầng 1: 800m2.

      + Tâng 10: 930m2.

      + Tầng 12: 125m2.

      - giá thuê văn phòng: 512.820đ/m2/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV).

      Quy mô, thiết kế và tiện ích tại tòa nhà Viện Dầu Khí VN:

      - VPI Tower là tòa hạng A, gồm 19 tầng nổi, 02 tầng hầm.

      - DT mỗi sàn là 1.200m, đc chia linh hoạt, có thể linh hoạt phân chi thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ nhất từ 50m đến nguyên sàn.

      - Hệ thống phòng họp đa chức năng, phòng hội nghị chuẩn quốc tế sức chứa lên tới 500 người, 7 phòng họp dịch vụ sức chứa từ 20 - 50 người.

      - Hệ thống 10 thang máy tốc độ cao hiệu Misubishi tốc độ cao.

      - Bãi đỗ xe vô cùng rộng rãi tại 2 tầng hầm và xung quanh tòa nhà.

      - Nhà ăn dành cho CBCNV tại tầng 2 hết sức tiện lợi và sạch sẽ.

      Quý KH có nhu cầu tìm thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Viện Dầu Khí VN hoặc khu vực lân cận, xin vui lòng L/H Misa Office:

      - call ngay: 0985 619 ***Call/Sms/Zalo).

      - Email: [email protected]

      - Website: https://VanphongChuyennghiep.NET - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 2 tại thành phố Nội.

      ---

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      ---

      Trân trọng cảm ơn & Rất hân hạnh đc phục vụ.

      PVI Tower, 167, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 - ngõ to Trung Kính. DT 50m2, mặt tiền 5m. Giá 7 triệu/tháng

      7 triệu/tháng 50 m2

      Cần cho thuê tầng 1 - Ngõ Trung Kính (to), P. Yên Hoà, Cầu Giấy.

      + DT 50m2.

      + MT hơn 5m.

      + DTSD 40m2.

      + Ngõ to rộng, ô xe tải đỗ cửa.

      + Phù hợp văn phòng, shop nhỏ.

      + Giá 7 tr/tháng.

      + gọi ngay: 0973 644 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa PVI Tower diện tích từ 200m2 - 2000m2 giá từ 345.000đ/m2/th

      69 triệu/tháng 200 m2

      BQL cho thuê Văn phòng hạng A tòa PVI Tower Cầu Giấy, DT trống 200 mét vuông - 250 mét vuông - 500 mét vuông - 2000 mét vuông. liên lạc: 0971 227 ***.

      DT cho thuê 200 mét vuông, 250 mét vuông, 500 mét vuông - 2000 mét vuông phù hợp làm văn phòng đại diện.

      PVI Tower.

      Giá từ 345.000đ/ mét vuông/th.

      Vị trí: Số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội.

      DT tổng thể: 1600 mét vuông.

      Số tầng: 25 tầng văn phòng, 2 hầm, một tầng kỹ thuật.

      CĐT: PVI Holdings.

      PVI Tower.

      Vị trí tòa nhà.

      Nằm vị trí trung tâm KĐT Cầu Giấy, Gần ngã 4 Vũ Phạm Hàm và Trần Thái Tông. Tòa nhà nằm gần nhiều các tòa nhà văn phòng: Mobifone, Keangnam Landmark Tower, Mitex, Viện dầu khí, Green Park Tower.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng liên lạc:

      liên hệ: 0971 227 ***(Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      PVI Tower, Số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Mitec Dương Đình Nghệ, DT 100m2 - 300m2 - 500m2 - LH

      63 triệu/tháng 315 m2

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà gồm 11 tầng, thiết kế đẹp hiện đại.

      - DT sàn: 620m2/sàn, DTXD 725m2.

      - DT cho thuê 100m, 170m, 300m2...

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm.

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - DT đỗ xe: Bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      Vị trí tòa nhà Mitec:

      Mitec Tower nằm tại lô E2, KĐT mới Cầu Giấy, một trong những vị trí đẹp nhất của Q. Cầu Giấy. Đối diện tòa văn phòng là tòa tháp Keangnam trên đường Dương Đình Nghệ, bên cạnh là Ban Tuyên Giáo Trung Ương, báo Tài Nguyên và Môi Trường, Thanh Tra Chính Phủ, Tổng Cục Hải Quan.

      Nằm trên trục đường lớn Dương Đình Nghệ ra Phạm Hùng - Vành Đai 3 - Láng Hòa Lạc, tòa văn phòng Mitec Tower chiếm trọn một vị trí chiến lược giao thông của TP. Với mặt đường rộng trước tòa nhà, giao thông thông thoáng, tòa văn phòng cho thuê đc đánh giá là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp trong việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, phát triển, cũng như tiếp đón hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp liên lạc với chúng tôi để đc biết DT trống và giá cho thuê cụ thể.

      Quý khách có thể gọi điện, SMS, Zalo số: Mr. Bắc: 0972 661 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      CC cho thuê sàn văn phòng Dương Đình Nghệ - Trung Kính: Trống sàn 70m2 - 100m2 giá rẻ

      16 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Dương Đình Nghệ - Trung Kính.

      - Tòa nhà có 8 tầng nổi, 1 tầng hầm. DT 140m/san, MT 8m.

      - Trống sàn 45 mét vuông - 70 mét vuông - 100 mét vuông - 140 mét vuông - 180 mét vuông - 350 mét vuông.

      - Giá giao động: 9tr - 15tr - 16tr - 22tr - 30tr - 50tr 95tr.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng đầy đủ. Hệ thống điều hòa âm trần. Bàn ghế đầy đủ. - Bảo vệ trực 24/7 giờ. Không tính phí làm ngoài giờ.

      - Không giới hạn thời gian làm việc. Thuê thẳng trực tiếp từ CĐT, không qua trung gian môi giới. giá cực rẻ khu vực.

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng cho KH cần.

      * Ngoài ra công ty chúng tôi còn trống nhiều sàn khác lân cận khu vực xung quanh.

      Ngõ 11 Duy Tân: Trống sàn 70 mét vuông 110 mét vuông 180 mét vuông giá 8tr - 30tr.

      Ngõ 68 Xuân Thủy: Trống sàn 35 mét vuông 45 mét vuông 80 mét vuông giá 6.5tr - 25tr.

      Trần Thái Tông Thọ Tháp 30 mét vuông 60 mét vuông 200 mét vuông giá 5tr - 80tr.

      Dịch Vọng Hậu: 80 mét vuông 120 mét vuông giá 15tr - 23tr.

      Phạm Tuấn Tài: 50 mét vuông 80 mét vuông 160 mét vuông giá 12tr - 35tr.

      L/H: 0989 533 *** để đc hỗ trợ.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Chelsea Residence, Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy DT từ 96 - 960m2 giá 169k/m2/th

      163 triệu/tháng 960 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa Chelsea Residence, 48 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, thành phố Nội. liên lạc: 0971 227 ***

      - DT linh hoạt: 96 mét vuông, 115 mét vuông, 135 mét vuông, 229 mét vuông, 360 mét vuông, 520 mét vuông... 960 mét vuông.

      - giá cho thuê siêu ưu đãi chỉ: 169.660đ/ mét vuông/tháng.

      Chelsea Residences là tổ hợp nhà ở, TTTM và văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng B có vị trí 2 MT đường giao cắt giữa Trần Kim Xuyến và Hạ Yên, Q. Cầu Giấy.

      - Bàn giao nguyên trạng trần, sàn, điện, điều hòa.

      - 06 thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/7.

      - miễn phí làm thêm ngoài giờ.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên lạc:

      liên lạc: 0971 227 ***(Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, miễn phí 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Golden Park Tower- Phạm Văn Bạch, DT 300m2- 600m2- 1000m2 giá 250.000 vnđ/m2/th

      75 triệu/tháng 300 m2

      Vị trí:

      Golden Park Tower tọa lạc tại Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội, với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm Phía Tây TP Nội gần các công trình trọng điểm như trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor, bến xe khách Mỹ Đình, BV Huyết Học, viện 198,

      Từ Golden Park Tower rất thuận tiện kết nối qua các tuyến đường trọng điểm như Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường vành đai 3 trên cao, Trần Thái Tông, Duy Tân, Dương Đình Nghệ.

      Golden Park Tower hứa hẹn là nơi đáp ứng nhu cầu lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp đầu tư KD và làm văn phòng tại khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực TP Nội nói chung.

      Thông số kỹ thuật:

      Tòa nhà thiết kế 45 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      DT sàn điển hình: 1600m2.

      DT cho thuê: 300m2 - 600m2 - 1000m2.

      Giá 250.000 vnđ/m2/tháng.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chữa cháy tự động.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      an ninh tốt 24/7.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      contact: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Golden Park Tower, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Thái Nam Building, diện tích 200m2-1650m2 giá 260.000đ/m2/th. LH:

      130 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Thai Nam Building là tòa nhà đc xây dựng mới có quy mô tổng DT lên tới 24.750 m, đóng góp lớn vào tổng nguồn cung DT văn phòng hạng B + tại Q. Cầu Giấy nói riêng và thành phố Nội nói chung.

      Tòa nhà đc thiết kế 21 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      + Hệ thống dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phục vụ 24/7.

      + Tòa nhà tọa lạc mặt phố Dương Đình Nghệ, nơi tập trung rất nhiều cơ quan bộ ban ngành Phía Tây thành phố Nội.

      + Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện giao cắt với nhiều tuyến đường như: Phạm Hùng, Trung Kính, Mễ Trì, Trần Thái Tông, Duy Tân,...

      + DT sàn 1650m2.

      + DT cho thuê từ 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 850m2, 1000m2,... 1650m2.

      + Giá: Từ 260.000đ/m2/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      L/H: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Viện Dầu Khí - PVI Tower diện tích từ 200m2 - 1800m2. LH

      175 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Viện Dầu Khí (PVI Tower) số 167 Trung Kính, Cầu Giấy, TP Nội.

      DT: 200m2 - 500m2 - 800m2 - 1000m2 - 1800m2.

      Giá: 350.000đ - 500.000đ/m2/tháng.

      Tòa nhà Viện Dầu Khí đc thừa hưởng những lợi thế tốt từ vị trí như:

      + Thuận tiện trong di chuyển, lưu thông vào nội thành, ra ngoại thành, các Q. huyện lân cận và các tỉnh gần với TP Nội.

      + Từ phố Trung Kính dễ dàng lưu thông đến các tuyến phố lớn có nhiều văn phòng cho thuê Q. Cầu Giấy khác như Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Duy Tân.

      + Nhanh chóng di chuyển đc tới các đc giao thông công cộng lớn như bến xe Mỹ Đình, bến xe Nam Thăng Long, sân bay Nội Bài.

      + Xung quanh tòa nhà là nhiều TTTM, các đc mua sắm, các trường học, KĐT, KDC nên KH thuê văn phòng tại khu vực này có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng KH khác nhau, cơ hội mở rộng KD lớn.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      gọi ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      PVI Tower, số 167, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng mặt bằng tầng 4-5-6 tòa 6 tầng (360m2)

      67 triệu/tháng 360 m2

      Cần cho thuê mặt bằng từ tầng 4 đến tầng 6 tại đường Vũ Phạm Hàm. Tổng DT 120 mét vuông/sàn x 3, nền lát đá và có điều hòa. 1 tầng bao gồm 1 phòng to, 1 phòng nhỏ +  toilet khép kín, 1  toilet ngoài chung cho tầng. Riêng tầng 6 thì chỉ có  toilet chung. Tòa nhà văn phòng 6 tầng, vỉa hè phía trước rộng, 3 mặt ngõ oto vào tận cửa. Lối vào gửi xe nằm bên hông tòa nhà, thang máy tại hầm đi lên các tầng trên, có bảo vệ trông giữ giờ hành chính. Tại tầng 1 có sảnh đón và tiếp khách. Tòa nhà nằm tại khu trung tâm, cách phố Vũ Phạm Hàm 30m, giao thông thuận tiện, nhiều khu ăn uống, dịch vụ xung quanh.

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Richy Tower Mạc Thái Tổ DT 120m2, 200m2, 300m2, 500m2 giá 250 nghìn/m2/tháng

      125 triệu/tháng 500 m2

      Tòa nhà Richy có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Tòa nhà văn phòng cho thuê Richy Tower đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      Nằm gần tòa nhà Keangnam Landmark72, tòa nhà Housing, PVI Tower, VPI Tower và các khu tập trung nhiều văn phòng cho thuê như: Trung Hòa Nhân Chính, Duy Tân, Trần Thái Tông, Trung Kính Khu vực có hệ thống đường giao thông kết nối đến tòa nhà rộng rãi, thuận tiện đi các tỉnh thành khu vực phía Bắc, cũng như đi đến các Q. nội thành Thủ đô Nội.

      Cùng với thuận lợi mới đc đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017, Richy Tower là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê mới đc khai thác tại Q. Cầu Giấy.

      Các DT trống cho thuê: 120 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông.

      Giá: 250.000đ/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng LH:

      call ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Yên Hòa, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà PVI Tower, Quận Cầu Giấy

      Thỏa thuận 450 m2

      BQL tòa nhà PVI Tower thông báo cho thuê văn phòng với các loại DT chia sẵn như sau:

      250m2 - 456m2 - 1100m2 - 1800m2.

      Mặt bằng bàn giao gồm trần thả thạch cao, sàn thảm hoặc gạch Ceramic, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống đèn chiếu sáng và rèm của đầy đủ.

      Toà nhà PVI Tower là tòa văn phòng có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400 m2 sàn. Trong đó DT 1 sàn lên tới 2.000m2 và các DT văn phòng cho thuê từ 80m2 trở lên. Đây là trụ sở chính thức của Quỹ đầu tư PVI Holdings và cũng là đc thuê văn phòng của rất nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

      PVI Tower đc vinh danh tại Giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương 2015 - 2016, giành giải dự án văn phòng xuất sắc nhất Việt Nam.

      + Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      Tòa nhà PVI lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc trong lành và thoải mái.

      * Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà PVI Tower xin hãy call ngay số call ngay 0985 619 *** để gặp đại diện trực tiếp của CĐT.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án PVI Tower, Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Star Tower Dương Đình Nghệ, diện tích từ 50m2 - 600m2. LH:

      156 triệu/tháng 519 m2

      Dự án nằm ở khu vực Phía Tây TP Q. Cầu Giấy. Có vị trí đắc địa, trong vòng bán kính 2 kilomet là các công trình tiện ích công cộng: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, khu liên hợp Thể Thao, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, trường PTTH Amsterdam, THDL Đoàn Thị Điểm cùng hàng loạt các KĐT mới, tổ hợp văn phòng hotel khu shopping hiện đại.

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà gồm: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, từ tầng 1 tầng 7 là khu văn phòng.

      - DTXD: 1710m2.

      - DT đỗ xe: 2 tầng hầm với DT 3465m2 và bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      - DT cho thuê: Linh hoạt, cả sàn hoặc có thể chia nhỏ phù hợp với nhu cầu khách thuê, từ (50 - 100 - 125 - 200 - 519)m2, giá từ 300.000đ/m2/tháng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều, thiết bị điện, chiếu sáng, thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm khi mất điện.

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Hệ thống an ninh tốt 24/7. KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên lạc:

      gọi ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng Luxury Park Views Yên Hoà, Cầu Giấy 130-500m2 chỉ từ 300k/m2/tháng

      150 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng DT 130 mét vuông - 500 mét vuông toà nhà Luxury Park Views - đc: Lô 32 Yên Hoà, Cầu Giấy, Thủ đô Nội. giá cho thuê chỉ từ 300k/ mét vuông/th.

      * Căn 2 MT view công viên Cầu Giấy và Đại Sứ Quán Mỹ.

      * Tòa nhà Luxury Park Views có quy mô 25 tầng nổi, 1 tầng hầm đc bố trí thành các khu vực chức năng như sau:

      + Tầng 1: Dịch vụ thương mại, sảnh căn hộ.

      + Tầng 2 - 8: TTTM, văn phòng cho thuê.

      + Tầng 9 - 25: Khu căn hộ chung cao cấp.

      * Tiện ích Luxury Park Views đem lại cho khách thuê:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa trung tâm VRV.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc gia.

      + Hệ thống máy phát điện dự phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      call ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Luxury Park Views, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, 200m2 300m2 600m2, 1650m2 giá ưu đãi

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Thai Nam Building là tòa nhà đc xây dựng mới có quy mô tổng DT lên tới 24.750 m, đóng góp lớn vào tổng nguồn cung DT văn phòng hạng B + tại Q. Cầu Giấy nói riêng và Thủ đô Nội nói chung.

      Tòa nhà đc thiết kế 21 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      + Hệ thống dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phục vụ 24/7.

      + Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao với máy dự phòng điện công suất lớn, đủ tải cho tòa nhà hoạt động ổn định làm việc.

      + Tòa nhà tọa lạc mặt phố Dương Đình Nghệ, nơi tập trung rất nhiều cơ quan bộ ban ngành Phía Tây Thủ đô Nội.

      + Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện giao cắt với nhiều tuyến đường như: Phạm Hùng, Trung Kính, Mễ Trì, Trần Thái Tông, Duy Tân,...

      + DT sàn 1650m.

      + DT cho thuê từ 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 850m2, 1000m2,... 1650m2.

      - Thông tin chi tiết gọi ngay ban quản lý tòa nhà:

      liên hệ: Quỳnh: 0347 100 ***Call/Sms/Zalo).

      - Tham khảo thêm các sp khác tại link: https://guru.batdongsan.com.vn/p/a3abecf7a1ccb149

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.