Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng và sàn thương mại tòa nhà Thăng Long Tower, Mạc Thái Tổ, giá rẻ

      Thỏa thuận 202 m2

      Thăng Long Tower là tổ hợp căn hộ chung - TTTM và văn phòng cho thuê cao 27 tầng trong đó khối TTTM và văn phòng cho thuê đc bố trí tại 3 tầng khối đế của tòa nhà. Tòa nhà với nhiều lợi thế từ vị trí địa lý, hệ thống tiện ích đồng bộ sẵn là điều kiện lý tưởng cho những doanh nghiệp tìm thuê văn phòng giá rẻ tại khu vực Cầu Giấy.

      Tòa nhà Thăng Long Tower 33 Mạc Thái Tổ nằm trong khu sở giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ. Tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, khu mua sắm và các dịch vụ thiết yếu khác,...

      Với một số tiện ích có sẵn gồm:

      + 2 tầng hầm đỗ xe đủ cho nhân viên tại các doanh nghiệp.

      + 2 thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa âm trần VRV.

      + điện, nước đủ đáp ứng công suất 100 phần trăm.

      + phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      + An ninh và camera bảo vệ tòa nhà 24/7.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Thăng Long Tower xin vui lòng contact để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      L/H: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

      Yên Hòa Thăng Long, 33, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn văn phòng tại tòa PVI Tower diện tích linh hoạt giá chỉ từ 445.360đ/m2/th

      156 triệu/tháng 350 m2

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng hạng A tại tòa PVI Tower, Cầu Giấy.

      Thông tin mô tả:

      Cho thuê tòa nhà văn phòng PVI Tower, tòa nhà nằm ở phía Tây TP Nội, cạnh ngã 3 Trần Thái Tông giao với Dương Đình Nghệ và Trung Kính - là khu có nhiều tòa nhà văn phòng mới rất phát triển của Q. Cầu Giấy. Bên cạnh tòa nhà PVI Tower là các trung tâm thương mại lớn như: Keangnam TP Nội, Parkson.

      Tổng quan dự án PVI Tower:

      - Tổng DT văn phòng cho thuê: 4000m2.

      - Khu vực để xe: DT đỗ xe lên đến 8800m2.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Hệ thống điều hoà trung tâm, 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Việt Nam.

      Các DT đang cho thuê: 90m2, 150m2, 200m2, 350m2, 500m2,... 1750m2.

      Hoàn thiện: CĐT hoàn thiện mức độ full của tòa văn phòng hạng A (sàn trải thảm, trần đầy đủ).

      * Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án PVI Tower, Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại phố Trung Kính, Cầu Giấy 90m2 16tr đã có nội thất

      16 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại phố Trung Kính, Cầu Giấy.

      - DT 90 mét vuông.

      - giá cho thuê 16tr đã bao gồm cả dịch, đã có nội thất.

      - miễn phí chỗ để xe và làm ngoài giờ, có chỗ để ô .

      - Tiện ích đầy đủ, thang máy, điều hoà âm trần, hệ thống chiếu sáng chuẩn văn phòng, phòng cháy chữa cháy...

      - Vị trí ngay tại phố Trung Kính gần Vũ Phạm Hàm và Dương Đình Nghệ...

      call ngay 0388 903 *** để đc tư vấn cụ thể.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng tại tầng 4 tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy

      Thỏa thuận 90 m2

      Do không sử dụng hết, Mochi Media & Entertainment cần share lại văn phòng tại tầng 4 tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy.

      - Văn phòng rộng 90m2 thiết kế khoa học với toàn bộ trang thiết bị cao cấp. Hệ thống cửa sổ lớn, view TP "đẹp nhức nách" đảm bảo mang lại cảm hứng làm việc tràn đầy cho các thành viên.

      - Vị trí đẹp ngay trung tâm Q. Cầu Giấy có chỗ đỗ oto và xe máy thoải mái.

      - Tiện ích free.

      + Phòng họp.

      + Khu vực tiếp khách.

      + Quầy pantry.

      + Wifi.

      - Giá chia sẻ văn phòng chỉ từ 5tr tùy vào số chỗ ngồi (tối đa 10 chỗ ngồi).

      - liên hệ ngay: Ms Trang 0974 231 ***trung gian, quảng cáo không gọi).

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL tòa nhà Chelsea Park Tower Trung Kính cho thuê văn phòng DT 135 - 440m2 giá 329k/m2/th

      44 triệu/tháng 135 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa nhà Chelsea Park Tower Trung Kính - Yên Hòa - HN.

      Tòa nhà Chelsea Park Tower nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc tại số nhà 116 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, thành phố Nội. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc đặt trụ sở văn phòng.

      DT và quy mô.

      Tòa nhà đc xây dựng trên DT 11065 mét vuông, gồm 17 tầng nổi, từ tầng 1 đến tầng 6 phục vụ cho việc thuê văn phòng, chiều cao trần là 2.7 m, DT sàn cho thuê có thể thay đổi linh hoạt.

      + Hiện trống sàn: 135 mét vuông, 440 mét vuông.

      + Giá: 329 nghìn/ mét vuông/th.

      Tòa nhà có 5 thang máy tốc độ cao hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điện nước, mạng internet,... Luôn hoạt động ổn định, đc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.

      Ngoài ra tòa nhà cũng nằm gần các NH lớn thuận lợi cho các hoạt động giao dịch, tiết kiệm đc thời gian, chi phí đi lại cho KH.

      Hệ thống camera an ninh của tòa nhà luôn hoạt động 24/24, đảm bảo an toàn cho tòa nhà.

      - Hệ thống bến bãi đỗ xe luôn đáp ứng đủ nhu cầu của KH.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia về phòng cháy chữa cháy.

      - Dịch vụ vệ sinh và khắc phục hệ thống của tòa nhà luôn hoạt động hiệu quả.

      a/c quan tâm vui lòng gọi ngay: 0986 881 ***

      Chelsea Park, 116, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng Luxury Park Views, Dương Đình Nghệ 130-500m2 chỉ từ 300k/m2/tháng

      39 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê văn phòng DT 130m2 - 500m2 toà nhà Luxury Park Views - đc: Lô 32 Yên Hoà, Cầu Giấy, thành phố Nội. giá cho thuê chỉ từ 300k/m2/th.

      * Căn 2 MT view công viên Cầu Giấy và Đại Sứ Quán Mỹ.

      * Tòa nhà Luxury Park Views có quy mô 25 tầng nổi, 1 tầng hầm đc bố trí thành các khu vực chức năng như sau:

      + Tầng 1: Dịch vụ thương mại, sảnh căn hộ chung .

      + Tầng 2 - 8: TTTM, văn phòng cho thuê.

      + Tầng 9 - 25: Khu chung cao cấp.

      * Tiện ích Luxury Park Views đem lại cho khách thuê:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa trung tâm VRV.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc gia.

      + Hệ thống máy phát điện dự phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên lạc: 0986 881 ***

      Dự án Luxury Park Views, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL Cho thuê văn phòng tòa nhà Mitec Tower, Dương Đình Nghệ, DT 100m2 - 300m2 - 500m2, giá siêu sốc

      23 triệu/tháng 100 m2

      * Ban quản lý Cho thuê văn phòng tòa nhà Mitec Tower, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN.

      - DT: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 600m2.

      * liên hệ ngay trực tiếp: Quản lý cho thuê: Ms Chi: 0988 843 ***.

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà gồm 11 tầng, thiết kế đẹp hiện đại.

      - DT sàn: 620m2/sàn, DTXD 725m.

      - DT cho thuê 100m, 170m, 300m, 500m2, 600m2..

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm.

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - DT đỗ xe: Bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      Vị trí tòa nhà Mitec:

      Mitec Tower nằm tại lô E2, KĐT mới Cầu Giấy, một trong những vị trí đẹp nhất của Q. Cầu Giấy.

      Đối diện tòa văn phòng là tòa tháp Keangnam trên đường Dương Đình Nghệ, bên cạnh là Ban Tuyên Giao Trung Ương, báo Tài Nguyên và Môi Trường, Thanh Tra Chính Phủ, Tổng Cục Hải Quan.

      Nằm trên trục đường lớn Dương Đình Nghệ ra Phạm Hùng - Vành Đai 3 - Láng Hòa Lạc...

      Tòa văn phòng Mitec Tower chiếm trọn một vị trí chiến lược giao thông của TP: Với mặt đường rộng trước tòa nhà, giao thông thông thoáng, tòa văn phòng cho thuê đc đánh giá là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp trong việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, phát triển, cũng như tiếp đón hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp liên hệ ngay với chúng tôi để đc biết DT trống và giá cho thuê cụ thể.

      Quý khách vui lòng liên hệ ngay trực tiếp qua SĐT: 0988 843 ***sms/zalo/call).

      Xin chân thành cảm ơn.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy giá rẻ.

      32 triệu/tháng 170 m2

      Cho thuê văn phòng tại khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, gần Keangnam, Big C, các khu đô thị lớn, trung tâm văn phòng.

      Vị trí đẹp, lô góc 3 mặt thoáng, gần Keangnam, Big C, các khu đô thị lớn, trung tâm văn phòng.

      giá thuê.

      Tầng 1 DT 160: 37 tr/tháng.

      Tầng 2 DT 170m2 giá 32 tr/tháng.

      Tầng 3 DT 190m2 giá 37tr/tháng.

      Tầng 6 DT 190m2 chia 4 phòng sẵn giá 37 tr/tháng.

      L/H: 0979 343 ***Em Hoàn).

      Đường Tú Mỡ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê, sàn văn phòng DT: 70m2 Nguyễn Khang giá: 12tr

      12 triệu/tháng 70 m2

      Cần cho thuê, sàn văn phòng công ty Nguyễn Khang Cầu Giấy.

      DT 70m2 thông sàn.

      Đã trang bị đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống đèn chiếu sang.

      Tòa nhà 7 tầng thang máy có hầm gửi xe bảo vệ 24/7 dân dân trí cao.

      Đường trước nhà oto đỗ cửa xe ra vào thuận tiện.

      Phù hợp thuê ổn định lâu dài là văn phòng, studio hoặc quay ảnh viện áo cưới.

      Giá 12tr/tháng.

      L/H: A Tuấn 0941 018 ***

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn VP tại Nam Trung Yên diện tích 190m2x9 tầng

      36 triệu/tháng 190 m2

      Khu vực tập trung nhiều dự án căn hộ chung và đô thị mới, nhiều tòa nhà văn phòng làm việc hạng A, B, C. Trong bán kính ~ 3 - 4 kilomet, khách thuê văn phòng tại tòa nhà dễ dàng kết nối nhanh chóng tới Q. Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Đống Đa qua trục Lê Văn Lương - Nguyễn Trãi Nguyễn Tuân - Láng Hạ, Vành Đai 3.

      phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy Việt Nam.

      Trần hoàn thiện. Chiều cao trần 3.6m.

      Thời gian free làm nội thất: Đàm phán theo DT khách thuê.

      hotline em chỉnh để đc tư vấn cụ thể.

      0325 942 ***.

      Chúng tôi đảm bảo không thu phí của KH.

      Tư vấn nhiệt tình. Hỗ trợ KH đến khi tìm đc VP ưng ý.

      Xin chân thành cảm ơn.

      Đường Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng 48 Trần Kim Xuyến Chelsea Residences giá ưu đãi trong tháng 7

      41 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng 48 Trần Kim Xuyến Chelsea Residences.

      Chelsea Residences là dự án chung nằm trong KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng thành phố Nội làm CĐT. Đây đc đánh giá là công trình chất lượng cao, tọa lạc ở vị trí đắc địa.

      * Vị trí.

      Chelsea Residences nằm ở Lô E2 KĐT Yên Hòa, thuộc Trung tâm Q. Cầu Giấy, TP. thành phố Nội. Dự án có phía hướng Tây Nam giáp Trần Kim Xuyến, các phía hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc là dường quy hoạch trong khu dự án Yên Hòa với sở giao thông kỹ thuật đã hoàn thiện, đồng bộ theo đúng quy hoạch.

      Tiện ích.

      Tiện ích nội khu.

      Chelsea Residences đc trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, ~ không, cây xanh, TTTM, spa, phòng gym... Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của dân .

      Dự án đc đầu tư thang máy hiện đại đi kèm với hệ thống phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất hiện tại. Các chung có đầy đủ Internet tốc độ cao, truyền hình cáp...

      * Tiện ích ngoại khu.

      chung Chelsea Residences tọa lạc ở vị trí thuận tiện, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      - Gần các TTTM, mua sắm như Grand Plaza, Big C, Pico...

      - Cách Trường Quốc Tế Global Yên Hoà 40m.

      - Cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên 300m.

      - Cách nhà giữ trẻ P. Yên Hoà 350m.

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp văn phòng mặt phố Dương Đình Nghệ. Diện tích 120m2 20tr thương lượng.

      20 triệu/tháng 120 m2

      Hiện tại tôi còn trống 3 tầng tại tòa nhà mặt phố Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Thủ đô Nội:

      - Tòa nhà 7 tầng, 1 hầm, MT 6m, Vị trí gần tòa nhà Keangnam, địa điểm đông đúc gần trung tâm. Vỉa hè rộng, để xe thoải mái.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  nhà vệ sinh sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      - DTXD 120 mét vuông, DTSD 95 mét vuông.

      - giá cho thuê: 20 tr/sàn/th (có thỏa thuận).

      - Vỉa hè trước nhà rộng, ô đỗ đậu ngày đêm thoải mái rất thuận tiện cho việc KD.

      - liên hệ ngay: 0987 951 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Yên Hòa Park - Phạm Hàm 150m 222m đã setup full đồ, free làm ngoài giờ

      42 triệu/tháng 222 m2

      Cho thuê sàn văn phòng trung tâm Q. Cầu Giấy.

      đc: Tòa nhà văn phòng tổ hợp thương mại Yên Hòa Park View - Vũ Phạm Hàm.

      DT: 170m, 208m, 222m2 390m2.

      giá cho thuê: 190 nghìn/m2/th.

      * Vị trí:

      + Nằm ngay giao lộ, mặt đường Vũ Phạm Hàm rất thuận tiện cho việc di chuyển & cho các hoạt động văn phòng và giao dịch đối tác KH.

      + Đường giao thông rộng, oto to nhỏ ra vào rất thuận tiện.

      * Thiết kế:

      + Văn phòng hiện đại, tiện nghi.

      + Thang máy, hệ thống điều hòa tổng, hệ thống PCCC, máy phát điện dự phòng của cả tòa nhà.

      * Nội thất: Đầy đủ điều hòa & các thiết bị đầu chờ: Mạng internet, trần nhựa, đèn VP...

      * Tiện ích:

      + Khu vực để xe: Tầng hầm thuận tiện để oto và xe máy.

      + Khu vực dịch vụ & thương mại: Sảnh lễ tân tòa nhà, khu phê, nhà hàng ăn uống ngay tại tầng 1, thuận tiện việc tiếp KH & đối tác.

      + Khu vực  phòng vệ sinh: Đầy đủ, tiện nghi hiện đại, sạch sẽ ngay tại tầng 1.

      + Khu vực cảnh quan: Khuôn viên, vườn hoa, đường dạo bộ.

      * Tòa nhà công năng văn phòng nên thuận tiện đăng ký đc văn phòng công ty, đi lại & giao dịch với các đối tác & KH.

      * Hỗ trợ KH tối đa, quý khách có nhu cầu vui lòng LH!

      * LH: 0364 161 *** Mr. Đăng.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê sàn văn phòng diện tích 70m2 tại Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

      15 triệu/tháng 70 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 5 tầng tại Trung Kính.

      - DT 70m2.

      - giá cho thuê 15tr.

      - Nhà mới có hầm để xe.

      - Tiện ích tòa nhà gồm thang máy, điều hòa và hệ thống đèn chiếu sáng.

      - Tọa lạc khu đông dân, gần ĐH Phương Đông, và cao đẳng Cộng Đồng.

      call ngay Mr Thọ 0372 820 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng tại Nguyễn Khang diện tích 100m2 giá 13tr/tháng

      13 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Nguyễn Khang

      Toà nhà thiết kế với 7 tầng văn phòng cho thuê. Hiện đang trống tầng 2 với DT 100m2

      giá thuê: 13tr/tháng

      Bàn giao đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cơ bản từ điều hoà, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh,…

      an ninh tốt, bảo vệ 24/7

      call ngay 0832 325 ***

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp sàn văn phòng tại mặt phố Trung Kính to 75M2 giá chỉ 15tr/th Lh ngay :

      15 triệu/tháng 75 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại mặt phố Trung Kính.

      - Dt 75 mét vuông giá cho thuê chỉ 15tr/th.

      Toà nhà đc thiết kế 8 tầng 1 hầm với tổng DT 110 mét vuông  toilet và thang máy ở cuối nhà.

      Có đầy đủ các trang thiết bị, đèn điện chiếu sáng, điều hoà trần sàn, hầm gửi xe rộng rãi.

      oto đỗ cửa.

      - Xung quanh toà nhà có nhiều quán ăn uống thuận tiện cho nhân viên văn phòng.

      - Toà nhà nằm tại mặt đường lớn trung kính nên giao thông thuận tiện.

      Có bảo vệ toà nhà 24/24 an ninh đảm bảo.

      Quý khách có nhu cầu xin L/H: 0972 524 *** Mr Hưng.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy, giá siêu ưu đãi

      15 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại Trung Kính, Cầu Giấy:

      - DT: 80 mét vuông.

      - giá cho thuê: 15tr.

      - Tòa nhà văn phòng mới tinh, sàn gỗ, trần thạch cao.

      - Hệ thống đèn chiếu sáng, ngõ tương đối rộng oto đỗ miễn phí, xe để dưới hầm tầng 1.

      - Vị trí ngay đường Trung Kính, gần với Yên Hoà, Vũ Phạm Hàm thuận tiện cho di chuyển và giao dịch.

      gọi ngay thuê văn phòng tại nội thành thành phố Nội.

      Em Hiếu 0339 441 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chủ đầu tư còn trống 1 sàn duy nhất full nội thất tại Trung Kính giá rẻ chỉ từ 250.000vnđ/m2/tháng

      50 triệu/tháng 195 m2

      CĐT còn trống 1 sàn duy nhất đầy đủ nội thất tại Trung Kính.

      DT: 195 m2 sử dụng.

      Giá: Từ 250.000đ/m2/th.

      Khu phố tập trung dân đông đúc và tốc độ đô thị hóa, phát triển nhanh nhất Q. Cầu Giấy. Từ vị trí tòa nhà chỉ mất 07 ph tới bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo Tàng TP Nội, Sân vận động Mỹ Đình...

      Văn phòng hạng B; tòa nhà đc trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Điều hòa hiện đại.

      + Tòa nhà có hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại.

      + Hệ thống an ninh tốt, camera giám sát 24/24.

      + 2 tầng hầm, 5000 m2 để xe, sức chứa 150 oto, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của nhân viên.

      + Sảnh tầng 1 rộng rãi, lễ tân chuyên nghiệp.

      + Có quán phê sang trọng tại tầng 1.

      gọi ngay: Ms Trang 0362 593 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.