Sale kịch sàn văn phòng tại Cầu Giấy ,diện tích 90m2 ,2 mặt thoáng , có hầm để xe .lh 0988453345
Cho thuê văn phòng tại ngõ 68 Cầu Giấy .
✅
✅
✅View 2 mặt cực thoáng mát.
✅Gần khu vực đông
✅Có hầm để xe .
✅Bảo vệ
Có 79 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cho thuê văn phòng tại ngõ 68 Cầu Giấy .
✅
✅
✅View 2 mặt cực thoáng mát.
✅Gần khu vực đông
✅Có hầm để xe .
✅Bảo vệ
Tòa nhà mới không thể bỏ qua , DT 120
+
+
+
+ Phù hợp nhiều loại hình
+ Tòa nhà vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi , xung quanh rất nhiều tiện ích ...
Cho thuê Văn phòng 90
- Toà văn phòng chuyên nghiệp, vị trí đắc địa.
-Tiện
- Chỗ để xe thoải mái thuận tiện .
-Bảo vệ
- Hỗ trợ đkkd, xuất hoá đơn .
Giá chỉ 15tr
Vị trí giao thông thuận tiện, dân số đông nhất
Có chỗ đỗ xe
Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.
Bảo vệ
Phù hợp làm trụ sở văn phòng, spa,
CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI 199 QUAN HOA.
+
+ Đầy đủ tiện ích: thang máy, điều hòa, bảo vệ chuyên nghiệp, dưới nhà nhiều tiện ích, quán ăn xung quanh…
+ Có chỗ để
Tòa nhà mới toanh, không thể bỏ qua, giá cực sốc
+
+
+
- Vị trí thuận lợi, hướng đẹp, thoáng mát.
- Chỗ để xe thoải mái, khu vực
-
- Thời gian làm việc thoải mái
Tầng 1 MBKD (đang trống) rất phù hợp cho Vp tư vấn du học,mở lớp dạy thêm,cơ sở thẩm mĩ,Spa ………….
Tầng 2,3,4,5,6,7 đã full khách
Tọa lạc tại vị trí gần chợ,nhiều
Giao thông thuận lợi không tắc đường,dễ dàng di chuyển đến các phố lớn.
Giá cả
*Liện hệ Call/Zalo : 0978809969</p>
❤❤❤Cho thuê sàn văn phòng 100
-🚩
-💲
- Nhà
- Có đầy đủ hệ thống thang máy tốc độ cao, xe để tầng hầm thoải mái
- Các dịch vụ và tiện ích ngay xung quanh,gần chợ Dương Quảng Hàm,và nh
- Nằm trên vị trí lưu thông thuận tiện và đặc biệt không bao giờ lo tắc đường
-
THÔNG TIN TỔNG QUAN.
Tòa nhà CTM Cầu Giấy,
Quản lý cho thuê : Ms Thanh Nhan.
CTM Complex
Vị trí:
Tòa nhà CTM Complex nằm trên trục đường chính Cầu Giấy. Từ CTM Complex dễ dàng kết nối với các tuyến đường Láng, Đê La Thành, Bưởi, Xuân Thủy, Trần Đăng Ninh, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng… một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của
Thiết kế:
CTM Complex là tòa nhà hỗn hợp bao gồm 2 tòa tháp trong đó tháp văn phòng cao 21 tầng và tháp
Thông số kỹ thuật:
- Tòa nhà
- Hệ thống thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.
- Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.
- Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100
- Hệ thống an ninh giám sát tại CTM Complex luôn đảm bảo
CTM Complex, toa nha CTM Complex Cau Giay, van phong quan Cau Giay, cho thue van phong, van phong tai Ha Noi, van phong cho thue, van phong cho thue tai Complex, CTM Complex 139 Cau Giay, CTM Complex 299 Cau Giay.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà CTM Complex vui lòng
Quản lý cho thuê : Ms Thanh Nhan.
Cho thuê phòng, nơi tổ chức hội thảo tại ngõ 165 Cầu Giấy,
1: Cho thuê phòng học, phòng dạy Gia sư, các lớp vẽ, nghệ thuật, phòng huấn luyện, tổ chức hội thảo, nhóm nhỏ (quy mô dưới 40 người). Thuê theo giờ, thuê cố định 1 số buổi theo tháng.
- Phòng lớn tầng 4.
- Phòng vừa tầng 3.
- Phòng nhỏ tầng 2.
1.1 Chi tiết như sau:
- Phòng tầng 4:
Tổng
+ 1 phòng thông sàn 60
+ 2 điều hòa Samsung 24000btu mới.
+ 1
+ TV chiếu ngược.
+ Máy chiếu Epson, màn chiếu lớn.
+ 1 quạt trần, 2 quạt treo tường.
- Phòng tầng 3:
+ Sàn 30
+ Điều hòa Panasonic;
+
+ TV.
- Phòng tầng 2: Phòng 20
1.2 ưu điểm & hạn chế.
Ưu điểm.
Phòng và tiện ích.
- Phòng có nhiều cửa sổ, đón ánh nắng tự nhiên, tạo không gian rất thoáng và có trang bị rèm cuốn nên có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.
-
- Cầu thang bộ rộng, có hành lang,
Giao thông thuận tiện do cách điểm
Chi phí và cách thức thuê linh hoạt, chỉ
1 điểm hạn chế của tầng 4 là không có
2. Mức giá (thuê tối thiểu 2 tiếng).
- Phòng lớn Tầng 4 (30 người; phòng ốc có thể đáp ứng
* 150,000đ/giờ (tối đa 6 người).
* 220,000đ/giờ (7 15 người).
* 250,000đ/giờ (16 30 người).
- Phòng vừa Tầng 3.
* 150,000đ/giờ (tối đa 6 người).
* 220,000đ/giờ (7 15 người).
* 250,000đ/giờ (16 30 người).
- Phòng nhỏ Tầng 2.
* 100,000đ/giờ với 2 người.
* 150,000đ/giờ từ 3 5 người.
* 180,000đ/giờ từ 6 10 người.
3.
Quý
Kính chúc quý
Thân mến!
- Tòa nhà Building 6 tầng,
- Full dịch vụ: Bảo vệ
- Thiết kế
- View LOTTE Đào Tấn cực đẹp.
- Tòa nhà
-
-
- Có xuất
- Có làm thứ 7 và chủ nhật không tính thêm phụ phí.
-
Đặc biệt: Chương trình tri ân khách 30/04 - 1/5 tặng ngay 1
- Hỗ trợ
-
Chính chủ cho thuê Văn phòng tầng 6 trong tòa nhà 6 tầng mặt phố Quan Hoa
Dv vụ đầy đủ trọn gói..
CTM Complex là tòa nhà phức hợp đa chức năng bao gồm khối
Vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Cầu Giấy, gần
Phí làm ngoài giờ thấp.
Trong tòa nhà có siêu thị, nhà hàng ẩm thực,
Xung quanh tòa nhà là nhiều cao ốc văn phòng, nhiều công trình công cộng lớn, các trường học, các tổ chức kinh tế lớn, nhiều mặt bằng
Chỉ mất 5
Chỉ mất 20
Chỉ mất 10
Chỉ mất 40
Gần những tòa văn phòng lớn: Lucky Building, Indochina, tòa FLC Twin Tower, Detch Tower,
CTM Complex có quy mô gồm 2 tầng hầm, 3 tầng đế và 2 tòa tháp. Trong đó tháp văn phòng cao 21 tầng cung ứng ra thị trường
Tòa nhà cho thuê văn phòng truyền thống với
Cho thuê sàn văn phòng, mặt bằng
T1: MBKD: 80
T2 - T8: Văn phòng:
Sàn văn phòng đep, view thoáng, bàn giao trần sàn đầy đủ.
Tòa nhà nằm ngay tại mặt đường Quan Hoa giáp với đường Cầu Giấy.
Cách 100m tới chung chuyên cầu giấy,
Cách 200m là tới tuyến đường vành đai 2 kết nối với đường Láng.
Gần trục đường lớn giao thông cực kỳ thuận tiện, tòa nhà dễ nhận biết thương hiệu.
Tòa nhà có đầy đủ hệ thống
Hệ thống an ninh
Hệ thống mạng viễn thông đa dạng.
Ms: Duy Hiếu.
Cho thuê văn phòng tại mặt đường cầu giấy
-
- đầy đủ tiện ích
điều hoà , đèn chiếu sáng , trần sàn , vách kính
năm tại chục đường lớn giao thông thuận tiện
có hầm để xe thoải mái
quý khách có nhu cầu xin
để
Chính chủ cho thuê văn phòng 40
- Vị trí ngay mặt đường, thuận tiện di chuyển.
- Xe để thoải mái, gần các khu ăn uống.
- Phù hợp làm văn phòng đại diện, spa, lớp học, game, BI - a...
- Trang bị đầy đủ trần, sàn, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, thiết bị vệ sinh.
- Có hầm để xe, thang máy, thang bộ, bảo vệ
- Không thu phụ phí làm thêm giờ.
- Giá các sàn:
+ DT 40
+ DT 60
+ DT 150
LHCC: 0981 544 ***Để
Toà nhà làm trung tâm đào tạo, lớp học, dạy tiếng, văn phòng và các loại hình dịch vụ.
Cho thuê tòa nhà văn phòng tại 1160 đường Láng,
- Tòa nhà hạng B bao gồm 10 tầng nổi và 01 tầng hầm. Có các
- Mặt bằng
- Thích hợp cho các văn phòng đại diện, các tổ chức quốc tế, công nghệ,
Ưu thế tòa nhà.
+ Khu vực
+ Giao thông thuận lợi, trung tâm
+ Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp, lễ tân, bảo vệ
LHCC: 0906 230 ***
Tòa nhà cho thuê nằm tại mặt đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy.
Sàn văn phòng thông sàn cực đẹp, view thoáng mát mẻ.
Sàn
Tòa nhà 10 tầng và có 1 hầm để xe rộng rãi cho nhân viên.
Tòa nhà trang bị đầy đủ
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Quan Hoa trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này.
Officetel Quan Hoa thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam
Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Quan Hoa có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau :
Cao ốc văn phòng hạng A
Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Quan Hoa hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.
Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Quan Hoa được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.
Cao ốc văn phòng giá rẻ
Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Quan Hoa, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.
Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Quan Hoa làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích.
Những lợi ích này bao gồm:
Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy;
Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao;
Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban;
Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc;
Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu;
Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu;
Thời gian hoạt động thoải mái.
Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Quan Hoa mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Phường Quan Hoa cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Quan Hoa là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Quan Hoa sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Quan Hoa, Cầu Giấy.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Quan Hoa cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Phường Quan Hoa cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Quan Hoa của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Quan Hoa làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Quan Hoa, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Quan Hoa, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Quan Hoa sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Quan Hoa, Cầu Giấy.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Quan Hoa, Cầu Giấy.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Quan Hoa theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Tiền thuê văn phòng ở Quan Hoa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Quan Hoa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Quan Hoa là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Quan Hoa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Quan Hoa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Quan Hoa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Quan Hoa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Quan Hoa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Quan Hoa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Quan Hoa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Quan Hoa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Quan Hoa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Quan Hoa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Quan Hoa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Quan Hoa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.