Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Richy Tower mặt đường Mạc Thái Tổ diện tích 100m2, 200m2, 400m2, 1000m2

      78 triệu/tháng 390 m2

      Tòa nhà Richy Tower nằm ở vị trí thuận lợi phố Mạc Thái Tổ phía Tây thành phố Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan trung ương, cơ quan hành chính của Thủ đô Nội, trung tâm hội nghị quốc gia với Tổng DTSD ~ 9.790 m, cao 15 tầng nổi với 2 tầng hầm để xe oto và xe máy. đc thiết kế nhiều tầng phục vụ khu vực dịch vụ thương mại, văn phòng làm việc hiện đại, phòng hội thảo thời gian hoàn thành và bàn giao dự án đưa vào sử dụng vào ~ 11/2017.

      Các DT điển hình cho thuê tòa nhà Richy Tower.

      - 200m - 400m - 600m - 1000 mét vuông, linh hoạt.

      - Dịch vụ cao cấp gồm điện điều hòa trung tâm.

      giá cho thuê: 200.000đ/ mét vuông/th gồm thuế giá trị gia tăng chưa gồm DV.

      Vị trí tòa nhà Richy Tower.

      Sở hữu vị trí thuận lợi trên mặt đường Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu giấy, Richy Tower chiếm một vị trí vô cùng đắc địa lân cận với khu hành chính quốc gia và tuyến phố trung tâm ra cửa ngõ phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      Nằm trong quần thể khu đô thị Yên Hòa, xung quanh tòa nhà văn phòng là nhiều dự án khu đô thị: khu đô thịM Mễ Trì, khu đô thị The Manor, khu đô thịM Mỹ Đình, khu đô thịM Nam Trung Yên và nhiều cơ quan hành chính trung ương của nhà nước: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu thể thao Mỹ Đình. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, B chuyên nghiệp như: Keangnam Hanoi Landmark Tower, CEO Tower, Vinaconex 9 Tower, Handico Tower, Tòa nhà Viện Dầu Khí VPI Tower...

      Quy mô văn phòng tòa nhà Richy Tower.

      Quy mô: 2 tầng hầm + 15 tầng nổi.

      Thời gian hoàn thành: Tháng 11/2017.

      Tòa văn phòng Richy Tower đc áp dụng tiêu chuẩn tương đương với tiêu chuẩn một tòa nhà hạng hạng B. Các trang thiết bị trong tòa nhà đc trang bị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích của một văn phòng tiêu chuẩn: Phòng họp, thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng hệ thống điện dự phòng an toàn.

      + 03 Thang máy hiệu Schindler + Chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm VRV4 hiệu Daikin.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất 24/24.

      Richy Tower đc cam kết là một tòa nhà văn phòng chất lượng, hiện đại, thông minh, hiệu quả và an toàn khi đc đưa vào sử dụng.

      liên hệ ban quản lý: 0902 255 ***

      Dự án Yên Hòa, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ nhượng lại VP 555m2 tại tòa Green Park Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Giá ưu đãi

      155 triệu/tháng 555 m2

      Chính chủ nhượng lại sàn văn phòng tại tòa nhà Green Park Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Giá ưu đãi.

      - DT: 555 mét vuông.

      - giá cho thuê: 280.000 VNĐ /  mét vuông / tháng.

      - liên hệ ngay chính chủ: Mr. Trương Định 0945 589 ***.

      Thông tin sàn văn phòng:

      - Đã có phòng giám đốc, phòng họp và phòng nghỉ ngơi cho nhân sự.

      - Đã thiết kế khu panchy và lễ tân rất đẹp.

      - Làm ngoài giờ thoải mái không mất phí.

      - Xe máy oto để tại hầm tòa nhà.

      - Bàn giao lại toàn bộ nội thất nhượng lại cho khách mới vào có nhu cầu.

      Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ngay:

      Mr. Hưng 0945 589 ***.

      Dự án Green Park Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu Cầu Giấy, Vũ Phạm Hàm, Nguyễn Khang, DT 35m2, mặt tiền rộng đẹp

      4 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng khu Cầu Giấy, Vũ Phạm Hàm, Nguyễn Khang, DT 35m2, MT rộng đẹp.

      Có thang máy, sàn gỗ, cửa kính nội thất đẹp,  toilet riêng biệt, có MT rộng, vỉa hè để ô thoải mái không bị thu phí, điện, nước tự chi trả. Có thể ở lại VP.

      Vị trí đầu cầu 361 Nguyễn Khang, Đường Láng.

      Rất thuận tiện cho việc giao dịch KD.

      giá cho thuê: 4,5tr/th, call ngayCN: 0989 818 ***

      162, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng 110m2 -Tại 425 Nguyễn Khang (ƯU ĐÃI KHỦNG: Giảm 50% tiền nhà tháng đầu)

      16 triệu/tháng 110 m2

      Chính chủ cho thuê sàn VP tại 425 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

      ƯU ĐÃI KHỦNG: Hỗ trợ giảm 50 phần trăm tiền nhà tháng đầu cho khách thuê đến ngày 15/12.

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà văn phòng 7 tầng.

      - Cho thuê sàn tầng 3 và tầng 4 : DT 110m/sàn.

      - giá cho thuê 1 sàn: 15.5tr/tháng.

      Thiết bị tòa nhà:

      - Sàn trang bị điều hòa hệ thống ánh sáng đầy đủ tòa nhà sang trọng thích hợp mà văn phòng đại diện, spa, showroom...

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, tháng máy,

      Dịch vụ:

      - Tiền dịch vụ 1 sàn: 1tr/ tháng (Giảm còn 700k cho khách thiện chí cọc sớm).

      (Bao gồm phí bảo vệ, vệ sinh tòa nhà định kỳ, phí bảo dưỡng thang máy, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, tiền nước vệ sinh, điện hành lang, hệ thống camera giám sát, internet free... ).

      - Phí điện: 4.000 đồng/số.

      - Bãi gửi xe: Có bảo vệ trông coi 24/7.

      call ngay: 0941 172 ***Mr Văn).

      Số 425 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trung Kính lớn 100m2 13tr/th, LH:

      13 triệu/tháng 100 m2

      - Sàn văn phòng phố phố Trung Kính lớn đường rộng oto đi lại thoải mái, khu KD sầm uất, giao thương thuận tiện.

      - Nằm trong khu đông dân, nhiều văn phòng, NH, khu dân trí cao, an ninh cực tốt.

      - DT 100 mét vuông thông sàn, cửa kính thoáng sáng.

      - điện, nước đầy đủ, bàn giao trần sàn, điều hòa,  nhà vệ sinh khép kín.

      - Có thang máy, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh 24/7.

      - Phù hợp cho mọi loại hình văn phòng, lớp học, spa mini, phòng khám nha khoa, văn phòng du lịch, du học, bất động sản, CNTT, kiến trúc, VP luật...

      - Giá cho: 13 tr/tháng.

      LH: 0977 240 ***Zalo - Mr. Tuyên) để xem văn phòng.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản Lý cho thuê văn phòng tòa Chelsea Residences Cầu Giấy, DT: 60m2, 120m2, 250, 500m2-1000m2

      60 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng 48 Trần Kim Xuyến Chelsea Residences, Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Chelsea Residences là dự án chung nằm trong KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng thành phố Nội làm CĐT. Đây đc đánh giá là công trình chất lượng cao, tọa lạc ở vị trí đắc địa.

      * DT cho thuê linh hoạt: 50m2 - 70m2 - 150m2 - 230m2 - 250m2 - 350m2 - 688m2 - 999m2 - 1200m2.

      * liên lạc: 0356 778 *** Hoàng Long Ban Quản Lí.

      * Vị trí.

      Chelsea Residences nằm ở Lô E2 KĐT Yên Hòa, thuộc Trung tâm Q. Cầu Giấy, TP. thành phố Nội. Dự án có phía hướng Tây Nam giáp Trần Kim Xuyến, các phía hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc là đường quy hoạch trong khu dự án Yên Hòa với sở giao thông kỹ thuật đã hoàn thiện, đồng bộ theo đúng quy hoạch.

      Tiện ích.

      Tiện ích nội khu.

      Chelsea Residences đc trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, ~ không, cây xanh, TTTM, spa, fitness... Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của dân .

      Dự án đc đầu tư thang máy hiện đại đi kèm với hệ thống phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất hiện tại. Các chung có đầy đủ Internet tốc độ cao, truyền hình cáp...

      * Tiện ích ngoại khu.

      chung Chelsea Residences tọa lạc ở vị trí thuận tiện, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      - Gần các TTTM, mua sắm như Grand Plaza, Big C, Pico...

      - Cách Trường Quốc Tế Global Yên Hoà 40m.

      - Cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên 300m.

      - Cách nhà giữ trẻ P. Yên Hoà 350m.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng liên lạc Mr: Hoàng Long Ban Quản Lí: 0356 778 ***.

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, 200m2 300m2 600m2... 1650m2 giá ưu đãi

      Thỏa thuận 600 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Thai Nam Building - Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Thai Nam Building là tòa nhà đc xây dựng mới có quy mô tổng DT lên tới 24.750 m, đóng góp lớn vào tổng nguồn cung DT văn phòng hạng B + tại Q. Cầu Giấy nói riêng và thành phố Nội nói chung.

      Tòa nhà đc thiết kế 21 tầng nổi + 3 tầng hầm.

      + Hệ thống dịch vụ quản lý chuyên nghiệp phục vụ 24/7.

      + Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao với máy dự phòng điện công suất lớn, đủ tải cho tòa nhà hoạt động ổn định làm việc.

      + Tòa nhà tọa lạc mặt phố Dương Đình Nghệ, nơi tập trung rất nhiều cơ quan bộ ban ngành Phía Tây thành phố Nội.

      + Vị trí vô cùng đắc địa, giao thông thuận tiện giao cắt với nhiêu tuyến đường như: Phạm Hùng, Trung Kính, Mễ Trì, Trần Thái Tông, Duy Tân,...

      + DT sàn 1650m.

      + DT cho thuê từ 200m, 300m, 500m, 700m, 850m, 1000m,... 1650m.

      - Thông tin chi tiết call ngay ban quản lý tòa nhà:

      LH: Bình 0915 963 ***Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Thai Nam Building, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê ngay văn phòng siêu đẹp tòa nhà Cảnh Sát 113 Building, diện tích đa dạng: 90, 220, 290m2

      44 triệu/tháng 220 m2

      - DT đa dạng: 90 mét vuông, 220 mét vuông, 290 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ: 200k/ mét vuông/th.

      - View góc siêu đẹp, giờ giấc thoải mái.

      - Bàn giao sàn, trần, đèn điện điều hoà đầy đủ.

      - Hầm để xe rộng rãi.

      - Giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường lớn: Nguyễn Chánh, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng..

      Quý khách có nhu cầu tìm thuê văn phòng TP Nội contact:

      Minh Hiền: 0862 965 ***call/zalo).

      Dự án 113 Trung Kính, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Chelsea Residences, DT từ 54m2 đến 300m2. (Miễn trung gian)

      14 triệu/tháng 105 m2

      Tôi có sàn văn phòng trống chính chủ tại tòa Tòa Chelsea Residences cần cho thuê do không có nhu cầu sử dụng.

      DT cho thuê từ 54m2, 77m2, 105m2, 218m2 đến 300m2.

      Quý khách có nhu cầu tìm văn phòng tại thành phố Nội vui lòng contact 0983 652 ***

      Dự án Chelsea Residences, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      L
      Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Dịch Vụ Hd Land 10 tháng trước

      Cho thuê văn phòng hạng A tại tòa nhà Vinacomin ,Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

      37 triệu/tháng 187 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN

      Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy- thành phố Nội

      Quản lý cho thuê : Mr Lâm

      Vị trí:

      Tòa nhà văn phòng Vinacomin tọa lạc tại mặt đường Dương Đình Nghệ- khu vực quy hoạch phát triển tập trung nhiều văn phòng của các Tập đoàn, Tổng Công ty với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước, nổi bật như: Keangnam , Handico Tower, CEO Tower, HH4 Sông Đà, KĐT mới The Manor, KĐT mới Mỹ Đình,

      Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ -Cầu Giấy- thành phố Nội đc thừa hưởng các tiện ích về giao thông như tuyến đường Vành đai 3 trên cao, tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng- Phạm Hùng- Khuất Duy Tiến, rất thuận lợi để di chuyển đến các khu vực quan trọng của TP như cách Trung tâm hội nghị quốc gia 700m, cách cục đăng kiểm và bến xe Mỹ Đình ~ 1,5 kilomet, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 20 ph di chuyển,.

      Thiết kế:

      Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy- thành phố Nội thiết kế hình khối cân xứng với phong cách hiện đại, xung quanh mặt ngoài trang bị kính tạo không gian thoáng mở, sang trọng, đẳng cấp, công năng sử dụng linh hoạt và đc áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng.

      Tầng 1 là không gian sảnh lớn kết hợp với khu trưng bày và NH,... Tầng 2 trở lên là khu văn phòng cao cấp.

      Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không gian làm việc đẳng cấp, tiện nghi và lý tưởng cho KH.

      Thông số kỹ thuật:

      Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-thành phố Nội thiết kế cao 35 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó:

      - Tổng DTXD: 103.084m2

      - DT sàn điển hình: 3000m2

      Tòa nhà trang bị:

      Hệ thống Thang máy tốc độ cao

      Máy phát điện dự phòng công suất lớn đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7

      Hệ thống điều hòa trung tâm

      Hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong tòa nhà.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh và hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Toa nha Vinacomin Tower, Vinacomin Tower, Vinacomin Tower Duong Dinh Nghe, Cho thue van phong, Van phong tai Vinacomin Tower, ,van phong tai Vinacomin Tower Duong Dinh Nghe, Van phong cao cap quan Cau Giay, Van phong tai Duong Dinh Nghe, Cho thue van phong cao cap, Van phong duong Pham Hung, Van phong tai Ha Noi, Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy-thành phố Nội.

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy- thành phố Nội vui lòng gọi ngay chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê : Mr Lâm

      contact: 0902 255 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng Tại Quận Cầu Giấy ( Trần Duy Hưng) 80m

      16 triệu/tháng 80 m2

      Văn Phòng tại phố Trần Duy Hưng

      Tòa Nhà 7 tầng 1 hầm,ngõ lớn ô đỗ cửa bãi gửi ô thoải mái

      Nằm tại khu trung tâm đi lại thuận tiện

      Sàn Tầng 7 đã chia thành 2 phòng 80m 15tr5

      có kết hợp ae môi giới

      Đường Trần Duy Hưng, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu vực Trung Kính, Cầu Giấy. Diện tích 50m2

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng khu vực Cầu Giấy.

      - DT 50m2.

      - giá cho thuê: 8 tr/tháng.

      - Nội thất sử dụng như hình.

      hotline xem sàn: 0865 045 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      VPI Tower cho thuê văn phòng hạng A DT 780m2 tại Trung Kính, quận Cầu Giấy

      180 triệu/tháng 300 m2

      DT cho thuê: 300m2, 780m2.

      giá cho thuê: 600,000đ/m2/tháng, giá đã bao gồm phí DV và thuế thuế giá trị gia tăng.

      liên hệ: 0962 784 ***.

      VPI Tower tọa lại tại đc số 167 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. CĐT của tòa nhà là Tập đoàn Dầu khí Quốc gia.

      VPI Tower nằm ở khu vực phía Tây TP, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh của thủ đô với sự xuất hiện của nhiều KĐT, KDC, cao ốc văn phòng như: Vinacomin, Green Park Tower, Thái Nam Building, VNTA, Keangnam Landmark Tower, Handico, Star Tower, CIC Trung Kính, Central Field.

      Tòa nhà cao 19 tầng nổi, DT sàn ~ 2500m2. Từ vị trí tòa nhà dễ dàng di chuyển vào các Q. huyện nội thành và ngoại thành thông qua các tuyến phố lớn như Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Vành đai 3, Cầu Giấy, Lê Văn Lương,..

      Các tiện ích nổi bật khi thuê văn phòng tại VPI Tower:

      Khuôn viên tòa nhà rộng rãi, yên tĩnh.

      2 tầng hầm liên thông để đậu xe với sức chứa ~ 300 xe oto và 1.500 xe máy.

      Hội trường chung tổ chức hội thảo/hội nghị với sức chứa lên tới 700 chỗ ngồi.

      Nhà hàng, căng tin đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho nhân viên ăn uống, nghỉ ngơi.

      10 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Điều hòa không khí trung tâm VRV Mitsubishi.

      Quản lý tòa nhà bằng hệ thống thông minh BMS.

      2 máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA/máy đảm bảo mọi sự cố khi mất điện.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Bàn giao văn phòng đầy đủ: Sàn phẳng, trần hoàn thiện, tường thạch cao, rèm, điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng.

      Xung quanh VPI Tower cũng có nhiều siêu thị, nhà hàng, phê... Phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách thuê văn phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại VPI Tower vui lòng gọi ngay Ms Uyên: 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Số 167, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 250m2 tại Cầu Giấy, mặt phố dương Đình Nghệ, tòa building Báo Nông Thôn

      55 triệu/tháng 250 m2

      Văn phòng 250 mét vuông cực đẹp mặt phố Dương Đình Nghệ.

      Tòa building Nhà Báo Nông Thôn cực đẹp.

      Đầy đủ trần sàn điều hòa, chia sẵn phòng cực đẹp.

      View hồ cực thoáng.

      giá cho thuê 50tr/tháng.

      liên lạc 0339 526 *** để xem văn phòng.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      V
      Huy Hoàng - Hỗ Trợ Tìm Vp 10 tháng trước

      Tôi cần cho thuê văn phòng tòa Star Tower phố Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy DT 90m2 và 230m2 giá ưu đãi

      17 triệu/tháng 90 m2

      Tòa Star tower nằm tại tòa Star Tower mặt phố Dương Đình Nghệ cách tòa Keangnam Phạm Hùng ~ 200m, gần các tuyến đường lớn Trung Kính và Duy Tân.

      Phụ trách cho thuê: 0867 587 *** zalo/call).

      Giới thiệu toà nhà:

      - Chiều cao tầng: Cao 25 tầng & 2 tầng hầm, văn phòng từ tầng 1 - 6.

      - DT cho thuê: 90 mét vuông, 115 mét vuông và 230 mét vuông.

      - DT sàn: 1200 mét vuông.

      - Giá 185.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Dịch vụ tòa nhà: 47 nghìn/ mét vuông/tháng(dịch vụ chuyên nghiệp hạng A).

      - Đỗ xe: DT 2 tầng hầm, bãi bên cạnh và xung quanh tòa nhà để đc 30 oto.

      - Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm.

      - Điện dự phòng 100  phần trăm công suất tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp call ngay 0867 587 *** để dẫn đi xem văn phòng.

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Chelsea Residences Cầu Giấy, DT: 60m2, 120m2, 250, 500m2- 1000m2

      22 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng 48 Trần Kim Xuyến Chelsea Residences, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Chelsea Residences là dự án chung nằm trong KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Thủ đô Nội làm CĐT. Đây đc đánh giá là công trình chất lượng cao, tọa lạc ở vị trí đắc địa.

      * DT cho thuê linh hoạt: 50 mét vuông - 70 mét vuông - 120 mét vuông - 150 mét vuông - 230 mét vuông - 250 mét vuông - 350 mét vuông - 688 mét vuông - 999 mét vuông - 1200 mét vuông.

      * hotline: 0902 255 *** Mr Lâm Ban Quản Lí.

      * Vị trí.

      Chelsea Residences nằm ở Lô E2 KĐT Yên Hòa, thuộc Trung tâm Q. Cầu Giấy, TP. Thủ đô Nội. Dự án có phía hướng Tây Nam giáp Trần Kim Xuyến, các phía hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc là đường quy hoạch trong khu dự án Yên Hòa với sở giao thông kỹ thuật đã hoàn thiện, đồng bộ theo đúng quy hoạch.

      Tiện ích.

      Tiện ích nội khu.

      Chelsea Residences đc trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, ~ không, cây xanh, TTTM, spa, phòng gym... Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của dân .

      Dự án đc đầu tư thang máy hiện đại đi kèm với hệ thống phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất hiện tại. Các chung có đầy đủ Internet tốc độ cao, truyền hình cáp...

      * Tiện ích ngoại khu.

      chung Chelsea Residences tọa lạc ở vị trí thuận tiện, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      - Gần các TTTM, mua sắm như Grand Plaza, Big C, Pico...

      - Cách Trường Quốc Tế Global Yên Hoà 40m.

      - Cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên 300m.

      - Cách nhà giữ trẻ P. Yên Hoà 350m.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng hotline Mr: Tùng Lâm Ban Quản Lí: 0902 255 ***.

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cần cho thuê VP dt tại tòa Central Field - 219 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

      27 triệu/tháng 150 m2

      BQL cần cho thuê văn phòng DT 1003 mét vuông tại tòa Central Field - 219 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Thủ đô Nội.

      contact L/H: 0902 255 ***call/ zalo).

      - DT: 150 mét vuông, 230 mét vuông, 320 mét vuông, 1003 mét vuông... (có phương án cắt).

      - Tòa nhà Central Field là tòa nhà tổ hợp gồm 7 tầng làm văn phòng và phía trên là căn hộ và gồm 3 tòa A, B, C.

      - Central Field là tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường chính tại 219 Trung Kính gần những tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như CIC Tower, PVI Tower, Golden Park, Star Tower, Luxury Park view,...

      - Gần các tuyến đường chính như Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch...

      - Hiện tại văn phòng đang đc bàn giao trần thả, sàn thảm, điều hòa trung tâm (như hình).

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi, thoải mái, đủ sức chứa xe số lượng lớn.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp tận tình, chu đáo, camera an ninh 24/7.

      - Camera an ninh 24/7 chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      Vào ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi trong mùa dịch.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      liên hệ: 0902 255 ***Call/zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 60 - 170 - 200 - 500m2 có sẵn nội thất cơ bản

      22 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê làm văn phòng E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Nội.

      Quy mô: CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 19 tầng, Có hai tầng hầm thông nhau.

      CĐT: Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

      - DT: 780 mét vuông (có thể cắt lẻ tối thiểu 100m - 300m).

      - giá cho thuê: 180.000đ/ mét vuông/tháng..

      - Có thể làm 24/7h. Không tính phí.

      - Chỗ để xe máy, ô thoải mái. Có chỗ để ô free.

      Tiện ích tòa nhà E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Nội.

      - Có thang máy riêng dành cho sàn thương mại dịch vụ bên cạnh 03 tháng máy của căn hộ chung .

      - căn hộ chung E4 Yên Hòa có một vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại lô E4 KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Nội.

      Vị trí dự án: E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Nội.

      - Dự án nằm trên mặt đường Vũ Phạm Hàm - Trung Kính một trong những vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa đây đc xem vị trí vàng của Q. Cầu Giấy, hết sức thuận tiện để kết nối giao thông với các đường chính của TP: Đường Cầu Giấy, Đường Láng, Đường Phạm Hùng, Đường Trần Duy Hưng.

      CĐT: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng TP Nội - Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC.

      - Tiện ích ngoại khu:

      + Dự án cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên rộng 10,2ha 300m.

      + căn hộ chung E4 Yên Hoà nằm trên vị trí thuận lợi về mọi mặt, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      + nhà giữ trẻ P. Yên Hoà cách 350m.

      + Trường mẫu giáo Trung Hoà cách 1,13 kilomet.

      + trường cấp 1 Lý Thái Tổ cách 1,19 kilomet.

      + Trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu cách 760m.

      Và rất gần các TTTM, mua sắm khác như: Big C, Pico, Grand Plaza.

      Mọi thông tin chi tiết xin LH BQLDA: Mr Lâm 0902 255 ***

      Dự án Park View City, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.