Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê chỗ gửi xe trong toà nhà tại lô đất PD6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, (ngõ 5 Thọ Tháp)

      Thỏa thuận 1 m2

      Toà nhà có vị trí trung tâm, tiếp giáp các đường lớn như Trần Thái Tông, Thọ Tháp, Thành Thái, Cầu Giấy, Duy Tân... Tập trung đông đúc văn phòng và dân.

      - Vị trí gửi: Tầng hầm toà nhà.

      - sở giao thông: Toà nhà mới 100 phần trăm đc đầu tư hệ thống trông giữ xe thông minh hiện đại gồm: Hệ thống đỗ xe oto 3 tầng, Carparking, thang nâng oto, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Số lượng slot gửi xe lớn, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của KH (gửi theo tháng hoặc gửi vé lượt, gửi ngày/ đêm/ cả ngày và đêm), cả xe máy và oto.

      - Hệ thống An ninh, camera giám sát 24/7.

      - Ban Quản lý toà nhà chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

      - Có xuất hoá đơn.

      Xin mời gọi ngay để biết thêm chi tiết.

      call ngay 0936 055 ***

      KĐT mới Cầu Giấy, ngõ 5, Đường Thọ Tháp, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Richy Tower 99 Mạc Thái Tổ : 441m2 chia nhỏ từ 150m2. Có Sẵn Nội Thất Cực Đẹp! LH:

      56 triệu/tháng 200 m2

      Tổng quan tòa Richy Tower

      +Tòa nhà Richy Tower có quy mô 15 tầng nổi và 02 tầng hầm, tích hợp khu vực dịch vụ thương mại. +Toà nhà đc đánh giá đạt tiêu chuẩn hạng B, với nhiều tầng văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi đầy đủ.

      +Tất cả các trang thiết bị, tiện ích tại tòa nhà Richy Tower đc đến từ những nhà cung cấp uy tín, thương hiệu, gồm có 03 tháng máy hiệu Schindler, hệ thống điều hoà trung tâm VRV4 hiệu Daikin, máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      -Tiện ích nội khu

      Khi làm việc tại tòa nhà này, cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp sẽ đc hưởng những trang thiết bị và tiện ích nội khu vô cùng chất lượng như:

      + Thang máy tốc độ cao hiệu Schindler

      + Hệ thống điều hòa trung tâm âm trần hiệu Daikin

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất

      + Sảnh tại tầng một

      + Camera giám sát 24/24

      + Cửa kính cách âm và vách tường giữa các phòng ban đc cung cấp

      +Hệ thống thiết bị PCCC đạt tiêu chuẩn

      Hiện tại tòa nhà cong trống nhiều DT : 150m2 - 200m2 -399m2 -445m2

      giá thuê trực tiếp từ CĐT : 280.000đ/m2. Chưa bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV

      hotline nhận báo giá chi tiết : 0978 917 *** Mạnh Chung

      Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê nhà 5 tầng nguyên căn khu đô thị Yên Hoà

      30 triệu/tháng 260 m2

      Chính chủ cho thuê nhà KĐT Yên Hoà 86m2.

      Nhà xây 5 tầng.

      Có sân 35m2.

      Gần trường học quốc tế Global.

      KĐT cao cấp nhiều trường chợ.

      Thuận tiện KD, văn phòng, dạy học.

      Giá 30tr/tháng.

      liên lạc: 0985 510 ***

      Dự án Yên Hòa, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 20m2 - 35m2 mới xây, đẹp tại mặt phố Trung Kính lớn

      5 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng rẻ bất ngờ tại mặt phố tRung Kính - Cầu Giấy.

      DT: 25 mét vuông - 35 mét vuông.

      Giá: Chỉ từ 5tr2/th.

      Phù hợp làm văn phòng công ty, KD online, thương mại điện tử.

      Nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, giao dịch, có chỗ để xe.

      LH em ngay để nhận đc ưu đãi.

      "Nhận tìm văn phòng free cho KH tát cả các Q.".

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn T1 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, mới 100%, 120m, có hầm và vỉa hè rộng.

      54 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê sàn T1 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, mới 100 phần trăm, 120m, có hầm và vỉa hè rộng.

      Tòa nhà 8 tầng gần ngay trục đường Trần Duy Hưng, kết nối giao thông thuận tiện, thông các đường lớn Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Hoàng Minh Giám,...

      Sàn 120m2, mới tinh, khách làm dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, Nha Khoa, hay mini mart, văn phòng đều quá đẹp.

      Tòa nhà có hệ thống trang thiết bị hiện đại:

      + 01 tầng hầm rộng rãi

      + Hệ thống điều hoà trung tâm nối ống gió

      + 01 Thang chở khách tốc độ 2.5 m/s

      + Hệ thống báo cháy sử dụng các tủ báo cháy, thiết bị báo cháy tự động

      + Dịch vụ bảo vệ luôn túc trực

      + Dịch vụ dọn vệ sinh hàng ngày

      + Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hỗ trợ KH tối đa.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

      LH BQL: 0969 959 *** để đc thuê giá mềm nhất.

      Đường Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, diện tích 60 - 100 - 310m2, 200ng/m2/th

      20 triệu/tháng 100 m2

      Hiện nay CĐT cần cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy cho các đơn vị doanh nghiệp nhỏ và vừa. Có sẵn sàn thạch cao, điều hòa và đèn điện âm trần, sàn gạch men cao cấp, thiết kế văn phòng hầu hết là cửa kính để view và lấy sáng nên rất hiện đại.

      giá thuê là: 200 nghìn/ mét vuông/tháng.

      DT linh hoạt: 60 mét vuông - 120 mét vuông... 310 mét vuông.

      Mời quý khách tham khảo thêm thông tin tổng quát về tòa nhà Star Tower:

      Vị trí: D32, khu đô thị Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      DT tổng thể: 3.465m.

      Số tầng: 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm để xe thông minh công nghệ Nhật Bản:

      - Từ tầng 1 đến tầng 7 là khu văn phòng.

      - Từ tầng 8 đến tầng 25 là căn hộ chung cao cấp.

      CĐT: Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA.

      Star Tower là tổ hợp văn phòng và căn hộ chung cao cấp do Công ty CP tòa nhà CFTD - VLA làm CĐT. Dự án nằm ở khu vực Phía Tây TP - Q. Cầu Giấy, có vị trí đắc địa, trong vòng bán kính 2 kilomet là các công trình tiện ích công cộng: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu Liên hợp Thể thao, bến xe Mỹ Đình, công viên Yên Hòa, trường PTTH Amsterdam, THDL Đoàn Thị Điểm cùng hàng loạt các khu đô thị mới, tổ hợp văn phòng hotel khu shopping hiện đại.

      Từ vị trí của Star Tower có thể dễ dàng đi tới nhiều khu vực khác thông qua các trục đường lớn: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh... Với vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, lựa chọn Star Tower sẽ là một trong những nơi làm việc và sinh sống lý tưởng trong tương lai.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Star Tower, D32, khu đô thị Cầu Giấy, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội, xin vui lòng liên hệ ngay, QL cho thuê: 0902 255 ***

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê làm văn phòng tòa Yên Hòa Park View, Cầu Giấy, Hà Nội 140 - 230 - 500m2

      27 triệu/tháng 135 m2

      Cho thuê làm văn phòng E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội. (Yên Hòa Park View).

      Quy mô: CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 19 tầng, Có hai tầng hầm thông nhau.

      CĐT: Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

      - DT: 780m (có thể cắt lẻ tối thiểu 114m - 200m - 300m).

      - giá cho thuê: 200.000đ - 270.000đ/m/tháng.

      - Có thể làm 24/7h. Không tính phí.

      - Chỗ để xe máy, ô thoải mái. Có chỗ để ô free.

      Tiện ích tòa nhà E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      - Có thang máy riêng dành cho sàn thương mại dịch vụ bên cạnh 03 tháng máy của căn hộ.

      - căn hộ E4 Yên Hòa có một vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại lô E4 KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Vị trí dự án: E4 Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      - Dự án nằm trên mặt đường Vũ Phạm Hàm - Trung Kính một trong những vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa đây đc xem vị trí vàng của Q. Cầu Giấy, hết sức thuận tiện để kết nối giao thông với các đường chính của TP: Đường Cầu Giấy, Đường Láng, Đường Phạm Hùng, Đường Trần Duy Hưng.

      CĐT: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng thành phố Nội - Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC.

      - Tiện ích ngoại khu:

      + Dự án cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên rộng 10,2ha 300m.

      + căn hộ E4 Yên Hoà nằm trên vị trí thuận lợi về mọi mặt, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      + nhà giữ trẻ P. Yên Hoà cách 350m.

      + Trường mẫu giáo Trung Hoà cách 1,13 kilomet.

      + trường cấp 1 Lý Thái Tổ cách 1,19 kilomet.

      + Trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu cách 760m.

      Và rất gần các TTTM, mua sắm khác như: Big C, Pico, Grand Plaza.

      Mọi thông tin chi tiết xin hotline BQLDA: 0902 255 ***

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sàn văn phòng cực kì đẹp, đẹp nghiêng nước nghiêng thành tại Trung Kính, Cầu Giấy 50m2

      7 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng cực đẹp tại Trung Kính, Cầu Giấy

      - DT: 50 mét vuông giá cho thuê 7 tr

      - Tòa nhà văn phòng, thời gian làm việc thoải mái

      - Phù hợp mọi loại hình KD

      - Hỗ trợ thời gian set up dài hạn

      - Vị trí: Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực, view kính tràn, di chuyển đi đâu cũng tiện

      - Quy mô chuẩn tòa nhà văn phòng, DT linh hoạt phù hợp với nhiều doanh nghiệp

      - Không Gian văn phòng với ưu thế view công viên cây xanh tạo cảm giác thoải mái, thư giãn

      LH chính chủ: 0336 395 *** ( call/zalo) để đc dắt đi xem sàn ạ

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 2 Phố Trung Yên 6, lô góc, ô tô đỗ cửa, vỉa hè rộng rãi

      11 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng Phố Trung Yên 6, DT 80m/sàn

      +Văn phòng: tầng 2 giá 14tr

      +Văn phòng: DTSD 80m, cực thoáng, lô góc giá tầng 4 là 11 tr

      Vị trí thuận lợi đi lại: oto đỗ cửa

      gọi ngay chính chủ 0988 658 ***

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP tại tòa Mitec Dương Đình Nghệ-Cầu Giấy dt linh hoạt, giá thuê 300k/m2/th. LH

      90 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê VP tại tòa Mitec Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy.

      - DT: 100200 300 *** mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ: 300k/ mét vuông/th.

      - Mitec Tower đc thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, với các trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại và đồng bộ:

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitshubitshi, tốc độ cao 105 m/ph với trọng tải 1.000 kg (15 người); 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm.

      + Hệ tường kính hộp cách âm, cách nhiệt Sunergy (Bỉ) đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả.

      + Máy phát điện dự phòng nhãn hiệu Willson (Anh) đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống chữa cháy sử dụng đầu phun tự động spingler, vòi phun, bình cứu hoả và hệ thống báo cháy đạt tiêu chuẩn quốc gia.

      + Hệ thống sở giao thông, thiết bị điện đc trang bị đầy đủ đến từng văn phòng vao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang tốc độ cao.

      + Có hệ thống camera giám sát tại các vị trí công cộng, an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo 24/7.

      - Vị trí: MITEC Tower nằm trên trục đường lớn Dương Đình Nghệ Phạm Hùng Vành Đai 3 nên rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các Q. huyện nội ngoại thành và các tỉnh thành lân cận với Thủ đô Nội. Vị trí cửa ngõ này cũng tạo cơ hội tiếp xúc và mở rộng đối tượng KH rất lớn, đồng thời tạo điều kiện tiếp đón, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

      hotline 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP thành phố Nội để đc tư vấn cụ thể.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP tòa PVI số 1 Phạm Văn Bạch-Cầu Giấy, dt linh hoạt giá 400.000đ/m2/th. LH

      200 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê sàn VP tại Tòa PVI số 1 Phạm Văn Bạch - Cầu Giấy.

      - DT: 200 - 500 - 800 - 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 400k/ mét vuông/th.

      - Tòa nhà PVI Tower đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      Tòa nhà PVI lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh sạch đẹp.

      - Vị trí: PVI Tower nằm cạnh ngã 4 giao cắt Trần Thái Tông Dương Đình Nghệ Trung Kính. Đây là nút giao thông trọng điểm của khu vực, thuận lợi di chuyển vào nội thành, di chuyển ra ngoại thành, các tuyến phố lớn khác và các tỉnh thành lân cận Nội.

      call ngay 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP thành phố Nội để đc tư vấn cụ thể.

      PVI Tower, số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Golden Park Tower số 2 Phạm Văn Bạch diện tích 100m2- 250m2 - 500m2 - 1000m2

      47 triệu/tháng 250 m2

      Cho thuê văn phòng Golden Park Tower số 2 Phạm Văn Bạch DT 100m2 - 250m2 - 500m2.

      Dự án Golden Park Tower là khu phức hợp thương mại, hotelcăn hộ chung cao cấp tọa lạc tại số 2 Phạm Văn Bạch, nền đất D32 - khu đô thị Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Dự án do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô làm CĐT.

      Dự án đc triển khai trên khu đất rộng 4.576m2 với tổng vốn đầu tư 1.300 tỉ Việt Nam đồng.

      DT văn phòng cho thuê từ 1500m - 1150m - 890m - 550m - 250m - 100m.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao riêng biệt,

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn đã đc nghiệm thu.

      - Với quy mô 45 tầng nổi và 4 tầng hầm, Golden Park Tower hiện là tòa nhà cao thứ 5 tại Thủ đô Nội.

      * Vị trí.

      Dự án văn phòng Golden Park Tower nằm ngay MT đường Phạm Văn Bạch, ngay góc ngã 4 giao với đường Dương Đình Nghệ và Trung Kính, thuộc địa phận P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Vị trí dự án đc nhận định là rất đắc địa khi đc bao quanh bởi hàng loạt tổ hợp tiện ích cao cấp hiện hữu, cũng là khu vực thương mại tài chính lớn của Thủ đô Nội, tập trung nhiều trụ sở cơ quan hành chính cấp cao. Từ dự án Golden Park, dân rất dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau:

      - 300m đến công viên Cầu Giấy, 500m đến công viên Yên Hòa.

      - 100m đến Trụ sở tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân TP. Thủ đô Nội.

      - 500m đến tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark 72.

      - Trong bán kính 1 kilomet có trụ sở các Bộ, ban ngành lớn: Bộ Nội vụ, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng cục Hải Quan,...

      Gần hệ thống trường cấp 1,2,3:

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng liên lạc.

      liên hệ BQL: Mr Long 0914 271 ***.

      Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Email: [email protected]

      Golden Park Tower, số 2, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trực tiếp BQL cho thuê VP tại tòa Chelsea Residences (48 Trần Kim Xuyến) giá chỉ từ 199k/m2/tháng

      27 triệu/tháng 134 m2

      Thông tin mô tả:

      * Vị trí tòa Chelsea Residences.

      Sở hữu vị trí thuận lợi trên mặt đường Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Chelsea Residences chiếm một vị trí vô cùng đắc địa lân cận với khu hành chính quốc gia và tuyến phố trung tâm ra cửa ngõ phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      Tòa nhà Chelsea Residence đc thiết kế 25 tầng quy mô gồm:

      - Tầng 1 2: TTTM, dịch vụ tiện ích, văn phòng cho thuê.

      - Tầng 3 - 25: Tầng căn hộ cao cấp.

      - 02 tầng hầm: Liên thông giữa 2 tòa, là khu vực đỗ xe và phòng kỹ thuật, tổng DT 17.000m2.

      - DT sàn tầng hầm 1 là 5.664m2 cao 4,1m.

      - DT sàn tầng hầm 2 là 5.664m2 cao 3,2m.

      Tiện ích:

      - Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao 3m/s.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      - Hệ thống an ninh 24/24 & giám sát CCTV.

      - Vách kính cường lực.

      - 02 tầng hầm đỗ xe lớn phục vụ dân KH.

      - Các tiện ích trong nội khu dự án: Bể bơi ngoài trời, khu mua sắm thương mại, coffee, khu chăm sóc sức khỏe, trường mẫu giáo.

      Các tiện ích lân cận phục vụ giới văn phòng như: NH Vietinbank, Vietcombank, Highlands coffee, Nhà hàng Sơn Thiên, nhà sách, VinMart.

      Đầy đủ các nhà mạng, Trả theo hóa đơn đơn vị cung cấp dịch vụ.

      Hiện nay tòa nhà còn trống 1 DT: Tầng 2: 134m2 giá chỉ từ 199k/m2/tháng phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp.

      contact: Ms Hồng: 0983 492 ***

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 80m2 sẵn bàn ghế tại 88 Trung Kính, ô tô đỗ, 14-16tr/ tháng

      14 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê VP tại số 14 ngõ 88 Trung Kính đường đôi, ngõ oto tránh nhau, cách MP 30m

      Kết hợp trung gian đẩy sàn VP, HH 50 phần trăm/ tháng đầu thuê

      Sàn VP mới vệ sinh riêng từng tầng, điện, nước đầy đủ, bàn ghế sẵn 6 bộ mới đẹp

      Cung cấp đầy đủ dịch vụ để vận hành

      giá cho thuê từ 14tr-16tr

      LHCC: 0886 bẩy bẩy ba bốn 37

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP sàn thương mại hạng B cao cấp 55m2 view đẹp, full tiện ích gần Vũ Phạm Hàm, Trung Kính

      16 triệu/tháng 55 m2

      Chính chủ có sàn văn phòng thương mại (tầng 2) của tòa nhà căn hộ chung 299 Trung Kính, Cầu Giấy.

      - Văn phòng cực đẹp, thoáng, sáng và đầy đủ tiện ích.

      - Có hầm để xe rộng rãi thoải mái, an ninh tốt 24/24.

      - Phù hợp cho mọi loại hình văn phòng, lớp học, spa mini, kho + KD online,...

      * Tiện ích đặc biệt:

      Hệ thống coffee ở tầng 1 rộng rãi, sang trọng, rất phù hợp để tiếp KH.

      miễn phí (miễn phí) làm thêm ngoài giờ, thứ 7 và chủ nhật.

      * DT cho thuê:

      - 55m giá 15.5 tr/th (có xuất thuế giá trị gia tăng cho KH cần).

      * Tình trạng sử dụng: Mới & Nhận và sử dụng ngay.

      LHCC: 0836 628 ***Ms Kim Ngân).

      liên lạc xem mặt bằng miễn phí, kí hợp đồng trực tiếp vs chính chủ.

      Zalo: 0836 628 *** xem hình ảnh văn phòng thực tế còn lại và bản vẽ thiết kế của tòa nhà.

      113 Trung Kính, 299, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Mitec Tower E2 Dương Đình Nghệ từ 300 - 500 m2 giá từ 260 nghìn/m2/tháng

      78 triệu/tháng 300 m2

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp nằm tại Lô E2, khu đô thị Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Gần với tòa nhà Keangnam, trung tâm Hội nghị Quốc gia, công viên Cầu Giấy, các khu đô thị, căn hộ, trường học, bến xe, BV, rất thuận lợi cho việc đi lại, giao dịch.

      Tòa nhà chuyên nghiệp với quy mô hơn 700 m2/sàn, 12 tầng, 1 hầm, khu lưu không rất rộng rãi.

      Đã trang bị điều hòa trung tâm, trần thả, sàn, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, an ninh 24/7,

      Bảo vệ, lễ tân, quản lý chuyên nghiệp.

      Có khu căng tin, cafe, ăn sáng, trưa,...

      Khu vực hầm để xe rộng rãi, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      Hiện nay trống DT từ 300 - 500 m2.

      giá thuê: 260 nghìn/m2/tháng.

      Phù hợp cho mô hình văn phòng đại diện, trụ sở,

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng L/H: Mr Hoàng 0967 489 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê nhà và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 200,300,500 m2 giá 299k/m2/th toà Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ

      60 triệu/tháng 200 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng văn phòng S 200, 300, 500 m2 giá 299k/m2/th tại toà Richy Tower Mạc Thái Tổ. contactCC 0372 354 ***.

      DT: 200,300,500 m.

      Giá: 303.160đ/m2/tháng (full dv, thuế giá trị gia tăng).

      - Nằm gần tòa nhà Keangnam Lanmark72, Tòa nhà Housing, PVI Tower, VPI Tower.

      - Khu vực có hệ thống đường giao thông kết nối đến tòa nhà rộng rãi.

      - 03 thang máy Schindler tốc độ cao.

      - Điều hoà trung tâm Daikin VRV4.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Hệ thống an ninh camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/7 giờ.

      - Đội bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh và an toàn cho tòa nhà.

      - Bãi đậu xe: 02 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà.

      contactCC em Cường 0372 354 *** để biết thêm thông tin chi tiết.

      Yên Hòa, 35, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ. Trống duy nhất 1 sàn văn phòng 80m2 tại phố Nguyễn Khang cần cho thuê với giá 11,5 triệu

      12 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ. Trống duy nhất 1 sàn văn phòng 80m2 tại phố Nguyễn Khang cần cho thuê với giá 11,5 tr.

      L/H chính chủ 0911 542 ***

      - Là tòa chuẩn văn phòng, mặt phố.

      - Thiết kế 6 tầng.

      - DT sàn 80m2 (hiện đang trống tầng 3).

      - giá cho thuê 11,5 tr/tháng.

      - Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin cực xịn, thang máy tốc độ cao.

      - View sông cực thoáng, mát. Khu vực trung tâm gần rất nhiều trường đại học như Báo Chí, Giao Thông Vận Tải, Ngoại Thương, Ngoại Giao... Rất thuận tiện việc tuyển nhân viên.

      L/H chính chủ 0911 542 ***

      Nhờ anh em môi giới đẩy sàn giúp, mình trả hoa hồng cao.

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.