Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      CĐT CHO THUÊ SÀN 1000M2 tại đường Phạm Văn Bạch - Ngã Tư Dương Đình Nghệ - Trung Kính - Cầu Giấy

      Thỏa thuận 1 m2

      Tòa Nhà nằm trên đường Phạm Văn Bạch - ngã 4 Dương Đình Nghệ - Trung Kính - Cầu Giấy :

      - Trống sàn DT : 1000m2

      - giá cho thuê chỉ từ 12$/m2

      - Tòa nhà 3 mặt kính thoáng , ánh sáng xanh , thích hợp set úp studio , văn phòng công nghệ , thương mại .....

      - phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho khách thuê và làm việc tại tòa nhà .

      - Thang máy tốc độ cao , đáp ứng nhu cầu đi lại cho mọi người trong tòa nhà .

      - Hầm xe , bãi xe rộng thoáng đổ đc nhiều oto xe máy .

      - Quanh tòa nhà có nhiều hàng ăn uống vui chơi giải trí . Thuận lợi việc tiếp khách và tố trức vui chơi cho công ty .

      - Tòa nhà có Vị Trí đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển các khu vực Thanh Xuân , Đống Đa , Mỹ Đình ...

      - Đặt Biệt : Khách thuê từ hôm nay đến hết tháng 11 sẽ đc hỗ trợ thêm thời gián set úp , đc tặng gói quản lý nhân sự HR .

      -------------------

      Mr Mẫn chuyên cho thuê MBKD - Văn Phòng hạng A B C D tại Cầu Giấy - Thanh Xuân - Đống Đa thành phố Nội , với các DT linh hoạt từ 150m - 200m2 - 500m - 1000m - 2000m2 .

      Call/zalo 0906 245 ***

      Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê gấp văn phòng cho thuê tại Trung Kính, Cầu Giấy. Mr Thành

      11 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê gấp văn phòng cho thuê tại Trung Kính, Cầu Giấy. Mr Thành 0965 825 ***

      - DT trống: 60m2 - 120m2.

      - giá cho thuê từ 9 tr/tháng.

      Tòa văn phòng 8 tầng tại Trung Kính, Cầu Giấy.

      - Bàn giao trần sàn điều hòa đầy đủ.

      - free làm việc ngoài giờ.

      - Bảo vệ 24/24.

      - Phù hợp với mô hình văn phòng, công nghệ thông tin, thiết kế.

      ---------------------------------

      Mọi thông tin LH: Mr Thành 0965 825 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      K
      Ban Quản Lý Tòa Nhà Trung Kính 9 tháng trước

      BQL Richy Tower Cầu Giấy cho thuê diện tích 147 - 450m2 trụ sở công ty, văn phòng làm việc

      37 triệu/tháng 147 m2

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Richy Tower nằm trên đường Mạc Thái Tổ tại số 35, Q. Cầu Giấy, cách ngã 4 Phạm Hùng ~ 500m.

      Hệ thống giao thông kết nối vô cùng thuận tiện nếu như KH muốn di chuyển đến các Q. nội thành hay các tỉnh khu vực phía Bắc, thuận lợi cho giao thương và giao dịch.

      Richy Tower đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 2 tầng hầm. DT sàn cho thuê ~ 450m2/sàn, tổng DTSD ~ 9.790 m2. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, DT nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2 - 150m2 đến nguyên sàn, khách thuê có nhiều lựa chọn về ~ DT.

      Cơ sở trang thiết bị đc áp dụng tiêu chuẩn tương đương với tiêu chuẩn của 1 tòa nhà hạng B:

      - 03 thang máy tốc độ cao hiệu Schindler.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - 02 tầng hầm rộng để phục vụ nhu cầu đỗ xe của KH.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc gia.

      - Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống Camera kỹ thuật theo dõi an ninh 24/7.

      - Hệ thống quản lý thông minh, linh hoạt, cung ứng đầy đủ các dịch vụ chung...

      Ngoài những cơ sở trang thiết bị sẵn có, mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Richy Tower còn có đầy đủ trần thạch cao thẩm mỹ, sàn bê tông cán phẳng, tường và vách ngăn DT thuê, hệ thống chiếu sáng, kính chắn tường cách âm cách nhiệt, đầu chờ internet và điện thoại,...

      L/H cho thuê liên lạc 0362 664 *** - Mss Phương Nguyễn.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Yên Hòa, số 35, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Nguyễn Khang, gần cầu 361, diện tích sử dụng 35m2 và 45m2, LH

      7 triệu/tháng 35 m2

      Thông số và giá tiền:

      DT sàn 45 mét vuông, thông sàn, giá 9tr/th.

      DT sàn 35 mét vuông, thông sàn, giá 7tr/th.

      - Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần, h/thống đèn thông minh.

      - Hệ thống an ninh 24/7.

      - phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

      - Tiếp giáp các đường huyết mạch như Vũ Phạm Hàm, đường Láng... Thuận tiện giao thương.

      - Gần cầu 361, gần THPT Yên Hòa.

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp tại đường Dương Đình Nghệ, tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay

      34 triệu/tháng 117 m2

      DT cho thuê: 88 mét vuông, 117 mét vuông.

      giá cho thuê: 294,000đ/ mét vuông/tháng, giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV.

      L/H: 0962 784 ***.

      Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay tọa lạc ngay Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy, Nội, ngay cạnh trụ sở của Ban Tôn Giáo Chính Phủ và Cục Viễn thông. Đây là trục đường tiếp nối giữa 2 Q. Nam Từ Liêm và Cầu Giấy.

      Đây là tòa nhà văn phòng hạng C cho thuê tại Q. Cầu Giấy, vị trí cách ngã 4 giao cắt Trung Kính - Trần Thái Tông - Duy Tân chỉ 300m. Từ vị trí tòa nhà, khách thuê có thể di chuyển đến các khu vực nội thành và ngoại thành thông qua các tuyến đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Đại Lộ Thăng Long, Láng, Vành đai 3, Trần Duy Hưng.

      Lân cận có các tòa nhà văn phòng: Keangnam Landmark, Sudico Sông Đà, Handico Tower, CEO Tower, Vinaconex 9 Tower, Thái Nam Building, Mipec Tower.

      Tòa nhà đc xây dựng với quy mô 12 tầng. DT mỗi sàn ~ 520 mét vuông, có thể cắt nhỏ theo nhu cầu KH, bàn giao nội thất đã hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn: Trần thả thạch cao (điều hòa, đèn chiếu sáng), tường vách ngăn bao quanh DT thuê, cửa ra vào, hệ thống đường điện, điện thoại, internet...

      Với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cho thuê rẻ, tòa nhà là địa điểm lý tưởng để nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng làm việc.

      Bãi đậu xe: 02 tầng hầm để xe cho nhân viên + khuôn viên tòa nhà.

      04 thang máy tốc độ cao (1 thang hàng).

      Hệ thống điều hòa cục bộ.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Bên trong và lân cận tòa nhà tập trung rất nhiều tiện ích ăn uống, phê, siêu thị phục vụ nhu cầu của nhân viên văn phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay vui lòng L/H L/H 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại Trung Kính - Vũ Phạm Hàm - DT 80m2 giá chỉ 15tr full miễn phí điện nước

      15 triệu/tháng 80 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại Trung Kính - Phạm Văn Bạch - Cầu Giấy giá siêu hot chào thu với nhiều ưu đãi.

      contact gọi ngay: 0972 524 ***

      - Vị trí: Nằm ngay gần các trục đường lớn như Trần Thái Tông, Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Phạm Văn Bạch... Một trong những nút giao thông chiến lược của khu vực kinh tế phát triển sôi động Trung Tâm của TP Nội. Giao thông thuận tiện xuất phát từ trung tâm.

      - DT sàn đa dạng.

      - DT cho thuê: 50m2, 70m2, 80m2, 100m2, 150m2, 170m2...

      - Giá chỉ từ: 190 nghìn/m2/tháng.

      - miễn phí làm ngoài giờ.

      - Bàn giao hiện trạng đầy đủ như hình, mới.

      - Tổ hợp tòa nhà bao gồm khu văn phòng TTTM, với nhiều hình thức và tầng hầm gửi xe rộng rãi.

      - Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống camera và an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toà.

      Quý KH cần tìm sàn văn phòng đẹp tại TP Nội.

      Quý khách có nhu cầu xin contact: 0972 524 ***

      Để đc hỗ trợ.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng 80 - 500 m2 tòa nhà Báo nông thôn ngày nay, giá tốt nhất Cầu Giấy - Mễ Trì

      24 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay - Dương Đình Nghệ

      - DT linh hoạt: 80 - 100 - 120 - 150 - 200 - 300 m2 - 500 m2

      - giá thuê chỉ 10$/m2/tháng.

      Phụ trách cho thuê: Mr Tâm - 0368 778 ***

      --------

      * Thông số tòa nhà:

      - DT điển hình: 520 m2/sàn

      - Chiều cao: 12 tầng nổi và 2 hầm

      - Để xe: 2 tầng hầm và khu vực khuôn viên quanh tòa nhà

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm hiện đại

      - Điện dự phòng: Máy phát điện đáp ứng 100 phần trăm công suất

      - Thang máy: 4 thang máy

      * Vị trí tòa nhà nằm trên đường Dương Đình Nghệ, đối diện là đường Mễ Trì. Đây là trục đường thông thoáng bậc nhất Q. Cầu Giấy - Nam Từ Liêm:

      - Cách ngã 4 giao cắt Dương Đình Nghệ Trung Kính - Trần Thái Tông chỉ 500m.

      - Nằm trong khu vực có nhiều tòa nhà lớn như Keangnam Landmark, Tòa nhà Sông Đà, Handico Tower, CEO Tower, Vinaconex 9 Tower thuận tiện trong việc giao dịch, KD.

      - Nằm bên cạnh nhiều văn phòng hành chính nhà nước, TTTM, nhà hàng, hotel lớn

      --------

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp các khu vực khác ở Thủ đô Nội vui lòng LH.

      contact/zalo: 0368 778 *** - Mr Tâm

      Emai: [email protected]

      Cám ơn quý KH đã đọc tin!

      Hệ thống cho thuê văn phòng uy tín số 1 Thủ đô Nội. Hỗ trợ nhiệt tình, cam kết không thu phí KH!

      Trân trọng!

      E2 Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tòa Mitec Dương Đình Nghệ chia sẵn phòng ban PCCC đầy đủ

      40 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà mặt phố Dương Đình Nghệ.

      Văn phòng bàn giao đầy đủ khu lễ tân, vách kính, các phòng ban làm việc, khu lv chung, khu pantry.

      DT 180 mét vuông.

      giá cho thuê từ 220k/ mét vuông/th.

      contact xem văn phòng 0375 892 ***.

      Tuyến phố đẹp nhất Cầu Giấy ít khi tắc đường di chuyển thuận tiện qua các tuyến đường chính Phạm Hùng, công viên Cầu Giấy, Mễ Trì.

      Toà nhà có chỗ để ô , hầm xe máy thuận tiện.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn VP tại Trần Thái Tông, Cầu Giấy, dt 150m2 giá 35tr, full nội thất sử dụng

      35 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê sàn Văn phòng tại đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, DTSD linh hoạt, đã có sẵn nội thất, vào làm việc luôn.

      DT: 150 mét vuông.

      Giá: 35 tr VNĐ/tháng.

      - đầy đủ nội thất sử dụng, chỉ việc đem đồ vào làm việc.

      - Sàn VP biệt lập, không cùng với đơn vị thuê khác.

      - Hầm để xe rộng rãi, đáp ứng đc 30 xe máy và oto.

      - Thang máy tốc độ cao, an ninh tốt, bảo vệ trực 24/24.

      - Vị trí ngay mặt đường, thuận tiện di chuyển giao thông.

      - Trung tâm khu vực Cầu Giấy, phát triển mạnh về kinh tế.

      Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc DT thuê.

      contact: Mr Tân 0358 959 ***Call - Zalo - SMS).

      Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ KH có nhu cầu tìm sàn VP trên địa bàn TP Nội. Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ KH đàm phán và thực hiện thủ tục pháp với chủ tòa nhà xuyên suốt quá trình tìm kiếm văn phòng.

      Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp nhất mặt phố Trung Kính đôi dt 70m2 giá 14,5tr

      14 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố Trung Kính đôi dt 70m2 giá 14,5tr.

      Sàn VP đẹp nhất phố Trung Kính đôi.

      Tòa nhà gồm 8 tầng 1 hầm có bảo vệ 24/7.

      Vị trí đẹp nhất phố.

      Sàn vp ở tầng 5 tầng 6 dt 70m2 giá 14,5tr/th.

      Có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho văn phòng.

      L/H phụ trách tòa nhà Mr Dũng 0981 502 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Bên mình cần nhượng sàn văn phòng 555m2 tại tòa Green Park Dương Đình Nghệ, full nội thất

      139 triệu/tháng 555 m2

      Nhượng văn phòng tại tòa Green Park Dương Đình Nghệ.

      Vị trí.

      Green Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa của KĐT Cầu Giấy kết nối với các KĐT như: Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Mỹ Đình. Xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bộ ngành như: Liên minh HTX Việt Nam, PVI Tower, Mobifone, Keangnam Landmark Tower, Star Tower.

      - DT: 555m2.

      - giá cho thuê: 250k/ m2/th có thuế giá trị gia tăng chưa dịch vụ: 12.100đ/m2.

      - Nhượng nội thất mới làm 3 tỉ để lại các phần gắn với văn phòng 400tr.

      - Các đồ rời bàn ghế tủ lạnh bên khách cầm đi.

      - (Có thương thảo phần nội thất).

      Mọi chi tiết xin LH: 0972 661 *** A Bắc.

      Dự án Green Park Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng - TM toà Home City Trung Kính nhiều diện tích có chỗ để oto cho khách thuê

      58 triệu/tháng 250 m2

      Toà nhà Home City 117 Trung Kính cho thuê văn phòng, thương mại.

      Các DT trống có thể bàn giao cơ bản: 120 mét vuông, 250 mét vuông, 400 mét vuông. Hiện trạng bàn giao trần sàn điều hoà, sàn thông hoặc đã chia vách kính đầy đủ phòng cháy chữa cháy.

      giá cho thuê tuỳ vào vị trí tầng và mục đích sử dụng của khách từ ~ 230k/m.

      Có hầm xe máy, ô ưu tiên KH thuê sớm.

      LH xem mặt bằng liên hệ 0375 892 ***

      Home City - Trung Kính Complex, 117, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa PVI ngay Phạm Văn Bạch diện tích 100m2, 150m2, 330m2, 1000m2 bàn giao đầy đủ

      30 triệu/tháng 150 m2

      Tòa nhà PVI nằm tại vị trí trung tâm Q. Cầu Giấy giao giữa các tuyến đường đẹp nhất Trung Kính, Phạm Văn Bạch, Trần Thái Tông.

      DT cho thuê 100 mét vuông, 150 mét vuông, 330 mét vuông.

      giá cho thuê: thương lượng tùy vị trí.

      contact nhận thông tin cập nhật DT thuê gọi ngay 0375.892.563.

      ---------------------

      Thiết kế của tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower gồm 26 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần 2.7m.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh 24/24.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Thang máy: 7 thang máy Schindler tốc độ cao.

      - Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chuẩn văn phòng hạng A.

      - Đầy đủ tiện ích như NH, bảo hiểm, phê, ăn uống,...

      - Camera an ninh 24/24 chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      Dự án PVI Tower, Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Báo Tiền Phong - D29 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy

      85 triệu/tháng 340 m2

      Hiện nay, Báo Tiền Phong đang cần tìm đối tác thuê văn phòng với thông tin như sau:

      đc: Tòa nhà Báo Tiền Phong Cơ sở 2 - D29 Phạm Văn Bạch, P Yên Hòa, Q Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - Tại tầng 7 DT: 360  mét vuông; đã có hệ thống điện và dây mạng internet âm tường và âm sàn; có trần thạch cao, hệ thống đại học trung tâm, có các phòng chức năng như phòng họp, phòng kỹ thuật, kho...

      - Tại tầng 12, DT 340 mét vuông đã có hệ thống điện và dây mạng internet âm tường và âm sàn; có trần thạch cao, hệ thống đại học trung tâm, có các phòng chức năng như phòng họp, phòng kỹ thuật, kho...

      - Cho thuê theo hình thức đấu giá.

      - Giá khởi điểm 250.000 đ/ mét vuông/th chưa bao gồm thuế GTGT, và phí DV.

      - Thời hạn thuê 3 năm.

      - Vị trí trung tâm, giao thông đi lại thuận tiện, giá cho thuê hợp lý.

      Quý đối tác vui lòng liên lạc Mr Hùng Phụ trách Ban Quản lý Tòa nhà để đc hỗ trợ 0986 742 ***

      KĐT mới Cầu Giấy, D29, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng - Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy

      6 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mạc Thái Tổ (không qua trung gian).

      - Yên Hoà - Cầu Giấy.

      - Vị trí trung tâm văn phòng đẹp.

      - Có không gian tiếp khách chung: Sang, xịn, mịn.

      - DT: 35m2/ phòng (hiện đang có 2 phòng cùng tầng).

      - Đầy đủ đồ như hình nhé.

      - giá cho thuê: 6xxx/phòng (miễn phí tháng 11, bắt đầu tính từ tháng 12).

      - Cho thuê dài hạn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như trụ sở văn phòng, Văn phòng đại diện, lớp học.

      Vị trí giao thông thuận lợi.

      inbox hoặc zalo: 0789 026 ***

      Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Dương Đình Nghệ, Q. Cầu Giấy 70m2, 140m2, 360m2, 450m2, giá 180 nghìn/m2/th

      32 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy, phố Dương Đình Nghệ.

      Hiện đang còn trống DT 80 mét vuông, 140 mét vuông, 180 mét vuông, 200 mét vuông, 360 mét vuông, 450 mét vuông,... 700 mét vuông.

      giá thuê 180 nghìn/ mét vuông/tháng.

      call ngay thuê văn phòng 0915 963 ***.

      Phù hợp: Đào tạo, phòng gym, spa, Bi - A, văn phòng, TTTA,...

      Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.

      hotline: 0915 963 ***) (Call/Sms/Viber/Zalo).

      Mail: [email protected]

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 300m2 mặt phố Trung Kính - Cầu Giấy. Full nội thất, có cắt nhỏ theo nhu cầu

      Thỏa thuận 300 m2

      Chính chủ cho thuê sàn 300 mét vuông mặt đường Trung Kính - Cầu Giấy - thành phố Nội.

      Tòa văn phòng chuyên nghiệp, có hầm để xe rộng rãi.

      Vị trí thuận lợi giao thông, xung quanh nhiều tiện ích văn phòng.

      Mặt bằng sẵn nội thất, khách chỉ cần mang đồ đến làm việc.

      Có cắt nhỏ theo nhu cầu của khách thuê.

      contact xem văn phòng 0945 589 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê sàn văn phòng tại Golden Park Tower, Phạm Văn Bạch - Dương Đình Nghệ, LH

      Thỏa thuận 400 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại Q. Cầu Giấy.

      Golden Park Tower tọa lạc tại Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội, với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm Phía Tây TP Nội gần các công trình trọng điểm như trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor, bến xe khách Mỹ Đình, BV Huyết Học, viện 198,

      Từ Golden Park Tower rất thuận tiện kết nối qua các tuyến đường trọng điểm như Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường vành đai 3 trên cao, Trần Thái Tông, Duy Tân, Dương Đình Nghệ.

      Golden Park Tower hứa hẹn là nơi đáp ứng nhu cầu lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp đầu tư KD và làm văn phòng tại khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực TP Nội nói chung.

      - Thông số kỹ thuật:

      Tòa nhà thiết kế 45 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      DT sàn điển hình: 1600m.

      DT cho thuê: 300 mét vuông - 400 mét vuông - 600 mét vuông - 1000 mét vuông.

      Giá từ 230.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chữa cháy tự động.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      an ninh tốt 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê sàn thương mại, văn phòng tại dự án Golden Park Tower hoặc các tòa nhà khác tại TP Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      Ms Mừng (phòng cho thuê): 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án Golden Park Tower, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.