Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng & sàn kinh doanh Nguyễn Khang, YH, CG

      19 triệu/tháng 120 m2

      Vị trí: Số 425 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội

      DT:

      Sàn 120m2 chia thành hai phòng riêng biệt: Phòng 60m2 và Phòng 30m2(Thông thủy).

      Phù hợp làm Showroom, shop, yoga, văn phòng luật,KD online...

      giá cho thuê hấp dẫn:

      Thuê cả sàn 120m2: 19 tr/tháng

      Thời gian setup:

      1 tháng (Tối đa)

      425 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại Central Point, Trung Kính DT 102, 240, 603, 1000m2 giá 186.100vnđ/m2/th

      Thỏa thuận 1 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng Central Point - 219 Trung Kính, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 72 mét vuông, 102 mét vuông, 159 mét vuông, 240m, 301 mét vuông, 482 mét vuông, 603 mét vuông, 930 mét vuông, 1000 mét vuông... 5000 mét vuông.

      liên hệ: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      * Thông tin Central Point:

      - Quy mô bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng trong đó có 2 tháp căn hộ chung và 1 tháp văn phòng.

      - Tổng DT sàn không kể 3 tầng hầm lên đến 84.844  mét vuông.

      - 03 tầng hầm: Đỗ oto: 1.500.000/xe/tháng.

      Đỗ xe máy: 70.000/xe/tháng.

      - Giờ làm việc: Từ thứ 2 thứ 6: 8h - 18h; Thứ 7: 8h - 12h30.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Hệ thống an ninh làm việc 24/7, có camera giám sát tại các khu vực công cộng.

      - Thang máy:

      Tháp văn phòng (C) có 4 thang máy, chia làm 2 khu.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Điều hòa:

      Điều hoà trung tâm.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên.

      Hệ:

      liên hệ: Mr Hiếu 0364 140 ***call/zalo).

      Email: [email protected]

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      * Xin cảm ơn đã đọc tin!

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Trung Yên 6 diện tích 35m2. LH:

      7 triệu/tháng 35 m2

      Hiện tòa nhà chúng tôi cần cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy.

      - DT cho thuê:

      * + 35 mét vuông: 7 tr/tháng.

      (Giá trên chưa bao gồm phí dịch vụthuế giá trị gia tăng).

      Đặc điểm toà nhà văn phòng cho thuê:

      - Hệ thống  nhà vệ sinh riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng, an ninh 24/7, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      - Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      KH thuê hoặc đi xem LH: 0565 196 ***Ms. Liên).

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Central Point 219 Trung Kính diện tích 320m2 - 1000m2 giá 250k/m2/tháng

      80 triệu/tháng 320 m2

      Cho thuê văn phòng DT 320m2 - 1000m tại tòa Central Point (căn hộ chung Central Field) - 219 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Thủ đô Nội.

      - DT: 320m2, 1000m2.

      - giá cho thuê: 250.000 vnđ/m2/tháng.

      - Tòa nhà Central Field là tòa nhà tổ hợp gồm 7 tầng làm văn phòng và phía trên là căn hộ chung và gồm 3 tòa A, B, C.

      - Central Field là tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường chính tại 219 Trung Kính gần những tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như CIC Tower, PVI Tower, Golden Park, Star Tower, Luxury Park view,...

      - Gần các tuyến đường chính như Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch...

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi, thoải mái, đủ sức chứa xe số lượng lớn.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp tận tình, chu đáo, camera an ninh 24/7.

      - Camera an ninh 24/7 chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng L/H:

      contact: 0971 227 ***.

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 150m2 ngõ 381 Nguyễn Khang, ôtô vào đến cửa, gần bãi gửi xe

      18 triệu/tháng 150 m2

      DT 150m2.

      Gần bãi ôtô, ngõ tương đối rộng ôtô tải vào đc.

      Không nhận bi - a, game.

      Ngõ 381, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ 142m2 tại Thăng Long Tower Mạc Thái Tổ

      30 triệu/tháng 142 m2

      DT cho thuê: 142 mét vuông, 225 mét vuông, 481 mét vuông.

      giá cho thuê: Chỉ từ 310,000đ/ mét vuông/tháng, giá chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí dịch vụ: 10,000đ/ mét vuông/tháng.

      DT 142 mét vuông giá chỉ 30 tr đồng/tháng.

      liên lạc: Ms Uyên 0962 784 ***.

      Tòa nhà Thăng Long Tower tọa lạc tại số 33 đường Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, thành phố Nội. Đây là tổ hợp chung , trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cao 27 tầng, đc bố trí tại 3 tầng khối đế của tòa nhà.

      Với lợi thế từ vị trí địa lý, giá cho thuê tốt, trang thiết bị mới hiện đại, tòa nhà là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp tìm thuê văn phòng giá rẻ tại khu vực Cầu Giấy.

      Xung quanh đây có nhiều tòa nhà văn phòng khác như PVI Tower, khu vực Dương Đình Nghệ, Keangnam.

      Tòa nhà Thăng Long đc xây dựng trên DT 3.576m, quy mô gồm 27 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      Trong đó từ tầng 1 - 3 là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, từ tầng 4 - 27 là tầng chung . Tầng 28 thiết kế bể bơi ngoài trời.

      Tòa nhà có bãi đậu xe rộng rãi ngoài trời và 02 tầng hầm đỗ xe,

      02 thang máy tốc độ cao.

      Điều hòa âm trần VRV hiện đại.

      Điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. An ninh bảo vệ tòa nhà 24/24.

      Xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng, phê, quán ăn, siêu thị phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách thuê văn phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Thăng Long Tower vui lòng contact liên lạc: Ms Uyên 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Yên Hòa Thăng Long, số 33, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Green Park Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy cho thuê văn phòng giá rẻ DT 100m2 - 350m2

      50 triệu/tháng 250 m2

      * Thông tin tổng quan.

      Green Park Tower - 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr: Duy Hiếu.

      Di động: 0379 654 ***.

      * Vị trí tòa nhà:

      Green Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa của KĐT Cầu Giấy kết nối với các KĐT như: Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Mỹ Đình. Xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bộ ngành như: Liên minh HTX Việt Nam, PVI Tower, Mobifone, Keangnam Landmark Tower, Star Tower.

      * Thông tin kỹ thuật:

      - Tòa nhà thiết kế bao gồm khối văn phòng cao 21 tầng và 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng chỗ để xe cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.

      - DTSD: 1.500m/ 1 sàn.

      - Chiều cao trần: 3.18m.

      - Hệ thống thang máy: 4 thang máy (2 thang Mitsubishi, 2 thang Schinler).

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - 2 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100m2, 200m2, 350m2.

      - giá thuê chỉ từ: 200.000 nghìn/m2/tháng.

      * Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Green Park Tower và những tòa nhà văn phòng tại Thủ đô Nội, vui lòng contact với chúng tôi để đc tư vấn free và nhận giá ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê: Mr Hiếu.

      SDT: 0379 654 ***.

      Green Park Tower, 33, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy giá 5 triệu

      5 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê sàn Trung Kính.

      - DT các sàn: 25m2, 28m2, 30m2, 35m2.

      - Chỉ cho thuê làm văn phòng công ty. đc đăng ký đc KD và xuất đc thuế giá trị gia tăng.

      - giá thuê từ: 5 tr/sàn/ tháng.

      - L/H chính chủ: 0983 821 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp đường Dương Đình Nghệ. Diện tích linh hoạt từ 100-200m2. LH 038969106

      20 triệu/tháng 100 m2

      Ban quản lí toà nhà Luxury Park view có văn phòng cho thuê với nhiều DT, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Luxury Park Views là tổ hợp nhà ở, TTTM và văn phòng cho thuê tiêu chuẩn hạng B đc đầu tư và xây dựng bởi Công ty CP Phan Nguyễn với quy mô 25 tầng nổi, 3 tầng hầm tại ô đất 32D, KĐT mới Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Thủ đô Nội.

      Tòa nhà Luxury Park Views sở hữu vị trí đắc địa tại KĐT mới Cầu Giấy với khả năng kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện và thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực.

      Hệ thống hạ tầng tiện ích tại tòa nhà gồm:

      3 tầng hầm DT hơn 3000m2.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Hệ thống camera giám sát.

      An ninh, bảo vệ 24h.

      liên hệ ngay xem sàn Ms Mùi: 0389 691 ***

      Dự án Luxury Park Views, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa Golden Park Tower số 2 Phạm Văn Bạch Cầu Giấy DT linh hoạt giá 210k/m2

      105 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Golden Park Tower số 2 Phạm Văn Bạch Cầu Giấy.

      - DT: 100200 300 ***m2.

      - giá cho thuê: 210k/m2.

      - Tiện ích: Là một tổ hợp khép kín với nhiều dịch vụ và tiện ích, tòa nhà Golden Park Tower mang đến cho khách thuê những tiện nghi hoàn chỉnh trong một KĐT khép kín và hiện đại. Khách thuê văn phòng tại tòa nhà đc thừa hưởng các dịch vụ cao cấp như:

      + Mặt bằng bàn giao nội thất cơ bản có trần, sàn, hệ thống điều hòa, chiếu sáng, tường vách ngăn DT thuê, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ Đây đã và đang là lựa chọn đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      + Bãi đậu xe: 04 tầng đỗ xe thông minh.

      + Hệ thống thang máy tốc độ.

      + Điều hòa trung tâm.

      + Máy phát điện dự phòng.

      + Camera an ninh 24/24.

      + Dự án có đầy đủ các tiện ích: Bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, siêu thị, nhà hàng, hotel, sky bar, Spa, fitness, phê sang trọng, TTTM, Phòng họp, thư viện...

      + Sảnh tòa nhà hiện đại, wifi free.

      + Dịch vụ vận hành và quản lý chuyên nghiệp.

      Vị trí thuận tiện: Golden Park có vị trí tại số 2 đường Phạm Văn Bạch. Dự án nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa 4 tuyến đường Trần Thái Tông - Trung Kính - Phạm Văn Bạch - Dương Đình Nghệ. Cách bến xe Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc Gia chỉ hơn 1 kilomet.

      contact 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP để đc tư vấn cụ thể.

      Dự án Golden Park Tower, 2 Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê chỗ ngồi tại văn phòng Lô E số 2 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN. Giá 1 triệu/tháng

      1 triệu/tháng 40 m2

      "Cho thuê chỗ ngồi tại văn phòng Lô E số 2 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN. Giá 1 tr/tháng bao điện, nước, phí DV

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc tại văn phòng Lô E, mặt đường số 2 Hạ Yên Quyết, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Vị trí thuận tiện Cạnh toà E2 Chelsea Residences, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Cách keangnam 1,5 kilomet, bến xe mỹ đình 3 kilomet.

      Phòng làm việc rộng 40m2 thoáng,

      2 thang máy

      Gửi xe ô 800k, xe máy 60k/ tháng.

      điện, nước giá nhà nước.

      Bên cạnh có công viên.

      Đối diện là trường mẫu giáocấp 1 Yên Hoà.

      giá cho thuê : 1 tr đồng/ tháng/ chỗ ngồi bao điện, nước, Internet đầy đủ. Ưu tiên cho thuê lâu dài, gọi ngay Chị Vân 0906 280 ***/ 0981 520 ***"

      Đường Hạ Yên Quyết, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng vị trí đẹp đường Dương Đình Nghệ. Diện tích đa dạng 100 - 200m2. LH:

      50 triệu/tháng 200 m2

      Công ty chúng tôi có văn phòng cho thuê tại toà nhà Green Park - Dương Đình Nghệ, DT cắt linh hoạt từ 100 - 200 - 500 mét vuông. Môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

      Tòa nhà Green Park, tọa lạc tại vị trí lô số 33 thuộc KĐT mới Yên Hòa Cầu Giấy, trên mặt đường Dương Đình Nghệ với vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, là nơi tập trung các tuyến đường giao thông quan trọng nối giữa khu vực phía Đông và phía Tây TP.

      Tổ hợp Green Park có cấu trúc gồm 2 toà CT1 và CT2 cao 25 tầng và 2 tầng kĩ thuật kết nối với nhau bằng khối đế cao 4 tầng đc sử dụng làm khu dịch vụ.

      Khối đế 4 tầng này có thiết kế chung đc bố trí làm TTTM, văn phòng cho thuê DT sàn vô cùng rộng và có thể linh hoạt phân chia thành các DT đáp ứng đc nhiều quy mô các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại đây.

      Đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng C, ngoài DT văn phòng lớn, tòa nhà Green Park có đầy đủ tiện ích cho khối văn phòng.

      8 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao.

      đc trang bị thiết bị PCCC tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo, chỉ dẫn đc đặt ở mỗi hành lang.

      Điện dự phòng đảm bảo cung cấp đủ lượng tiêu dùng toàn tòa nhà khi có sự cố xảy ra.

      Điều hòa trung tâm có thể điều chỉnh nhiệt độ từng khu vực.

      LH để xem văn phòng Ms Mùi: 0389 691 ***

      Dự án Green Park Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL tòa Green Park, Dương Đình Nghệ cho thuê văn phòng dt: 250m2 - 330 - 500m2 giá 180.000đ/m2/th

      45 triệu/tháng 250 m2

      BQL tòa nhà Green Park - Dương Đình Nghệ.

      DT: 120 mét vuông - 224 mét vuông - 250 mét vuông - 300 mét vuông - 350 mét vuông - 500 mét vuông.

      SDT: Mr Lâm: 0902 255 ***.

      giá cho thuê: 180.000đ/m/th.

      -----------------------------------------------------

      Thông tin tòa nhà:

      - Chiều cao: Tầng 27 tầng nổi và 02 tầng hầm (văn phòng từ tầng 1 - 5).

      - Chiều cao: Trần 2.8 m.

      - DT sàn: 2088 m.

      - Đỗ xe: 02 tầng hầm.

      - Thang máy: 06 thang hãng khôngne Phần Lan điều hòa trung tâm của hãng Daikin Nhật Bản điện dự phòng.

      - Máy phát điện dự phòng: 3600KW..

      Bãi đỗ xe trên mặt tầng 1 xung quanh tòa nhà.

      Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp.

      Cảm ơn quý khách quan tâm.

      Dự án Green Park Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Richy Tower Mạc Thái Tổ DT 120m2, 200m2, 300m2, 500m2 giá 180 nghìn/m2/tháng

      36 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Richy có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, thành phố Nội. Tòa nhà văn phòng cho thuê Richy Tower đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      Nằm gần tòa nhà Keangnam Landmark72, tòa nhà Housing, PVI Tower, VPI Tower và các khu tập trung nhiều văn phòng cho thuê như: Trung Hòa Nhân Chính, Duy Tân, Trần Thái Tông, Trung Kính Khu vực có hệ thống đường giao thông kết nối đến tòa nhà rộng rãi, thuận tiện đi các tỉnh thành khu vực phía Bắc, cũng như đi đến các Q. nội thành thành phố Nội.

      Cùng với thuận lợi mới đc đưa vào sử dụng từ cuối năm 2017, Richy Tower là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê mới đc khai thác tại Q. Cầu Giấy.

      Tòa nhà nằm cạnh trường Nguyễn Siêu, và công viên Yên Hòa (sẽ đc xây dựng), nên tất cả các văn phòng đều có tầm nhìn đẹp, không bị chắn bởi các công trình xung quanh. Tòa nhà Richy thực sự là đc bạn cần cân nhắc khi tìm thuê văn phòng tại Q. Cầu Giấy.

      hotline Mr Chiến: 0816 618 *** để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng hotline.

      Dự án Yên Hòa, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Green Park Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy cho thuê văn phòng giá rẻ DT 100m2 - 350m2

      70 triệu/tháng 350 m2

      * Thông tin tổng quan.

      Green Park Tower - 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      * Vị trí tòa nhà:

      Green Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa của KĐT Cầu Giấy kết nối với các KĐT như: Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Mỹ Đình. Xung quanh là các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và các bộ ngành như: Liên minh HTX Việt Nam, PVI Tower, Mobifone, Keangnam Landmark Tower, Star Tower.

      * Thông tin kỹ thuật:

      - Tòa nhà thiết kế bao gồm khối văn phòng cao 21 tầng và 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng chỗ để xe cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.

      - DTSD: 1.500 mét vuông/1 sàn.

      - Chiều cao trần: 3.18 mét vuông.

      - Hệ thống thang máy: 4 thang máy (2 thang Mitsubishi, 2 thang Schinler).

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - 2 tầng hầm để xe và bãi đỗ xe rộng xung quanh tòa nhà.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 350 mét vuông.

      - giá thuê chỉ từ: 200.000 nghìn/ mét vuông/tháng.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng liên lạc: Mr Việt 0584 507 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      33, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      cho thuê văn phòng đẹp , giá rẻ nhất khu vực cầu giấy giá chỉ từ 5tr/tháng

      5 triệu/tháng 50 m2

      cho thuê văn phòng đẹp ,giá cực rẻ khu vực cầu giấy giá chỉ từ 5tr/tháng

      -DT :30-50 m2

      -Giá chỉ từ 5 tr/ tháng

      -Bàn giao đầy đủ trần sàn , thiết bị ánh sáng , điều hoà ....

      - Có bãi để xe máy và oto, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Có thể làm thêm ngoài giờ.

      - Phù hợp nhiều lĩnh vực như, thương mại điện tử, truyền thông, đào tạo, công nghệ thông tin.

      call ngay Ms Huệ : 0567 692 ***

      Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View 200m2 đủ điều hòa, làm việc 24/24 180000đ/m2/th

      40 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.

      Thông tin.

      DT là 220 mét vuông thông sàn.

      Trang bị đủ điều hòa, sàn, trần sẵn vào sử dụng.

      Khuôn văn phòng vuông vức sạch đẹp kính tràn viền view đẹp thoáng.

      Thang máy đi riêng thuận tiện.

      Làm việc 24/7 k mất thêm phí ngoài giờ, phí DV tòa nhà cực rẻ.

      giá thuê 180.000đ/ mét vuông/th.

      contact: 0989 031 ***

      Park View City, Số 3, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt sàn tầng 2, 3 phố Nguyễn Khang dt 60m2/sàn, giá 13tr/th

      13 triệu/tháng 60 m2

      Cần cho thuê mặt bằng KD tầng 2 và tầng 3 nhà mặt đường, đường trước nhà rộng 20 m:

      - DT 60 mét vuông/ sàn, tầng 1 có thang máy.

      - Mặt bằng thông sàn,  toilet, để xe máy oto ở tầng hầm.

      - Phù hợp KD spa, văn phòng công ty, phòng khám răng, phòng khám đa khoa, KD online, đại lý đồ nội thất vlxd.

      - giá cho thuê 13 tr/1 tháng/1 tầng. Thuê cả 2 tầng có giá cực ưu đãi.

      - Trước nhà KD có vỉa hè, bãi đỗ xe oto, xe máy miễn phí.

      - đc phố Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - liên hệ Ms Thương: 0978 493 ***

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.