Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt sàn văn phòng tầng 4, tầng 5 Số 151A Trung Kính to, Yên Hòa, Cầu Giấy

      9 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê mặt sàn văn phòng tầng 4, tầng 5 Số 151A Trung Kính to, Yên Hòa, Cầu Giấy. Mặt bằng thông sàn, DT 60 m2, có thang máy, tầng 1 để xe. Ban quan lý văn phòng tốt, có bảo vệ, nhân viên vệ sinh. giá cho thuê chỉ từ 9tr.

      151A Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Mạc Thái Tông DT 170m2 - 215m2, mới 100%, miễn phí xe máy

      40 triệu/tháng 170 m2

      Bên phía tòa nhà không dùng hết DT, mong muốn tìm KH thuê.

      đc: Đường Mạc Thái Tông, giao Nguyễn Chánh, Tú Mỡ, Đinh Núp, trong khu vực Vimeco và đi 300m ra đường Trần Duy Hưng và siêu thị BigC.

      Thiết kế tòa nhà: 8 tầng nổi 1 hầm để xe.

      - DT 250m2 x 8 tầng lô góc 2 mặt thoáng.

      - Có thang máy, 2 vệ sinh nam nữ, cầu thang cuối nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      DT cho thuê: 170m2 giá 40tr/tháng.

      215m2 giá 50tr/tháng.

      TT 3 cọc 1.

      Để xe trong hầm free có bảo vệ trông, camera an ninh 24/7.

      call ngay chính chủ: 0902 255 ***

      Đường Mạc Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110m2 trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy

      Thỏa thuận 110 m2

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110m2 trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy.

      Văn phòng đã trang bị điều hòa, trần thạch cao, sàn.

      Hướng view ra công viên Cầu Giấy rất đẹp.

      Chỗ đỗ xe máy + oto rất thoải mái.

      liên hệ ngay: 0917 349 *** Duy Trần.

      Dự án Luxury Park Views, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa báo Nông Thôn Ngày Nay, Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy

      41 triệu/tháng 205 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Thời Báo Nông Thôn, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr. Lâm.

      contact: 0902 255 ***.

      Email: [email protected]

      ---------------------------------------

      Vị trí và ý tưởng thiết kế tòa nhà:

      - Gần lô 2E KĐT mới Yên Hòa, Phố Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Đối diện khu Keangnam, gần KĐT Sudico, giao thông vô cùng thuận lợi, làm trụ sở công ty, văn phòng làm việc, văn phòng đào tạo, trung tâm..

      - Tòa nhà đc thiết kế gồm 13 tầng văn phòng và 2 tầng hầm rộng 1500m để xe cộng thêm bãi đỗ xe nổi xung quanh tòa nhà.

      - Tòa nhà đc thiết kế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích đầy đủ, đảm bảo không gian làm việc thoải mái nhất cho quý doanh nghiệp. Bàn giao mặt bằng gồm có: Sàn lát gạch, điều hòa trung tâm, trần thạch cao, thiết bị điện, internet..

      - Tháng máy: 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Và 1 thang bộ thoát hiểm.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm VRVIII.

      - Điện dự phòng: Có máy phát dự phòng đủ 100 phần trăm công suất.

      - Tiện ích: Nhà ăn tập thể rỗng rãi thoáng mát, quán café thư giãn những lúc nghỉ ngơi, hội trường tổ chức event, phòng ăn vip, dịch vụ fitness.

      DT cho thuê:

      - Tầng 1 - 3 DT đa dạng: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 205 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông và linh hoạt DT thuê.

      giá cho thuê:

      - DT thuê dưới 200 mét vuông là 242.000 nghìn/ mét vuông/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      - 220.000 nghìn/ mét vuông/tháng với DT từ 200m trở lên.

      Ưu đãi cho KH:

      - TT trước 3 tháng/lần; đặt cọc 3 tháng.

      - free từ 1 tháng tiền thuê cho KH trong thời gian hoàn thiện nội thất.

      - free gửi xe máy và oto theo DT thuê: 15m free 1 xe máy, 200m free 1 oto.

      - Phí gửi xe 1 tr/tháng/oto; 80 nghìn/tháng/xe máy.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại Tòa nhà hoặc các dự án khác vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê: Tùng Lâm (Mr. ).

      contact/ Zalo/ viber: 0902 255 ***.

      Email: [email protected]

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Richy Tower mặt đường Mạc Thái Tổ diện tích 100m2, 200m2, 400m2, 1000m2

      78 triệu/tháng 391 m2

      Tòa nhà Richy Tower nằm ở vị trí thuận lợi phố Mạc Thái Tổ phía Tây thành phố Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan trung ương, cơ quan hành chính của TP Nội, trung tâm hội nghị quốc gia với Tổng DTSD ~ 9.790 m, cao 15 tầng nổi với 2 tầng hầm để xe oto và xe máy. đc thiết kế nhiều tầng phục vụ khu vực dịch vụ thương mại, văn phòng làm việc hiện đại, phòng hội thảo thời gian hoàn thành và bàn giao dự án đưa vào sử dụng vào ~ 11/2017.

      Các DT điển hình cho thuê tòa nhà Richy Tower.

      - 200m2 - 391m2 - 400m2 - 600m2 - 1000m2, linh hoạt.

      - Dịch vụ cao cấp gồm điện điều hòa trung tâm.

      giá cho thuê: 200.000đ/m2/th gồm thuế giá trị gia tăng chưa gồm DV.

      Vị trí tòa nhà Richy Tower.

      Sở hữu vị trí thuận lợi trên mặt đường Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu giấy, Richy Tower chiếm một vị trí vô cùng đắc địa lân cận với khu hành chính quốc gia và tuyến phố trung tâm ra cửa ngõ phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      Nằm trong quần thể khu đô thị Yên Hòa, xung quanh tòa nhà văn phòng là nhiều dự án khu đô thị: khu đô thịM Mễ Trì, khu đô thị The Manor, khu đô thịM Mỹ Đình, khu đô thịM Nam Trung Yên và nhiều cơ quan hành chính trung ương của nhà nước: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu thể thao Mỹ Đình. Nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, B chuyên nghiệp như: Keangnam Hanoi Landmark Tower, CEO Tower, Vinaconex 9 Tower, Handico Tower, Tòa nhà Viện Dầu Khí VPI Tower...

      Quy mô văn phòng tòa nhà Richy Tower.

      Quy mô: 2 tầng hầm + 15 tầng nổi.

      Thời gian hoàn thành: Tháng 11/2017.

      Tòa văn phòng Richy Tower đc áp dụng tiêu chuẩn tương đương với tiêu chuẩn một tòa nhà hạng hạng B. Các trang thiết bị trong tòa nhà đc trang bị thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích của một văn phòng tiêu chuẩn: Phòng họp, thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng hệ thống điện dự phòng an toàn.

      + 03 Thang máy hiệu Schindler + Chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm VRV4 hiệu Daikin.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất 24/24.

      Richy Tower đc cam kết là một tòa nhà văn phòng chất lượng, hiện đại, thông minh, hiệu quả và an toàn khi đc đưa vào sử dụng.

      gọi ngay ban quản lý: 0902 255 ***

      Dự án Yên Hòa, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng hạng A tòa PVI Tower-1 Phạm Văn Bạch Cầu Giấy 97-1790m2 giá 300.000đ/m2/th

      Thỏa thuận 100 m2

      BQL cần cho thuê văn phòng tại tòa PVI Tower nằm tại đc số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy.

      - Tòa nhà văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor...

      - L/H L/H: 0966 027 ***

      - DT linh hoạt: 97 mét vuông, 100 mét vuông, 156 mét vuông, 230 mét vuông, 348 mét vuông, 750 mét vuông... 1790 mét vuông.

      - giá cho thuê từ 300.000vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Chiều cao trần 2.7m.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh 24/24.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Thang máy: 7 thang máy Schindler tốc độ cao.

      - Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chuẩn văn phòng hạng A.

      - Đầy đủ tiện ích như NH, bảo hiểm, phê, ăn uống,...

      - Camera an ninh 24/24 chỗ để xe máy, oto thoải mái.

      - KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin!

      PVI Tower, 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Housing 299 Trung Kính dt từ 35m2-400m2 giá từ 175k/m2/tháng lh

      21 triệu/tháng 120 m2

      Công ty tôi trực tiếp quản lí cho thuê văn phòng tại toà nhà Housing số 299 Phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, TP Nội.

      DT trống linh hoạt từ: 35m2, 55m2, 70m2, 90m2, 110m2, 120m2, 220m2... 320m2.

      Giá ưu đãi chỉ từ 175.000 đ/m2/tháng.

      Chi tiết contact: 0902 255 ***.

      Toà nhà Housing nằm ở điểm giao cắt giữa đường Trung Kính, phố Trần Thái Tông và phố Yên Hòa, Tòa nhà Housing có MT rất rộng rãi, giao thông đi lại thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Trung Kính, Trần Duy Hưng, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường Láng.

      Hệ thống hạ tầng tiện ích đc trang bị đầy đủ và đa dạng gồm:

      + Sở hữu riêng 1 nhà xe phía sau tòa và DT xung quanh để phục vụ nhu cầu đỗ xe cho các cán bộ nhân viên làm việc.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm.

      + Hệ thống điện, nước đầy đủ.

      + Thang máy di chuyển tốc độ cao.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      + Ngay trong tòa nhà còn sở hữu một nhà hàng sang trọng, phục vụ tối đa nhu cầu ăn uống và tiếp đón đối tác.

      contact trực tiếp quản lí cho thuê để cập nhật thông tin DT trống mới nhất và nhận đc nhiều ưu đãi về giá cho thuê tại toà nhà Housing 299 Trung Kính: 0902 255 *** Mr Lâm.

      Housing, số 299, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa PVI Phạm Văn Bạch DT từ 57m2, 106m2, 320m2, 500m2, 2000m2 từ 220k/m2/th

      23 triệu/tháng 106 m2

      Cho thuê văn phòng tòa PVI Tower 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 57m2, 106m2, 196m2, 256m2, 320m2, 500m2... 2000m2.

      - Giá từ 220k/m2/tháng.

      * Vị trí tòa nhà văn phòng PVI Tower.

      - PVI Tower nằm cạnh ngã 4 giao cắt Trần Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Trung Kính. Đây là nút giao thông trọng điểm của khu vực, thuận lợi di chuyển vào nội thành, di chuyển ra ngoại thành, các tuyến phố lớn khác và các tỉnh thành lân cận Nội.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      - Toà nhà văn phòng PVI Tower có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400 m2, trong đó DT sàn lên tới 2.000m2 và các DT văn phòng cho thuê từ 80m2.

      - đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng LH.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      PVI Tower, 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Yên Hòa Park View - Cầu Giấy, DT 85m2 - 780m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 250 m2

      BQL tòa Yên Hòa Park View - Cầu Giấy cho thuê:

      - DT cho thuê linh hoạt: 85m2, 150m2, 250m2, 320m2... 780m2.

      - Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy contact Mr Mạnh 0966 762 ***.

      Quy mô: CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 19 tầng, Có hai tầng hầm thông nhau.

      - Có thể làm 24/7h. Không tính phí.

      - Chỗ để xe máy, ô thoải mái. Có chỗ để ô free.

      - Có thang máy riêng dành cho sàn thương mại dịch vụ bên cạnh 03 tháng máy của căn hộ chung .

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp và phù hợp nhu với nhu cầu.

      liên hệ: Mr. Mạnh 0966 762 *** (Call/Zalo).

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn a/c đã đọc tin.

      Dự án Park View City, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      570m2 - 860m2 Tòa CIC - 219 Trung Kính.

      108 triệu/tháng 570 m2

      Ban quản lý tòa nhà CIC - 219 Trung Kính cho thuê văn phòng.

      DT cho thuê. 200m2 - 300m2 - 500m2 - 1000m2.

      Giá từ 190.000đ/m2/th.

      Bàn giao đầy đủ, trần, sàn điều hòa, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn vp.

      Chỗ để xe, giờ giấc lv linh động.

      liên lạc xem mb. 0936 225 ***.

      Trân trọng cảm ơn.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa Thai Nam Building, phố Dương Đình Nghệ. DT 100 - 200 - 500 - 1300m2 giá 180ng/m2/th

      18 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tòa Thai Nam Building tại Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy:

      - DT: 100m, 200m, 250m, 350m, 500m,... 1650m.

      - giá cho thuê: 180.000VNĐ/m/tháng.

      Tòa nhà Thai Nam Building cao 21 tầng và 3 tầng hầm. Công năng sử dụng đc chia cụ thể:

      - Tầng 1 tới 6: Lễ tân, phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo.

      - Tầng 7 tới 21: Khu văn phòng cho thuê.

      - Gồm 3 tầng hầm lớn cùng bãi gửi xe xung quanh.

      - Hệ thống 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm và cục bộ Daikin Nhật Bản.

      - Hệ thống camera giám sát, an ninh 24/7, bãi đỗ xe hãng Honeywell, nhập khẩu từ Mỹ.

      - Hệ thống báo cháy Hochiki Nhật Bản, chữa cháy tự động Drencher tiêu chuẩn quốc tế.

      Quý khách có nhu cầu thuê sàn văn phòng tại Thai Nam Building Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy xin call ngay:

      0902 255 ***call/sms/zalo).

      Email: [email protected]

      Cảm ơn quý khách đã xem tin.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng - tòa nhà VPI Tower (Viện Dầu Khí) - Quận Cầu Giấy - hotline:

      40 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà VPI Tower (Viện Dầu Khí), đường Trung Kính, Q. Cầu Giấy cho thuê DT 50m - 100m - 150m - 200m - 300m - 500m - 700m - 800m - 1000m - 2000m, giá cho thuê từ 200.000đ/m/tháng.

      Vị trí tòa nhà:

      Số 167 Trung Kính, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, kết nối các trục đường như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Vành đai 3 trên cao, Cầu Giấy.

      10 ph đến bến xe Mỹ Đình, 40 ph đến Sân bay Quốc tế Nội Bài, đi bộ 5 ph ra các điểm dừng chờ xe bus ngay mặt phố Trung Kính.

      Quy mô tòa nhà:

      VPI Tower là tòa hạng A, gồm 19 tầng nổi, 02 tầng hầm.

      DT mỗi sàn là 1.200m, đc chia linh hoạt, có thể linh hoạt phân chi thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ nhất từ 50m đến nguyên sàn.

      Hệ thống phòng họp đa chức năng, phòng hội nghị chuẩn quốc tế sức chứa lên tới 500 người, 7 phòng họp dịch vụ sức chứa từ 20 - 50 người.

      10 thang máy tốc độ cao hiệu Misubishi tốc độ cao.

      Gần chợ Yên Hòa, Trung Kính, Siêu thị Fivimart, Big C Thăng Long, Big C Garden, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Công viên Cầu Giấy, Rạp Lotte Cinema; sân bóng đá.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp hotline với chúng tôi để đc biết DT trống và giá cho thuê cụ thể.

      Quý khách có thể gọi điện, sms, zalo hoặc email:

      Quản lý cho thuê: 0902 255 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Central Field Trung Kính. DT 100-200-300-1000m2, giá 200.000đ/m2/tháng

      50 triệu/tháng 250 m2

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng Central Field Tower 219 Trung Kính, Cầu Giấy, TP Nội.

      - DT cho thuê linh hoạt: 90 mét vuông - 150 mét vuông - 180 mét vuông - 206 mét vuông - 250 mét vuông - 398 mét vuông - 600 mét vuông - 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 200.000đ/ mét vuông/tháng (giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV).

      = gọi ngay: 0989 397 ***.

      * Mô tả chi tiết.

      Central Field Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, BV, siêu thị, công viên hiện đại tại TP Nội. Central Field gần các tuyến phố lớn như: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trung Hòa, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Chỉ cách công viên Cầu Giấy 1  kilomet. Cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3  kilomet. trường Đại học Phương Đông 700m. Cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia và BV GTVT 1,5  kilomet. Cách siêu thị BigC 1,2  kilomet.

      * Thông số kỹ thuật.

      - Thiết kế 3 tòa nhà bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng dịch vụ. Với chiều cao thiết kế là 29 tầng.

      - Khu văn phòng đc thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp mang đến môi trường làm việc tối ưu. Vị trí tòa nhà nằm ở khu trung tâm, thuận tiện giao thông, là điểm vàng cho mọi hoạt động giao dịch thương mại, nâng tầm vị thế cho các văn phòng doanh nghiệp.

      - DT sàn điển hình: 1000 mét vuông.

      - 3 tầng hầm cực rộng, đảm bảo chỗ đỗ xe rộng rãi, có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa lượng oto và xe máy của nhân viên và các đối tác KH ra vào làm việc tại tòa nhà.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Mặt bằng đc bàn giao với nội thất cơ bản, bao gồm: Trần thạch cao khung xưởng nổi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống đèn, điều hòa và thông gió, nền láng xi măng.

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tòa nhà Central Field vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.

      contact: 0989 397 ***.

      Cam kết tư vấn và hỗ trợ khách thuê văn phòng free 100 phần trăm.

      Cám ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110m2 trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy

      22 triệu/tháng 110 m2

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110m trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy.

      Văn phòng đã trang bị điều hòa, trần thạch cao, sàn.

      Hướng view ra công viên Cầu Giấy rất đẹp.

      Chỗ đỗ xe máy + oto rất thoải mái.

      gọi ngay: 0902 255 ***

      Dự án Luxury Park Views, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      360M2 - 570M2 - 900M2 - Tòa Văn Phòng : Central Field - 219 Trung Kính

      180 triệu/tháng 900 m2

      Ban quản lý tòa nhà Central Field - 219 Trung Kính cho thuê văn phòng.

      DT cho thuê. 200m - 300m - 500m - 1000m.

      Giá từ 200.000đ/m/th.

      Bàn giao đầy đủ, trần, sàn điều hòa, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn vp.

      Chỗ để xe, giờ giấc lv linh động.

      liên hệ ngay xem mb. 0936 225 ***.

      Trân trọng cảm ơn.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng 219 Trung Kính (Central Point), Cầu Giấy, 360m2, 349k/m2/th, miễn TG

      126 triệu/tháng 361 m2

      Tôi cần cho thuê văn phòng tòa B mặt đường số 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội (Tòa nhà Central Point).

      - DT sàn văn phòng 361 mét vuông, nằm tại tầng 6 tháp B view mặt phố đường đôi Trung Kính, Tầng 1 hiện một số NH đang thuê KD như VPBank, Puplic Bank.

      - Tòa B view rất đẹp, tiện ích dịch vụ đầy đủ, thiện chí cho khách thuê làm văn phòng.

      - L/H Mr Cảnh 0988 818 ***miễn TG và báo mạng).

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, trụ sở công ty 30 - 50m2 tại số 1 lô 4E Trung Yên 10B, Cầu Giấy, Hà Nội

      8 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng, trụ sở công ty 30 - 50 mét vuông tại Số 1 lô 4E Trung Yên 10B, Cầu Giấy, TP Nội.

      Dư 3 phòng lẻ khép kín trong biệt thự 4 tầng.

      Tầng 1: 01 phòng khép kín 20 mét vuông (5 tr).

      Tầng 3:

      01 phòng khép kín 45 mét vuông (8 tr).

      01 phòng 20 mét vuông (5 tr).

      Đã setup nội thất văn phòng, bàn ghế, kệ tủ, máy lọc nước, wifi, điều hòa bình nóng lạnh.

      Tiện ích:

      Hầm để xe máy, chỗ đỗ oto rộng free.

      Sảnh chờ sofa đàn piano.

      02 phòng họp 20 - 45 mét vuông có TV 65 inch.

      đc đăng ký, đặt biển hiệu trụ sở công ty.

      Thuê full phòng giá cả thương lượng.

      KĐT Trung Yên, số 1 lô 4E, Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Central Point 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, DT 130m2, 180m2 và 500m2

      41 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng Central Point Trung Kính, Cầu Giấy, chuyên nghiệp, tiện nghi, giá mềm.

      * Vị trí.

      Tòa nhà Central Point Trung Kính tọa lạc tại số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Là vị trí trung tâm của đường Trung Kính, rất gần với trục đường Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Trần Thái Tông, Phạm Hùng, chính vì thế, khi lựa chọn đặt văn phòng tại tòa Central Point Trung Kính, doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp khác, với những tòa văn phòng cao cấp thuộc Q. Cầu Giấy. Vị trí tòa nhà là một trong những vị trí của tòa văn phòng sở hữu nhiều lợi thế.

      Kết nối thuận tiện đến các tuyến đường: Trần Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng.,

      Tại tòa nhà và cạnh tòa nhà là các NH lớn như Techcombank, Vietcombank, Bidv, Agribank,..

      Gần với các trường đại học lớn: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đại học sư phạm Thủ đô Nội, đại học ngoại ngữ, đại họcQG Thủ đô Nội.

      Cách bến xe Mỹ Đình ~ 07 ph di chuyển.

      Tập trung nhiều tòa văn phòng lớn.

      * Tổng quan tòa nhà.

      Là tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn hạng B, đc trang bị tiện ích dịch vụ đầy đủ bao gồm:

      + Thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitsubishi.

      + Điều hòa trung tâm, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hệ thống điều hòa không khí đầy đủ.

      Ngoài ra, doanh nghiệp có thể yên tâm bởi tòa nhà có các tiện ích, dịch vụ tốt. Đội ngũ bảo vệ đảm bảo an ninh cho tòa nhà, TS của KH/doanh nghiệp, trông giữ xe, đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm cùng với các tiện ích dịch vụ văn phòng rất đầy đủ tại khu vực Q. Cầu Giấy.

      * Tiện ích.

      Tiện ích cũng là một điểm mạnh của tòa nhà này, khi nằm tại vị trí đắc địa, gần với các dịch vụ và tiện ích lớn của khu vực.

      Nhiều nhà hàng, quán ăn chất lượng phục vụ nhu cầu ăn uống của cán bộ nhân viên.

      Các NH trong bán kính 500m: Agribank, VPBank, Vietinbank, BIDV, TPBank.

      Cách bến xe Mỹ Đình 07 ph di chuyển.

      Các siêu thị, shop bán lẻ, chợ đều có sẵn trong khu vực.

      DT cho thuê: 130m2, 180m2, 250m2 và 500m2.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại dự án và các tòa nhà trên thị trường Thủ đô Nội xin gọi ngay:

      Ms. Nga: 0987 951 ***.

      Chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.