Cho thuê mặt sàn văn phòng tầng 4, tầng 5 Số 151A Trung Kính to, Yên Hòa, Cầu Giấy
Cho thuê mặt sàn văn phòng tầng 4, tầng 5 Số 151A Trung Kính to, Yên Hòa, Cầu Giấy. Mặt bằng thông sàn,
Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cho thuê mặt sàn văn phòng tầng 4, tầng 5 Số 151A Trung Kính to, Yên Hòa, Cầu Giấy. Mặt bằng thông sàn,
Bên phía tòa nhà không dùng hết
Thiết kế tòa nhà: 8 tầng nổi 1 hầm để xe.
-
- Có thang máy, 2 vệ sinh nam nữ, cầu thang cuối nhà.
- Hệ thống
DT cho thuê: 170
215
Để xe trong hầm
Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110
Văn phòng đã trang bị điều hòa, trần thạch cao, sàn.
Hướng view ra công viên Cầu Giấy rất đẹp.
Chỗ đỗ xe máy +
Thông tin tổng quan.
Tòa nhà Thời Báo Nông Thôn, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy,
Quản lý cho thuê: Mr. Lâm.
Email: [email protected]
---------------------------------------
Vị trí và ý tưởng thiết kế tòa nhà:
- Gần lô 2E
- Tòa nhà
- Tòa nhà
- Tháng máy: 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao. Và 1 thang bộ thoát hiểm.
- Điều hòa: Điều hòa trung tâm VRVIII.
- Điện dự phòng: Có máy phát dự phòng đủ 100
- Tiện ích: Nhà ăn tập thể rỗng rãi thoáng mát, quán café thư giãn những lúc nghỉ ngơi, hội trường tổ chức
- Tầng 1 - 3
-
- 220.000 nghìn/
Ưu đãi cho KH:
-
-
-
- Phí gửi xe 1
Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại Tòa nhà hoặc các dự án khác vui lòng
Quản lý cho thuê: Tùng Lâm (Mr. ).
Email: [email protected]
Tòa nhà Richy Tower nằm ở vị trí thuận lợi phố Mạc Thái Tổ phía Tây
Các
- 200
- Dịch vụ cao cấp gồm điện điều hòa trung tâm.
Vị trí tòa nhà Richy Tower.
Sở hữu vị trí thuận lợi trên mặt đường Mạc Thái Tổ,
Nằm trong quần thể
Quy mô văn phòng tòa nhà Richy Tower.
Quy mô: 2 tầng hầm + 15 tầng nổi.
Thời gian hoàn thành: Tháng 11/2017.
Tòa văn phòng Richy Tower
+ 03 Thang máy hiệu Schindler + Chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm VRV4 hiệu Daikin.
+ Máy phát điện dự phòng 100
Richy Tower
BQL cần cho thuê văn phòng tại tòa PVI Tower nằm tại
- Tòa nhà văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor...
-
-
-
- Chiều cao trần 2.7m.
- Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.
- Thang máy: 7 thang máy Schindler tốc độ cao.
- Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chuẩn văn phòng hạng A.
- Đầy đủ tiện ích như
- Camera an ninh
-
Cam kết không thu phí
Tư vấn setup nội thất
Cảm ơn
Công ty tôi trực tiếp quản lí cho thuê văn phòng tại toà nhà Housing số 299 Phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy,
Giá ưu đãi chỉ từ 175.000 đ/
Chi tiết
Toà nhà Housing nằm ở điểm giao cắt giữa đường Trung Kính, phố Trần Thái Tông và phố Yên Hòa, Tòa nhà Housing có
Hệ thống hạ tầng tiện ích
+ Sở hữu riêng 1 nhà xe phía sau tòa và
+ Hệ thống điều hòa trung tâm.
+ Hệ thống
+ Thang máy di chuyển tốc độ cao.
+ Hệ thống
+ Ngay trong tòa nhà còn sở hữu một nhà hàng sang trọng, phục vụ tối đa nhu cầu ăn uống và tiếp đón đối tác.
Cho thuê văn phòng tòa PVI Tower 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy,
- Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***
-
- Giá từ 220k/
* Vị trí tòa nhà văn phòng PVI Tower.
- PVI Tower nằm cạnh
* Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.
- Toà nhà văn phòng PVI Tower có quy mô cao 25 tầng, tổng
-
+ Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.
+ Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.
+ Hệ thống
+ Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100
+ Hệ thống
Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).
Cảm ơn quý
Trân trọng!
BQL tòa Yên Hòa Park View - Cầu Giấy cho thuê:
-
- Cập nhật
Quy mô: CT1 cao 25 tầng, CT2 và CT3 cao 19 tầng, Có hai tầng hầm thông nhau.
- Có thể làm
- Chỗ để xe máy,
- Có thang máy riêng dành cho sàn
Cam kết không thu phí
Tư vấn setup nội thất
Cảm ơn
Ban quản lý tòa nhà CIC - 219 Trung Kính cho thuê văn phòng.
Giá từ 190.000đ/
Bàn giao đầy đủ, trần, sàn điều hòa,
Chỗ để xe, giờ giấc lv linh động.
Trân trọng cảm ơn.
Cho thuê sàn văn phòng tòa Thai Nam Building tại Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy:
-
-
Tòa nhà Thai Nam Building cao 21 tầng và 3 tầng hầm. Công năng sử dụng
- Tầng 1 tới 6: Lễ tân, phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo.
- Tầng 7 tới 21: Khu văn phòng cho thuê.
- Gồm 3 tầng hầm lớn cùng bãi gửi xe xung quanh.
- Hệ thống 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa trung tâm và cục bộ Daikin Nhật Bản.
- Hệ thống camera giám sát, an ninh
- Hệ thống báo cháy Hochiki Nhật Bản, chữa cháy tự động Drencher tiêu chuẩn quốc tế.
Quý khách có nhu cầu thuê sàn văn phòng tại Thai Nam Building Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy xin
0902 255 ***call/sms/zalo).
Email: [email protected]
Cảm ơn quý khách đã xem tin.
Tòa nhà VPI Tower (Viện Dầu Khí), đường Trung Kính,
Vị trí tòa nhà:
Số 167 Trung Kính, Yên Hòa,
10
Quy mô tòa nhà:
VPI Tower là tòa hạng A, gồm 19 tầng nổi, 02 tầng hầm.
Hệ thống phòng họp đa chức năng, phòng hội nghị chuẩn quốc tế sức chứa lên tới 500 người, 7 phòng họp dịch vụ sức chứa từ 20 - 50 người.
10 thang máy tốc độ cao hiệu Misubishi tốc độ cao.
Gần chợ Yên Hòa, Trung Kính, Siêu thị Fivimart,
Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin tòa nhà có thể trực tiếp
Quý khách có thể gọi điện, sms, zalo hoặc email:
Quản lý cho thuê: 0902 255 ***
BQL trực tiếp cho thuê văn phòng Central Field Tower 219 Trung Kính, Cầu Giấy,
-
-
=
* Mô tả chi tiết.
Central Field Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học,
* Thông số kỹ thuật.
- Thiết kế 3 tòa nhà bao gồm 2 tòa
- Khu văn phòng
-
- 3 tầng hầm cực rộng, đảm bảo chỗ đỗ xe rộng rãi, có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa lượng
- Hệ thống thang máy tốc độ cao.
- Mặt bằng
Quý khách quan tâm thuê văn phòng tòa nhà Central Field vui lòng
Cam kết tư vấn và hỗ trợ khách thuê văn phòng
Cám ơn quý
Trân trọng.
Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 110m trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy.
Văn phòng đã trang bị điều hòa, trần thạch cao, sàn.
Hướng view ra công viên Cầu Giấy rất đẹp.
Chỗ đỗ xe máy +
Ban quản lý tòa nhà Central Field - 219 Trung Kính cho thuê văn phòng.
Giá từ 200.000đ/m/th.
Bàn giao đầy đủ, trần, sàn điều hòa,
Chỗ để xe, giờ giấc lv linh động.
Trân trọng cảm ơn.
Tôi cần cho thuê văn phòng tòa B mặt đường số 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Cầu Giấy,
-
- Tòa B view rất đẹp, tiện ích dịch vụ đầy đủ, thiện chí cho khách thuê làm văn phòng.
-
Cho thuê văn phòng, trụ sở công ty 30 - 50
Dư 3 phòng lẻ khép kín trong
Tầng 1: 01 phòng khép kín 20
Tầng 3:
01 phòng khép kín 45
01 phòng 20
Đã setup nội thất văn phòng, bàn ghế, kệ tủ, máy lọc nước, wifi, điều hòa
Tiện ích:
Hầm để xe máy, chỗ đỗ
Sảnh chờ
02 phòng họp 20 - 45
Thuê full phòng
Cho thuê tòa nhà văn phòng Central Point Trung Kính, Cầu Giấy, chuyên nghiệp, tiện nghi,
* Vị trí.
Tòa nhà Central Point Trung Kính tọa lạc tại số 219 Trung Kính, Cầu Giấy,
Kết nối thuận tiện đến các tuyến đường: Trần Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng.,
Tại tòa nhà và cạnh tòa nhà là các
Gần với các
Cách bến xe Mỹ Đình
Tập trung nhiều tòa văn phòng lớn.
* Tổng quan tòa nhà.
Là tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn hạng B,
+ Thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitsubishi.
+ Điều hòa trung tâm, hệ thống
+ Máy phát điện dự phòng 100
+ Hệ thống điều hòa không khí đầy đủ.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể yên tâm bởi tòa nhà có các tiện ích, dịch vụ tốt. Đội ngũ bảo vệ đảm bảo an ninh cho tòa nhà,
* Tiện ích.
Tiện ích cũng là một điểm mạnh của tòa nhà này, khi nằm tại vị trí đắc địa, gần với các dịch vụ và tiện ích lớn của khu vực.
Nhiều nhà hàng, quán ăn chất lượng phục vụ nhu cầu ăn uống của cán bộ nhân viên.
Các
Cách bến xe Mỹ Đình 07
Các siêu thị,
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại dự án và các tòa nhà trên thị trường
Ms. Nga: 0987 951 ***.
Chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách.
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật.
Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.
Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email.
Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.
Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.
Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.
Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư.
Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.