Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng dt 128m2, 350m2, 500m2 đẹp, giá rẻ tại tòa Mitec, Dương Đình Nghệ

      Thỏa thuận 130 m2

      Ban quản lý trực tiếp cho thuê văn phòng tại tòa Mitec, Dương Đình Nghệ, DT đa dạng: 128m2, 130m2, 350m2, 500m2.

      Phù hợp: Văn phòng co - working, công nghệ thông tin, logistics...

      liên hệ ngay tư vấn: 0974 436 ***.

      Vị trí tòa Mitec:

      Văn phòng cho thuê Mitec Tower nằm trên trục đường lớn Dương Đình Nghệ Phạm Hùng Vành Đai 3 nên rất thuận tiện di chuyển.

      Gần nhiều điểm giao dịch của các NH thương mại lớn như: Techcombank, HSBC, ANZ, Vietcombank.

      Gần nhiều toà nhà văn phòng cho thuê như: PVI Tower, TTC, CMC, Epic Tower, Central Field, CIC,...

      Tiện ích tòa Mitec:

      - 11 tầng nổi, 1 tầng hầm.

      - DT sàn: 620m.

      - 2 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Camera giám sát an ninh 24/24.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Tầng 11 là nhà hàng, phục vụ ăn trưa, ăn sáng, tiệc,...

      LH để thuê văn phòng tại Mitec Tower: Ms Phuong Linh 0974 436 ***.

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Central Field Trung Kính, quận Cầu Giấy. DT: 152m2 - 198m2 - 558m2

      62 triệu/tháng 206 m2

      Ban quản lý tòa nhà Central Field 219 Trung Kính Q. Cầu Giấy thông báo cho thuê văn phòng. Hiện nay tòa nhà chúng tôi đang còn một số DT văn phòng đang trống và kế hoạch sẽ trống trong 3 tháng tới (khách đã thông báo chuyển ra). Vậy xin thông báo tới quý KH đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng với thông tin cụ thể như sau:

      - DT trống: 152m2 tầng 5.

      - DT trống: 198m2 tầng 6.

      - DT trống: 206m2 tầng 10.

      - DT trống: 152m2 tầng 8.

      - DT trống: 558m2 tầng 25 (có chia nhỏ thành 150m - 200m và 300m).

      Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin mặt bằng văn phòng tại tòa nhà Central Field 219 Trung Kính xin hãy gọi 0985 619 *** Mr. Thành - Đại diện BQL).

      ---

      Quy mô tòa nhà central Field:

      - Tòa nhà Central Field cao 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, là tổ hợp gồm 3 tháp A, B, C. Trong đó: Tháp A và B là căn hộ chung , tháp C là tháp chuyên cho thuê làm văn phòng.

      - Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao và phân chia theo từng khu vực để đảm bảo nhu cầu lưu thông.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm có điều khiển tới từng khu vực nhỏ nhất của tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống an ninh 24/24.

      - Bãi đỗ xe: 3 tầng hầm và quanh tòa nhà, đảm bảo 100 phần trăm nhu cầu đỗ xe.

      - Máy phát điện full công suất.

      ---

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng xin LH gọi ngay: 0985 619 ***.

      Trân trọng!

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 110m2-Tại 425 Nguyễn Khang (Ưu đãi khủng: Giảm 50% tiền nhà tháng đầu)

      16 triệu/tháng 110 m2

      Chính chủ cho thuê sàn VP tại 425 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

      Ưu đãi khủng: Hỗ trợ giảm 50 phần trăm tiền nhà tháng đầu cho khách thuê đến ngày 15/12.

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà văn phòng 7 tầng.

      - Cho thuê sàn tầng 3 - 4 - 5: DT 110m2.

      - giá cho thuê 1 sàn: 15.5tr/tháng.

      Thiết bị tòa nhà:

      - Sàn trang bị điều hòa hệ thống ánh sáng đầy đủ tòa nhà sang trọng thích hợp mà văn phòng đại diện, spa, showroom...

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, tháng máy,

      Dịch vụ:

      - Tiền dịch vụ 1 sàn: 1tr/ tháng (Giảm còn 600k cho khách thiện chí cọc sớm).

      (Bao gồm phí bảo vệ, vệ sinh tòa nhà định kỳ, phí bảo dưỡng thang máy, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, tiền nước vệ sinh, điện hành lang, hệ thống camera giám sát, internet free... ).

      - Phí điện: 4.000 đồng/số.

      - Bãi gửi xe: Có bảo vệ trông coi 24/7.

      call ngay: 0941 172 ***Mr Văn).

      425, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê Nguyễn Bá Khoản, Trung Yên 9, Cầu Giấy 70m2 - 12 triệu

      12 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Bá Khoản, Trung Yên 9.

      DT: 70m.

      giá 12tr đã có dịch vụ chung.

      Cọc 1 TT 3 1 năm.

      free xe cộ, thêm giờ.

      Phù hợp mọi loại hình.

      = L/H e Liên 0387 789 ***

      Phố Nguyễn Bá Khoản, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng PVI Tower, Cầu Giấy, diện tích 1870m2 có căt từ 100m2

      Thỏa thuận 1 m2

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng hạng A tại tòa PVI Tower, Cầu Giấy.

      Tòa nhà PVI Tower - Cho thuê văn phòng PVI Tower. DT: 90 mét vuông - 150 mét vuông - 200 mét vuông - 500 mét vuông - 1750 mét vuông... (linh hoạt tùy theo nhu cầu).

      Thông tin mô tả:

      Cho thuê tòa nhà văn phòng PVI Tower, tòa nhà nằm ở phía Tây thành phố Nội, cạnh ngã 3 Trần Thái Tông giao với Dương Đình Nghệ và Trung Kính - là khu có nhiều tòa nhà văn phòng mới rất phát triển của Q. Cầu Giấy. Bên cạnh tòa nhà PVI Tower là các trung tâm thương mại lớn như: Keangnam thành phố Nội, Parkson.

      Tổng quan dự án PVI Tower:

      - Tổng DT văn phòng cho thuê: 4000 mét vuông.

      - Khu vực để xe: DT đỗ xe lên đến 8800 mét vuông.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm, 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Việt Nam.

      Các DT đang cho thuê: 90 mét vuông, 150 mét vuông, 200 mét vuông, 320 mét vuông, 500 mét vuông,... 1750 mét vuông.

      Hoàn thiện: CĐT hoàn thiện mức độ full của tòa văn phòng hạng A.

      L/H để biết thêm thông tin:

      contact: Ms. Hoàng Oanh: 0856 655 ***Call/Sms/Zalo).

      Dự án PVI Tower, Đường Trần Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố Nguyễn Khang - trung tâm Cầu Giấy, khuyến mại sốc

      16 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Thủ đô Nội (110m sàn *6 tầng).

      Ưu điểm:

      - Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, Vị trí thuận lợi cho văn phòng và KD, đường giao thông 6m, nằm giữa 2 con phố sầm uất Vũ Phạm Hàm(cách 150m) và Nguyễn Khang.

      - Đường lớn, oto ra vào thoải mái.

      - Bên cạnh bãi gửi xe thông minh để xe thoải mái.

      Tiện ích:

      - Các phòng đc trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng và điều hòa, sẵn sàng sử dụng ngay đc.

      - Thiết kế hiện đại, tiện nghi.

      Chi tiết LH 0902 255 ***Lâm) để xem VP

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 120m2 trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy

      20 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê gấp sàn văn phòng 120m trong tòa Luxury Park Views, Cầu Giấy.

      Văn phòng đã trang bị điều hòa, trần thạch cao, sàn.

      Hướng view ra công viên Cầu Giấy rất đẹp.

      Chỗ đỗ xe máy + oto rất thoải mái.

      L/H: 0902 255 ***

      Dự án Luxury Park Views, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê gấp văn phòng 219 Trung Kính To, Cầu Giấy ( Chia sẵn phòng vách kính) .LH:

      11 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ còn văn phòng cho thuê tại 219 Trung Kính To, Cầu Giấy.Mr Thành 0965 825 ***

      - DT trống: 80m2 - 60m2

      - giá cho thuê 11 tr/tháng.

      Tòa văn phòng 8 Tầng tại 219 Trung Kính To, Cầu Giấy.

      - Bàn giao trần sàn điều hòa đầy đủ.

      - free làm việc ngoài giờ.

      - Bảo vệ 24/24.

      - Phù hợp với mô hình văn phòng, công nghệ thông tin, thiết kế.

      ---------------------------------

      Mọi thông tin L/H: Mr Thành: 0965 825 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Báo Nông Thôn - Cầu Giay view cực đỉnh 88-123m2 giá chỉ 200k/m2/th

      Thỏa thuận 88 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 12 tòa Báo Nông Thôn view cực đỉnh - Cầu Giấy.

      - DT: 88 mét vuông, 123 mét vuông.

      - Giá 200k/ mét vuông/th vào ngay.

      - Cọc TT linh động.

      - oto xe máy không giới hạn chỗ để, thêm giờ không mất phí.

      - hotline E Liên 0387 789 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ nhượng lại VP 555m2 tại tòa Green Park Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy đã chia sẵn phòng ban

      161 triệu/tháng 555 m2

      Chính chủ nhượng lại sàn văn phòng tại tòa nhà Green Park Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy đã ngăn chia sẵn phòng ban, đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

      - DT: 555 mét vuông.

      - giá cho thuê: 290.000 VNĐ /  mét vuông / tháng.

      - liên hệ ngay chính chủ: Mr. Hưng 0971 828 ***call - zalo - sms - viber).

      Thông tin sàn văn phòng:

      - Đã có phòng giám đốc, phòng họp và phòng nghỉ ngơi cho nhân sự.

      - Đã thiết kế khu panchy và lễ tân rất đẹp.

      - Làm ngoài giờ thoải mái không mất phí.

      - Xe máy oto để tại hầm tòa nhà.

      - Bàn giao lại toàn bộ nội thất nhượng lại cho khách mới vào có nhu cầu.

      Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ngay:

      Mr. Hưng 0971 828 ***call - zalo - sms - viber).

      Dự án Green Park Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Mitec phố Dương Đình Nghệ 80m2, 150m2, 200m2, 300m2 giá 267.132 đ/m2/th

      80 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy tòa nhà Mitec Phố Dương Đình Nghệ.

      Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A.

      DT mặt sàn 1300 mét vuông.

      Tòa nhà có hệ thống 4 thang máy tốc độ cao, có hệ thống điều hòa, trần sàn đầy đủ.

      Có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7h.

      Tòa nhà có vị trí đẹp nằm ở khu hành chính quốc gia các tòa Keangnam 200m.

      Hiện còn trống các DT 50 mét vuông, 80 mét vuông, 150 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông.. 600 mét vuông... 1000 mét vuông.

      giá thuê 267.132 ng/ mét vuông/tháng.

      hotline: CĐT: 0978 439 ***

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê nhà tư nhân làm văn phòng tại ngõ 18, đường Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

      14 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê 02 tầng 1 và tầng 2; DT nhà 60 mét vuông; MT 5m, tầng 1 thông sàn, vệ sinh riêng mỗi tầng. (Cầu thang bộ chung với chính chủ, tuy nhiên chính chủ 2 vợ chồng đi làm từ sáng đến tối).

      oto đỗ đc trước cửa, đường ngõ tương đối rộng hơn 7m 2 oto có thể tránh nhau. Trước cửa 2 bên vỉa hè có thể để 15 - 20 xe máy.

      Nhà đẹp, sạch sẽ, bìa đỏ chính chủ, khu có nhiều công ty thuê văn phòng, dân trí cao.

      Đối tượng: Khách thuê làm văn phòng.

      liên lạc: chính chủ A. Phương 0975 521 ***

      Ngõ 18, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng Hạng B Giá thuê 10$/1m2 Diện tích 200m2-300m2 chính chủ

      30 triệu/tháng 200 m2

      ̆ ̀ ̂ - ̣ ̣ ̣̂ ̂̀ ̂́ ̣̂ ́ Đ ̣ ̣ ̣ ̣ gói setup sẵn đầy đủ: Bàn ghế, tủ tài liệu, phòng họp, sảnh lễ tân tiếp khách sang trọng, máy in ấn phô , trà, phê, nước uống, view siêu đẹp từ tầng 11. KH chỉ việc mang máy tính đến làm việc, không mất 1 đồng chi phí đầu tư và chi phí phát sinh hàng tháng, đã có CCB lo hết toàn bộ. Phù hợp với công ty có số lượng người từ 2 - 50 người.

      Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ tài liệu và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có 02 phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị, sức chứa 15 - 20 người, có máy chiếu.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao tiếp tiếng Anh.

      - Sảnh tiếp khách: Trà, phê, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Khu vực pantry: Tủ lạnh, teabreak,...

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      - Hiện đang còn trống nhiều loại DT từ: 10 - 20 - 30 - 50 - 100 đến 500m.

      Quy mô tòa nhà:

      - Nằm trên mặt phố Duy Tân, Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, công ty, NH. Có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện.

      - Tòa nhà cao 17 tầng và có 02 tầng hầm và bãi đỗ xe ô xung quanh tòa nhà.

      - Tòa nhà hoạt động 24/7, 7/7 rất phù hợp với các công ty hoạt động về phần mềm, telesale, doanh nghiệp nước ngoài,... Có nhu cầu làm việc ngoài giờ.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL tòa nhà Mitec Dương Đình Nghệ cho thuê VP 70m2 ~ 1000m2 giá 200k/m2/th bàn giao chuẩn VP hạng A

      35 triệu/tháng 175 m2

      Ban quản lí dự án Mitec Dương Đình Nghệ chính thức cho thuê sàn văn phòng bàn giao trang thiết bị chuẩn văn phòng hạng A.

      - DT: 70 mét vuông - 100 mét vuông - 175 mét vuông - 200 mét vuông khoảng 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 200.000 vnđ /  mét vuông / tháng.

      liên lạc: Mr. Hưng 0971 828 ***call - zalo - SMS - VIBER).

      Thông tin sàn văn phòng:

      Tòa nhà Mitec nằm ở khu vực phát triển năng động phía Tây thành phố Nội, nên tòa văn phòng đc thừa hưởng rất nhiều các tiện ích về mặt vị trí địa lý, giao thông, kinh tế và đối ngoại trong toàn khu vực.

      Khu vực gần toà nhà đều có điểm giao dịch của các NH thương mại lớn như: Techcombank, HSBC, ANZ, Vietcombank Các toà nhà văn phòng cho thuê lân cận khu vực như: PVI Tower, TTC Tower, CMC Building, Keangnam Landmark Ha Noi, toà nhà FPT.

      Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại toà nhà.

      Tòa nhà MITEC đc xây dựng trên khuôn viên rộng 2.203  mét vuông, bao gồm 11 tầng dành cho thuê văn phòng với tổng DT khoảng 6000  mét vuông, DT cho thuê một sàn 620  mét vuông. Bãi đỗ xe đc thiết kế trước tòa nhà và DT tầm hầm phục vụ nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và các KH.

      Mitec Tower đc thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, với các trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại và đồng bộ:

      + Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitshubitshi, tốc độ cao 105 m/ph với trọng tải 1.000 kg (15 người); 01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm.

      + Hệ tường kính hộp cách âm, cách nhiệt Sunergy (Bỉ) đảm bảo môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả.

      + Máy phát điện dự phòng nhãn hiệu Willson (Anh) đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống chữa cháy sử dụng đầu phun tự động spingler, vòi phun, bình cứu hoả và hệ thống báo cháy đạt tiêu chuẩn quốc gia.

      + Hệ thống hạ tầng giao thông, thiết bị điện đc trang bị đầy đủ đến từng văn phòng vao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang tốc độ cao.

      + Có hệ thống camera giám sát tại các vị trí công cộng, an ninh chuyên nghiệp, đảm bảo 24/7.

      Tiện ích và dịch vụ tại toà nhà Mitec Dương Đình Nghệ.

      Tòa nhà Mitec có khả năng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đỗ xe của KH làm việc trong tòa nhà hoặc khách đến làm việc tại đây với tầng hầm và một phần DT rộng rãi phía trước tòa nhà đc sử dụng làm bãi đỗ xe.

      Sảnh tòa nhà có khu vực lễ tân hướng dẫn cho khách đến làm việc. Tại tầng 1 cũng có nơi treo bảng tên, logo của doanh nghiệp cũng như có bộ phận lễ tân để phục vụ và hướng dẫn KH.

      Tầng 11 tòa nhà phục vụ ăn sáng, ăn trưa, đặt tiệc, cafe, giải khát đáp ứng một cách nhanh chóng và tiện dùng nhất cho nhu cầu ăn uống và tiếp khách.

      Qúy a/c KH có nhu cầu liên lạc:

      Mr. Hưng: 0971 828 ***call - zalo - sms - viber).

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin!

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng lô góc tại Trung Yên 6- Yên Hòa - Cầu Giấy, mặt tiền 15m

      9 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê sàn văn phòng lô góc tạirung Yên 6- Yên Hòa - Cầu Giấy

      + MT siêu rộng lên đến 15m

      - DT 70m2 thông sàn

      + Khu vực sầm uất, đầy đủ tiện ích. Giao thông cực kỳ thuận tiện dễ dàng di chuyển sang Láng, Trung Kính, Trần Duy Hưng, Vũ Phạm Hàm,...

      Giá 9-12tr

      hotline: 0969 367 ***

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn VP 219 Trung Kính, DT từ 90m2, 150m2, 520m2 giá chỉ từ 210k/m2/ tháng

      109 triệu/tháng 520 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại căn hộ Central Field 219 Trung Kính, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      DT thuê: 100m2 - 200m2 - 350m2 - 520m2 - 650m2.

      DT thuê linh hoạt theo nhu cầu của KH.

      giá cho thuê: 210 nghìn/m2/tháng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng + phí DV).

      Thời gian thuê: 3 - 5 - 10 năm.

      Giới thiệu dự án:

      Vị trí dự án: 219 Trung Kính, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Loại hình đầu tư: Khu phức hợp chung - Văn phòng - trung tâm thương mại - Dịch vụ.

      DT khu đất: 7.106 m.

      DTXD: 2.759m.

      Quy mô: 3 tòa tháp (02 block, 01 tòa văn phòng).

      Số tầng: 29 tầng cao, 3 tầng hầm.

      Mật độ xây dựng: Khối đế (50 phần trăm), khối tháp (40 phần trăm).

      Đơn vị phát triển dự án và phân phối độc quyền: Công ty CP Địa ốc MB (MB Land) thuộc Tập đoàn MB.

      CĐT: Công ty TNHH 19 - 12 Bắc Hà.

      Vị trí:

      Nằm tại vị trí đắc địa, Central Field hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, BV, siêu thị, công viên hiện đại tại thành phố Nội. Central Field chỉ cách công viên Cầu Giấy 1  kilomet; Cách hệ thống trường chuyên Amsterdam 1,3  kilomet, Cách trường PTDL Lương Thế Vinh và các trường quốc tế lân cận 1  kilomet, trường Đại học Phương Đông 700m; Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và BV GTVT 1,5  kilomet; Cách siêu thị BigC 1,2  kilomet.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng contact:

      Minh Hiền: 0862 965 ***call/zalo).

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp tại phố Trung Kính. Diện tích đa dạng từ 100-200-500m2. Liên hệ

      75 triệu/tháng 250 m2

      Ban quản lý tòa nhà Central Point - 219 Trung Kính, Cầu Giấy có văn phòng cho thuê với nhiều DT linh hoạt từ 100 - 200250 300 *** mét vuông. Môi trường phù hợp với công việc văn phòng chuyên nghiệp.

      Tòa nhà văn phòng có vị trí trung tâm nằm trên đường Trung Kính, tòa nhà có ưu thế giao thông khi đc kết nối với các tuyến đường Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàn, Mạc Thái Tổ & Trần Thái Tông. Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường vành đai hay vào trung tâm đều rất thuận tiện.

      Central Point Trung Kính đc xây dựng trên khu đất có tổng DT là 7.106  mét vuông bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng trong đó có 2 tháp chung và 1 tháp văn phòng. Tổng DT sàn không kể 3 tầng hầm lên đến 84.844  mét vuông.

      Văn phòng cho thuê tại đây đc định hướng là văn phòng hạng B với trang thiết bị và tiện ích đầy đủ.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Dương Đình Nghệ giá thuê 180k/m2/th rẻ nhất quận Cầu Giấy

      11 triệu/tháng 60 m2

      Nằm trong quần thể khu mặt phố Dương Đình Nghệ, khu vực đang có tốc độ phát triển.

      Tòa nhà nằm ở mặt phố Dương Đình Nghệ có vị trí giao thông thuận lợi.

      Các tuyến phố quan trọng bao quanh tòa nhà Richy Tower có thể kể đến như: Nguyễn Chánh, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Trung Kính, Trung Hòa, Yên Hòa, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, TP Nội.

      Tòa nhà Richy Tower có quy mô 10 tầng nổi và 02 tầng hầm do Công ty CP đầu tư Thương mại Dương Đình Nghệ (thuộc tập đoàn Rocland) làm CĐT.

      DT mỗi sàn văn phòng cho thuê tại tòa nhà là 432m, tòa nhà hiện đại đã cung ứng ra thị trường với tổng DTSD 9.790m2.

      DT cho thuê linh hoạt từ 50~400m2.

      + 03 Thang máy hiệu Schindler + Chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm VRV4 hiệu Daikin.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất 24/24.

      Thời gian làm việc miễn phíe miễn phí không thu phí ngoài giờ.

      Hiện tại toà nhà đang có rất nhiều công ty, tổ chức thuê làm văn phòng, trụ sở giao dịch,...

      Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.

      Dự án Yên Hòa, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.