Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê nhanh phòng 35m2 60m2 tại 259 Yên Hoà

      7 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ mình cần cho thuê các tầng tại tòa vp số 15/259 Yên Hoà.

      T2 50m2.

      T3 60m2.

      T4 T5 T6 35m2.

      Giá chỉ từ 7tr3/tháng TT linh hoạt 3 tháng hoặc 6 tháng.

      điện, nước giá rẻ có hầm để xe đường trước nhà ôtô tránh.

      Ngoài các phòng ở đc trên mình còn nhiều mặt bằng ở các Q. khác nữa.

      anh/chị có nhu cầu xin call ngay em Dương 0963 745 *** để đi xem nhà ngay.

      Số 15/259, Đường Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng ngõ 155 Nguyễn Khang - trung tâm Cầu Giấy, khuyến mại sốc

      5 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng Số 51 - 155 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Thủ đô Nội (72 mét vuông sàn *6 tầng).

      + DTSD 72 mét vuông/sàn.

      + Văn phòng 20 mét vuông: 4,5tr/tháng.

      + Văn phòng 30 - 35 mét vuông: 5 - 7tr/tháng.

      + Thuê cả sàn 1 tầng: 9 - 10.5tr/tháng.

      Ưu điểm:

      - Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển, Vị trí thuận lợi cho văn phòng và KD, đường giao thông 6 mét vuông, nằm giữa 2 con phố sầm uất Vũ Phạm Hàm(cách 150m) và Nguyễn Khang.

      - Đường lớn, oto ra vào thoải mái.

      - Bên cạnh bãi gửi xe thông minh để xe thoải mái.

      Tiện ích:

      - Các phòng đc trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng và điều hòa, sẵn sàng sử dụng ngay đc.

      - Thiết kế hiện đại, tiện nghi.

      Chi tiết hotline Ms Vân để xem VP: 0989 387 ***

      Số 51 - 155, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp giá rẻ đường Dương Đình Nghệ- Cầu Giấy- Hà Nội- LH cho thuê

      38 triệu/tháng 130 m2

      đc: Tòa nhà Mitec thuộc khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

      Quy mô bao gồm 11 tầng văn phòng cho thuê và 1 tầng hầm.

      DT cho thuê: 130m2.

      - Đã thiết kế sẵn bàn lễ tân, khu làm việc chung, phòng họp nhỏ, kho, khu pantry.

      - Vách kính ngăn chia các phòng, trần thạch cao, sàn trải thảm mới...

      - Điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng Willson đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng khi có sự cố.

      - 2 thang máy di chuyển tốc độ cao Mitshubishi.

      - Hệ tường kính hộp cách âm, cách nhiệt.

      - Hệ thống hạ tầng giao thông, thiết bị điện đc trang bị đầy đủ cho từng văn phòng: Đường dây điện thoại, internet, wifi, cáp quang tốc độ cao...

      - Hệ thống camera anh ninh giám sát 24/7...

      - 1 hầm gửi xe và bãi đỗ xung quanh tòa nhà.

      - Tầng 11 tòa nhà phục vụ ăn sáng, ăn trưa, đặt tiệc, phê... Nhằm đáp ứng cho nhu cầu ăn uống và tiếp khách.

      Có thể chuyển vào làm việc từ giữa tháng 11/2023.

      Văn phòng cho thuê Mitec nằm trên trục đường lớn Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng - Vành Đai 3, vị trí cửa ngõ tạo cơ hội tiếp xúc và phát triển tệp KH lớn, tiếp đón nhanh chóng các đối tác trong và ngoài nước.

      Khu vực gần các điểm giao dịch NH lớn: BIDV, Vietcombank, Techcombank...

      Cận kề các tòa nhà văn phòng khác như Keangnam Lanmark, PVI Tower, Thai Nam Building (Mitec 2), FPT, Việt Á, TTC Tower...

      Xung quanh phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ phục vụ dân văn phòng: Quán ăn, nhà hàng, quán phê, TTTM, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe...

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Mitec hay trên địa bàn Thủ đô Nội, vui lòng LH.

      liên hệ ngay: 0968 148 ***/ 0362 664 *** - E Phương.

      Email: [email protected]

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Mitec Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đầy đủ bàn ghế tại Nguyễn Khang, Cầu Giấy dt 80m2 chi phí 11,5 triệu/tháng

      12 triệu/tháng 80 m2

      (Có kết hợp môi giới nếu thiện chí).

      Cho thuê văn phòng mặt phố, phù hợp mọi loại hình KD, có thể làm muộn.

      (DT trống 80m2 - 11,5 tr đủ bàn ghế).

      Là tòa nhà chuẩn văn phòng.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng tuyển dụng và di chuyển.

      Xung quanh rất nhiều tiện ích kèm theo.

      DT trống 80m2 cho thuê với giá 11,5 tr/tháng.

      (Ngoài ra có DT 60m2).

      contact để biết thêm thông tin chi tiết 0911 542 ***Call/Zalo).

      Có kết hợp môi giới nếu thiện chí.

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      NHƯỢNG GẤP VĂN PHÒNG 70M2, GIÁ 8.9 TRIỆU MẶT PHỐ TRUNG KÍNH, CẦU GIẤY - LH:

      9 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ còn văn phòng cho thuê tại Trung Kính, Cầu Giấy. Mr Thành: 0965 825 ***

      - DT trống: 70m2 - 100m2.

      - giá cho thuê 8.9 tr/tháng.

      Tòa văn phòng 8 tầng tại Trung Kính, Cầu Giấy.

      - Bàn giao trần sàn điều hòa đầy đủ.

      - free làm việc ngoài giờ.

      - Bảo vệ 24/24.

      - Phù hợp với mô hình văn phòng, công nghệ thông tin, thiết kế.

      ---------------------------------

      Mọi thông tin liên lạc: Mr Thành: 0965 825 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 25m2 giá thuê chỉ 3,7 tr/th phố Trần Kim Xuyến Trung Kính Cầu Giấy LH

      4 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp phố Trung Yên - Trung Hoà - Vũ Phạm Hàm - Trần Kim Xuyến.

      DT 45 mét vuông.

      giá cho thuê cực rẻ chỉ 8 tr/th.

      DT 25 mét vuông giá cho thuê 3,7 tr/th.

      Phòng thoáng.

      Có điều hòa trần sàn.

      Bảo vệ 24/24.

      Có đánh kí ĐCKD xuất hóa đơn.

      Đặt cọc 1 TT 3.

      call ngay: Ms Mỹ 0977 306 ***

      Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại Trung Yên 6, Cầu Giấy. Gần Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Trần Duy Hưng

      12 triệu/tháng 85 m2

      Mình cho thuê tầng 1, một phòng tầng 3 trong tòa nhà 5 tầng tại đường Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội. Cụ thể như sau:

      + Tầng 1: Thông sàn, DT 85m2, có  nhà vệ sinh riêng, nhà tại khu văn phòng, rất thích hợp mở quán coffee. giá cho thuê 12 tr.

      + Phòng tầng 3: 35m2, giá cho thuê 4,5 tr.

      Đường oto tránh, xe tải vào đc, chỗ đỗ xe oto thoải mái, free, phòng vuông vức, siêu đẹp, siêu thoáng. Khu vực xung quanh là khu văn phòng, tiện ích đầy đủ như ăn uống, NH, công chứng, rất thuận tiện đi lại.

      ĐT: 0941 194 ***

      Đường Trung Yên 6, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ diện tích linh hoạt từ 200 - 1000m2

      25 triệu/tháng 100 m2

      - Tòa nhà Richy có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Tòa nhà văn phòng cho thuê Richy Tower đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      - Nằm gần tòa nhà Keangnam Lanmark72, Tòa nhà Housing, PVI Tower, VPI Tower và các khu tập trung nhiều văn phòng cho thuê như: Trung Hòa Nhân Chính, Duy Tân, Trần Thái Tông, Trung Kính Khu vực có hệ thống đường giao thông kết nối đến tòa nhà rộng rãi, thuận tiện đi các tỉnh thành khu vực phía Bắc, cũng như đi đến các Q. nội thành Thủ đô Nội.

      - DT: 200m2, 400m2, 500m2, 800m2,...

      - 03 Thang máy hiệu Schindler + Chủng loại thang: 5500 + Tốc độ thang: 2,5 m/s + Cân nặng cho phép: 1350 Kg.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV4 hiệu Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất 24/24.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Thủ đô Nội vui lòng gọi ngay 0362 593 *** Kiều Trang cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Yên Hòa, 35, Đường Mạc Thái Tông, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy DT 160m2 giá chỉ 35 triệu/tháng

      35 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 160 mét vuông đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy.

      DT 160 mét vuông.

      Thiết kế thông sàn.

      Hoàn thiện: Điều hòa, thang máy, vệ sinh nam nữ, sàn gỗ.

      Ưu điểm: Sàn riêng biệt, có phòng cháy.

      Nơi kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường: Vành đai 3, Mễ Trù, Phạm Hùng, Trung Kính...

      giá cho thuê: Chỉ 35 tr/tháng.

      liên lạc: 0982 751 *** Đoàn Long Đại.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa văn phòng Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy - DT: 10

      115 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa văn phòng Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy.

      - DT linh hoạt: 100200 300 ***m2.

      - giá cho thuê: 288 nghìn/m2/th.

      - Tiện ích đầy đủ của 1 tòa VP chuyên nghiệp:

      + Lễ tân tòa nhà đón khách và nhận bưu phẩm.

      + 03 thang máy Schindler tốc độ cao 2,5m/s, tải trọng mỗi thang 1350 kg.

      + Điều hoà trung tâm Daikin VRV4.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất, 24/24..

      + Hệ thống an ninh camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24 giờ. Đội bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh và an toàn cho tòa nhà. Hệ thống Quản lý tòa nhà inboxMS.

      + Internet đầu đủ các nhà mạng Viettel, VNPT, FPT.

      + Bãi đậu xe: 02 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà.

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp: Vệ Sinh lau dọn thường xuyên, Điện điều hòa đc cùng cấp trong giờ làm việc, hệ thống đèn điện hành lang đảm bảo ánh sáng, bảo dưỡng thường xuyên tháng máy, thiết bị điện, diệt côn trùng mối mọi theo định kỳ.

      - Vị trí tòa nhà.

      + Tòa nhà Richy Tower có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, TP Nội. Tòa nhà chiếm một vị trí vô cùng đắc địa lân cận với khu hành chính quốc gia và tuyến phố trung tâm ra cửa ngõ phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      + Xung quanh tòa nhà Richy là các tòa nhà văn phòng hạng A, B như: Handico Tower, PVI Tower, Charmvit Tower, Vinaconex 9, các khu TTTM lớn như: Keangnam Landmark Hanoi, The Manor & Garden, Golden Palace, Big C, các hotel lớn: Marriott, Grand Plaza và các cơ quan hành chính trung ương nhà nước: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình.

      Yên Hòa, 35, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Nhượng gấp văn phòng 60m2 chỉ 9 triệu tại Trung Kính to, Cầu Giấy. Mr Thành

      9 triệu/tháng 60 m2

      Nhượng gấp văn phòng 60m2 chỉ 9 tr tại Trung Kính to, Cầu Giấy. Mr Thành 0965 825 ***

      - DT trống: 60m2 - 120m2.

      - giá cho thuê 9 tr/tháng.

      Tòa văn phòng 8 tầng tại Trung Kính, Cầu Giấy.

      - Bàn giao trần sàn điều hòa đầy đủ.

      - free làm việc ngoài giờ.

      - Bảo vệ 24/24.

      - Phù hợp với mô hình văn phòng, công nghệ thông tin, thiết kế.

      ---------------------------------

      Mọi thông tin contact: Mr Thành 0965 825 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa văn phòng Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy DT linh hoạt

      112 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại tòa văn phòng Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ - Cầu Giấy.

      - DT linh hoạt: 100200 300 ***m2.

      - giá cho thuê: 280 nghìn/m2/th.

      - Tiện ích đầy đủ của 1 tòa VP chuyên nghiệp:

      + Lễ tân tòa nhà đón khách và nhận bưu phẩm.

      + 03 thang máy Schindler tốc độ cao 2,5m/s, tải trọng mỗi thang 1350 kg.

      + Điều hoà trung tâm Daikin VRV4.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      + Máy phát điện 100 phần trăm công suất, 24/24..

      + Hệ thống an ninh camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24 giờ. Đội bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh và an toàn cho tòa nhà. Hệ thống Quản lý tòa nhà inboxMS.

      + Internet đầu đủ các nhà mạng Viettel, VNPT, FPT.

      + Bãi đậu xe: 02 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà.

      + Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp: Vệ Sinh lau dọn thường xuyên, Điện điều hòa đc cùng cấp trong giờ làm việc, hệ thống đèn điện hành lang đảm bảo ánh sáng, bảo dưỡng thường xuyên tháng máy, thiết bị điện, diệt côn trùng mối mọi theo định kỳ.

      - Vị trí tòa nhà.

      + Tòa nhà Richy Tower có đc trên đường Mạc Thái Tổ, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội. Tòa nhà chiếm một vị trí vô cùng đắc địa lân cận với khu hành chính quốc gia và tuyến phố trung tâm ra cửa ngõ phía Bắc và phía Tây thủ đô.

      + Xung quanh tòa nhà Richy là các tòa nhà văn phòng hạng A, B như: Handico Tower, PVI Tower, Charmvit Tower, Vinaconex 9, các khu TTTM lớn như: Keangnam Landmark Hanoi, The Manor & Garden, Golden Palace, Big C, các hotel lớn: Marriott, Grand Plaza và các cơ quan hành chính trung ương nhà nước: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu thể thao Mỹ Đình.

      liên lạc 0964 110 *** em Hương chuyên cho thuê VP Thủ đô Nội để đc tư vấn cụ thể.

      Yên Hòa, 35, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sốc sốc văn phòng mặt phố Nguyễn Khang 80m2 chỉ 9 triệu cần cho thuê

      9 triệu/tháng 80 m2

      Sốc sốc văn phòng mặt phố Nguyễn Khang 80 mét vuông chỉ 9 tr cần cho thuê.

      + DT 80 mét vuông giá cho thuê chỉ 9 tr.

      + oto đỗ trước nhà thuận thiện di chuyển.

      + An ninh bảo vệ 24/7 đảm bảo an toàn.

      + Xe máy để thoải mái trước nhà.

      + Cạnh trường Giao Thông Vận Tải dễ dàng tuyển sinh.

      + free làm việc ngoài giờ.

      liên hệ Công Bính để đc tư vấn và dẫn xem sàn hoàn toàn free.

      Rất vui vì đc hỗ trợ và trao giá trị cùng quý KH.

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP, còn duy nhất 01 sàn trong tòa nhà 88/14 Trung Kính, giá giảm cho thuê nhanh

      16 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cho thuê VP tại số 14 ngõ 88 Trung Kính đường đôi, MT 5m, ngõ oto tránh nhau, cách MP 30m.

      Kết hợp trung gian đẩy sàn VP, HH 50 phần trăm/ tháng đầu thuê.

      Còn duy nhất 1 sàn nên giá thuê giảm nhiệt tình cho ai thiện chí thuê sớm.

      Sàn VP mới, rộng 80m2/sàn; vệ sinh riêng từng tầng, điện, nước đầy đủ, bàn ghế sẵn mới đẹp.

      Cung cấp đầy đủ dịch vụ để vận hành.

      Có thể làm thêm tăng ca.

      giá cho thuê từ 15.5tr/ tháng bao phí DV (nước sinh hoạt, vệ sinh, thang máy, bảo vệ, hầm để xe,... ).

      SDT: 0888 336 ***

      Số 14 ngõ 88, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Central Field Trung Kính, diện tích 100m2 - 1000m2 giá từ 230k/m2/tháng

      115 triệu/tháng 500 m2

      Central Field Tower 219 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy Thủ đô Nội.

      DT 100 mét vuông - 200 mét vuông - 300 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông giá từ 230k/ mét vuông/tháng (giá chưa bao gồm thuế và phí DV của tòa nhà).

      Central Field Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, BV, siêu thị, công viên hiện đại tại Thủ đô Nội. Central Field gần các tuyến phố lớn như: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy.. Chỉ cách công viên Cầu Giấy 1  kilomet; cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3  kilomet; trường Đại học Phương Đông 700m; cách Trung tâm hội nghị quốc gia và BV GTVT 1,5  kilomet; cách siêu thị BigC 1,2  kilomet.

      Thông số kỹ thuật.

      + ) Thiết kế 3 tòa nhà bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng dịch vụ.

      Với chiều cao thiết kế là 29 tầng.

      + ) DT sàn điển hình: 922 mét vuông/ 600 mét vuông.

      + ) DTSD điển hình: 550 mét vuông - 206 mét vuông - 191 mét vuông - 82 mét vuông.

      + ) giá cho thuê: 230.000 đ/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng contact:

      gọi ngay: 0971 227 ***Call/Sms/Zalo).

      Email: [email protected]

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Central Field Trung Kính, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tập đoàn Than Khoáng Sản cho thuê văn phòng tòa Vinacomin Tower Dương Đình Nghệ Cầu Giấy, Hà Nội.

      Thỏa thuận 1 m2

      Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam cho thuê văn phòng hạng A tòa Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ - Yên Hòa - Cầu Giấy - Thủ đô Nội.

      - contact L/H: Ms Linh 0868 838 ***/ 0834 649 ***

      - DT: 96 mét vuông, 189 mét vuông, 256 mét vuông, 350 mét vuông, 555 mét vuông, 1000 mét vuông,... 3310 mét vuông.

      - giá cho thuê dự kiến: 330.000vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Tòa nhà tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam Vinacomin Tower đc lấy ý tưởng từ viên Thạch Anh vươn liên từ lòng đất, thiết kế với 35 tầng nổi, 4 tầng hầm.

      - Dự kiến đi vào vận hành và cho thuê là Quý 2 năm 2023.

      - Tại tòa nhà đc thiết kế với đá phủ bên ngoài, bên trong là đá quý, cũng giống như cấu trúc mặt ngoài của tòa tháp Vinacomin Tower mặt ốp vật liệu ở phía Nam, mặt kính ở phía Bắc.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn,...

      - Vị trí đi lại thuận tiện, gần các tòa nhà lớn như Keangnam Landmark 72 Tower, PVI Tower, Golden Park, Thành Công Tower,...

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp chuẩn văn phòng hạng A, camera an ninh 24/7.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại dự án Vinacomin Tower hoặc các dự án khác trong nội thành Thủ đô Nội vui lòng contact với chúng tôi.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy liên lạc để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      - Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam cho thuê văn phòng hạng A tòa Vinacomin Tower - Dương Đình Nghệ - Yên Hòa - Cầu Giấy - Thủ đô Nội.

      - contact L/H: Ms Linh 0868 838 ***/ 0834 649 ***

      - Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      - Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án KĐT mới Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy tòa nhà Richy Mạc Thái Tổ giá hấp dẫn

      197 triệu/tháng 448 m2

      Vị trí của toà Richy Tower:

      Tòa nhà Richy Tower nằm tại 35 Mạc Thái Tổ, tòa nhà đc xây dựng với quy mô 15 tầng nổi và 2 tầng hầm. Nằm gần các tòa nhà như Keangnam Landmark72, Tòa nhà Housing, PVI Tower, VPI Tower và khu tập trung nhiều văn phòng cho thuê như: Trung Hòa Nhân Chính, Duy Tân, Trần Thái Tông, Trung Kính,

      Với nhiều DT cho thuê linh hoạt từ 147m2, 294m2, 441m2, 448m2, 1000m2. giá thương lượng. Quý KH có nhu cầu xin vui lòng contact: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/zalo/viber).

      Tiện ích cơ bản bên trong tòa nhà Richy:

      - Thang máy: Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất (2 máy Cummins UK).

      - Hầm để xe hơn 2000 vị trí đỗ xe máy và hơn 300 chỗ đỗ oto.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá cực tốt tại Thủ đô Nội xin vui lòng contact:

      call ngay: Mr Toàn Bùi 0358 209 ***Call, Zalo, Viber).

      Yên Hòa, 35, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà CIC 219 Trung Kính. Trống 100m2-300m2-500m2, 219k/m2/th. LHCC

      66 triệu/tháng 300 m2

      Tổng quan tòa nhà văn phòng CIC Tower Trung Kính.

      Tên dự án: CIC Tower.

      Vị trí: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Tổng DT sàn: Hơn 12.000 m2.

      Thang máy: 3 thang máy tốc độ cao, tải trọng 11 người/thang.

      Hệ thống điều hòa: Âm trần.

      Điện dự phòng: 100 phần trăm.

      Tầng hầm: 2 tầng hầm DT gần 5000 m với sức chứa tối thiểu 150 xe oto. Giải quyết vấn đề đau đầu khi không có chỗ gửi xe cho KH đến văn phòng.

      DT cho thuê:

      Tầng 1: 900m2 mặt sàn.

      Tầng 2 trở lên: 1100m2/tầng - DT chia nhỏ từ 30m2 - 50m2 - 100m2 - 150m2 - 200m2 - 300m2 - 700m2 - 900m2 phù hợp với mọi doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      * giá cho thuê: 220.000 đ/m2/tháng (chưa bao gồm DV).

      KH có nhu cầu thuê văn phòng đẹp vui lòng call ngay em Cường 0372 354 ***

      CIC Tower, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.