Trống duy nhất 2 văn phòng 80m2 và 100m2 chỉ với 13 triệu/tháng tại Mễ Trì Hạ (ngay CV bãi xe ngầm)
Cho thuê văn phòng DT 80
Phù hợp mọi loại hình
Có bảo vệ tòa nhà
Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cho thuê văn phòng DT 80
Phù hợp mọi loại hình
Có bảo vệ tòa nhà
Tổ hợp Vinhome West Point có vị trí đắc địa tại nút giao giữa Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, vị trí thuộc
Với hạ tầng xung quanh
-
-
Còn rất nhiều sàn văn phòng vị trí đẹp có nhu cầu mua bán và cho thuê.
Vui lòng
Cho thuê văn phòng đối diện Keangnam Phạm Hùng 120
-
-
- Giá: 20tr / tháng (đã bao gồm dịch vụ chung).
- Thuộc toà nhà 7 tầng, có thang máy.
- Văn phòng đã setup hệ thống ánh sáng, điều hoà.
- Phù hợp cho vp từ 20 - 25 nhân viên.
- Thiết kế mặt kính sang trọng.
-
Cho thuê sàn văn phòng tại dự án
-
- Cập nhật
- Làm việc ngoài giờ không tính phí.
- Bàn giao thô hoặc có thể setup ngăn phòng và đầy đủ trần, sàn, điều hòa, nội thất,...
- Thiết kế theo phong cách chuẩn của VIN, ưu tiên về tiện ích, dịch vụ, không gian văn phòng,...
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
- 3 Hầm để xe, xe máy
- Vị trí đẹp 2
Cam kết không thu phí
Tư vấn setup nội thất
Cảm ơn
- CHO THUÊ VĂN PHÒNG, MẶT BẰNG KINH DOANG. SIÊU ĐẸP NHẤT, 45 PHỐ MỄ TRÌ - NAM TỪ LIÊM -
- Quy mô 08 tầng nổi + 01 hầm,
-
- Giá chỉ 35tr/ tháng
- Làm mọi mô hình kể cả
- Bàn giao đầy đủ điều hoà, trần thạch cao, sơn tường, thiết bị chiếu sang mới.
-------------------------------------------------------------------
- Miễn 100
- Điện điều hoà chiếu sang công tơ riêng
- Thang máy tốc độ cao, bãi để xe rộng rãi
- Sở hữu vị trí đắc địa:
- Duy nhất chỉ còn 02 tầng: số 02 và 07 cực đẹp và thoáng mát
-
Cho thuê văn phòng, MBKD đẹp nhất Mỹ Đình
-
- Giá: 3x
- Làm mọi mô hình
- Bàn giao: Đầy đủ hệ thống điều hòa, trần thạch cao, sơn tường, thiết bị chiếu sáng mới...
- Miễn 100
- Thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Nam Từ Liêm.
Bàn giao
Giờ giấc làm việc thoải mái -
Xe cộ để thoải mái.
Là tổ hợp công trình đa năng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế cách tân, tiện ích đa dạng và thân thiện với môi trường, Keangnam cung cấp không gian văn phòng
Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.
---------------------------------
Thông tin tổng quan:
- Từ tầng 1 - 11:
- Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
- Tầng 47 - 59: Khu
- Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
- Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
- Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
---------------------------------
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà KeangNam vui lòng
Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.
Cho thuê văn phòng tại tòa CEO Tower Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm,
Thông tin cho thuê tại Tháp CEO Phạm Hùng cập nhật như sau:
-
-
-
-
Thông tin cho thuê như sau:
1. Giá chào thuê: 389.567,5 đ/
2. Phí gửi
3. Phí gửi xe máy: 111.305đ (chưa
4. Phí làm thêm giờ: Từ 10 - 15 - 445.220đ/giờ/tổng DT thuê (chưa
5.
6. Thời gian
7. Đặt cọc bảo lãnh thực hiện
8.
9. Thời hạn thuê: 3 năm.
10.
Không thu phí
Trân trọng!
Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
* Tọa lạc tại lô góc có 2
+ Quy mô tòa nhà.
- Từ tầng 1 - 11:
- Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
- Tầng 47 - 59: Khu
- Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
- Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
- Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
-
-
- Giá chỉ từ: 300.000 vnđ/m/tháng.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Keangnam Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
* Tọa lạc tại lô góc có 2
+ Quy mô tòa nhà.
- Từ tầng 1 - 11:
- Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
- Tầng 47 - 59: Khu
- Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
- Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
- Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
-
-
- Giá: 310.000 vnđ/
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại
Cam kết không thu phí
Xin cám ơn đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng 60
-
- Tiêu chí rẻ, đẹp, vị trí đắc địa.
- Vị trí: Tòa nhà thuộc nơi giao thông thuận lợi, gần các
- Tiện ích toà nhà:
Thuộc toà văn phòng chuyên nghiệp 9 tầng có thang máy, có khu để xe thuận tiện.
- Phòng
- Có lối đi thang máy riêng.
- Có bảo vệ và chỗ để xe riêng.
Tất cả đã
BQL trực tiếp cho thuê văn phòng tại toà CEO Tower - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm.
Tòa nhà CEO toạ lạc trên đường Phạm Hùng, đối diện với toà nhà Keangnam, gần tháp đôi The Manor, Tổng công ty Sông Đà & Handico Tower, gần Trung tâm hội nghị Quốc gia. Có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện,
- Số tầng cao 27 tầng nổi, 02 tầng hầm.
- Chiều cao sàn đến trần 2,65 m.
-
-
- Các chỗ gửi đỗ xe tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà.
- Hệ thống thang máy: 05 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, 1 thang hàng tải trọng lớn.
- Điều hòa Hệ thống điều trung tâm Chiller hiện đại giải nhiệt nước.
- Máy phát điện công suất dự phòng đáp ứng 100
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng
Nguyễn Tú 0974 024 ***
Cho thuê mặt bằng tại lô OF03xx tầng 3 thuộc khối đế của toà W1 và W2 dự án
-
-
-
- Nội thất hoàn thiện cơ bản trần, tường, sàn.
- Cửa vào
- View trung tâm hội nghị quốc gia, JW Marriot hiện văn phòng ở
-
Cho thuê văn phòng và mặt bằng
- Quy mô toà nhà 08 tầng nổi và 01 hầm.
-
- Tầng 01 + 02 phù hợp làm
- Tầng số 06, 07 phù hợp làm văn phòng dại diện, it, tmđt.
- Giá chỉ từ 36tr/ tháng.
-
- Sở hữu vị trí đắc địa đối diện The Garden, cách Keang Nam 300m, tập trung nhiều người Hàn Quốc làm việc.
-
Chính chủ cần cho thuê tầng 1, 2 làm văn phòng tại Mễ Trì Thượng,
-
+ Tầng 1: 37
+ Tầng 2: 57
- Có thể thuê từng sàn hoặc cả 2 sàn. Phù hợp làm văn phòng công ty, trung tâm dạy tiếng, phòng tập
- Thiết kế nhà mới đẹp, rộng rãi và sạch sẽ, thông thoáng giáp mặt đường lớn.
- Mỗi tầng đều có không gian riêng, nhà
- Giao thông thuận tiện, đi lại dễ dàng, gần các tiện ích đầy đủ.
-
-
-
-
BQL cho thuê văn phòng tại tòa Golden Palace - Mễ Trì - Nam Từ Liêm.
- Khu vực: Giao giữa ngay
-
-
Nằm gần trục đường lớn Phạm Hùng các
Tòa nhà
- Tổ hợp bao gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng và 4 hầm để xe.
- Hệ thống thang máy: 6 thang máy hiện đại, tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.
- Hệ thống
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng
Cam kết không thu phí
Cho thuê văn phòng tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm,
-
-
Tọa lạc tại lô góc có 2
- Quy mô toà nhà.
+ Từ tầng 1 - 11:
+ Từ tầng 12 - 46: Khu văn phòng cao cấp hạng A.
+ Tầng 47 - 59: Khu
+ Tầng 60 - 70:
- Tiện ích:
+
+ Chiều cao trần: 2.7m + 15cm sàn kỹ thuật.
+ Thang máy: 24 thang máy tốc độ cao.
+ Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
+ Chỗ đỗ xe: 2 tầng hầm và 6 bãi đỗ xe trên mặt đất (sức chứa 2000
+ Phòng hội nghị và hội thảo quốc tế.
+ Hệ thống điện dự phòng an toàn.
+ Hơn thế nữa, hiện tại khách thuê tại Keagnam Hanoi Landmark Tower đều là các công ty tên tuổi như KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson,
Quý
- Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Nguyễn Tú.
-
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.