Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Phù hợp với mọi ngành nghề, làm việc 24/7

      38 triệu/tháng 125 m2

      - Cho thuê văn phòng tại phố Mễ Trì, Nam từ Liêm, thành phố Nội.

      - Toà nhà mơi xây, view thoáng, ánh sáng tự nhiên.

      - Quy mô toà nhà gồm 8 tầng nổi và 01 hầm.

      - Hiện tại đang còn trống tầng số 02 và 07.

      - DT mỗi sàn 125 mét vuông.

      - Giá chỉ 38 tr/ tháng (giá có thể thỏa thuận).

      ---------------------------------------------------

      - Nhận mọi mô hình KD: Bi - a, fitness, spa, IT, TMĐT... Vv làm gì cũng đẹp.

      - free trọn đời 100 phần trăm phí DV.

      - Toà nhà nằm ở đường to, khu phố sầm uất tập trung nhiều người Hàn Quốc.

      LH chính chủ: 0387 649 ***

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 100m - 350m - 500m2 tại toà Handico Phạm Hùng - Nam Từ Liêm

      70 triệu/tháng 250 m2

      * Tổng quan.

      Thông tin dự án Handico Tower.

      Tổ hợp văn phòng Handico Tower nằm giữa trục đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường đẹp nhất của Nội. Công trình cao 33 tầng nằm trên đường Phạm Hùng (đối diện với dự án Keangnam). Dự án do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Nhà thành phố Nội làm CĐT.

      Dự án Handico Tower đc xây dựng tại khu đất CCTP ngã 4 đường Mễ Trì và Phạm Hùng thuộc KĐT mới Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, thành phố Nội.

      - DT cho thuê từ 1500m - 990m - 550m - 320m - 120 mét vuông...

      giá thuê giao động 281.880đ - 328.860đ tuỳ vào DT thuê.

      - Toà nhà đc trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy có 4 thang máy tốc độ cao,

      - Là toà nhà ở vị trí đẹp nhất cùng với toà Sudico sông đà, Bitexco mễ trì...

      - Khu vực tập trung các cây nước ngoài như hàn quốc, nhật bản... Các công ty về công nghê phần mềm, Các sàn thương mại điện tử.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng contact.

      liên lạc BQL: Mr Long 0914 271 ***.

      Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại thành phố Nội.

      Email: [email protected]

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại mặt phố Mễ Trì S ~ 45m2 - 9tr5/th view đẹp - LH

      10 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng tại mặt phố Mễ Trì S khoảng 45m2 - 9tr5/th(cuối tháng có vp) view đẹp.

      S khoảng 28m2 - 6tr5/th.

      - Mặt đường lớn, giao thông đi lại thuận tiện, oto đỗ cửa.

      - Tiêu chí rẻ, đẹp, vị trí đắc địa (có logia).

      - Gần nhiều tòa nhà văn phòng nên rất thuận tiện cho mọi giao dịch.

      - Khu vực dân trí cao, an ninh tốt.

      + Hỗ trợ KH đăng ký KD, có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      + Có bảo vệ 24/7.

      + Đặc biệt KH làm việc ngoài giờ không mất phí cả ngày chủ nhật.

      + Cầu thang máy, cầu thang bộ rộng rãi.

      + Dịch vụ dọn vệ sinh hằng ngày.

      + Có tầng hầm để xe.

      + Có sẵn điều hòa, vệ sinh riêng biệt.

      LH BQL toà nhà: 0964 431 ***

      Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Phố Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Phù hợp với mọi ngành nghề, làm việc 24/7. Giá chỉ 38tr

      38 triệu/tháng 125 m2

      - Cho thuê văn phòng và mặt bằng KD 45 Phố Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      - Quy mô toà nhà gồm 08 tầng nổi và 01 hầm.

      - DTSD 125m2/ sàn.

      - Giá chỉ 38tr/ tháng (Có thỏa thuận).

      - Đang còn trống tầng số 02 và tầng số 07.

      - Phù hợp làm văn phòng, fitness, Yoga, It, TMDT... Làm gì cũng đẹp.

      ------------------------------------------

      - phí DV free trọn đời.

      - Bàn giao đầy đủ sàn, trần thạch cao, điều hoà 2 chiều, thiết bị chiếu sáng.

      - Chỗ để xe rộng rãi thoải mái (có hỗ trợ KH làm đêm).

      - Toà nhà nằm ngay tại đường lớn, địa điểm dễ dàng nhận diện. Nơi đây đc mệnh danh là khu phố của người Hàn Quốc.

      - Giao thông thuận lợi, đối diện The Garden và gần Keangnam.

      - Sở hữu vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của Nội.

      - hotline: 0387 649 ***

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Vinhomes West Point Phạm Hùng. DT: 120m, 200m, 260m, 400m2 giá 200 ngh/m2/th

      40 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê Sàn thương mại - Văn phòng tại vin West Point - Phạm Hùng.

      - DT cho thuê linh hoạt: 120 mét vuông, 150 mét vuông, 200 mét vuông, 260 mét vuông, 360 mét vuông,... 1000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 200 nghìn/ mét vuông/th.

      Thông tin tổng quan:

      vin West Point có vị trí nằm ngay 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, tòa nhà hội tụ đầy đủ các ưu điểm về vị trí cũng như là giao thông thuận lợI.

      - Vị trí 2 MT đắc địa. (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng hotline:

      Phụ trách cho thuê: Nguyễn Tú 0974 024 ***call/zalo/sms).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng full nội thất tại toà văn phòng hạng A Handico Phạm Hùng LH:

      34 triệu/tháng 135 m2

      Công ty tôi có sàn văn phòng muốn nhượng tại toà Handico Tower với nhiều DT từ 100 - 200 - 500m, văn phòng thiết kế hiện đại và quy mô, đầy đủ các tiện ích phù hợp cho môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

      Toà nhà văn phòng Handico Tower đc xây dựng trên tổng DT đất là 5.376 m, cao 33 tầng. Trong đó khối đế cao 06 tầng, còn lại là các tầng cho thuê văn phòng và 02 tầng hầm. Tổng DT sàn của toàn bộ công trình vào ~ gần 40.000 m. DT mỗi sàn 850 m2, có thể linh hoạt phân chia thành các DT nhỏ từ 100 m2 trở lên phục vụ nhu cầu thuê của KH.

      Ngoài các tiện ích đến từ vị trí trong khu vực, tòa nhà Handico còn cung cấp cho KH thuê văn phòng các tiện nghi và dịch vụ sau:

      + Tòa nhà có 2 tầng có sức chứa 2.000 người đc sử dụng làm khu hội trường, hội thảo và tổ chức event cho các doanh nghiệp.

      + Tòa nhà có tầng dịch vụ phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhân viên văn phòng và nhu cầu tiếp đón KH.

      + Với 02 tầng hầm mở rộng, tòa nhà đủ đáp ứng nhu cầu trông giữ xe của toàn bộ KH.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng vui lòng LH trực tiếp quản lí cho thuê Ms Mùi: 0389 691 ***

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Vinhomes West Point Phạm Hùng cho thuê văn phòng, diện tích 100m 365m - 525m 1200m2 có đủ nội thất

      Thỏa thuận 1 m2

      * Cho thuê sàn văn phòng tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      L/H trực tiếp ban quản lý: Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Tòa nhà vin West Point có:

      Ưu điểm:

      + Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3 & 4.

      + DT office cần cho thuê linh hoạt từ 60m đến 400m. (có thể chia nhỏ hơn) - Tất cả các sàn văn phòng đều setup sẵn nội thất luxury, tiêu chuẩn hạng A của văn phòng.

      + Thiết kế đẹp, free sử dụng Bể bơi 4 mùa, phòng tập fitness, phòng chơi golf, sân chơi trẻ em.

      + Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      + Bàn giao thô hoặc nội thất cơ bản tùy theo nhu cầu KH.

      + Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      + phí DV: 12 nghìn/1m/th.

      Một số vị trí đắc địa:

      + Sàn văn phòng tại vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3, DT office cần cho thuê từ 130 m.

      + Sàn văn phòng vị trí tầng 3 cho thuê lâu dài. Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      - Cửa vào hướng Tây Bắc, logia hướng Đông Nam DT 90m.

      - View vào bảo tàng Thủ đô Nội.

      - Ưu điểm: Thiết kế đẹp, MT rộng nên dễ chia ngăn phòng, vị trí đi ra thang máy và nhà vs gần.

      + Sàn văn phòng DT cần cho thuê: 57m đến 600m.

      - Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3.

      - Bàn giao thô hoặc có thể setup ngăn phòng.

      - Ưu đãi: Sẽ tặng khách thu tiền phí DV: 12 nghìn/1m trong suốt thời gian thuê.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      liên hệ: call ngay Ban quản lý: Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Quản lý cho thuê văn phòng toà Vinhomes West Point Phạm Hùng diện tích 200m - 350m - 890m2

      38 triệu/tháng 200 m2

      vin West Point là khu phức hợp gồm văn phòng hạng A, TTTM Vincom, chung và hệ thống tiện ích cao cấp mang thương hiệu vin. Dự án nằm ở vị trí thuận tiện trên đường Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, là tuyến giao thông chính của khu vực trung tâm mới phía tây thành phố Nội. đc thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, vin West Point là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình khối và cảnh quan thiên nhiên của khu vực. Các tòa nhà thiết kế sinh thái nhằm tăng tối đa DT tiếp xúc với không gian và ánh sáng. Vì thế, tất cả không gian bên trong chung đều ngập tràn ánh sáng, thông thoáng.

      DT cho thuê 200m - 350m - 890m - 1200m - 2000m2

      - phí DV siêu rẻ chỉ 11k/ mét vuông

      - Thời gian làm việc tối đa đến 10h tối các ngày trong tuần.

      - CĐT đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      * Vị trí

      Dự án vin West Point nằm ngay trên đường Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. thành phố Nội. Dự án đối diện với bảo tàng thành phố Nội qua đường Đỗ Đức Dục, gần hotel 5* JW Marriot thành phố Nội, tòa nhà Keangnam.

      Công trình tọa lạc trong khu vực có hệ thống hạ tầng, giao thông hiện đại, đồng bộ và phát triển bậc nhất Thủ đô. Từ đây, dân di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực khác cả ngoại thành và nội thành qua tuyến đường huyết mạch Vành đai 3.

      1  kilomet đến Trung tâm hội nghị quốc gia

      6  kilomet đến bến xe Mỹ Đình

      6,5  kilomet đến Hồ Tây

      8 kilomet đến Hồ Hoàn Kiếm

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng call ngay.

      liên hệ BQL : Mr Long 0914 271 ***

      Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại thành phố Nội.

      Email: [email protected]

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp nhất phố Mễ Trì, quận Nam Từ Niêm, Hà Nội

      38 triệu/tháng 125 m2

      Cho thuê văn phòng đẹp nhất phố Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm.

      - Giá: 38 tr/tháng (có thương lượng).

      - Quy mô tòa nhà bao gồm 08 tầng nổi và 01 hầm.

      - DT: 125  mét vuông.

      - Làm mọi mô hình KD: Bi - a, fitness, spa, tóc, TMĐT, văn phòng... Vv làm gì cũng đẹp.

      - Bàn giao: Đầy đủ hệ thống điều hòa, sàn, trần thạch cao, sơn tường, thiết bị chiếu sáng mới.

      ----------------------------------------

      - Miễn 100 phần trăm phí DV.

      - điện nước, điều hòa, chiếu sáng công tơ riêng.

      - Thang máy tốc độ cao và bãi gửi xe rộng rãi.

      - Sở hữu vị trí đắc địa: đc mệnh danh là khu vực xứ sở Kim Chi của người Hàn Quốc.

      - Duy nhất chỉ còn 2 tầng: Tầng 02 và tầng 07 cực đep và thoáng.

      - Toà nhà nằm ngay đường to, đối diện The Garden, sau có chợ... Vv.

      - Liên hê: Mr. Chiến: 0971 479 ***Call - Zalo).

      Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      O
      Phòng Kinh Doanh Am Group Office 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng 70m2 giá thuê 13 triệu tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      13 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      - DT: 70m2.

      - giá cho thuê: 13 tr/tháng.

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      - Phù hợp mọi loại hình văn phòng.

      - Xung quanh nhiều tiện ích kèm theo.

      - Trống tầng 3 trong tòa nhà 8 tầng.

      hotline: 0336 395 ***có kết hợp MG, mình gửi HH 50 phần trăm).

      Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng Golden Palace Mễ Trì. DT 120m, 356m, 867m2, 1000m2. Giá 200.326đ có nội thất

      40 triệu/tháng 200 m2

      BQL cần cho thuê sàn thương mại, văn phòng tại tòa Golden Palace - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      - DT: 120 mét vuông - 160 mét vuông - 200 mét vuông - 260 mét vuông - 410 mét vuông - 600 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá thuê: 200.326đ.  mét vuông.

      Nằm gần trục đường lớn Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo... Trong quần thể các toà nhà văn phòng tập trung với quy mô lớn như toà Keangnam Landmark 72, Mỹ Đình Sông Đà, Sudico, Handico, Tasco, The Manor, The Sun...

      Khu vực tập trung nhiều văn phòng nước ngoài: Hàn - Nhật.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống camera giám sát bảo vệ toàn bộ tòa nhà và từng tầng; Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hoàn toàn tự động; Dịch vụ vệ sinh và an ninh trong tòa nhà 24/7.

      - Tổ hợp bao gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng và 4 hầm để xe.

      - Hệ thống thang máy: 6 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng call ngay trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      - Phụ trách tư vấn hỗ trợ: Xuân Phúc.

      - call ngay: 0373 999 ***

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL Vinhomes West Point Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, DT từ 256m, 560m, 750m, 1.275m2 giá: 199.265đ/m2

      42 triệu/tháng 200 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - thành phố Nội.

      contact quản lý cho thuê: Mr Xuân Nụ 0373 999 ***

      - DT linh hoạt: 80m2, 127m2, 210m2, 300m2, 350m2... 750m2.

      - Giá chỉ từ: 210k/m2/tháng.

      Tòa nhà vin West Point có:

      Ưu điểm:

      + Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3 & 4.

      + DT office cần cho thuê linh hoạt từ 60m2 đến 400m2. (có thể chia nhỏ hơn).

      + Thiết kế đẹp, free sử dụng Bể bơi 4 mùa, phòng tập fitness, phòng chơi golf, sân chơi trẻ em.

      + Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      + Bàn giao thô hoặc nội thất cơ bản tùy theo nhu cầu KH.

      + Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      Một số vị trí đắc địa:

      + Sàn văn phòng tại vin West Point với vị trí 2 MT đắc địa (khối đế của tòa W1 và W2 với tầng 1,2 là shop thương mại và tầng 3,4 là office).

      Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3, DT office cần cho thuê từ 130 m2.

      + Sàn văn phòng vị trí tầng 3 cho thuê lâu dài. Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      - Cửa vào hướng Tây Bắc, logia hướng Đông Nam DT 90m2.

      - View vào bảo tàng thành phố Nội.

      - Ưu điểm: Thiết kế đẹp, MT rộng nên dễ chia ngăn phòng, vị trí đi ra thang máy và nhà vs gần.

      - Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3.

      - Bàn giao thô hoặc có thể setup ngăn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      Phụ trách cho thuê Mr Xuân Nụ: 0373 999 ***

      Cam kết không thu phí KH.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng Vinhomes West Point Phạm Hùng 100m, 200m, 300m, 500m, 2400m. Giá 196.000đ/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      BQL tòa vin West Point Phạm Hùng cho thuê văn phòng 100, 200, 300, 500 mét vuông giá từ 196.000vnđ/ mét vuông.

      Quản lý cho thuê: Mr Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Cho thuê sàn văn phòng tại dự án vin West Point đường Phạm Hùng - Mễ Trì - Từ Liêm - thành phố Nội.

      Tòa nhà vin West Point có:

      + Vị trí đẹp 2 MT ngay ngã 4 Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục ở tầng 3 & 4.

      + DT office cần cho thuê linh hoạt từ 60 mét vuông đến 500 mét vuông.

      + giá cho thuê: 218.000 vnđ khoảng 331.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      + Phí dich vụ 12.000 vnđ/ mét vuông/tháng.

      + Thiết kế đẹp, free sử dụng Bể bơi 4 mùa, phòng tập fitness, phòng chơi golf, sân chơi trẻ em.

      + Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      + Bàn giao thô hoặc nội thất cơ bản tùy theo nhu cầu KH.

      + Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng L/H:

      liên lạc: Mr Xuân Phúc: 0373 999 *** (Call/Zalo/).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Handico Tower Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội cho thuê văn phòng cao cấp, đủ diện tích, sẵn nội thất

      51 triệu/tháng 256 m2

      Thông tin tổng quan.

      Handico Tower Mễ Trì, Phạm Hùng Từ Liêm TP Nội. DT: 95m, 196m, 365m 950m2.

      Quản lý cho thuê:

      Di động: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      Tòa tháp Handico Tower tọa lạc tại ngã 4 Mễ Trì Phạm Hùng, Từ Liêm khu vực Quy hoạch phát triển tập trung văn phòng của các Tập đoàn, Tổng Công ty, với nhiều công trình trọng điểm thu hút nhiều NĐT trong và ngoài nước, nổi bật như: Keangnam Hanoi, Cavico Tower, đô thị mới The Manor, đô thị mới Mỹ Đình, cách cục đăng kiểm và bến xe Mỹ Đình ~ 1,5 kilomet...

      Thông số kỹ thuật.

      Tòa nhà 33 tầng, khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm, tổng DT sàn cả công trình gần 40.000 m.

      DT sàn điển hình: 750m 800m - 1300m.

      Tòa tháp có hình khối cân xứng với phong cách thiết kế hiện đại, không gian thoáng mở, công năng sử dụng linh hoạt và đc áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng.

      Tầng 1 là không gian sảnh lớn kết hợp với TTTM, trưng bày. Tầng 2 đến tầng 9 dành cho khu dịch vụ thương mại, kỹ thuật.

      Tầng 10 đến tầng 33 là không gian văn phòng cho thuê DT hơn 27.000 m2.

      09 Thang máy Mitshubishi tốc độ cao.

      Máy phát điện dự phòng Cummons đảm bảo nguồn điện ổn định 24/7.

      Hệ thống điều hòa trung tâm Traine, hệ thống kính hai lớp ổn định nhiệt độ môi trường bên trong tòa nhà,

      Hệ thống quản lý tòa nhà BMS thông minh và hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      DT đỗ xe tại Tòa nhà rất đc chú trọng cùng hai tầng hầm đỗ xe với DT hơn 9.000 m.

      Nếu Quý khách mong muốn nhận đc giá cho thuê tốt nhất tại Tòa nhà Handico hãy nhanh tay điện thoại cho chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Quản lý cho thuê.

      gọi ngay: 0373 999 ***.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng toà Ceo Tower - Phạm Hùng, Dt 150m2, 370m2, 560m2, 960m2, 1320m, nội thất đầy đủ

      112 triệu/tháng 560 m2

      CEO Tower với giao thông thuận tiện gần ngã 4 Phạm Hùng, Dương Đình Nghệ, Mễ Trì.

      gọi ngay: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo.

      Cạnh tòa nhà Vinaconex 9, Handico Tower, đối diện Keangnam Landmark Tower. Trong tòa nhà có nhà hàng cơm văn phòng phục vụ nhân viên. Tầng 1 tòa nhà cho NH BIDV phục vụ nhu cầu tài chính cho khách thuê.

      Với tổng mức đầu tư lên tới 220 tỉ Việt Nam đồng, tòa nhà CEO Tower đc thiết kế theo tiêu chuẩn không gian văn phòng hạng A.

      - Chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, DT chia cắt linh hoạt với tổng DT sàn lên tới 20.000 m.

      - DT thực sử dụng mỗi sàn từ 500m.

      - DT cho thuê: 76m, 100m, 180m, 250m, 330m, 400m... 500m2.

      - Hệ thống 5 thang máy khách Mitsubishi tốc độ cao 2,5m/s, mỗi thang có trọng tải 1350 kg và 01 thang hàng với trọng tải 3000 kg.

      - 2 tầng hầm để xe rộng rãi, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe máy và oto của tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      gọi ngay: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Nhượng văn phòng đầy đủ nội thất tại toà nhà Handico Phạm Hùng. Diện tích 140m2 view Keangnam

      46 triệu/tháng 140 m2

      Công ty cần chuyển sang DT lớn hơn nên chuyển chuyển nhượng văn phòng tại Toà Handico Phạm Hùng.

      DT: 140 mét vuông.

      Ký trực tiếp với BQL toà nhà.

      giá cho thuê hiện tại là 46 tr/tháng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chưa dịch vụ quản lý.

      Nội thất y như hình, có thể lấy mặt bằng trống hoặc nội thất từng phần.

      Toà nhà cao 33 tầng bao gồm khối văn phòng, thương mại - fitness, nhà hàng - coffee.

      liên lạc: 0974 024 ***

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa The Matrix One Lê Quang Đạo, DT 150m, 332m, 760m2 - 2450m2 giá 199.345đ/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại tòa nhà The Matrix One Lê Quang Đạo - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      call ngay Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      DT cho thuê linh hoạt: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 700m2, 1000m2, 1200m2,... 2000m2.

      Cơ sở vật chất đồng bộ và trang thiết bị hiện đại:

      - Thang máy dành riêng cho văn phòng.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      - Camera giám sát 24/7.

      - Đại sảnh có ghế chờ sang trọng.

      - Máy phát điện công suất lớn.

      KH có nhu cầu tìm kiếm trung tâm thương mại, văn phòng đẹp tại đây TP Nội vui lòng call ngay:

      LH: Xuân Phúc: 0373 999 *** (Call/Sms/Zalo).

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê gấp sàn văn phòng tại mặt đường Mễ Trì DT 150m2 giá chỉ 27tr bàn giao ngay LH:

      27 triệu/tháng 150 m2

      * Cần cho thê sàn văn phòng tại mặt đường Mễ Trì Hạ.

      - Dt 150m giá cho thuê chỉ 27tr bàn giao ngay.

      - Toà nhà đc xây dựng 8 tầng trệt hầm, với tổng DT 160m sử dụng đc 150m.

      - Đầy đủ tiện ích, hầm gửi xe, đèn điện chiếu sáng, trần sàn, điều hoà âm trần.

      - WC nam nữ riêng biệt, bảo vệ 24/7.

      - Toà nhà tại mặt đường lớn giao thông thuận tiện.

      - Tuyến đường giao thông với đường phạm hùng, thuận tiện đi lại.

      - Quý khách có nhu cầu xin liên lạc: 0972 524 *** Mr Hưng.

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.