Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 348 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình tòa nhà Golden Palace giá rẻ chỉ từ 30 triệu/tháng (có phòng ngay)

      52 triệu/tháng 150 m2

      DT văn phòng cho thuê linh hoạt từ 150 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông, giá cực tốt chỉ từ 350.000 VNĐ/ mét vuông đã bao gồm phí DV, và thuế giá trị gia tăng. Bàn giao khu văn phòng hiện tại đã có trần, đèn, điều hòa. Quý KH có nhu cầu xin LH: 0358 209 ***.

      Văn phòng tại tòa nhà Golden Palace Mễ Trì không chỉ đc hưởng vị thế tốt mà còn có các đặc điểm nổi bật như:

      + Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24.

      + Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet cáp quang tới từng văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Golden Palace Mễ Trì xin vui lòng LH để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      gọi ngay: 0358 209 *** Mr Toàn Bùi (Call/Zalo/Viber).

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      CĐT tòa Keangnam Landmark Tower cho thuê VP hạng A diện tích: 100m2,200m2~2000m2 giá 320.000đ/m2/th

      96 triệu/tháng 300 m2

      Chù đầu tư chính thức cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại tòa Hạng A, tòa Keangnam Hanoi Landmark Tower Phạm Hùng là một khu phức hợp gồm 3 cao ốc hotel - văn phòng - chung - TTTM tại đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - DT: Linh động 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông,... 2000 mét vuông.

      - giá cho thuê: 320.000vnđ /  mét vuông / tháng.

      Vị trí toà nhà Keangnam Landmark Ha Noi.

      Với 2 MT là 2 tuyến đường lớn: Đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng lại nằm ngay ngã 4 Dương Đình Nghệ Phạm Hùng Mễ Trì. Đây là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Thủ Đô. Tòa nhà Keangnam Hanoi đc thừa hưởng rất nhiều ưu thế đặc biệt về mặt vị trí, giao thông và kết nối.

      Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.

      Keangnam Landmark Hanoi đc xây dựng trên tổng DT 46.056  mét vuông bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ và 1 tòa tháp cao 72 tầng làm văn phòng cho thuê và khu TMDV.

      Tòa tháp văn phòng cao 72 tầng và 2 tầng hầm. Hiện tại đây đang là đc đặt văn phòng của rất nhiều thương hiệu tên tuổi, các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, NH Standard Chartered, LG, JGC.

      Phân chia không gian tháp 72 tầng nổi cụ thể như sau:

      Từ tầng 1 11: TTTM, giải trí, phòng tập thể thao;

      Từ tầng 12 46: Khu văn phòng hạng A cao cấp;

      Tầng 47 59: Khu chung dịch vụ;

      Tầng 60 70: hotel cao cấp quản lý bởi tập đoàn đa quốc gia Inter Continental;

      Các tầng cao nhất là dịch vụ khu giải trí, Sky Views.

      Tiện ích dành cho khách thuê văn phòng tại Keangnam Landmark 72.

      Bao gồm:

      + Hệ thống 31 thang máy tốc độ cực nhanh;

      + Hệ thống phòng hội nghị và hội thảo quốc tế phục vụ nhu cầu tổ chức event, họp báo của các doanh nghiệp thuê văn phòng;

      + Khu trung tâm thể thao với phòng tập fitness, sân tennis, sân cầu lông, bóng bàn, hệ thống bể bơi cao cấp cùng các phòng spa, thư giãn;

      + Trung tâm giải trí, ăn uống, mua sắm cao cấp;

      + Rạp chiếu phim Lotte Cinema tại tầng 6;

      + BV đa khoa Hồng Ngọc tại tầng B1 phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện;

      + Bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng LH:

      call ngay: Mr. Hưng 0971 828 ***CALL - ZALO - SMS - VIBER).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn quý anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tại tòa Vinhomes West Point - Phạm Hùng giá rẻ chỉ từ 190k/m2

      85 triệu/tháng 270 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng hạng A tại tòa nhà Vinhome West Point - Phạm Hùng.

      - Vị trí 2 MT đắc địa gần Big C, Keangnam, Bến xe Mỹ Đình.

      - Văn phòng nằm trong tòa nhà đa tiện ích: Tầng 1 là shop thương mại, tầng 2 trường học Vinschool, tầng 3 + 4 văn phòng, tầng 4 bể bơi, nhà hàng, sân chơi ngoài trời.

      - DT cho thuê linh hoạt từ 100m - 1000m.

      - Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, điều hòa, ánh sáng.

      - phí DV: 12 nghìn/m2/tháng.

      - Có thang máy và thang bộ đi từ hầm lên khu văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng LH: Kiều Trang 0362 593 ***Call/Sms/Zalo).

      Dự án Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Handico Tower cho thuê sàn văn phòng vị trí đẹp DT 120 - 135m2 giá tốt nhất

      46 triệu/tháng 120 m2

      DT cho thuê: 120 mét vuông, 135 mét vuông.

      giá cho thuê: 386ng/ mét vuông/th.

      liên lạc: 0962 784 ***.

      Handico Tower tọa lạc tại góc đường Mễ Trì - Phạm Hùng, thuộc P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Đây là nơi giao cắt của 2 Q. Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, thuận lợi di chuyển đến các Q. nội thành và ngoại thành khác thông qua các tuyến đường Mễ Trì, đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng.

      Tòa nhà cao 33 tầng và 02 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 - tầng 5: Khu văn phòng thương mại, từ tầng 10 tầng 33 là không gian văn phòng cho thuê.

      DT sàn sử dụng điển hình: 850 mét vuông; Chiều cao tầng 3,6m.

      Trang thiết bị cơ bản của tòa nhà:

      - 8 thang máy hiện đại, tốc độ cao (Mitsubishi).

      - Điều hòa trung tâm VRF.

      - Hệ thống kính hộp 2 lớp thân thiện với môi trường.

      - Máy phát điện dự phòng STAMFORD 24/7 cho toàn bộ tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà BMS.

      phí DV bao gồm: Bảo vệ, bảo trì, sử dụng chung sảnh tầng 1 của tòa nhà, điện dự phòng trong giờ, điện, nước khu vực công cộng, vệ sinh khu vực công cộng, cảnh quan cây xanh, xử lý côn trùng, nước sinh hoạt, giấy  phòng vệ sinh, nước rửa tay.

      Thông tin chào thuê chi tiết xin call ngay liên lạc BQL: 0962 784 ***.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tòa HH4 Sông Đà Mỹ Đình cần cho thuê DT văn phòng 200m2

      65 triệu/tháng 200 m2

      DT cho thuê linh hoạt: 40m, 70m, 150m, 200m, 500m, 880m.

      giá cho thuê: 12 - 14.

      call ngay: 0962 784 ***.

      Tòa HH4 Sông Đà có vị trí đắc địa trung tâm ngay ngã 4 Mễ Trì - Phạm Hùng.

      Khu vực tập trung các tòa văn phòng cao cấp như: Tháp Keangnam, Ceo Tower, Vinaconex 9 Tower, HH3 Sudico Tower, Mitec Tower, Thai Nam Building.

      Thông tin tòa nhà cho thuê:

      Tòa nhà gồm 2 tháp văn phòng. Mỗi tháp cao 27 tầng.

      Khu vực đậu xe rộng rãi gồm: 02 tầng hầm rộng 20.000m2 + 01 bãi nổi.

      Tháp A và B mỗi tháp 06 thang máy, tháp C 04 thang máy. Tổng có 16 thang máy tốc độ cao, đảm bảo việc đi lại nhanh chóng.

      DT mặt sàn: 880m2, chiều cao trần 2.8m. Bàn giao sàn cán phẳng, trần thả, hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động ổn định.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản.

      Hệ thống máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất. phòng cháy chữa cháy đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại tòa nhà HH4 Sông đà xin call ngay:

      call ngay Ms Uyên 0962 784 ***.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê TTTM - văn phòng tòa The Matrix One Lê Quang Đạo - Mễ Trì, diện tích 100m2 200m2... 2000m2

      160 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại tòa nhà The Matrix One Lê Quang Đạo - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      The Matrix One đc coi công trình tiêu biểu của Tập đoàn MIK Group. Dự án đc xây dựng trên khu đất có tổng DT 39.8 ha, gồm 1 tòa tháp cao 73 tầng và 2 tòa căn hộ chung cao 44 tầng và 03 tầng hầm đc thiết kế đối xứng nhau.

      đc lấy cảm hứng từ loài hoa sen một biểu tượng của Việt Nam, tòa tháp 73 tầng của MIK Group đc đánh giá sẽ là một biểu tượng mới về sự phồn thịnh, giàu sang và thịnh vượng vươn ra tầm thế giới.

      Khu trung tâm thương mại, công viên, hồ cảnh quan, nhà hát quy mô lớn và các tiện ích nội khu đẳng cấp

      DT cho thuê linh hoạt: 100m, 200m, 300m, 500m, 700m, 1000m, 1200m,......2000m2

      Cơ sở vật chất đồng bộ và trang thiết bị hiện đại:

      - Thang máy dành riêng cho văn phòng

      - Điều hòa trung tâm

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

      - Hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại

      - Camera giám sát 24/7

      - Đại sảnh có ghế chờ sang trọng

      - Máy phát điện công suất lớn

      KH có nhu cầu tìm kiếm trung tâm thương mại, văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng LH:

      LH: Mr Tuấn. 0974 877 ***

      Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Mễ Trì Hạ 150m2, giá chỉ 28tr, vị trí cạnh bãi đỗ xe, công viên

      28 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 150 mét vuông tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      Thông số văn phòng:

      - DT: 150 mét vuông sử dụng.

      - giá cho thuê: 28 tr/tháng.

      - Toà nhà mới, thông thoáng, nhiều cửa sổ, có lối thoát hiểm.

      - Có chỗ để xe máy, oto rộng rãi (Bãi đỗ xe ngầm).

      - Hình thức TT linh hoạt.

      - Phù hợp với nhiều mô hình văn phòng như BĐS, công nghệ thông tin, thương mại, logistic...

      - LH chính chủ 0845 232 ***

      - Ngoài ra em còn các sàn DT từ 40 tới 150 mét vuông khu vực văn phòng lân cận (Duy Tân, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu).

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 120m2 tại Mễ Trì Hạ. Giá chỉ 20tr / tháng đối diện Keangnam

      20 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng đối diện Keangnam Phạm Hùng 120 mét vuông giá chỉ 20tr / tháng.

      đc: Mễ Trì Hạ.

      Giá 20tr / tháng (bao gồm cả dịch vụ).

      Có cửa sổ, logia thoáng mát.

      Giao thông thuận lợi, đường rộng hơn 10m.

      Xung quanh nhiều tiện ích như café, quán cơm, nhà hàng,

      Vp đầu đủ hệ thống báo cháy, thang máy, thang bộ.

      L/H: Để xem vp chính chủ, không mất phí.

      Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Văn phòng Mễ Trì Thượng 100 m2, 4 tầng giá chỉ 13tr

      13 triệu/tháng 350 m2

      Cho thuê văn phòng tại Mễ Trì Thượng - Đại Lộ Thăng Long 100 m2, 4 tầng 13 tr.

      + Vị trí: Cổng làng Mễ Trì Thượng.

      + Đường oto tải đỗ cửa.

      + DT: 100m2.

      4 tầng, hoàn thiện cơ bản, sạch sẽ gọn gàng, có vận thang, WC đầy đủ.

      + Phù hợp: Văn phòng kết hợp ở, kho xưởng, xưởng nhôm kính, nấu ăn suất, kho gia dụng, văn phòng giao hàng...

      Giá chỉ: 13 tr.

      TT: 3 cọc 1.

      Đường Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến - Đại Lộ Thăng Long, VP 55 m2/tầng, gần Thăng Long Number One

      9 triệu/tháng 55 m2

      Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến, vị trí ngay ngã 4 Đại Lộ Thăng Long, gần Thăng Long Number One.

      - Phòng làm việc tầng 6, trang bị điều hòa, rèm cửa giá 9 tr/tháng.

      Tòa văn phòng 7 tầng, DT sàn 55  mét vuông/tầng. Có tầng hầm để xe, có bảo vệ, 1 thang máy.

      Văn phòng view thoáng nhìn trung tâm. Mặt bằng đã trang bị full nội thất từ bàn ghế giám đốc, bàn ghế nhân viên, TV, bàn ghế phòng họp, điều hòa, rèm cửa, cây xanh... Chỉ việc vào làm việc ngay. Giá 13 tr/tháng.

      L/H Hương 0902 348 ***

      Đường Khuất Duy Tiến, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL tòa nhà hạng A Handico Phạm Hùng cho thuê DT - 1000m2 giá chỉ 230k/m2/tháng LH

      Thỏa thuận 1 m2

      Ban quản lý cho thuê sàn sàn văn phòng tòa nhà hạng A Handico Tower, đối diện Keangnam.

      Tòa nhà có vị trí siêu đắc địa, phù hợp làm văn phòng, trụ sở công ty.

      hotline BQL cho thuê: 0972 661 *** Mr. Thành Bắc.

      Thông số:

      - Chiều cao 33 tầng khối đế cao 06 tầng, 02 tầng hầm để xe, tổng DT sàn cả công trình gần 40.000 mét vuông.

      - Tổng DT sàn cho thuê: 24.000 mét vuông. DT sàn điển hình: 750m - 850 mét vuông.

      - Tầng 1 - 5: Sảnh lớn và khu văn phòng thương mại.

      - Tầng 6 - 7: Khu hội trường, tầng 8 - 9 khu nhà hàng.

      - Tầng 10 - 33: Không gian văn phòng.

      - Bàn giao: Vách ngăn chia sẵn phòng, phù hợp các công ty như CNTT, Viễn thông, các công ty từ 50 - 200 nhân sự.

      - Chỗ để xe máy oto thoải mái.

      - phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia,

      giá cho thuê: 230k/ mét vuông/tháng.

      KH có nhu cầu thuê thương mại vui lòng hotline.

      BQL cho thuê: 0972 661 *** Mr. Thành Bắc.

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng chính chủ 50 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội; 80m2; 9 trđ;

      9 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng chính chủ: 50 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      Đường hè rộng 32m, có đủ chỗ đỗ xe. 7 phòng rộng 60m2 tiêu chuẩn hạng sang trên mỗi sàn 80m2 (có tầng ngăn 2 phòng). Thang máy, có điều hòa ánh sáng led. Điện 3 pha, 1 pha có công tơ riêng, có máy phát điện, internet... Chờ sẵn. 7  toilet. Thiết kế hiện đại, tối ưu, view hồ và toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, KS JW Marriot Thủ đô Nội: Đẹp lộng lẫy. Nhà hàng, hotel, điểm đỗ xe bus gần bên. Dân trí tốt, an ninh tốt 24/7h, không ồn ào, bụi bặm.

      Làm văn phòng, hộp hàn: Quá tốt. Cho thuê nguyên tầng. dài hạn. Hiện còn 01 tầng. hotline: A. Hà chính chủ 0912 268 ***

      50, Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê ngay văn phòng hạng A siêu sang xịn tại tòa Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng

      550 triệu/tháng 1 m2

      Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tại Keangnam.

      Keangnam Landmark Hanoi đc xây dựng trên tổng DT 46.056 mét vuông bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho chung và 1 tòa tháp cao 72 tầng làm văn phòng cho thuê và khu TMDV.

      Tòa tháp văn phòng cao 72 tầng và 2 tầng hầm. Hiện tại đây đang là đc đặt văn phòng của rất nhiều thương hiệu tên tuổi, các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, NH Standard Chartered, LG, JGC.

      - DT sàn: 2000 mét vuông.

      - DT cho thuê linh hoạt từ 100m, 200m, 500m, 700m, 1000m,... 2000 mét vuông.

      - Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại thành phố Nội vui lòng LH trực tiếp:

      Quản lý cho thuê: Ms Trang: 036259335.

      Dự án Keangnam, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CĐT cho thuê văn phòng hạng B tòa Golden Palace Mễ Trì - Nam Từ Liêm DT 95-1000m2 giá 262.000/m2/th

      Thỏa thuận 1 m2

      Ban Quản Lý cần cho thuê văn phòng tại tòa Golden Palace - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      liên hệ ngay quản lý cho thuê: Ms Chi: 0988 843 ***

      - DT linh hoạt: 95m, 139m, 201m, 286m, 350m... 1000m.

      - giá thuê chỉ từ: 262.000đ/ mét vuông/th.

      Tòa nhà Golden Palace tọa lạc tại một trong những khu vực phát triển của TP Nội.

      Nằm gần trục đường lớn Phạm Hùng các khu đô thị lớn Keangnam, The Manor, Sudico Sông Đà thuận lợi cho giao thông, giao thương.

      Tòa nhà đc trang bị hệ thống camera giám sát bảo vệ toàn bộ tòa nhà và từng tầng; Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hoàn toàn tự động; Dịch vụ vệ sinh và an ninh trong tòa nhà 24/7.

      - Tổ hợp bao gồm 3 tòa nhà cao 30 tầng và 4 hầm để xe.

      - Hệ thống thang máy: 6 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy LH để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      - Phụ trách tư vấn cho thuê: Ms Chi: 0988 843 ***

      - Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tìm Mặt bằng cho tới khi KH ưng ý nhất.

      - Cảm ơn quý KH đã đọc tin!

      Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL chính chủ cho thuê VP sẵn nội thất tại tòa Handico Tower Phạm Hùng 80m2 ~1000m2 giá 200k/m2/th

      40 triệu/tháng 200 m2

      Chính chủ ban quản lí tòa nhà Handico Tower Phạm Hùng cho thuê sàn văn phòng có sẵn nội thất có thể vào làm việc luôn, linh động DT thuê.

      - DT: 100m, 200m, 300m, 500m, 1000m, 2000m.

      - giá cho thuê: 200.000VNĐ/ mét vuông/tháng.

      L/H: 0915 963 ***.

      Thông tin văn phòng:

      - Tòa nhà văn phòng Handico Tower tọa lạc tại trung tâm phía Tây của thành phố Nội.

      - Khu vực đang phát triển sôi động nhất của thủ đô, đc quy hoạch trung tâm tài chính, hành chính của thành phố Nội với hệ thống hạ tầng đồng bộ và nhiều công trình trọng điểm.

      - Handico Tower có giao thông vô cùng đắc địa và thừa hưởng tiện ích đẳng cấp của khu vực, tạo điều kiện thuận tiện nhất để làm việc.

      - Handico Tower đc thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A nên đc trang bị mọi tiện ích cao cấp, tạo nên giá trị vượt trội, thỏa mãn mọi nhu cầu của các KH làm việc tại đây.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRF công suất cao.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và camera 24/24.

      - 02 tầng hầm DT 9.000m để xe.

      - Có sẵn trần thạch cao điều hòa âm trần, sẵn nội thất bàn ghế y hệt hình.

      L/H: Bình 0915 963 *** (Call - Zalo - SMS).

      Dự án Handico Tower, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP 60m2, tầng 1, 2,3,4 tại Mễ Trì Thượng, giá 7.5tr

      8 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 60 mét vuông, sàn tầng 1, 2,3,4 tại KĐT Mễ Trì Thượng.

      DT 60 mét vuông/ sàn, có thang máy, công trình khép kín riêng biệt, phù hợp làm văn phòng công ty, bán hàng online, văn phòng đại diện nhà vừa xây, vị trí căn hộ góc, 2 MT, rất sáng và thoáng mát, oto vào tận nơi, chỗ để oto, xe máy rộng rãi, thoải mái, tiện giao dịch. Đầy đủ điều hòa, bình nóng lạnh, đi lại thuận lợi, rất gần The Manor, hotel Marriot, BigC, trung tâm hội nghị quốc gia...

      Giá 7.5 tr/ sàn/ tháng.

      đc số nhà 28 ngõ 11 Mễ Trì Thượng hoặc đối diện căn hộ chung CT4B Mễ Trì Thượng.

      liên lạc Mrs Trang.

      Mễ Trì Thượng, số nhà 28 ngõ 11, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê văn phòng tòa VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm 100m2, 200m2, 500m2 giá từ 145 nghìn/m2

      72 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê văn phòng tòa VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      DT linh hoạt từ 100m2 - 500m2 giá từ 145 nghìn/m2.

      VOV Mễ Trì bao gồm 8 tòa nhà căn hộ cao 21 tầng, mỗi tòa có 2 hầm để xe.

      - DT văn phòng tòa VOV tổng 1000m2.

      - DT chia nhỏ từ 120m, 500m, 1000m2.

      - Phù hợp làm văn phòng, bi - a...

      - free làm ngoài giờ.

      - Làm đc 24h.

      Hoàn thiện mặt bằng: Trần thạch cao, điều hòa, sàn lát gạch.

      Phù hợp làm văn phòng.

      Chỗ để xe rộng rãi, oto: 800k/tháng, xe máy 60k/ tháng.

      Qúy KH LH ban quản lý tòa nhà để biết thêm thông tin chi tiết.

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án VOV Mễ Trì, Đường Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chủ Đầu Tư cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower, DT 480 - 950m2 giá cực ưu đãi - miễn phí thi công

      238 triệu/tháng 950 m2

      Thông tin tổng quan.

      Tòa nhà Sudico Tower - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - TP Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr. Thành Bắc

      call ngay: 0972 661 *** .

      Vị trí:

      Tòa nhà Sudico Tower tọa lạc gần ngã 4 Phạm Hùng - Mễ Trì . Đây là vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch giao thông quan trọng như đường Vành Đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng. Xung quanh là các địa điểm quan trọng của TP như bến xe khách Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị quốc gia, các TTTM như Indochina, Keang Nam, Mễ Trì, Golden West.

      Hơn hết, Sudico Tower nằm ngay gần khu Keangnams - Duy Tân là khu vực tập trung rất nhiều các công ty nên rất thuận tiện cho việc giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Tòa nhà Sudico Tower thiết kế 2 tầng hầm và 20 tầng nổi, trong đó tầng 1 là sảnh lẽ tân tiếp khách, tầng trên là làm văn phòng.

      Thông số kỹ thuật:

      - Tòa nhà với 20 tầng nổi, 2 tầng hầm.

      - Tổng DTXD: Hơn 25.000m.

      - DT sàn văn phòng: 18.500m.

      - DT cho thuê : 950 mét vuông - 470 mét vuông

      - Bàn giao : trần thạch cao, vách kính chia phòng , đèn chiếu sáng, nền đá hoa, điều hòa trung tâm.

      - Tòa nhà trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống bảo an, PCCC tại chỗ và tự động.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7h.

      Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Tòa nhà Sudico Tower - Phạm Hùng vui lòng L/H với chúng tôi để có giá mềm nhất.

      Quản lý cho thuê: Mr. Thành Bắc

      call ngay: 0972 661 *** ( call/zalo )

      đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Xã Mễ Trì mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Mễ Trì, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Xã Mễ Trì theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Mễ Trì cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Xã Mễ Trì, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Mễ Trì giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Mễ Trì cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Mễ Trì bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mễ Trì hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mễ Trì sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mễ Trì cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mễ Trì của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mễ Trì làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Xã Mễ Trì, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mễ Trì là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã Mễ Trì giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mễ Trì, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Mễ Trì mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Mễ Trì, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Mễ Trì các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Mễ Trì đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Xã Mễ Trì?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mễ Trì là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Xã Mễ Trì nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mễ Trì, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mễ Trì có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Xã Mễ Trì tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.