Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tòa CDC Building - Lê Đại Hành, Hoàn kiếm, VP từ 150m, 550m, 873m, 1275m giá 525.326đ/m2

      286 triệu/tháng 550 m2

      CDC Building là tòa nhà văn phòng đc nhiều KH đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, đặc biệt là các KH nước ngoài. Với các ưu điểm nổi bật về phong cách thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, trang thiết bị hoàn thiện, CDC Building hiện đang là đc văn phòng làm việc, văn phòng giao dịch của nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      - Vị trí tòa nhà: CDC Building nằm tại vị trí Ngã 5 Bà tr, Thái Phiên, Lê Đại Hành, nơi vốn đc coi TTTM tài chính của thành phố Nội.

      - Tòa nhà cao 14 tầng và 2 tầng hầm.

      - DT sàn: 750m2.

      - DT sàn trống: 50m, 70m, 150m, 250m, 500m2.

      - giá thuê từ: 328 nghìn/m2/tháng.

      Vui lòng gọi ngay SDT: 0373 999 ***

      Dự án CDC Building, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Hinode City 201 Minh Khai, DT 93m 291m 500m 700m 1000m2, giá 183.529đ/m2/th

      95 triệu/tháng 515 m2

      Cho thuê văn phòng Hinode City - 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      liên lạc: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      Tòa nhà Hinode xây dựng 28 tầng và 3 tầng hầm.

      - DT sàn: Hơn 2000m2.

      - DT thuê: 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, 700m2,... 1600m2.

      Là tổ hợp dự án căn hộ chung , văn phòng kết hợp với TTTM tọa lạc tại số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng - ngay ngã 3 Minh Khai Kim Ngưu. căn hộ chung nằm trên tuyến đường Vành Đai 2 và chỉ cách cầu Mai Động 50m.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng L/H:

      liên lạc: Xuân Phúc 0373 999 *** (call/zalo/viber).

      Dự án Hinode City, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Vincom Center 191 Bà Triệu, diện tích 93m, 270m, 580m, 1935m2 giá 399.646đ/m2/th

      60 triệu/tháng 150 m2

      Vincom Center Bà tr nằm ở vị trí giao thương lý tưởng nhất của khu vực nội đô trung tâm tại số 191 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      Lân cận các tòa nhà văn phòng cho thuê: Gelex Tower, Tòa nhà Hoàng Huy, Qunimex Building, tòa nhà CDC Building, HDI Tower.

      - Với kiến trúc tháp đôi cao 21 tầng. Trong đó 6 tầng dành cho TTTM.

      Từ tầng 7 - 21 dành cho khối văn phòng.

      - DT sàn: 2000m2.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100m, 300m, 500m... 2000m2.

      - giá cho thuê từ: 399.646 vnđ/m/tháng.

      - 08 thang máy - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 03 tầng hầm đỗ xe.

      - 2 máy phát điện công suất 1600KWA.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Việt Nam.

      - An ninh 24/24, Bảo vệ trực 24/24 bên cạnh hệ thống camera giám sát.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng call ngay:

      LH:Xuân Phúc 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án Vincom Center Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Thanh Nhàn, DT 50m2 giá 6tr. LH:

      6 triệu/tháng 50 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng phố Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng có thể ở lại.

      Lối đi riêng, không thu phí thêm giờ.

      + Tầng 3; 5; 50 m2 giá 6 tr / tháng.

      đầy đủ nội thất, bàn, ghế chỉ đến việc làm việc.

      Tòa nhà 6 tầng mặt kính.

      Lối đi riêng biệt, quán ăn văn phòng cách vài bước chân.

      Đầy đủ hệ thống điều hòa âm trần, có phòng nhỏ có thể ở lại qua đêm, làm ngoài giờ. Camera an ninh. điện, nước công tơ riêng.

      liên lạc: 0387 486 ***

      Đường Thanh Nhàn, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 115m2 tại Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      30 triệu/tháng 150 m2

      DT tổng thể 150 mét vuông, MT 6m, 9 tầng, có hầm để xe.

      - Gần ngã 4 giao với Nguyễn Bỉnh Khiêm - Tuệ Tĩnh.

      - giá thuê: 30tr/tháng, chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, (đã bao gồm phí DV của tòa nhà).

      - giá cho thuê không bao gồm Internet.

      - Giá gửi xe máy: 150k/ mét vuông/tháng.

      - Bảo vệ 24/7.

      Đường Tuệ Tĩnh, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 477 Minh Khai, đối diện Times City, 85m2, đủ bàn ghế chỉ 19tr.

      19 triệu/tháng 0 m2

      Cho thuê văn phòng:

      Bên mình cần tìm người thuê VP với các thông tin như sau:

      - Tổng DT thuê sử dụng là: 85.2 mét vuông.

      Vị trí: Tòa nhà văn phòng gần khu vực Timescity. Nằm trên trục đường Minh Khai, di chuyển thuận lợi qua các Q. huyện lân cận.

      - Tòa nhà có đội ngũ nhân viên vận hành rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.

      - Ngoài các tiện ích chung đối với các tòa nhà thông thường thì phòng cho thuê có thêm một số lợi ích như:

      + free chỗ thuê xe máy, free tiền dịch vụ.

      + Đã lắp đặt hệ thống mạng tốc độ cao, hỗ trợ nhiều cho các công việc hàng ngày.

      + Có bàn ghế, phòng họp sẵn.

      Giá: Trao đổi trực tiếp (Dưới 222.610đ/ mét vuông/th).

      * Cần thông tin chi tiết hơn xin contact: 0921 091 ***

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng phố Triệu Việt Vương, mặt tiền 7m, 160m2, có thang máy, giá: 30 triệu/th

      30 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt phố tr Việt Vương

      - MT: 7m, 160m2/sàn, nhà mới thông, thang máy, hầm, nhận ngay

      - giá cho thuê: 30 tr.

      - chính chủ dễ tính, lâu dài.

      liên hệ ngay Mr Bình SDT/zalo: 0968 952 ***

      Đường Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 2 mặt phố Triệu Việt Vương mặt tiền 7m, 160m2, giá 30tr. LH:

      30 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 2 mặt phố tr Việt Vương MT 7m, DT: 160 mét vuông, giá 30 tr/tháng. Nhà mới thông, thang máy, hầm, nhận ngay.

      Đường Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cần cho thuê 800m2 sàn văn phòng tại tòa Gelex Tower Lê Đại Hành

      199 triệu/tháng 800 m2

      Ban quản lý tòa Gelex Tower cần cho thuê văn phòng 800m2 0965 004 ***

      - Sở hữu lợi thế đặc biệt về vị trí mà không nhiều toà nhà văn phòng nào trong khu vực có đc. Toạ lạc tại điểm giao cắt của 3 tuyến phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp.

      - Xung quanh có nhiều toà văn phòng, TTTM lớn như: Prime Center, V Building, CDC Building, Ruby Plaza.

      - DT: 100 - 500 - 1000m2.

      - giá cho thuê chỉ từ 249k/m2.

      - LH: Quỳnh anh 0965 004 ***

      Dự án Gelex Tower, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh và văn phòng tại số 27 Phố Hòa Mã - Hải Bà Trưng

      66 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê mặt bằng KD và văn phòng tại số 27 Phố Hòa Mã - Hải Bà Trưng.

      Tòa nhà DT 240 mét vuông, MT 13 mét, 11 tầng, MT 13 mét, siêu đẹp, thông sàn, với 2 tầng hầm và 9 tầng nổi, Thông sàn, đầy đủ, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, trần thạch cao, sàn đá hoa, thiết bị vệ sinh..

      - Giao thông thuận tiện, gần phố Huế, Đại cổ Việt, ngô thị nhậm, vincom, bà tr, hồ Hoàn Kiếm...

      DT cho thuê đa dạng...

      Tầng 1 + l DT 380 mét vuông: giá thuê 180 tr/tháng.

      Tầng 2,3,4,5,6: DT 240 mét vuông/sàn giá thuê 66tr/sàn/tháng.

      Tầng 7 + 8 DT 350 mét vuông: giá thuê 85 tr/tháng.

      Tầng hầm B2 200 mét vuông giá thuê 30 tr/tháng.

      call ngay ban quản lý: 0981 544 ***

      Số 27, Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2/th

      58 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2.

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      DT mỗi sàn 300m2.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      call ngay: 0968 319 ***

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Tòa nhà V Building Bà Triệu cho thuê văn phòng diện tích trống 160 - 260m2

      90 triệu/tháng 260 m2

      Ban quản lý cần cho thuê 2 sàn văn phòng tại tòa nhà hạng A V building bà tr 2 ô 160 - 260 mét vuông.

      - Tòa nhà cao 14 tầng và 3 hầm để xe rộng rãi.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, an ninh 24/7.

      - Bàn giao cơ bản trần, đèn, điều hòa và phòng cháy chữa cháy.

      - V Building là tòa nhà văn phòng cao cấp có vị trí đẹp nằm trên phố Bà tr đc thiết kế theo phong cách Italy sang trọng và hiện đại.

      - Có vị trí tại số 125 đường Bà tr, từ tòa nhà V Building có thể kết nối với nhiều cơ quan hành chính, các tổ chức kinh tế chính trị của thủ đô, các NH lớn như ACB, Techcombank, VietinBank,

      - Khu vực này còn tập trung các khu TTTM lớn như: Vincom Center, Tràng Tiền Plaza các hotel cao cấp và các nhà hàng ẩm thực.

      call ngay: Quỳnh Anh 0965 004 ***

      Dự án V Building, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng. Ảnh thực tế LH:

      64 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng. Ảnh thực tế bên dưới.

      Vị trí mặt phố, MT 13m, đường 2 chiều không có dải phân cách cứng.

      Phù hợp: NH, Nha khoa, thẩm mỹ, siêu thị, trung tâm Anh ngữ, Salon,...

      DT 240m2/sàn.

      giá cho thuê:

      - Tầng 1 + Lửng 180tr/tháng.

      - Tầng văn phòng 64 tr/tháng.

      - Hầm B2 giá 30tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy hotline: 0986 329 ***

      27, Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, 120m2x4T, KDVP, Ô tô.

      35 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, 120m2x4T, KDVP, oto.

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng. Gần các tuyến phố Hàn Thuyên, Lò Đúc, Tăng Bạt Hổ,...

      - Tổng DT: 120 mét vuông, xây 80 mét vuông, nhà khu phân lô, khu vực cán bộ ở yên tĩnh.

      - Nhà sạch, thoáng, sáng. Nội thất cơ bản.

      - 4 PN,  phòng vệ sinh giữa.

      - Giá: 35 tr/tháng.

      - liên hệ ngay: Em Linh 0338 742 ***inbox...

      -

      Đường Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, 80m2x4T, KDVP, ô tô

      35 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, 80m2x4T, KDVP, oto.

      Cho thuê nhà nguyên căn phố Hàng Chuối, Hai Bà Trưng. Gần các tuyến phố Hàn Thuyên, Lò Đúc, Tăng Bạt Hổ,...

      - Tổng DT: 120 mét vuông, xây 80 mét vuông, nhà khu phân lô, khu vực cán bộ ở yên tĩnh.

      - Nhà sạch, thoáng, sáng. Nội thất cơ bản.

      - 4 PN,  phòng vệ sinh giữa.

      - Giá: 35 tr/tháng.

      - liên lạc: Em Linh 0338 742 ***. inbox...

      Phố Hàng Chuối, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa Green Pearl 378 Minh Khai, Time City DT từ 100m2, 300m2... 1000m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Độc quyền ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Green Pearl 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - DT linh hoạt: 95m, 173m, 250m, 370m, 740m... 1000m.

      - giá cho thuê từ: 196.000 vnđ/m/tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      -Làm ngoài giờ thoải mái không mất phí.

      - 2 tầng hầm để xe máy, oto thoải mái.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh giám sát tại TP Nội luôn đảm bảo 24/7.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi quanh khu vực Time City vui lòng contact

      liên lạc: Ms Phương Chi: 0988 843 ***

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn quý KH đã đọc tin!

      Dự án Green Pearl 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1,2,3 nhà số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng phù hợp ngân hàng showroom, thẩm mỹ, nha khoa

      64 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê tầng 1,2,3 nhà số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng phù hợp NH showroom, thẩm mỹ, nha khoa,.. L/H: 0986 329 ***

      - Tòa nhà 9 tầng, 2 hầm, MT 15m, dt 240m2/1 sàn.

      - Vị trí mặt phố, đường hai chiều không có dải phân cách, giao thông thuận tiên.

      - Hoàn thiện sàn, trần, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...

      giá cho thuê tầng 1 + 2 tổng DT 350m2 là 180tr.

      Tầng 3 dt 240m2 giá 64 tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy call ngay: 0986 329 ***

      Số 27, Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa VTC Online số 18 - Tam Trinh, DT: 150m, 225m, 525m, 1.252m, giá 260.000/m2

      136 triệu/tháng 525 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà VTC Online số 18 - Tam Trinh,

      DT: 150m, 225m, 525m. 1.252m2.

      LH: Xuân Phúc 0373 999 ***.

      * Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà VTC Online nằm tại số 18, Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, vị trí trung tâm Q. Hai Bà Trưng đông đúc và sầm uất. Đây là tòa nhà đc mệnh danh là tòa nhà công nghệ và nội dung số tại TP Nội.

      Từ vị trí tòa nhà VTC Online tới hồ Hoàn Kiếm chỉ mất tầm 15 ph đi bộ, rất gần với trụ sở chính của NH Vietcombank, Vincom Plaza, đài truyền hình của VTC. Trong tương lai, tòa nhà VTC Online sẽ là một trong những khu trung tâm sôi động nhất của TP Nội.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Quy mô: Tòa nhà gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm.

      Tòa nhà VTC Online có khu căn tin rộng 1500m đc thiết kế trẻ trung, bắt mắt lịch sự phục vụ nhu cầu ăn uống cho cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà.

      Trên tầng 21 của tòa nhà VTV Online là khu coffee rộng 500m đc thiết kế tiện nghi, tầm nhìn đẹp, có thể nhìn ra sông Hồng. Ngoài ra còn có các dịch vụ ăn uống, liên hoan, đặt tiệc, fastfood và tổ chức các chương trình sinh hoạt tập thể.

      Tầng hầm với DT 1.500m, tòa nhà VTC Online có thể đáp ứng sức chứa cho hơn 3000 xe máy và oto.

      Ngay tại tầng 1 của tòa nhà VTC Online là phòng giao dịch của các NH như Viettinbank, BIDV, Techcombank, và các cây ATM của các NH Vinbox Bank, Maritimebank, MB Bank.

      DT cho thuê linh hoạt 150m - 5000m.

      Thời gian sử dụng: Có thể vào ngày.

      Giá: 260.000 nghìn/m/tháng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng + phí, sàn, trần, điện điều hòa).

      LH trực tiếp Xuân Phúc

      LH: 0373 999 ***.

      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.