Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê VP 50 - 1000m2 tại Hàn Việt Tower Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      75 triệu/tháng 300 m2

      Tòa nhà Hàn Việt Tower tọa lạc tại vị trí số 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      Thiết kế tòa nhà Hàn Việt Tower.

      Gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Xây dựng trên khu đất DT tổng thể: 2000  mét vuông.

      Bãi đỗ xe tầng hầm + khuôn viên quanh tòa nhà.

      DT 1 sàn: 1100  mét vuông.

      Chiều cao trần: 2.8 m.

      Hạ tầng kỹ thuật.

      Hệ thống 05 thang máy OTIS.

      Điều hòa Trung tâm.

      Máy phát điện 100 phần trăm công suất, 24/24.

      PCCC Firenet 4 loop, tấm nhôm chống cháy.

      An ninh bảo vệ 24/24.

      Kính chắn tường Cách âm, cách nhiệt.

      Hiện tòa nhà còn trống nhiều DT cho thuê từ 50 mét vuông, 100 mét vuông, 200 mét vuông,..., 1000 mét vuông.

      Phù hợp làm văn phòng, siêu thị, phòng khám, phòng dạy học, fitness, spa...

      giá cho thuê: 250 nghìn/ mét vuông/tháng.

      liên lạc thuê văn phòng: 0372 820 ***

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê gấp sàn văn phòng, mặt bằng KD phố Lò Đúc đối diện tổng Cục Thuế. Lô góc DT 175m2 x 7 tầng

      15 triệu/tháng 173 m2

      - Cho thuê 173m2 sàn văn phòng, mặt bằng KD tại 108 phố Lúc Đúc, Q. Hai Bà Trưng đối diện Tổng cục thuế, xung quanh nhiều NHKD sầm uất.

      - L/H chủ xem: 0983 333 *** - Quang Nghĩa. (Không có phí môi giới). giá cho thuê từ 15tr/ tầng.

      - Ưu điểm có 2 mặt thoáng lô góc MT rộng 8,3m. DT đất 230m2 xây dựng 7 tầng thông sàn 173m2 + 1 hầm có thang máy. Nhà 2 mặt thoáng các tầng thông sàn cực thoáng đẹp dễ thiết kế tùy ý văn phòng, mặt bằng KD, lớp học.

      - Hiện tại sẵn sàng bàn giao ngay mặt bằng tầng 06, 07. (Có thể lẻ tách theo DT thuê mong muốn 30m2 - 40m2 - 50m2 - 80m2).

      + Tầng 7: giá cho thuê là 15 tr/ tháng.

      + Tầng 6: giá cho thuê là 20 tr/ tháng.

      - Hết tháng 09 có mặt bằng tầng 02,03,05. giá cho thuê là 32 tr/ tầng.

      - đc: 108 mặt Phố Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - L/H xem trực tiếp: 0983 333 *** - Quang Nghĩa. (Không có phí môi giới).

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Thanh Nhàn, mặt đường, thích hợp bán hàng online, telesale, có sẵn mọi thứ

      6 triệu/tháng 55 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại 15 Thanh Nhàn(toà nhà mặt kính) mặt đường đối diện BV Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, view thoáng.

      DT phòng sử dụng 55 mét vuông, giá cho thuê 6tr5, điện 3k5, nước miễn phí, thang máy, để xe miễn phí, nhìn qua camera có thể thấy nhỏ, thực tế đi xem trực tiếp sẽ khác.

      Thích hợp bán hàng online, telesale, hoặc setup studio.

      Phòng đã có sẵn điều hoà, 2 bàn nhỏ, 1 bàn to, 1 bàn gỗ, 4,5 cái ghế, phòng có tách riêng 1 phòng nhỏ ở trong, phòng nhỏ có thể setup lại thành phòng quản lý.

      Không gian đã sơn lại màu trắng nên rất sáng.

      Quan tâm ib hoặc call ngay 0979 373 ***

      15, Đường Thanh Nhàn, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng building Bạch Mai - Minh Khai - Hai Bà Trưng 100 - 2000m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng building Bạch Mai - Minh Khai - Hai Bà Trưng.

      DT trống linh động từ 100m2 đến 2000m2.

      giá cho thuê chỉ từ 200.000đ/m2.

      contact 0373 852 *** call/zalo.

      Vinaconex Diamond Tower.

      Tòa nhà đc xây dựng với quy mô 25 tầng và 2 hầm theo phong cách hiện đại cùng đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp mang đến một môi trường làm việc chất lượng. DT sàn văn phòng tiêu biểu đạt 2.344m2/sàn, trong đó DT cho thuê là 1.800m2/sàn.

      Tòa nhà trang bị 8 thang máy tốc độ cao, những vật liệu cao cấp. Sảnh chờ đc thiết kế sang trọng với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp tạo nên không gian văn phòng lý tưởng.

      Mỗi văn phòng điều đc bố trí điều hòa trung tâm hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất, camera giám sát 24/24,

      DT 2 tầng hầm 13.534m2 dành cho nhu cầu đỗ xe, phục vụ mọi yêu cầu của cán bộ nhân viên.

      * Tiện ích thuê văn phòng tại tòa nhà:

      - Với lợi thế là khu vực tập trung nhiều loại hình dịch vụ, thương mại, dự án Vinaconex Diamond bên cạnh các tiện ích chung còn mang tới nhiều tiện ích đồng bộ như:

      + Với DT sàn xây dựng đạt 9.954m2 bố trí tại tầng bán hàng cung cấp những gian hàng đầy đủ mặt hàng, thương hiệu thời trang, trang sức, đáp ứng nhu cầu KD, mua bán.

      + DT 02 tầng hầm làm nơi giữ xe cho khách thuê và khách đến mua sắm.

      + Các dịch vụ tiện ích khác như NH, rạp chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe, đc bố trí ngay trong tòa nhà.

      Với những doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đc thuê văn phòng tại TP Nội đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt địa lý, giao thông đi lại và phong cách hiện đại, tòa nhà chắc chắn là môi trường làm việc vô cùng lý tưởng.

      Phố Bạch Mai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tầng 4 của toà nhà 8 tầng thang máy lô góc ôtô đỗ cửa kd tốt số 200 Trần Đại Nghĩa

      10 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê chung tiêu chuẩn 5*, độc lập tòa nhà mới, có thang máy thẻ từ, số 200 Trần Đại Nghĩa, cách phố 1 nhà, đường rộng oto tránh nhau.

      + DT 63 mét vuông, một sàn làm văn phòng hoặc shop bán hàng online, sử dụng đc nhiều mục đích, hiện trống tầng 4.

      + Nhà căn hộ góc, 2 cửa mở, cửa sổ từ 2 phía toàn bộ bằng kính bản rộng sáng thoáng view đẹp, kính hút chân không, chống nóng, chống ồn nhập khẩu.

      Tòa nhà đc dừng đỗ oto thoải mái, có chỗ để xe máy riêng, cạnh nhà có bãi gửi xe oto 24/7h.

      VP, độc lập đi khóa về mở, khóa vân tay, để xe máy free.

      Tòa nhà thiết kế đẹp theo kiểu tân cổ điển, thang máy từ vân tay, cửa ra vào khóa thông minh.

      + Đầy đủ trang thiết bị nội thất xịn nhập khẩu, bếp từ, tủ bếp, quạt đèn trang trí, có 2 điều hòa Daikin 18000 BTU, bình nóng lạnh, đồng hồ điện, nước riêng biệt, thiết bị vệ sinh sen cây, bồn rửa sấy tự động, bàn đá lavabo, giấy dán tường nhập khẩu hàn quốc, rèm cầu vồng nhập khẩu, tiêu chuẩn nội thất đạt 5*.

      + Phòng để thông mặt sàn thoáng kê kích và sử dụng theo ý thích, hệ thống camera an ninh toàn tòa nhà, có đầy đủ chỗ phơi riêng biệt, có dịch vụ giặt là, dọn phòng chuyên nghiệp, giá thuêTT linh hoạt.

      + Tòa nhà nằm trong khu đầy đủ tiện ích, như chợ siêu thị Vinmax, cách công viên Thống Nhất bể bơi, sân tennis 500m đi bộ ra trường đại học Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Xây Dựng, Mở, trường Tiểu học,2,3 Kim Liên, Phương Mai cấp 1 công nghệ giáo dục vip.

      Giao thông đi lại thuận tiện, gần các BV lớn: Bạch Mai, Lão Khoa TW, Da Liễu, Việt Pháp.

      giá thuê 9.9 tr/tháng.

      - hotline chính chủ 0986 931 ***

      Số 200, Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố 108 Lò Đúc 50-100-500m2 giá 10-15-30tr, có hầm, thang máy. LH

      10 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ mình cho thuê văn phòng mặt phố 8 tầng 108 Lò Đúc, P. Đống Mác, Hai Bà Trưng TP Nội, căn hộ góc thoáng 2 MT, có hầm, có thang máy, thoải mái để xe, DT đa dạng từ 50 - 100 - 200 - 500m2 giá 10tr. Đ - 15tr - 30tr/sàn. L/H Mr Vũ 0915 000 ***.

      - 02 MT rộng 10m*23m (ảnh chụp thực tế 100 phần trăm).

      - Có thể thuê DT nhỏ 50m2 hoặc từng sàn mỗi sàn 150 - 230m2 hoặc thuê nhiều sàn 500m2 từ tầng 2 - t6.

      - Có tầng có thể làm sẵn phòng trà cách âm.

      - hợp đồng ký trực tiếp 1 năm - 5 năm trở lên vui lòng gọi 091000360.

      - Giá từ 10tr - 20 - 30tr/sàn.

      - bìa đỏ chính chủ.

      - Ảnh chụp thực tế 100 phần trăm.

      - Vui lòng L/H mr vũ 0915 000 ***.

      (ưu tiên giờ hành chính ạ).

      Có nhờ các bạn môi giới trả phí.

      Trân trọng.

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng dt sàn 240m2 giá từ 45tr/tháng LH:

      45 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê văn phòng số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng dt sàn 240m2 giá từ 45tr/tháng gọi ngay: 0986 329 ***.

      Hỗ trợ làm thêm ngoài giờ, Văn phòng rộng, thông sàn, có thể chuyển vào luôn.

      Tòa nhà 8 tầng 2 hầm MT 13m. Mỗi tầng diện tích xây dựng 240m2.

      Ảnh thực tế bên dưới.

      giá cho thuê tầng hầm B2 đã ngăn làm 5 phòng giá 45tr/tháng.

      giá cho thuê tầng văn phòng 65tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy L/H: 0986 329 *** (call/zalo) (Có hh cho ACE MG).

      Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP tại 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng

      37 triệu/tháng 148 m2

      Chính chủ cho thuê VP tại 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng.

      - Nội thất, tiện nghi đầy đủ chủ cần đến làm việc.

      - Tiện ích: Khu trung tâm văn phòng làm việc, khu tập luyện thể thao, bể bơi, phê.

      - DT sàn: 148m2.

      - giá cho thuê: 250.000đ/m2/tháng.

      hotline: Mr Hòa 0988 619 ***

      505, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Century Tower VP hạng A khu Times City, diện tích linh hoạt, giá ưu đãi

      80 triệu/tháng 350 m2

      Century Tower - Times City là tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê nằm trong KĐT Times City.

      Là tòa văn phòng hạng A nên tọa lạc tại vị trí đẹp, thuận tiện giao thông và có thiết kế hiện đại, dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng.

      Là sự lựa chọn lý tưởng cho các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      * Thông tin về tòa Century Tower.

      - Tòa văn phòng cao 25 tầng nổi, có 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần 2,7m.

      - DT sàn: 1500m (có thể chia theo DT từ 100m, 150m, 200m... 1500m).

      - giá cho thuê: 229.330 vnđ/m/tháng.

      - Thang máy có 8 thang khách tải trọng: 1.800kg, tốc độ 3m/s. 01 thang phòng cháy chữa cháy tải trọng: 2.000kg, tốc độ 3m/s.

      - Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu Hitachi.

      - Điện dự phòng: Công suất máy phát điện đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      - Giờ làm việc từ thứ 2 thứ 6: 7h30 - 1900. Thứ 7: 7h30 12h30.

      * Đơn vị vận hành và quản lý.

      vin Office Leasing - một thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup.

      * Quý a/c có nhu cầu thuê văn phòng cần tư vấn xin vui lòng liên hệ. 0325 942 ***.

      Cam kết không thu phí KH, hỗ trợ tốt nhất có thể.

      free tư vấn nội thất văn phòng.

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Duy nhất 01 lô góc siêu đẹp! Văn phòng mặt đường lớn Minh Khai - Hai Bà Trưng 180m2-35tr/th full đồ

      35 triệu/tháng 180 m2

      Duy nhất 01 lô góc siêu đẹp! Văn phòng mặt đường lớn Minh Khai - Hai Bà Trưng 180 mét vuông - 35tr/th full đồ.

      Đặc biệt hỗ trợ làm ngoài giờ.

      Vị trí vàng mặt đường lớn Minh Khai P. Vĩnh Tuy Q. Hai Bà Trưng.

      DT: 180 mét vuông.

      Giá công khai 35tr/th.

      Cam kết bàn giao như hình (trần, sàn, điều hoà), Nhận bàn giao ngay.

      Lô góc full view kính siêu thoáng sáng.

      Duy nhất 01 sàn siêu đẹp!

      contact Mr Tuấn 0961 766 ***call/ib)!

      Xem thêm MB khu vực khác 0961 766 ***.

      Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê vp building 135m2 - 169m2 - 191m2 tại Tam Trinh - Hai Bà Trưng

      24 triệu/tháng 135 m2

      Cho thuê VP building 135m2 - 169m2 - 191m2 Tại Tam Trinh - Hai Bà Trưng.

      giá cho thuê: 180.000đ/m2/tháng.

      gọi ngay: E Tùng 0373 852 *** call/zalo.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn.

      Điều hòa trung tâm, trần thả cao 2.7 m, đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Khu vệ sinh riêng, nam - nữ riêng biệt.

      Đầy đủ các nhà cung cấp mạng internet...

      DT đỗ xe: 03 hầm với tổng DT chứa lên tới 15.081m2.

      Trong tòa nhà có các dịch vụ khác như: NH, TTTM, siêu thị, bể bơi...

      Ban quản lý chuyên nghiệp, an ninh tốt 24/7.

      Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, diện tích linh hoạt: 100, 200, 500m2

      38 triệu/tháng 250 m2

      Thật sự không kiếm đâu đc mặt bằng vừa rẻ, vừa đẹp, bàn giao hoàn thiện như tại VTC online.

      liên hệ: Đức Tú 0986 800 ***Call/Zalo/Tele).

      * Thông tin tòa nhà:

      Tòa nhà VTC Online là đc cho thuê văn phòng Q. Hai Bà Trưng nằm tại đường Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, một trong những Q. trung tâm của TP Nội.

      Tòa nhà VTC Online có tổng DT 5.600m đất, bao gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 1 tầng hầm. Tổng DT sàn cho thuê là 35.000m có thể tạo không gian làm việc cho từ 2.500 3.000 nhân viên. DT mỗi sàn cho thuê lên đến 1.500m, trong đó DT thuê nhỏ nhất là từ 100m.

      Hệ thống cơ sở vật chất đc trang bị đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của KH thuê văn phòng:

      + Hệ thống 5 thang máy tốc độ cao phục vụ nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại đc thiết kế âm trần & có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống thông tin, hệ thống camera giám sát đều hoạt động tự động, chuyên nghiệp..

      Vậy còn chần chờ gì nữa nhanh tay bấc máy để có DT mới nhất tại tòa nhà:

      liên hệ: Đức Tú 0986 800 ***Call/Zalo/Tele).

      Email: [email protected]

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH,

      free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Trân trọng! ".

      Dự án VTC Online building, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê VP tòa Hàn Việt Tower 203 Minh Khai, DT 85m, 356m, 556m, 1150m2, giá 196.354đ/m2/th

      108 triệu/tháng 550 m2

      BQL tòa nhà Building Hàn Việt Tower tại 203 Minh Khai cần cho thuê gấp văn phòng.

      Xin vui lòng gọi ngay: liên hệ ngay 0373 999 ***

      - DT cho thuê: 85m2, 1105m2, 118m2, 196m2, 300m2, 400m2,...

      - giá cho thuê sàn: 196.354đ/m2/ tháng.

      * Thông tin building Hàn việt tower:

      - Hàn Việt Tower đc xây dựng trên DT tổng thể 2000m2 với DTXD 1100m2 gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Bãi đỗ xe đc thiết kế tại tầng hầm và khuôn viên quanh tòa nhà có thể đáp ứng tối đa cho nhu cầu để oto và xe máy của các doanh nghiệp thuê và KH đối tác.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng A.

      5 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      * Quý KH có nhu cầu thuê.

      Xin vui lòng gọi ngay Mr. Nụ: 0373 999 *** để biết thông tin chi tiết.

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng số 439 Trần Khát Chân, giá nào cũng cho thuê, Sử dụng 60m2

      Thỏa thuận 60 m2

      Tôi còn trống 3 sàn tầng 1 - 4 - 5 địa điểm 439 Trần Khát Chân:

      - DT tích sàn tầng Lửng 40m2 (tầng 4 - 5 sử dụng 60m2).

      - Ưu tiên doanh nghiệp kinh tế khó khăn, hỗ trợ tối đa về việc thuê mặt bằng.

      - liên lạc chính chủ: 0915 663 ***

      Số 439, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê phòng đào tạo 30m2 tại tòa nhà Coma đường Minh Khai, đẹp giá rẻ, view góc

      Thỏa thuận 30 m2

      Tôi cho thuê phòng học, phòng đào tạo tại tòa nhà Coma - Hòa Bình 6 - Mặt đường Minh Khai, rất đẹp.

      - Vị trí: Gần các trường đại học: Bách khoa, xây dựng, kinh kế quốc dân, KD và công nghệ,...

      Tòa nhà to, ngay mặt đường Minh khai, dễ quan sát và tìm kiếm.

      - Thiết kế: Phòng riêng, vuông vắn DT 30 mét vuông, Cửa sổ vách kính lớn, view thoáng ra toàn bộ đường Minh Khai, rất đẹp.

      - Nội thất: Đã có sẵn:

      8 bộ bàn ghế học.

      1 bàn giáo viên.

      2 bảng trắng.

      1 TV màn hình lớn.

      1 máy chiếu.

      1 tủ tài liệu.

      (Nếu cần bổ sung thêm bàn ghế, có thể yêu cầu, vì phòng rất rộng).

      - Tiện ích: Tòa nhà có sân để oto và xe máy rộng trước mặt.

      Có sảnh ra vào chuyên nghiệp.

      Có 3 thang máy di chuyển tốc độ cao.

      Môi trường văn phòng chuyên nghiệp, yên tĩnh.

      - Cho thuê theo ngày, theo buổi hoặc theo giờ tùy vào nhu cầu.

      - giá thuê rất rẻ: 50 - 90 nghìn/ giờ tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian.

      - call ngay: 0989 942 ***

      Dự án Coma Building, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê vp building hạng B 200 - 700m2 tại Minh Khai - Hai Bà Trưng

      60 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê vp building hạng B 200 - 700 mét vuông tại Minh Khai - Hai Bà Trưng.

      giá cho thuê từ 300.000đ/ mét vuông/tháng.

      liên hệ ngay 0373 852 *** call/zalo.

      Tòa nhà Century Tower có vị trí nằm ngay trong KĐT Time City tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội, đc xem một trong những vị trí đắc địa của cửa ngõ phía hướng Đông Nam thành phố Nội.

      Đây là một trong những khu vực phát triển tập trung và sầm uất nhất, xung quanh có nhiều tòa cao ốc văn phòng, KDC, TTTM tạo ra môi trường năng động.

      Từ vị trí của tòa nhà chỉ cách trung tâm thủ đô gần 4 kilomet về phía Nam và rất dễ dàng di chuyển tới cửa ngõ phía Tây vào trung tâm TP (ngã 4 Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

      Century Tower là tòa nhà văn phòng hạng B đáp ứng những tiêu chuẩn và tiện ích văn phòng bao gồm như:

      1. Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao mang thương hiệu Hitachi với tốc độ 3m/s.

      2. Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm năng lượng.

      3. Gần tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Viettinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch NH.

      4. Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      5. 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/24.

      6. Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      7. An ninh của tòa nhà đc đảm bảo 24/24.

      Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 160 m2, tầng 3, tòa Dragon 12 tầng, 24 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      30 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng 3, DTSD 160 m2, thuộc tòa nhà Dragon 12 tầng.

      Mặt bằng đã có sẵn khu vệ sinh nam nữ riêng 10 m2, Khu làm việc 150 m2 nội thất đẹp đã hoàn thiện, chỉ cần kê bàn làm việc.

      Tòa căn nhà phố 7 m, chuyên dịch vụ cho thuê nhà, vỉa hè rộng, tầng hầm rộng đẹp, thang máy và điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi, máy phát điện tự động, Internet công cộng, Hệ thống phòng cháy chữa cháy đã cấp phép.

      giá cho thuê: 30.000.000 đ / tháng không bao gồm: Thuế, điện nước, Internet.

      liên lạc chú Dân 0901 797 *** để xem ngay.

      24, Đường Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, DT 100m2, 300m2, 500m2, 600m2, 700m2, 800m2, 931m2

      338 triệu/tháng 615 m2

      Cho thuê văn phòng Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, DT 100m, 300m, 500m, 600m, 700m, 800m, 931 mét vuông.

      liên lạc Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại ngã 4 giữa 3 tuyến phố Lê Đại Hành - Hoa Lư - Đoàn Trần Nghiệp, một trong những khu đất vàng của Q. Hai Bà trưng và Nội. Giao thông thuận tiện dẫn vào khu vực trung tâm Thủ Đô, là địa điểm thích hợp để các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - DT sàn: 931 m.

      - DT cho thuê linh hoạt: 100m, 200m, 300m, 500m... 931 mét vuông.

      - Thang máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên hệ ngay:

      L/H: Xuân Phúc: 0373 999 *** Call/Sms/Zalo).

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.