Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, DT từ 100m2, 200m2

      Thỏa thuận 150 m2

      BQL tòa nhà Gelex Tower cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Đại Hành, Ha Bà Tưng, DT linh hoạt từ 100m2, 150m2, 200m2.

      * Thông tin tòa nhà.

      Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại ngã 4 giữa 3 tuyến phố Lê Đại Hành - Hoa Lư - Đoàn Trần Nghiệp, một trong những khu đất vàng của Q. Hai Bà trưng và Nội.

      Giao thông thuận tiện dẫn vào khu vực trung tâm Thủ Đô, là địa điểm thích hợp để các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      * Quy mô tòa nhà:

      - Số tầng: 22 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Chiều cao trần: 2.65 m.

      - DT sàn: 931 m2.

      - DT cho thuê: Linh hoạt.

      - Thanh máy: 06 thang máy hiệu Mitsubishi tiêu chuẩn quốc tế.

      - Điều hòa: Điều hòa bán trung tâm Daikin.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/24.

      - Hệ thống an ninh giám sát 24/24.

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao cấp.

      Tòa nhà dịch vụ chuyên nghiệp, giao thông thuận tiện, mọi thông tin chi tiết contact:

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      liên hệ: 0915 169 ***.

      Mail: [email protected]

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL tòa nhà: Gelex Tower - 52 Lê Đại Hành cho thuê từ: 100m2 150m2 350m2 600m2, 3000m2

      231 triệu/tháng 450 m2

      Gelex Tower đc xây dựng trên DT tổng thể 18.300m2, bao gồm 22 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      Quý công ty xin hotline trực tiếp Mr.Biên: 0818 790 ***

      DT cho thuê mỗi sàn ~ 600 mét vuông

      Có thể chia nhỏ cho thuê từ: 100m2 150m2 350m2 600m2, 3000 mét vuông

      giá cho thuê : 22$ 31$/  mét vuông

      Tòa nhà đc thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo, áp dụng các công nghệ xây dựng mới với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hạ tầng hoàn thiện.

      + DT các phòng làm việc đc thiết kế linh hoạt, hài hòa, hành lang rộng sử dụng nhiều cây xanh và hệ thống cửa kính giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời, tạo nên một không gian rộng rãi, thông thoáng.

      + Toà nhà sử dụng vách ngăn bằng gỗ hoặc thạch cao, kính chắn tường cách âm, cách nhiệt.

      + Hệ thống 5 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s, trọng tải 750kg/thang chở người và 1 thang dịch vụ đc thiết kế sảnh riêng.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin đảm bảo không khí thoáng mát khắp văn phòng.

      + Máy phát điện dự phòng công suất 2000KVA đảm bảo an ninh điện năng của toà nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Toàn bộ DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe, áp dụng hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh với thiết bị nhận diện biển số xe.

      Tiện ích và dịch vụ tại Gelex Tower

      Toà nhà Gelex nằm tại Q. trung tâm nên đc thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực: Hệ thống các NH thương mại lớn, các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp tại Thủ đô Nội, các cơ quan hành chính, triển lãm và tổ chức event

      Ngoài ra ngay tại toà nhà còn có các tiện ích khác như:

      + Khu dịch vụ đc bố trí tại tầng 1 của toà nhà.

      + Khu Business Center bao gồm hội trường 200 chỗ ngồi, các phòng họp, văn phòng giao dịch đc trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại đáp ứng nhu cầu tổ chức event, hội nghị, họp báo của các doanh nghiệp.

      Quý công ty xin hotline trực tiếp Mr.Biên: 0818 790 ***

      Email:[email protected]

      Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê tòa Prime Centre - 52 Quang Trung, cắt từ 80m2 120m2 200m2 320m2 ..2000m2

      166 triệu/tháng 320 m2

      Tòa nhà Prime Centre đc xây dựng trên DT tổng thể 774m2 bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Mỗi sàn cho thuê có DT 460m2, 17 tầng nổi 02 tầng hầm

      DT cho thuê linh hoạt từ: 80m2 120m2 200m2 320m2 ..2000m2

      giá cho thuê : 24$ - 27$/m2/tháng

      Về thiết kế: Prime Centre có thiết kế khoáng đạt, sử dụng các công nghệ hiện đại trong ngành xây dựng như kính cách âm, cách nhiệt giúp tạo không gian làm việc yên tĩnh, hiệu quả.

      Tòa nhà Prime Centre đc trang bị hệ thống cơ sở hoàn thiện và đồng bộ gồm:

      + Bãi đỗ xe là toàn bộ DT 2 tầng hầm và khuôn viên xung quanh tòa nhà đáp ứng đc tối đa lượng oto và xe máy của nhân viên làm việc cũng như KH tới giao dịch.

      + Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao và cả cầu thang bộ phục vụ mục đích di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm đc thiết kế âm trần.

      + Máy phát điện dự phòng, tự động vận hành nhằm phục vụ 100 phần trăm nhu cầu sử dụng khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc gia đc trang bị đầy đủ từng tầng nhà.

      + Hệ thống an ninh làm việc 24/7, có camera giám sát tại các khu vực công cộng.

      Hiện nay tòa nhà Prime Centre đang đc thuê bởi nhiều tổ chức, công ty lớn trong và ngoài nước như: NH đầu tư và phát triển Việt Nam, Đại sứ quán Áo, Abacus Việt Nam.

      Từ những điều thuận lợi trên quý KH có nhu cầu mở Văn phòng đại diện, văn phòng công ty tại Hai Bà Trưng thì văn phòng tại tòa nhà Prime Centre là một lựa chọn đáng lưu ý.

      Xin quý công ty liên lạc trực tiếp Mr.Biên: 0818 790 ***

      Email: [email protected]

      Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHỦ ĐẦU TƯ TÒA NHÀ VIỆT HÀN TOWER 203 MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG DIÊN TÍCH TỪ 100M

      20 triệu/tháng 100 m2

      Là dự án văn phòng cho thuê cao cấp đầu tiên tại khu vực phía Nam Thủ đô Nội, Hàn Việt Tower với phong cách thiết kế Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung cùng hệ thống trang thiết bị hoàn thiện, sang trọng hiện đang đc nhiều KH đánh giá rất tốt về chất lượng và dịch vụ. So với các tòa nhà đồng hạng trong cùng khu vực, Hàn Việt Tower hiện có giá cho thuê rất hấp dẫn, chính sách thuê cũng rất linh hoạt.

      - Hiện nay chúng tôi cho thuê văn phòng với các DT : 100m2, 150m2, 200m2, 250m2, 300m2, 350m2, 400m2, 500m2, 600m2

      - phí DV từ 10k/m2/tháng

      - Hầm để xe rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu xe của khách

      - an ninh đảm bảo 24/7

      liên hệ ngay liên hệ tư vấn : 0978 378 *** ( Mr Mười Nguyễn ) zalo/fb : 0978 378 ***

      Dự án Hàn Việt Tower, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê sàn 155m2 tại Phố Huế - HBT

      50 triệu/tháng 155 m2

      Chính chủ cho thuê sàn 155m2 tại Phố Huế - HBT.

      + Tòa nhà 8 tầng MT 13m.

      + Còn trống T5 155m2 giá 50tr/tháng. Giá có thể thỏa thuận.

      + Đã ngăn thành 4 phòng hoặc nhận bàn giao thông sàn gồm trần, sàn, điều hòa.

      + miễn phí làm ngoài giờ, miễn phí 7 - 10 ngày setup.

      + Bảo vệ 24/24, vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Vui lòng contact 0824 527 *** để biết thêm thông tin và xem sàn.

      Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Tôi cần cho thuê văn phòng DT 100m2 giá 25tr/th tại T6 Time City LH ngay kẻo hết

      25 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Time City - Hai Bà Trưng - TP Nội.

      liên lạc: 0966 887 ***.

      DT: 100 mét vuông, giá chỉ 25 tr/tháng - giá siêu mềm nhất khu vực.

      KH, đây là mức giá siêu mềm nhất từ trước tới nay.

      - Có thể dọn ngay tới làm việc:

      + Bàn giao đầy đủ, trần, sàn, điều hòa.

      + Nhiều tiện ích xung quanh tòa nhà.

      + Gần nhiều NH Viettinbank, techcombank...

      + Gần khu trung tâm thương mại Time City.

      + Chỗ để xe thoải mái, dân lành mạnh.

      + Không gian thoáng đãng, trong lành, nhiều cây xanh.

      + an ninh tốt, camera 24/7.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê căn hộ làm văn phòng tại Park Hill Times City full nội thất như hình ảnh

      18 triệu/tháng 72 m2

      Park Hill Premium Times City.

      Cho thuê văn phòng tại Park Hill Times city nội thất đầy đủ.

      DT: 72m2.

      Bàn giao nội thất đầy đủ như hình ảnh, khách chỉ việc xách máy tính đến làm việc.

      Nằm trong khu đô thị Times City tiện ích ngập tràn, di chuyển thuận tiện lên các sở ban ngành.

      giá cho thuê: Chỉ 18tr/tháng.

      liên hệ ngay 0966 297 ***Em Tuân).

      Dự án Park Hill Premium - Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại TTTM Chợ Mơ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Diện tích cắt linh hoạt. Lh:

      33 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại trung tâm thương mại Chợ Mơ 459C Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      Dự án nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa đường Minh Khai và đường Bạch Mai, là điểm trung tâm giao thông của các Q. Hai Bà Trưng, Q. Cầu Giấy, Q. Hoàng Mai.

      - Vị trí: Số 459C, Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Thủ đô Nội.

      - Tên dự án: trung tâm thương mại Chợ Mơ Plaza.

      - Chợ Mơ Plaza bao gồm 1 tòa nhà 15 tầng với chức năng căn hộ và 1 tòa cao 25 tầng có chức năng văn phòng, 2 tòa nhà liên hoàn qua khối đế 5 tầng.

      - 2 tầng hầm chủ yếu dành cho chỗ đỗ xe và một phần dành cho bố trí hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.

      - Một tầng bán hầm dành cho chợ truyền thống (tái định cư chợ Mơ cũ).

      - Khối đế 5 tầng có chức năng là trung tâm thương mại.

      - Khối A từ tầng 6 đến tầng 25 là văn phòng cao cấp cho thuê.

      - Khối B từ tầng 6 đến tầng 15 là các chung Chợ mơ.

      - Tổng DT sàn xây dựng: 86.290m (chưa bao gồm tầng hầm và các tầng kỹ thuật).

      - DT sàn: 1884m.

      - DT văn phòng đa dạng từ 150m - 200m - 250m - 300m - 350m - 400m - 450m - 500m... 1884m.

      - Bàn giao hoàn thiện cơ bản: Trần, sàn, điều hòa, đèn điện.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn Thủ đô Nội xin vui lòng liên lạc:

      gọi ngay: Ms Thảo: 0388 189 ***Call/Sms/Zalo).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng phố Mạc Thị Bưởi giá từ 13tr/sàn

      13 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng Mạc Thị Bưởi.

      DT 80m2 x 4 tầng thang máy, 1 mặt phố 1 mặt ngõ oto, nhà vừa xây.

      Tầng 2 - 4 mỗi tầng giá 13tr/tháng.

      Tầng 1 giá 25tr/tháng.

      Thông tầng (có thể chia đc nhiều phòng). nội thất xịn .

      35, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 1 mặt phố Liên Trì DT 60m2, MT 5m, ô tô đỗ cửa, giá 14 triệu/tháng

      14 triệu/tháng 60 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng mặt phố Liên Trì - Trần Hưng Đạo.

      - DT: 60m, MT 5m.

      - Nhà mới, oto đỗ cửa, có chỗ để oto.

      - Mặt bằng tầng 1 có thể kết hợp làm shop trưng bầy.

      - Thích hợp đặt làm văn phòng đại diện, công ty, bán hàng online, mô hình sạch sẽ.

      - giá cho thuê: 14 tr/tháng.

      LH: 0339 817 ***Hoài Nam).

      Đường Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn thương mại 200 - 300 - 500m2 KD mọi mô hình, khu Hòa Mã, Bà Triệu từ 200.000VNĐ/m2

      60 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê sàn văn phòng, sàn KD các mô hình bida game, văn phòng lớn, sàn nhà hàng quanh khu vực Hai Bà Trưng.

      Hiện tại có sàn 550 mét vuông KD nhà hàng, đồ uống, có thể chuyển đổi các mô hình giá 170tr khu vực Minh Khai, view trực diện Sông Hồng.

      Sàn 300 mét vuông giá từ 200.000VNĐ/ mét vuông/th có thể làm sàn văn phòng, KD bida game, studio...

      Sàn nhỏ 100 - 150 mét vuông từ 20 tr/ sàn khu Bà tr.

      gọi ngay Mr Dũng 0838 877 ***

      Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại Century Tower, Minh Khai, DT từ 72m, 103m, 250m.. 1300m2 giá 183nghìn/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tại Century Tower - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - thành phố Nội.

      DT cho thuê: 72m - 103m - 165m - 250m - 343m - 545m - 1300 mét vuông.

      gọi ngay: Mr Hiếu 0364 140 ***zalo).

      * Thông tin Century Tower:

      - Bao gồm: 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      - Từ tầng 04 tới tầng 25 đc khai thác làm văn phòng.

      - Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao mang thương hiệu Hitachi với tốc độ 3m/s.

      - Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm năng.

      Lượng.

      - Gần tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Viettinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong.

      Việc giao dịch NH.

      - Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên.

      Hệ:

      liên hệ: Mr Hiếu 0364 140 ***Call/Zalo).

      Email: [email protected]

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm.

      đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng sang xịn mịn Hai Bà Trưng từ 100 - 200 - 300m2 giá chỉ còn 149k/m2

      28 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê trực tiếp mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng.

      - DT: 80m2, 150m2, 200m2,

      - giá cho thuê: 187.560 đ/m2/tháng.

      - Toà nhà chuẩn Văn phòng đẹp.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ, an toàn.

      - sở giao thông tốt, nvs sạch sẽ...

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      - Ngoài giờ linh hoạt.

      - Bảo vệ 24/7.

      LH E Thanh để xem clip và hình ảnh trực tiếp.

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Sàn văn phòng rẻ nhất tại Minh Khai diện tích 180m2 giá chỉ 20 triệu, full dịch vụ, LH:

      20 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng tại Minh Khai, Hai Bà Trưng.

      - DT 120 mét vuông - 150 mét vuông - 180 mét vuông, giá chỉ 20 tr.

      - Thông tin mô tả:

      + Vị trí đắc địa, gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện, khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Hầm gửi xe thoải mái đáp ưng đầy đủ nhu cầu của a/c.

      + Đặt cọc TT linh hoạt.

      + Môi trường làm việc văn phòng chuyên nghiệp.

      liên hệ ngay E Lan ngay để đc tư vấn cụ thể. số điện thoại: 0942 203 ***

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trần Khát Chân: DT 90mx6t mặt 5,5m có chỗ đỗ ô tô LH

      14 triệu/tháng 90 m2

      Sàn văn phòng Trần Khát Chân:

      - DT: 90 m2.

      - MT: 5,5m.

      Còn trống 6 sàn.

      Tòa nhà mặt đường, trung tâm Q. Hai Bà Trưng, có thang máy, chỗ đỗ oto, hầm để xe máy.

      Đầy đủ điều hòa, hệ thống chiếu sáng, vệ sinh từng tầng.

      Tòa nhà hoạt động 24/24, bảo vệ 24/24.

      - giá cho thuê: 18 tr/tháng/shop tầng 1.

      - giá cho thuê: 13.5 tr/tháng/Sàn văn phòng.

      - gọi ngay: 0918 398 *** Việt Hùng.

      Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Sang nhượng cửa hàng điện nước kim khí

      5 triệu/tháng 20 m2

      Do không có người quản lý mình muốn chuyển nhượng lại toàn bộ hàng hoá . Kệ hàng đồ điện, nước kim khí giá 120tr.lỗ 50 phần trăm .giá cho thuê 5tr/1tháng có thể ở lại .WC khép kín . Không chung chủ .đc 21A phố chùa Quỳnh P. Quỳnh mai. SĐT ***. Anh hoà

      21A, Phố Chùa Quỳnh, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà riêng làm văn phòng, cửa hàng tại 61/15/3 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      16 triệu/tháng 135 m2

      Cho thuê nhà làm văn phòng, shop.

      đc: Nhà số 03 ngách 15 ngõ 61 Phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      MT 5,8m, đi 1 bước ra ngõ.

      - Ngõ 61 rộng 03 oto tránh thoải mái, thông với Phố Mạc Thị Bưởi để ra thẳng khu Times City.

      - Ngách 15 rất nông, chỉ có ~ 10 nhà mỗi bên, rộng 02 oto tránh, thông với các ngách khác và P. Mạc Thị Bưởi.

      - Khu dân trí cao, an ninh đảm bảo, cảnh quan đẹp.

      Cơ sở vật chất:

      - DT: Tầng 1 rộng 35m2, tổng DTSD 135m2.

      - 03 tầng 1 tum, mỗi tầng 01  toilet sạch đẹp, điện, nước đầy đủ.

      - Cửa cuốn, khoá từ, bình nóng lạnh, điều hoà.

      Mục đích sử dụng: KD nhưng không phải KD hàng ăn.

      giá cho thuê: 16 tr đồng/tháng, có thỏa thuận.

      hotline: Anh Hải 0904 230 ***.

      Thời gian xem nhà: Từ 18 - 19h ngày trong tuần; cả ngày thứ 7, chủ nhật.

      61/15/3, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 439 Trần Khát Chân: Diện tích 79m/sàn, mặt tiền 5.2m

      Thỏa thuận 79 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tòa nhà số 439 Trần Khát Chân:

      Tòa nhà 9 tầng có thang máy, hiện đang còn trống: Tầng 1 KD, tầng 2 - 3 - 4 - 5 làm văn phòng.

      - DT: 79m/sàn,

      - MT tòa nhà: 5.2m.

      Các tầng thiết kế thông sàn + 1  nhà vệ sinh.

      Đầy đủ điều hòa, nền đá hoa, trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng.

      Có hầm để xe.

      Trước nhà vỉa hè rộng đỗ đc nhiều oto.

      Dịch vụ cao cấp, bảo vệ 24/7, dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

      - giá cho thuê: 13.5tr/tầng/tháng.

      - hotline: chính chủ 0938 218 ***

      439, Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.