Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê phòng học với đầy đủ bàn ghế, bảng, điều hòa, có thể thuê theo tháng hoặc theo giờ

      4 triệu/tháng 20 m2

      Vị trí thuận tiện, gần các trường cấp 1 Lê Ngọc Hân, trường Trung học sở... Cách các trường đại học như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng tầm 10p di chuyển. Cơ sở vật chất đc trang bị đầy đủ. Có thể thuê cố định theo tháng hoặc theo giờ.

      Phố Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 240m2 mặt phố Hoà Mã - HBT. LH

      70 triệu/tháng 240 m2

      Sàn văn phòng 240m2 mặt phố Hoà Mã - Hai Bà Trưng - Thủ đô Nội cần cho thuê.

      - giá cho thuê chỉ 70 tr.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  phòng vệ sinh sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      liên lạc chính chủ xem văn phòng free (Call/Zalo): 0869 999 ***

      Phố Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê toà nhà làm văn phòng trụ sở công ty góc Bạch Mai - Lê Thanh Nghị, 130m2 x 7 tầng, có hầm

      320 triệu/tháng 130 m2

      - Nhà vừa xây - có thang máy - ốp kính MT toà nhà.

      - đc 226 Bạch Mai, ngay góc ngã 4 Bạch Mai - Lê Thanh Nghị, phố xá sầm uất.

      - DT: 130m2 sàn x 7 tầng + 1 tum + 1 hầm để xe.

      - Nhà mới xây xong, mọi thứ mới toanh, thang máy nhanh xịn. Phù hợp làm văn phòng, trụ sở công ty, shop cao cấp.

      - giá cho thuê cả toà 320tr /tháng, tối thiểu từ 1 năm, cọc và TT đàm phán. Khách thuê tự vận hành.

      call ngay chính chủ anh Đức 0985 125 *** xem nhà và thoả thuận.

      Môi giới vui lòng không call ngay

      226, Phố Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tại Century Tower (Time City) 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng. DT 103m2~ 1500m2

      54 triệu/tháng 180 m2

      Tòa nhà Century Tower (Đầu cổng Times City), 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng cho thuê văn phòng DT linh hoạt.

      DT cho thuê: 103 mét vuông, 142 mét vuông, 179 mét vuông, 250 mét vuông, 320 mét vuông, 500 mét vuông,... 1500 mét vuông đc bàn giao theo tiêu chuẩn hạng A.

      liên hệ: 0974 024 ***.

      đc đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn số 1 Việt Nam - VinGroup, nằm trong KĐT cao cấp Time City - với 1 hệ sinh thái chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm thương mại, supermarket, BV quốc tế, NH, trường học... Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đặt trụ sở VP cho công ty của a/c.

      + Bao gồm: 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      + Từ tầng 04 tới tầng 25 đc khai thác làm văn phòng.

      + Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao mang thương hiệu Hitachi với tốc độ 3m/s.

      + Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm năng lượng.

      + Gần tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Viettinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch NH.

      + Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      + Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      + Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      + Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại Century Tower 458 Minh Khai xin vui lòng LH trực tiếp với chúng tôi để đc hỗ trợ:

      liên hệ: 0974 024 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Times City, 458, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hàn Việt Tower, cho thuê văn phòng phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích từ 60 m2

      Thỏa thuận 100 m2

      Tọa lạc tại số 203 phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, tòa nhà Hàn Việt Tower đc đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất phía Nam TP Nội tập trung nhiều tòa nhà, TTTM, KDC cao cấp, NH, nhà hàng, hotel lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng, đặc biệt là những doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng tại những khu vực trung tâm phát triển sôi động nhất của thủ đô.

      Với vị trí thuận tiện nằm trên phố Minh Khai, Hàn Việt Tower đc thừa hưởng các tiện ích về vị trí địa lý như sau:

      + Di chuyển vào khu vực trung tâm TP nhanh chóng chỉ mất ~ 15 ph.

      + Dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành cân lận TP Nội như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, thông qua các tuyến giao thông Vành đai 3 và cầu Vĩnh Tuy. QL 1 và QL 5.

      + Xung quanh là các dự án lớn như Vincom Tower, Times City, Vincom Village cùng các KDCKĐT mới khác ở phía Nam. Đây là điều kiện thuận lợi để các KH thuê văn phòng tại khu vực Minh Khai có cơ hội tiếp xúc KH, mở rộng KD.

      Thuộc quyền sở hữu của Quỹ phát triển BĐS Hàn Quốc (KRDF) một trong những quỹ đầu tư lớn nhất và có uy tín của Hàn Quốc tại Việt Nam và đc xây dựng bởi Posco E&C. Chính vì vậy phong cách của tòa nhà rất hiện đại, sang trọng, trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, đảm bảo tiện ích cho nhân viên làm việc:

      + Hệ thống 05 thang máy OTIS tốc độ cao.

      + Hệ thống điều hòa Samsung DVM Plus III với công suất 924 HP.

      + Máy phát điện dự phòng Mitsubishi đảm bảo 100 phần trăm nguồn điện năng khi xảy ra sự cố mất điện.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy FIRENET 4 loop, tấm nhôm chống cháy.

      + Có đầy đủ NH, shop tiện ích, nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của công nhân viên.

      + 02 phòng họp tầng 2 có sức chứa tối đa 500 người.

      + Bãi đỗ xe rộng 1500 mét vuông cùng khuôn viên quanh nhà đc tận dụng làm bãi đỗ xe, đáp ứng tối đa nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và KH.

      + Hệ thống cây xanh đc bỗ trí hợp lý tạo không gian làm việc thoải mái, hiệu quả.

      + WC: Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp.

      + Lối vào tòa nhà: Có lối đi cho người cần trợ giúp đặc biệt.

      DT trống hiện tại:

      Tầng 4: 117  mét vuông, 74  mét vuông.

      Tầng 6: 59  mét vuông, 100  mét vuông, 117  mét vuông, 173  mét vuông và 273  mét vuông.

      Tầng 8: 108  mét vuông.

      Tầng 9: 196  mét vuông, 118  mét vuông.

      Tầng 12: 79  mét vuông, 64  mét vuông.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giá cho thuê và tòa nhà có thể trực tiếp gọi ngay qua gọi ngay: 0988 431 ***

      Hàn Việt Tower, số 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng nhỏ đẹp thuộc tòa nhà văn phòng 439 Trần Khát Chân: 79m2/sàn

      14 triệu/tháng 79 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 439 Trần Khát Chân:

      - DT: 79m2/tầng

      - MT: 5.2m

      Tòa nhà 9 tầng + 1 hầm mặt phố Trần Khát Chân

      Thiết kế thông sàn

      Nền đá hoa, trần thạch cao

      Điều hòa các tầng

      Vệ sinh riêng biệt

      Tòa nhà làm việc 24/7, có bảo vệ, vệ sinh hàng ngày

      Chỗ để xe rộng

      Khu vực trung tâm, gần Phố Huế, Bạch Mai

      - giá thuê: 13.5tr/tầng

      - liên hệ ngay: 0904 919 *** Anh Tú

      439, Đường Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      PHỐ HUẾ - BÀ TRIỆU - HÒA MÃ _ CHO THUÊ VĂN PHÒNG DT : 150M- 200M-350M GIÁ THUÊ ƯU ĐÃI

      Thỏa thuận 200 m2

      CẦN CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG TẠI : PHỐ HUẾ - BÀ tr - HÒA MÃ.

      DT THUÊ - 150m2 - 200m2 -350m

      giá cho thuê : từ 250- 300k/m2. phù hợp mọi mô hình

      Hoàn thiện đầy đủ nội thất ơ bản _ trần , sàn ,điều hòa,tb chiếu sáng...

      .

      Giờ giấc làm việc linh hoạt...

      có hầm để xe cho KH..

      liên lạc; 0936 225 ***

      TRÂN TRỌNG CẢM ƠN

      Phố Phố Huế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 110m2 - 150m2 tại 536 Minh Khai - Hai Bà Trưng

      22 triệu/tháng 110 m2

      Vị trí: Toà nhà 536 Minh khai ngay cạnh KĐT TIME City cách trường đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp 500m.

      Hiện tại tôi đang còn trống 2 DT cần cho thuê như sau.

      - Tầng 6 DT 110 mét vuông đã setup nội thất, chia phòng.

      KH có nhu cầu xử dụng có thể lấy hoặc sàn thô đều đc.

      - Tầng 3 DT 150 mét vuông giá thuê 30tr.

      TT linh hoạt 3 tháng.

      Thời gian làm việc ngoài giờ thoả mái.

      Bảo vệ toà nhà 24/24 vệ sinh luôn đc sạch sẽ.

      Có khu vực sảnh lễ tân tiếp khách riêng cho KH.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng L/H.

      gọi ngay BQL: Mr Long 0914 271 ***.

      Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại Thủ đô Nội.

      Email: [email protected]

      Chung cư 536A Minh Khai, 536, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Trần Khát Chân diện tích: 80m2, làm việc 24/7. KD mọi mô hình

      14 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê sàn văn phòng thuộc tòa nhà 8 tầng mặt phố Trần Khát Chân:

      - DT 80m2.

      Đầy đủ điều hòa, bàn giao mặt bằng ngay và luôn.

      - phí DV 800k, Điện 4k/ số, nước 100k, mạng 250k, xe máy 150k/xe, free 3 xe máy, oto 1800k / xe.

      - giá cho thuê: 13.5 tr / tháng.

      Đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng dt sàn 240m2 làm ngoài giờ thoải mái

      45 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng dt sàn 240 mét vuông làm ngoài giờ thoải mái. liên lạc: 0986 329 ***

      - Tòa nhà văn phòng 9 tầng, 2 hầm, MT 13m, dt sàn 240 mét vuông.

      - Hoàn thiện đầy đủ sàn, trần thạch cao, điều hòa âm trần, phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Văn phòng như ảnh.

      - giá cho thuê từ 45tr/tầng.

      KH có nhu cầu hãy call ngay: 0986 329 *** (call/zalo).

      Số 27, Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Người nhà cần cho thuê nguyên căn phố Dương Văn Bé ưu tiên làm văn phòng DT 50m2 6T MT 7m giá 28tr

      28 triệu/tháng 50 m2

      nhà để xe 2 oto - cách Times City 150m, 6 tầng - nội thất đẹp.

      Tầng 2 phòng khách rộng.

      Tầng 3 phòng master.

      Tầng 4 chia 2 phòng.

      Tầng 5 bếp.

      Giá mong muốn 28tr có thỏa thuận.

      Đường Dương Văn Bé, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại TT thương mại Chợ Mơ, Bạch Mai, Hai Bà Trưng 300m2-1884m2, 200 nghìn/m2

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại TTTM Chợ Mơ, Bạch Mai, Hai Bà Trưng 300m2 giá 200 nghìn/m2/th.

      gọi ngay: 0989 410 ***.

      Vị trí: Số 459C, Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. thành phố Nội.

      - Tên dự án: TTTM Chợ Mơ Plaza.

      - Chợ Mơ Plaza bao gồm 1 tòa nhà 15 tầng với chức năng chung và 1 tòa cao 25 tầng có chức năng văn phòng, 2 tòa nhà liên hoàn qua khối đế 5 tầng.

      - 2 tầng hầm chủ yếu dành cho chỗ đỗ xe và một phần dành cho bố trí hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.

      - Một tầng bán hầm dành cho chợ truyền thống (tái định cư chợ Mơ cũ).

      - Khối đế 5 tầng có chức năng là TTTM.

      - Khối A từ tầng 6 đến tầng 25 là văn phòng cao cấp cho thuê.

      - Khối B từ tầng 6 đến tầng 15 là các chung Chợ Mơ.

      - Tổng DT sàn xây dựng: 86.290m (chưa bao gồm tầng hầm và các tầng kỹ thuật).

      - DT sàn: 1884m2.

      - DT văn phòng đa dạng từ 150m2 - 200m - 250m - 300m - 350m - 400m - 450m - 500m... 1884m2.

      - Bàn giao hoàn thiện cơ bản: Trần, sàn, điều hòa, đèn điện.

      L/H 0989 410 *** để biết thêm chi tiết.

      Trân trọng!

      Số 459C, Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 75 - 80m2 tại Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      17 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      - DT: 80 mét vuông.

      - giá cho thuê: 17 tr/tháng.

      * . Mô tả.

      - Thiết kế tòa 1: Gồm 10 tầng. Thiết kế tòa 2: Gồm có 8 tầng.

      - Cầu thang, thang máy, vệ sinh riêng biệt bên phải tòa nhà.

      - Bãi gửi xe đại học Kinh tế quốc dân ngay bên cạnh giá 150k/xe/tháng.

      - Với lợi thế nằm ngay mặt phố chính Trần Đại Nghĩa MT rộng, gần các trường đại học, NH, khu văn phòng.

      - giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ chung của tòa nhà và pql, nước khu vệ sinh, dọn dẹp).

      - giá cho thuê chưa thuế giá trị gia tăng, Internet, điện sinh hoạt riêng, gửi xe.

      Quý khách vui lòng contact em Hiếu: 0339 441 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 200m2 mặt phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội. LH

      50 triệu/tháng 200 m2

      Sàn văn phòng 200m2 mặt phố Huế - Hai Bà Trưng - thành phố Nội cần cho thuê.

      - giá cho thuê chỉ 50 tr.

      - Văn phòng mới đẹp, đc trang bị đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn: Điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng hiện đại,  phòng vệ sinh sạch sẽ, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, bảo vệ an ninh trực 24/7h...

      L/H chính chủ xem văn phòng free (Call/Zalo): 0869 999 ***

      Phố Phố Huế, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 25 Hàn Thuyên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, DTSD 1540m2, tòa nhà 7 tầng, vỉa hè rộng

      50 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê văn phòng 25 Hàn Thuyên, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội, diện tích sử dụng: 1540 m2, tòa nhà 07 tầng, vỉa hè - bãi xe rộng.

      Tòa nhà 25 Hàn Thuyên tọa lạc tại phố Hàn Thuyên, vị trí đắc địa Q. Hai Bà Trưng, cách Hồ Hoàn Kiếm 01  kilomet, giao thông đi lại thuận tiện. Tòa nhà phù hợp sử dụng làm văn phòng làm việc, chi nhánh NH, cơ sở đào tạo, phòng khám vừa và nhỏ.

      I. Thông tin cụ thể như sau:

      1. Vị trí: Số 25 Hàn Thuyên, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. thành phố Nội.

      2. CĐT: Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

      3. DT khu đất: 231 m2.

      4. DTXD: 1.540 m2.

      5. Phần DT cho thuê:

      Có thể là toàn bộ phần DT văn phòng của toàn nhà là 951 m2 hoặc cho thuê theo từng tầng.

      6. Quy mô của tòa nhà:

      Tòa nhà 07 tầng nổi với chiều cao 25,1 m.

      - Tầng 1: Khu văn phòng 87,6m2 + để xe.

      - Tầng 2 - 6: Khu văn phòng 145m2.

      - Tầng 7: Khu văn phòng 138,4m2.

      Khi bàn giao sẽ đo đạc xác định DT theo thực tế.

      7. Cách đo DT:

      DT khu văn phòng đc tính theo DTTT, bao gồm cả cột (không bao gồm DT cầu thang, vệ sinh, hành lang, kỹ thuật).

      8. Tổng DT để xe:

      Tầng 1: 70 m2.

      Vỉa hè: 50 m2.

      9. giá cho thuê:

      - Đơn giá cho thuê lẻ sàn tầng 1: 514.800 đ/m2/tháng.

      - Đơn giá cho thuê lẻ sàn tầng 2 - 7: 343.200 đ/m2/tháng.

      - Đơn giá cho thuê toàn bộ tòa nhà: 341.415.360 đ/tháng.

      - Đơn giá trên đã bao gồm thuế GTGT và chưa bao gồm các chi phí DV bảo vệ,

      Vệ sinh, quản lý kỹ thuật tòa nhà và các chi phí khác. Có thương thảo về giá cho thuê.

      10. Mục đích sử dụng:

      Văn phòng làm việc, chi nhánh NH, cơ sở đào tạo, phòng khám vừa và nhỏ.

      11. Điều khoản TT:

      Nếu thuê cả tòa nhà tiền cọc là 03 tháng, TT theo kỳ 1 tháng hoặc thương thảo. Trong trường hợp thuê theo tầng sẽ thương thảo tùy theo thực tế.

      II. Hiện tòa nhà đã đc trang bị đầy đủ các thiết bị sau:

      + Hệ thống điện: Máy phát điện và Đèn chiếu sáng.

      + Hệ điều hòa không khí: Điều hòa trung tâm VRV (Daikin 2 chiều).

      + Hệ thống camera âm thanh: Camera (IP Hanwha Techwin) và Âm thanh thông báo (Toa).

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Chữa cháy vách tường, báo cháy tự động Unipos, cửa đi kính chống cháy EI70, bình chữa cháy, bơm chữa cháy tự động.

      + Thang máy: TID.

      + Thiết bị vệ sinh: Inax xả nước tự động.

      + Hệ thống vách kính: Vách kính mặt dựng giấu đố hệ Xingfa. Kính an toàn 2 lớp 8.38mm. Cửa sổ mở lật.

      + Sàn văn phòng: Sàn gỗ nhựa Glotex.

      Tất cả đều mới.

      liên hệ ngay thuê văn phòng: Anh Hà số điện thoại: 0984 089 ***

      25, Đường Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng, cửa hàng, mặt phố 170 Nguyễn Khoái, 35m2, đủ nội thất liền tường

      5 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê ngay nhà mặt phố Nguyễn Khoái làm văn phòng, mặt bằng KD.

      - Đường Nguyễn Khoái là trục đường chính, giao thông đông đúc. Nhà ở vị trí nổi bật, dễ thu hút KH.

      - Nhà cách cách hồ Gươm 2.5 kilomet, xung quanh có nhiều hàng quán, văn phòng.

      - MT 5m, chỗ để xe trước và sau nhà rộng.

      - Khách có thể chọn thuê tầng 1 hoặc tầng 2. Nhà có thang máy, mỗi tầng có 1  phòng vệ sinh riêng.

      - Vị trí cho thuê có 3 mặt thoáng, thông gió, mát mẻ, dễ chịu.

      - Nhà vừa xây đẹp, sang trọng. Sàn gạch Ý, sơn Dulux, và đã lắp full nội thất liền tường bao gồm thiết bị vệ sinh, TV, điều hòa, wifi, truyền hình cáp...

      - Mặt bằng rất thích hợp để làm văn phòng, siêu thị mini, spa, nail, salon tóc, phòng khám...

      - Có thể giảm giá cho người thuê lâu dài, giữ gìn.

      LH chính chủ: 0912 919 ***

      Đường Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300m2 giá 195 nghìn/m2/th

      58 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Minori Office Trương Định, Hai Bà Trưng 300 mét vuông giá 195 nghìn/ mét vuông.

      Quy mô tòa nhà 9 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe.

      Bàn giao có đủ trần, sàn, điều hòa.

      free làm ngoài giờ.

      DT mỗi sàn 300 mét vuông.

      Phù hợp làm văn phòng. Trung tâm đào tạo.

      LH: 0968 319 ***

      Dự án Minori Village, Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng tại số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng. 240m2/sàn phù hợp nhiều mô hình

      66 triệu/tháng 240 m2

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng tại số 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng. 240m2/sàn phù hợp nhiều mô hình: NH, showroom, nha khoa, thẩm mỹ viện, văn phòng. contact: 0986 329 ***.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng 2 hầm, MT 13m.

      Thang máy, bảo vệ 24/24, vị trí ô dừng đỗ thoải mái, vỉa hè rộng.

      giá thuê:

      - Tầng 1 + lửng tổng DT 380m2 giá cho thuê 190tr.

      - Tầng 2,3,4 dt 240m2/sàn giá cho thuê 66 tr/tháng.

      - Tầng 7 + 8 tổng dt 350m2 giá cho thuê 85tr/tháng.

      - Tầng hầm B2 chia làm 5 phòng giá cho thuê 45tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy hotline: 0986 329 *** (call/zalo).

      Số 27, Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.