Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Văn phòng vô cùng đẹp tại Bạch Mai diện tích 60m2- 100m2-150m2-200m2 giá chỉ từ 10tr, LH

      42 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng ở Bạch Mai, Hai Bà Trưng giá vô cùng rẻ.

      - DT 60 mét vuông, 100 mét vuông, 200 mét vuông,... Giá chỉ từ 10tr.

      - Nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa đường Minh Khai và đường Bạch Mai rất đẹp, gần ngã 4 Sở là điểm trung tâm giao thông của các Q. Hai Bà Trưng, Q. Cầu Giấy, Q. Hoàng Mai.

      - Chỗ để xe thoải mái, 2 hầm để xe, 2 thang máy tốc độ cao.

      - Bảo vệ 24/24, camera an ninh, free vệ sinh, làm việc ngoài giờ.

      - Xung quanh có nhà hàng, quán ăn, phê, trung tâm thương mại, các khu văn phòng.

      gọi ngay e Lan ngay để đc tư vấn cụ thể. số điện thoại: 0942 203 ***

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê MBKD, văn phòng tại phố Bà Triệu - HBT

      45 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê MBKD, văn phòng tại Bà tr - HBT.

      * Tòa nhà 12 tầng MT 8m, mặt phố Bà tr.

      - T1 Showroom 120 mét vuông 85tr/tháng.

      - T2 - T10 160 mét vuông 45tr/ tháng.

      - T11 100 mét vuông 25tr/tháng.

      * Tuyến phố thời trang, văn phòng, gần vincom Bà tr.

      * miễn phí thời gian setup, miễn phí làm thêm ngoài giờ.

      * Điện 4k/số, nước 25k/người, miễn phí phí DV 1 năm đầu.

      * Vui lòng gọi ngay đến SDT 0947 356 *** để biết thêm thông tin chi tiết và xem sàn.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại mặt phố Bà Triệu 160m2 thông sàn, thang máy điều hoà đủ, 45 tr

      45 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn mặt phố Bà tr, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      DT 160 mét vuông thiết kế thông sàn.

      Trang thiết bị có sẵn như điều hoà, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thang máy, hầm để xe.

      Sàn thiết kế thông, không cột và góc chết, MT ngoài ốp kính sang trọng,

      Nhà mới, khu vực đắc địa, đi lại thuận tiện giữa các Q..

      Phù hợp làm công ty, lớp học, spa, fitness...

      giá thuê siêu rẻ, 45 tr/ tầng.

      Nhà còn tầng 1 làm mặt bằng KD giá 80 tr.

      liên hệ ngay xem trực tiếp: 0817 992 *** A Dự.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Mặt phố Trần Xuân Soạn - cho thuê văn phòng có hầm để xe, thang máy và ban công riêng

      15 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng DT 45m2 - 40m2.

      Có hầm để xe, thang máy và logia riêng thông thoáng.

      đc: 42A Trần Xuân Soạn - gần nhiều NH và hàng quán KD sầm uất.

      L/H: + 8494 998 0***

      42A Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chất lượng trung tâm Hà Nội ngã 5 Lê Đại Hành phù hợp nhiều ngành nghề

      60 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng chất lượng trung tâm thành phố Nội ngã 5 Lê Đại Hành phù hợp nhiều ngành nghề

      CDC Building có các đặc điểm nổi bật về phong cách thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, trang thiết bị hoàn thiện. Do vậy, CDC chính là đc văn phòng làm việc, trụ sở giao dịch của nhiều thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài nước. gọi ngay tư vấn văn phòng: 0362 664 ***.

      DT chào thuê: 68 mét vuông- 135 mét vuông- 150 mét vuông- 230 mét vuông- 370m2

      giá cho thuê văn phòng chỉ có 17$/m2

      CDC Building nằm tại số 25 Lê Đại Hành, vị trí ngã 5 Bà tr- Thái Phiên- Lê Đại Hành, vị trí đắc địa bởi giao thông thuận lợi, từ tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến khắp các tuyến đường lớn nhỏ trong nội thành.

      Xung quanh tòa nhà là rất nhiều tòa văn phòng cho thuê khác như Gelex Tower, Ruby Plaza, Vinafor, các TTTM, tổ chức kinh tế, NH trong và ngoài nước. CDC Building đc đánh giá cao về mặt thương mại, tài chính và chính trị.

      Tòa nhà có quy mô gồm 14 tầng và 2 hầm, xây dựng trên DT gần 9000 mét vuông, MT rộng và trải dài, sảnh lớn nên thuận tiện cho việc đỗ xe tại đây.

      Trang thiết bị và dịch vụ tiện nghi hoàn thiện, tân tiến và đồng bộ bao gồm:

      3 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ rộng rãi

      Điều hòa trung tâm VRV II Label Toshiba có thể điều khiển nhiệt độ theo khu vực

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động cảm ứng nhiệt phun mưa tự động theo tiêu chuẩn quốc tế

      Toàn bộ DT 2 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe máy. DT trước sảnh dùng để đỗ oto rất thuận tiện

      Hệ thống thông tin: đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng

      Tầng 12 là nhà hàng nhà kính Alex vừa nhằm phục vụ mục đích ăn uống cho nhân viên làm việc tại đây, vừa nhằm mục đích đón tiếp đối tác, tổ chức tiệc

      Dịch vụ lễ tân, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp, chu đáo

      gọi ngay tư vấn văn phòng: Mss Phương Nguyễn- SDT: 0362 664 ***

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án CDC Building, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Công ty cho thuê VP DT 100m, 200m, 500m, 700m2, 1200m2 - VTC Lạc Trung - Hai Bà Trưng 220ng/m2/thg

      44 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà VTC Lạc Trung. (23 Lạc Trung).

      - Khu Vực: Gần điểm giao Lạc Trung Kim Ngưu.

      - DT: 150m - 200 mét vuông - 500 mét vuông- 700 mét vuông - 1200m.

      - giá thuê: 220.000 nghìn/ mét vuông/tháng.

      Đây là tòa nhà văn phòng hạng B, xây dựng 9 tầng nổi, 2 tầng hầm với hệ thống 06 thang máy (tốc độ cao không mất thời gian chờ đợi lâu). Thiết kế lịch sự, có lễ tân, an ninh, vệ sinh sạch sẽ, ban quản lý luôn hỗ trợ dịch vụ cho KH.

      Các DT cho thuê đều có view đẹp, thoáng sáng tự nhiên.

      Để phục vụ cho nhu cầu của các cán bộ nhân viên xung quanh tòa nhà cũng có rất nhiều những tiện ích có thể kể đến như:

      Gần các NH lớn như VP bank, BIDV, Vietinbank, MB bank, Techcombank rất thuận tiện cho việc giao dịch. Và chuỗi các siêu thị lớn ngay cạnh tòa nhà.

      contact Mr Biên: 0818 790 ***.

      Email: [email protected]

      23, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      V Building - 125 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - 260m2 - 500m2 - 750m2 - 3000m2 - giá 17usd/m2

      Thỏa thuận 260 m2

      Có vị trí tại số: 125 Bà tr - V Building là tòa nhà văn phòng cao cấp đc thiết kế theo phong cách Italy sang trọng và hiện đại.

      Khu vực này còn tập trung các khu TTTM lớn như: Vincom Center, Tràng Tiền Plaza các hotel cao cấp và các nhà hàng ẩm thực

      Tòa nhà V Building có quy mô cao 14 tầng và 3 tầng hầm. DT sàn xây dựng ~ 6.000  mét vuông với DT cho thuê mỗi tầng là 260 mét vuông.

      - DT cho thuê từ: 260 mét vuông 500 mét vuông 750 mét vuông 3000m2

      - giá thuê : 17đô/tháng

      V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại:

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hòa thông minh của Toshiba

      Vui lòng hotline số điện thoại ban quản lí:

      Mr. Biên: 0818 790 ***

      Email: [email protected]

      Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Prime Centre,53 Quang Trung, Hai Bà Trưng Hn, giá ưu đãi trực tiếp từ CĐT

      3560 triệu/tháng 10000 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Prime Centre 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      DT cho thuê: 50 mét vuông-70 mét vuông-80m - 95m - 110m - 150m - 280m-300 mét vuông-400 mét vuông.

      call ngay Quản lý cho thuê: Ms Phương Chi: 0988 843 *** để đc tư vấn và đi xem free!

      * Thông tin Prime Centre:

      - Xây dựng trên DT tổng thể 774m bao gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      - Mỗi sàn cho thuê có DT 460m, 3 thang máy tốc độ cao.

      - Bãi đỗ xe là toàn bộ DT 2 tầng hầm và khuôn viên xung quanh tòa nhà.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      * KH có nhu cầu thuê Văn phòng tại tòa Prime Centre 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng vui lòng call ngay:

      gọi ngay: Ms Phương Chi: 0988 843 *** (call/zalo).

      Xin cám ơn quý KH đã đọc tin!

      Dự án Prime Centre, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, diện tích cắt linh hoạt

      Thỏa thuận 100 m2

      Cần cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà VTC Lạc Trung, thuộc P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      1. Tổng quát: Tòa nhà VTC nằm tại 23 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng. Vị trí trọng điểm Q. Hai Bà Trưng đông đúc và sầm uất. Đây là tòa nhà đc mệnh danh là tòa nhà công nghệ và nội dung số tại TP Nội.

      2. Thông số kỹ thuật.

      - Tòa nhà VTC với tổng DT đất 5.600 mét vuông, tổng DT sàn 35.000 mét vuông.

      - Tòa nhà gồm 19 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm.

      - Tiền sảnh đc thiết kế với không gian lối đi rộng rãi, thông thoáng, thuận lợi.

      - Hệ thống âm thanh, ánh sáng, micro, máy chiếu đương đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

      Tòa nhà VTC có khu căn tin rộng 1500 mét vuông đc thiết kế trẻ trung, bắt mắt lịch sự phục vụ nhu cầu ăn uống cho cán bộ viên chức làm việc tại tòa nhà.

      - Tầng hầm với DT 1.500 mét vuông.

      - Ban quản lý chuyên nghiệp, an ninh tốt 24/7.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Trần thạch cao 2.7 m, đèn chiếu sáng,

      3. DT cho thuê.

      Hiện tại tòa nhà đang có DT cho thuê linh hoạt từ 100 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông.

      Mọi thông tin chi tiết về tòa nhà, quý khách vui lòng call ngay trực tiếp để nắm rõ thông tin.

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      call ngay: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án VTC Online building, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn thương mại và văn phòng chuyên nghiệp tầng 1, 2 tại Hinode 201 Minh khai, Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 200 m2

      Sở hữu vị trí trái tim của TP, Hinode City nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai Kim Ngưu, khu vực đc đánh giá là phong thủy tốt nhờ vị trí Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Từ vị trí của tòa nhà, khách thuê có thể dễ dàng di chuyển đến các Q. trung tâm thủ đô và các tỉnh phía Nam TP.

      * Quy mô dự án: Hinode City là tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cao cấp cao 26 tầng nổi và 03 tầng hầm đc lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản đặc trưng vô cùng bắt mắt. + Tòa nhà có 04 tầng đc sử dụng làm TTTM và văn phòng cho thuê. + DT mỗi sàn ~ hơn 2.000m2.

      DT cho thuê linh hoạt từ: 100m2, 200m2, 1000m2.

      Nhanh tay liên hệ ngay với Italand Để đc tư vấn cụ thể và đi xem mặt bằng trực tiếp.

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      liên hệ: 0915 169 ***.

      Website: italand.vn

      Hinode City, 201, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 90m2 13 triệu; 140m2 20 triệu; 220m2 45 triệu. Phố Minh Khai, Bạch Mai, Đại La

      20 triệu/tháng 140 m2

      - Em xin phép gửi thông tin văn phòng cho thuê tại Q. Hai Bà Trưng:

      - Văn phòng cho thuê: 140m2 giá 20 tr đường Minh Khai. Nhà mới. Tầng 5. free 10 xe máy.

      - Văn phòng cho thuê: 220m2 giá 45 tr. Nhà mới. Phố Đại La. Tầng 4. free xe máy.

      - Văn phòng cho thuê: 90m2 giá 15 tr. Nhà mới. Phố Bạch Mai. Tầng 3.

      - Văn phòng cho thuê: 35m2 giá 6 tr phố Đại Cổ Việt. Tầng 6.

      - Văn phòng cho thuê: 70m2 giá 11 tr. Đường Mai Hắc Đế. free 7 xe máy.

      - Mọi thông tin chi tiết xin LH: SDT/zalo/fb/Nguyễn Lợi.

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng: 30m2 6 triệu; 60m2 11tr; 151m2 32 triệu. Bùi Thị Xuân, Mai Hắc Đế, Đại Cổ Việt

      11 triệu/tháng 60 m2

      - Em xin phép gửi DT, giá, thông tin chi tiết văn phòng cho thuê tại Q. Hai Bà Trưng:

      - Cho thuê văn phòng: 30 mét vuông giá 6 tr. Nhà mới. Phố Lê Đại Hành.

      - Cho thuê văn phòng: 60 mét vuông giá 11 tr. Phố Mai Hắc Đế. Nhà mới.

      - Cho thuê văn phòng: 151 mét vuông giá 32 tr. Tòa nhà văn phòng mới. Đường Đại Cổ Việt.

      - Cho thuê văn phòng: 135 mét vuông giá 20 tr. Phố Bùi Thị Xuân.

      - Mọi thông tin chi tiết xin hotline: số điện thoại/zalo/fb/ Nguyễn Lợi.

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tầng 2,3 Phố Huế, DT 45m2, có cầu thang đi riêng, giá 8tr/tháng, thuê lẻ 1 tầng 5T

      8 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê tầng 2,3 mặt đường phố Huế:

      - DT 2 tầng 45 mét vuông, có logia, có thể thuê lẻ tưng tầng.

      - Cho thuê làm mô hình sạch sẽ.

      - giá cho thuê: 8 tr/tháng.

      - hotline 0339 817 *** 0BDS Hoài Nam).

      Phố Phố Huế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP mặt phố Thanh Nhàn, DT 100m2 x 3 tầng (T456), MT 15m, sàn đẹp, mới, view hồ, thang máy

      32 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - TP Nội:

      - DT: 100m2 x 3 tầng.

      - MT: 15m.

      - Sàn mới, thông sàn, nhiều ánh sáng tự nhiên và có thang máy.

      - Vị trí cực đẹp để làm văn phòng, view hồ, đường xá không bao giờ tắc.

      - chính chủ dễ tính, thiện chí lâu dài.

      - Giá: 32 tr.

      - liên hệ ngay: 0984 962 *** - Em Khang.

      Đường Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Minh Khai làm văn phòng, kinh doanh, phòng tập. DT 275m2, giá 60tr/tháng. Có ĐH

      60 triệu/tháng 275 m2

      Cho thuê văn phòng Minh Khai. Gần Times City, cầu Vĩnh Tuy... Thuận tiện đi lại, giao thông thuận tiện, khu vực tòa nhà thu nhập cao.

      DT đã đc trang bị:

      + Hệ thống trần, sàn, điều hòa, hệ thống điện.

      + Hệ thống PCCC.

      + Hệ thống thang máy có tốc độ cao.

      + Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      + Khu vực để xe thuận tiện: Có hầm và khu vực xung quanh tòa garage.

      + An ninh cho tòa nhà 24/7, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp.

      DT trống, 275m2, tầng 3, giá cho thuê 220.000đ/m2.

      Phù hợp làm văn phòng, IT, trung tâm đào tạo, phòng gym, spa...

      hợp đồng dài hạn ký trực tiếp với chính chủ, TT linh hoạt.

      liên lạc: Ms Hảo 0904 548 ***

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 160m2 và 260m2 tại tòa nhà V Building sang trọng nhất phố Bà Triệu

      64 triệu/tháng 160 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng siêu đẹp 160 mét vuông và 260 mét vuông tại tòa nhà V Building sang trọng nhất phố Bà tr.

      - Vị trí: 125-127 Bà tr, Hai Bà Trưng.

      - DT cho thuê: 80 mét vuông, 160 mét vuông, 260 mét vuông.

      - Tòa nhà V Building đc trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại:

      + DT 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi với công nghệ và hệ thống thang nâng hạ oto xuất xứ Italia.

      + 2 thang máy tốc độ cao Mitsubitshi.

      + Hệ thống điều hoà thông minh Toshiba Carrier, có thể điều chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC và cảnh báo cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm công suất sử dụng của toà nhà.

      Phụ trách cho thuê: Mr. Vũ 0868 722 ***

      V Building, 125-127, Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng, cửa hàng, mặt phố 170 Nguyễn Khoái, 35m2, đủ nội thất liền tường

      5 triệu/tháng 35 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD nhà mặt đường 170 Nguyễn Khoái.

      Đường Nguyễn Khoái là trục đường chính, giao thông đông đúc. nhà ở vị trí nổi bật, dễ thu hút KH.

      Nhà cách cách hồ Gươm 2.5 kilomet, xung quanh có nhiều hàng quán, văn phòng.

      MT 5m, chỗ để xe trước và sau nhà rộng.

      Khách có thể chọn thuê tầng 1 hoặc tầng 2. Nhà có thang máy, mỗi tầng có 1  toilet riêng.

      Vị trí cho thuê có 3 mặt thoáng, thông gió, mát mẻ, dễ chịu.

      Nhà vừa xây đẹp, sang trọng. Sàn gạch Ý, sơn Dulux, và đã lắp full nội thất liền tường bao gồm thiết bị vệ sinh, TV, điều hòa, wifi, truyền hình cáp...

      Mặt bằng rất thích hợp để làm văn phòng, siêu thị mini, spa, nail, salon tóc, phòng khám...

      Có thể giảm giá cho người thuê lâu dài, giữ gìn.

      Đường 170 Nguyễn Khoái, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng mới diện tích 40m2 - 50m2 tại mặt phố 42A Trần Xuân Soạn

      11 triệu/tháng 40 m2

      - Các loại DT cho thuê:

      + Văn phòng 40m2 - 11 tr.

      + Văn phòng 50m2 - 14 tr.

      + Văn phòng 90m2 - 25 tr.

      - Nội thất: Điều hòa, cửa kính, tường sàn trần văn phòng đầy đủ.

      - Tòa nhà 120m2 x 8 tầng, có hầm để xe máy, xe ô gửi bãi cách 20m2. Có bảo vệ, vệ sinh hàng ngày. Nằm tại vị trí trung tâm Q. Hai Bà Trưng, gần các tuyến phố Huế, Bà tr, Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo...

      - Vị trí: Số 42A Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - LH chính chủ Anh Phương 0986 917 ***miễn tiếp môi giới, trung gian), vào hoạt động đc ngay.

      Phố Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.