Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      VP 42A Trần Xuân Soạn, giá chỉ từ 7tr/phòng, miễn phí ngoài giờ, full tiện ích (LH:

      7 triệu/tháng 30 m2

      Tòa nhà 8 tầng và 1 tầng hầm, MT 5m nằm ngay giữa ngã 4 Trần Xuân Soạn và Thi Sách, phù hợp KD và làm văn phòng, trụ sở.

      Thông tin tòa nhà:

      - Nhiều loại mặt bằng và DT cho thuê.

      - free làm việc ngoài giờ hành chính.

      - Điều hòa trang bị đầy đủ các tầng và các phòng.

      - Tòa nhà có MT rộng 5m bằng kính.

      - Có vỉa hè rộng, mặt đường lớn, phố chính.

      - Có thang máy tốc độ cao & hành lang riêng.

      - An ninh: Có bảo vệ 24/24.

      - Vệ sinh mỗi tầng định kỳ thường xuyên.

      - Bãi gửi oto đối diện tòa nhà.

      đc: 42A Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      L/H quản lý tòa nhà: Mr. Linh 0976 368 *** để có giá siêu mềm nhất.

      Rất vui khi đc hợp tác cùng các a/c môi giới!

      42A, Phố Trần Xuân Soạn, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê tầng 2 view đẹp 80m2 ngay phố Bà Triệu

      15 triệu/tháng 50 m2

      - Gia đình cần cho thuê tầng 2 mặt phố.

      - DT 50m2 và một tum 30m2.

      Phù hợp làm nhiều mô hình phòng khám, văn phòng, spa.

      - Nhà thiết kế đẹp sạch sẽ, chính chủ đi nước ngoài ở úc, dễ tính thân thiện, có thể hỗ trợ lấy đồ trong ảnh muốn lấy gì chủ cũng hỗ trợ.

      - Vỉa hè rộng rãi để xe thoải mái.

      Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê 1 sàn tầng 4 tại Mai Hắc Đế D/T 140 m2 - Thông sàn phù hợp cho VP

      20 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê 1 sàn tầng 4 tại Mai Hắc Đế D/T 140 m2 - thông sàn phù hợp cho VP - phòng tập dạy yoga cho thuê 20 tr/ 1 tháng.

      MT 7m.

      Có thang máy.

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê showroom kinh doanh 120m2 Ngay mặt đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      85 triệu/tháng 120 m2

      Tòa nhà tọa lạc ngay tuyến đường lớn, giao thông kết nối ổn định, dân đông đúc, sầm uất

      - DT: 120 mét vuông, 350 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông,....

      - giá cho thuê: chỉ từ 25tr/tháng

      - Thích hợp cho mọi mô hình: Showroom KD, văn phòng, trung tâm đào tạo, spa, thẩm mỹ viện, tóc, thời trang,....

      - Hỗ trợ thời gian setup, hỗ trợ phí DV tòa nhà

      gọi ngay chính chủ: 0836 364 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn tầng 2 Time City 136m2 khu sầm uất uất dân trí cao

      50 triệu/tháng 136 m2

      Mô tả:

      - Cho thuê sàn tầng 2 tòa Timecity.

      - Đã setup toàn bộ đồ sẵn cho lớp dậy thêm thuê.

      - Cho thuê ưu tiên lớp dậy học hoặc văn phòng vào ngay.

      - Khu vực đông dân, dân trí cao.

      - Ký 3 năm TT 6 cọc 1.

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 5 rộng 60m2, mặt phố Hoa Lư, full đồ, giá 8tr. LH

      8 triệu/tháng 60 m2

      Nhà mặt phố Hoa Lư (số nhà 24) ngay ngã 3 Đại Cồ Việt giao Hoa Lư.

      Cách Bách Khoa, công viên Thống Nhất mấy bước chân, cực kỳ tiện lợi.

      liên lạc chính chủ: 0901 041 ***

      Dự án Chung cư Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Gelex Tower 52 Lê Đại Hành, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội diện tích từ 100-500m2

      Thỏa thuận 500 m2

      - Gelex Tower sở hữu lợi thế đặc biệt về vị trí mà không nhiều tòa nhà văn phòng nào trong khu vực có đc, thuận tiện về giao thông và hệ thống hạ tầng giao thông, trang thiết bị hiện đại, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn cả trong và ngoài nước.

      - Tòa nhà Gelex Tower có lợi thế rất lớn về vị trí tại Q. HBT, tọa lạc ngay nút giao giữa 3 phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp, tập trung rất nhiều dịch vụ và các địa điểm trọng yếu trong Q..

      liên lạc thuê văn phòng: Em Chung 0989 978 ***.

      Thông tin chi tiết:

      - Gelex Tower đc xây dựng trên DT tổng thể 18.300 mét vuông, DT cho thuê mỗi sàn ~ 600 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ từ 100 mét vuông trở lên.

      - Tòa nhà gồm 22 tầng nổi và 3 tầng hầm.

      - Hệ thống 5 thang máy Mitsubishi tốc độ 2,5m/s, trọng tải 750kg/thang chở người và 1 thang dịch vụ đc thiết kế sảnh riêng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin đảm bảo không khí thoáng mát khắp văn phòng.

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn đảm bảo an ninh điện năng của toà nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Toàn bộ 3 tầng hầm đc sử dụng làm bãi đỗ xe.

      anh/chị có nhu cầu thuê ăn phòng xin liên lạc:

      Em Chung: 0989 978 *** cam kết hỗ trợ khách free.

      Dự án Gelex Tower, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Hòa Bình Green, Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích từ 100 - 3500m2

      21 triệu/tháng 100 m2

      - DT lên đến 3200m2 chia cắt linh hoạt từ 100m2.

      - giá cho thuê chỉ từ 210.000VND/m2/th bao gồm full trần, sàn, điều hòa và điện điều hòa.

      * Hòa Bình Green City là tổ hợp TTTM, dịch vụ, văn phòng và chung cao cấp hiện đại tọa lạc tại trung tâm Q. Hai Bà Trưng.

      * Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa tại số 505 Minh Khai với MT đường thông thoáng, rộng rãi. Đây là trục đường giao thương quan trọng nối liền 2 Q. HBT, Hoàn Kiếm và hướng đi các tỉnh, cảng biển kinh tế lớn của nước ta là Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh.

      Trong tòa nhà có đại siêu thị V + hội tụ đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu đảm bảo nhu cầu của khách thuê.

      Gần tòa nhà có tập trung rất nhiều những công trình quy mô lớn như khu đô thị Times city, Imperia sky garden, tháp văn phòng BIDV, Vietcombank...

      - An ninh 24/24, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp.

      - Trần cao 2.7 m, đã lắp đặt hệ thống ánh sáng, điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao với 3 thang máy và 2 thang cuốn giành riêng cho thương mại.

      Mọi dịch vụ chúng tôi hoàn toàn free KH!

      Quý khách quan tâm mặt bằng tại Hòa Bình Green City hotline phụ trách Ms Thảo: 0388 189 ***

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng ngay mặt đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      35 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng KD, văn phòng 100 mét vuông,120 mét vuông, 270 mét vuông, 400 mét vuông, 700 mét vuông khu vực Bà tr, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      - Toà nhà toạ lạc ngay vị trí đắc địa, giao thông kết nối đi các Q. trung tâm.

      - MT 7,5m.

      - DT mặt bằng KD: 120 mét vuông, 270 mét vuông, 400 mét vuông, 700 mét vuông,...

      - DT văn phòng: 100 mét vuông - 150 mét vuông - 250 mét vuông - 300 mét vuông - 500 mét vuông - 700 mét vuông,...

      - giá cho thuê chỉ từ: 35tr/tháng.

      - Thích hợp với mọi mô hình KD và văn phòng như: Spa, thẩm mỹ viện, tóc, thời trang nam nữ, trung tâm đào tạo, văn phòng truyền thống, văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện,...

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hoà, điện chiếu sáng,...

      - Vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Bảo vệ 24/7.

      liên lạc chính chủ: 0836 364 ***

      Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Siêu hot diện tích 72m2 giá 18tr ngay tại Time City full nội thất

      18 triệu/tháng 72 m2

      Cho thuê văn phòng giả rẻ ngay tòa nhà đẳng cấp Time City, Hai Bà Trưng.

      DT: 72m2.

      giá cho thuê chỉ 18tr/tháng.

      Bàn giao: Đầy đủ bàn ghế, trần, sàn điều hòa.

      Vừa làm văn phòng lai có thể ở lại qua đêm,

      Nhanh tay liên hệ c. Vân 0915 169 ***

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng VTC 23 Lạc Trung, DT từ 99m2, 238m2, 1100m2, giá 162.166 vnđ/m2/tháng

      32 triệu/tháng 200 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại tòa nhà VTC 23 Lạc Trung, thuộc P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      Vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn như Minh Khai, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, cầu Vĩnh Tuy,

      Tòa nhà với quy mô 19 tầng nổi, 2 tầng hầm, DT cho thuê mỗi sàn là 1140m.

      - Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao, tải trọng lớn, trong đó có 01 thang hàng.

      - Điều hòa trung tâm.

      - Trần thả cao 2.7m, đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Khu vệ sinh riêng, nam - nữ riêng biệt.

      - 2 tầng hầm và bãi để xe rộng rãi.

      - Ban quản lý chuyên nghiệp, an ninh tốt 24/7.

      - Có các tiện ích như NH, coffee, căng tin,

      - đc free một lượng nhất định phí gửi oto, xe máy.

      Hiện nay còn nhiều DT trống: 100m, 300m, 456m,... 1100m.

      giá thuê: 162.166 vnđ/ mét vuông/tháng.

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng, IT, thiết kế, giáo dục, công ty nước ngoài,...

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng call ngay:

      liên lạc: Hoàng Long 0966 887 ***Call/Zalo/Viber).

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng 3 chỉ với giá 220k/m2/th ngay tại Hòa Bình Green, Minh Khai, Hai Bà Trưng

      44 triệu/tháng 200 m2

      Là tổ hợp dự án căn hộ chung , văn phòng kết hợp với TTTM tọa lạc tại số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng với các tiện ích như sau:

      - Khu đỗ xe: 3 tầng hầm.

      - Hệ thống thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      - Số tầng: Cao 05 tầng, văn phòng cho thuê từ tầng 1 - 5.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm ổn định.

      - Điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      - PCCC: Đầu báo cháy, báo khói và hệ thống chuông báo tự động bố trí trên toàn bộ các tầng đạt chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống an ninh: Camera tại hành lang các tầng và tầng hầm.

      Đặc điểm nổi bật của trung tâm.

      Nằm trên tuyến đường dẫn vào trung tâm TP.

      Kiến trúc hiện đại, sang trọng.

      Tiện ích nội khu tân tiến, cao cấp đạt chuẩn chất lượng.

      Các DT thuê đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng từ 100 mét vuông, 120 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông cực kỳ phù hợp làm nhà hàng, showroom, spa, văn phòng.

      Mọi thông tin chi tiết liên hệ ngay trực tiếp:

      Phụ trách cho thuê: Ms. Vân.

      L/H: 0915 169 ***.

      Email: [email protected]

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      40m2 - 47m2 - 60m2 - 80m2 Giá 150k/m2 Văn phòng tại Lạc Trung, Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng

      10 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cần cho thuê các DT văn phòng hiện đang trống

      40m2 - 6tr

      47m2 - 7tr

      60m2 - 9tr

      80m2 - 11,5tr

      Tòa nhà văn phòng, 2 thang máy, có chỗ để xe oto, xe máy

      Làm việc tất cả các ngày trong tuần, không mất thêm phí ngoài giờ

      Sàn trống sạch đẹp, sẵn sàng bàn giao cho quý công ty

      Quý công ty có nhu cầu thuê xin liên hệ ngay trực tiếp theo số điện thoại Mr.Biên. 0818 790 ***

      email: [email protected]

      Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm spa, gym, đào tạo: 45m, 65m, 110m. Phố Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Đại Cổ Việt

      9 triệu/tháng 45 m2

      Bên em có tòa nhà văn phòng 12 tẩng nổi, 1 tầng hầm, MT 10m. Cho thuê làm văn phòng, spa, phòng gym, đào tạo, dạy học. Giờ giấc thoải mái các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật.

      - Tòa nhà có đầy đủ tiện ích: Hầm để xe rộng, thang máy lớn, bảo vệ chuyên nghiệp, điều hòa am trần, phòng cháy chữa cháy.

      - Địa chị: Tại các tuyến phố Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Minh Khai. Thuộc Q. Hai Bà Trưng.

      - Văn phòng cho thuê: 30 mét vuông giá 6 tr. Phố Lê Đại Hành.

      - Văn phòng cho thuê: 45 mét vuông giá 9 tr. Nhà mới. Đường Mai Hắc Đế.

      - Văn phòng cho thuê: 65 mét vuông giá 11 tr. Đường Bùi Thị Xuân.

      - Văn phòng cho thuê: 100 mét vuông giá 17 tr. Đường Đại Cổ Việt.

      - Văn phòng cho thuê: 170 mét vuông giá 25 tr. Đường Minh Khai.

      Lưu ý: Tất cả giá thuê đã có đầy đủ phí DV, free gửi xe. Khách thuê chỉ thêm tiền điện, nước.

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      65m2 - 80m2 - 150m2 - 250m2 Time City, Minh Khai, Lạc Trung, khu vực Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng

      22 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cần cho thuê DT văn phòng tại Time City, Minh Khai, Lạc Trung, khu vực Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng.

      Với DT thuê linh hoạt giá cho thuê 280 nghìn/ mét vuông/th.

      - Tòa nhà phố 25m, 6 tầng 1 hầm.

      - phòng cháy chữa cháy đầy đủ, thang máy tốc độ cao.

      - Sảnh lễ tân rộng, thoáng sáng 2 mặt trước sau.

      - Đối diện time, xe oto, xe máy free.

      - Làm việc tất cả các ngày trong tuần.

      - DT trống từ 65 mét vuông, 80 mét vuông, 150 mét vuông, 250 mét vuông.

      Xin quý công ty quan tâm gọi ngay theo SDT: 0818 790 *** MrBien.

      Email: [email protected]

      Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng - phòng ở - kinh doanh online

      8 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà 274A mặt phố Lạc Trung. Tòa nhà 7 tầng. Cho thuê từng tầng.

      - Thang máy tốc độ cao. WC khép kín từng phòng. Có đủ điều hòa, bình nóng lạnh các phòng.

      - DT: 75 mét vuông/sàn: 8tr/tháng/sàn, còn tầng 4,5, 6.

      - TT 03 tháng, cọc 1 tháng.

      - Tòa nhà hiện có 5 công ty đang hoạt động trong tòa nhà.

      - Cách KĐT Times City 800m, cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5 kilomet.

      - Đối diện tòa nhà là bãi gửi xe 24/7. Bảo vệ tòa nhà 27/7.

      - Tiện làm văn phòng, trung tâm đào tạo, spa, bán hàng online...

      - hotline chính chủ: 0921 228 ***

      274A Phố Lạc Trung, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      40m - 60m - 80m - 110m2 mặt phố Lạc Trung - Kim Ngưu - Minh Khai, giá 160 nghìn/m2/th

      12 triệu/tháng 80 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng DT rất linh hoạt giá chỉ 160 nghìn/ mét vuông/th.

      40m - 60m - 80 mét vuông - 110 mét vuông Mặt Phố Lạc Trung - Kim Ngưu - Minh Khai, giá 160 nghìn/ mét vuông/th.

      40 mét vuông - 6tr/tháng.

      60 mét vuông - 9,1tr/tháng.

      80 mét vuông - 11,5tr/tháng.

      - Tòa nhà thiết kết chuyên văn phòng.

      - 2 thang máy, hầm để xe rộng rãi.

      - Đáp ứng đủ chỗ để xe oto, xe máy cho KH.

      - Làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính không mất phí.

      Quý công ty có nhu cầu thuê văn phòng, xin contact trực tiếp MrBien theo SDT trên bài đăng.

      Xin trân trọng cảm ơn quý công ty đã quan tâm!

      Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rất đẹp: 30m2 giá 6,5 triệu. Mặt phố Minh Khai, gần Time City, cực vip

      6 triệu/tháng 30 m2

      - Em xin phép gửi thông tin văn phòng tòa nhà cho thuê 9 tầng, mặt phố Minh Khai. Cam kết thông tin chuẩn xác. Cụ thể như sau:

      - Tòa nhà có 1 tầng hầm, 9 tầng nổi, 1 tầng Tum (sân thượng). Hệ thống tiện ích của tòa nhà rất đẹp và tiện lợi, phù hợp cho việc làm văn phòng và giao dịch tiếp khách VIP.

      - Tòa nhà có đầy đủ về phòng cháy chữa cháy, thang máy lớn, vệ sinh chuyên nghiệp sạch sẽ, bảo vệ 24h chuyên nghiệp, đón tiếp niềm nở.

      - Văn phòng cho thuê 30 mét vuông giá 6,5 tr. Đã bao gồm free xe máy, free dịch vụ vệ sinh, free thang máy. đc làm tất cả các ngày trong tuần, free làm ngoài giờ. Giờ giấc linh động.

      - Bảo vệ 24h nên có thể cho phép làm việc xuyên đêm.

      - Văn phòng còn tróng sàn 150 mét vuông giá 22 tr. Đầy đủ tiện ích nêu trên.

      Mọi chi tiết xin vui lòng L/H:

      Mr. Nguyễn Lợi/ theo SĐT hoặc Zalo.

      - Em sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ anh/chị đi xem free bất cứ lúc nào.

      Trân trọng!

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.