Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, showroom mặt phố Bà Triệu siêu đẹp

      45 triệu/tháng 160 m2

      Tòa nhà 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 7m. DT 160 mét vuông/tầng. Giá 45tr/tầng có thỏa thuận, showroom tầng 1 giá 75tr.

      Phố Bà Triệu, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn vp mặt Phố Huế 155m2 giá 46 triệu/tháng

      46 triệu/tháng 155 m2

      Cho thuê sàn VP mặt phố Huế 155 mét vuông, giá 46 tr/tháng.

      - Mô tả: 155 mét vuông (tầng 5) mt 13m.

      - Nội thất: Sàn trống.

      - Phù hợp: Làm vp công ty, dạy học, spa, các mô hình sạch.

      - Vị Trí: Gần Cầu vượt Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Bạch Mai.

      - Vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      - Điện 4k/kwh, nước 25k/người, xe 150k/xe/tháng.

      - TT: 3c2 hoặc 6c1.

      - gọi ngay ngay Hà Quyên 0848 915 *** để đc tư vấn và dẫn đi xem nhà free.

      - Cam kết không thu phí KH.

      - Thông tin và hình ảnh chuẩn xác 100 phần trăm.

      Phố Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP mặt phố Bà Triệu 160m2 giá 45 triệu/tháng

      45 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê sàn VP mặt phố Bà tr 160 mét vuông giá 45 tr/tháng.

      - Mô tả: Tòa nhà 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 7m. DT 160 mét vuông/ tầng.

      Showroom tầng 1 giá 80tr/tháng (120 mét vuông).

      Các tầng 2,3,4,5,6,7,8,9 giá 45tr/tháng (160 mét vuông).

      Tầng 10,11 giá 35tr/tháng (140 mét vuông).

      - Nội thất: Sàn trống.

      - Phù hợp: Làm vp công ty, dạy học, spa, các mô hình sạch.

      - Vị trí: Giao cắt Tuệ Tĩnh, vô cùng đắt địa.

      - Vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      - Điện 4k/kwh, nước 25k/người, xe 150k/xe/tháng.

      - TT: 3c2 hoặc 6c1.

      - call ngay ngay Hà Quyên 0848 915 *** để đc tư vấn và dẫn đi xem nhà free.

      - Cam kết không thu phí KH.

      Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê toà nhà văn phòng mặt phố Bà Triệu

      45 triệu/tháng 160 m2

      - Vị trí siêu VIP tại Hai Bà Trưng toà nhà nằm tại mặt phố Bà tr, KD siêu sầm uất tấp nập, tập trung dân đông đúc, các toà văn phòng cao cấp.

      - Toà nhà 11 tầng, 1 hầm, DT 160m2 sàn, thang máy, lối thoát hiểm trong ngoài.

      + Tầng 1: 120m2 thích hợp làm showroom giá 80tr/tháng.

      + Tầng 2,3,4,5,6,7,8,9: 160m2 thích hợp làm văn phòng, yoga, phòng gym, bi a, trung tâm đào tạo các mô hình sạch. Giá 45tr/tháng.

      + Tầng 10, 11: 140m2 làm các mô hình sạch, giá 35tr/tháng.

      - Vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      - Điện 4k/kwh, nước 25k/người, xe 150k/xe/tháng.

      - TT: 3c2 hoặc 6c1.

      - hotline Hà Quyên 0848 915 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng rộng đẹp 160m2 thoáng mát đầy đủ tiện nghi, ngay mặt phố Bà Triệu - Hai Bà Trưng

      35 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê văn phòng full tiện nghi, rộng đẹp tại phố Bà tr, Hai Bà Trưng. Phù hợp làm văn phòng, Yoga, phòng gym, Spa, Phòng khám, Thời trang, Trung tâm đào tạo,... Ms Thu: 0907 371 ***

      - Vị trí: 141 Bà tr, p. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội.

      - Tòa nhà 11 tầng, thang máy, điều hòa đầy đủ.

      - DT: 120 - 140 - 160m2.

      - Tiện ích:

      - Nằm ngay trên trục đường lớn, gần khu văn phòng, KDC thuận tiện di chuyển, KD, làm thương hiệu.

      - Tòa nhà mới, sạch sẽ, thoáng mát, có thể thuê 1 sàn hoặc cả tòa.

      - Vệ sinh, dịch vụ chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7.

      - điện, nước giá phải chăng, vào thuê sớm sẽ có ưu đãi tốt cho phí gửi xe.

      - TT 3, cọc 2 hoặc TT 6 cọc 1.

      - Trong những năm trở lại đây nguồn cung văn phòng mới tại khu vực này hầu như không CÓ do hết quỹ đất để phát triển các dự án văn phòng.

      Trong khi đó nhu cầu đặt trụ sở tại Q. trung tâm để thuận tiện cho giao dịch, cũng như khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp luôn luôn cao.

      Vì là hàng hiếm có khó tìm nên gọi ngay Ms Thu 0907 371 *** để qua xem văn phòng.

      giá thuê chỉ 35tr - 45tr. Tầng 1 - 80tr.

      KH quan tâm vui lòng liên hệ ngay: Ms Thu: 0907 371 ***

      141, Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG,SHOWROOM TẠI BÀ TRIỆU

      46 triệu/tháng 160 m2

      Chào mừng quý khách đến với tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi tại phố Bà tr!

      Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP, tòa nhà 11 tầng của chúng tôi sẽ là một giải pháp tưởng cho nhu cầu văn phòng của doanh nghiệp của quý khách. Với DT 160m2/ tầng, quý khách có thể dễ dàng sắp xếp và tối ưu hóa không gian làm việc cho nhân viên.

      Tòa nhà của chúng tôi đc thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đc bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/24, mang đến cho quý khách một môi trường làm việc an toàn, thoải mái và hiệu quả. Hơn nữa, MT rộng 7m cùng với thiết kế đẹp mắt của tòa nhà sẽ giúp quý khách thu hút sự chú ý của KH và đối tác.

      Chúng tôi cũng cung cấp một showroom đẳng cấp tại tầng 1 với giá 75tr, giúp quý khách tiếp cận với KH tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      giá cho thuê văn phòng của chúng tôi là 45tr/tầng và có thể thỏa thuận thêm. Với mức giá phù hợp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tòa nhà văn phòng của chúng tôi sẽ đáp ứng đc nhu cầu của quý KH.

      Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem văn phòng!

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê gấp sàn văn phòng, mặt bằng KD phố Lò Đúc đối diện tổng Cục Thuế. Lô góc DT 175m2 x 7 tầng

      30 triệu/tháng 175 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng, mặt bằng KD tại 108 phố Lúc Đúc, Q. Hai Bà Trưng đối diện Tổng cục thuế, xung quanh nhiều NHKD sầm uất.

      - Ưu điểm có 2 mặt thoáng lô góc MT rộng 8,3m. DT đât 230m2 xây 7 tầng + 1 hầm có thang máy. Các tầng đều thông sàn cực để dễ thiết kế tùy ý văn phòng, mặt bằng KD.

      - Hiện tại sẵn sàng bàn giao ngay mặt bằng tầng 06, 07.

      + Tầng 6: giá cho thuê là 30 tr/ tháng.

      + Tầng 7: giá cho thuê là 25 tr/ tháng.

      - Hết tháng 7 có mặt bằng tầng 02,03,05. giá cho thuê là 32 tr/ tầng.

      - đc: 108 mặt Phố Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      - gọi ngay xem trực tiếp: 0983 333 *** - Quang Nghĩa.

      108 Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng - 11 tầng thang máy - mặt phố bà triệu - đầy đủ tiện nghi

      35 triệu/tháng 160 m2

      - Toà nhà 11 tầng nổi, 1 hầm, thang máy, 160m2 sàn, tại mặt phố Bà tr, TT Q. Hai Bà Trưng.

      - Toà nhà thiết kế thông sàn, đầy đủ thiết bị an ninh, điều hoà, lối thoát hiểm trong ngoài, vô cùng tiện nghi.

      - Cho thuê các sàn làm văn phòng, spa, fitness, trung tâm đào tạo, bi a.

      - Vệ sinh chuyên nghiệp 24/7.

      - Giá 35 tr/tầng/tháng.

      - gọi ngay Hà Quyên 0848 915 *** để xem.

      Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà mặt phố Huế 155m2 x 8 tầng thang máy, đầy đủ tiện nghi

      46 triệu/tháng 155 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà mặt phố Huế 155m2 x 8 tầng thang máy, đầy đủ tiện nghi.

      - Vị trí siêu đắc địa, gần nút giao Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, BV Bưu Điện, tập trung đông dân và các tòa nhà dịch vụ. Đầy đủ tiện ích xung quanh.

      - Tòa nhà 8 tầng nổi và 1 hầm, 2 thang máy, hiện đang trống sàn tầng 5 với DT 155m2, MT siêu khủng 13m, thiết kế thoát mát, đầy đủ thiết bị vệ sinh, an ninh, chiếu sáng...

      - Phù hợp làm VP KD, spa, yoga, fitness, trung tâm đào tạo...

      - giá cho thuê 46 tr/tháng (TT 3c2 hoặc 6c1).

      - liên hệ Hà Quyên 0848 915 ***

      Phố Phố Huế, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê 1000m2 sàn TMDV - VP tòa nhà Hòa Bình Green City số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng

      210 triệu/tháng 1000 m2

      Cho thuê 1000 mét vuông sàn thương mại dịch vụ - VP tòa nhà Hòa Bình Green City số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

      * DT chào thuê cho cả văn phòng và thương mại dịch vụ: 100 mét vuông đến 1000 mét vuông.

      * giá cho thuê chỉ từ 210k/ mét vuông/tháng đã có dịch vụ, chưa gồm thuế giá trị gia tăng.

      Thông tin chung:

      Hòa Bình Green City là tổ hợp 2 tòa tháp chung cao 27 tầng đc đặt trên khối đế dành cho TTTM và dịch vụ, đc xây dựng trên khu đất rộng 17.377m.

      Phần khối đế đc thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại shophouse 2 tầng, tầng 3 là văn phòng - thương mại.

      Tại toà nhà đc bố trí các trang thiết bị và tiện ích như:

      + Hệ thống thang máy có tốc độ cao.

      + Hệ thống điều hòa âm trần, đèn led, trần thạch cao, sàn gạch, vách kính, phòng họp.

      + Trần cao, thoáng.

      + Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      + Đảm bảo an ninh cho tòa nhà 24/7, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp.

      + Hầm để xe rộng rãi.

      Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng L/H: 0355 042 *** - Ms Mai.

      Xin chân thành cảm ơn quý KH!

      Dự án Hòa Bình Green City, Phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, 150m2

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120  mét vuông

      - Giá: 85 tr/ tháng

      - MT: 8m

      2. Văn phòng:

      - DT: 150  mét vuông

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m2 giá 25 tr)

      3. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - liên hệ ngay: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Văn phòng:

      - DT: 150

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m giá 25 tr)

      2. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - liên hệ ngay: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      85 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120  mét vuông

      - Giá: 85 tr/ tháng

      - MT: 8m

      2. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp

      - Có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - L/H: 0919 850 *** - Em Xuân

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 100m2 trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội giá từ 10tr/ tháng

      10 triệu/tháng 95 m2

      Văn phòng do không sử dụng hết công năng cần chia sẻ theo tầng hoặc nhượng lại cả tòa nhà.

      đc: 3A/ 35 Nguyễn Công Trứ, P. Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, thành phố Nội

      DT: 95 mét vuông/ sàn

      Tầng 1: 15tr/ tháng

      Tầng 2: 12tr/ tháng

      Tầng 3-4-5: 10tr/ tháng

      Đặc biệt: 35tr/ tháng đối với thuê cả tòa nhà

      Có giấy phép phòng cháy chữa cháy, SX mỹ phẩm, thực phẩm phù hợp với các chủ KD

      3A/ 35 Nguyễn Công Trứ, Phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 150m2 ngay phố Bà Triệu, Hia Bà Trưng, Hà Nội

      45 triệu/tháng 150 m2

      MILGROUP BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG 141 BÀ tr, HAI BÀ TRƯNG, TP Nội

      - Tòa nhà bao gồm 11 tầng, 1 hầm, 1 thang máy

      - DT sử dụng: 100m2 ,120m2, 150m2, 270m2, 300m2....

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, điện chiếu sáng,...

      - Nhận mọi mô hình văn phòng, KD - dịch vụ,...

      contact chính chủ: 0836 364 *** để biết thêm thông tin và hỗ trợ thuê với giá ưu đãi nhất

      Trân trọng!

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hot! MBKD, sàn văn phòng mới ra tại Bà Triệu diện tích 100m- 150m- 200m giá hợp lý, LH:

      40 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tại Bà tr, Hai Bà Trưng, TP Nội

      - DT 150m, giá chỉ 40tr

      - Tòa nhà tọa ngay vị trí đắc địa gần ngã 4tr - Hòa Mã - Tuệ Tĩnh, phố thời trang nhộn nhịp

      - Khu trung tâm sầm uất, giao thông thuận tiện nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch của TP.

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp, có xuất hóa đơn

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn

      - Phù hợp làm văn phòng, KD thời trang, spa,...

      liên lạc e Lan ngay để đc tư vấn cụ thể. số điện thoại:0942 203 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Bà Triệu - 150 m2 giá 45 triệu

      45 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng KD tại 141 Bà tr, P. Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Mô tả chi tiết như sau:

      1. Mặt bằng KD tầng 1:

      - DT: 120 m.

      - Giá: 85 tr/ tháng.

      - MT: 8m.

      2. Văn phòng:

      - DT: 150 m.

      - giá cho thuê: 45 tr/ tháng.

      - Từ tầng 2 đến tầng 10 (Riêng tầng 11 DT 100 m giá 25 tr).

      3. Vị trí tòa nhà:

      - Nằm tại số 141 Bà tr, tòa nhà gồm 11 tầng nổi, 1 hầm, MT 8m.

      - Tòa nhà có dịch vụ bảo vệ 24/7, vệ sinh chuyên nghiệp.

      - Có xuất hóa đơn.

      - Bàn giao mặt bằng theo tiêu chuẩn văn phòng bao gồm: Hệ thống điều hòa và hệ thống điện chiếu sáng, trần, sàn.

      - liên lạc: 0919 850 *** - Em Xuân.

      Phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Sàn văn phòng phố Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng, 140m, thông sàn, riêng biệt, có hầm gửi xe

      20 triệu/tháng 140 m2

      - Cho thuê sàn văn phòng phố Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng

      - Diện tích: 140m

      - Mặt tiền: 5m

      - Thiết kế thông sàn riêng biệt, có hầm để xe, phù hợp nhiều mô hình văn phòng, yoga,...

      - Giá thuê: 20tr/tháng

      - call ngay : 0967 246 *** NAM

      Phố Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.