Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      [65m2 - 150m2 - 250m2] Văn phòng chuyên nghiệp tại mặt đường Minh Khai, đối diện Vinhome Times City

      Thỏa thuận 250 m2

      - LH thuê văn: 0902 101 ***

      - DT: 65 m2, 150 m2, 250 m2, 330 m2, 500 m2.

      - Bàn giao: tiêu chuẩn văn phòng sàn gạch, tường sơn, trần thả, điều hòa, chiếu sáng.

      - Tòa nhà cao: 8 tầng.

      DT sàn: 1.425  mét vuông

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp trên đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng. Vị trí tòa nhà nằm kề bên Vinhome Times City Minh Khai, Imperia Sky Garden, TTTM Hòa Bình Green City, Hinode Tower, Hàn Việt Tower. Tất cả mang lại một nơi lý tưởng để đặt văn phòng làm việc.

      Quý khách vui lòng LH thuê ngay: 0902 101 ***

      Mặt Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Vinhomes Times City - Lô góc đường Minh Khai - Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 250 m2

      - DT văn phòng cho thuê chuyên nghiệp: 150  mét vuông, 180  mét vuông, 250  mét vuông, 300  mét vuông nguyên sàn.

      - gọi ngay cho thuê: 0902 101 ***.

      * Tổng Quan Văn Phòng Chuyên Nghiệp Century Tower

      - Tòa nhà văn phòng cao 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      - DT sàn văn phòng điển hình: 1.500  mét vuông.

      - Từ tầng 04 tới tầng 25 đc sử dụng làm văn phòng cho thuê với tổng DT sàn văn phòng lên tới 33.000  mét vuôngđc phân chia linh hoạt phù hợp với mọi quy mô của doanh nghiệp.

      Dự án chiếm vị trí tại Lô góc giữa đường Minh Khai và lối vào tổ hợp vin Times City.

      Đây là một trong những khu vực phát triển tập trung và sầm uất nhất, xung quanh có nhiều tòa cao ốc văn phòng, KDC, TTTM tạo ra môi trường năng động.

      Đây cũng là vị trí đặt 3 tòa văn phòng chuyên nghiệp Độc lập với khu vực dân của Times City. Điều này mang đến những ưu điểm vượt trội như:

      - Giao thông thông suốt không gặp ách tắc. Khách thuê cho dù xuất phát Times City hay từ ngoài đến đều dễ dàng tiếp cận ngay với khối văn phòng chuyên nghiệp.

      - Thuân tiện cho quản lý và mang lại không gian làm việc yên tĩnh, lịch sự hơn.

      - Các dịch vụ của tòa nhà và lân cận đáp úng đầy đủ nhu cầu của nhân viên văn phòng làm việc nơi đây.

      Thiết kế bên ngoài tòa nhà mang kiến trục hiện đại, bao bọc bởi lớp kính tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời tạo môi trường làm việc thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo đc cách âm cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

      * Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và tiện ích của văn phòng chuyên nghiệp.

      - Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao mang thương hiệu Hitachi với tốc độ 3m/s.

      - Điều hòa trung tâm VRF thương hiệu Hitachi đảm bảo chất lượng không khí và tiết kiệm năng lượng.

      - Gần tòa nhà có 2 phòng giao dịch của Viettinbank, BIDV rất thuận tiện cho các doanh nghiệp.

      - Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      - 02 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      - An ninh của tòa nhà đc đảm bảo 24/24.

      * gọi ngay thuê văn phòng.

      DT văn phòng có thể chia: 150  mét vuông, 180  mét vuông, 250  mét vuông, 300  mét vuông nguyên sàn.

      Quý khách nếu cảm thấy các đặc điểm trên thích hợp với Công ty của mình. Xin đừng chần chờ, hãy liên lạc cho chúng tôi để đc tư vấn những vị trí văn phòng đẹp nhất tại đây. Xin cảm ơn!

      ĐT/Zalo: 0902 101 ***.

      Dự án Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà làm văn phòng và để ở tại tầng 2 số 103, phố Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng Hà Nội

      8 triệu/tháng 70 m2

      - Cho thuê làm văn phòng và để ở tại tầng 2 số 103, phố Bà tr P. Nguyễn Du Q. Hai Bà Trưng thành phố Nội (nhà cùng khuôn viên phòng khám đa khoa).

      - DT 70m2 khép kín.

      - Có WC và công tơ điện riêng, độc lập.

      - MT thoáng mát nhìn xuống sân chung, có chỗ để vài chục xe máy trên vỉa hè và trong sân chung, đầu phố có bãi đỗ xe oto.

      - bìa đỏ hợp pháp, rất lý tưởng cho việc mở các dịch vụ khám chữa bệnh (ngay sát viện mắt trung ương).

      - Cho thuê lâu dài giá siêu mềm, 8 tr/tháng trả 3 tháng / lần.

      - liên hệ ngay anh Phước: 0834 568 ***không tiếp trung gian, mời đăng tin).

      Số 103, Phố Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Times City - Century Tower

      Thỏa thuận 150 m2

      Tọa lạc tại 458 Minh Khai, Times City - Century Tower là toà tháp văn phòng đầu tiên tại thành phố Nội đc khai thác, vận hành, quản lý bởi vin Office Leasing. Với hơn 33.000  mét vuông văn phòng cao cấp, Century Tower là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức và doanh nghiệp tại khu vực hướng Đông Nam thành phố Nội.

      Tòa nhà nằm trong quần thể dự án Times City Minh Khai, đc thừa hưởng rất nhiều tiện ích dịch vụ trong KĐT bao gồm: TTTM sầm uất, khu vui chơi giải trí hiện đại có 1 - 0 - 2, trường học quốc tế, BV Vinmec, khu chung cao cấp...

      Century Tower cho thuê văn phòng truyền thống với DT từ 103 mét vuông trở lên, bàn giao nội thất cơ bản, mang đến không gian làm việc sang trọng, tiện nghi và chuyên nghiệp bậc nhất tại khu vực Q. Hai Bà Trưng.

      22 tầng văn phòng.

      Mặt bằng cho thuê từ tầng 4 tới tầng 25.

      Tổng DT sàn văn phòng cho thuê: 33.000  mét vuông.

      DT trung bình sàn điển hình: 1.500  mét vuông.

      Dịch vụ Tòa nhà tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

      Hệ thống tiện ích tại tòa nhà bao gồm:

      8 thang khách; tải trọng: 1.800kg, tốc độ: 3m/s; 1 thang phòng cháy chữa cháy; tải trọng: 2.000kg, tốc độ: 3m/s.

      Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu: Hitachi.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      Camera an ninh 24/24.

      2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, quản lý đỗ xe thông minh.

      phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      Dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng cao.

      DT cho thuê linh hoạt từ 147 - 1500  mét vuông, giá 17$ chưa thuế giá trị gia tăng, dịch vụ 5.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp gọi ngay qua liên hệ: 0988 431 ***

      Dự án Times City, 458, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Hinode City - Cho thuê văn phòng tại quận Hai Bà Trưng

      Thỏa thuận 1400 m2

      Hinode City là tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cao cấp cao gồm 03 tòa tháp có tên: Hi - mark; Sachi; Asahi cao 26 tầng nổi và 03 tầng hầm đc lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản đặc trưng vô cùng bắt mắt.

      Tòa nhà Hinode City sở hữu vị trí kết nối giao thông đắc địa, phong cách thiết kế hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị hoàn thiện, sang trọng hiện đang đc nhiều KH đánh giá rất tốt về chất lượng và dịch vụ. Hinode sẽ là lựa chọn văn phòng lý tưởng của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

      Tọa lạc tại số 201 Minh Khai, ngay ngã 4 Minh Khai Kim Ngưu, Hinode City có vị trí đắc địa bậc nhất Q. Hai Bà Trưng và là dự án hiếm hoi sở hữu 2 MT là 2 tuyến đường huyết mạch giao thông trọng yếu tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô Nội. Đây cũng là cửa ngõ giao thương kết nối khu vực trung tâm TP đi các tỉnh phía Nam như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên.

      Chỉ mất 07 ph di chuyển tới Hồ Gươm và khu Phố Cổ.

      Chỉ mất 10 ph để kết nối tới Aeon Mall Long Biên.

      Lân cận tòa nhà là các tổ hợp dự án và khu đô thị hoàn chỉnh, đồng bộ, cộng đồng dân văn minh, đa dạng nhiều công ty như: khu đô thị Time City, Imperia Sky Garden Minh Khai, Hòa Bình Green City.

      Hinode City là một quần thể hỗn hợp gồm 03 tòa tháp Hi - mark; Sachi; Asahi lấy cảm hứng kiến trúc từ Tokyo Nhật Bản. Các tòa nhà cao 26 tầng nổi, trong đó khối đế 04 tầng đc sử dụng làm TTTM và văn phòng cho thuê. DT mỗi sàn ~ hơn 2.000m2. DT cho thuê của tòa nhà cắt chia từ 50m2, 60m2, 100m2, 200m2 nguyên sàn.

      Tổng DT: 2,8ha.

      Mật độ xây dựng: 39,24 phần trăm.

      Thiết kế: 03 tòa căn hộ cao 26 tầng (22 tầng căn hộ chung , 4 tầng thương mại).

      Thiết kế ý tưởng: Aedas Vietnam Ltd.

      Đơn vị thi công: Ecoba Vietnam JSC.

      Thiết kế nội thất: Ong&Ong Pte Ltd.

      Khối văn phòng của tòa nhà đc bố trí ở tầng 2, 3 với DT sàn có thể chia lẻ theo nhu cầu của khách thuê.

      Mặt bằng văn phòng bàn giao cho khách hoàn thiện cơ bản gồm: Trần thả thạch cao, điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng công suất 100 phần trăm, sàn bê tông láng nền, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn tòa nhà, vệ sinh và an ninh chung của tòa nhà.

      Tiện ích nội khu: Rạp chiếu phim, bể bơi, fitness, thư viện, phòng tập golf, nhà hàng hàng cao cấp, TTTM, siêu thị, vườn Nhật trên mái,

      Tiện ích ngoại khu: Kề cận tòa nhà là hàng loạt các phòng giao dịch và ATM NH như Vietcombank, Vinbox, Agrinboxank,

      Thông tin cho thuê:

      - Tòa A - Tầng 2: 222.5m2 cạnh VP Bank.

      - Tòa S: Tầng 1: 1400m2 cả sàn, chia nhỏ DT đc.

      Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tòa nhà có thể trực tiếp call ngay qua call ngay: 0988 431 ***

      Dự án Hinode City, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Văn phòng giá rẻ vô cùng đẹp tại Bạch Mai, Đống Đa diện tích 100m2 - 200m2 - 300m2, LH:

      42 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng giá rẻ tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      - DT cho thuê 200m2, giá 42tr/th.

      - Thông tin mô tả:

      + Nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa đường Minh Khai và đường Bạch Mai rất đẹp, gần ngã 4 Sở là điểm trung tâm giao thông của các Q. Hai Bà Trưng, Q. Cầu Giấy, Q. Hoàng Mai.

      + Chỗ để xe thoải mái, 2 hầm để xe, 2 thang máy tốc độ cao.

      + Bảo vệ 24/24, camera an ninh, free vệ sinh, làm việc ngoài giờ.

      + Xung quanh có nhà hàng, quán ăn, phê, trung tâm thương mại, các khu văn phòng.

      + giá cho thuê đã bao gồm phí DV, giá vô cùng hợp lý.

      Ai có nhu cầu liên hệ ngay e Lan ngay để đc tư vấn. số điện thoại: 0942 203 ***

      Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 45m2 phố Trần Đại Nghĩa - Q Hai Bà Trưng

      10 triệu/tháng 50 m2

      Tọa lạc tại mặt phố Trần Đại Nghĩa ngay ngã 4 giao với Lê Thanh Nghị, vị trí đắc địa giao thương thuận tiện.

      Quy mô tòa nhà: 10 tầng nổi + hầm gửi xe rộng rãi, thang máy, thang bộ vệ sinh bên phải nhà.

      MT 12 mét vuông.

      DT cho thuê: 45 mét vuông - 80 mét vuông.

      giá cho thuê chỉ từ 10tr/tháng.

      Phù hợp mọi mô hình văn phòng, lớp học, đào tạo, It...

      Tiện ích: Lao công dọn dẹp vệ sinh hàng ngày., bảo vệ trực 24/7.

      Thông tin giá cho thuê hotline.

      Mạnh Linh: 0329 498 ***

      Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại số 37 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng.

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng tại số 37 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng.

      DT 30m2 phòng đẹp đầy đủ thiết bị, oto đỗ cửa.

      logia đẹp, thoáng, vệ sinh riêng biệt.

      nội thất đầy đủ, bàn ghế văn phòng.

      Tòa nhà văn phòng sạch sẽ, chỗ để xe free.

      giá cho thuê 4 tr / tháng

      call ngay Đức 0904 880 ***

      Phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê nhà làm văn phòng tại p.Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, DT 70m2, Giá 8 tr/tháng

      8 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cần cho thuê nhà làm văn phòng tại phố Bà tr, Q. Hai Bà Trưng, DT 70m2, Giá 8 tr/ 1 tháng. contact: 0983 824 ***

      Nội dung:Cho thuê làm văn phòng tại tầng 2 số 103, phố Bà tr P. Nguyễn Du Q. Hai Bà Trưng TP Nội(nhà cùng khuôn viên phòng khám đa khoa)

      - DT 70m2 khép kín

      - Có  toilet và công tơ điện riêng, độc lập

      - MT thoáng mát ngay cả khi mùa hè oi bức và nhìn xuống sân chung, khu để xe hàng chục xe máy trên vỉa hè và trong sân chung, đầu phố có bãi đỗ xe oto.

      - bìa đỏ hợp pháp, vị trí cho thuê rất lý tưởng với việc mở các dịch vụ khám chữa bệnh (ngay sát viện mắt trung ương). Hoặc làm Văn phòng cần nơi yên tĩnh, tập trung. Đối diện sang đường là NH ACB- Sở giao dịch chính

      - Cho thuê lâu dài giá siêu mềm, 8 tr/tháng trả liền 1 năm

      không trung gian - CẢM ƠN !

      contact anh Nam: 0983 824 ***

      Phố Bà Triệu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn 5 tầng còn mới, DT 200 m2, phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng giá 29 tr/tháng.

      29 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn 5 tầng 200  mét vuông phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng giá 29 tr/tháng.

      - DT: 200  mét vuông

      - Thiết Kế: 5 tầng, nhà mới.

      - Nội Thất: full đồ

      - Vị Trí: Trung tâm Q. Hai Bà Trưng, cạnh tòa nhà HDI, ngõ tương đối rộng.

      + Cách công viên Thống Nhất 200m

      + Cách ĐH Bách Khoa 500m, Viện Bạch Mai 1 kilomet

      - Phù Hợp: văn phòng, KD,...

      - giá cho thuê: 29 tr/tháng ( TT 3 cọc 1 )

      - gọi ngay: 0983 755 *** ( gặp a Minh).

      Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      230 Lạc Trung 150m2-300m2-1000m2 văn phòng cho thuê, bàn giao luôn giá 190k/m2/th sàn hạng B đẹp

      28 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng DT linh hoạt từ 150 mét vuông - 300 mét vuông -1000 mét vuông sử dụng.

      giá thuê 190k/ mét vuông/th, xe máy, oto để xe tại hầm tòa nhà để thoải mái k hạn chế số lượng.

      Tòa nhà làm việc tất cả các ngày trong tuần, không thu thêm phí làm việc ngoài giờ.

      Tòa nhà có tất cả các tiện ích xung quanh như NH, siêu thị,...

      Quý công ty có nhu cầu sử dụng xin LH Mr Biên:0818 790 ***

      Phố Lạc Trung, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê 155m2 văn phòng khu vực Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      50 triệu/tháng 155 m2

      Tòa nhà tọa lạc ngay vị trí đắc địa - trung tâm TP TP Nội.

      - DT: 155m2.

      - giá cho thuê: thỏa thuận.

      - Phù hợp với mọi mô hình văn phòng, KD online.

      - Có hầm để xe, hai thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - Hỗ trợ thời gian setup, bàn giao đầy đủ.

      liên lạc chính chủ: 0836 364 ***

      Phố Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      27,5 triệu/th văn phòng/nhà riêng đẹp 280m2/4 tầng, đồ cơ quan, gia đình. Chỗ đỗ 2 xe con trước cửa

      28 triệu/tháng 280 m2

      27,5tr 280m2/4 tầng 8 phòng, đồ VP, máy tính, in bếp ăn p. Ngủ tại 17 Ngõ 20 Trương Định - Thủ đô Nội - ngõ tương đối rộng như phố 2 xe tải đi song song.

      Cơ quan cho 20 - 25 người và nhà ở, làm việc có sẵn hệ thống tổng đài, phòng họp, phòng làm việc, camera quan sát nối mạng nội bộ rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho thuê lại kèm toàn bộ nội thất.

      Mặt trước mặt rộng 8 - 10m /2 làn xe chạy. DTSD 280m2 gồm 4 tầng. MT 6m, nhà thang gỗ. KDC kiểu đơn nguyên căn biệt thự, sạch sẽ, có 2 mặt thoáng vườn cây phía trước và sau 04  phòng vệ sinh/4 tầng, điện, nước riêng biệt, có đèn đường.

      Có chỗ đỗ 2 xe con ngay trước cửa nhà khu cao cấp có bảo vệ làm 3 ca 24/7h. Cho thuê lâu dài nhiều năm - Tầng 1: Cơ quan phòng kế toán và phòng KD - Tầng 2: Phòng họp cơ quan, phòng ban Giám đóc - tầng 3: PN lớn - phòng học và PN bé - phòng học - Tầng 4: Bếp khép kính, sân trời, sân phơi vv.

      LH trực tiếp để xem VP:

      - Giang số máy: 0989 755 ***không chín tám chín bảy năm, năm bảy ba tám).

      Hoặc.

      - Qua Zalo Nguyễn Dũng theo số tin đăng: 0913 342 *** Không chín một, ba ba bốn, hai không, hai ba.

      Dọn vào ngày 15 - 6 - 2023.

      Đường Trương Định, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa tòa Hàn Việt Tower - 203 Minh Khai cho thuê từ 100m2 250m2 500m2... 1100m2

      50 triệu/tháng 250 m2

      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Hàn Việt Tower - 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      * Thông tin building Hàn Việt Tower:

      - đc xây dựng trên DT tổng thể 2000m với DTXD 1100m gồm 17 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      - DT sàn: 1100m2 / sàn.

      - DT cho thuê: 85m, 120m, 150m, 200m, 300m, 400m,... 1100m2.

      - Chiều cao trần: 2,7m.

      - Bàn giao nội thất văn phòng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại chuẩn văn phòng hạng A. 5 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm - Sam Sung DVM Plus III.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy Tiêu chuẩn, điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê tối thiểu 30 ngày.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng call ngay:

      L/H: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Hàn Việt Tower, 203, Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Tower 1 - Times City, Minh Khai 100m2 300m2 500m2 800m2... 1500m2 giá ưu đãi

      72 triệu/tháng 300 m2

      Tower 1 - Times City, Minh Khai có quy mô thiết kế xây dựng 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, DTXD một mặt sàn đạt 1.500m2.

      - DT cho thuê cắt linh hoạt từ: 100m, 200m, 300m, 500m, 600m, 700m, 900m... 1500m2.

      Tòa nhà đc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn:

      1. Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao tải trọng 1.350kg.

      2. Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại.

      3. Công suất máy phát điện, đáp ứng 100 phần trăm công suất nhu cầu điện của tòa nhà.

      4. 01 tầng hầm gửi xe rộng rãi cùng với hệ thống an ninh đc đảm bảo 24/24.

      6. Hệ thống phòng cháy tự động đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

      7. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24.

      Ngoài ra, xung quanh là hàng loạt điểm giao dịch của các NH lớn như VietinBank hay BIDV, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

      Với tiêu chuẩn văn phòng hạng B chuyên nghiệp cùng với những tiện ích như BV, trường học và trung tâm mua sắm trực thuộc tập đoàn Vingroup. Đây đc xem một vị trí lý tưởng cho doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp trong mắt đối tác.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng call ngay:

      gọi ngay: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Dự án Times City, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng CDC Building - Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, DT từ 100m2~1000m2 giá 320k/m2/th

      102 triệu/tháng 320 m2

      Cho thuê văn phòng tòa CDC Building Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      - Vị trí:

      CDC Building nằm tại vị trí ngã 5 Bà tr Thái Phiên Lê Đại Hành, nơi vốn đc coi TTTM tài chính của thành phố Nội.

      Một số tòa nhà văn phòng cho thuê cùng khu vực: Gelex Tower, tòa nhà Agrexim, CDC Building, Ruby Plaza, tòa nhà Vinafor.

      * Tòa nhà cao 14 tầng và 2 tầng hầm.

      - DT sàn: 750m2.

      - Thang máy: Hệ thống 3 thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Đỗ xe: 2 tầng hầm và DT sảnh trước tòa nhà.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV II Label Toshiba.

      - Máy phát điện dự phòng 2x2 500KVA đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      - DT cho thuê: 90m, 150m, 220m, 280m, 350m,... 500m2.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng L/H:

      liên lạc: 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án CDC Building, Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ có NR làm VP cty, PK tư. Vị trí đẹp gần BV Hữu Nghị, 108, trường học, chợ, Times City

      8 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ có nhà cho thuê, phù hợp làm phòng khám tư, văn phòng công ty, ở gia đình...

      Vị trí thuận lợi giao thông, sinh hoạt, Gần BV 108, Times City, trường học, chợ dân sinh, quán ăn nhan nhản.

      Ngõ nông oto đi thoải mái. Có chỗ để xe free. 2 công tơ điện, 2 điều hòa, 1 nóng lạnh.

      gian bếp riêng, chỗ để xe thoải mái, tiện ăn ở đi lại vô cùng.

      An ninh, sạch sẽ, khu dân trí cao.

      bìa đỏ hợp pháp, rất thích hợp để mở phòng khám tư, dịch vụ khám chữa bệnh, đông y, SPA...

      Cho thuê lâu dài, giá mềm, linh hoạt theo nhu cầu KH.

      gọi ngay chị Bắc: 0988 695 *** Zalo.

      Đường Trần Khánh Dư, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng TTTM Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, diện tích 150m2, 300m2, 500m2, 700m2, 1000m2, 1884m2

      255 triệu/tháng 1000 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tại TTTM Chợ Mơ 459C Bạch Mai, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      Dự án nằm ngay ngã 4 giao cắt giữa đường Minh Khai và đường Bạch Mai rất đẹp, gần ngã 4 Sở là điểm trung tâm giao thông của các Q. Hai Bà Trưng, Q. Cầu Giấy, Q. Hoàng Mai.

      - Vị trí: Số 459C, Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. TP Nội.

      - Tên dự án: TTTM Chợ Mơ Plaza.

      - Chợ Mơ Plaza bao gồm 1 tòa nhà 15 tầng với chức năng căn hộ và 1 tòa cao 25 tầng có chức năng văn phòng, 2 tòa nhà liên hoàn qua khối đế 5 tầng.

      - 2 tầng hầm chủ yếu dành cho chỗ đỗ xe và một phần dành cho bố trí hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.

      - Một tầng bán hầm dành cho chợ truyền thống (tái định cư chợ Mơ cũ).

      - Khối đế 5 tầng có chức năng là TTTM.

      - Khối A từ tầng 6 đến tầng 25 là văn phòng cao cấp cho thuê.

      - Khối B từ tầng 6 đến tầng 15 là các căn hộ chung Chợ mơ.

      - Tổng DT sàn xây dựng: 86.290m (chưa bao gồm tầng hầm và các tầng kỹ thuật).

      - DT sàn: 1884m.

      - DT văn phòng đa dạng từ 150m - 200m - 250m - 300m - 350m - 400m - 450m - 500m... 1884m.

      - Bàn giao hoàn thiện cơ bản: Trần, sàn, điều hòa, đèn điện.

      - Bàn giao và sử dụng ngay quý I năm 2022.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn TP Nội xin vui lòng contact:

      liên hệ 0936 225 ***.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm, uy tín số 1 tại TP Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      TTTM Chợ Mơ, 459C, Phố Bạch Mai, Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.