Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2024

      Có 326 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng thuộc tòa nhà 9 tầng mặt Phố Huế, khép kín riêng biệt, bảo vệ 24/7

      11 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê sàn văn phòng thuộc tòa nhà 9 tầng mặt đường Phố Huế:

      - DT: 90 mét vuông / sàn chia 2 phòng.

      Phòng to bên ngoài: 40 mét vuông, Phòng nhỏ bên trong 30m.

      Vệ sinh riêng biệt khép kín mỗi phòng.

      - giá cho thuê cả tầng: 16 tr.

      - Phòng to: 11 tr.

      - Phòng nhỏ: 5 tr.

      - Có thỏa thuận cho khách thiện chí.

      - Hỗ trợ hết mức cho KH, giờ làm việc thoải mái 24/24.

      Phố Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh và văn phòng tại Hòa Mã - Hai Bà Trưng (nhà mới)

      30 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê nhà mặt phố tiện làm văn phòng tại, Phố Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      DT 240 mét vuông, MT 13 mét, 11 tầng, MT 13 mét, siêu đẹp, thông sàn, với 2 tầng hầm và 9 tầng nổi, thông sàn, đầy đủ, điều hòa, thiết bị chiếu sáng, trần thạch cao, sàn đá hoa, thiết bị vệ sinh..

      DT cho thuê đa dạng...

      Có thể cho thuê cả nhà hoặc thuê theo tầng.

      Tầng 1 + Lửng 350 mét vuông giá 170 tr/tháng.

      Tầng 2,3,4: DT 240 mét vuông/sàn giá thuê 61 tr/sàn/tháng.

      Tầng 7 + 8 350 mét vuông giá 75 tr/tháng.

      Tầng hầm B2 200 mét vuông giá thuê 30 tr/tháng.

      - Giao thông thuận tiện, gần phố Huế, Đại Cổ Việt, Ngô Thị Nhậm, Vincom, Bà tr, Hồ Hoàn Kiếm...

      Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê tầng 1 làm văn phòng giá chỉ 6,5tr

      6 triệu/tháng 25 m2

      Gia đình có tầng 1 khép kín, không dùng đến cần cho thuê làm văn phòng tại phố Lạc Trung.

      MT 4m. Rộng 25 mét vuông. oto đỗ tận cửa, có vệ sinh riêng tầng 1. Số nhà 13N2 ngõ 230 Lạc Trung. giá thuê 6.5 tr/ tháng.

      liên lạc xem nhà: Chị Minh 0964 433 ***

      Số nhà 13N2 ngõ 230, Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng đa dạng diện tích theo nhu cầu khách hàng, giá chỉ 200k/m2 Quận HBT, Hà Nội.

      50 triệu/tháng 250 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, thành phố Nội. Vị trí trung tâm hành chính Q., giao thông thuận tiện đi lại đường 2 chiều.

      - DT đa dạng bàn giao mặt bằng theo yêu cầu khách thuê, bảo vệ 24/7, free xe máy, đủ phòng cháy chữa cháy.

      - giá cho thuê rẻ nhất thị trường: 200k/ mét vuông ( nhận bàn giao ngay, pháp rõ ràng, có xuất hoa đơn đỏ)

      - liên hệ ngayCC 0906 216 ***

      Đường Đoàn Trần Nghiệp, Phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhà trong ngõ nhỏ ngã tư Lò Đúc Trần Khát Chân cho shop online

      4 triệu/tháng 20 m2

      Cho thuê nhà 20m và kho 30m cuối ngõ 181 Lò Đúc gần trung tâm thích hợp cho shop KD online.

      Ngõ 199 Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Khoái tầng 1

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê ngay văn phòng Nguyễn Khoái.

      - Nhà vừa xây đẹp, sang trọng. Sàn gạch Ý, sơn Dulux, và đã lắp nội thất đầy đủ liền tường bao gồm thiết bị vệ sinh, TV, điều hòa, wifi, truyền hình cáp...

      - Mặt bằng rất thích hợp để làm văn phòng, siêu thị mini, spa, nail, salon tóc, phòng khám...

      - Nhà có thang máy, mỗi tầng có 1  toilet riêng.

      - Giá 6 tr/tháng.

      - Có thể giảm giá cho người thuê lâu dài, giữ gìn.

      L/H chính chủ: 0912 919 ***

      Đường Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng, spa.. 120m2, 240m2 mặt phố 82 Tuệ Tĩnh quận Hai Bà Trưng

      30 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tầng 3,5 DTSD mỗi sàn 120m2 mặt phố Tuệ Tĩnh Q. HBT.

      Tòa nhà 8 tầng mặt kính hiện đại, đã setup đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng sang phù hợp làm văn phòng, công ty, spa, yoga.

      Có hầm để xe rộng rãi, khu vực sầm uất tập trung nhiều văn phòng, NH.

      giá cho thuê 30 tr/tháng/sàn (đã bao gồm phí DV chung của tòa nhà).

      hotline BQL: Nhất Duy: 0985 807 ***

      82, Đường Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 1300m2 tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai

      60 triệu/tháng 300 m2

      Ban quản lí cho thuê văn phòng siêu ưu đãi tại tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, thành phố Nội.

      liên lạc liên hệ: 0903 226 *** ban quản lý tòa VTC Online.

      Tòa nhà nằm tại vị trí trung tâm của Q., dễ dàng kết nối với các Q. Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, xung quanh có nhiều dự án căn hộ chung , tòa nhà văn phòng, nhiều trụ sở, cơ quan, phù hợp với mọi loại hình văn phòng.

      đc xây dựng trên khu đất hơn 5000 m, quy mô 21 tầng, 1 hầm, DT sàn 1500 m. Thiết kế hiện đại, thoáng đãng, tiện nghi.

      Trang bị đầy đủ điều hòa trung tâm, trần thạch cao, sàn gạch, đèn chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, khu vệ sinh nam, nữ riêng biệt, 5 thang máy tải trọng lớn.

      DT trống hiện nay đa dạng từ 150m, 300m... Đến 1300m.

      giá thuê chỉ từ 200 nghìn/m/tháng.

      Dự án VTC Online building, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê làm: Văn phòng, spa, nail, đào tạo: 70m2 10 triệu; 150m2 20 triệu. Phố Minh Khai

      10 triệu/tháng 70 m2

      - Em xin phép gửi thông tin Tòa nhà văn phòng cho thuê, tòa nhà 9 tầng. Tòa nhà nằm trên mặt phố Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, gần Times City. Thích hợp làm văn phòng công ty, làm dịch vụ spa, nail, đào tạo, dạy học. giá thuê như sau:

      -----------------------------------------------------------

      - Văn phòng cho thuê: 30 mét vuông giá 6,5 tr.

      - Văn phòng cho thuê: 70 mét vuông giá 10 tr.

      - Văn phòng cho thuê: 150 mét vuông giá 20 tr.

      -----------------------------------------------------------

      - Tiện ích, free: Xe máy, thang máy; free làm ngoài giờ cả ngày lễ, tết, thứ 7 và chủ nhật.

      ------------------------------------------------------------------

      - TT: Cọc 1 TT 3.

      --------------------------------------------------------------

      - Mọi chi tiết xin vui lòng gọi ngay: Mr. Nguyễn Lợi/SDT/Zalo/SMS. /.

      - Em cam kết sẵn sàng tư vấn và trả lời điện thoại bắt cứ lúc nào. free hỗ trợ xem nhà. /.

      Trân trọng!

      Đường Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê MBKD mặt phố Bà Triệu 130m2, mặt tiền 6m, thông sàn, cho thuê mọi mô hình, 25tr/th

      25 triệu/tháng 130 m2

      Tôi cần cho thuê MBKD ngay mặt phố Bà tr - 1 ph ra bờ hồ lộng gió.

      - KD mọi loại hình: Thời trang, thẩm mỹ, spa, nhà hàng.

      - DT mặt bằng 130 mét vuông - MT 6m.

      - giá cho thuê chỉ 25tr/th thỏa thuận thỏa mái.

      liên lạc Xem nhà free: 0966 509 *** zalo 24/24.

      Phố Bà Triệu, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Lạc Trung - Hai Bà Trưng - chính chủ cho thuê văn phòng

      10 triệu/tháng 60 m2

      Vị trí:

      - đc: Tòa nhà Hancic 46, ngõ 230, phố Lạc Trung, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Nội.

      - Tòa nhà 12 tầng với 2 tầng là khu vực dành cho thương mại và văn phòng.

      - Cách mặt phố Lạc Trung 100m, tuyến phố là nơi tọa lạc của tòa nhà VTC, các trụ sở NH Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV,...

      Thông tin cơ bản:

      - Tòa nhà có 2 thang máy và 2 cầu thang bộ giúp di chuyển dễ dàng.

      - Phòng lấy đc ánh sáng tự nhiên giúp không khí đc đối lưu.

      - Hệ thống điều hòa + đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.

      - Đường ngõ to, oto tránh nhau.

      - Hệ thống an ninh Camera đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24.

      Các dịch vụ hỗ trợ bao gồm:

      1. Sử dụng đc tòa nhà để đăng ký KD, nơi giao dịch.

      2. Dịch vụ trông giữ xe, thang máy.

      5. Tạp vụ vệ sinh phục vụ 24/24 giúp không gian và hành lang chung luôn sạch sẽ.

      Vui lòng gọi ngay: 0865 331 *** để biết thêm thông tin chi tiết.

      Phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê 1000m2 giá siêu hấp dẫn tại Hòa Bình Green City nhận mọi loại mô hình: Nhà hàng, siêu thị

      Thỏa thuận 1 m2

      Siêu hot: Cho thuê 1000 mét vuông tại Hòa Bình Green City - trung tâm Q. Hai Bà Trưng.

      Tổng quan dự án:

      - Vị trí tòa nhà: Số 505 P. Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP Nội. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3.5 kilomet về phía Nam, cách bờ Đông Sông Hồng 0.5 kilomet.

      - Mặt đường lớn 2 chiều, nút giao thông chính và đông đúc bậc nhất Q. Hai Bà Trưng. Là con đường huyết mạch nội thành của Thủ đô Nội.

      - dân cực kì đông đúc, dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cao 27 tầng đc đặt trên khối đế dành cho TTTM và dịch vụ, đc xây dựng trên khu đất rộng 17.377 mét vuông.

      - Tiện ích xã hội như: Trường học, bệnh viên, công viên, khu vui chơi giải trí, TTTM.

      pháp đầy đủ rõ ràng, phòng cháy chữa cháy đảm bảo đầy đủ thủ tục giấy tờ.

      Các DT còn trống: Tầng 1: 250 mét vuông, 715 mét vuông, 1077 mét vuông.

      Quý KH có nhu cầu hotline: Mr. Long.

      Phone: 0963 200 ***.

      Mail: [email protected]

      Website: italand.vn

      Hòa Bình Green City, Số 505, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      BQL cho thuê tòa nhà văn phòng Century Tower Times City 458 Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội.

      57 triệu/tháng 220 m2

      BQL cho thuê tòa nhà văn phòng Century Tower Times City 458 Minh Khai Hai Bà Trưng TP Nội.

      call ngay ngay: Ms Linh 0834 649 ***

      - DT linh hoạt: 118m, 150m, 190m, 220m, 300m, 500m,... 1500 m.

      - giá cho thuê: 260 nghìn/m/tháng.

      Vị trí: KĐT Times City - 458 Minh Khai Hai Bà Trưng TP Nội.

      - Tòa nhà gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm. Chiều cao trần 2,7m, DT sàn 1.500m (chia theo DT từ 100m 170m).

      - Thang máy có 8 thang khách tải trọng: 1.800kg, tốc độ 3m/s. 01 thang phòng cháy chữa cháy tải trọng: 2.000kg, tốc độ 3m/s.

      - Điều hòa trung tâm VRF, thương hiệu Hitachi.

      - Điện dự phòng: Công suất máy phát điện đáp ứng 100 phần trăm công suất.

      - Giờ làm việc từ thứ 2 thứ 6: 7h30 - 1900. Thứ 7: 7h30 12h30.

      - Chính thức cho khách đi xem thực tế và nhận cọc thuê của khách (thời gian bàn giao tháng 10/2020).

      - Đây là tòa nhà vp hạng A phù hợp cho các cơ quan, tổ chức, văn phòng giao dịch.

      Với tiêu chuẩn văn phòng cao cấp cùng với những tiện ích như BV, trường học và trung tâm mua sắm. Đây đc xem một vị trí lý tưởng cho doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp trong mắt đối tác.

      hotline phụ trách cho thuê văn phòng để biết thêm thông tin chi tiết.

      - Ms Linh 0834 649 ***

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất free.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin.

      Dự án Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng diện tích 75m2 và 80m2 tại 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      17 triệu/tháng 75 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng DT 75 - 80m2 tại 66 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, TP Nội.

      * . Hiện tại còn DT từ 75m2 đến 80m2.

      * . Mô tả.

      - Thiết kê tòa 1: Gồm 10 tầng. Thiết kế tòa 2: Gồm có 8 tầng.

      - Cầu thang, thang máy, vệ sinh riêng biệt bên phải tòa nhà.

      - Bãi gửi xe đại học Kinh tế quốc dân ngay bên cạnh giá 150k/xe/tháng.

      - Với lợi thế nằm ngay mặt phố chính Trần Đại Nghĩa MT rộng, gần các trường đại học, NH, khu văn phòng.

      - giá thuê từ 200.349đ/m2/th, (giá cho thuê đã bao gồm phí dịch vụ chung của tòa nhà và pql, nước khu vệ sinh, dọn dẹp).

      - giá cho thuê chưa thuế giá trị gia tăng, Internet, điện sinh hoạt riêng, gửi xe.

      - Có kết hợp với anh em môi giới, hh cao.

      - gọi ngay: 0973 846 ***, Xuân Việt để đc hỗ trợ tốt nhất.

      66, Phố Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng tại số 27 Hòa Mã. Dt sàn 240m2/sàn, MT 13m

      64 triệu/tháng 240 m2

      Chính chủ cho thuê mặt bằng KD, văn phòng tại số 27 Hòa Mã. Dt sàn 240m2/sàn, MT 13m, hỗ trợ làm ngoài giờ, bảo vệ 24/24 L/H: 0986 329 ***

      - Tầng 1 + Lửng tổng DT sàn 350m2 giá cho thuê 180tr.

      - Tầng 2,3,4,5 mỗi tầng dt sàn 240m2 giá cho thuê 64tr/tầng.

      - Tầng 7 + 8 tổng DT sàn 350m2 giá cho thuê 79tr/tháng.

      Trang bị đầy đủ sàn, trần, điều hòa âm trần, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Ảnh thực tế bên dưới.

      KH có nhu cầu hãy liên lạc: 0986 329 *** (call/zalo).

      Phố Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Cho thuê VP 57 Quang Trung tầng 6,7,8-view đẹp - DT 50m2, 73m2, 100m2, 170m2. Giá từ 420k - 450k/m2

      42 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 57 Quang Trung với tầng 6,7,8 - view đẹp - DT 50 mét vuông, 73 mét vuông, 100 mét vuông, 170 mét vuông - giá từ 420k - 450k/ mét vuông.

      Toà nhà 10 tầng gồm 9 tầng Văn phòng và tầng 10 là nhà ăn của tòa nhà - view đẹp - trống 3 sàn 6,7,8 - DT rộng - gần các địa điểm sầm uất như trường học - công viên - quán ăn, nhà hàng - có hầm để xe - liên lạc: 0936 108 ***

      - Sàn 1: Tầng 6: Sàn đẹp, DT 50 mét vuông, 70 mét vuông view TP.

      - Sàn 2: Tầng 7 chia làm 2 khu:

      + Khu 2: 100 mét vuông - view hồ Thiền Quang.

      - Sàn 3: Tầng 8 chia làm 2 khu.

      + Khu 1: 173 mét vuông - sàn trong - view TP 3 mặt thoáng.

      + Khu 2: 100 mét vuông - view hồ Thiền Quang.

      - Sàn đã đc sửa lại với thiết kế sàn gỗ đẹp, rộng đẹp, mang lại không gian làm việc thoải mái. Tạo năng lượng tích cực cho mọi người khi làm việc.

      - Văn phòng nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, khu trung tâm Hai Bà Trưng sầm uất, view Hồ Thiền Quang.

      - Văn phòng gần công viên thống nhất, trường học, cung văn hoá, chợ và dân đông đúc và nhiều nhà hàng, quán ăn.

      - Bao giá toàn khu vực chỉ từ 420k - 450k/ mét vuông/th (giá đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - L/H: 0936 108 ***

      57, Đường Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      N
      Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội Hơn 1 năm trước

      Cho thuê văn phòng mặt phố 108 Lò Đúc 50-100-500m2 giá 10-15-30tr, có hầm, thang máy. LH

      10 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ mình cho thuê văn phòng mặt phố 8 tầng 108 Lò Đúc, P. Đống Mác, Hai Bà Trưng Thủ đô Nội, căn hộ góc thoáng 2 MT, có hầm, có thang máy, thoải mái để xe, DT đa dạng từ 50 - 100 - 200 - 500m giá 10tr - 15tr - 30tr/sàn. L/H Ms Ngọc: 0943 491 ***.

      - 02 MT rộng 10m*23m (ảnh chụp thực tế 100 phần trăm).

      - Có thể thuê DT nhỏ 50m hoặc từng sàn mỗi sàn 150 - 230m hoặc thuê nhiều sàn 500m từ tầng 2 - t6.

      - Có tầng có thể làm sẵn phòng trà cách âm.

      - hợp đồng ký trực tiếp 1 năm - 5 năm trở lên vui lòng gọi 0943 491 ***.

      - Giá từ 10tr - 20 - 30tr/sàn.

      - bìa đỏ chính chủ.

      - Ảnh chụp thực tế 100 phần trăm.

      - Vui lòng liên hệ ngay Ms Ngọc: 0943 491 ***.

      (ưu tiên giờ hành chính ạ).

      Trân trọng. 1.

      108, Phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê sàn văn phòng, TTTM tại Sun Grand City chỉ từ 222.610đ/m2/th. LH

      87 triệu/tháng 389 m2

      CĐT cho thuê sàn văn phòng, TT thương mại tại Sun Grand City:

      - DT: 99m, 389m, phù hợp các loại hình KD, thương mại, tổ hợp văn phòng...

      - giá cho thuê: Chỉ từ 10$/m.

      Sun Grand City Ancora đc Tập đoàn Sun Group xây dựng ngay mặt đường Nguyễn Khoái, thuận tiện di chuyển vào trong Phố cổ và sở hữu tầm view rộng ra Phố Cổ và sông Hồng. Ancora trong tiếng Ý là bến đỗ bình yên.

      Tổ hợp dự án Sun Grand City Ancora (Sun Group Lương Yên).

      - đc quy hoạch trên mảnh đất rộng 2.2ha.

      - Thiết kế thành 3 tòa căn hộ chung cao cấp.

      - Cao 25 tầng + 3 tầng hầm để xe (5 tầng đế làm TTTM).

      Tọa lạc tại số 3 Lương Yên, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP Nội (bến xe Lương Yên cũ), Sun Grand City Ancora Lương Yên (Sun Group Lương Yên) sở hữu một trong những vị trí đắc địa cuối cùng còn lại gần Hồ Gươm.

      Sun Grand City Ancora có đầy đủ ưu thế của một dự án chất lượng, cao cấp là bởi vị thế "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", tức là gần trung tâm, tầm nhìn hướng sông và gần đường lớn, nằm trong bán kính chưa đến 3 kilomet tính từ Bờ Hồ.

      LH thuê văn phòng tại nội thành TP Nội:

      - Điện thoại: 0348 532 ***

      - Email: [email protected]

      Sun Grand City Ancora Residence, số 3, Đường Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hai Bà Trưng

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Quận Hai Bà Trưng là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hai Bà Trưng có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hai Bà Trưng mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Quận Hai Bà Trưng thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Quận Hai Bà Trưng cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hai Bà Trưng không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Quận Hai Bà Trưng đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hai Bà Trưng được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hai Bà Trưng là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hai Bà Trưng, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Hai Bà Trưng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Hai Bà Trưng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Quận Hai Bà Trưng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Quận Hai Bà Trưng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Quận Hai Bà Trưng.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hai Bà Trưng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hai Bà Trưng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hai Bà Trưng đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.