Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ, Cho thuê văn phòng. DT: 60m Trung Kinh Giá: 8tr

      8 triệu/tháng 60 m2

      + CẦN CHO THUÊ Sàn văn phòng mặt phố Trung Kính Trần Duy Hưng

      + DT 60m thiết kế thông sàn có điều hòa, bình nóng lạnh đầy đủ

      + Thang máy, thang bộ

      + Có chỗ để xe rộng dãi

      + Vị trí trung tâm Q. Cầu Giấy gần ngã 4 Trần Duy Hưng và Trung Hòa

      + Giá: 8tr/tháng

      + liên hệ ngay: A Tuấn. 0941 018 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê 280m2 văn phòng chuyên nghiệp có thể vào ngay tòa nhà Yên Hòa Park View, Cầu Giấy

      80 triệu/tháng 280 m2

      DT văn phòng chào thuê: 280 mét vuông tầng 3.

      giá cho thuê cạnh tranh trên thị trường, dịch vụ siêu rẻ, làm việc ngoài giờ thoải mái không tính phí.

      Bàn giao mặt bằng sạch sẽ, đầy đủ trần thạch cao, sàn lát gạch đá, cửa, vách ngăn kính, điều hòa âm trần, thiết bị phòng cháy chữa cháy, đèn điện chiếu sáng, một số thiết bị văn phòng gắn tường, đã ngăn chia phòng ban: Phòng Giám đốc, phòng họp, quầy lễ tân... (tùy vào nhu cầu sử dụng, khách thuê có thể sửa mới).

      Tham quan văn phòng, vui lòng L/H: Huy Hào 0946 817 ***.

      Không gian làm việc yên tĩnh, độc lập, sảnh văn phòng và thang máy đi lại riêng.

      Yên Hòa Park View nằm ở số 3 Vũ Phạm Hàm, vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa, thuận tiện để kết nối giao thông với các trục đường chính: Láng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Trung Kính.

      Dịch vụ tiện ích đa dạng như:

      Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Không gian tập fitness và Spa sang trọng.

      Tiện ích siêu thị Winmart, NH ACB dưới chân tòa nhà.

      3 tầng hầm để xe rộng rãi.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống camera giám sát liên tục 24/24 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Tham quan văn phòng, vui lòng L/H: Huy Hào 0946 817 ***.

      Dự án Park View City, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 60m2 phố Nguyễn Chánh. LH:

      11 triệu/tháng 60 m2

      Hiện tòa nhà chúng tôi cần cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy, Đường Nguyễn Chánh.

      - DT cho thuê:

      + 60 mét vuông: 11 tr/tháng.

      (Giá trên chưa bao gồm phí dịch vụthuế giá trị gia tăng).

      Đặc điểm toà nhà văn phòng cho thuê:

      - Hệ thống  toilet riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng, an ninh 24/7, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      - Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      KH thuê hoặc đi xem contact: 0565 196 ***Ms. Liên).

      Đường Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Văn phòng 80m2 giá thuê 11 triệu tại Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy cho thuê gấp

      11 triệu/tháng 80 m2

      Em mời a/c em vào thuê văn phòng tại Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy.

      - DT: 80m2.

      - giá cho thuê: 11 tr.

      - Giờ giấc làm việc thoải mái.

      - Chỗ để xe rộng rãi, oto để đối diện tòa nhà.

      - Có bảo vệ trông.

      - Thang máy hiện đại.

      - Sàn gỗ, trần thạch cao, hệ thống đèn điện mới toanh, sang trọng.

      - Xung quanh rất nhiều tiện ích, quán ăn, văn phòng,...

      liên hệ: 0336 395 ***có kết hợp với các ACE MG, mình gửi HH 50 phần trăm).

      Phố Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa Central Field 219 Trung Kính, Cầu Giấy, DT 135m2, 440m, 813m, 1270m. Giá189.623đ/m2

      206 triệu/tháng 980 m2

      Central Field Tower 219 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      DT 100 - 200 - 300 500 - 1000m2 giá 210 nghìn/m2/th (giá chưa bao gồm thuế và phí DV của tòa nhà).

      Central Field Tower sở hữu một vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, BV, siêu thị, công viên hiện đại tại Thủ đô Nội. Central Field gần các tuyến phố lớn như: Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy.. Chỉ cách công viên Cầu Giấy 1  kilomet; cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3  kilomet; trường Đại học Phương Đông 700m; cách Trung tâm hội nghị quốc gia và BV GTVT 1,5  kilomet; cách siêu thị Big C 1,2  kilomet.

      Thông số kỹ thuật.

      + ) Thiết kế 3 tòa nhà bao gồm 2 tòa căn hộ chung và 1 tòa văn phòng dịch vụ.

      Với chiều cao thiết kế là 29 tầng.

      + ) Khu văn phòng đc thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp mang đến môi trường làm việc tối ưu. Vị trí tòa nhà nằm ở khu trung tâm, thuận tiện giao thông, là điểm vàng cho mọi hoạt động giao dịch thương mại, nâng tầm vị thế cho các văn phòng doanh nghiệp.

      + ) DT sàn điển hình: 922m2/ 600m2.

      + ) DTSD điển hình: 550m2 - 206m2 - 191m2 - 82m2.

      + ) giá cho thuê: 210.000 đ/m2/tháng.

      + ) 3 tầng hầm cực rộng, đảm bảo chỗ đỗ xe rộng rãi, có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa lượng oto và xe máy của nhân viên và các đối tác KH ra vào làm việc tại tòa nhà.

      + ) Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      + ) Mặt bằng đc bàn giao với nội thất cơ bản, bao gồm: Trần thạch cao khung xưởng nổi, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống đèn, điều hòa và thông gió, nền láng xi măng.

      Nếu quý khách có mong muốn thuê văn phòng tòa nhà Central Field vui lòng L/H với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp về thông tin dự án và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      L/H: Mr Xuân Phúc phụ trách cho thuê văn phòng:

      LH: 0373 999 ***.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP tòa PVI Tower số 1 Phạm Văn Bạch, 120m, 253m2, 480m2, 775m2, 2000m2, giá: 223.535đ/m2

      173 triệu/tháng 775 m2

      BQL Cho thuê văn phòng hạng A tòa PVI Tower số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, DT: 200m2, 300m2, 500m2, 1000m2.

      Quản lý cho thuê: Mr Xuân Phúc: 373 999 895.

      đc: PVI Tower số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội.

      PVI Tower là tòa nhà văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm phía Tây TP Nội gần các công trình trọng điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Keangnam, Gran Plaza, Indochina Plaza, The Manor.

      Tòa nhà gồm 26 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.

      Chiều cao trần 2.7m.

      DTXD một tầng: 2.092m2.

      DT 1 sàn: 1.864m2.

      DT cho thuê linh hoạt từ 264m2, 280m2... 1864m2.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động.

      Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      7 thang máy Schindler tốc độ cao.

      Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình một văn phòng giá cực rẻ tại thị trường khu trung tâm Q. Cầu Giấy thì bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay nhấc máy điện thoại cho chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và thông tin chi tiết về dự án.

      Phụ trách cho thuê: Mr Xuân Phúc: 0373 999 ***.

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      PVI Tower, số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View 200m2 đủ điều hòa, làm việc 24/24 180000đ/m2/th

      36 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sàn văn phòng Yên Hòa Park View, Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.

      Thông tin.

      DT là 200 mét vuông thông sàn.

      Trang bị đủ điều hòa, sàn, trần sẵn vào sử dụng.

      Khuôn văn phòng vuông vức sạch đẹp.

      Thang máy đi lại thuận tiện.

      Làm việc 24/7 phí DV cực rẻ.

      giá thuê 180.000đ/ mét vuông/th.

      liên hệ: 0989 031 ***

      Park View City, Số 3, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Trung Kính với nhiều diện tích linh hoạt giá rẻ 280.000vnđ/m2/tháng

      28 triệu/tháng 100 m2

      CĐT cho thuê sàn văn phòng siêu rộng tại Trung Kính chỉ với giá từ 267.132đ/ mét vuông/th.

      - DT: 100 - 152 - 547 mét vuông.

      - Văn phòng tiêu chuẩn hạng B, mới hoàn thành, thiết kế đẹp, sang trọng.

      - Vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Trung Kính, dễ tìm, dễ kết nối tới các khu vực lân cận.

      - Tiện ích đa dạng: Tầng 1 có NH Public Bank Việt Nam, Highland cafe, Phúc Long cafe & Tea, Family Mart phục vụ mọi nhu cầu về tài chính, mua sắm và thư giãn của khách thuê.

      - Bãi đậu xe: 03 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà, hệ thống an ninh chuyên nghiệp.

      liên hệ ngay: 0362 593 *** - Kiều Tràng để đc tư vấn trực tiếp.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà PVI Tower, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, DT: 100-200-300-1000m2

      38 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà văn phòng PVI Tower, tòa nhà nằm ở phía Tây thành phố Nội, cạnh ngã 3 Trần Thái Tông giao với Dương Đình Nghệ và Trung Kính - là khu có nhiều tòa nhà văn phòng mới rất phát triển của Q. Cầu Giấy. Bên cạnh tòa nhà PVI Tower là các trung tâm thương mại lớn như: Keangnam thành phố Nội, Parkson.

      DT cho thuê đa dạng: 70m2 - 100m2 - 200m2... 1000m2.

      giá cho thuê: 190k/m2/th.

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      liên hệ ngay: 0967 439 ***.

      ---------------------------------

      Thông tin tổng quan:

      - Tổng DT văn phòng cho thuê: 4000m.

      - Khu vực để xe: DT đỗ xe lên đến 8800m.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Hệ thống điều hoà trung tâm, 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm 24/24.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Việt Nam.

      Hoàn thiện: CĐT hoàn thiện mức độ full của tòa văn phòng hạng A (sàn trải thảm, trần đầy đủ).

      ---------------------------------

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà PVI Tower vui lòng liên hệ ngay:

      Quản lý cho thuê: Mr. Chiến.

      liên hệ ngay: 0967 439 ***.

      PVI Tower, số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng nhiều diện tích phố Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. DT từ 100-300m2

      21 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn văn phòng nhiều DT phố Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      - DT từ: 100 - 150 - 300m2.

      - Tòa nhà đc thiết kế làm văn phòng, hiện đại, sang trọng, chỗ để xe máy, oto thuận tiện.

      - Khu vực tập trung nhiều văn phòng, đường phân lô rộng, môi trường xung quanh văn minh.

      - giá thuê từ 210k/m2/tháng.

      - Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Cầu Giấy, vui lòng LH cho Công ty Chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn free cho khách thuê nhà. Với nguồn thông tin đa dạng, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý KH sự lựa chọn tốt nhất.

      - Vui lòng LH: Chị Hà.

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Nguyễn Chánh diện tích 60m2 chia hai phòng, LH:

      12 triệu/tháng 60 m2

      Hiện toà nhà chúng tôi cần cho thuê văn phòng Q. Cầu Giấy, Đường Nguyễn Chánh.

      - DT cho thuê:

      * + 60 mét vuông: 12 tr/tháng.

      (Giá trên chưa bao gồm phí dịch vụthuế giá trị gia tăng).

      Đặc điểm toà nhà văn phòng cho thuê:

      - Hệ thống  toilet riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng, an ninh 24/7, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

      - Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      KH thuê hoặc đi xem L/H: 0565 196 ***Ms. Liên).

      Đường Nguyễn Chánh, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Gửi quý khách: TT cho thuê tòa PVI Tower Phạm Văn Bạch, diện tích 95m2 đến 750m2 giá 275.000k/m2/th

      124 triệu/tháng 450 m2

      Gửi quý KH!

      Ban quản lý tòa PVI Tower Số 1 Phạm Văn Bạch cho thuê:

      Các loại DT: 95m2 - 125m2 - 200m2 - 260m2 - 350m2 - 450m2 - 550m2 và 750m2.

      Giá 275.000k/m2/tháng.

      Thông tin call ngay: Mr Cường 0986 729 266.

      ------

      Tòa nhà văn phòng PVI Tower đáp ứng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cho nhu cầu của KH:

      + Tòa nhà đc tư vấn quản lý bởi Công ty Savills Việt Nam và áp dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh inboxMS giúp nâng cao chất lượng, tiết kiệm tối đa năng lượng và chi phí cho KH.

      + Tầng sảnh tòa nhà rộng rãi, có hệ thống ghế ngồi phục vụ nhu cầu tiếp khách của các doanh nghiệp thuê văn phòng.

      + Khu vực đậu xe: Tòa nhà có 2 tầng hầm liên thông, áp dụng hệ thống quản lý giao thông thông minh đáp ứng nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và KH, có sức chứa ~ 300 xe oto và 1.500 xe máy.

      liên hệ ngay: 0986 729 ***

      PVI Tower, Số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 30m2 9 triệu/tháng chuyên nghiệp khang trang Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, vào luôn

      9 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê tầng 6 tòa nhà Hoàng Kim, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy

      * DT một mặt sàn: ~ 30 m2.

      * đc: Số 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN - Trung tâm, cạnh Trung Kính, cách Keangnam 200m

      * Quy hoạch 8 tầng văn phòng

      - Có tầng hầm gửi xe.

      - Có bảo vệ riêng của tòa nhà

      - Có nhân viên vệ sinh riêng

      - Có 1 thang bộ và 1 thang máy rộng rãi thoải mái, không chen chúc

      * giá cho thuê chỉ từ: 9 tr/tháng.

      * Thông tin kỹ thuật:

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm, 24/24.

      - Hệ thống an ninh đảm bảo, khu gửi xe rộng rãi, gửi đc xe oto

      - Hệ thống mạng internet tốc độ cao.

      - Khu văn phòng sạch sẽ, đẹp đẽ

      - Mỗi tầng 2  toilet

      - Vượng khí, tốt cho việc KD.

      đc: Tòa Nhà Hoàng Kim - số 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu vực Trung Kính, Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy giá chỉ từ 5 tr/th

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê văn phòng khu vực Trung Kính, Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy giá chỉ từ 5 tr/th.

      - DT: 30 - 50 mét vuông.

      - Giá từ: 5tr - 8tr/th.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa thiết bị chiếu sáng.

      - Có hầm để xe máy, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - giá cực rẻ khu vực.

      - Có xuất thuế giá trị gia tăng cho KH cần.

      hotline Ms Huệ: 0567 692 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp 950m2 tại tòa Central Field, 219 Trung Kính, giờ làm việc không giới hạn

      266 triệu/tháng 950 m2

      Ban quản lý tòa Central Field, 219 Trung Kính, Q. Cầu Giấy cho thuê văn phòng DT 950 mét vuông, giá 280.000đ/ mét vuông/tháng.

      Phù hợp làm văn phòng, co - working, bảo hiểm, giáo dục đào tạo, công nghệ thông tin, call center, thương mại điện tử,

      liên hệ ngay tư vấn: Ms Minh Tú 0909 300 ***.

      Văn phòng bàn giao rất đẹp, MT dài, view kính thoáng rộng, vuông vắn, ít cột, đã lắp đặt sẵn điều hòa.

      Văn phòng có thang máy riêng, giờ giấc làm việc thoải mái không giới hạn.

      Vị trí trung tâm giao thông thuận liện, lợi thế nhận diện thương hiệu.

      Tiện ích NH, café, ẩm thực phong phú.

      Dịch vụ chuyên nghiệp, an ninh 24/24, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      liên hệ ngay trực tiếp Ms Minh Tú để thuê văn phòng tại Central Field: 0909 300 ***

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê VP 193 Trung Kính, giá từ 5tr - 8,5tr

      5 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê Vp Trung Kính.

      giá cho thuê từ 5tr - 8,5tr.

      DT từ 30 - 45m2.

      Bàn giao đủ thiết bị chiếu sáng...

      Thuê lẻ từng sàn hoặc cho thuê cả nhà.

      193, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chào thuê 1000m2 sàn VP hạng C tòa nhà Central Field 219 Trung Kính, giá hợp lý sẵn bàn giao

      Thỏa thuận 1 m2

      chủ đầu tòa nhà Central Field 219 Trung Kính chào thuê tới quý KH DT 1000m sàn vp. Giá chào thuê là 275k/m2/th. Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, vách ngăn kính, phòng cháy chữa cháy. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn có nhu cầu tìm thuê vp Q. Cầu Giấy. Hướng tới sự chuyên nghiệp, lịch sự và yên tĩnh cho không gian làm việc. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý KH.

      Central Point Trung Kính đc xây dựng trên khu đất có tổng DT là 7.106 m2 bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng trong đó có 2 tháp chung và 1 tháp văn phòng. Tổng DT sàn không kể 3 tầng hầm lên đến 84.844 m2.

      Tiện ích nội khu là những tiện ích hiện hữu bên trong khuôn viên tòa nhà Central Point, cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà sẽ chỉ mất vài ph di chuyển để sử dụng dịch vụ từ những tiện ích này, cụ thể như:

      3 thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Điều hòa trung tâm cung cấp không gian mát mẻ.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất đáp ứng nguồn điện trong trường hợp mất điện.

      Camera giám sát 24/24.

      Vách tường cách ngăn và cửa kính chống tia UV.

      Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật, hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.

      Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Tòa nhà Central Field hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi KH, kể cả những vị khách khó tính nhất. liên hệ ngay Mr. Hoàng 0989 790 *** hoặc [email protected]

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê 280m2 văn phòng chuyên nghiệp có thể vào ngay tòa nhà Yên Hòa Park View, Cầu Giấy

      80 triệu/tháng 280 m2

      DT văn phòng chào thuê: 280m2 tầng 3.

      giá cho thuê cạnh tranh trên thị trường, dịch vụ siêu rẻ, làm việc ngoài giờ thoải mái không tính phí.

      Bàn giao mặt bằng sạch sẽ, đầy đủ trần thạch cao, sàn lát gạch đá, cửa, vách ngăn kính, điều hòa âm trần, thiết bị phòng cháy chữa cháy, đèn điện chiếu sáng, một số thiết bị văn phòng gắn tường, đã ngăn chia phòng ban: Phòng Giám đốc, phòng họp, quầy lễ tân... (tùy vào nhu cầu sử dụng, khách thuê có thể sửa mới).

      Tham quan văn phòng, vui lòng liên lạc: Huy Hào 0946 817 ***.

      Không gian làm việc yên tĩnh, độc lập, sảnh văn phòng và thang máy đi lại riêng.

      Yên Hòa Park View nằm ở số 3 Vũ Phạm Hàm, vị trí trung tâm nhất của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hòa, thuận tiện để kết nối giao thông với các trục đường chính: Láng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Trung Kính.

      Dịch vụ tiện ích đa dạng như:

      Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Không gian tập fitness và Spa sang trọng.

      Tiện ích siêu thị Winmart, NH ACB dưới chân tòa nhà.

      3 tầng hầm để xe rộng rãi.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống camera giám sát liên tục 24/24 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Tham quan văn phòng, vui lòng liên lạc: Huy Hào 0946 817 ***.

      Dự án Park View City, Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.