Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2024

      Có 349 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Dương Đình Nghệ, 308m2, giá 260.000đ/m2. Chỗ để xe thuận tiện

      80 triệu/tháng 308 m2

      Cho thuê Văn phòng Q. Cầu Giấy giá rẻ. Tòa nhà văn phòng phố Dương Đình Nghệ, thuận tiện giao thông đi lại, giá rẻ, khu vực để xe thuận tiện, quản lý chuyên nghiệp với các thông tin như sau:

      1. Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà gồm 11 tầng, thiết kế đẹp hiện đại.

      - DT sàn: 620m2/sàn, DTXD 725m2.

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm.

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - DT đỗ xe: Bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      2. DTgiá thuê.

      - DT trống: 308m2 tầng 8.

      - giá thuê: 260.000đ/m2/tháng.

      contact: Ms Hảo 0904 548 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn VP ngõ 193 Trung Kính đôi giá 5tr đến 8tr

      5 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê sàn VP ngõ 193 Trung Kính đôi giá 5tr đến 8tr.

      Nhà nằm ở vị trí Mp Trung Kính đôi dt 80 mét vuông x 5T mỗi tầng chia 2p.

      DT 25 mét vuông giá 5tr.

      DT 35 mét vuông giá 8tr.

      Nhà có tầng 1 để xe, có điều hòa quạt đầy đủ.

      Các VP chỉ việc vào làm việc.

      liên hệ ngay Mr Dũng 0981 502 ***

      Ngõ 193, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê sàn tại Chelsea Residences 48 Trần Kim Xuyến, dt từ 50m2 - 1200m2 giá chỉ từ 250k/m2/th

      Thỏa thuận 250 m2

      Cho thuê văn phòng 48 Trần Kim Xuyến Chelsea Residences.

      Chelsea Residences là dự án căn hộ chung nằm trong KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng TP Nội làm CĐT. Đây đc đánh giá là công trình chất lượng cao, tọa lạc ở vị trí đắc địa.

      * DT cho thuê linh hoạt 1200 mét vuông - 980 mét vuông - 680 mét vuông - 350 mét vuông - 230 mét vuông - 150 mét vuông - 70 mét vuông - 50 mét vuông.

      * Vị trí.

      Chelsea Residences nằm ở Lô E2 KĐT Yên Hòa, thuộc Trung tâm Q. Cầu Giấy, TP. TP Nội. Dự án có phía hướng Tây Nam giáp Trần Kim Xuyến, các phía hướng Đông Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc là dường quy hoạch trong khu dự án Yên Hòa với sở giao thông kỹ thuật đã hoàn thiện, đồng bộ theo đúng quy hoạch.

      Tiện ích.

      Tiện ích nội khu.

      Chelsea Residences đc trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, ~ không, cây xanh, TTTM, spa, phòng gym... Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí của dân .

      Dự án đc đầu tư thang máy hiện đại đi kèm với hệ thống phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất hiện tại. Các căn hộ chung có đầy đủ Internet tốc độ cao, truyền hình cáp...

      * Tiện ích ngoại khu.

      căn hộ chung Chelsea Residences tọa lạc ở vị trí thuận tiện, đc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Trung Yên và KĐT Yên Hoà.

      - Gần các TTTM, mua sắm như Grand Plaza, Big C, Pico...

      - Cách Trường Quốc Tế Global Yên Hoà 40m.

      - Cách công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên 300m.

      - Cách nhà giữ trẻ P. Yên Hoà 350m.

      * Mọi thông tin chi tiết thuê văn phòng gọi ngay Ms. Dung: 0866 880 ***

      Chelsea Residences, 48, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tặng quà 2 triệu - Thuê VP sàn thương mại hạng B cao cấp 56m2, full tiện ích, view đẹp, vào ngay

      16 triệu/tháng 56 m2

      Chính chủ có sàn văn phòng thương mại (tầng 2) của tòa nhà căn hộ chung 299 Trung Kính, Cầu Giấy.

      - Văn phòng cực đẹp, thoáng, sáng và đầy đủ tiện ích.

      - Có hầm để xe rộng rãi thoải mái, an ninh tốt 24/24.

      - Phù hợp cho mọi loại hình văn phòng, lớp học, spa mini, kho + KD online,...

      * Tiện ích đặc biệt:

      Hệ thống coffee ở tầng 1 rộng rãi, sang trọng, rất phù hợp để tiếp KH.

      Có đăng kí địa điểm KD và xuất hóa đơn.

      * DT cho thuê:

      - 56 mét vuông giá cho thuê: 15.6 tr/ tháng.

      * Tình trạng sử dụng: Mới & Nhận và sử dụng ngay.

      L/H chính chủ: 0836 628 ***Minh Thùy - Có Zalo gửi hình ảnh thực tế).

      liên lạc xem mặt bằng free, kí hợp đồng trực tiếp với chính chủ.

      113 Trung Kính, 299, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa PVI Phạm Văn Bạch DT từ 57m2, 106m2, 320m2, 500m2, 2000m2 từ 220k/m2/th

      23 triệu/tháng 106 m2

      Cho thuê văn phòng tòa PVI Tower 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP Nội.

      - Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***

      - DT từ 57 mét vuông, 106 mét vuông, 196 mét vuông, 256 mét vuông, 320 mét vuông, 500 mét vuông... 2000 mét vuông.

      - Giá từ 220k/ mét vuông/tháng.

      * Vị trí tòa nhà văn phòng PVI Tower.

      - PVI Tower nằm cạnh ngã 4 giao cắt Trần Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Trung Kính. Đây là nút giao thông trọng điểm của khu vực, thuận lợi di chuyển vào nội thành, di chuyển ra ngoại thành, các tuyến phố lớn khác và các tỉnh thành lân cận TP Nội.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị.

      - Toà nhà văn phòng PVI Tower có quy mô cao 25 tầng, tổng DTSD lên đến 61.400  mét vuông, trong đó DT sàn lên tới 2.000 mét vuông và các DT văn phòng cho thuê từ 80 mét vuông.

      - đc thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn thoáng, đc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị. Bao gồm:

      + Hệ thống 07 thang máy chở khách và 01 thang chở hàng nhập khẩu Thụy Sỹ, tốc độ: 2,5m/s đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa các tầng nhà.

      + Hệ thống điều hòa nhiệt độ Carrier của Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế với còi báo cháy tự động, thang điều áp hút khói, bình xịt chữa cháy trang bị tại các hành lang.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng với 2 máy phát điện công suất 2.500 KVA/máy.

      + Hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang đc trang bị tới từng văn phòng.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng gọi ngay.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 ***Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      PVI Tower, 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp sàn trống tại mặt đường Vũ Phạm Hàm, DT 75m2 giá thuê chỉ 13tr/th bàn giao ngay

      13 triệu/tháng 75 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn tại mặt phố Vũ Phạm Hàm, DT 75 mét vuông giá cho thuê chỉ 13tr/th.

      L/H ngay 0972 524 ***.

      Toà nhà đc thiết kế 8 tầng 1 hầm với tổng DT 110 mét vuông DTSD 75 mét vuông.

      Thiết kế thông sàn thang máy và vệ sinh ở cuối nhà.

      Thông sàn nên phù hợp với mọi mô hình có thể vào làm luôn.

      Bàn giao đầy đủ trần sàn, điều hoà đèn điện chiếu sáng, WC riêng biệt từng tầng.

      Toà nhà nằm mặt đường lớn giao thông thuận tiện không bị ùn tắc.

      oto có thể đỗ cửa xe máy đê dưới hầm.

      Xung quanh toà nhà có nhiều quán ăn uống thuận tiện cho nhân viên văn phòng.

      Quý khách có nhu cầu xin hotline: 0972 524 *** Mr Hưng.

      Để đc hỗ trợ đi xem mặt bằng.

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trống duy nhất 1 sàn văn phòng 80m2 giá thuê 11 triệu/tháng tại mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy

      11 triệu/tháng 80 m2

      Trống duy nhất 1 sàn văn phòng 80m2 giá cho thuê 11 tr/tháng tại mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

      + Vị trí trung tâm, đắc địa, khu văn phòng đông đúc và đẳng cấp nhất Cầu Giấy.

      + Xung quanh là Duy Tân, Cầu Giấy, công viên Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Khúc Thừa Dụ, Trần Thái Tông.

      + Tiện cho các công ty tuyển dụng nhân sự.

      + Nhà thiết kế thông sàn, vuông vức giúp Bạn dễ dàng setup, chia phòng ban.

      + Mặt trước tòa nhà là cửa kính view nhìn ra sông Tô Lịch giúp cho không gian của Bạn trông rộng rãi và sáng sủa hơn.

      + Khu để xe rộng rãi, thoải mái (Có lốt oto).

      L/H Mr. Thái 0336 978 ***Call/Zalo).

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê gấp văn phòng 80m2 giá thuê 10.9 triệu tại mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy

      11 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê gấp văn phòng 80m2 giá cho thuê 10.9 tr/tháng tại mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

      + Vị trí trung tâm, đắc địa, khu văn phòng đông đúc và đẳng cấp nhất Cầu Giấy.

      + Xung quanh là Duy Tân, Cầu Giấy, công viên Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Khúc Thừa Dụ, Trần Thái Tông.

      + Tiện cho các công ty tuyển dụng nhân sự.

      + Nhà thiết kế thông sàn, vuông vức giúp Bạn dễ dàng setup, chia phòng ban.

      + Mặt trước tòa nhà là cửa kính view nhìn ra sông Tô Lịch giúp cho không gian của Bạn trông rộng rãi và sáng sủa hơn.

      + Khu để xe rộng rãi, thoải mái (Có lốt oto).

      liên hệ Mr Thành 0965 825 ***Call/ Zalo).

      Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      G
      Ban Quản Lý Nhà 415 Nguyễn Khang, Cầu Giấy 8 tháng trước

      Central Field Trung Kính chào thuê mặt bằng vị trí đẹp DT 103m2 - 180m2 - 283m2 - 1000m2

      56 triệu/tháng 180 m2

      DT cho thuê: 103 mét vuông - 180 mét vuông - 283 mét vuông - 1000 mét vuông.

      giá cho thuê chỉ từ:

      312,000đ/ mét vuông/tháng đối với DT văn phòng.

      392,000đ/ mét vuông/tháng đối với khách thuê thương mại dịch vụ.

      gọi ngay: 0962 784 ***.

      Tòa Central Point (Central Field) là tổ hợp công trình bao gồm khu văn phòng, TTTMcăn hộ chung cao cấp, tọa lạc tại số 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Central Point đc xây dựng trên khu đất có tổng DT là 7.106 mét vuông, bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng, trong đó có 2 tháp căn hộ chung và 1 tháp văn phòng.

      Tòa nhà có 03 tầng hầm cùng với khuôn viên xung quanh đảm bảo chỗ để xe rộng rãi.

      Tháp văn phòng (C) có 4 thang máy, di chuyển nhanh chóng.

      Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất khi có sự cố.

      Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn thiện, an ninh tốt 24/24.

      Bàn giao tiêu chuẩn văn phòng: Sàn phẳng, tường sơn trắng, điều hòa, trần hoàn thiện.

      Văn phòng phù hợp với các đơn vị KD thương mại điện tử, đào tạo, du lịch, bảo hiểm...

      Xung quanh đây có nhiều tòa văn phòng như PVI Trung Kính, Chelsea Park, Keangnam, VNTA Dương Đình Nghệ cùng nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm coffee, siêu thị phục vụ nhu cầu của khách thuê văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng gọi ngay Ms Uyên gọi ngay 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 177 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Thỏa thuận 4 m2

      Cho thuê văn phòng.

      Vị trí: Tầng 2 tòa nhà Home City, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      Tòa nhà Home City tọa lạc tại Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, đc đánh giá là một trong những dự án thương mại cao cấp có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi trong khu vực. Nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng công ty và các tổ chức cũng như nhiều tuyến đường lớn kết nối nhiều khu vực khác: Duy Tân, Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Vành Đai 3, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Cầu Giấy, Hoàng Minh Giám, Giao thông thuận tiện (gần TTTM Keangnam, gần siêu thị BigC).

      Đây là vị trí vô cùng đẹp khi trước mặt dự án là khu Công viên Hồ Điều Hòa Nam Trung Yên. Là địa điểm lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê làm văn phòng.

      Thiết kế:

      Là khu tổ hợp văn phòng hiện đại và tiện nghi, tạo ra một không gian lan tỏa và truyền bá thông điệp về phát triển bền vững.

      Mặt sàn DT: 4000m2 tòa nhà vừa xây và đang hoàn thiện với đầy đủ tiện nghi, thiết kế đẹp và hiện đại, đc trang bị đầy đủ các tiện ích, bao gồm TTTM tại tầng 1 thuận tiện các tiện ích cơm văn phòng, quán cafe. Tầng hầm để xe của tòa nhà đc thiết kế khoa học, chỗ để xe rộng rãi. Ngoài ra bên tòa nhà còn có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và đảm bảo tốt an ninh trật tự.

      Thông số kỹ thuật:

      - DT: 4000m2.

      - Camera kỹ thuật số CCTV 24/7 giờ.

      - Có thang máy, hệ thống điều hòa, phòng cháy chữa cháy, cầu thang thoát hiểm, cấp thoát nước.

      DT chia nhỏ: 100m2 - 200m2 - 500m2 - 1000m2 - 1200m2.

      Home City - Trung Kính Complex, 177, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Mở chào thuê sàn văn phòng- tòa nhà Hà Nội Central Field Trung Kính- quận Cầu Giấy

      Thỏa thuận 1 m2

      Tổng DT chào thuê: 1000m2.

      Mặt bằng trống sẵn, có thể vào ngay, bàn giao cơ bản trần, sàn xi măng cán phẳng, điều hòa trung tâm, thiết bị PCCC hiện đại, đèn chiếu sáng...

      Hỗ trợ tiền thuê trong thời gian thi công nội thất.

      * Thông tin tòa nhà:

      Central Field (Central Point) số 219 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Thủ đô Nội là công trình tổ hợp bao gồm khu văn phòng, TTTMchung cao cấp; đc xây dựng trên khu đất có tổng DT là 7.106 m2 bao gồm: 3 tòa tháp cao 29 tầng trong đó có 2 tháp chung và 1 tháp văn phòng cho thuê hạng B. Tổng DT sàn không kể 3 tầng hầm lên đến 84.844 m2.

      Tòa nhà có ưu thế giao thông khi đc kết nối với các tuyến đường Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Mạc Thái Tổ, Trần Thái Tông. Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường vành đai hay vào trung tâm đều rất thuận tiện.

      Thông tin LH tư vấn văn phòng cho thuê tại Thủ đô Nội: Ms Phương Nguyễn SDT: 0968 148 ***.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Central Field Trung Kính, số 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê VP mặt phố Vũ Phạm Hàm, diện tích 90m2 - giá thuê 13tr

      13 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê sàn VP tại mặt phố Vũ Phạm Hàm.

      DT 90 mét vuông, DTSD thực tế: 60 mét vuông.

      Mặt phố đường rộng oto tránh, vỉa hè rộng.

      Vị trí: Gần đường Trung Kính, Nguyễn Khang,...

      Gần các trường đại học: đại học Ngoại Thương, BV huyết học truyền máu TW...

      Tòa nhà thiết kế 9 tầng, MT rộng 6m.

      Thời gian làm thêm giờ linh hoạt không phát sinh phí.

      Ưu tiên các đơn vị thuê lâu dài. Hỗ trợ đăng kí KD cho doanh nghiệp mới, xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      giá cho thuê 13tr.

      L/H chính chủ chị Hạnh: 0762 039 ***

      Đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Trung Kính to, diện tích 100m2, giá thuê 15tr, có hầm + bảo vệ 24/24

      15 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê sàn VP tại mặt phố Trung Kính to

      DT 100 mét vuông, DTSD thực tế: 70 mét vuông.

      Mặt phố đường rộng oto tránh, vỉa hè rộng.

      Vị trí: Gần đường Duy Tân, Vũ Phạm Hàm....

      Gần các trường đại học: đại học FPT, BV huyết học truyền máu TW...

      Tòa nhà thiết kế 7 tầng thang máy + hầm, MT rộng.

      Có bảo vệ 24/7.

      Thời gian làm thêm giờ linh hoạt không phát sinh phí.

      Ưu tiên các đơn vị thuê lâu dài. Hỗ trợ đăng kí KD cho doanh nghiệp mới, xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      giá cho thuê 15tr.

      hotline chính chủ chị Hạnh: 0762 039 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Văn phòng chuyên nghiệp cho thuê tại Dương Đình Nghệ- Cầu Giấy DT 150m2 giá chỉ 200k/m2/th cực đẹp

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy giá rẻ. Tòa nhà văn phòng phố Dương Đình Nghệ, thuận tiện giao thông đi lại, giá rẻ, khu vực để xe thuận tiện, quản lý chuyên nghiệp với các thông tin như sau:

      Thông tin chi tiết:

      - Tòa nhà gồm 15 tầng, thiết kế đẹp hiện đại.

      - DT sàn: 620 mét vuông/sàn, DTXD 725m.

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm.

      - Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - DT đỗ xe: Bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/7.

      DTgiá thuê.

      - DT trống: 150 mét vuông - 200 mét vuông - 300 mét vuông.

      - giá thuê: 200.000đ/ mét vuông/tháng.

      * Mọi chi tiết xin vui lòng contact:

      Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sàn văn phòng chuyên nghiệp cho thuê tại Dương Đình Nghệ-Yên Hòa-Trung Hòa DT 100m2 giá chỉ 200k/m2

      20 triệu/tháng 100 m2

      + Tòa nhà có vị trí giao thông thuận lợi, từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Mễ Trì, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh với giao thông 2 chiều thông thoáng.

      + Tòa nhà nằm trong quần thể KĐT mới Cầu Giấy, nơi quy tụ nhiều tòa nhà văn phòng, tổ hợp các dịch vụ tiện ích. Khu vực cũng có đầy đủ NH, khu hành chính nhà nước đáp ứng nhu cầu giao dịch, TT.

      Khu văn phòng cho thuê đc thiết kế chia linh hoạt:

      DT từ: 100 mét vuông, 150 mét vuông, 200m2

      giá thuê chỉ từ: 200.000 nghìn/m2

      DT văn phòng phù hợp với nhiều đối tượng khách thuê khác nhau với mục đích sử dụng, ngân sách của từng KH.

      + Với thiết kế thông minh, tầm nhìn rộng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng.

      + Tầng 1 đc thiết kế với với không gian rộng, thoáng đãng với khu vực tiền sảnh lễ tân, khu sinh hoạt chung, shop tiện ích, café ngoài trời, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống của nhân viên cũng như nhu cầu tiếp khách.

      + Tầng 7 là khu tiện ích với fitness, hồ bơi, sauna, jacuzzi, nhà hàng, quán bar coffee.

      * Các dịch vụ tiện ích tại

      + 4 thang máy tốc độ cao thường xuyên đc bảo dưỡng, bảo trì giúp thuận tiện trong việc di chuyển trong tòa nhà.

      + Hệ thống điều hòa bán trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ tới từng khu vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm điện năng tối đa.

      + Các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình với chất lượng đường truyền cao, ổn định đáp ứng nhu cầu của KH văn phòng.

      + Hệ thống PCCC tự động, đảm bảo an toàn cháy nổ của tòa nhà.

      + Camera giám sát với đc lắp đặt thông minh, với góc bao quát rộng, đảm bảo an ninh tòa nhà.

      + Đội ngũ lễ tân, nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ làm việc chuyên nghiệp, tận tình.

      * Quý KH quan tâm cho thuê sàn văn phòng tại thành phố Nội xin vui lòng contact:

      - Phụ trách cho thuê: Mr Hiếu.

      - SDT: 0379 654 ***

      Dự án Star Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trung Kính, Mạc Thái Tổ, diện tích từ 25m2 - giá thuê từ 5tr

      5 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê sàn VP tại Trung Kính, Mạc Thái Tổ...

      DTSD thực tế: 25 mét vuông.

      Mặt đường rộng oto tránh.

      Vị trí: Gần đường Mạc Thái Tổ, Dương Đình Nghệ.

      Gần các trường đại học, BV huyết học truyền máu TW...

      Tòa nhà thiết kế 5 tầng, MT rộng.

      Thời gian làm thêm giờ linh hoạt không phát sinh phí.

      Ưu tiên các đơn vị thuê lâu dài. Hỗ trợ đăng kí KD cho doanh nghiệp mới, xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      giá thuê 5tr.

      Ngoài ra còn các phòng 7.5tr, 8.5tr.

      gọi ngay chính chủ chị Hạnh: 0762 039 ***

      Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cho thuê tòa nhà Bắc Hà Center Field Trung Kính thuê văn phòng tặng nội thất giá CĐT

      Thỏa thuận 180 m2

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Thủ đô Nội.

      Tặng nội thất có thể vào hoạt động đc ngay.

      liên hệ L/H 0375 892 ***.

      DT tiêu biểu 97m2, 180m2, 350m2, 700m2, 1028m2.

      - Văn phòng toạ lạc tại vị trí trung tâm của tuyến phố trung kính với nhiều tiện ích NH, cafe, ăn uống.

      - Sàn vp thông sàn đẹp như hình ảnh.

      Khối văn phòng gồm hai lối sảnh tiếp đón chia thang thuận tiện di chuyển cả giờ cao điểm.

      Central Field Trung Kính, 219, Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê văn phòng PVI Phạm Văn Bạch - Cầu Giấy. DT: 200m2, 300m2... 1000m2 giá ưu đãi

      60 triệu/tháng 200 m2

      BQL trực tiếp cho thuê văn phòng tòa nhà PVI Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, thành phố Nội.

      liên hệ ngay: 0974 024 ***

      Tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower nằm tại đc số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy

      Văn phòng hạng A với vị trí lý tưởng, nằm trong khu vực trung tâm Phía Tây thành phố Nội gần các công trình trọng điểm: Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, tòa nhà Keangnam, Gran Plaza, Indochina Palza, The Manor ...

      - Thiết kế của tòa nhà văn phòng cho thuê PVI Tower gồm 26 tầng văn phòng và 2 tầng hầm.

      - Chiều cao trần 2.7m.

      - DTXD một tầng: 2.092 mét vuông.

      - DT 1 sàn: 2.092 mét vuông.

      - DT cho thuê: 200 mét vuông, 300 mét vuông, 500 mét vuông .... 2.000 mét vuông

      - Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (IBMS), chữa cháy tự động, an ninh 24/24.

      - Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.

      - Thang máy: 7 thang máy Shindler tốc độ cao.

      liên hệ ngay: 0974 024 *** - Nguyễn Tú

      PVI Tower, số 1, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Yên Hòa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Yên Hòa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Yên Hòa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Yên Hòa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Yên Hòa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Yên Hòa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Yên Hòa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Yên Hòa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Yên Hòa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Yên Hòa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Yên Hòa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Yên Hòa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Yên Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Yên Hòa, Cầu Giấy phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Yên Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Yên Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Yên Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Yên Hòa mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Yên Hòa, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, Cầu Giấy thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Yên Hòa các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Yên Hòa, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Yên Hòa đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Yên Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Yên Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Yên Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Yên Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Yên Hòa, Quận Cầu Giấy. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Yên Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Yên Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Yên Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Yên Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.