Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 209 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê nhà làm văn phòng nhà đẹp giá rẻ không thuê là phí

      16 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê nhà làm văn phòng nhà đẹp giá rẻ không thuê là phí.

      Nhà xây 5 tầng, thiết kế thông sàn, cầu thang ở cuối.

      Do nhu cầu không sử dụng hết gia đình muốn cho thuê lại tầng 1 + tầng 2 lâu dài.

      DT: 40 mét vuông, MT 3m7, trên đua ra 1 mét vuông nên rất rộng rãi, thích hợp làm văn phòng, spa, trung tâm ngoại ngữ.

      Đường rộng 2 oto tránh nhau thoải mái.

      Trước mặt là bãi gửi oto, xe máy, bên trái là nhà Văn hóa khu thuận lợi cho đi lại và giao dịch.

      đc: Nhà số 97, Ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, HN.

      giá cho thuê: 16tr/tháng (có thỏa thuận với khách thiện chí).

      Ai có nhu cầu L/H chính chủ.

      Nhà số 97 Ngõ 70, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình DT 80m2 view cực chill

      13 triệu/tháng 80 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình tuyệt đẹp.

      DT đất 96m2, DTXD 80m2, DTSD 60m2.

      Bàn giao: Đủ trần thạch cao, đèn điện, sàn gạch men,  phòng vệ sinh, điều hòa.

      Phù hợp: Làm văn phòng, KD online, studio.

      Nơi giao thuận thuận tiện nằm giữa 4 tuyến đường chính Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Phạm Hùng.

      Đỗ oto, xe máy thoải mái, có bãi đỗ xe cạnh nhà.

      giá cho thuê: 13 tr/tầng/tháng.

      L/H: 0982 751 *** Đoàn Long Đại.

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng giá rẻ DT 230m2 tại The Manor Mễ Trì

      75 triệu/tháng 230 m2

      DT cho thuê: 60 mét vuông - 145 mét vuông - 230 mét vuông.

      giá cho thuê: 328.020đ - 656.040đ.

      liên lạc: 0962 784 ***.

      The Manor Mễ Trì là tổ hợp TTTM, chung cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà liên kếcăn biệt thự, đc thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu u, tọa lạc tại KĐT Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội.

      The Manor gần những tuyến đường quan trọng như Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, đồng thời có thể dễ dàng kết nối với các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như: Keangnam Landmark Tower, Handico Tower, CEO Tower, Vinaconex 9, Sudico Tower, HH4 Sông Đà,

      The Manor đc thiết kế 26 tầng nổi + 02 hầm, mặt bằng có khuôn viên rộng, đảm bảo đủ chỗ để xe cho KH cũng như nhân viên làm việc trong tòa nhà.

      - Chiều cao trần: 2.7m, bàn giao sàn thô, tường sơn trắng.

      - 08 thang máy tốc độ cao, đảm bảo đi lại dễ dàng, thông suốt.

      - Điều hòa trung tâm, âm trần Daikin VRV.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm, an ninh bảo vệ tòa nhà 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà The Manor vui lòng LH: Ms Uyên 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Miễn phí 1 tháng tiền thuê, tại Lê Đức Thọ, văn phòng chuyên nghiệp, 130m2 giá thuê chỉ 25tr/th

      25 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê sàn văn phòng, còn trống duy nhất DTSD 130 mét vuông, giá chỉ 25 tr/tháng. Tại Lê Đức Thọ.

      - Nằm ngay trung tâm Q. Nam Từ Liêm, thuận lợi di chuyển đến các Q. trong nội thành, như Hà Đông, Mỹ Đình, Cầu Giấy, các NH...

      * Tổng Quan: 8, 1 hầm gửi xe + bãi đỗ xe, 1 tầng lửng, 1 tum.

      * Các tiện ích của tòa nhà:

      - Thiết kế sang trọng, view đẹp.

      - Hệ thống thang máy hiện đại, nhanh chóng.

      - Internet cáp quang mỗi tầng.

      - free nước sinh hoạt.

      - free giữ xe khách đến giao dịch.

      - Không phụ thu phí làm việc ngoài giờ (kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ, tết).

      - Văn phòng đẹp đc trang bị hoàn chỉnh: Điều hòa âm trần, sàn gỗ, hệ thống chiếu sáng.

      call ngay liên hệ: 0972 661 ***zalo call... ) Mr. Bắc.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 40m2, ở Đại Linh, Trung Văn, giá cực tốt

      6 triệu/tháng 40 m2

      Mình có sàn tầng 1 cần cho thuê ở Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm.

      MT 4,5m, tầng 1.

      - DT: 60 mét vuông / sàn.

      - Giá chỉ 6 tr/tháng.

      - Thiết kế thông sàn vuông vức, dễ dàng set up.

      - Đường thông thoáng, bên cạnh KĐT Vinaconex 3.

      - KH trực tiếp.

      - đc làm việc cả chủ nhật, làm thêm ngoài giờ không tính thêm phí.

      - Tòa nhà mới, cửa cuốn, vân tay, giờ giấc thoải mái,.

      - Thiết bị vệ sinh, sạch sẽ.

      Phù hợp làm vp online, KD, ai cần liên lạc mình nhé.

      Chính chủ C Thảo 0976 417 ***

      Đường Đại Linh, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      T
      Nguyễn Thị Phương Thảo 8 tháng trước

      Văn phòng 300m2 cho thuê tại Nam Từ Liêm Nam Từ Liêm, sẵn vách ngăn chia phòng giá rẻ

      50 triệu/tháng 300 m2

      Văn phòng 300m2 cho thuê tại Nam Từ Liêm Nam Từ Liêm.

      - DT: 300m2.

      - Đã ngăn chia phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân sự.

      - Vệ sinh nam nữ riêng biệt, thang máy tốc độ cao.

      - Để xe máy, oto thoải mái dưới hầm.

      - Có camera, an ninh bảo vệ 24/7h, khu vực xung quanh mát mẻ nhiều cây xanh, nhiều quán ăn, phê, trà đá, NH và các dịch vụ khác.

      - Phù hợp cho 85 nhân sự ngồi.

      - Đã chia: 1 phòng TGĐ - 1 phòng họp - 1 phòng back office.

      - giá cho thuê: 50tr/tháng.

      liên hệ ngay: 0972 661 ***Call/Zalo).

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 80, 110m2 mặt phố Thiên Hiền Mỹ Đình lô góc 3 mặt thoáng làm ngoài giờ thoải mái

      17 triệu/tháng 110 m2

      Cho thuê văn phòng 80m2, 110m2 mặt phố Thiên Hiền Mỹ Đình lô góc 3 mặt thoáng làm ngoài giờ thoải mái contact: 0986 329 ***. Ảnh thật.

      - đc số 1/79 Thiên Hiền, Mỹ Đình gần các khu đô thị lớn khu vực người Hàn sinh sống nhiều, gần Keangnam.

      - Đầy đủ trang thiết bị văn phòng: Điều hòa âm trần, trần thạch cao, sàn, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      giá cho thuê từ 17tr/tháng.

      KH có nhu cầu hãy contact: 0986 329 *** (call/zalo) có HH có ACE MG.

      Đường Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê mặt bằng văn phòng Lê Đức Thọ giá rẻ

      10 triệu/tháng 85 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng tầng 2,3,4,5.

      DT 85 mét vuông sử dụng.

      Bàn giao: Đủ trần thạch cao, đèn điện, sàn gạch men,  phòng vệ sinh riêng từng tầng, điều hòa, thang máy.

      Phù hợp: Làm văn phòng, KD online, studio.

      Đỗ oto, xe máy thoải mái.

      Mặt bằng nằm trong KĐT Mon city và The Zei với hàng ngàn căn hộ chung cao cấp.

      Nơi giao thuận thuận tiện nằm giữa 4 tuyến đường chính Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê toà VP (Phạm Hùng) Mỹ Đình

      75 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê toà văn phòng Phạm Hùng, Nam Từ Liêm 75tr có thang máy.

      Mt 8,5m nhà mới.

      - DT: 150 mét vuông x 8 tầng.

      - Thiết kế.

      Tầng 1,2,3,4 thông sàn.

      Tầng 5,6,7: Mỗi tầng chia 2p + vs.

      Tầng 8: Sân thượng.

      - Nội thất: Điều hoà, bình nóng lạnh...

      - Phù hợp: Văn phòng, trung tâm đào tạo, lớp học, công ty.

      - Đường 2 oto đánh võng thoải mái, đỗ xe thoải mái.

      Gần bến xe Mỹ Đình.

      - Giá: 75tr /tháng.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Nhượng văn phòng hạng B 145m2 sẵn nội thất tại tòa Vinfast - Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm giá rẻ

      30 triệu/tháng 150 m2

      Bên mình cần nhượng lại văn phòng 145 mét vuông tại tòa Vinfast Tower -số 8 phạm Hùng , Q. Nam Từ Liêm, TP Nội

      DT : 145m2

      Bố trí : 1 phòng họp

      + phòng giám đốc , bàn ghế giám đốc ,sofa

      + Quầy lễ tân ,backgroud

      + Bàn ghế nhân sự 30

      + phòng kế toán

      + đồ dùng văn phòng như máy in, máy phô , cây nước, cây xanh, máy chiếu có đủ

      Nội thất mới setup đc 2 tháng chưa sử dụng nhiều, có thỏa thuận cho KH thiện chí

      Mọi chi tiết xin call ngay : 0972 661 ***

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      cho thuê văn phòng mỹ đình diện tích từ 40m2 tới 100m2 giá từ 8tr 1 tháng

      8 triệu/tháng 40 m2

      cho thuê văn phòng mỹ đình DT từ 40 mét vuông tới 100 mét vuông giá từ 8tr 1 tháng

      DT từ 40 mét vuông giá 8tr 1 tháng

      có bàn ghế làm việc đầy đủ

      về chỉ việc hoạt động

      cho thuê lâu dài

      có bảo vệ trông xe

      liên hệ ngọc xem mặt bằng 0902 131 *** không trung gian

      khu vực đi lại thuận tiện

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ đã setup sẵn nội thất trong tòa nhà Sông Đà (HH4) - Phạm Hùng, Mỹ Đình

      30 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê Văn Phòng giá rẻ tại tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng - Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP Nội.

      - DT: 100 - 200 mét vuông.

      - giá cho thuê: 3x - 6x/tháng.

      - Đã setup sẵn nội thất ngồi đc 50 ng, 3 phòng ban (1 họp - 2 sếp), có lối đi riêng.

      - Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển.

      - Đây là khu vực giao thông thuận tiện, rất phù hợp cho nhiều doanh nghiệp KD hoạt động và phát triển.

      - Thang máy: 4 thang máy tốc độ 1.75m/s.

      - Điều hòa: Điều khiển trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng: Đảm bảo 100 phần trăm khi điện mất.

      - Thiết bị phòng cháy: Tự động, theo từng tầng.

      - Hệ thống an ninh: 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại TP Nội vui lòng liên lạc: 0362 593 *** Kiều Trang để đc tư vấn.

      Xin cảm ơn đã đọc tin.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình DT 70m2 90m2 110m2 150m2 giá cực rẻ chỉ 190k/m2

      23 triệu/tháng 120 m2

      * Cần cho thuê văn phòng tại mặt đường Lê Đức Thọ có nhiều DT 50m, 70m, 90m 110m2 giá cho thuê chỉ từ 150k/m2/th.

      - Toà nhà đc thiết kế thông sàn có vách ngăn kính chia thành các sàn to nhỏ có  toilet riêng biệt sạch sẽ.

      - Với thiết kế 8 tầng 1 hầm gửi xe rộng rãi trước mặt toà nhà là công viên mặt đường lớn nên ôtô đỗ cửa thoải mái.

      Vệ sinh toà nhà sạch sẽ an ninh đảm bảo bảo vệ 24/24.

      Toà nhà đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy.

      * Đầy đủ tiện ích.

      - Bàn giao trần sàn, đèn điện chiếu sáng, điều hoà âm trần, vách ngăn kính mới tinh, thang máy tốc độ cao.

      Quý khách có nhu cầu xin L/H em Hưng.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê văn phòng 26 Lê Đức Thọ Mỹ Đình diện tích 85m2 điều hòa, thang máy 13,5 triệu

      14 triệu/tháng 85 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng ở đc 26 Lê Đức Thọ Mỹ Đình gần sân vận động Mỹ Đình có điều hòa thang máy có bàn ghế như hình văn phòng đẹp.

      + Tầng trống gồm tầng 3 giá cho thuê 15 tr.

      + Tầng 4 giá cho thuê 15 tr.

      Tầng 7 giá cho thuê 13,5 tr.

      + Có hầm để xe phí DV 500k/1 tầng xe máy 100k.

      TT 3 tháng cọc 2 tháng hoặc TT 6 tháng cọc 1 tháng.

      liên lạc trực tiếp để xem văn phòng free.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cho thuê VP 330m2 tại Lê Đức Thọ - Mỹ Đình! Chỉ 50tr/tháng. Liên hệ:

      50 triệu/tháng 330 m2

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng có DT 330m tại Lê Đức Thọ - P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      - Tòa nhà lô góc 2 MT, thiết kế 7 tầng nổi + tầng hầm. DT 330m/ sàn.

      - giá cho thuê: 50.000.000 đ/ tháng (giá cho thuê chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - Tòa nhà vừa xây đc trang bị đầy đủ các thiết bị như điều hòa, thiết bị vệ sinh, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy...

      - Tầng 1 đc thiết kế là quán caphe phục vụ cho tòa nhà. Các tầng bên trên cho thuê làm văn phòng, các mô hình dịch vụ hợp pháp.

      - Giờ giấc làm việc linh hoạt 24/24, có thể làm đêm.

      - Có bảo vệ an ninh, camera giám sát toàn bộ tòa nhà, dọn vệ sinh hằng tuần...

      - Giao thông thuận lợi, chỗ để xe máy oto thỏa mái.

      - Quý KH có nhu cầu thuê xin call ngay chính chủ: 0902 255 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 45m2, lô góc, vị trí thuận lợi, gần phố Thiên Hiền, Đình Thôn giá 9tr

      9 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, giờ giấc làm việc tự do, DTSD đa dạng,..

      Phù hợp nhiều loại hình văn phòng,...

      Thiết Kế:

      + Thiết kế thông sàn WC ở ngoài.

      + Dạng thiết kế chia 2 phòng 1 phòng giám đốc, 1 phòng nhân sự.

      + Đầy đủ điều hòa hệ thống ánh sáng, dèm cửa,..

      Tiện ích: Thuận lợi chỗ để xe, gần phố Thiên Hiền, Đình Thôn,...

      liên lạc: 0962 025 ***

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng số 79 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Từ Liêm diện tích từ 80m2 - 110m2, lô góc 3 mặt tiền

      Thỏa thuận 110 m2

      Cho thuê văn phòng số 79 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Từ Liêm.

      DT: 80m2 - 110m2/sàn, MT 11m, lô góc.

      Vị trí ngay ngã 3 giao thông thuận tiện, oto đậu thoải mái.

      Xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng KH có nhu cầu, bảo vệ 24/7h, tạp vụ vệ sinh hàng ngày.

      Đường thông sang Mỹ Đình, Đình Thôn, Phạm Hùng,...

      Chỉ từ 17 tr - 22 tr.

      LH chính chủ: 0376 739 ***Call/zalo).

      Số 79, Đường Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê văn phòng Sudico Mễ Trì trống 70m2, 156m2, 396m2, 963m2 đầy đủ nội thất sang trọng

      31 triệu/tháng 156 m2

      Chính chủ BQL cho thuê văn phòng Sudico Mễ Trì trống 70m2, 156m2, 396m2, 963m2 nội thất đầy đủ vào luôn.

      L/H BQL a Phúc: 0373 999 ***.

      Thông tin văn phòng.

      - DT trống 70m, 100m, 200m2 chia nhỏ theo yêu cầu.

      - Có hầm để xe máy oto rộng rãi.

      - Sảnh chờ lễ tân.

      - Thích hợp cho các mô hình văn phòng...

      - Bàn giao đầy đủ sẵn nội thất có thể lấy hoặc không.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình 1

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Mỹ Đình 1 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình 1 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình 1 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Mỹ Đình 1 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 1 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình 1 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Mỹ Đình 1 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 1 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình 1 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình 1, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình 1 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình 1 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ Đình 1, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 1, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Mỹ Đình 1 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình 1. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình 1 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình 1, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình 1 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình 1 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình 1 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình 1 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.