Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 209 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, diện tích 60m2, giá rẻ sàn trần đèn điều hòa đầy đủ có hầm để xe

      15 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình DT 60m2, giá rẻ sàn trần đèn điều hòa đầy đủ có hầm để xe.

      Hiện nay tôi đang cần cho thuê sàn văn phòng vị trí đẹp.

      Tòa nhà có 7 tầng 1 hầm.

      Gần nhiều dự án như Vingadernia và dự án MB Land, Iris, an lạc, an sinh hội, khu vực an ninh đảm bảo.

      Cho thuê lâu dài.

      Tòa nhà có hầm để xe thoải mái có PCCC đảm bảo.

      Ô góc view rộng rãi thoải mái đẹp.

      TT 3 tháng cọc 2.

      liên hệ Ngọc x.

      Em văn phòng 0902 131 *** không trung gian.

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 70m2 tại 170 Trần Vỹ, nhà mới giá rẻ, chỗ để xe rộng rãi

      15 triệu/tháng 70 m2

      - đc: Số 170 Trần Vỹ, Đối diện Học viện Tư Pháp.

      - Tòa nhà văn phòng 7 tầng 1 hầm.

      - Chỗ để xe ô , xe máy thoải mái.

      - Phù hợp với mô hình: Văn phòng, văn phòng đại diện,...

      - Đầy đủ: Thang máy, cầu thang, WC, có logia cửa sổ, điều hòa, ánh sáng.

      - Giấy phép phòng cháy chữa cháy, xuất thuế giá trị gia tăng cho các đơn vị.

      * giá cho thuê: DTXD 100 mét vuông.

      - Tầng 06 chia 2 phòng trống phòng 601 DT 70 mét vuông - 15 tr.

      gọi ngay quản lý: 0382 461 *** Hùng.

      170, Đường Trần Vỹ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê VP giá rẻ tại tòa Sông Đà 9 Phạm Hùng diện tích 100m2 - 500m2 LH

      60 triệu/tháng 200 m2

      - Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Sông Đà 9 Phạm Hùng.

      - DT linh hoạt từ 100 mét vuông - 500 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ từ 300.000đ.

      - Tiện ích:

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      + Điều hòa trung tâm cung cấp không gian mát mẻ.

      + Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất đáp ứng nguồn điện trong trường hợp mất điện.

      + Camera giám sát 24/24.

      - Vị trí đắt giá với 2 MT đường Mễ Trì - Phạm Hùng. ngã 4 giao cắt giữa Phạm Hùng - Mễ Trì - Dương Đình Nghệ.

      - contact 0973 075 *** E Hưng để đc tư vấn cụ thể.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng gần 300m2 view hồ tại tầng 3 toà S3 Vinhomes Skylake

      112 triệu/tháng 296 m2

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tại lô S3OF Tầng 3 thuộc toà S3 vin Skylake. (có cụm thang máy riêng cho khối văn phòng đi từ hầm và tầng 1 lên).

      - DT mặt bằng thuê: 296 mét vuông.

      - giá cho thuê 378.437 đ/ mét vuông/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng) có thể xuất đc thuế giá trị gia tăng nếu bên thuê cần.

      - phí DV 15k/1 mét vuông nộp cho ban quản lý (trung bình 1 tháng ~ 6 tr), điện theo khung giá nhà nước. Không bị tính phí làm ngoài giờ.

      - Nội thất hoàn thiện full gồm bàn ghế, tủ, điều hoà, trần, tường, sàn, camera, mạng.

      - Cửa vào hướng Đông Nam, cửa sổ hướng Tây Bắc.

      - View công viên và hồ. Rất hiếm căn có view thoáng và đẹp thế này tại vin Skylake.

      - Có thể bắt đầu vào thuê từ T01/2024.

      - Xem phối cảnh 360 của dự án tại link https://dandautu.vn/du-an/vin-skylake

      - liên lạc: 0911 456 ***

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tầng 3 tòa nhà Sudico khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà.

      276 triệu/tháng 953 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tầng 3 tòa nhà Sudico đường Mễ Trì, Phạm Hùng KĐT Mỹ Đình Sông Đà P. Mỹ Đình 1 Q. Nam từ Liêm.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng ở Vinhomes Skylake diện tích 296 m2 đã hoàn thiện:

      114 triệu/tháng 296 m2

      Chính chủ cần cho thuê tầng 3 khối văn phòng vin Skylake DT 296  mét vuông đã hoàn thiện: 0912 132 ***.

      Do không có nhu cầu sử dụng nên tôi cần cho thuê tầng 3 khối văn phòng nhìn trực diện hồ ở vin Skylake Phạm Hùng, TP Nội.

      - Lô office nằm ở tòa S3 (tòa duy nhất có thang máy đi lên tầng 3).

      - DT: 296  mét vuông thông thủy (tim tường DT: 311  mét vuông).

      - Thuộc tầng 3 tòa S3 khối văn phòng (đã hoàn thiện full điều hoà, trần, sàn và đèn chiếu sáng và nội thất đầy đủ bàn ghế).

      - Cho thuê: 384 nghìn/ mét vuông/th - 16.5 $/ mét vuông thông thủy.

      vin Skylake ngay sát công viên cầu giấy và cung thiếu nhi, view office nhìn trực diện hồ và công viên Cầu Giấy.

      Ai có nhu cầu thuê xin liên hệ ngay chính chủ: 0986 122 *** 0912 132 ***

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Sudico HH3 Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội giá rẻ chỉ từ 200.000đ/m

      180 triệu/tháng 900 m2

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Sudico - HH3 Tower có vị trí trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình.

      Tòa nhà Sudico - HH3 Tower đc xây dựng trên DT đất 3798  mét vuông với chiều cao 18 tầng, trong đó tổng DT sàn văn phòng là 10.966m.

      Thông số kỹ thuật.

      Giờ làm việc văn phòng: 8h - 19h.

      Chiều cao trần: 2.8m.

      DT 1 sàn văn phòng: 924 mét vuông.

      DT văn phòng cho thuê: 90m, 100m, 200m, 300m, 500m, 1000 mét vuông...

      DT đỗ xe: 2 tầng hầm để xe và khuôn viên xung quanh tòa nhà.

      Thang máy: 6 thang máy tốc độ cao 1.75m/s.

      Điều hòa: Điều khiển trung tâm.

      Hệ thống điện dự phòng: Đảm bảo 100 phần trăm khi điện mất.

      Thiết bị phòng cháy: Tự động, theo từng tầng.

      Hệ thống an ninh văn phòng luôn đảm bảo 24/7.

      giá thuê văn phòng: 200.000đ/m/tháng.

      Giá chưa bao gồm thuế và phí DV.

      L/H thuê văn phòng: Quản lý cho thuê - Mr Bình 0915 963 ***

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại toà Sudico Mễ Trì - Nam Từ Liêm 50,70,100,... 2000m2. Giá 240k/m2/th 11/2023

      36 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tại toà office dự án Sudico - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Thủ đô Nội.

      gọi ngay: 0983 959 ***.

      * Tổng quan tòa nhà.

      - Vị trí: Mặt đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm (gần Dương Đình Nghệ, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương) thuận lợi giao thông.

      - Hạng tòa nhà: B.

      - Chiều cao tầng: 18 tầng và 2 hầm gửi xe.

      - DTXD: 928m/sàn chiều cao tầng 2,7m tiêu chuẩn văn phòng.

      - DT cho thuê: Đa dạng từ 70m - 150m2 - 200m2 - 500m.

      - giá thuê: 222.610đ khoảng 230k/m2/tháng.

      - Tòa nhà đc lắp đặt trang thiết bị hiện đại: 4 cụm thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - An ninh chặt chẽ, camera 24/24.

      - Ban quản lý tòa nhà thân thiện, chuyên nghiệp.

      ---------------------------------------------------

      KH có nhu cầu thuê văn phòng tòa nhà sudico vui lòng gọi ngay qua:

      SDT: 0983 959 *** (Call/zalo).

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 70m2 SD đẹp view rộng rãi pccc đầy đủ

      15 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình 70m2 SD đẹp view rộng rãi phòng cháy chữa cháy đầy đủ 0902 131 ***.

      Tòa nhà có tổng 8 tầng full view rộng.

      Tòa nhà có hầm để xe và bãi đỗ xe ngay cạnh.

      Tòa nhà mới sạch sẽ đẹp, có sàn trần đèn điều hòa đầy đủ.

      Có hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ.

      Cho thuê lâu dài.

      0902 131 *** hotline Ngọc 0902 131 ***.

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tại lô S3OF tầng 3 thuộc toà S3 Vinhomes Skylake

      113 triệu/tháng 300 m2

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tại lô S3OF tầng 3 thuộc toà S3 vin Skylake. (có cụm thang máy riêng cho khối văn phòng đi từ hầm và tầng 1 lên).

      - DT mặt bằng thuê ~ 300 mét vuông.

      - giá cho thuê 378.437 đ/tháng/1  mét vuông (chưa thuế giá trị gia tăng) có thể xuất đc thuế giá trị gia tăng nếu bên thuê cần.

      - phí DV siêu rẻ 15k/1 mét vuông và phí điều hoà nộp cho ban quản lý (trung bình 1 tháng tổng ~ 6 tr), điện theo khung giá nhà nước. Không bị tính phí làm ngoài giờ.

      - Đơn vị vận hành: vin.

      - đc: vin Skylake, Đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - Bàn giao nội thất hoàn thiện full gồm bàn ghế, tủ, điều hoà, trần, tường, sàn, camera, mạng.

      - Cửa vào hướng Đông Nam, cửa sổ hướng Tây Bắc.

      - View công viên và hồ. Rất hiếm căn có view thoáng và đẹp thế này tại vin Skylake.

      - Có thể bắt đầu vào thuê từ T01/2024.

      - Xem phối cảnh 360 của dự án tại link https://dandautu.vn/du-an/vin-skylake

      liên lạc: 0986 156 ***

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị view đẹp chỗ để ô tô thoải mái diện tích 50m 100m2 giá rẻ 10tr - 15tr

      10 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình vị trí đẹp view đẹp chỗ để oto thoải mái DT 50m 100 mét vuông giá rẻ từ 9tr5 tới 15tr.

      Khu vực cho thuê Nguyễn Cơ Thạch gần dự án HD Mon và dự án Goldmark City.

      Gần công viên hồ điều hòa rất mát.

      DT dao động từ 50 tới 90 mét vuông.

      Giá dao động từ 10tr tới 15tr 1 tháng.

      Khu vực an ninh đảm bảo.

      Cho thuê lâu dài thoải mái đóng tiền 3 tháng cọc 1 tháng.

      Khu vực để xe thoải mái vị trí trung tâm.

      Gần nhiều dự án, an sinh hội, An Lạc, B1, B2, B3, B4 Mỹ Đình, dự án Gadernia Mỹ Đình...

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 296m2 tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

      123 triệu/tháng 296 m2

      DT cho thuê: 296m2.

      giá cho thuê: 416,000đ/m2/tháng, giá chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng, phí DV 15,000đ/m2/tháng, không tính phí làm thêm ngoài giờ.

      Bàn giao mặt bằng: Tháng 1/2024.

      liên hệ ngay: 0962 784 ***.

      Dự án vin Skylake nằm tại miếng đất E3.1 Phạm Hùng, khu đô thị Mới Cầu Giấy, Thủ đô Nội với MT đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ.

      Đây là trục đường giao thông huyết mạch của thủ đô nối liền các Q. Bắc - Nam Từ Liêm - Cầu Giấy - Thanh Xuân và di chuyển nhanh chóng tới trục hành lang kinh tế phía Bắc như: Cụm KCN Bắc Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài.

      Giao thông thuận tiện và nhanh chóng thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng, QL 32, Trần Duy Hưng, Cao tốc Láng Hòa Lạc, Vành đai 3...

      Lân cận có các trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng như: Mitec Tower, Thái Nam Building, Keangnam Landmark Tower, Vinaconex 9 Tower, CEO Tower, Handico Tower, vin West Point, trung tâm thương mại BigC, The Manor, Sân vận động quốc gia.

      vin Skylake đc thiết kế gồm 03 tòa S1, S2, S3. Trong đó tòa S1 cao 36 tầng, gồm 08 thang máy; tòa S2 + S3 mỗi tòa cao 41 tầng, bố trí 13 thang máy.

      Khối đế 03 tầng đc bố trí làm trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê với DT sàn ~ 1.500 m2 mỗi tầng. Sở hữu không gian làm việc đẳng cấp chuẩn hạng A, vin Skylake là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ doanh nghiệp nào đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Q. Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.

      Chiều cao trần đến sàn trung bình từ 3m - 4.5m, thiết kế vuông vức, không có cột chịu lực.

      Tòa nhà có hệ thống hầm gửi xe thông minh.

      PCCC theo tiêu chuẩn.

      An ninh & hệ thống camera giám sát 24/24.

      Tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cơ bản gồm: Sàn thô, có đầu chờ điện, tường vách ngăn DT thuê, điều hòa, hệ thống chiếu sáng, bàn ghế, tủ, camera, view hồ thoáng đãng.

      Chuỗi các dự án nội khu: Bể bơi 4 mùa, Công viên hồ điều hòa rộng 32ha, Quầy bar, fitness, spa, rạp chiếu phim CGV, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám, trường học Vinschool, Sảnh lounge, Vincom Plaza, Siêu thị điện máy Vinpro, Khu vui chơi giải trí, Rạp chiếu phim đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của khách thuê văn phòng.

      Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng liên hệ ngay liên hệ ngay: Ms Hồng Uyên: 0962 784 *** để đc tư vấn.

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng tại tòa HH3 Sudico Mễ Trì diện tích 93m2, full nội thất

      28 triệu/tháng 93 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa HH3 Sudico Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

      DT 93m2.

      Giá 300.000 đ/m2/tháng.

      phí DV: 60.000 đ/m2.

      Bàn giao: đầy đủ nội thất như hình.

      Dự án HH3 Tower, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tôi cần cho thuê sàn VP Nguyên Hoàng, Mỹ Đình 200m2 x 7 tầng thông sàn thang máy giá 30tr/ tháng

      30 triệu/tháng 200 m2

      Cần cho thuê sàn văn phòng Nguyên Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      DT 200m2 x7 tầng thông sàn.

      Nhận nhà ngay.

      KD VP, công ty, kho...

      Giá 30tr.

      call ngay 0916 829 ***

      Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 100m2 tại ngã tư Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, giá rẻ chỉ 16 triệu

      16 triệu/tháng 100 m2

      - Cạnh trường cấp 3 Lê Quý Đôn và cao đẳng FPT.

      - 8 tầng, 100m thông sàn, MT 15m.

      - Có hầm để xe rộng rãi.

      - Cửa kính thông thoáng.

      - Thang máy, cầu thang bộ nằm cuối nhà cực kỳ thuận lợi cho việc bố trí văn phòng, showroom,...

      - Trang thiết bị đầy đủ: Trần thạch cao, ánh sáng, rèm cửa.

      + Hệ phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      + Hệ thống điều hòa âm trần.

      + Hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn văn phòng.

      + Thang máy tốc độ cao, lối đi riêng biệt.

      - 02  toilet nam nữ riêng biệt. Thiết bị vệ sinh cao cấp.

      - Xuất hóa đơn cho các công ty, doanh nghiệp và các đơn vị thuê.

      - giá cho thuê: Tầng 6 DT 90m giá cho thuê 16 tr/tháng.

      Cam kết như mô tả, ảnh thật.

      Chính chủ đăng tin cho thuê và ký trực tiếp.

      liên lạc quản lý tòa nhà: Hùng 0382 461 ***

      Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp tại phố Trần Bình Mỹ Đình. Diện tích 100m2 giá thuê 24tr/tháng

      24 triệu/tháng 100 m2

      Công ty chúng tôi có văn phòng cho thuê tại toà nhà mặt phố trần bình Trần Bình. DT 100m.

      Làm thêm giờ thoải mái.

      Nội thất có sẵn, nhượng lại với giá hợp lí.

      Giá siêu rẻ 24tr.

      LH để xem văn phòng Mr Lâm 0902 255 ***

      Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng rẻ nhất Mỹ Đình, 100m2 giá chỉ 16 triệu + đã ngăn sẵn phòng ban

      16 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình.

      - DT 100m2 giá chỉ 16 tr.

      - Có sảnh lên văn phòng chuyên nghiệp..

      - Đã ngăn sẵn phòng ban y hệt hình.

      - Hỗ trợ DKKD, xuất thuế giá trị gia tăng đầy đủ.

      - Thoải mái chỗ để oto, xe máy.

      gọi ngay: 0389 356 ***call - zalo).

      Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Mỹ Đình, diện tích 45 m2, tầng 2 tòa nhà tiện giao dịch

      6 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng tại đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Vị trí gần KĐT Mỹ Đình Sông Đà, tòa nhà Keangnam, bến xe Mỹ Đình, giao thông đi lại thuận tiện.

      DT cho thuê tầng 2 45 mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng 9 tầng, có tầng 1 để xe, có bảo vệ trông, camera an ninh, 1 thang máy.

      Sàn trang bị đầy đủ điều hòa, rèm cửa, sơn sửa sạch sẽ.

      giá thuê 6.5 tr/tháng.

      liên lạc: 0902 348 ***

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình 1

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Mỹ Đình 1 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình 1 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình 1 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Mỹ Đình 1 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 1 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình 1 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Mỹ Đình 1 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 1 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình 1 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình 1, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình 1 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình 1 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ Đình 1, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 1, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Mỹ Đình 1 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình 1. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình 1 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình 1, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình 1 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình 1 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình 1 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình 1 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.