Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 209 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Lê Đức Thọ diện tích 50m thông sàn đẹp về chỉ việc hoạt động

      11 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Lê Đức Thọ DTSD 50 mét vuông thông sàn đẹp về chỉ việc hoạt động 0902 131 *** giá chỉ 11tr.

      Hiện nay tôi cần cho thuê văn phòng đường lê đức thọ vị trí đẹp làm văn phòng công ty.

      Xe để tầng 1.

      Hoặc bãi xe thoải mái.

      Khu vực đi lại thuận tiện.

      Có người vệ sinh hàng ngày.

      Tòa nhà cho thuê tầng 2 hoặc tầng 7.

      Vào ngay có thể hoạt động ngay.

      liên lạc ngọc xem mặt bằng.

      Khu vực đi lại thoải mái TT 3 tháng cọc 1 tháng.

      giá thuê chỉ 11tr 1 tháng.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1 25 m2 oto đỗ cửa phù hợp hiệu thuốc hoặc văn phòng

      6 triệu/tháng 25 m2

      Cho thuê tầng 1 25  mét vuông ô đỗ cửa phù hợp hiệu thuốc hoặc văn phòng 0902 131 *** giá rẻ 6tr.

      Cần cho thuê văn phòng tầng 1 KD hoặc làm văn phòng vị trí đẹp.

      Thiết kế hiện đại có sàn trần đèn điều hòa đầy đủ về chỉ việc hoạt động.

      gọi ngay ngọc xem nhà 0902 131 *** không trung gian.

      Khu vực đi lại thuận tiện.

      Gần khu liên cơ các bộ ban ngành.

      Cầu vượt trung văn, đường đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng.

      Chỗ đỗ xe thoải mái.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng - Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm diện tích 130m2 /sàn

      28 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tại Nam Từ Liêm.

      Địa điểm Số 1 Phú Mỹ - Đầu 63 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm.

      - Tòa nhà lô góc full kính gồm;

      + Gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      + DT 130m2/sàn.

      + Tầng 1 + lửng MBKD (đã cho thuê café).

      + Tầng 3 - 4 - 5 - 6 - 7 cho thuê làm văn phòng.

      - giá cho thuê các tầng văn phòng chỉ từ: 28tr - 30tr.

      - phí DV sẽ bao gồm; Nước, điện thang máy, bảo trì thang máy, điện hành lang, bảo vệ..

      - Sàn văn phòng bàn giao; Trần, chiếu sáng, sàn, điều hòa, vách kính, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      - hotline để thuê văn phòng: Mr Dương 0962 798 ***.

      Có kết hợp môi giới vì đây là sàn chính chủ.

      Đầu 63, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng Sudico Mễ Trì ngon bổ rẻ view cực đẹp

      34 triệu/tháng 113 m2

      * Vị trí tòa nhà Sudico Mễ Trì.

      * Có tọa lạc tại vị trí đắc địa tại mặt đường Mễ Trì Hạ, qua đó thuận tiện di chuyển tới các nút giao thông như Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình. Các tòa nhà lân cận có HH4 Tower, Keangnam Landmark Hanoi, Tòa nhà CEO, Vinaconex 9, Handico Tower,

      Các DT do KH lựa chọn: Từ 50 mét vuông, 113 mét vuông, 150 mét vuông, 220 mét vuông, 313 mét vuông, 570 mét vuông,... Giá cực tốt chỉ từ 300.000đ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăngphí DV. Quý KH có nhu cầu xin LH: 0358 209 ***.

      Văn phòng bàn giao với tiêu chuẩn chất lượng cao cùng thiết bị đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      Các tiện ích xung quanh khối đế tòa nhà: NH, quán coffee, nhà hàng, siêu thị tiện ích, fitness & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

      Tòa nhà trang bị 8 thang máy thương hiệu khôngne và thang cuốn cho khu thương mại.

      Lễ tân chuyên nghiệp, lịch sự, có thể giao tiếp song ngữ với KH.

      Quý KH có nhu cầu xin LH: Mr Toàn Bùi 0358 209 ***call/zalo/viber).

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng phố Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 40m2 - 6tr/tháng, 50m2 - 80m2 - 100m2

      6 triệu/tháng 40 m2

      Tòa nhà tôi đang trống sàn văn phòng tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm với các DT:

      - Cho thuê văn phòng 40m2 - 6tr/tháng.

      - Cho thuê văn phòng 50m2 - 9tr/tháng.

      - Cho thuê văn phòng 60m2 - 12tr/tháng.

      - Cho thuê văn phòng 80m2 - 14tr/tháng.

      - Cho thuê văn phòng 130m2 - 25tr/tháng.

      Dịch vụ chung 500k/tháng, điện: 4k/số, nước: miễn phí.

      Có thang máy, tầng để xe có bảo vệ, giờ giấc tự do.

      Nội thất: Bàn giao trần, sàn, điều hòa đầy đủ.

      -------------------------------------------------------------------------------

      Mr. Thiện:

      miễn phí tìm văn phòng theo yêu cầu.

      miễn phí tư vấn văn phòng cho thuê Q. Nam Từ Liêm, Q. Cầu Giấy, Q. Thanh Xuân.

      miễn phí đàm phán - giao dịch giúp quý khách tìm đc văn phòng tốt.

      --------------------------------------------------------------------------------

      gọi ngay số điện thoại 0983 913 *** dưới tin đăng để đc tư vấn chi tiết.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mới tinh tại Mỹ Đình giá chỉ 19,5 triệu

      19 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình.

      DT: 100m2.

      giá cho thuê: 19,5 tr/tháng.

      Sàn văn phòng mới hoàn thiện, tòa nhà mới tinh cực đẹp.

      Mặt đường rộng rãi, oto tránh nhau thoải mái.

      oto đỗ cửa vô tư.

      Nội thất đèn âm trần, điều hòa cực xịn.

      Thoáng đãng, ánh sáng ngập tràn.

      liên hệ ngay tôi để biết thông tin chi tiết.

      Đường Lê Quang Đạo, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tòa Sudico Mễ Trì cho thuê văn phòng 82m2, 112m2, 210m2, 320m2. Giá tốt nhất khu vực

      22 triệu/tháng 112 m2

      Cập nhật DT trống trong tòa cho thuê:

      * DT: 82 mét vuông, 112 mét vuông, 210 mét vuông, 320 mét vuông.

      * giá thuê: 200.000đ/ mét vuông/tháng.

      * LH: 0389 356 ***.

      Tòa nhà Sudico Tower nằm trên mặt đường Mễ Trì Hạ, cách đường lớn Phạm Hùng ~ 100m, nằm trong KĐT mới Mỹ Đình.

      Đây là một trong những KĐT đẹp, hiện đại, dân đông đúc, có nhiều dự công trình xây dựng lớn, nhiều tòa nhà văn phòng và các mặt bằng KD tạo môi trường làm việc trọng điểm.

      HH3 Tower đc xây dựng trên DT đất 3.798  mét vuông với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn phòng là 10.966m.

      DT một sàn 924 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ hơn từ 60m trở lên phục vụ nhu cầu thuê của KH.

      Ai có nhu cầu tìm sàn văn phòng khu vực Thủ đô Nội. Vui lòng LH SDT:

      Ms. Dua 0389 356 ***

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại khu đô thị Mỹ Đình diện tích 113 m2 - Sudico HH3 Tower

      Thỏa thuận 113 m2

      Cho thuê văn phòng tại KĐT Mỹ Đình DT 113 m2, bàn giao trần, sàn gạch, điều hòa trung tâm, đèn sáng.

      Sudico HH3 Tower là tòa văn phòng hạng sang nổi tiếng thuộc Q. Nam Từ Liêm, luôn đáp ứng công suất cho thuê trên 85 phần trăm, đc rất nhiều công ty, doanh nghiệp tìm kiếm. Tòa nhà hứa hẹn mang đến một không gian làm việc chất lượng cao, giúp các công ty yên tâm về không gian làm việc của mình.

      CĐT: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và khu công nghiệp Sông Đà Sudico.

      Chỗ để xe: 2 tầng hầm.

      Số tầng: 18 tầng nổi + 2 tầng hầm.

      Thang máy: 4 thang máy tốc độ cao.

      Chiều cao trần: 2,7m.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      DTSD/tầng: 924m2.

      Máy phát điện dự phòng: 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      Hướng tòa nhà: hướng Đông Nam.

      Giờ làm việc: 8h00 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 12h30 sáng thứ 7.

      Tòa nhà mang phong cách kiến trúc Châu Âu đc quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà giữ trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.

      Do có vị trí nằm trong KĐT mới Mỹ Đình có tốc độ phát triển mạnh mẽ, tòa nhà HH3 Tower đc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực xung quanh khi nằm gần TTTM The Garden, The Manor, siêu thị BigC, TTTM Parkson, các công trình quốc gia trọng điểm như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình.

      Nội thất văn phòng tòa nhà Sudico:

      Trần thạch cao chiều cao trần 2.8m, có hệ thống đèn chiếu sáng cơ bản.

      Sàn bê tông cán phẳng cho hệ thống dây đi ngầm.

      Vách ngăn bằng thạch cao.

      Để đc tư vấn mọi thông tin, chi tiết giá và nhận mặt bằng trống sớm nhất, quý khách vui lòng call ngay qua L/H 098843115.

      Dự án HH3 Tower, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng lô góc siêu đẹp 130m2/ sàn tại Lê Đức Thọ Nam Từ Liêm. LH:

      29 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng cao cấp tại tòa nhà lô góc vừa xây tại đc số 1, đường Phú Mỹ ngay đầu đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm.

      - Tòa nhà lô góc đc thiết kế 7 tầng nổi + tầng hầm

      - DT sàn 130m2 / sàn

      - giá cho thuê 29.000.000 vnđ / tháng.

      - Thiết kế thông sàn, 2  phòng vệ sinh nam nữ riêng biệt.

      - Bàn giao hệ thống điều hòa âm trần, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đã đc nghiệm thu.

      - Hiện trống tầng 3,4,5,6

      - Tầng 1,2 là tiệm cafe phục vụ cho khối văn phòng.

      - Tòa nhà có 2 lối đi riêng biệt ( đi từ hầm tòa nhà và từ sảnh trước tòa nhà)

      - Bãi gửi xe rộng rãi , thỏa mái xung quanh tập trung nhiều văn phòng nước ngoài làm việc ( đối diện là tòa nhà C'land và trường học). Giao thông thuận lợi.

      - Tòa nhà đã bắt đầu đi vào hoạt động, bảo vệ 24/24

      TÒA NHÀ CÓ VIEW VÀ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT Q. NAM TỪ LIÊM.

      QUÝ KH CÓ NHU CẦU THUÊ VĂN PHÒNG XIN VUI LÒNG contact CHÍNH CHỦ : 0976 062 ***

      - Có qua trung gian !

      Đường Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      CHO THUÊ BIỆT THỰ LIỀN KỀ ĐÌNH THÔN-MỸ ĐÌNH LÀM VĂN PHÒNG HOẶC ĐỂ Ở- LÔ GÓC- Ô TÔ ĐỖ CỬA-GIÁ 1600$

      35 triệu/tháng 75 m2

      Cho thuê biệt thự liên kế Đình Thôn, 75 mét vuông x 3,5 tầng lô góc x 3 mặt thoáng, ngõ tương đối rộng, oto đỗ cửa, giá cho thuê 1600$ (không trung gian).

      + Vị trí đẹp, lô góc 3 mặt thoáng.

      + ngõ tương đối rộng rãi,oto đỗ cửa, thông với sân Mỹ Đình,Vũ Quỳnh,Trần Văn Lai, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Lê Đức Thọ, Mễ Trì...Nhà gần các toà chugn cư cao cấp như Keangnam, CT8, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Skaylake, sân Mỹ Đình nơi tập trung làm việc sinh sống của người Hàn Quốc.

      + Nhà cũ, chính chủ tự tay thiết kế xây dựng và mới sơn sửa lại rất đẹp.Cho thuê để ở hoặc làm văn phòng.

      + Thiết kế hợp lý, hiện đại.

      - Tầng 1: phòng khách, bếp, phòng làm việc.

      - Tầng 2+3: 2 PN, vệ sinh giữa.

      - Tầng 4: Một phòng thờ, sân phơi.

      + Nhà rộng, có sân, tha hồ để xe

      liên lạc để biết thêm thông tin

      Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Sông Đà Phạm Hùng - Nam Từ Liêm. Diện tích 89m2, 200m2, 350m2

      20 triệu/tháng 89 m2

      BQL cho thuê văn phòng tại HH4 Sông Đà Phạm Hùng.

      gọi ngay: liên hệ ngay 0389 356 ***

      - DT trống cho thuê 89m2, 200m2, 350m2.

      - giá thuê 230.000 nghìn/m2/tháng.

      - Thang máy chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống điều hòa chuẩn quốc tế.

      - Quản lý: an ninh tốt 24/7.

      - Chỗ để xe máy và oto rộng rãi.

      - Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa với tuyến đường lớn quan trọng và nhiều tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, phù hợp với mọi mô hình văn phòng.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Ms Dua 0389 356 *** (call - zalo).

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng tòa nhà mặt phố Nguyễn Hoàng, ngay ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng, view bến xe Mỹ Đình

      60 triệu/tháng 272 m2

      Cho thuê văn phòng tòa Sông Đà 9 - Phạm Hùng - Nam Từ Liêm.

      DT 272 mét vuông.

      - Tầng 9.

      - miễn phí 30 xe máy + 1 oto.

      - Giá 220k / mét vuông đã bao gồm dịch vụ + thuế giá trị gia tăng và điều hòa.

      Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê Văn Phòng Tầng 2,3,4,8 mặt phố Lê Đức Thọ cạnh Nguyễn Hoàng 12tr

      14 triệu/tháng 85 m2

      Cho thuê Văn Phòng tại mặt phố Lê Đức Thọ

      giá thuê 12tr - 14tr5

      DT 85m

      Toà nhà có 8 tầng, mặt phố, vỉa hè rộng, oto đỗ đậu, vị trí cạnh các KDC dân trí cao, đi lại thuận tiện

      Toà có tầng hầm để xe, Bảo vệ, Thang Máy, thang bộ, điều hoà, đèn trần, hệ thống chiếu sáng đầy đủ,  nhà vệ sinh

      Cọc 1 tháng, TT 6 tháng, thuê nhà lâu dài

      Điện 4k, Dịch Vụ 500k/tháng

      Xem nhà các bạn gọi điện thoại trước

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà mặt phố Lê Đức Thọ, 85m2, đủ nội thất như hình. Giá 12 triệu.

      12 triệu/tháng 85 m2

      Tòa nhà 8 tầng, DT sàn 85m2. Thang máy, thang bộ,  nhà vệ sinh cuối nhà. Các tầng thông sàn, hầm để xe lối đi riêng biệt độc lập tầng 1.

      - Nội thất bàn ghế cam kết 100 phần trăm như hình.

      oto đỗ cửa

      Đã trang bị đèn trần , thảm trải, điều hoà, hệ thống chiếu sáng,

      Bảo vệ 24/24, vệ sinh hàng tuần.

      Thông tin chi tiết hotline Ngọc Anh.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 120m2 full nội thất rẻ nhất Mỹ Đình. Bàn giao y hệt hình

      25 triệu/tháng 120 m2

      Mình cần cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình:

      - DT: 120m2.

      - Giá: 25 tr + miễn phí sử dụng nội thất.

      - Bàn giao full nội thất y hệt hình.

      - Đã ngăn sẵn các phòng ban.

      - TT 3 cọc 1.

      - Có hầm để oto và xe máy.

      - Khách thuê chỉ cần mang máy vào làm việc.

      contact: 0389 356 ***call - zalo).

      Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng tòa MD Complex, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm 100m2, 600m2 giá 200 nghìn/m2.

      - MD Complex nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi, trong quần thể KĐT mới Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - MD Complex Tower gồm 02 đơn nguyên cao 29 tầng và 03 tầng hầm.

      - Quy mô tòa nhà.

      + 28 tầng nổi + 03 tầng hầm.

      + 03 thang máy tốc độ cao.

      + DT sàn: 630m2.

      - DT trống cho thuê 630m2 có thuê chia nhỏ DT.

      - Phù hợp làm văn phòng.

      - giá cho thuê 200 nghìn/m2.

      quý khách có nhu cầu vui lòng contact: Ban quản lý tòa nhà để biết thêm thông tin chi tiết.

      liên hệ ngay: 0968 319 ***

      Dự án MD Complex Mỹ Đình, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cần cho thuê T1 và T3 40m2 sát chân cc Vinhomes Hàm Nghi kinh doanh và làm văn phòng đỉnh 5tr/tầng

      5 triệu/tháng 40 m2

      - Cần cho thuê tầng 1 và tầng 3 sát ngay vin Hàm Nghi.

      - DT: 40 mét vuông tầng 1 và tầng 3 mỗi sàn là 40 mét vuông.

      - Nhà có thang máy lên mỗi tầng, tầng 1 riêng biệt phù hợp làm văn phòng hoặc KD.

      - chính chủ thân thiện dễ tính.

      Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng phố Lê Đức Thọ diện tích 65m2 giá 12 triệu/tháng

      12 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng DT 65m2 tại phố Lê Đức Thọ.

      - Đã set up sẵn bàn ghế, ghế sofa, bàn họp mới tinh, thảm trải sàn, đèn led âm trần, KH chỉ việc qua ngồi làm việc.

      - Vị trí đắc địa, giao thông đi lại thuận tiện.

      - Xung quanh nhiều NH, quán ăn, caffe, nằm trong khu văn phòng sầm uất.

      - Có hầm để xe máy, oto đỗ cửa.

      - giá rẻ nhất chỉ 12tr/th.

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình 1

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Mỹ Đình 1 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình 1 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình 1 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Mỹ Đình 1 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 1 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình 1 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Mỹ Đình 1 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 1 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình 1 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình 1, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình 1 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình 1 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ Đình 1, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 1, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Mỹ Đình 1 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình 1. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình 1 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình 1, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình 1 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình 1 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình 1 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình 1 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.