Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội năm 2024

      Có 209 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại The Manor Mễ Trì dt 55m, 74, 100m, 145m2

      32 triệu/tháng 145 m2

      Cho thuê sàn tại The Manor Mễ Trì các DT phù hợp làm văn phòng.

      Bàn giao: Trần sàn điều hoà vách thạch cao.

      Toà nhà có hầm xe máy, chỗ đỗ ôtô cho khách thuê.

      giá cho thuê tuỳ vào vị trí và DT.

      Đầy đủ phòng cháy chữa cháy, đăng ký KD khách đang thuê chủ yếu là khách nước ngoài môi trường chuyên nghiệp. LH xem văn phòng liên hệ 0375 892 ***

      Dự án The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chính chủ cần cho thuê 600m2 tại Sudico HH3 Nam Từ Liêm, giá chỉ từ 250 nghìn/m2 Lh

      150 triệu/tháng 600 m2

      DT trống có thể vào luôn tại tòa Sudico HH3 Mễ Trì - khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Thủ đô Nội.

      - DT: 80m, 112m, 150m, 260m, 380m,... 950m2.

      - giá thuê: 250.000 VNĐ/m2/tháng.

      - DT đất 3.798 m2 với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn.

      Phòng là 10.966m.

      Từ vị trí của tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với các khu vực như: Cầu Giấy Thanh Xuân, Từ Liêm, Hà Đông thông qua nhiều tuyến đường thuận tiện.

      Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị rất hoàn thiện và đầy đủ bao gồm:

      + Hệ thống 04 thang máy tốc độ cao đảm bảo nhu cầu di chuyển nhanh chóng.

      + Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      + Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      + Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      * Quý KH có nhu cầu thuê văn phòng xin vui lòng contact trực tiếp:

      Ms Mừng: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      BQL cho thuê văn phòng tòa Vinhomes Skylake Phạm Hùng - Nam Từ Liêm, DT 86-1300m2 giá đang cực tốt

      Thỏa thuận 400 m2

      Ban quản lý toà nhà cho thuê văn phòng tòa vin Skylake Phạm Hùng - Nam Từ Liêm:

      DT cho thuê linh hoạt từ 86m, 130m, 200m, 250m, 400m, 500m... 1300 mét vuông.

      Cập nhật giá thuê thời điểm hiện tại, xin hãy LH Mr Mạnh 0966 762 ***.

      DT đất dự án: 2.3ha.

      Mật độ xây dựng: 32.5 phần trăm.

      tòa căn hộ căn hộ: S1 S2 S3.

      Thời điểm khởi công: 2016.

      Thời điểm bàn giao: Quý II/2019.

      Tọa lạc tại 3 tầng khối đế của 2 tòa tháp S1, S2, TTTM Vincom Plaza Skylake có.

      Tổng DT lên tới 13.000  mét vuông. Nơi đây quy tụ hơn 50 thương hiệu thời trang, trang sức, mỹ phẩm,

      Nội thất, đồ gia dụng, ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước; bao gồm cả khu vui Gold Game rộng.

      500 mét vuông và rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Xin hãy liên hệ để đc tư vấn freeđc phục vụ tận tình nhất.

      Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Mạnh 0966 762 ***call/zalo).

      Gmail: [email protected]

      Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin!

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm 78m, 127m, 200m... Giá 185.000vnđ/m2

      14 triệu/tháng 78 m2

      * Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tòa Sudico Tower (HH3 Tower) thuộc KĐT Mỹ Đình.

      DT cho thuê: 78m - 100m - 127m - 185m - 200 mét vuông.

      liên lạc Minh Hiền: 0862 965 ***call/zalo) để đi xem free!

      * Thông tin tòa Sudico Tower:

      - DT đất 3.798 m với chiều cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó tổng DT sàn văn.

      Phòng là 10.966m.

      - DT một sàn 924 mét vuông, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng nhỏ.

      Hơn từ 78m trở lên phục vụ nhu cầu thuê của KH.

      - Quy hoạch đồng bộ, hiện đại bao gồm công viên cây xanh, các cơ quan, công sở, trường học, nhà.

      Trẻ, khu vui chơi, giải trí, bể bơi, sân tennis.

      - Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị rất hoàn thiện và đầy đủ bao gồm:

      - Hệ thống 04 thang máy tốc độ cao đảm bảo nhu cầu di chuyển nhanh chóng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.

      - Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng của toà nhà.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc gia.

      - Đặt cọc và TT theo quy định tòa nhà.

      - Thời gian setup văn phòng: Tùy theo DT thuê.

      * KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, rẻ, giá ưu đãi trên địa bàn thành phố Nội xin vui lòng liên lạc:

      liên lạc Minh Hiền: 0862 965 ***call/zalo).

      * Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại thành phố Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh TTTM Nam Từ Liêm, diện tích 204m2, 363m2, 700m2

      40 triệu/tháng 363 m2

      Cho thuê mặt bằng KD TTTM Q. Nam Từ Liêm

      DT 204 mét vuông, 363 mét vuông, 700m2

      Bàn giao: Trần mở, điều hòa, sàn gạch men , có PCCC

      dài hạn

      Giá : 40 tr- 55 tr- và 168 tr

      Giá tăng theo chu kỳ 2 năm/1 lần không quá 10 phần trăm/1 lần

      Giá trên đã bao gồm thuế thuế giá trị gia tăngphí DV

      Cọc 3 tháng, TT 3 tháng

      Thời gian nhận mặt bằng: sau khi đặt cọc

      Thời gian free cho khách setup: 1 tháng

      Phí gửi oto: 1,3 tr/1 xe/ tháng

      Phí gửi xe máy: 100k/1xe/tháng

      Phù hợp: nhà hàng, bi a, Game, spa, trung tâm đào tạo, massage

      Làm thêm giờ đc

      Biển quảng cáo bố trí bên ngoài

      Trần từ sàn lên Trần bê tông cao 6,5m, tới thạch cao thì 5m

      đc làm những mô hình : Massa, bar beer , câu lạc bộ poker,

      Tiền điện 3.450.58/ số

      Nước 27k/ khối chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng

      Riêng nước có phí môi trường 5 phần trăm

      liên lạc 0982 751 *** Đoàn Long Đại

      Đường Lê Quang Đạo, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng ở Vinhomes Skylake diện tích 296m2 đã hoàn thiện full nội

      114 triệu/tháng 296 m2

      Chính chủ cần cho thuê tầng 3 khối văn phòng vin Skylake DT 296m2 đã hoàn thiện: 0972 661 ***.

      Do không có nhu cầu sử dụng nên tôi cần cho thuê tầng 3 khối văn phòng nhìn trực diện hồ ở vin Skylake Phạm Hùng, Thủ đô Nội.

      - Lô office nằm ở tòa S3 (tòa duy nhất có thang máy đi lên tầng 3).

      - DT: 296m2 thông thủy (tim tường DT: 311m2).

      - Thuộc tầng 3 tòa S3 khối văn phòng (đã hoàn thiện full điều hoà, trần, sàn và đèn chiếu sáng và nội thất đầy đủ bàn ghế).

      - Cho thuê: 384 nghìn/m2/th - (16.5 $/m2) thông thủy.

      vin Skylake ngay sát công viên cầu giấy và cung thiếu nhi, view office nhìn trực diện hồ và công viên Cầu Giấy.

      Ai có nhu cầu thuê xin liên lạc chính chủ: 0972 661 *** Mr. Bắc.

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tầng 1, 2, 3 diện tích 100m2 có hầm, thang máy lh

      15 triệu/tháng 100 m2

      DT: 100 mét vuông MT siêu rộng.

      Có hầm, thang máy.

      Phù hợp làm văn phòng công ty, spa, studio...

      liên hệ ngay 0987 833 ***

      Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Văn phòng Lê Đức Thọ, Mỹ Đình diện tích 130m2 view triệu đô

      38 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.

      DT 130 mét vuông.

      Bàn giao: Trần, sàn, điều hòa.

      Giá 289.393 đ/m/tháng.

      Giá đã bao gồm phí DV.

      Giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      Gửi oto 1,3tr/xe, xe máy 110k/xe.

      Ưu điểm: Sàn thông có view tr đô.

      Rất phù hợp với văn phòng cần làm việc sáng tạo.

      LH 0982 751 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẦNG 2 - 90M

      11 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê Văn Phòng mặt đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình, MT 6m

      🔥 Vị trí: 59 Lê Đức Thọ, ngay ngã 4 Nguyễn Hoàng, gần MHDI, Sun Square, thuộc khu đông văn phòng, KD sầm uất, giao thông thuận tiện

      - Mặt Đường - ô đỗ cửa

      - KHÉP KÍN - Có điều hòa, bình nóng lạnh, thang máy, Bảo vệ,..

      - Phù hợp cho mọi loại hình công ty, văn phòng đại diện, lớp học, kho hàng khô, KD online, spa mini, bất động sản, CNTT, Luật,...

      - Xem thoải mái, không môi giới

      ---------------------------------------

      TingTong Hệ thống căn hộ chung , phòng trọ toàn quốc

      LH với chúng tôi để đc phục vụ và xem nhà free mọi lúc

      Ngõ 59, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Simco Building, 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội cho thuê văn phòng

      30 triệu/tháng 150 m2

      Dự án Simco Building 28, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội Cho thuê văn phòng.

      đc: Dự án Simco Building 28, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê: Mr Lâm.

      Mobile: 0902 255 ***.

      Giới thiệu tòa nhà.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Simco Building nằm trong KĐT mới Mỹ Đình, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Nội.

      Sinco Building cao 15 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Nằm trong KĐT mới Mỹ Đình sôi động và phát triển, Simco Building đc thừa hưởng mọi tiện ích của dự án và khu vực xung quanh trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình. Hệ thống các NH nhà hàng xung quanh tòa nhà văn phòng: Vietcombank, NH Phương Nam, BIDV, Agribank thuận tiện cho doanh nghiệp dễ dàng giao dịch các vấn đề TT.

      Thông số kỹ thuật.

      - DT cho thuê: 600 mét vuông/tầng.

      - Chiều cao trần: 2.6m.

      - Thang máy: 03 thang máy tiêu chuẩn quốc tế tốc độ cao.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm VRV.

      - Chỗ để xe: 02 tầng hầm và bãi để xe xung quanh tòa nhà.

      - An ninh và hệ thống giảm sát đảm bảo 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại dự án Simco Building 28, Phạm Hùng, Từ Liêm, thành phố Nội vui lòng liên hệ ngay:

      Mr Lâm Sales Executive.

      Mobile: 0902 255 ***.

      28, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tại toà nhà S3 thuộc tổ hợp Vinhomes Skylake - Nam Từ Liêm

      112 triệu/tháng 296 m2

      - DT mặt bằng thuê: 296 mét vuông.

      - giá cho thuê 378.437 đ/ mét vuông/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng) có thể xuất đc thuế giá trị gia tăng nếu bên thuê cần.

      - phí DV 15k/1 mét vuông nộp cho ban quản lý (trung bình 1 tháng ~ 6 tr), điện theo khung giá nhà nước. Không bị tính phí làm ngoài giờ.

      - Nội thất hoàn thiện full gồm bàn ghế, tủ, điều hoà, trần, tường, sàn, camera, mạng.

      - Cửa vào hướng Đông Nam, cửa sổ hướng Tây Bắc.

      - View công viên và hồ. Rất hiếm căn có view thoáng và đẹp thế này tại vin Skylake.

      - Có thể bắt đầu vào thuê từ tháng 1/2024.

      * Thông số tòa nhà vin Skylake:

      - Nằm ngay mặt đường Phạm Hùng, ngã 4 Mễ Trì - Phạm Hùng, đối diện với Keangnam, HH4 Sông Đà.

      - Giao thông thuận tiện gần các trục đường lớn, kết nối nhanh chóng đi các Q. Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông...

      - Tổ hợp TTTM mua sắm, ăn uống, thẩm mỹ, bể bơi, có khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa nhằm đem lại môi trường sống và làm việc thoải mái cho mọi người.

      - Hệ thống điện lưới, phòng cháy chữa cháy ổn định, hiện đại.

      - Hệ thống thang máy tốc độ cao, thang thoát hiểm.

      - Điều hòa trung tâm chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống an ninh tốt.

      - Gửi xe tại 2 tầng hầm và có bãi vệ tinh xung quanh.

      * Quý KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng chuyên nghiệp - rẻ - đẹp tại Thủ đô Nội, vui lòng contact.

      - Call: 0362 664 *** - E Phương.

      - Email: [email protected]

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê sàn văn phòng 100m2 - toà nhà mặt phố 7 tầng - lô góc - có hầm và thang máy - ô tô tránh

      14 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng 100 mét vuông.

      Lưu Hữu Phước - Từ Liêm.

      căn hộ góc mặt phố - ô tránh.

      Thang bộ + thang máy + điều hoà.

      ô để ngoài - xe máy chui hầm.

      Tổng DT 100 mét vuông - thông sàn 70 mét vuông sau trừ thang bộ + thang máy.

      * Thông tin giá từng tầng để dưới ảnh.

      L/H trực tiếp xem & nhắn tin số điện thoại:

      Đường Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng HH4 Sông Đà Phạm Hùng - Nam Từ Liêm DT 100 - 200 - 356m2 - 1000m2 giá 200k/m2/th

      18 triệu/tháng 90 m2

      DT trống cho thuê: 80m, 100m, 150m, 250m, 356m.. 1000 mét vuông.

      - giá thuê 200.000 nghìn/ mét vuông/tháng.

      - Thang máy chuẩn quốc tế.

      - Hệ thống điều hòa chuẩn quốc tế.

      - Quản lý: an ninh tốt 24/7.

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      - Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại.

      call ngay Minh Hiền: 0862 965 ***call/zalo) để đc tư vấn và xem văn phòng free.

      Dự án Sudico Mỹ Đình, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHO THUÊ, Văn phòng DT: 170 Lê Đức Thọ. Giá: 18tr

      18 triệu/tháng 170 m2

      CHO THUÊ, Sàn văn phòng công ty Lê Đức Thọ vào sử dụng ngay

      Sàn tầng 2, phủ bì 170m, trừ DT thang máy thang bộ còn sử dụng 150m

      . Đã có 5 điều hoà, vách kính ngăn phòng GĐ, thảm sàn, rèm cửa.

      - Toà nhà có hầm để xe, có bảo vệ 24/7 dân dân trí cao giao thông thuận tiện

      - Phù hợp làm văn phòng công ty kết hợp ở ổn định lâu dài

      - Có bảo vệ 24/7 dân dân trí cao

      - Trung tâm Q. Mỹ Đình

      - Giá: 18tr/tháng

      - hotline: A Tuấn: 0941 018 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Lê Đức Thọ 170m2 giá chỉ 18tr/ tháng, đã ngăn 2 phòng và khu LV chung

      18 triệu/tháng 170 m2

      Sàn tầng 2, phủ bì 170m2, trừ DT thang máy thang bộ còn sử dụng 150m.

      Đã có 6 điều hoà, vách kính ngăn phòng GĐ, rèm cửa.

      giá cho thuê 18tr/ tháng.

      phí DV 1,5tr, điện 4k/số, nước 36k/khối, gửi xe máy tháng 70k/xe.

      Quý khách có nhu cầu LH Dung: 0866 880 ***

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      CHỦ NHÀ, Cho thuê sàn văn phòng DT: 55m Giá: 8tr Mai Dịch

      8 triệu/tháng 55 m2

      + chính chủ Cần cho thuê sàn văn phòng Mai Dịch Trần Vỹ

      + DT 55m

      + Thiết kế thông sàn

      + Đường trước nhà rộng oto để thoả mái

      + KDC dân trí cao chỗ để xe thoả mái

      + Có thang máy

      + Riêng biệt

      + Giá: 8tr/tháng

      + liên hệ: A Tuấn: 0941 018 ***

      Đường Trần Vỹ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp giá rẻ diện tích 150m2 tại Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giá 18 triệu

      18 triệu/tháng 150 m2

      DT cho thuê: 15m0m2 sử dụng

      Văn phòng bàn giao đầy đủ trần sàn, điều hoà âm trần, hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, đường xá giao thông thuận tiên, Phù hợp với mọi hình thức văn phòng

      giá thuê: 18 tr/tháng

      contact: 0982 247 *** Mr.Tuân để xem mặt bằng

      Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê Lưu Hữu Phước, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm diện tích 80m2

      Thỏa thuận 80 m2

      Tòa nhà văn phòng khu Mỹ Đình, Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước.

      Ảnh hiện trạng thực tế như hình.

      Vị trí trung tâm Q. Nam Từ Liêm. Giáp danh Q. Bắc Từ Liêm, cách 136 Hồ Tùng Mậu, căn hộ Goldmark City chỉ 500m,

      Nội thất full, đẹp, điều hòa, thiết bị đầy đủ, thang máy. công ty, văn phòng chỉ việc vào hoạt động.

      DT 60 - 80m2, đầy đủ trần sàn điều hòa giá từ 8tr - 15tr/tháng.

      Văn Phòng chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều loại hình văn phòng,...

      Thiết Kế:

      + Thông tầng, 2 mặt thoáng sáng, vệ sinh riêng biệt bên ngoài,..

      + Tòa nhà có hầm để xe máy, oto đậu trước cửa.

      + Nội thất sàn trần đèn điều hòa âm trần,...

      + Hiện Trạng mới,...

      Tiện Ích: Khu vực tập chung nhiều văn phòng, giao thông thuận lợi, hạ tầng xung quanh đẹp, không bị ngập, tắc đường,...

      Thời gian làm việc linh động, thoải mái.

      liên lạc trực tiếp Quý xem mặt bằng: 0931 982 ***miễn lái, báo mạng).

      Đường Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Mỹ Đình 1

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Mỹ Đình 1 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Mỹ Đình 1 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Mỹ Đình 1 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Mỹ Đình 1 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Mỹ Đình 1 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Mỹ Đình 1 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Mỹ Đình 1 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Mỹ Đình 1 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Mỹ Đình 1 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Mỹ Đình 1, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ Đình 1 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ Đình 1 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ Đình 1 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ Đình 1, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Mỹ Đình 1, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Mỹ Đình 1 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ Đình 1, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ Đình 1. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ Đình 1 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ Đình 1 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ Đình 1, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1 cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Mỹ Đình 1 phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Mỹ Đình 1 có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Mỹ Đình 1 có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Mỹ Đình 1 và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Mỹ Đình 1 được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Mỹ Đình 1 và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình 1, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Mỹ Đình 1 vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Mỹ Đình 1 để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.